ได้ล่อพี่สาว วินาทีสุดเสียว

เรื่องเสียว ได้ล่อพี่สาว วินาทีสุดเสียว

สวัสดีครับ ผมได้ติดตามอ่านเว็บนี้มานานแล้ว แล้วก็ทำให้ผมมีประสบการณ์มาเล่าจนได้ เป็นเรื่องของผมกับพี่สาวผมเองครับ ผมชื่อจอมครับ อายุ 15 ปี มีพี่สาว 1 คน อายุ 17 ปี สัดส่วน 33/22/33 ผิวขาว สวย เรามีกัน 2 คนพี่น้อง เราจึงสนิทกันมาก ขนาดที่บอกกันได้ทุกอย่าง แต่เรื่องเว็บนี้ผมไม่ได้บอกเธอนะครับ ผมอ่านเรื่องของพี่น้องกันมามาก เลยเก็บเอามาใช้แล้วก็ได้ผลครับ เพราะตอนนี้ผมได้พี่สาวผมเป็นเมียเรียบร้อยแล้วครับ เรื่องของเรื่องคือ ผมและพี่สาวผม เรามีกัน 2 คนพี่น้อง ถูกเลี้ยงดูมาอย่างค่อนข้างดี เธอมีนิสัยค่อนข้างเรียบร้อย(ต่อหน้าคนอื่น นะครับ) แต่สำหรับผม เธอจะเล่าหรือปรึกษาผมทุกอย่างแม้กระทั่งการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในตัวเธอ แล้วเธอก็ยังถามผมว่าผมเคยช่วยตัวเองหรือมีอะไรกับใครหรือยัง เล่าให้เธอฟังบ้างซิ ผมจึงบอกเธอไปว่า ไม่เคย ถ้าจะลอง อยากจะลอง คนแรกก็คือเธอเธอก็ว่าผมบ้า เราเป็นพี่น้องกันนะ ผมก็บอกว่า พี่น้องกันนะดี จะได้รักกันยิ่งขึ้น และเป็นความลับดีนับ จากวันนั้นเหมือนเธอก็เริ่มระวังตัวเมื่ออยู่ใกล้ผมมากขึ้น แล้ววันนั้นก็มาถึงวันนั้นเป็นเย็นวันศุกร์

พ่อและแม่ไม่อยู่ไปต่างจังหวัด กว่าจะกลับก็ วันจันทร์เย็น ๆผมซึ่งรู้มาก่อนแล้วว่าพ่อและแม่จะไม่อยู่ แต่เธอไม่รู้ เพราะแม่บอกผมไว้ว่า วันศุกร์นี้จะไม่อยู่อย่างไรให้รีบกลับบ้านนะ เพราะกลัวพี่สาวต้องอยู่คนเดียว วันนั้นผมกลับจากโรงเรียนอย่างรวดเร็ว พี่สาวผมกลับมาหลังผมได้สักชั่วโมง เมื่อกลับถึงบ้านผมจึงเริ่มวางแผนทันที ปกติพี่สาวผมหลังเลิกเรียนกลับมาถึงบ้านจะรีบเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดอยู่บ้าน เมื่อเธอกลับมาผมจึงได้รีบเข้าไปในห้องเธอ ไปแอบในห้อง จนกระทั่งรอจังหวะว่าเธอกำลังถอดชุดออก ผมจึงได้ปรากฎตัวออกมาเธอตกใจแล้วถามผมว่าเข้ามาทำไม ออกไปเธอจะเปลี่ยนเสื้อผ้า ผมจึงตอบไปว่า อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงในตัวเธอพร้อมทั้งเดินเข้าไปหาเธอ จ้องดูรูปร่างเธอ เธออาย และถึงแม้จะระวังบ้าง แต่ก็ไม่ทันคิดถึงคำว่าผมอยากลองกับเธอ จึงไม่ทันระวังอะไรมาก ผมจึงถือโอกาสเข้ากอดเธอ จูบปากเธอ พร้อมทั้งลูบไล้ไปทั่วร่างเธอโดยเฉพาะหน้าอก หน้าท้อง และที่สำคัญที่ผมเน้นก็คือ โหนกเนินของเธอ เธอตกใจกับการจู่โจมของผมแต่ก็ยังได้ขัดขืนอะไร ผมก็ปลดบราเธอออก เผยให้เห็นยอดอกตูมงาม ผมก้มลงดูดทันที เธอพยายามผลักผมออกแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มาก ผมจึงถือโอกาสผลักเธอไปที่เตียงแล้วก็เริ่มดูดหน้าอกเธอจนเธอแอ่นอกขึ้นรับการดูดของผม ผมจึงถือโอกาสล้วงมือเข้าไปในกางเกงในเธอควานหาเม็ดติ่งที่ทำให้เพิ่มความเสียวให้เธอ แล้วก็สะดุดจนได้ เธอถึงกับซูดปากออกมาอย่างดัง

