เพื่อนกัน มันส์ดี

เรื่องเสียว เพื่อนกัน มันส์ดี

เราก็เป็นเด็ก ม.เชียงใหม่นี่ก็หลายปี จวนจะเป็นศิษย์เก่าอยู่แล้ว ประมาณต้น ๆ ปี เราก็เล่นคอมอยู่อย่างนี้นี่แหละ แล้วก็มีแชทเด้งมา จากสาวหอใน ตอนนั้นว่าง ๆ ก็เลยรับอ่ะนะ ถึงได้รู้ว่าเธอคนนั้นอยู่คณะบริหาร คณะนี้ขึ้นชื่ออยู่แล้วใช่มั๊ยครับ ก็เลยคุยกันไปเรื่อย ๆ เธอชื่อตูนครับ ( แน่นอนไม่ใช่ชื่อจริง ) อยู่ปี 3 น่ะ อ่อนกว่าผมปีนึง เธอคุยปรับทุกข์กับผม เรื่องที่โดนรุ่นพี่คณะผมที่เถื่อน ๆ นี่แหละทิ้งไป เธอเสียใจมาก และไม่เข้าใจว่าทำไมเธอถึงถูกทิ้ง ก็คุยกันจนห้องคอมจะปิด ผมก็ขอ ไลน์ เธอไว้ เผื่อจะได้คุยกันอีก

พอคุยกันได้ซักเดือน ผมก็ไปหาเธอที่หอ ( หลังจากที่โทรคุยกันซักพักแล้ว ) ตูนบอกว่าไม่ได้คิดอะไรกับผมเป็นพิเศษนะ คงเป็นเพราะผมไม่หล่อด้วยน่ะแหละ พอเจอตัวจริงเธอก็ใช้ได้นะครับ ถึงจะไม่สวยเท่าไหร่แต่ผมยาว ขาว อวบ อยากจะบอกว่าหน้าตาเซ๊กซ์มาก ตูนสูงประมาณ 160 ส่วนเรื่องสัดส่วนที่รู้มาทีหลังรู้สึกจะประมาณ 33 – 24 -37 ( เกินตัวมากเลยล่ะ ) เราก็ไปกินไปเที่ยวด้วยกันบ่อยครับ ไปกินข้าวบ้าง ดูหนังบ้าง เดินเที่ยวห้างบ้าง หรือแม้แต่ไปให้อาหารปลาที่วัดยังเคยเลย

มีอยู่ช่วงนึง ผมต้องมานอนหอนอก ทั้ง ๆ ที่หอในก็มี ( ตูนชอบเที่ยวมาก ) แล้วคืนนั้นเธอก็โทรมาหาผม ครับ เธอออกไปร้องคาราโอเกะมาแล้ว ไม่มีที่นอน ก็เลยขอมานอนกับผม ผมก็บอกให้เธอมาที่หอผม อยู่ข้างๆ ม.นี่แหละ คืนนั้นเรานอนโดยมีหมอนข้างกั้นกลางอยู่ครับ แต่ตอนดึกผมตื่นขึ้นมา ก็เลยลองเอามือไปกอดเธอดู ตูนตกใจครับ พยายามดิ้นให้หลุดจากวงแขนผม แต่มีรึจะสู้แรงผมได้ ผมกอดเธอไว้แล้วก็บอกเธอว่าจะไม่ทำอะไรเธอหรอก มันอดไม่ได้ก็เลยต้องกอดน่ะ ก็เราชอบเธอนี่นา ผมบอกกับตูนไปอย่างนั้น ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ อยากฟันเธอมากเลยนะ

พอเช้าผมก็ปล่อยเธอกลับ ก็ไม่คิดแล้วนะว่าจะได้มีโอกาสฟันเธอ อีก 2 วันเธอก็มาหาผมอีก แล้วครับ คราวนี้ไปกินเลี้ยงมาไม่มีที่นอน ก็เลยมาหาผมอีก คืนนี้ผมคิดไว้แล้วว่ายังงัยจะต้องฟันเธอให้ได้ พออยู่ในห้องผมก็กอดเธออีกครับ ตูนก็บอกว่าอย่านะเราเป็นเพื่อนกันนี่ นายไม่ควรทำนะ ผมก็ไม่ตอบอะไร กอดเธอแล้วก็ไซร้คอเลยครับ กลิ่นตัวเธอยังหอม ๆ อยู่เลย ผมไซร้คอแล้วก็ต่อด้วยหน้าอกของเธอ นอกเสื้อนี่แหละ เธอคงจะเสียวน่ะครับ แต่ก็ขอร้องผมอีก ผมก็ใจอ่อนก็เลยบอกว่าขอกอดเฉย ๆ ละกัน เธอก็ยอมครับ ผมก็นอนกอดเธอแล้วก็แกล้งจับก้นบ้าง จับนมบ้างไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งหลับไป

