ความลับ ที่แฟนหนูยังไม่เคยรู้

เรื่องเสียว ความลับ ที่แฟนหนูยังไม่เคยรู้ 

เรื่องนี้เป็นความลับที่แฟนหนูยังไม่เคยรู้ ว่าหนูถูกคนอื่นข่มขืนเอาหนูมาครั้งนึงแล้ว หนูไม่กล้าบอกแฟนกลัวเขาจะรังเกียจหนู หนูเก็บไว้เป็นความลับเรื่อยมา ตอนนั้นหนูไม่เต็มใจเลย แต่เมื่อเขาข่มขืนและเอาหนูได้แล้ว เขาก็ทำให้หนูประทับใจมาก จนทุกวันนี้หนูไม่เคยลืมวันนั้นเลย พอนึกถึงทีไรเหมือนเรื่องมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ในใจของหนูอยากให้มันเกิดซ้ำอีกจริงๆนะค่ะ หนูยอมรับว่าลิ้นของเขามีอำนาจรุนแรงจริงๆเขาทำให้หนูถึงจุดสุดยอดได้ 7 ครั้งในเวลาไม่ถึงชั่วโมง เหตุเกิดขึ้นที่หาดใหญ่ค่ะ แฟนหนูไปซื้อบ้านไว้ที่นั่นเพราะต้องย้ายไปทำงานที่นั่นปีเศษ วันนั้นหลังจากที่หนูกับแฟนร่วมรักกันจนเพลียหนูลุกไม่ไหวเลยนอนเปลือยกายอยู่อย่างนั้นในขณะที่แฟนแต่งตัวไปซื้อของข้างนอก หนูหลับไปนานเท่าไหร่ไม่ทราบมารู้สึกตัวตื่นเพราะมีใครไม่รู้มานอนทับอยู่บนตัวหนู

แต่ตอนนั้นคนที่มาทับยังไม่ได้สอดใส่ตัวหนู หนูตื่นขึ้นมาก่อน พอหนูลืมตามองเห็นเป็นคนแปลกหน้า หนูก็ตกใจดิ้นอย่างรุนแรงแล้วจะร้อง แต่หนูก็ดิ้นไปไหนไม่ได้เพราะเขาทับหนูอยู่ และเขาเอามือมาอุดปากหนูไว้ เขาขู่หนูว่าอย่าร้องนะ นอนเฉยๆถ้าร้องจะฆ่าให้ตาย ผู้ชายคนนี้ตัวสูงใหญ่ผิวดำหน้าตาบอกว่าเป็นแขกอิสลามตาดุน่ากลัวมาก เขาจ้องตาข่มขู่หนูจนหนูกลัวสุดขีดหนูเลยไม่กล้าดิ้นหรือร้องให้คนช่วย พอหนูหยุดดิ้นเท่านั้นเขาก็แทงสวบเข้ามาข้างในของหนูเลย หนูถึงกับตาเหลือก ร่องรูของหนูแสบมาก หนูร้อง โอ๊ย ออกมาเพราะทนไม่ไหว มันเจ็บที่สุดเหมือนกับที่หนูโดนแฟนเปิดบริสุทธิ์ในครั้งแรกไม่มีผิด ขนาดว่าตอนนั้นในช่องรักหนูมีน้ำที่แฟนปล่อยไว้เต็มหนูยังเจ็บมากจนทนไม่ไหว เขาดันท่อนใส่หนูเต็มแรงขนาดนั้นจนหนูเจ็บมันก็ยังเข้ามาได้นิดเดียวเอง

หนูพยายามดิ้นบอกให้เอาออกหนูเจ็บ แต่ผู้ชายคนนั้นกลับแสยะยิ้มตาพองพูดว่า ไม่นึกเลยว่าหอยหนูจะดีขนาดนี้ ขนาดดันจนแสบหัวยังไม่ค่อยเข้า ดีๆ แบบนี้ต้องเอาให้สะใจ หนูบอกว่าไม่เอาแล้วๆเอาออกๆ หนูพูดพร้อมกับดิ้นเพราะความเจ็บแสบในร่องรูมาก แต่หนูยิ่งดิ้นเขาก็ยิ่งกดแรงมันเข้ามาลึกมาก เขาขู่ว่าอย่าดิ้นอย่าร้องนะไม่งั้นเจอดีแน่ หนูเลยไม่กล้าดิ้นไม่กล้าร้อง ตอนนี้หนูรู้สึกว่าท่อนลำอันนั้นมันเข้ามาในของหนูจนคับไปหมด แล้วมันก็ยังเข้าไม่หมดอีกด้วย โอ๊ย หนูไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วนอกจากนอนร้องไห้น้ำตาไหล เขาก็ไม่สงสารหนูเลย เขากลับโหย่งตัวขึ้นมาจับขาหนูอ้าเอาไปพาดที่แขนเขา เขาจ้องมองที่เนินของหนูที่มีท่อนเนื้อของเขาคาอยู่พูดว่า ทั้งฟิตทั้งหนืดจนดันไม่เข้าเยี่ยมจริงๆ หนูทั้งสวยทั้งเอาดีแบบนี้ต้องเอาหลายๆทีเอาให้คุ้มที่แอบดูหนูเอากับแฟนมาหลายวันแล้ว

