กางเตนท์เย็ดหีเมียโชว์

ผมมีเรื่องเสียวกางเตนท์เย็ดหีเมียโชว์จะมาเล่าให้เพื่อน ๆ สมาชิกได้อ่านกันนะครับ ผมกับเมียพวกเรา อายุ 27 ทั้งคู่ เมียผมเธอดูหน้าตาธรรมดา หุ่นดีพอประมาณ แต่ลีลาการเย็ดของเธอ ถ้าได้ลองติดใจแน่ ๆ ครับ พวกเรามีเซ็กส์กันปกติ จะไม่ปกติก็ผมหรือว่าเมียด้วยรึเปล่าก็ไม่รู้ครับผมชอบพาเมียออกไปเที่ยวที่ต่าง ๆ และเราก็หาสถานที่เก็บความประทับใจ ผมมันก็เป็นพวกโรคจิตชอบให้เมียโชว์ เรื่องที่จะเล่าวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งความประทับใจและตื่นเต้นมากในการเย็ดกันผมกับเมีย พวกเราไปเที่ยวที่เพรชบูรณ์ครับ

เราแพลนกันว่าออกตอนดึกถึงก็เช้าพอดีแวะไหว้พระไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ระหว่างทางก็คลอเครียกันนิด ๆ หน่อยพอให้ได้อารมณ์ เช่นดูดปาก ล้วงนม ล้วงหี จับควยเล่นกันตามทางเรื่อย ๆ เรามีแพลนว่าจะไปพักบนภูทับเบิกขับรถขึ้นไปถึงก็ประมานบ่าย 4 โมง บรรยากาศดีมากเสียอย่างเดียวไม่มีหมอกเราเลือกที่จะกางเต้นท์ข้างหน้าสุดเพราะอยู่ไกลผู้คน เข้าเต้นได้ผมก็เอาเสื้อผ้ามาให้เมียเปลี่ยน

ผมให้เมียผมใส่กางเกงขาสั้นขากว้าง ๆ ใส่เสื้อยืดธรรมดาสีดำแต่ไม่ให้เมียใส่ทั้งกางเกงในและเสื้อใน ผมก็เปลี่ยนใส่กางเกงบอลกับเสื้อกีฬาไม่ใส่กางเกงในเหมือนกันครับ แล้วเราก็มานั้งดื่มเหล้าดื่มสปายกันอยู่หน้าเต้นท์แล้วก็สั่งหมูกะทะมากิน กินไปดื่มไปพวกเราสองคนก็กินอาหารให้อิ่มท้อง แต่มือก็ผลัดกันเล่นของกันและกันบางครั้งผมก็ยืนขึ้นเอาควยออกมาให้เมียดูด

สายตาผมก็มองวิวมองคนแบบธรรมดา แต่เสียวควยมาก ๆ ครับ กินอิ่มเราทั้งคูก็เริ่มบทสวาทซึ่งกันและกันเวลาน่าจะ 5-6 โมงเย็นได้ฟ้ายังไม่มืดมากผู้คนก็มีไม่เยอะแต่ก็มีเดินไปเดินมาผ่านหน้าเต้นท์เราไม่ขาด ผมจับเอาเมียมานอนหนุนตักหันหน้าเข้าหาผมแล้วก็ยัดควยออกมาให้เมียดูดเลีย บางครั้งก็มีคนผ่านมาบ้างทำให้ตื่นเต้นมาก พอเมียผมดูดดื่มกับควยเสร็จผมก็เป็นฝ่ายนอนตักเมียบ้างครับ

ผมก็ใช้ทั้งลิ้นใช้ทั้งนิ้วแยงหีเมียเล่นไปเรื่อยฟ้าก็มืดลงเรื่อยๆความเงี่ยนของเราสองคนก็เยอะขึ้นเรื่อยๆผมจับเมียมาเปิดเสื้อยืดขึ้นให้นมโผล่ออกมาแล้วก็ดูดเค้นแต่ความน่าตื่นเต้นที่ประทับใจก็มาถึงเมื่อเมียผมแก้ผ้าออกหมดแล้วนั้งอยู่กน้าเต้นท์โดยใช้แค่ผ้าห่มคลุมไว้เท่านั้นดูเธอน่าจะร่านมากๆอยากจะจับเย็ดที่หน้าเต้นท์ให้รู้แล้วรู้รอดแต่ก็มีวัยรุ่น 2-3 คนนั้งคุยโทรศัพท์อยู่ข้างเราไม่ไกลมากเลยทำได้แต่เล้าโลมเมียไปเรื่อย ๆ ให้เธอร่านควยให้มากกว่านี้

