โดนคนขับรถ เย่อจนของสงวนบวม

เรื่องเสียว โดนคนขับรถ เย่อจนของสงวนบวม

ขอเริ่มเรื่องเลยก็แล้วกัน คือ บ้านของฉันจัดว่ามีฐานะระดับหนึ่ง มีคนรับใช้ คนสวน และคนขับรถให้กับพ่อ และแม่ของฉัน โดยคนขับรถของที่บ้านขอเรียกว่า นายอาด (ไม่รู้ว่าชื่อจริงเขาสะกดยังงัยนะ) และก็คนสวนที่เป็นใบ้ เราเรียกกันในบ้านว่า ใบ้ ส่วนตัวของฉันเอง ก็เคยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์กับแฟนของฉันมาแล้ว (ซึ่งเราทั้งคู่กำลังเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง) แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นที่จะเล่าให้ฟังครั้งนี้ ก็เกิดขึ้นจากที่ฉันสังเกตว่า ทั้งนายอาด และใบ้ เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่ฉันเรียนมหาลัยในปี 2 คงเป็นเพราะการแต่งตัวและชุดนักศึกษาของฉันมั๊ง ที่ฉันชอบใส่เสื้อรัดรูป และกระโปรงสั้นๆ ประกอบกับรูปร่างและหน้าตาของฉันก็จัดเป็นดาวมหาลัยได้ไม่ยาก (ไม่ได้ยอตัวเองนะ) แล้วฉันก็ชอบด้วยเวลาที่ทั้งสองคน หรือใครจะแอบมองหรือจ้องฉัน ไม่ว่าจะตอนนายอาดขับรถไปส่งฉันที่มหาลัย หรือนายใบ้แอบมองฉันตอนฉันอยู่บ้าน มันทำให้ฉันรู้สึกดีและเสียวยังงัยบอกไม่ถูก จนบางครั้งต้องกลับมาช่วยตัวเอง โดยจินตนาการว่าฉันกำลังถูกปลุกปล้ำหรือขืนใจจากใครก็ไม่รู้ จนคิดเลยเถิดที่จะลองให้เกิดประสบการณ์นี้จริงๆ สักครั้งกับนายอาด หรือใบ้นี่แหล่ะ แต่ก็ไม่กล้าสักที เพราะคิดว่าคงจะมีปัญหาตามมาแน่ๆ

แต่ในช่วงวันหยุดยาวครั้งหนึ่ง ซึ่งผ่านมาไม่นานนี้เอง ฉันก็ได้ประสบการณ์เซ็กส์จากหนึ่งในสองคนนี้จนได้ คงเป็นเพราะอารมณ์ที่ค้างมาจากแฟนของฉัน และความคิดสนุกๆ ชั่วแล่นของฉันมั๊ง คือ วันนั้นเรานัดไปดูหนังกันหลังจากส่งพ่อ กับแม่ และน้องชายของฉันขึ้นรถไปสนามบิน เพื่อไปดูที่เรียนที่จะส่งน้องชายฉันไปเรียนต่อที่ออสเตรเลีย แล้วตอนดูหนังกันอยู่ แฟนฉันก็ลูบเล่นกับขา และของสงวนของฉัน จนเราทั้งคู่เริ่มมีอารมณ์จึงคิดจะกลับมาสานต่อกันที่บ้านของฉัน แต่พอมาถึงบ้านยังไม่ทันได้ทำอะไร ทางบ้านของเขาก็ติดต่อมาให้รีบกลับไปทำธุระอะไรสักอย่าง แล้วเขาก็กลับไป เป็นอันว่าบ่ายวันนั้นในบ้านของฉันก็เลยเหลือฉันกับนายอาดที่เพิ่งเอารถกลับ มาจากไปส่งครอบครัวฉันที่ดอนเมือง ส่วนคนรับใช้หรือป้านวลกลับไปเยี่ยมบ้าน และใบ้ทางบ้านเขามารับกลับไปเที่ยวบ้านของเขาด้วยเหมือนกัน เพราะตกลงกันว่าช่วงวันหยุดนี้ ฉันจะเฝ้าบ้านให้คนเดียว โดยอ้างว่าจะทำรายงานกับเพื่อน