เขาพูดอย่างนี้แสดงว่าเขาแอบดูหนูเอากับแฟนอย่างแน่นอน หนูรู้สึกเสียใจที่ไม่น่าปล่อยตัวทำรักกันรุ่มร่ามอย่างนั้น แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้มันสายไปแล้ว ตอนนี้ร่องรูของหนูมีท่อนขนาดที่หนูยังไม่เห็น แต่มันคงใหญ่ยาวมากคาอยู่จนแน่นง่ามขาหนูไปหมด ขนาดมันยังเข้าไม่หมดอันเลยมันก็ชนข้างในของหนูแล้ว โอย หนูไม่รู้จะทำอย่างไร ธรรมชาติก็ให้ความช่วยเหลือหนูด้วยการขับน้ำหล่อลื่นออกมามากมาย เขาก็ชักออกช้าๆ พอจวนจะหลุดก็ดันเข้ามาอีกแต่ว่าดันเข้าไม่หมด เขาก็คงรู้ว่าขนาดของเขากับของหนูนั้นมันไม่สมดุลกัน เขาจึงขยับเข้าออกเพียงระดับนั้น หนูถอนใจเฮือกออกมาเพราะคิดว่าแค่นี้ก็พอทนได้ เขาชักเข้าชักออกเกือบ 5 นาที ร่องรักของหนูก็เริ่มที่จะชินกับท่อนขนาดใหญ่ของเขาบ้างแล้ว มันสีกับผนังของหนูจนหนูเสียวคันไปหมด หนูต้องหลับตาปล่อยเสียงคราง ซี๊ด ออกมาอย่างอดกลั้นไม่ไหว สะโพกของหนูก็ทั้งแอ่นทั้งร่อนไปมาด้วยความเสียว หนูลืมตัวไปว่าของเขายังเข้าไม่หมดอัน

พอหนูแสดงความเสียวออกมาเขาก็ชักจนหัวเกือบหลุดแล้วแทงพรวดอย่างแรงเข้ามาเต็มที่ มันพุ่งเข้ามาในท้องของหนูชนข้างในของหนูโครมจนหนูเจ็บสุดขีดจริงๆ หนูร้อง โอ๊ย ออกมาสุดเสียงเลย หนูร้องดังมากจนเขาต้องรีบเอามืออุดปากหนู หนูเนื้อตัวสั่นด้วยความเจ็บในท้องอย่างที่สุด มันเหมือนมีใครเอาไม้ยาวๆแทงเข้ามาในท้องของหนูไม่มีผิดเลยค่ะ ความเจ็บปวดทำให้กล้ามเนื้อทุกส่วนของหนูเกิดความเกร็ง เขาก็ร้องอู้แล้วทับลงมาพยายามจะประกบปากหนู แต่หนูพลิกหนีไม่ยอมให้เขาดูดปาก เพราะหนูรังเกียจเขามากเนื่องจากเขาหน้าตาไม่หล่อและผิวดำเหมือนคนสกปรก กลิ่นตัวของเขาก็ฉุนมากในความรู้สึกของหนูในตอนนั้น หนูจึงไม่ยอมให้เขาดูดปากหนู เมื่อเขาดูดปากไม่ได้เขาก็ไซ้ซอกคอเอาลิ้นเลียวาบเข้ามาในหู หนูขนลุกเกรียวไปหมด เพราะลิ้นเขาสากมันทำให้หนูเสียวจนขนลุก เขาพูดว่าของหนูทั้งแน่นทั้งฟิตและตอดดีมาก เขาไม่เคยเอาผู้หญิงคนไหนที่คับฟิตตอดดีเหมือนของหนูเลย

