คำสารภาพของแฟน

เรื่องเสียว คำสารภาพของแฟน

ปกติผมเป็นคนที่ขี้หวงและขี้หึงเอามากๆ ถ้าผมมีความรักกับใครแล้ว ผมจะหึงจะหวงแฟนผมมากแม้แต่ถูกเนื้อต้องตัวหรือพูดคุย กับผู้ชายอื่น ผมจะแสดงความไม่พอใจออกมาอย่างออกหน้าออกตาเลย ผมและแฟนจะทะเลาะกันบ่อยมากในเรื่องแบบนี้

วันเวลาผ่านไป จนผมแต่งงานกับแฟนผม จนเรามีลูกด้วยกันสองคน ถึงปัจจุบัน ผมและแฟนมีอายุ 40 กว่าปีแล้ว จิตใจของผมได้เปลี่ยนแปลงไปมากจากที่เคยหึงหวงกลับกลายเป็นตรงกันข้าม อยากให้แฟนเย็ดกับคนอื่นโดยจินตนาการว่าเจอควยที่ใหญ่ ผมจะมีความต้องการมากที่สุดเหตุที่เป็นเช่นนี้อาจเป็นเพราะผมชอบดูวีดีโอและอ่านหนังสือ เกี่ยวกับสวิงกิ้งมากก็เป็นไปได้ ผมเคยชวนแฟนผม สวิงครั้งแรก เธอไม่เอาด้วยแถมยังหาว่าผมบ้าอีกต่างหาก ผมเพียรพยายามชวนแฟน และพูดกรอกหู แฟนตลาดเวลา 5 ปี

ตอนนี้แฟนผมเห็นคล้อยตามและอยากเย็ดกับคนอื่นขึ้นมาจริงทำให้ผมดีใจมากเพียงแต่รอโอกาส ในครั้งแรกเท่านั้น ทุกวันนี้เวลาเย็ดกันแฟนผม จะร้องหาแต่ผู้ชายอยากเย็ดกับคนนั้นบ้างคนนี้บ้าง เธอจะมีความต้องการสุดๆ ร้องเสียงดังและกระแทกมันส์มาก บางครั้งน้ำแตกติดต่อ กัน 2-3 ครั้งซึ่งแต่ก่อนไม่เคยเป็นเช่นนี้มาก่อนแฟนผมจะเฉื่อยชาและไม่ค่อยมีความต้องการเท่าไรนัก ซึ่งสร้างความยินดีปรีดาและความต้องการความเงี่ยนให้ผมอย่างที่สุด ก็รอแต่ว่าจะได้เย็ดจริงเมื่อไรเท่านั้น

ตอนนี้ เราจะพูดคุยกันอย่างเปิดเผยทุกเรื่องแม้แต่เรื่องในอดีตที่แฟนผมปกปิดและปฏิเสธมาตลอดคือก่อนแต่งงานกันในขณะที่จีบกันใหม่ๆ มีเพื่อนผม บอกว่าแฟนผม ถูกเย็ดมาแล้ว 2 ครั้งมีคนเห็นและเล่าให้เพื่อนผมฟัง ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากคิดเพียงแต่อยากแค่หลอกเย็ด เธอ เล่นๆเท่านั้นแต่เมื่อได้เย็ดแล้วกลับรู้สึกรักและสงสาร เธอมากจึงได้แต่งงานกันในที่สุด

หลังจากนั้นผมก็ถาม เธอว่าจริงหรือไม่ที่เขาพูดกัน เธอปฏิเสธเสียงแข็งเลยคับผมก็เลยเชื่อเธอ และลืมเรื่องนั้นมาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาจนกระทั่งถึงทุกวันนี้ ที่ผมมีความต้องการและใจอยากสวิงมากจึงได้ฉุกคิดเรื่องนี้ขึ้นมาอีก จึงได้ถามเธออีกครั้ง เธอบอกว่าผมจะโกรธไหมถ้าเป็นเรื่องจริง ผมรับรองว่าไม่โกรธและจะรักเธอมากขึ้นด้วยซ้ำไป ผลสุดท้ายเธอก็ยอมรับว่าจริง ทำให้ผมดีใจและเงี่ยนสุดๆขึ้นมาทันทีเลยคับ