แต่ที่จริงตั้งใจจะอยู่กับแฟนของฉันสองต่อสองต่างหาก พอแฟนฉันกลับไปแล้ว ฉันก็คิดจะกลับห้องไปช่วยตัวเองให้หายอยาก แล้วนอนพัก แต่พอดีเห็นนายอาดรู้สึกจะเพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว เดินเข้าไปทางหลังบ้านซึ่งเป็นครัว คงจะไปหาอะไรทานก่อนจะกลับบ้านนอกของเขาเหมือนคนอื่น ฉันก็เลยคิดอยากจะลองยั่วนายอาดเล่นๆ เพราะชอบแอบมองฉันมานานแล้วนี่ ก็เลยแกล้งเดินเข้าทางหน้าบ้าน แล้วจัดแจงปิดประตู หน้าต่าง แล้วดึงผ้าม่านลง ทำเหมือนกับว่าในบ้านมีฉันคนเดียว ทั้งที่ก็ยังเห็นนายอาดนั่งกินขนมปังอยู่ในครัว แต่ฉันแกล้งทำเป็นมองไม่เห็น แล้วฉันก็ถอดกางเกง กับเสื้อตัวนอกของฉันออก เหลือแต่ชุดชั้นในชิ้นเล็กๆ 2 ชิ้น แล้วเอาเสื้อกับกางเกงที่ถอดไปใส่ในตระกร้าเสื้อผ้าที่ใส่แล้ว ซึ่งก็อยู่ใกล้ๆ กับครัวนั่นเอง เพื่อให้แน่ใจว่านายอาดได้เห็นรูปร่างที่ฉันคิดว่าถ้าใครได้เห็นก็ต้องมี อารมณ์เหมือนกัน

แต่ระหว่างนี้ฉันก็ยังแกล้งทำไม่เห็นนายอาดว่าอยู่ในครัว แล้วก็กลับขึ้นไปที่ห้องของฉัน แค่นี้ฉันก็รู้สึกว่ามันได้อารมณ์และเสียวตัวเองมาก จนน้ำหล่อลื่นของฉันเริ่มหลั่งออกมาจนกางเกงในของฉันแฉะไปหมด แต่พอขึ้นไปที่ห้องนอนของตัวเองแล้ว อารมณ์อย่างว่ามันกลับทำให้ฉันคิดอยากจะแกล้งนายอาดสนุกๆ อีก โดยทีนี้ฉันก็ทำเป็นใส่เสื้อนอน ซึ่งเป็นเสื้อเชิ๊ตบางๆ ตัวใหญ่เดินลงมาที่ชั้นล่างอีก แต่ผิดหวังเพราะมองไปในครัวไม่เจอนายอาดซะแล้ว เลยไปปิดประตูหลังบ้านตามปกติ แต่พอเหลือบมามองในห้องนั่งเล่นฉันก็เห็นด้วยหางตาว่านายอาดยืนแอบอยู่หลัง ม่านหน้าต่างคงคิดจะทำอะไรฉันอยู่แน่ๆ เลย พอคิดอย่างนี้แล้วใจฉันกระเจิดกระเจิงไปเลย จนน้ำหล่อลื่นเริ่มหลั่งออกมาอีก ในใจตอนนั้นก็คิดว่าสนุกแน่ๆ บ่ายวันนี้ ที่จะได้แกล้งอวดตัวฉันให้นายอาดได้เห็นอย่างเต็มตา โดยที่ตัวฉันเองก็ยังไม่คิดอะไรเลยเถิดถึงขนาดที่จะให้มีประสบการณ์เซ็กส์ กับคนขับรถของที่บ้านในตอนนั้น ฉันยังคงแกล้งทำเป็นไม่เห็นนายอาดเหมือนเดิม แต่เดินมาที่โทรศัพท์แล้วต่อไปคุยกับแฟนของฉันที่บ้านของเขา แล้วพูดคุยกับเขาเหมือนกับว่าตอนนี้ฉันอยู่คนเดียวในบ้าน เพราะนายอาดกลับบ้านไปแล้ว

