เย็ดพยาบาล เพื่อนเมีย

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล เพื่อนเมีย

ตอนนั้นผมเพิ่งแต่งงานใหม่ๆ แฟนผมทำงานอยู่ที่รพ.แห่งหนึ่ง พร้อมกับเพื่อนที่จบจากสถาบันเดียวกับเธออีกหลายคน แต่มีคนหนึ่งที่มักมองเธอด้วยสายตาอิจฉาอยู่เสมอเวลาผมไปรับ ส่งแฟนผม ผมเลยถามแฟนผมดู ปรากฎว่าทั้งสองเป็นคู่แข่งกันมาในทุกๆเรื่องตั้งแต่เรียนมหาลัย ไม่ว่าเรื่องเรียนหรือเรื่องส่วนตัวก็ตาม ผมมันก็เป็นต่อ(ละครทางช่อง3)เรียกพ่ออยู่แล้ว จึงไม่ยากเย็นเลยที่จะเข้าไปตีสนิทและชวนเธอไปเที่ยว หลังจากส่งแฟนผมเข้าที่ทำงานแล้ว บางทีพอส่งแฟนผมเสร็จ ก็รับเธอออกมาเลยด้วยซ้ำ ต่อมาก็มีจับมือบ้าง หอมแก้มบ้างเธอก็ไม่ว่าอะไร เธอมักจะถามเรื่องระหว่างผมกับแฟนเสมอ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง ผมก็มักบอกเธอไปว่าผมไม่ค่อยมีความสุขนักเรื่องนี้ เธอก็ยิ้มๆ

จนวันหนึ่งผมก็ชวนเธอมาที่บ้านในช่วงที่แฟนผมไปทำงานพอดี พอจอดรถเธอก็เดินตามผมเข้าบ้านแต่โดยดี เสร็จกู ผมคิดอย่างกระหยิ่มขณะพาเธอขึ้นไปข้างบน พอเปิดแอร์เย็นๆ เข้า เธอก็บ่นว่าง่วง เพราะเพิ่งลงเวรดึกมา (อ้อแถมยานอนหลับที่ผมใส่นำ้ส้มให้เธอดื่มด้วย) พอดูว่าเธอหลับแน่แล้ว ผมก็ลองแกะกระดุมเสื้อของเธอออก ค่อยๆ ลูบคลำที่ร่องอกของเธอ จนไปถึงหัวนม มันแข็งสู้มือเร็วมาก จนเธอเริ่มขยับตัวทำท่าว่าจะตื่น ผมเลยจับนมเธอไว้เต็มมือ พร้อมเอื้อมมือไปปลดขอยกทรงของเธอออก จากนั้นอะไรๆ ก็ง่าย ผมรูดเสื้อนอกและเสื้อในเธอออกพร้อมกันเลย พร้อมฝังหน้างับหัวนมเธอไว้เต็มปากทั้งดูดทั้งตวัดลิ้นไวเป็นงูชก

ขณะเดียวกันก็เอื้อมมือไปปลดซิปกับตาขอกางเกงยีนของเธอ เอื้อมมือไปข้างหลังกระตุกพรวดเดียวทั้งกางเกงนอก กางเกงในหลุดออกมาติดที่หัวเข่า จำไว้นะครับพี่น้องนี่เป็นวิธีถอดกางเกงยีนที่ง่ายที่สุด หลังจากนั้นก็ไม่ยากสิครับที่จะดึงกางเกงเธอออกทางปลายเท้า ผมแทรกตัวเข้าหว่างขา จับหัวเข่าเธออ้าออกพร้อมทั้งฝังหน้าเข้าไปกลางดงหมอยของเธอ หีพยาบาลนี่หอมจริงๆ ใช้ลิ้นดุนควานหาอยู่ไม่นานก็้พบหีเธอ ผมประกบจูบเหมือนจูบปากเลยพร้อมกับแหย่ลิ้นกวาดขึ้นกวาดลงเพื่อเรียกน้ำเงี่ยนของเธอ พอมันออกมาจนชุ่มแล้ว ผมก็เลื่อนขึ้นไปขบแตดของเธอแล้วรัวลิ้นอีก พร้อมกับเอานิ้วขึ้นมาตกเบ็ดเธอ