หนูไม่อยากจะพูดเพราะหนูยังขยะแขยงเขาอยู่ แต่พอเขาส่ายสะโพกไปมา ส่วนหัวที่ยันเต็มมดลูกของหนูก็เกิดการเคลื่อนไหว และเสียดสีมดลูกของหนูอย่างจัง มันเจ็บแปลบๆไปหมด แต่มันก็เสียวจนหนูบอกไม่ถูก ยิ่งเขาบดเร็วๆหนูก็ยิ่งหัวใจสั่นหวิวๆ หนูเผลอตัวกอดเขาไว้แน่นแล้วร้องครวญครางออกมา เขาทำให้หนูเสียวจนหนูทนไม่ได้ หนูแทบไม่รู้สึกตัวเลยค่ะตอนที่น้ำของหนูแตกออกมา น้ำหนูแตกเขาก็ยิ่งบดสลับกับการกระแทกหนักๆ หนูร้อง โอ๊ยๆ ทุกครั้งที่เขากระแทกส่งท่อนเนื้อเข้ามาแรงๆ หนูรู้สึกเหมือนกับข้างในหนูจะพัง แต่ในความเจ็บนั้นมันเต็มไปด้วยความเสียวสุดขีดที่หนูไม่เคยพบ หนูไม่อายเลยที่จะบอกว่าหนูน้ำออกเพราะการกระแทกของเขาถึงสามครั้งติดต่อกันค่ะ ขณะที่เขายังไม่ได้ปล่อยน้ำใส่หนูเลยค่ะ เขายิ่งกระแทกจนในท้องหนูเจ็บระบมไปหมด ก่อนที่น้ำของเขาจะพุ่งกระฉูดเข้ามาในท้องของหนูอย่างแรง มันร้อนไปหมดทั้งท้องหนูเลย แสดงว่าน้ำของเขาที่พุ่งเข้ามาในท้องของหนูมันมากจริงๆ

เขาทับลงมาไซ้ซอกคอหนูหายใจหอบแต่ก็บอกว่าของหนูเอาดีที่สุด เขาประทับใจมากจริงๆเดี๋ยวขอเบิ้ลอีกทีนะ หนูก็บอกว่าไม่เอาพอแล้วเอาออก หนูเจ็บไปหมดแล้ว แต่เขาก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ก้มดูดนมหนูจ๊วบๆ เลียหัวนมหนูด้วย ท่อนที่อัดแน่นเต็มรูของหนูนั้นก็ยังไม่อ่อนด้วย โอ๊ย ตายแน่หนูนึกในใจ แต่อีกใจหนึ่งหนูก็ยอมรับนิดๆว่าเขาทำให้หนูมีความสุขมาก เพราะหนูถึงจุดสุดยอดถึง 4 ครั้งซ้อนๆ ตอนที่เขาน้ำออกกับหนู หนูยังน้ำออกพร้อมเขาด้วย ถึงตอนนี้หนูก็เริ่มจะชินกับกลิ่นตัวที่สาบฉุนของเขาแล้ว หนูกลับคิดว่ามันเป็นกลิ่นที่แปลกมาก และมันยังยวนใจให้หนูเกิดความรู้สึกได้ด้วยสิค่ะ เขาดูดนมหนูสลับกับการบีบขยำที่รุนแรง หนูรู้สึกเจ็บแต่มันกลายเป็นว่ามันเป็นความเจ็บที่ทำให้หนูสะใจ แฟนหนูเขาไม่เคยขยี้ขยำหรือกระแทกหนูอย่างรุนแรงโหดร้ายแบบนี้เลย เมื่อหนูมาเจอกับความรุนแรงมันก็เลยทำให้หนูเกิดอารมณ์ที่แปรเปลี่ยนไปค่ะ จากความไม่สมยอมจากความไม่พอใจตอนแรกกลับกลายเป็นความสมยอม หนูเริ่มกอดรัดตอบโต้เขาและยอมให้เขาเอาลิ้นเข้ามาพันกับลิ้นหนู เขาทำให้หนูเกิดความต้องการจนหนูลืมทุกอย่างในโลกนี้ไปแล้ว เขาดึงท่อนเนื้อที่อัดแน่นเต็มร่องรูของหนูออกไป หนูเหมือนโล่งไปหมดหนูเสียดายมันติดหมับขึ้นมาเลย ไม่อยากให้เขาถอนมันออกจากหนูเป็นความจริงค่ะ

