โดนเพื่อนสามีเย็ดหีจนติดใจ

ขอเล่าเรื่องเสียวที่โดนเพื่อนสามีเย็ดหีจนติดใจค่ะ ตอนนั้นตาอายุ 28 มีสามี มีลูก และอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมือง หลังบ้านมีสระน้ำ มีศาลากลางสระ บ้านมีรั้วรอบขอบชิด เราอยู่กัน 4 คนพ่อแม่ลูก ตามอัตภาพ สามีรับราชการ ตาเป็นแม่บ้านดูแลบ้าน สามีเป็นคนชอบดื่มมาก ๆ ดื่มทุกวัน การบ้านทำมั่งไม่ทำมั่ง ตามีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวัน แต่ก็ดีที่เค้าไม่ออกไปดื่มนอกบ้าน วันนึงพี่โต้ง เพื่อนสามี ซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยม พี่โต้ง เป็นคนสูง ประมาณ 175 ได้ หน้าตาหล่อมาก ๆ เป็นคนเงียบขรึม พูดน้อย อารมณ์ดี และเป็นเพื่อนคนเดียวของสามีที่ดีต่อเรามาก


คอยช่วยเหลือยามเราขัดสน บางทีสามีเงินเดือนไม่พอใช้จ่ายก็ได้พี่โต้งนี่แหละให้หยิบยืม แล้วก็ไม่เคยทวงถามซักครั้งบางทีสามีเกรงใจ พอมีเงินบ้างก็เอาไปใช้แก แกไล่กลับบอกมึงเอาไปเลี้ยงลูกเลี้ยงเมียมึงเหอะ กูไม่ได้เดือดร้อนอะไร วันเกิดเหตุพี่โต้งลงมาติดต่อธุรกิจที่ กทม. โดยพักที่โรงแรมชื่อดัง แล้วเค้าแวะมาเยี่ยมที่บ้าน ฉันกับสามีให้การต้อนรับพี่โต้งอย่างดี โดยพาไปนั่งดื่มกินกันที่ศาลากลางน้ำหลังบ้าน ตั้งแต่ 5 โมงเย็น

โดยมีฉันคอยทำกับแกล้ม และซงเหล้าให้ จนสามทุ่มกว่าฉันขอตัวเอาลูกเข้านอนเสร็จแล้วประมาณ 4 ทุ่มฉันลงมาใหม่เมื่อลูกหลับแล้ว เมื่อไปถึงศาลากลางน้ำซึ่งเปิดไฟสลัว ๆ ปรากฏว่าสามีฟุบหลับไปกับโต๊ะ มีเพียงพี่โต้งนั่งจิบอยู่คนเดียว ดูทีวีอยู่ รู้สึกว่าวันนี้จะมีถ่ายทอดบอลต่างประเทศด้วย ฉันถามว่าพี่โต้งเอาไรเพิ่มมั้ยค่ะ พี่โต้งบอกพอแล้ว ตามานั่งเป็นเพื่อนพี่เถอะ

เจ้าผัวเธอมันหลับไปซะละ ฉันเลยนั่งคุยกับพี่โต้งและจิบเหล้าเบา ๆ คุยกันเพลิน ๆ ปาเข้าไปเกือบ 5 ทุ่ม จากที่นั่งกันเย็น ๆ ปรากฏว่าพี่โต้งเลื่อนเก้าอี้มาจนชิดฉันเมื่อไหร่ไม่รู้ แขนเราสัมผัสกันฉันขนลุกซู่เลย ประกอบกับสามีไม่ได้ยุ่งกับฉันมาเกือบ 2 อาทิตย์แล้ว พี่โต้งเอามือมาวางจนขาซ้ายฉันมองหน้าฉันยิ้ม ๆ ฉันก็ยิ้ม ๆ ตอบ พี่โต้งเห็นฉันไม่ว่าอะไรก็ค่อย ๆ ลูบขาตา จนถึงโคนขา

แล้วพี่โต้งเอามือบดคลึงอยู่ตรงนั้น ฉันรู้สึกผ่อนคลาย ก็เอนหัวไปซบกับไหล่พี่โต้ง เอามือเขี่ยหัวนมนอกเสื้อพี่โต้งเล่น พี่โต้งเลิกชุดนอนของฉันล้วงเข้าไป ฉันต้องสะดุ้งเพราะฉันไม่ได้ใส่ชั้นใน พี่โต้งแซะนิ้วเข้าร่องหลืบหีอันฉ่ำเยิ้มของฉัน ฉันก็รูดซิบกางเกงพี่โต้งแล้วล้วงเอาท่อนควยของพี่โต้งออกมา โอ้วว มันควยใหญ่มาก มือฉันกำไม่รอบเลย คงประมาณ 8 นิ้วได้ ห้วแดงโร่เลย มีน้ำเยิ้มปลายควยด้วย

ฉันกระทอกเล่น พี่โต้งแอ่นตัวร้องอู้เลย ฉันกล้มลงใช้ลิ้นเลียหัวเย็ดพี่โต้ง ไม่กล้าอมเพราะมันใหญ่มาก ยังคิดอยู่ว่าจะเข้าหีฉันได้ไหมเนี้ย หีฉันจะฉีกไหมนะ คิดแล้วยิ่งเงี่ยน พี่โต้งล้วงควักบี้แตดฉันอย่างรุนแรง เราทั้งสองต่างครางกระเส่า โดยไม่มีใครใส่ใจสามีตัวดีของฉันที่หลับฟุบกับโต๊ะเลย แล้วพี่โต้งก็เลื่อนตัวเองลงจากเก้าอี้คุกเข่ากับพื้นมุดหัวเข้าไปในชุดนอนของฉัน จัดการใช้ลิ้นดูดเลียหีฉัน แตดฉันสั่นระริก

