เปิดซิงรุ่นพี่ อยากจะพิสูจน์ความสาว

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่ อยากจะพิสูจน์ความสาว

สวัสดีกันอีกครั้งครับท่านผู้อ่าน คราวนี้ผมแถมอีกเรื่องก็แล้วกัน เบรคเรื่องของวงการบันเทิงไว้บ้างลองมาอ่านประสพการณ์ของผม กับพวกรุ่นพี่สาวๆ สวยๆ ทั้งหลายในสมัยเรียนมหาลัยดูบ้างนะครับ คนแรกที่ผมมีอะไรด้วย ชื่อทราย ครับ ผมสะดุดตาเธอตั้งแต่อาทิตย์แรกที่เข้ามาเรียนในมหาลัย เพราะเธอหน้าเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ Private ของผมคนหนึ่งและหลังจากที่ได้ทำความรู้จักฉันท์พี่น้องและได้ฟังจากคนอื่นมาก็มีหลายกระแสว่าเธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว บ้างก็ว่าเธอยังซิงอยู่ ด้วยความกระหายใคร่รู้ ผมจึงอยากจะพิสูจน์ความสาวของเธอ แล้วผมก็รอโอกาสวัน
แล้ววันเล่า

จนกระทั่งมาถึงวันเผด็จศึก วันนั้นพวกรุ่นพี่พาพวกผมขึ้นไปว้าก บนตึกใหม่ ซึ่งยังไม่มีใครมาใช้ หลังจากเสร็จแล้วทุกคนก็ทะยอยลงทางด้านนึง แต่ผมชวนทรายลงอีกฝั่งนึง ขาลงเราผ่านชั้นต่างๆ มากมายพอมาถึงชั้นที่เป็นหมวดวิทย์ซึ่งจะมีแต่ห้องทดลอง โต๊ะและเค้าเตอร์เต็มไปหมด ผมเห็นว่าทำเลเหมาะและลับตาคนจึงชวนทราย แวะคุยในห้องซึ่งเธอก็ตามเข้ามาโดยดี ตอนนี้ผมชักมั่นใจว่าเธอคงจะเคย มาแล้วไม่งั้นคงจะไม่กล้าตามเข้ามา แบบนี้

ผมก็เลยชวนเธอคุยในเรื่องที่มันค่อนข้างจะล่อแหลมซักหน่อย แต่เธอกลับหน้าแดง และ ทำท่าจะหันหลังเดินออกจากห้อง ผมนึกในใจว่าถ้าไม่เอาตอนนี้ก็คงจะไม่มีโอกาสอีกแล้ว เร็วกว่าความคิด ตอนนี้แขนทั้ง 2 ข้างของผมตอนนี้โอบอยู่รอบตัวเธอจากด้านหลัง มือหนึ่งกำลังขยำขยี้อยู่กับหน้าอกเต่งตึงคู่นั้น ส่วนอีกมือหนึ่งก็กำลังเลื่อนลงไปสู่เป้าหมายด้านล่างในกระโปรงของเธอ ผมไซ้รซอกคอของเธอตัวเธอสั่นระริก แต่ก็ยังแสดงอาการขัดขืน ในขณะที่มือทั้ง 2 ของผมประจำตำแหน่งและเริ่มทำงานแล้ว เพียงไม่นานนักเป้ากางเกงในของเธอก็เริ่มแฉะ

เห็นดังนั้นผมก็รูดกางเกงในลูกไม้สีขาวของเธอลงไปอยู่ที่ข้อเท้าแล้วถลกกระโปรงนักศึกษาของเธอขึ้น จากนั้นผมก็เอาเจ้าใบ้ออกมาจ่อไปที่เป้าหมายระหว่างที่กำลังถูไถอยู่กับทางเข้าที่แฉะอยู่นั้นเธอก็ร้องออกมาเหมือนจะบอกอะไรซักอย่าง แต่จังหวะที่เธอพูดออกมาก็พอดีกับที่ผมเสยเจ้าใบ้เข้ารูสวาทของเธอจากด้านหลัง พรวดเดียวมิดด้าม ส่วนเสียงที่ผมได้ยินก็คือ “ทรายยังไม่เค…ย โอ๊ย เจ็บ” จากนั้นผมลองขยับ 2-3 ครั้ง ก็ปรากฏว่ามีเลือดจางๆ ติดออกมา

กลายเป็นว่าผมเองที่เป็นคนเปิดความสาวของเธอ แต่ในขณะนั้นอารมณ์ที่พลุ้งพล่านอยู่ ก็ทำให้ผมไม่สามารถจะหยุดได้ ผมเดินเครื่องต่อไป 2 มือของผมกอดทรายเอาไว้แนบแน่น ผมซอยถี่ขึ้นเร็วขึ้นแรงขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เสียงครางอย่างเจ็บปวดเริ่มกลายเป็นเสียงครวญครางอีกแบบหนึ่ง ตอนนี้มือของผมเลื่อนลงมาจับอยู่ที่สะโพกของทรายดึงเข้ามาหาผมในขณะที่ผมกระแทกเอวสวนออกไป ครั้งแล้วครั้งเล่า และแล้วส่วนที่เป็นปัญหาก็มาถึงด้วยความเคยชินผมก็กระฉูดน้ำว่าวเข้าไปในรูสวาทของทรายจนทะลักออกมาไหลลงมาตามขาของเธอ ผมจึงนึกขึ้นได้ว่าเธอ ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อนสำหรับแบบนี้

แต่ผมก็มีทีเด็ดเตรีมไว้แล้ว เอาเป็นว่ามันคือยาชนิดหนึ่งที่ทานแล้วจะไม่ท้องก็แล้วกันนะครับ แบบเดียวกับที่หมอเค้าให้คนที่ถูกข่มขืนทานน่ะ ผมพกติดตัวไว้ตลอดเผื่อฉุกเฉินแบบนี้จากนั้นผมก็ปลอบทรายพร้อมกับขอโทษเธอ แต่แปลกที่เธอดูเหมือนกับเต็มใจที่จะมอบความสาวให้กับผม ตั้งแต่วันนั้นมาทรายก็ติดผมไม่ยอมห่าง เรามีอะไรกันอีกหลายครั้ง แล้วก็เป็นเหตุให้ผมมีอะไรกับเพื่อนในกลุ่มเธออีกหลายคนด้วย ซึ่งผมจะนำมาเล่าในโอกาสต่อไปนะครับ เอาอย่างนี้นะครับ ต่อไปทุกครั้งผมก็จะนำเสนอครั้งละ 2 เรื่อง ดาราเรื่องนึงคนธรรมดาเรื่องนึงดีมั้ยครับ จนกว่าเรื่องของดาราจะหมดค่อยว่ากันใหม่ เอาไว้พบกันโอกาสหน้านะครับ สวัสดีครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More