โดนฝรั่งเย็ด ติดใจลีลา 8X5 นิ้ว

เรื่องเสียว โดนฝรั่งเย็ด ติดใจลีลา 8X5 นิ้ว

สวัสดี ชื่อปันค่ะ ปันมีเรื่องมาเล่าให้ฟัง มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนที่ปันไปเรียนต่อ ที่ประเทศออสเตรเลีย เพื่อไปศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลีย ปันได้ไปเรียนที่นั่น ปันก็ไปอยู่ กับครอบครัวของคนที่อยู่ที่ประเทศนั้น เป็น ”family” นะคะ ปันได้ไปอยู่กับครอบครัวของ (ทอมป์สัน) ซึ่งครอบครัวนี้ก็คือ คุณปีเตอร์เป็นสามี ของ คุณมาเรียซึ่งเป็นภรรยา และทั้งคู่มีลูก 2 คน คนแรกเป็นผู้หญิง อายุ 24 ปี ชื่อเจนนี่ ส่วนอีกคนเป็นผู้ชาย ชื่อ แดนเนียล อายุ 20 ปี ตอนแรกปันก็กลัวเหมือนกันเพราะว่ากลัวจะปรับตัวเข้ากับครบครัวนี้ไม่ได้ แต่พออยู่ได้สักระยะก็เริ่มคุ้นเคยกัน ปันก็เลยไม่กลัว

มีอยู่คืนหนึ่ง ปันได้ยินเสียงของปีเตอร์และมาเรีย กำลังร่วมรักกันอย่างเมามันส์ ปันก็เลยแอบดู ก็เป็นเช่นนั้นจริง ปันก็พยายามมองทั้งคู่แต่ก็มองไม่ค่อยเห็น เพราะว่าในห้องปิดไฟ ปันจึงได้ยินแต่เสียง ซึ่งมันดังเกือบ 2 ชั่วโมงทีเดียว คืนนั้นปันก็นอนไม่หลับเพราะว่าเสียงของเขาทั้งสองมันยังอยู่ในหัวตลอดแต่พออยู่ได้ประมาณเดือนกว่า ๆ มันก็เกิดเรื่องที่ทำให้ปันจำไปทั้งชีวิตก็คือ เย็นของวันศุกร์ วันนั้นปันรู้สึกไม่สบาย จึงขอทางมหาลัยกลับบ้านก่อน ปันก็เลยกลับเข้าบ้านเพื่อพักผ่อน พอเปิดประตูเข้าไปในบ้าน ปันก็ได้พบกับคุณปีเตอร์ กำลังร่วมรักกับเจนนี่ ซึ่งที่จริงแล้วทั้งคู่ไม่ได้เป็นพ่อลูกกันจริง ๆ เพราะว่าปีเตอร์เป็นพ่อเลี้ยงของเจนนี่ พอปันเปิดประตูเข้าไป ทั้งคู่ก็ตกใจมาก คุณปีเตอร์ก็รีบเอา เจ้าไส้กรอกอันเขื่องออกจากบริเวณรูสวาท โดยที่ ปันได้เห็นไส้กรอกของปีเตอร์ ชัดเจนทีเดียว ซึ่งมันก็ใหญ่เหมือนกัน

และปีเตอร์ก็รีบใส่กางเกงและไล่ให้เจนนี่เข้าไปในห้อง พอเจนนี่ไปแล้วปีเตอร์ก็เข้ามาหาปัน และสั่งกำชับกับปันว่า ห้ามบอกเรื่องนี้กับมาเรียให้รู้เป็นอันขาด ปันก็รีบตอบรับไป เพราะกลัวปีเตอร์เหมือนกัน และก่อนที่ปันจะกำลังขึ้นบันไดไปที่ห้อง ก็มีเสียงโทรศัพท์ ปันก็รับ ปรากฎว่าเป็นมาเรีย เธอบอกกับปันว่า ให้บอกกับปีเตอร์ด้วยว่า คืนนี้เธอกลับบ้านดึก เพราะว่าเธอต้องไปงานเลี้ยงที่บริษัท แล้วปันก็บอกกับปีเตอร์ แล้วปันก็รีบขึ้นไปบนห้องนอน พอตอนกลางคืน ปันก็เข้านอน แต่ว่านอนไม่หลับ เพราะปันรู้สึกมีอารมณ์ เพราะว่าเห็นไส้กรอกอันเขื่องของปีเตอร์ ทำให้ปันรู้สึกมีอารมณ์อย่างมาก ปันก็เลยเอามือแหย่รูของปันเพราะทนความเสียวไม่ไหว พอปันใช้มือกับตัวเองสักพัก สงสัยปันคงร้องเสียงดังไปมั๊ง ก็เลยทำให้ปีเตอร์ได้ยินเสียงปัน เล็ดลอดออกไปข้างนอก