ระหว่างคุยโทรศัพท์ฉันก็ยืนหันข้างไปทางด้านที่นายอาดซ่อนตัวอยู่ อวดเรียวขาของฉันที่โผล่พ้นชายเสื้อให้เห็น แล้วก็ปลดกระดุมเสื้อเชิ๊ตของฉันลงมาทีละเม็ดจนหมด ก่อนจะเอื้อมมือไปปลดตะขอเสื้อในโดยไม่ได้ถอดเสื้อเชิ๊ตตัวนอก แต่แกล้งทำเป็นรั้งให้เสื้อเชิ๊ตตัวนอกของฉันไหลลงมาเกือบกลางหลัง เพื่ออวดต้นแขนกับไหล่ของฉันกับนายอาด เสร็จแล้วก็ค่อยๆ รูดกางเกงในของฉันลงมา จนตอนนี้ฉันเหลือแต่เสื้อเชิ๊ตตัวนอกคลุมตัวอยู่เท่า นั้น โดยไม่ได้ติดกระดุมสักเม็ด แล้วหันกลับไปคุยโทรศัพท์กับแฟนของฉันต่อ แต่หางตาของฉันก็เห็นนายอาดจากกระจกตู้โชว์ ที่สะท้อนให้เห็นว่านายอาดออกมายืนจ้องมองฉันจากที่ซ่อนเต็มตัว ซึ่งคงเป็นเพราะเผลอตัวหรืออย่างไรไม่ทราบ แต่เพราะความรู้สึกว่าถูกจ้องอย่างจริงจังอย่างนั้นจากนายอาด ทำให้ฉันรู้สึกหัวใจเต้นแรง แข้งขาก็เริ่มสั่น และเสียวขึ้นมาอย่างมากจนเกือบทนไม่ได้ เริ่มคุยกับแฟนด้วยน้ำเสียงขัดๆ ซึ่งแฟนฉันเองก็ถามกลับมาว่าเป็นอะไร ก็ตอบไปว่า “ไม่เป็นอะไร

คงเพลียอยากจะพักผ่อน” แล้วก็ขอวางสายไป เอาหล่ะทีนี้ฉันไม่รู้จะทำอะไรแล้ว เสียวก็เสียว โดยมีนายอาดที่ยังคงจ้องมองฉันอยู่ตลอดเวลาจากด้านหลัง ซึ่งก็คงจะตั้งแต่ที่ฉันเริ่มปลดกระดุมเม็ดแรกจนถึงตอนนี้ พอวางสายจากแฟนของฉันเรียบร้อยแล้ว ฉันต้องกลั้นใจเลยทีเดียวที่จะหันมาสู้หน้านายอาด หรือแกล้งทำเป็นไม่เห็นแล้วเดินขึ้นห้องปิดประตูไปเลย เพราะฉันเริ่มกลัวซึ่งเป็นความรู้สึกที่เข้ามาแทนที่ความสนุกและความเสียว เล็กๆ น้อยๆ ของฉันแล้ว ฉันตัดสินใจเลือกที่จะทำอย่างหลัง คือ เดินขึ้นห้องของตัวเองไปเลย แต่การกระทำของฉันกลับทำตรงกันข้ามกับความคิด ซึ่งคงเป็นเพราะความตื่นเต้นกระมัง ทำให้ฉันหันหน้าไปทางนายอาดที่กำลังจ้องฉันอยู่ พอหันไป ฉันตกใจตัวเองจริงๆ แล้วก็เห็นนายอาดเต็มตัวในชุดผ้าขาวม้าผืนเดียวแน่ๆ เพราะส่วนล่างของเขามันดันผ้าพุ่งชี้มาทางฉันอย่างเห็นได้ชัด

