เย็ดกับป้าขี้เหงา

ใครจะไปคิดครับว่าผมจะมีโอกาสได้เย็ดกับป้าขี้เหงาของผม “นิค ๆ มาช่วยป้าเลื่อนตู้ข้างบนหน่อยจ๊ะ” “ครับป้า แป๊บนึงนะครับ” ผมยังไม่ทันเช็ดตัวเสร็จ ก็วิ่งออกจากห้องน้ำ ขึ้นไปชั้นบน นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเท่านั้น ป้าพิน กำลังยืนรอผมอยู่ในห้องของแก ป้าพิน สาวแก่ผัวตาย อายุ 44 ผมมาอยู่กับแกเนื่องจากแม่ผมขอให้ผมมาอยู่เป็นเพื่อนแก อีกอย่างผมทำงานอยู่ไม่ห่างจากบ้านป้าพิน เรียกว่าเดินไปทำงานยังได้เลย ป้าพินกับแม่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ป้าพินมีลูกชายกับลูกสาว แต่แยกย้ายกันออกไปมีครอบครัว แม่เห็นว่าป้าพินเหงาและไม่มีคนดูแล เลยให้ผมมาอยู่ด้วย

ผมเองก็ชอบ อยู่นี่สบายมาก อาหารการกินก็พร้อม และที่ผมชอบมาก ๆ ก็คือ ผมได้แอบดูแกอาบน้ำโดยที่แกไม่รู้ ถึงแกจะอายุเยอะ แต่ดูแล้วแกยังดูดีกว่าคนแก่วัยเดียวกัน แกกับผมดู ๆ เหมือนสนิทกันพูดอะไรเล่นกันได้ แกไม่ใช่คนแก่ที่เจ้าระเบียบ บางทีก็ชอบพูดสองแง่สองง่ามเหมือนกัน ป้าพินเป็นคนผิวขาว เรียกว่าขาวนวลเนียน ถึงจะออกจะท้วม ๆ ไปสักหน่อย

แรก ๆ ผมเองก็ไม่ได้สนใจแกสักเท่าไหร่ แต่ด้วยว่าแอบดูแกอาบน้ำบ่อย ๆ ก็ชักจะอยากลองกับคนแก่ดูบ้าง ผมเองเคยเห็นแกเอาแตงร้าน แหย่เข้าไป ในร่องสวาทของแก แต่ผมก็ไม่กล้าทำอะไรมาก เพราะกลัวว่าเรื่องจะไปถึงแม่ผม ผมมักจะมาคอยแอบดูแกเสมอ ยิ่งถ้าวันไหนแกซื้อแตงร้านเข้าบ้าน คืนนั้นเตรียมตัวแอบดูได้เลย บางทีแกก็ทำในห้องน้ำ บางทีแกก็ทำในห้องเก็บของ แต่ไม่เคยเห็นแกทำในห้องนอนสักครั้ง

“ได้ครับป้า ผมช่วยเอง” “อ้าว ป้านึกว่านิคอาบน้ำเสร็จแล้วซะอีก” “เสร็จแล้วครับ แต่ยังไม่ได้แต่งตัวเท่านั้นเองครับ” “เอา ๆ มาช่วยป้าเลื่อนตู้นี่ก่อน แหม ระวังผ้าหลุดนะ” ผม ไม่ตอบอะไร ช่วยแกเลื่อนตู้ใบนึงไปชิดผนัง จากนั้นก็ยกของอย่างอื่นอีกนิดหน่อย ผมเองนึกอะไรขึ้นมาได้ พอแกให้ผมยกเครื่องแก้วในตู้ ผมแขม่วท้องให้ผ้ามันหลวม ๆ แกเดินนำผมไปอีกห้องนึง

จังหวะนั้นเอง ผมใช้มือโอบเครื่องแก้วเอาไว้ อีกมือรีบปลดผ้าออกโดยเร็ว “อุ๊ย ป้าพิน ผ้าผมหลุดครับ” “ว้าย ป้าว่าแล้ว อุ๊ยตาย ตานิค ทำไมเธอไม่นุ่งกางเกงใน” ป้าพินถามผม แต่ตามองที่ท่อนควยที่มันแกว่งอยู่ “เอาวางก่อนซิ ดู ๆ ซิ น่าเกลียด” “ผมเอาไปวางในห้องก่อนดีกว่าครับ เดี๋ยวหล่นแย่เลย” “เอา ๆ มา ป้านุ่งให้เธอเองดีกว่า” ป้าพินเดินเข้ามาหยิบผ้าขนหนูมาพันเอวผม พันเสร็จก็หลุดอีก ป้าพินก้มลงหยิบผ้ามานุ่งให้ผมอีก