บางทีผมก็ดึงผ้าเธอออกให้เธอโชว์เรือนร่างให้พวกหนุ่ม ๆ ที่อยู่ข้าง ๆ เห็นแต่ตอนนั้นมันมืดมากกว่าไม่รู้จะเห็นรึเปล่าและเธอก็ดึงมือผมให้เข้าเต้นท์บอกว่าอยากโดนควยเย็ดแล้ วแต่ผมยังใจแข็งครับยังไม่อยากเย็ดเธอเลยสั่งเมียผมให้ทำสาระพัดบอกให้ช่วยตัวเองก็ทำครับแล้วผมก็ยอมเข้าในเต้นท์กับเธอพอเข้าไปผมก็แค่เอาควยให้เธอดูดครับ ผมไม่ยอมเย็ดแล้วผมก็ถามว่า

“อยากได้ควยมากรึเปล่า” เธอก็ตอบผมว่า “อยากมาก” ก็ถามตามต่อไปอีกว่า “ควยเดียวจะพอหรอเจอสักสองสามควยจะเป็นยังไง” คำพูดที่ทำให้ผมอึ้งก็ออกมาจากปาก “ได้สิจะเอามาสักกี่ควยก็ได้ ตอนนี้เมียอยากโดนเย็ดมากเลยผัวจ๋า” ผมก็เล่นตัวโดยการจะไปเข้าห้องน้ำเธอก็ขอร้องว่าเย็ดก่อนนะอย่าพึ่งไป และผมก็ออกไปเดินผ่านผู้ชายสองสามคน

ในใจก็อยากจะชวนมาเย็ดหีเมียผม แต่กลัวมันจะเอาโรคมาด้วย ผมเลยตัดสินใจไม่ชวนแล้วกลับเข้าไปหาเมียในเต้นท์ ผมเย็ดเมียโดยปิดแค่มุ้งเอาไว้ให้มองเห็นคนข้างนอกรู้สึกว่าความเล่าร้อนของเมียผมมันเยอะมากจริง ๆ ครับ เธอทั้งขึ้นขย่มเองและก็เอาได้นานขึ้น น้ำหีไหลตลอดเวลาท่าทางจะเสียวน่าดู พอได้ที่ผมก็ปิดเต้นท์จัดชุดใหญ่เย็ดหีเมียผมไม่ยั้งเลยครับ

ด้วยความเหนื่อยล้าจากการขับรถทั้งวันผมเลยปล่อยน้ำแรกออกมาใส่ในรูหีของเมียผม หีตอดควยดีมาก พอเสร็จผมก็เหนื่อยแล้วหลับไปรู้สึกตัวอีกทีไม่รู้เวลาไหน แต่เต้นท์ข้างนอกยังร้องรำทำเพลงกันอยู่ ผมก็สกิดเมียแต่เมียไม่รู้สึกตัวเลยครับผมเอามือไปลูบหีปรากฏว่าน้ำหียังเยิ่มออกมาอยู่ครับ ในใจอยากจะลุกขึ้นไปเอาควยยัดใส่หีเมียอีกรอบแต่ติดที่เธอนอนทับแขนผมไว้เลยทำให้ลุกไม่ได้ ผมเลยเอามือลูบหีเธอเล่นครับ

ได้ยินแต่เสียงร้องครางในลำคอเบา ๆ พอผมเริ่มเอานิ้วแหย่เข้าไปเธอถึงกับร้องครางออกมาแต่ไม่ตื่นครับ ผมแยงหีเมียสุดร่านอยู่นานพอสมควรแล้วหีเธอก็กระตุกตอดรัดนิ้วผม ผมก็ทำต่อให้น้ำหีเธอแตกออกมาแล้วผมก็เอามาดูดกินแต่ใจในอยากจะลุกไปดูดกินมากแล้วผมก็กลับถึงเช้าตื่นมาเราก็อาบน้ำเก็บของกลับกทม. เป็นความประทับใจที่น่าจดจำที่เพรชบูรณ์ครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More