แต่เขาก็ทำให้หนูเสียววาบความเสียวพุ่งจี๊ดเข้ามาจับขั้วหัวใจ เพราะหอยตัวงามของหนูไม่เคยมีใครเอาลิ้นมาเลียเลยนี่ค่ะ เมื่อหนูมาถูกนายคนนี้เลียหนูจึงเสียวจนดิ้นพราด ลิ้นของเขามีอำนาจที่รุนแรงเขย่าความรู้สึกของหนูเป็นที่สุด หนูร้องกรี๊ด น้ำหนูพังออกมากับปากเขา เขาก็ยิ่งเลียแล้วกลืนน้ำของหนูอย่างอร่อย เขาบอกว่าน้ำหนูหอมหวานเขาจะกินน้ำหนูมากๆ เขาบอกว่าให้น้ำหนูออกเยอะๆ แต่เขายิ่งเลียหนูก็ยิ่งเสียวมากเป็นที่สุด เขาหมุนตัวกลับโดยไม่ยอมเงยหน้าจากจิ๋มของหนู ท่อนเขาจ่อที่หน้าของหนู หนูจึงเห็นมันอย่างเต็มตา โอ๊ย อะไรกันนั่นเกือบเท่าข้อมือหนูเลยยาวเป็นคืบ ขนาดของมันเข้ามาในของหนูได้อย่างไรใจหายจริงๆค่ะ แต่ถึงจะอย่างไรมันก็เข้าไปพ่นน้ำใส่ท้องของหนูมา 1 ทีแล้ว หนูพยายามจะเบือนหน้าหนี แต่เขาก็ส่ายตามกดมันลงที่หน้าหนู หนูเลยเอามือกำมันยังกำไม่รอบ มันใหญ่จริงๆ เขาเงยหน้าขึ้นบอกให้หนูดูดให้หน่อย หนูก็ยังไม่ค่อยกล้า แต่เขาก็เลียของหนูดูดเม็ดเสียวของหนูจ๊วบๆ

หนูเสียวจนตัวสั่นแล้วที่สุด หนูก็เลยอมของเขาดูดให้เขาเป็นการตอบโต้ ทีนี้เขาเลยเป็นฝ่ายร้องอู้บ้าง เมื่อหนูดูดตรงหัวแรงๆ หนูดูดจนเขาบอกว่าพอแล้วๆ น้ำจะแตกแล้ว เขาลุกขึ้นมาจับหนูคุกเข่าสี่ขาแล้วเข้าประกบแทงท่อนเข้ามา จากนั้นเขาก็กระทุ้งหนูเป็นการใหญ่จากท่าคุกเข่าเป็นท่ายกล้อ แล้วก็ให้หนูเป็นฝ่ายขึ้นบดแต่ละท่าทำให้หนูต้องปล่อยน้ำของหนูพังออกมาชะโลมท่อนลำของเขาไปหมดทุกท่าเลยค่ะ แล้วสุดท้ายเขาก็เอาน้ำออกกับหนูในท่ายกล้อ เอาขาสองข้างของหนูไปพาดบ่า จนหนูเหมือนกับว่าข้างในของหนูมันจะหลุดออกมาเป็นชิ้นๆ น้ำร้อนๆของเขาที่พุ่งเข้ามาในท้องหนูในครั้งที่สองก็ยังมากพอๆ กับครั้งแรกเลย มันพุ่งจี๊ดๆๆ จนหนูรู้สึกได้เลยค่ะ พอเขาเสร็จกับหนูครั้งที่สอง เขาก็นุ่งกางเกงหลบออกจากบ้านไป หนูนอนอ่อนระทวยเนินระบมไปหมด หนูคิดดูแล้วไม่บอกแฟนดีกว่า เพราะเขาเป็นคนขี้หึงมาก หนูกลัวว่าเขาจะรังเกียจหนู หนูจึงรีบลุกขึ้นเข้าห้องน้ำ หนูเหมือนกับว่าท่อนของเขายังคาอยู่เลย หนูเอาน้ำล้างเนินหนูแสบก็แสบระบมไปหมดเลย หนูล้างมันอย่างดีแล้วออกมาหายาคุมเพราะกลัวท้อง เชื่อไหมค่ะว่าขนาดล้างจนสะอาดแล้วน้ำของเขายังไหลออกมาอีกจนง่ามขาหนูเปียก ทำไมน้ำเขาเยอะขนาดนี้ก็ไม่รู้ ทุกวันนี้เวลานอนกับแฟนหนูยังคิดถึงเขาอยู่เลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More