ส่วนตัวฉันตอนหันไปมันเร็วหรือเพราะเสื้อมันบาง ทำให้สาบเสื้อแยกจากกัน ซึ่งเท่ากับว่าฉันยืนเปลือยด้านหน้าของตัวเองให้นายอาดเห็นอย่างเต็มตา ตอนนั้นทั้งตื่นเต้น และตกใจพร้อมกัน ว่าทำไมถึงทำในสิ่งที่ตรงข้ามกับความคิดของตัวเอง ฉันเลยยืนนิ่งอยู่อย่างนั้นโดยเสื้อของฉันยังคงเปิดอวดส่วนหน้าของฉันให้นาย อาดเห็นเพียงส่วนที่พ้นจากสาบเสื้อและชายเสื้อ ฉันเริ่มสั่นมากขึ้น แต่พอนายอาดเดินเข้ามาหาฉันด้วยสายตาที่ทำให้ฉันกลัว ฉันจึงเริ่มคิดได้ว่าต้องหนี แล้ววิ่งไปทางครัวเพื่อออกไปทางประตูหลังบ้าน แต่นายอาดก็ตามมาทันฉันที่ประตูหลังบ้านนั่นเอง ซึ่งฉันพยายามจะเปิดมันออกไป แต่ถูกนายอาดกอดรัดฉันจากด้านหลังแล้วดันฉันไปติดผนังครัวด้านหนึ่ง แล้วก็เริ่มกอดรัดและจูบไซร้ฉันอย่างหื่นๆ จากด้านหลัง ซึ่งฉันยอมรับว่าตอนนั้นฉันกลัวขึ้นมาจริงๆ พยายามดิ้น และพูดกับนายอาดว่า “อย่านะ เข้ามาได้ยังงัย ปล่อยเกตุนะ ไม่งั้นจะร้องให้คนช่วย” แต่ก็เหมือนว่าเขาจะไม่ได้ยิน หรือไม่กลัวที่ฉันขู่ก็ไม่รู้ เพราะตอนนั้นปากกับจมูกของนายอาดยังคงซุกไซร้อยู่ที่หลังคอของฉันจนขนลุกไป ทั้งตัว มือทั้งสองข้างก็บีบเค้นหน้าอกของฉันอย่างเมามัน ส่วนท่อนล่างที่ไม่มีอะไรปกปิดของฉัน ก็รู้สึกว่าแท่งของนายอาดกำลังถูไถอยู่กับบั้นท้ายของฉัน ไม่รู้ว่าผ้าขาวม้าของเขาหลุดไปตั้งแต่เมื่อไหร่

แล้วมือข้างหนึ่งของเขาก็ลูบไล่ลงมาที่หน้าท้อง และกอบกำของสงวนของฉันที่ยังคงฉ่ำน้ำที่ฉันเพิ่งหลั่งออกมา “ผมฝันจะมีโอกาสแบบนี้ กับคุณเกตุมานานแล้วครับ ขอผมเถอะ คุณเกตุทั้งขาว ทั้งสวยอย่างนี้ ให้ต้องตายตอนนี้เลยผมก็ยอม” พอมือนายอาดมาลูบคลำอยู่ที่ของสงวนของฉัน และใช้นิ้วมือหนึ่งเริ่มเขี่ยปุ่มเสียวของฉันไปมา ก่อนจะเริ่มดันนิ้วมือเข้าไปภายในร่องของฉัน ฉันเผลอครางออกมาอย่างลืมตัวจริงๆ แต่ก็พยามโก่งตัวเพื่อหลบนิ้วมือ ก็มาเจอกับแท่งของนายอาดที่ถูไถกับบั้นท้ายของฉันเข้าอย่างจัง พอเจอเข้าแบบนี้ ฉันยอมรับกับตัวเองว่าฉันเสียวมาก เพราะข้างหน้าก็นิ้วกับมือหยาบๆ หลังก็แท่งที่แข็งแน่นคอยถูไถอยู่ จนแข้งขามันสั่นไปหมด แล้วก็ไม่รู้ว่านายอาดพาฉันมาที่โต๊ะอาหารในครัวได้ยังงัย รู้สึกอีกทีฉันก็ถูกจับนอนหงายหน้าอยู่บนโต๊ะอาหาร มือก็พยายามดึงสาบเสื้อที่ยังคงอยู่ติดตัวฉันมาปิดส่วนหน้าของฉันให้พ้นจาก สายตาหื่นๆ ของนายอาด