ทำให้ปีเตอร์เข้ามาในห้องของปัน ตอนแรกปันก็ตกใจ แต่ว่าเพราะความเสียว ปันก็เลยชักชวนปีเตอร์เข้ามา ปีเตอร์ไม่รอช้ารีบเข้ามาทันที โดยเข้ามา แล้วเลียรูสวาทของปันอย่างเมามันส์ทีเดียว มันทำให้ปันเสียวอย่างมาก เพราะว่า ปีเตอร์ใช้ลิ้นเก่งมาก เขาใช้ลิ้นตวัดไปมาในรูของปัน มันเสียวจนทำให้ปันแอ่นจนเอวลอยทีเดียว พอปีเตอร์ใช้ลิ้นเลียร่องปันสักพัก เขาก็ถอดเสื้อผ้า โดยที่ไส้กรอกของปีเตอร์มันกำลังพองตัวใหญ่ทีเดียว ซึ่งไส้กรอกของปีเตอร์ใหญ่มาก ประมาณ 8X5 นิ้วได้ แล้วเขาก็เอาไส้กรอกชิ้นโตเอามาให้ปันอม ตอนแรกปันก็ไม่กล้า ก็เลยอม ๆ บริเวณหัวเท่านั้น ดังนั้นปีเตอร์ก็เลยจับหัวปันดันเข้าหาเขา เพื่อที่จะให้ปันอมไส้กรอกของเขา ซึ่งมันเต็มปากมากเลยทีเดียว

พอปันอมได้สักพัก ปีเตอร์ก็เอาไส้กรอกของเขายัดที่รูสวาทของปัน ซึ่งตอนแรกมันเข้าได้แค่บริเวณหัวเท่านั้น ปันก็เจ็บก็บอกให้ปีเตอร์หยุดก่อน ปีเตอร์ก็เลยถุ๋ยน้ำลายใส่ที่มือ แล้วเอามาป้ายบริเวณรูของปัน เพื่อให้มันลื่น แล้วเขาก็เอาไส้กรอกยัดเข้ารูปันอีกที ซึ่งคราวนี้ ปีเตอร์กระแทกเข้าไปเต็มแรงจนไส้กรอกของเขาเข้าไปจนมิดด้ามเลยทีเดียว และมันยังเจ็บมากด้วย จนปันต้องร้องเสียงดังทีเดียว แต่ปีเตอร์ก็ไม่หยุด กลับยิ่งซอยต่อไปเรื่อง ๆ พอเขาซอยไปได้สักพัก ปันก็เริ่มไม่ค่อยเจ็บแล้ว แล้วปีเตอร์ก็เอาขาของปันยกขึ้นพาดบ่าของเขา และโน้มตัวเหมือนวิดพื้น โดยเอามือยันเตียงนอนไว้ แล้วก็เริ่มชักไส้กรอกของเขา ซึ่งปีเตอร์เขาชักเข้าออกอย่างเร็วมาก

สักพักปีเตอร์ก็ชักไส้กรอกของเขาออกมา แล้วมาชักว่าวบริเวณหม้อของปัน และพ่นน้ำกามออกมาอย่างมากมายทีเดียว และปีเตอร์ก็โน้มตัวลงมาทับปัน พร้อมกับกอดจูบปันอย่างดูดดื่มถัดมาประมาณ 5 นาที ปันรู้สึกว่าไส้กรอกของปีเตอร์มันแข็งตัวขึ้นอีก แล้วปีเตอร์ก็ลุก แล้วบอกกับปันว่า ขออีกรอบได้ไหม ปันก็เห็นว่าตอนนี้มาเรียก็ไม่อยู่ ปันน่าจะหาความสุขเอาไว้ปันก็เลยตอบตกลงไป ปีเตอร์ก็รีบจับปันนอนคว่ำ แล้วเขาก็เอาไส้กรอกของเขาถูไปมาระหว่างร่องของปัน แล้วเขาก็เอาไส้กรอกยัดเข้าไปที่รูสวาทของปัน ครั้งนี้มันเข้าไปง่ายกว่าครั้งแรก มันก็เลยไม่ค่อยเจ็บ แล้วปีเตอร์ก็กระเด้าปันอย่างเมามันส์ทีเดียว

พอเขากระเด้าปันได้สักพัก เขาก็หยุด แล้วเขาก็นอนหงายแล้วเขาบอกให้ปันช่วย ขย่มตอของเขาที ปันก็เลยขย่มตอไส้กรอกของปีเตอร์อย่างเมามันส์ โดยปันกับปีเตอร์ได้ร้องครางกันอย่างเสียง ระงมไปหมดพอปันขย่มตอได้สักพัก ปีเตอร์เขาก็บอกว่าน้ำจะออกแล้ว แล้วเขาก็เอาไส้กรอกออกจากรูของปัน และเอาให้ปัน อม และเขาก็พุ่งน้ำกามในปากของปัน และให้ปันกินมัน แล้วปีเตอร์ก็นอนกอดก่ายกับปันสักพัก เพราะความเหนื่อยอ่อน พอดีเราได้ยินเสียงรถของมาเรียมา ปีเตอร์ก็รีบกลับเข้าห้อง โดยก่อนไปปีเตอร์ได้บอกกับปันว่า ถ้าวันหน้ามีโอกาสอีก เขาขออึ๊บปันอีก ซึ่งปันก็ตอบตกลงกับปีเตอร์อย่างไม่ลังเล เพราะว่าติดใจลีลา 8X5 นิ้ว ของเขา และเราสองคนต่างก็ลืมไปเลยว่าไม่ได้ปิดประตู และก็ยังมีแดนเนียล อยู่ในบ้านด้วยอีกคน สำหรับตอนนี้พอแค่นี้ก่อนก็แล้วกัน ตอนต่อไปรับรองเสียวกว่านี้แน่..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More