เห็นแม่ช่วยตัวเองเลยได้เย็ดกับแม่

สวัสดีครับ ผมชื่อว่า พี อายุ 16 ปี เป็นลูกคนเดียว ตอนนี้ผมอาศัยอยู่กับแม่ 2 คน แม่ผมชื่อว่า จุ๋ม อายุ 45 ปี เป็นแม่บ้านครับ ส่วนพ่อของผมเป็นทหารตอนนี้อยู่ที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เรื่องเสียวเห็นแม่ช่วยตัวเองเลยได้เย็ดกับแม่ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ผมกลับมาจากเล่นฟุตบอลกับเพื่อน ๆ ผมตั้งใจว่าจะรีบกลับมาอาบน้ำเพื่อนให้สบายตัว ผมก็ไม่รู้ว่าแม่ผมนั้นอยู่บ้านหรือไม่ ทันทีที่กลับมาถึงบ้านผมก็รีบอาบน้ำทันที ด้วยความที่ไม่มีใครอยู่บ้านผมก็เลยอาบน้ำแบบไม่ได้ปิดประตู พอผมอาบน้ำเสร็จก็นุ่งผ้าเช็ดตัวเดินกลับไปที่ห้องของผม


ผมไปนั่งที่หน้าคอมเพื่อจะทำรายงานส่งครู ช่วงที่ผมกำลังหาข้อมูลทำรายงานไปได้สักพักผมก็ยังไม่มั่นใจว่าแม่นั้นกลับมาจากซื้อของข้างนอกหรือยัง เพราะผมได้ยินอะไรบางอย่างอยู่ข้างนอกห้องของผม ผมเลยตัดสินใจที่จะเดินออกไปดูว่าเสียงที่ผมได้ยินนั้นคือเสียงอะไร ผมตัดสินใจเปิดประตูห้องอย่างช้า ๆ แล้วผมเดินหาที่มาของเสียงอย่างเงียบ ๆ เพราะไม่รู้ว่าจะเป็น ขโมยหรือไม่

ผมได้ยินเสียง หายใจหอบอย่างหนัก ผสมกับเสียงคราง ผมเดินตามเสียงไปอย่างเงียบ ๆ จนมถึงห้องนอนแม่ ประตูห้องนอนแม่ไม่ได้ปิดสนิท ทำให้ผมนั้นสามารถมองเห็นเข้าไปเห็นภายในห้องได้ ผมมองผ่านประตูที่ปิดไม่สนิท ผมเห็นแม่นอนเปลือยกาย ขาของแม่กางออกพร้อมตั้งฉากกางขึ้นผมเห็นขนหมอยที่ดกดำปกคลุมหีของแม่ มันทำให้ผมยิ่งตกใจผสมกับตื่นเต้นขึ้นไปอีก เพราะผมเห็นแม่กำลังค่อย ๆ เอา ควยปลอม สอดใส่เข้าไปในหีของแม่

แม่เอาควยปลอมชักเข้าชักออกใส่หีตัวเองอย่างช้า ๆ ผมยืนมองแม่อยู่อย่างงั้น ผมหน้าอกขนาดใหญ่พอประมาณกับหัวนมของแม่แข็งเป็นเม็ด ๆ แม่ทำแบบนั้นอยู่ประมาณ 5 นาที เหมือนแม่จะรู้ตัวว่าผมนั้นกำลังแอบดูผมเลยรีบหลบที่หลังประตูแล้วค่อย ๆ เดินย่อง ๆ กลับไปที่ห้องของผมอย่างเบาที่สุด ผมไม่รอช้าที่จะล้มตัวลงนอนที่เตียงแล้วใช้มือชักว่าวแล้วนึกว่าได้เย็ดกับแม่ไปจนเสร็จ แล้วผมก็กลับมานั่งทำรายงานต่อทันที

เวลาผ่านไปประมาณ 15 นาที ผมได้ยินเสียงคนเดินแล้วมาหยุดที่หน้าห้องของผม “เปิดให้แม่เข้าไปหน่อย” แม่พูด “ได้ครับ” ผมตอบกลับ แล้วแม่ก็เอาขนมเค้กที่แม่ซื้อใว้มายื่นให้กิน ผมก็รับใว้ทันที “ขอบคุณครับแม่” ผมพูด “กลับมาจากเล่นบอลนานแล้วหรอ” แม่ถามด้วยท่าทีที่สงใสมาก ๆ “ตั้งแต่บ่าย ๆ แล้วครับแม่” ผมตอบ “อ่อ แม่มัวแต่ออกไปซื้อของที่เซเว่นแล้วก็กลับมาทำความสะอาดห้อง” แม่พูด