แต่นายอาดกับกระชากเปิดสาบเสื้อเชิ๊ตของฉันให้เปิดออก เผยให้เห็นทุกส่วนสัดของฉันจนหมด นายอาดมองฉันตั้งแต่หน้า ลงมาที่หน้าอก และของสงวนของฉัน ซึ่งฉันพยายามเอามือขึ้นมาปิดอีก และปากก็ขอร้องให้นายอาดเลิกและกลับไป แต่เขากลับจับมือฉันออก แล้วเริ่มซุกไซร้ตั้งแต่แก้ม ปาก แต่ฉันปิดปากแน่น นายอาดก็ไม่สนใจไซร้ฉันลงมาที่ซอกคอ และหลังใบหู ส่วนมือก็บีบคลึงหน้าอก กับพยายามลูบและล้วงเข้าไปยังของสงวนของฉัน ซึ่งตอนนั้นฉันขนลุกและเริ่มเสียวแล้ว จึงได้แต่คราง “อืมๆ” แล้วก็ได้แต่ร้องห้ามแบบเพ้อๆ ส่วนขา ฉันพยายามหนีบไว้ไม่ให้มือของนายอาดล้วงลึกได้ถนัดเหมือนตอนแรก “คุณเกตุสวย หอมอย่างนี้ ขอผมจูบคุณเกตุให้ทั่วตัวเถอะนะครับ” พอได้ยินอย่างนี้ ฉันยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่ กอปรกับปากของเขาก็เริ่มลงมาป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณหน้าอกทั้งสองข้างของฉัน ฉันเสียวมาก แต่ในใจส่วนลึกของฉันก็บอกว่ามันไม่ถูกต้อง ก็พยายามผลักหน้ากับปากนายอาดออกไป ก็เลยถูกนายอาดรวบมือทั้งสองข้างของฉันไว้ด้วยมือของเขามือเดียวไปอยู่เหนือ หัวของฉัน แล้วปากเขาก็เริ่มดูดเม้มส่วนปลายของอกฉัน สลับกับมืออีกข้างของ เขาที่บีบเคล้นอย่างเมามัน

ฉันช่วยตัวเองไม่ได้ แต่ก็อดที่จะครางออกมาจากการกระทำของนายอาดไม่ได้เหมือนกัน ส่วนแท่งของนายอาด ก็พยายามถูไถเหมือนกับจะบอกให้ฉันอ้าขาที่หนีบแน่นอยู่ให้ถ่างออก แต่เหมือนนายอาดจะไม่สนใจที่ฉันยังคงหนีบไว้อยู่ เพราะปากกับลิ้นของเขาเริ่มไล้ไล่จากหน้าอก สลับไปที่ซอกรักแร้ของฉันที่แขนยังคงถูกจับให้ชูอยู่เหนือหัว แล้วค่อยๆ ไล้เรื่อยลงมาจนถึงหน้าท้อง ปากก็ยังพึมพำว่า “ฉันสวย ฉันขาว ฉันหอมไปทั้งตัว จะต้องตายถ้าได้ เย็ด ฉันสักทีก็ยอม” พอปากของนายอาดมาถึงของสงวนของฉัน ฉันก็ทนต่อไปไม่ไหวแล้ว เพราะพอลิ้นของเขาเริ่มลากขึ้นลงที่ปุ่มเสียวของฉัน ฉันก็เผลอแยกขาของตัวเองออกตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ รู้ตัวอีกทีก็เสียวมากจากปาก ลิ้น และนิ้วมือของนายอาดที่ดูดเม้มอยู่กับของสงวนของฉัน และยังแหย่นิ้วเข้าออก ส่วนมือข้างที่ปล่อยมือของฉัน ก็บีบเคล้นอยู่ที่หน้าอกของฉัน ฉันรู้สึกได้ว่านายอาดกำลังดูดน้ำที่ฉันหลั่งออกมาจนมีเสียงดังมาก แล้วเลียบริเวณปากร่อง จนฉันเผลอตัวต้องใช้แขนกับขายันกับพื้นโต๊ะเพื่อยกก้นลอยขึ้นมาให้รับกับปาก ลิ้น และนิ้วมือของนายอาด