เท่านั้นแหละร้องซี๊ดเลย เดี๋ยวกูจะสักด้วยลิ้นให้อยู่เลย ผมคิดในใจ ทั้งนั้นแหละครับ ผู้หญิงที่ไม่เคยโดน พอโดนลงลิ้นเข้าไปรับนองทีหลังน่ะเรียกผัวจ๋าๆ ไม่เลิกเลยละ พอเห็นว่าน้ำชุ่มพอจะรับควยขนาด 7/5 นิ้วของผมได้แล้ว ผมก็เอาหมอนมารองก้นเธอ (ท่านี้จะทำให้หีหงายมากขึ้น รับควยได้ไม่ค่อยเจ็บ ผมเอาหัวควยเกลี่ยไล่ไปตามร่องหีของเธอ 4-5 ครั้งแล้วจึงค่อยๆ กดเข้าไป พอมิดหัวเงี่ยงเท่านั้นแหละเธอหลับตาปี๋หยิกแขนผมแน่นเลย ผมก็ค่อยๆ ชักออกมาหน่อยแซะหัวไปมาแหวกรูของเธอให้ขยายขึ้นพร้อมทั้งค่อยๆ กดลงไปเรื่อยๆ พอได้สักครึ่งลำผมก็เริ่มซอยช้าๆเพื่อไม่ให้เธอเจ็บ พร้อมทั้งเอานิ้วมือเขี่ยแตดเธอไปด้วย พอเห็นเธอเริ่มหลับตาด้วยความเพลิน และหยุดเกร็งแล้ว ผมจึงชักออกมาแล้วกดลงจนมิดลำ เธอร้องโอ๊ย….จิกแขนผมแน่น เจ็บไม๊ ผมถาม เธอส่ายหน้า งั้นเราเอาเลยนะ เธอพยักหน้าแต่โดยดี

ผมแช่ควยรับการตอดของสาวพรมจารีอยู่พักนึงจึงเริ่มบดควยเพื่อควานให้โพรงหีเปิดกว้างรอรับการกระเด้าของผม ตอนนี้ตัวเธอเริ่มแอ่น สองมือกดสะโพกผมแน่น ผมชักเข้าออกช้าบ้างเร็วบ้างแบบสีซอ แต่เข้าสุด ออกสุดทุกครั้ง อื้อ..เธอร้องครางพร้อมทั้งโอบหลังผมไว้แน่น เอาขารัดขาผมไว้แน่น ผมเห็นว่าเธอเริ่มมันส์แล้วก็เริ่มซอยเร็วขึ้นจนเสียงหน้าท้องเรากระทบกันดังปั่ปๆๆ พร้อมกับเอามือเหนี่ยวไหล่เธอกระชากลงมาทุกครั้งที่ผมกระเด้าสวนขึ้นไป อาจฟังดูรุนแรงนะครับ แต่มันก็ถึงมดลูกเธอทุกครั้ง จนในที่สุดเธอเริ่มครางดังขึ้นพร้อมทั้งเอาขารัดเอวผมแน่นหัวบานผมชนกับมดลูกเธอทุกครั้งดังกึกๆ อยู่ในโพรงหลืบเต่าของเธอ จนในที่สุดเธอเริ่มครางดังขึ้นพร้อมทั้งตระหวัดรัดตัวผมแน่นทั้งแขนและขา แต่มันยังไม่สะใจผม ผมเปลี่ยนท่าโดยเแบะเข่าของเธอทั้งสองข้างออก เหลือสะโพกลอยหีอ้าอยู่บนหมอนแล้วผมก็เสียบเข้าไปใหม่ ซอยยิกคว้านล่างคว้านบน จนเธอร้องออกมาว่าพอแล้วๆ ผมจับมือเธอทั้งสองข้างเหยียดไว้เหนือหัวพร้อมทั้งกระเด้าส่งท้ายฉีดน้ำเข้าหีเธอจนหมดแม็ก ด้วยความสะใจ เดี๋ยวจะยาวเกินไป……..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More