ซึ่งเธอเล่ารายละเอียดการถูกเย็ดทั้ง 2 ครั้งดังนี้คับ แฟนผมหน้าตาค่อนข้างดีและฐานะอยู่ในขั้นมีอันจะกินจึงมีคนมาติดพันเยอะครั้งที่ 1 วันนึงมีหนังกลางแปลงมาฉาย เธอออกไปดูกับเพื่อนผู้ชายที่มาจีบเธอมีหนังอยู่เรื่องนึงเป็นหนังเรทอาร์ เธอบอกว่าเพิ่งเคยดูเคยเห็นเป็นครั้งแรกยอมรับว่ามีความต้องการมากหีนี้เยิ้มเลยละ ข้างฝ่ายเพื่อนชายของเธอก็เริ่มกระสับกระร่อนและเบียดมาชิดใกล้เธอ เรื่อยๆ ทีแรกเธอก็ขยับหนีแต่ก็หนีได้ไม่ไกลเพราะติดคนที่นั่งข้างๆ เขาเริ่มเอามือมาจับมือเธอและต้นขา เธอบอกว่ารู้สึกดีและอบอุ่นมาก ตอนนี้หีเธอแฉะมาก ตาก็มองดูหนังเนื้อตัวก็ถูกเพื่อนชายโลมเล้าตลอดเวลาจนหนังจบก็เลยเดินกลับบ้าน

ตลอดทางเขากอดประคองจูบลูบไล้เธอมาตลอดทาง เธอเงี่ยนเหลือเกินจนตัวเบาหวิวเหมือนลอยได้ไม่รู้ว่ามาหยุดอยู่ใต้ต้นมะชามเทศข้างทางตั้งแต่เมื่อไร เขาประคองให้นั่งลงแล้วถอดเสื้อออกเขาตระปมจูบ ปากซอกคอดูดนมเธอ เธอเงี่ยนเสียวที่สุด เขาเริ่มแกะกระดุมกางเกงและรูดออกจนไปกองที่ปลายเท้า เธอนอนหงายลง ไม่รู้ว่านอนทับอะไรคงเป็นหญ้าและดินแต่ไม่สนใจว่าจะเป็นอะไรแล้ว สักครู่ก็รู้สึกว่ามีของแข็งมาชนที่หีของเธอ เขาใช้มือแหวกและยัดมันเข้าไปเธอรู้สึกว่ามันแน่นๆในช่องท้องระบบเจ็บนิด แต่เงี่ยนมากกว่า เขายัดเข้าจนมิดและโน้มตัวเขาลงมากอดจูบปากดูดนมสลับไปมา เธอรู้สึกมีความสุขและอบอุ่นมากข้างล่างควยใหญ่ก็เริ่มกระแทกเข้าออกช้า และ เร่ง เร็วไม่กี่ครั้งเขาก็ฟุบแน่นิ่งฉีดน้ำควยเข้าหีเธอ จนรู้สึกจากภายในได้ เขาแช่ควยไว้สักพักก็เริ่มกระแทกต่อคราวนี้เขากระแทกได้ค่อนข้างนาน จนทำให้เธอ น้ำแตกไปก่อนที่เขาจะฉีดน้ำใส่หีเธอ เป็นครั้งที่สอง