แล้วก็ได้แต่ครางอยู่ตลอดเวลา ส่วนนายอาดเองก็ได้แต่พร่ำว่า “เกิดมาไม่เคยเห็นของใครสวย หอม เท่าของฉันมาก่อนเลย น้ำก็หวาน ขอผมเถอะนะคุณเกตุ” ซึ่งตอนนั้นฉันไม่รับรู้อะไรแล้ว ได้แต่พยักหน้า เหมือนกับจะให้นายอาดรู้ว่าจะทำอะไร ก็ทำเถอะฉันทนไม่ไหวแล้ว นายอาดก็จับตัวฉันเลื่อนให้ก้นมาลอยอยู่ที่ขอบโต๊ะ แล้วยกขาทั้งสองข้างของฉันขึ้น พร้อมกับดันแท่งของแกเข้ามาในตัวฉัน ซึ่งฉันว่ามันใหญ่และยาวกว่าแฟนของฉันนิดหน่อย คือ ประมาณเกือบๆ จะ 6 นิ้ว ฉันเสียวมาก ได้แต่ร้องคราง แล้วก็ส่ายหน้าไปมากับพื้นโต๊ะเพื่อลดความเสียวกระสันจากแท่งของนายอาดที่ ค่อยๆ อัดเข้ามาในตัวฉันที่ละนิดจนมิด ซึ่งฉันรู้สึกว่าส่วนปลายของแท่งของนายอาดชนกับอวัยวะภายในอะไรสักอย่างของ ฉัน “ฟิตดีจริงๆ ครับ คุณเกตุๆ” นายอาดพร่ำแต่คำนี้ ซึ่งทำให้รู้สึกเสียวอย่างบอกไม่ถูก จนฉันทนไม่ได้ต้องใช้แขนดันตัวเองขึ้น ก็พอดีกับที่นายอาดทาบตัวลงมาที่ฉันอีกครั้ง แล้วปากก็ซุกไซร้อยู่ที่ซอกคอ สลับกับหน้าอก และใบหน้าของฉัน ส่วนมือทั้งสองข้างก็บีบคลึง และขยำหน้าอกของฉันอย่างเมามัน

ฉันเสียวจนต้องใช้มือข้างหนึ่งไปโอบรอบคอของนายอาดเพื่อพยุงตัวด้วย สำหรับท่อนล่างของเราทั้งคู่ก็เริ่มกระแทกเข้าหากัน จากช้าๆ ก็เริ่มเร็ว และแรงขึ้น บางครั้งก็ใช้ส่ายรับกัน จนฉันกับนายอาดแข่งกันครางด้วยความเสียวอย่างบอกไม่ถูก ฉันเสร็จไปหนึ่งครั้งจากการกระแทกและกดทับของนายอาด แต่นายอาดก็ยังคงส่ายและกระแทกฉันอยู่ จนฉันเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีก ก็พอดีกับนายอาดกอดฉัน และฝังหน้าของแกลงมาที่หน้าอกของฉันแน่น แล้วเขาก็ปล่อยน้ำรักเข้ามาในร่องของฉันจนฉันรู้สึกได้ แล้วก็ฟุบอยู่กับหน้าอกของฉัน