ประมาณตี 3 มั๊งครับ ผมก็ตื่นขึ้นมาอีก ก็กอดเธออีก คราวนี้ก็เลยถามตูนเลยว่า ตูนรู้สึกอย่างไร เธอก็ตอบผมมาครับ “ มันรู้สึกแปลก ๆ น่ะ แต่นายก็ไม่ได้ทำอะไรเรานี่ “ เหมือนใบผ่านทางเลยครับ ทีนี้ผมก็กอดตูนแล้วก็ไซร้เลยครับ มือนึงอยู่ที่หน้าอก อีกมือไปลูบส่วนล่างเล่นแล้ว ส่วนเข่าผม ก็เกย ๆ อยู่แถว ๆ สามเหลี่ยมของเธอน่ะแหละ ผมจูบปากกับเธอแล้วก็ถอดเสื้อเธอออกครับ หัวนมเธอน่ารักมากสีน้ำตาลชูชันเชียว ผมดูดเล่นจนมันแข็งสู้ลิ้น แล้วผมก็แซวเธอเล่น เธอก็อาย ๆ พยายามเอามือปิดหน้าอก แต่ไม่มิดหรอกครับ ทีนี้พอมาถึงส่วนล่าง ผมค่อย ๆ บรรจงถอดของเธอออก เธอก็พยายามดึงไว้ครับ “ ตูนกลัวท้องนะ “ แต่ผมหน้ามืดแล้วนี่ ก็เลยดึงออกอย่างเร็วทีเดียวสองตัวเลย

หม้อเธอสวยมากครับ นูนมากอย่างที่ผมไม่เคยเห็นในรูปหรือในเน็ตมาก่อนเลย แถมปากทางยังปิดสนิทอีก ผมเขี่ย ๆ เล่นน้ำเสียวเธอก็ออกมามากเลย คงจะทนที่ผมยั่วเธอเล่นมาทั้งคืนไม่ได้แน่ ทีนี้ผมก็ถอดของตัวผมเองออกบ้าง ขนาด 6 x 5 ที่กำลังแข็งเต็มที่เหมือนกัน ผมเอามันไปจ่อที่ปากทางสวรรค์เธอแล้วก็เขี่ย ๆ ให้น้ำหล่อลื่นมันมาชโลมหน่อยนึงแล้วก็ดันเข้าไปครับ มันเข้าไปได้นิดเดียวเอง เธอร้องแล้วก็ดันตัวหนี ผมเลยต้องตามไปปลอบแล้วก็ดันเข้าไปใหม่ทีนี้เข้าไปได้แค่ครึ่งครับ แล้วเธอก็บ่นว่าคับมากเอาออกเถอะ ผมก็เลยเปลี่ยนมาใช้น้ำลายทาแทนครับ ทีนี้เข้าไปได้ทั้งอัน ผมก็เริ่มซอยช้า ๆ อยากจะบอกว่ามันส์มากเสียวมากเลย

ครั้งแรกกับตูนนี่ผมใช้เวลาถึง 2 ชั่วโมงเชียวนะครับ ของยังไม่เคยใช้งานมันเป็นอย่างนี้นี่เอง หลังจากผมพ่นน้ำรดหน้าท้องเธอไปแล้ว เธอก็นอนซมเลยครับ เดินไปไหนมาไหนไม่ได้ไป 2 วัน ซึ่ง 2 วันนี้ผมก็เอากับเธอทุกวันนี่แหละ พึ่งจะรู้ว่าผู้หญิงโดนเปิดซิงนี่ทรมานมาก น่าสงสารนะ หลัง ๆ มา ผมก็เลยพาเธอเข้าโรงแรมบ้าง หอเพื่อนบ้าง ได้อารมณ์ดีนะครับ

มีอยู่ครั้งนึงเธออาบน้ำอยู่ ผมก็ขออาบด้วย อยู่ในห้องน้ำนี่แหละ ผมก็ให้เธออมให้ผม เสียวมากเลยครับ แล้วผมก็เสียบเธอในห้องน้ำนั่นแหละ ให้เธออ้าขาออก แล้วก็เสียบเข้าไป ทีนี้เธอไม่บ่นว่าเจ็บแล้วครับ ( เริ่มชิน ) ผมก็เอาเธอในห้องน้ำซักพัก แล้วก็อุ้มเธอทั้งอย่างนั้น ไปโยกต่อบนเตียงด้วยท่าพื้นฐาน ประมาณ 15 นาทีเธอก็เสร็จ แต่ผมยังไม่เสร็จก็เลยเปลี่ยนไปเข้าด้านหลังแทน ท่านี้เข้าลึกมาก สะโพก 37 นี่ทำให้ผมกระแทกได้เต็มๆ แล้วก็เสียวมากจริง ๆ อยู่ในท่านี้ผมก็พาเธอเดินไปหน้ากระจกให้เธอเห็นตัวเองไปด้วย เธออายนะครับ แต่ก็ไม่มีแรงแล้ว ก็ปล่อยให้ผมโยกอยู่หน้ากระจกนี่แหละ จนน้ำผมแตกพุ่งใส่กลางหลังเธอเต็มเลยครับ มันส์มาก จนกระทั่งใกล้จะปิดซัมเมอร์ เราก็ทะเลาะกันครับ แล้วก็มีอันต้องแยกทางกันเดิน แต่ตอนนี้ผมก็ยังคิดถึงเธออยู่นะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More