เมื่อความเงี่ยนเริ่มซาหายพลันหูก็ได้ยินเสียงคนเดินและคุย กันตามถนนแน่ละ ก็คือพวกที่กลับจากดูหนังนั่นแหละ นี่แสดงว่าคงมีคนแอบดู และเห็นการกระทำของคนทั้งสองแน่นอนข่าวจึงมีการรั่วไหลในเวลาต่อมา เธอบอกว่าหลังจากวันนั้นในวันรุ่งขึ้นรู้สึกว่าเจ็บหีและระบมหีมากเดินเหินไม่ถนัด ไปหลายวันแต่ก็พยายามเก็บอาการไม่ให้ใครสังเกตุเห็นได้หลังจากนั้นไม่กี่วัน เพื่อนชายคนนั้นก็กลับไปเรียนต่อและเงียบหายไปเลย เธอ ก็ไม่สนใจอะไรมากมายนัก เพราะหยิ่งในศักดิ์ศรีของคนที่มีฐานะดีและมีคนมารักชอบพอหลายคน

ครั้งที่2หลังจากถูกเย็ดในครั้งแรกเป็นเวลาหลายเดือนก็มีปลัดอำเภอ บรรจุและมาเช่าบ้านอยู่ใกล้ๆบ้านเธอ เขาเป็นคนที่มีหน้าตาหล่อเหลามาก เธอแอบรักเขาและเขาก็รักเธอ เลยเข้าออกบ้าน เธอ ได้สะดวกซึ่งพ่อแม่ของเธอ ก็รู้สึกว่าจะพอใจเขาด้วยมีอยู่วันนึงเป็นวันหยุด เธอก็ไปหาเขาที่บ้าน ร้องเรียกเขาแต่เงียบ ก็เลยเดินเข้าไปในห้องนอนเขากำลังนอนหลับอยู่ เขาแกล้งหลับ เธอชะเง้อมองดูเขาใกล้ๆ พลันเขาก็เอี้ยวตัวมากอด เธอล้มลงบนเตียงด้วยกัน เธอตกใจมากเขาพยายามกอดและถลกกระโปรงเธอ ให้ขึ้นไปเหนือเอวและจับควยจ่อหีของเธอทันที แต่ติดกางเกงใน เธอดิ้นรนขัดขืนทำให้ควยถูกับหีนอกกางเกงในไปมาจนน้ำควยแตกเต็มหน้าท้อง และ กางเกงใน เธอร้องไห้ฟูมฟายต่อว่าเขาที่ทำแบบนี้แสดงว่ารักไม่จริง เขาก็ปลอบประโลมว่ารัก อย่างนั้นอย่างนี้จนเธอ ใจอ่อน เขาก็เล้าโลมเธอ จนเธอมีความต้องการ

เธอเล่าว่าควยเขาใหญ่มากน่าจะใหญ่กว่าคนแรกด้วยซ้ำไป และแข็งตลอดเวลาเขารูดกางเกงในเธอออก และจับควยยัดหีเธอทันที มันคับแน่นเปรี๊ยะและฝืดมาก กว่าจะเข้าได้หมด เขากระแทกมันส์มากจนเตียงลั่น ดังเอี๊ยดๆๆ ตลอดเวลา ในขณะเวลานั้น เธอบอกว่ากลัวคนข้างห้องได้ยินและเห็นมาก เพราะเป็นบ้านไม้ มีรู รูข้างฝาก็เต็มไปหมด ความกังวลใจในจุดนี้จึงทำให้เธอไม่สามารถมีความสุขและความมันส์ได้ มีแต่เงี่ยนเท่านั้น เขากระแทกค่อนข้างนานจึงฉีดน้ำใส่หีเธอ จนไหลเจิ่งนองเปื้อนผ้าปูที่นอนไปหมด หลังจากนั้น เธอก็กลับบ้านและนอนคิดอยู่หลายคืน เขาคงไม่รักเธอจริง เขากระทำกับเธอ แบบเจ้าชู้ยักษ์ ใช้กำลังปลุกข่มขืนในที่สุด เธอตัดสินใจเลิกคบกับเขา เขาก็พยายามง้องอนเธอตลอดจนกระทั่งเขาย้ายจากไป………………………………………………….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More