ผมเห็นแกแอบมองท่อนควยของผม ตาวาวเลย “เอา ๆ ระวังล่ะ เดี๋ยวโผล่ออกมาอีก ทำเอาป้าใจคอไม่ดีเลย” ผมเอาแก้ววาง แล้วก็ถามแก “ทำไมล่ะครับป้า ทำไมต้องใจคอไม่ดีด้วยล่ะครับ” “แหม ตานิค ก็เธอทำผ้าหลุด ป้าก็ แหม นี่ภาพมันติดตาป้าเลยนะเนี่ย” “ป้าแอบดูของผมใช่ไม๊ล่ะ นั่นแน่” “อีตาบ้า ไม่ต้องแอบก็เห็น ทีหลังนุ่งผ้าให้เรียบร้อยก่อนนะยะ ตาชั้นจะได้ไม่เป็นกุ้งยิง” ป้าพินพูดไปยิ้มไป ดูแกจะไม่ค่อยถือสาอะไรเท่าไหร่

ผมช่วยแกยกจนเสร็จ เหงื่อออก เต็มไปหมด “ไปอาบน้ำอีกรอบนึงซิ เหงื่ออกเต็มไปหมด เดี๋ยวป้าจะอาบเหมือนกัน ตัวเหนียวไปหมดแล้ว” “แหม ผมนึกว่าป้าจะอาบน้ำให้ผมซะอีก” “ตาบ้า โตป่านนี้แล้ว ใครเขาจะอาบให้เธอยะ” “ผมอยู่บ้าน แม่ยังถูหลังให้ผมเลย ผมก็อาบน้ำถูหลังให้แม่เหมือนกัน” “ทำไม คิดถึงบ้านเหรอนิค” “เปล่าหรอกครับ ผมแค่อยากเอาใจป้าบ้างเท่านั้น” ป้าพินยืนนิ่งเหมือนคิดอะไรอยู่

สักพัก แล้วก็เดินเข้ามาหาผม “ไปซิ ป้าจะถูหลังให้ ” ผมยืนงงอยู่ แวบนึง แล้วก็เดินตามหลังแกเข้าไปในห้องน้ำ แกจับผมนั่งลง ตักน้ำในอ่าง “เอาผ้าออกซิ เดี๋ยวเปียกหมดหรอก” พอแกบอกเสร็จ ผมก็เอาผ้าออกแขวนไว้ตรงที่แขวน หันไปทางแกนิดนึง “ไม่ต้องหันมาหรอกย่ะ แหม อยากจะอวดจริง ๆ นะ” ป้าพินรดน้ำให้ผม แกเอาสบู่มาถูหลัง และเอาใยบวบมาขัดหลังและตามแขนให้ผม “เป็นยังไง สบายไม๊ล่ะ ” “สบายครับ โห นานแล้วนะที่ผมไม่ได้ขัดขี้ไคลที่หลัง”

“ถึงว่า หลุดออกมาเป็นแผ่น ๆ เลย” “เสร็จแล้ว ป้าขัดด้านหน้าด้วยนะครับ” “แหมนี่ ทะลึ่งนะ เดี๋ยวก็ขัดให้จริง ๆ หรอก” ผมไม่รู้ว่าป้าพินทำไมถึงยอมอาบน้ำถูหลังให้ผม แกอาจจะเห็นผมคิดถึงแม่ผมก็ได้ แต่ผมเองยอมรับเลยว่าไม่ได้คิดอะไร นอกจากอยากจะ ให้แกดูท่อนควยของผม และใช้มันแทนแตงร้าน “เสร็จแล้วออกไปได้ ป้าจะอาบบ้างแล้ว” “อ้าว ไม่แฟร์นี่ครับ ป้าอาบให้ผม ผมอาบให้ป้ามั่ง”