ตอนนี้ผมไม่สามารถเปลี่ยนความคิดของผมได้สีหน้าของผมแสดงออกมาอย่างชัดเจน ในใจผมพูดกับตัวเองว่า อย่าแข็งนะ อย่าแข็งต่อหน้าแม่เลยนะ แล้วผมก็หยับขนมเค้กใส่ปากในช่วงที่ผมกัดเค้ก มันก็มีเค้กล้วงมาที่กางเกงของผม แล้วอยู่แม่ก็เอามือมาปัดเศษเค้ก ทันใดนั้นเอง ควยของผมมันก็แข็งตัวเองทันทีโดยไม่ได้ตั้งใจให้มันแข็ง สิ่งที่ผมคิดไม่ถึงคือ อยู่ ๆ แม่ก็เอามือมาจับที่ควยของผมแล้วก็ถอดกางเกงของผมออก

แม่ใช้มือจับที่หัวควยของผมแล้วค่อย ๆ ลูบสลับกับบีบนวด ผมได้แต่หลับตาแล้วครางออกมาเบา ๆ แล้วแม่ก็ลุกขึ้นยืนต่อหน้าผม จ้องมองมาที่ผม แล้วแม่ก็ถอดเสื้อผ้าของแม่ออก แม่ใส่ชุดชั้นในสีดำ “แม่รู้ว่า พี แอบดูแม่ แล้วพีก็กลับมานอนช่วยตัวเองที่ห้อง” แม่พูด แล้วผมก็ยืนขึ้นทันทีที่แม่พูดจบ แล้วแม่ก็คุกเข่าทันที แล้วก็เริ่มเอาควยของผมเข้าไปอมในปากของแม่ แล้วผมก็จับหัวของแม่ใว้ แล้วแม่ก็ดูดควยให้ผมจนสุดลำ

แม่ทั้งดูดและเลียที่ควยของผม แล้วผมก็จับแม่ยืนขึ้นแล้วแล้วถอดเสื้อในของแม่ออกทันที แล้วก็เอามือไปจับที่นมของแม่ หัวนมของแม่แข็งเป็นเม็ด ๆ แล้วผมก็ก้มตัวลงมาดูดที่หัวนมแม่ต่อทันที แม่เริ่มร้องคราง เย็ดกับแม่นะ อ่า อ่า อ่า สลับกับเสียงหายใจแรงออกมา แล้วผมก็ถอดกางเกงในของแม่ออกแล้วเอานิ้วของผมสอดใส่เข้าไปในหีของแม่ แม่ครางออกมาดังกว่าเดิมนิดหน่อย นิ้วของผมเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของแม่

“จิ๋มแม่เปียกมาก น้ำหีแม่เยอะมากครับ” ผมพูด แล้วแม่ก็พยักหน้าตอบกลับมา “แม่พร้อมแล้ว เย็ดแม่สิ พี เย็ดกับแม่” แม่กระซิบตอบ ผมไม่คิดว่าแม่จะชอบใช้คำแบบนี้ เพราะแม่เป็นแม่บ้านที่เรียบร้อยและน้อยครั้งมากที่จะดุหรือตีผม หลังจากที่แม่พูดจบ แม่ก็ไปนอนที่เตียงแล้วแม่ก็กางขาของแม่ออก ผมไม่รอช้าที่จะไปนอนคร่อมบนตัวแม่ทันที แล้วก็ค่อยเอาควยของผมถูที่หีของแม่ที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วก็ค่อย ๆ ดันควยของผมเข้าไปในหีของแม่อย่างช้า ๆ

ส่วนแม่ก็ส่งเสียงร้อง โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย ออกมา ส่วนปากของผมก็ดูดหัวนมที่แข็งเป็นเม็ด ๆ ของแม่ไปพร้อม ๆ กัน ผมเริ่มเด้งเอวไปข้างหน้าอย่างช้า ๆ แม่ส่งเสียงร้องคราง อ่า อ่า อ่า ออกมาอีกทันที ผมเริ่มเด้งเอวแรงขึ้นและไปให้ลึกขึ้น แม่ก็เด้งหีสวนขึ้นมาทันที “เย็ดแรง ๆ อีกสิ แม่ใกล้เสร็จแล้ว” แม่พูดขอร้องออกมา “ทำอะไร บอกสิ่งที่แม่อยากให้ทำออกมาสิ” ผมถามแม่ “เย็ดแม่ เย็ดหีแม่แรง ๆ เลยลูกรัก” แม่ตอบ

ผมเพิ่มความแรงในการกระแทกไปอีกนิดนึง ตอนนี้น้ำหีของแม่ไหลมาเปื้อนผ้าปูที่นอน จังหวะสุดท้าย ผมได้ปล่อยน้ำควยของผมแตกในพุ่งเข้าไปในหีของแม่ หีของแม่ตอดรัดควยของผมแรงมาก ผมใช้เวลาสักแป๊บก็เอาควยออกจากหี น้ำควยของผมกับน้ำหีของแม่ที่ผสมกันก็ค่อย ๆ ไหลออกมาจากหีของแม่ตามควยของผมทันทีอย่างช้า ๆ แล้วแม่ก็แต่งตัวแล้วเดินออกจากห้องผมไปทันที

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More