แต่ตอนนั้นฉันกำลังติดพันและมีอารมณ์ที่ค้างอยู่ ก็เลยยกขาของฉันรัดกลางตัวของนายอาด แล้วเริ่มส่ายสะโพกของฉัน เพื่อให้ปุ่มเสียวของฉันได้คลึงกับกล้ามเนื้อเหนือแท่งของนายอาด พอจุดเสียวของฉันถูกสัมผัสจากการบดคลึงแบบนั้น ฉันก็ครางออกมาอีก มือไม้ก็ลูบไหล่ ลูบหลังที่ยังแข็งแน่นของนายอาด แล้วก็บดเบียดตัวของฉันเพื่อให้หน้าของนายอาดเข้ามาบดเบียดกับซอกคอของฉัน แล้วหน้าอกของเขาก็เบียดกับหน้าอกของฉัน เหมือนนายอาดจะรู้ตัว และเริ่มแข็งตัวใหม่ (เพราะเสร็จครั้งแรกนายอาดก็ยังไม่ถอนออกจากตัวฉัน) ก็จับฉันยกขึ้นมาแล้วอุ้มทั้งที่หน้าก็ยังซุกซบอยู่กับซอกคอฉัน มือข้างหนึ่งพยุงหลังฉัน อีกข้างหนึ่งยังบีบเคล้นกับหน้าอกของฉัน ส่วนท่อนล่างไม่ต้องพูดถึง เพราะยิ่งนายอาดเดินฉันก็ยิ่งเสียวมากขึ้น จนเสร็จคาอกของนายอาดไปอีกครั้ง

นายอาดพาฉันมาที่ห้องรับแขก แล้วก็เริ่มบรรเลงรักกับฉันอีกหลายรอบ เหมือนคนตายอดตายอยาก แต่ฉันก็สนุกและเสียวจากการกระทำครั้งนี้ จนลืมทุกเรื่องลืมทุกอย่าง ได้แต่ปล่อยใจว่าไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เคยจินตนาการตอนช่วยตัวเองยังงัย อยากให้นายอาดทำอะไรกับฉันก็ทำทุกอย่าง ฉันใช้เวลาในช่วงบ่ายถึงเย็นของวันนั้น ลองของจริง จนนายอาดหลับไปกับแผ่นหลังของฉัน เนื้อตัวของฉันก็เปรอะเลอะทั้งน้ำลาย น้ำเชื้อของนายอาด และน้ำหล่อลื่นจากของฉันที่ผสมปนเปกัน เป็นอันว่าฉันก็ได้ทำในสิ่งที่ฉันเคยแต่จินตนาการ จนยืนแทบไม่ติดเหมือนกันในวันนั้น พอกลับเข้าห้องของตัวเองได้ ก็รีบกินยาคุมฉุกเฉินที่แฟนฉันซื้อไว้ให้ แล้วไปอาบน้ำ จากนั้นก็หลับไปยาว ตื่นมาอีกทีก็เกือบจะเช้าแล้ว ลงมาก็พบนายอาดที่เพิ่งตื่นขึ้นมาเหมือนกันในห้องรับแขกนั่นเอง