“อีตาบ้า ชั้นไม่กล้าแก้ผ้าให้เธอดูหรอกย่ะ ชั้นก็อายเหมือนกันนะ ไม่เหมือนเธอนี่ ให้คนแก่อาบน้ำให้” “น่านะป้า ผมถูหลังให้ นะ ๆ ” ป้าพินคงไม่รู้จะทำยังไง แกบอกให้ผมออกไปดูข้างนอก ปิดประตูให้หมด กลัวใครมาเห็นเข้า “ไม่มีใครหรอกครับ ผมปิดประตูรั้วแล้ว ใครจะเข้าก็ต้องกดออด” “อือ ๆ นี่ตานิค ป้าก็มีเธอนี่แหละที่คอยดูแลบ้าน ป้าเองก็แก่ลงไปทุกวัน ๆ ” “ป้ายังไม่แก่หรอกครับ แม่ผมเองอายุน้อยกว่าป้าห้าปี ยังแก่กว่าป้าเยอะเลย”

“แม่เธอเขาทำงานหนัก ลูกก็ห้าคน มันก็ต้องเป็นยังงั้น” ป้าพินถอดเสื้อออกเหลือแต่ยกทรงกับผ้านุ่ง ผมเลยวิสาสะปลดตะขอออก “ว้าย นิค ปลดออกทำไม เอาใส่อย่างเดิมซะ ” “เอาออกเถอะครับ ป้าจะอายผมทำไม ไม่เห็นเป็นไรเลย ” ผมดึงยกทรงของแกออกมาแขวนไว้ พอแกปล่อยมือออก ผมเห็นจากด้านข้าง หน้าอกของแกขาวโพลน มันห้อยย้อยลงมา ผมอยากจะล้วงมือเข้าไปลูบเล่น

ตอนนี้ท่อนควยของผมเริ่มขยับ ๆ แล้ว “เอ้า รดน้ำให้ป้าที ตัวเหนียวหมดแล้ว” ผมรดน้ำให้แกสามสี่ขัน หยิบสบู่มาถูหลังของแก คอหัวไหล่ ด้านข้าง และผมตัดสินใจทันที ผมเอามือล้วงไปด้านหน้าทีละนิด ทำเป็นว่าถูสบู่ให้แก “เอาสบู่มาให้ป้า เดี๋ยวด้านหน้าป้าถูเอง” “ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมทำให้ป้าดีกว่า ผมเคยอาบให้แม่มาแล้ว” “บ้าน่านิค เธออาบให้แม่เธออย่างนี้เหรอ แหม แต่นี่ป้าเธอนะ ไม่ใช่แม่เธอ ป้าก็อายเป็นเหมือนกันนะ”

ผมไม่พูดอะไร ล้วงมือที่มีสบู่ไปถูนมแกสองข้าง ใต้ราวนม จั๊กแร้ แขน ผมถูไป ก็บีบนวดไปด้วย นาน ๆ เข้า ดูแกจะเพลิน ผมตัดสินใจเด็ดขาด ยังไงวันนี้ก็ต้องขอลองของแกดูสักครั้งนึง ผมจับแขนแกยกขึ้น ให้มาโอบคอผมเอาไว้ แล้วค่อยขยำนมแกเบา ๆ ทั้งสองข้าง “นิค” เสียงป้าพินแผ่วเบา แต่ก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร ผมค่อย ๆ เลื่อนลงไปเรื่อย ๆ จนผ้าของแกหลุดออก ผมเอาสบู่ถูต้นคอของแก จนถึงก้นกบ ค่อย ๆ ดึงผ้าถุงออกจนหมด

ขนดกดำเปียกลู่เมื่อโดนสบู่ถูไปมา ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป รู้แต่ว่าตอนนี้ป้าพิน กำลังเคลิ้มกับสิ่งที่ผมทำอยู่ ผมจับแกลุกขึ้นยืนนิดนึง “นิคจะทำอะไรป้า” ผมยังไม่ตอบ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นชั่วระเวลาเพียงวินาทีเดียว ผมลงไปนั่งบนเก้าอี้และจับแกลงมานั่งทับบนตักผม และไม่ยากเท่าไรที่ท่อนควยของผมที่มันแข็งอยู่ จะเสียบเข้าไปในร่องหีของแกพอดี “อูย นิค เธอทำอะไร อูย ทำไมทำกับป้าอย่างนี้”