ฉันครางเบา ๆ อย่างสุดเสียว น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มฉันเกร็งแอ่นหีถูปากพี่โต้งอย่างรุนแรง ฉันเสร็จคาปากพี่โต้งไปเลย ฉันไม่เคยเสียวสุด ๆ แบบนี้กับสามีเลย แล้วพี่โต้งก็ให้เอามือเกาะราวระเบียงศาลา หันตูดไปหาพี่โต้ง ฉันเหลียวไปมอง พี่โต้งถลกชุดนอนของฉันมาไว้ที่บั้นเอวแล้วถลกกางเกงของแกลงไปแค่เข่า แล้วเอาหัวควยมาเขี่ยตรงแคมหีปลิ้นไปมา บางทีแกแทงเสยถูไถกับเม็ดแตด ฉันเริ่มเสียวอีกแล้ว จึงแอ่นก้นให้เพื่อนสามีเย็ดหีสวนลำควย ให้ควยเข้ามาในรูหี

แล้วนาทีระทึกใจก็มาถึง หัวควยบานขนาด 8 นิ้วค่อย ๆ ชำแรกเข้ามา มันเริ่มตึงไปหมด ฉันเจ็บและแสบหีมากเลยบอกพี่โต้งให้หยุดก่อน พี่โต้งคาไว้อย่างนั้นแล้วเอื้อมมือมาเล่นนมฉัน อีกมือก็ลูบไปสะโพก และเขี่ยรูตูดเล่น บางทีแกอ้อมมือมาเขี่เม็ดแตดฉัน ฉันเสียวมากแอ่นกระดกก้นขึ้นลำควยก็ค่อย ๆ เคลื่อนเข้าหีฉันอย่างช้า ๆ โอยมันแน่นและจุกท้องน้อยไปหมด ฉันเอื้อมมือลอดหว่างขาไปคลำดูมันเข้าไปเกือบครึ่งลำแล้ว

ฉันเลยตัดสินใจกระเด้งสะโพกสวนควยพี่โต้งเสียดังกรึบ โอยยย ชนมดลูกฉันจนเสียวแปลบ ๆ เลย ฉันสูดปากครางลั่น ไม่สนใจสามีที่ฟุบหลับเลย พี่โต้งค่อย ๆ กระเด้าช้า ๆ มันฝืดมาก แน่นหีไปหมด ฉันต้องแขม่วท้องตามทุกครั้งที่แกถอนควยออกกระเด้าเข้าตอลดเวลา แล้วพี่โต้งก็เร่งซอยควยอย่างถี่ยิบ แล้วผ่อนช้า ๆ เนิบ ๆ ฉันเกร็งเสียวไปหมด จนฉันเสร็จอีกครั้ง

พี่โต้งรั้งเอวฉันถอยหลังเอนลงไปนั่งบนเก้าอี้ โดยควยก็ยังเสียบหีฉันอยู่ ฉันเสียวมากจึงนั่งกระแทกหีใส่ควยพี่โต้งอย่างรุนแรง พี่โต้งแอ่นกระเท้าสวนฉันเสียงดังปึก ๆ ๆ ๆ ทุกครั้ง มันชนมดลูกฉันจนฉันเสียวแปลบ ๆ ท่านี้ฉันนั่งตักพี่โต้งหันหน้าไปหาสามีที่หลับอยู่กับโต๊ะ ฉันนั่งบดกับพี่โต้งจนฉันกับพี่โต้งเสร็จ น้ำพี่โต้งเยอะมาก แต่พี่โต้งไม่ให้ฉันถอนหีออกจากควยเลย นั่งกันท่านั้น ดื่มเหล้ากันกินกันต่อ

ฉันบอกกับพี่โต้งว่าฉันมีความสุขที่สุดในชีวิต ไม่เคยมีความสุขขนาดนี้มาก่อนเลย พี่โต้งบอกหีตาฟิตดีมาก มันตอด ดูดควยพี่ซะจนทนไม่ไหว แล้วเราก็ป้อนเหล้าแลกจูบกันอยู่อย่างนั้น สักพักฉันก็เริ่มรู้สึกว่าควยพี่โต้งมันดิ้นกระดุ๊บกระดุ๊บอยู่ในหีฉัน ฉันก็ขยี้บดกับควยพี่โต้งต่ออย่างเมามันส์ โดยไม่สนใจว่าสามีนอนเฝ้าอยู่บนโต๊ะที่เราเย็ดกันอยู่ จนเสร็จกันในท่านั้นอีกที แล้วพี่โต้งก็อุ้มฉันเดินเข้าบ้าน โดยให้ควยคาหีกระแทกกันต่ออย่างต่อเนื่อง

พี่โต้งเย็ดฉันบนโซฟาในห้องรับแขกจนเสร็จกันอีกยก แล้วพากันไปอาบน้า และฉันก็โดนพี่โต้งเย็ดในห้องน้ำอีกครั้งนึงอย่างต่อเนื่อง จนตีสามกว่า พี่โต้งจึงขอตัวกลับโรงแรม ก่อนกลับพี่โต้งให้ฉันแอ่นหีให้ดูดในขณะที่นั่งอยู่ในรถจนพอใจแกจึงขับรถออกไป ฉันกลับไปปลุกสามีแล้วเข้านอน ยังมีอีกนะตอนหลังพี่โต้งแวะลงมาเยี่ยมเราทุกเดือนแล้วก็เอากัน ขนาดสามีไปเข้าห้องน้ำทำธุระหนัก เพื่อนสามีเย็ดหีฉันข้างหลังในขณะทำกับแกล้มให้อยู่จนเสร็จ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More