พอเห็นฉันก็ตรงเข้ามาจะกอดจูบฉัน แต่ฉันห้ามไว้ และตำหนิในสิ่งที่เขาทำไป ซึ่งนายอาดก็ยอมรับผิด และขอโทษในสิ่งที่ได้ทำไป โดยสารภาพว่าเห็นฉันตั้งแต่เริ่มถอดกางเกง ถอดเสื้อ แล้วยิ่งมาเห็นฉันปลดกระดุมเสื้อทีละเม็ดตอนคุยโทรศัพท์ แล้วยังถอดชุดชั้นในให้เห็นอีก ก็มีอารมณ์จนห้ามใจไม่อยู่ ทั้งที่คิดว่าจะแค่แอบดูแล้วไปช่วยตัวเอง ก็เลยเถิดมาจนถึงขั้นนี้ ฉันเห็นเป็นโอกาสที่จะได้ไซโคกลับไป ก็เลยขู่ไปต่างๆ นานา ไม่ให้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ให้ใครรู้ ไม่อย่างนั้นฉันจะฟ้องพ่อ แม่ ให้ไล่ออก จับส่งตำรวจข้อหาต่างๆ ที่ฉันขู่ขึ้นมา ก็ยิ่งทำให้นายอาดกลัวหงอจนทีแรกที่เห็นฉันเดินลงมา แล้วฉันรู้ว่าเขาคิดจะมีอะไรกับฉันอีก ก็ไม่กล้าได้แต่ขอตัวไปอาบน้ำ แล้วจะเดินทางกลับบ้านนอกเลย

แต่ตอนที่อยู่บ้านคนเดียวในช่วงนั้น ฉันยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับฉันและนายอาด เกือบจะทำให้ฉันเป็นโรคประสาท เพราะกลัวไปต่างๆ นาๆ ว่านายอาดจะกลัวตามที่ฉันขู่ไปจริงๆ หรือเปล่า จนต้องเรียกแฟนมาอยู่เป็นเพื่อน แล้วมีเซ็กส์แก้เครียด ซึ่งเขาก็ถามด้วยความสงสัยเหมือนกันว่า ทำไมของสงวนของฉันถึงดูบวม และยังเข้าง่ายกว่าทุกครั้ง แต่ก็ไม่มีอะไรมาก พอนายอาดและทุกคนในครอบครัวของฉันกลับมาแล้ว ทุกอย่างก็เป็นไปตามที่ฉันขู่ไว้ คือ เมื่ออยู่ต่อหน้าใครๆ เขาจะทำตัวเป็นปกติ แต่ถ้าอยู่กันตามลำพัง เช่น ตอนขับรถไปส่งฉันที่มหาลัย ก็มีบ้าง ที่จะขอให้ฉันนั่งถกกระโปรงอวดของสงวนของฉันให้เขาเห็นบ้าง หรือปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาลงมา 2 เม็ด แล้วแบะอกเสื้อให้เขาเห็นเนินอกกับเสื้อในบ้าง โดยมองจากกระจกส่องหลัง เพราะฉันจะนั่งเบาะด้านหลัง

แต่หลังจากวันนั้นแล้ว แทบจะไม่มีโอกาสที่นายอาดจะได้สนุก และมีเซ็กส์กับฉันเหมือนครั้งนั้นอีกเลย สิ่งที่ฉันเล่ามาทั้งหมด เพื่อแบ่งปันประสบการณ์เซ็กส์กับเพื่อนๆ บ้าง แต่ไม่ขอแนะนำให้ทำเหมือนกับฉัน ที่หากโชคร้ายมากๆ ก็อาจจะถึงกับชีวิตได้ (จากกรณีข่มขืนแล้วฆ่า) หรืออาจจะต้องเสียอนาคตไปกับความสนุกแค่ชั่ววูบแบบฉัน ฉันนับว่าโชคดีมาก ที่นายอาดเป็นคนซื่อๆ (ซื่อจนเซ่อ) และจากประสบการณ์ในครั้งนั้น ทำให้ฉันคิดอยากจะลองใช้เสน่ห์ที่ฉันมีกับใบ้ดูบ้าง ซึ่งคิดว่าน่าจะควบคุมสถานการณ์ในภายหลังได้ง่ายกว่า เพราะอย่างน้อยก็เป็นคนพูดไม่ได้ แถมยังมีรูปร่างที่ชวนเสียวมากกว่านายอาดเสียอีก ถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่ จะเล่าให้ฟังอีกนะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More