ผมไม่ตอบ และคิดว่าแกคงไม่ต้องการคำตอบ เพราะว่าในร่องหีของแกเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่น และตอนนี้ท่อนสวาทของผมมันเข้าไปอยู่ข้างในจนมิดด้าม ผมขยับเอวกระเด้าเบา ๆ ป้าพินเอามือของแกมาลูบที่ไข่ของผม “อูย นิค ป้า อืมมมมมมมม” ผมคิดว่าในห้องน้ำจะเล็กไปที่จะทำอะไรที่อยากทำ แต่ในใจก็กลัวว่าถ้าไม่ทำต่อเนื่อง ป้าพินอาจจะไม่ยอมให้ผมทำต่อ ผมค่อยเอามือล้วงหยิบขันน้ำ และตักราดร่างของแก กับผมที่เลอะสบู่

ผมดูแล้วว่าหมดดี ผมก็จับแกอุ้ม จริง ๆ แล้วถึงแกจะเจ้าเนื้อ แต่แกก็ไม่ใช่คนตัวใหญ่ และผมก็แข็งแรงพอจะยกแกออกมา ที่ห้องข้างบันได ผมจับแกนอนหงายบนพื้น และก็ดันท่อนสวาทกลับเข้าไปและเริ่มไซร้ซอกคอของแก ผมเองอยากจะชิมรสชาดน้ำหล่อลื่นของแกดูบ้าง จึงย้ายลิ้นจากหัวนมของแก มาตรงร่องสวาท สาวแก่วัย 54 ไม่เต่งตึงเหมือนสาว ๆ แต่ก็มีเสน่ห์ ผมตวัดลิ้นเลียร่องสวาทของแก กลีบเนื้อที่แพร็มออกมาผมดูดเลียอย่างไม่รังเกียจ

“อูย นิคจ๋า อย่า ทำแบบนั้น อูย อย่าเลีย อูยย อย่าเลียตรงนั้นซิ  อู ยยย นิค นิคจ๋า เอาควยของเธอใส่ให้ป้าเถอะ อูยย ป้า ๆ ” หลังจากที่ผมดูดเลียน้ำสวาทของแกจนพอใจ ก็ทำตามที่แกเรียกร้อง “อูยย เบา ๆ นะนิค อูยยยย อืมมมมมมมม แข็งมาก เลย อูยย ของเธอทำไมถึงแข็งเป็นหินแบบนี้ เอาเลย นิค เธออยากเย็ดป้าใช่ไม๊ เอาเลย เอา เอา เอาหีป้าเลย อูยยยยยยย เย็ดป้า นาน ๆ เย็ดป้าเลย นิค”

ผมไม่เคยได้ยินคำหยาบคายจากป้าพินมาก่อน ไม่นึกว่าพอแกโดนแบบนี้ แล้วแกจะแสดงความรู้สึกเต็มที่ออกมา “ฮูย นิค ควยนิคแข็งจัง อืม เย็ดป้า เย็ดป้าอีก  อูย ๆ ๆ เอาอีก ๆ ๆ ๆ เสียวหีเหลือเกินแล้ว” ผมจับแกให้นอนทับผม แล้วผมโยกเอวในลักษณะกระแทก ป้าพินเองก็เอาร่องสวาทและติ่งเนื้อของแก บดเบียดลงมา จนรู้สึกร้อนวูบวาบที่ท่อนสวาทไปหมด “อูยยยยย นิค หี ป้าดีไม๊ อูยย เธออยากเย็ดป้าใช่ไม๊ เอาเลย เย็ดป้าเลย อูยย”

“นิคจ๋า ป้าจะถึงก่อนแล้วนะ อูยย ป้า ๆ จะถึงแล้ว ป้าเสียวหีจังเลย นิค ลลลลลลลลลลลล เย็ดป้ ป้า ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ อูยย ย ย ย ย” ป้าพินนอนสลบไสลบนตัวผม ไม่กระดุกกระดิก ได้ยินเสียงหัวใจแกเต้นแรงมาก ๆ ผมกลัวว่าแกจะหัวใจวาย ค่อยจับแกนอนหงาย “ป้าขอพักก่อนนะ อูย ป้าไม่มีแรงจะลุกแล้ว” ผมปล่อยให้แกนอนพัก ผมเองมองสำรวจร่างอันขาวโพลนของแกไปมา อยากจะทำอะไรกับแกให้สมอยาก แต่แกก็ชิงไปถึงสวรรค์ซะก่อน

ผมตัดสินใจอุ้มแกขึ้นไปบนบ้าน เปิดแอร์ในห้อง สักพักนึงแกก็ดูเหมือนจะกลับมาเป็นปรกติได้ “นิค เธอทำให้ป้าเกือบตายแล้วนะ อูย หน้ามืดเลย” “ป้าครับ ป้าอย่าโกรธผมนะ ผมยอมรับว่าผมอยากกับป้ามาก ๆ ” “บ้าจริง ๆ ตานิค ดูซิ มาหลอกทำป้าแบบนี้ บาปนะ เราสองคนเป็นญาติกันนะ” “ป้าพิน ป้ามีความสุขไม๊ครับ” “มีน่ะมี แต่ ป้าว่ามันไม่ดีนะ” “โธ่ ป้าครับ ป้ายังสาวยังสวย ผมชอบป้านะ เรามีความสุขกันไม่เห็นเป็นไรเลย”

“เฮ้อ นิค ป้าไม่รู้จะพูดยังไง มันก็เลยเถิดมาขนาดนี้แล้ว แต่เราจะทำกันแบบนี้อีกไม่ได้นะ ป้าขอร้อง” “ครับ ถ้าป้าไม่สบายใจ ผมจะไม่ทำอีก” “ดีจ้ะ นิค นิคเข้าใจป้านะ เราเป็นญาติกัน ป้าเป็นป้าของนิค เป็นพี่สาวแม่” “ครับ แต่ ป้า ผมขออะไรป้าหน่อยนะ” “อะไรจ๊ะ บอกป้ามาเลย” “ป้า ผมยังไม่ออกเลยเนี่ย ป้าดูซิ มันยังแข็งอยู่เลย” “อุ๊ยตาย ตานิคเนี่ย ล้อเล่นกับป้าอีกแล้ว” ผมคุกเข่าข้าง ๆ แก ให้แกดูท่อนควยของผม มันยังแข็งตัวอยู่

เพราะผมยังไม่ได้ปล่อยน้ำควยออกไป มันชูชันอยู่ตรงหน้าของแก “ตายจริง มันยังแข็งอยู่เลย นิคยังไม่ปล่อย อีกเหรอ” “ก็ป้าหมดแรงก่อน นี่ครับ ผมยังค้างอยู่เลย” “แล้วทำยังไงดีล่ะ” “ผมขอป้าอีกครั้งนะครับ มันจะได้ออกมา” “อุ๊ย ไม่เอาแล้ว ป้าไม่อยากให้เราทำอย่างนั้นกันอีก” “ครั้งเดียวครับ นะครับ ป้าช่วยผมด้วยนะครับ” “อุ๊ย จะดีเหรอ ป้าเองก็จะไม่ไหวแล้วนะ อย่าเลยนิค อย่า อูยยยย”

ผมไม่รออีกแล้ว ผมก้มลงไปตวัดลิ้นเลียร่องสวาทของแก ตอนนี้มาอยู่ในห้อง แสงสว่างจากไฟ ยิ่งทำให้เห็นอะไรชัดขึ้น ร่องหีและรูของป้าพิน สีแดงคล้ำไหวระริกจากการที่โดนลิ้นสัมผัส แรก ๆ ป้าพินก็ดูจะพยายามฝืนไม่ให้ผมทำ แต่ในที่สุด ก็ทนต่อความเสียวไม่ได้ “อูย นิค เธอชอบแกล้งป้าจัง อูยยยย ป้า ป้า อืมมม” น้ำใส ๆ เยิ้มออกมาอีก ผมดูดเลียกินอย่างมีความสุข ผมค่อย ๆ ขยับตัวนอนทับแกช้า ๆ จับขาแกแยกออก ดันท่อนสวาทเข้าไป จากช้า ๆ ครึ่งนึง

จากนั้นก็ดันพรวดเข้าไปจนมิด “อูยย นิค ของป้าจะพังนะซี อูยยย เบา ๆ โอวววว แข็งจริง ๆ ของเธอเนี่ย” ผมกระแทก ๆ ไปเรื่อย ๆ ฟังป้าพินพูดถึงคำหยาบ ๆ แล้วก็มีอารมณ์ ผมเย็ดแกไป เลียรักแร้ทั้งสองข้างของแกไปสลับกับเลียที่ซอกคอ ป้าพินดูเหมือนจะเสร็จอีกครั้งนึง คราวนี้เร็วกว่าครั้งแรก ผมหยุดให้แกพัก แต่ยังคงทาบอยู่บนร่างของแก สักพักผมก็เย็ดต่อ ผมเองก็จวนถึงเวลาแล้ว พยายามกลั้นเอาไว้หลายหน

ที่มันไม่ค่อยออกง่าย อาจจะเป็นเพราะน้ำหล่อลื่นของแกเยอะ และหลวม ๆ นิดหน่อย ผมโยกเอวไปเรื่อย ๆ เอาลิ้นดุนเข้าไปในปากของแก ป้าพินดูดลิ้นผมตอบกลับ ผมนึกได้เลยกระแทกแรง ๆ ขึ้น แล้วพูดกับแก “ป้า ผมจะออกแล้ว ผมขอแตกในนะ ป้าจะท้องไม๊ครับ” “อูย ไม่รู้ซิ อืม ป้ายังมีเมนส์อยู่นะ อูยยย มันยังไม่ขาด อูยย นิค ดึงออกมา อูย ดึงออกมาข้างนอก อูยยยยย ป้า ๆ เสียวอีกแล้ว ป้า เย็ดป้าแรง ๆ เอา เอา ๆ ๆ เอาให้ อูยยยย”

“ป้าพิน ผมจะออกแล้ว ป้า ผมดึงออกมานะ ป้าพินอ้าปากรอเอาไว้นะ ดูดของผมด้วย” “อูยย เอามาซิ อืม เอามา อูยย เอามา เอาของนิคมา อูยยยยยยยยยย” ผมดึงท่อนสวาทออกมา รู้สึกว่าตอนนี้น้ำอสุจิมันกำลังเดินทางออกมาจะถึงข้างนอกแล้ว ผมคร่อมหัวป้าแกเอาไว้พอดี มือซ้ายยันขอบเตียงเอาไว้ มือขวาช้อนหัวแกให้อมท่อนควยของผมเอาไว้ “โอววว ป้า ดูดควยผมด้วย ป้าพินจ๋า น้ำควยผม ออกแล้วครับ อา ป้า ๆ ๆ ๆ ”

มันเหมือนนานแสนนาน ผมไม่เคยรู้สึกว่า น้ำอสุจิมันหลั่งออกมามากขนาดนี้มาก่อน มันไหลออกมาเยอะและนาน และผมมีความรู้สึก เสร็จอย่างสมบูรณ์แบบ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ผมยังคงเอาท่อนสวาทค้างไว้ในปากของแก ปล่อยมือจากหัวแกแล้วเอามือยันไว้กับขอบเตียง จากนั้นก็โยกเอวขึ้นลง เหมือนกับปากของแกเป็นร่องสวาท ตั้งแต่เป็นหนุ่มมา ไปเที่ยวมาก็เยอะ ครั้งนี้ครั้งแรกที่ มีคนดูดน้ำจากท่อนสวาทตั้งแต่ออกจนเสร็จ

และป้าพิน แกกลืนน้ำของผมจนหมดเกลี้ยง ผมดึงท่อนสวาทออก แล้วมานอนข้าง ๆ แก ผมกอดแกเอาไว้ “ป้ากินน้ำของผมเหรอครับ” “อือ ป้าเสียดายน่ะ” “อร่อยไม๊ครับ” “มานี่เอาไปลองดูบ้าง” ป้าพินหันมาจูบปากกับผม กลิ่นน้ำของผมฟุ้งกระจาย แต่ก็รู้สึกประหลาด ผมเลียลิ้นและดูดปากกับป้าพินอยู่นาน จนท่อนสวาทของผมมันแข็งขึ้นมาอีก “เอาไว้คืนนี้นะ วันนี้ไม่มีใครกลับมาบ้านหรอก” “ครับป้า”

ตกลง ผมกับป้าพินก็ไม่คิดมากเรื่องการเป็นญาติกันอีกต่อไป เรามีความสุขด้วยกันเกือบทุกคืน ผมเองไม่ต้องเสียตังค์ไปเที่ยวตีกะหรี่ ป้าพินก็มีความสุขตอนแก่ บางทีเรานั่งดูโทรทัศน์กัน ป้าพินก็นอนดูดท่อนสวาทของผมไปด้วย ยิ่งหลัง ๆ ป้าแกกินยาคุม ผมเย็ดสดแตกในใส่หีแกตลอด สุดยอดแห่งความสุขเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More