ผมจึงได้เร่งความเสียวให้เธออีก โดยเน้นทั้งบนและล่าง จนน้ำเสียวเธอไหลเอ้อออกมา ผมจึงถือโอกาสถอดกางเกงในตัวน้อยเธอออก ทำให้ผมได้เห็นของผู้หญิงแท้ ๆ ใกล้ ๆ หน้า ผมรีบซบหน้าเข้าหาบรรจงแลบลิ้นเลียน้ำเสียวของเธอ แต่ยิ่งเลียก็เหมือนยิ่งไหล ผมจึงถือโอกาสถอดเสื้อผ้าของผมบ้างจนหมด เธอเห็นของท่อนเอ็นผมถึงกับตาค้าง พร้อมทั้งพยายามหนีบขาแน่น และผลักผมออก ผมไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดไป รีบขึ้นคล่อมทับเธอไว้ แล้วเอามือจับเจ้าท่อนเอ็นของผม จ่อไปที่ปากร่องเสียวของเธอแล้วผมก็คิดได้ว่าเธอยังไม่เคย จึงบอกเธอไปว่า ผมจะยังไม่กดเข้าไป แต่จะเล่นเสียวกับเธอข้างนอกก่อนผมจึงจับเอาน้องชายถูไถไปตามร่องเสียวของเธอ สะกิดที่เม็ดเสียวของเธอ จนเธอเริ่มซูดปากอีกครั้งพร้อมทั้งค่อย ๆ กางขาออก จนทำให้ผมสามารถนำเอาท่อนเอ็นถูไถไปได้ลึกยิ่งขึ้นจนกระทั่งเธอแอ่นร่องเนินเธอขึ้นมา จังหวะเดียวกับที่ผมกำลังจ่อลงไปทำให้ส่วนหัวของท่อนเอ็นผมฝังเข้าไปในร่องของเธอ เธอผวาพร้อมทั้งบอกว่า ไหนจะทำข้างนอกไง แต่ผมก็บอกว่าแต่แรกไม่ได้ตั้งใจจะเอาเข้า แต่มันเข้าไปเอง ไหนๆ ก็ไหน ๆแล้วขอกดต่อนะ

เธอรีบร้องห้ามและให้ผมเอาออกผมไม่สนใจในคำบอกของเธออีกแล้ว ตั้งหน้าตั้งตาค่อย ๆ กดลงไปเรื่อย ๆ จนได้สักครึ่งท่อนเธอก็ร้องไห้ออกมา และร้องออกมาอีกว่าเจ็บ ให้เอาออกเถอะ ผมจึงค่อย ๆ ถอนออกแต่แล้วก็เปลี่ยนใจกดลงไปใหม่ คราวนี้มิดท่อนเลยครับ เธอผวาจิกหลังอย่างแรง พร้อมทั้งร้องไห้ออกมาผมจึงได้แต่จูบปาก และดูดนมเธอไปตามที่ได้อ่านมา ได้ผล เธอเริ่มหยุดร้องไห้ แต่เป็นเสียงซูดปากออกมาแทนผมจึงบอกเธอว่า นี่ไงครั้งแรกของผมที่บอกว่าจะมีกับเธอ แล้วก็เริ่มขยับท่อนเอ็นเข้าออกอย่าง ๆ ช้าจนเริ่มคล่อง แล้วเธอก็เริ่มเด้งสะโพกรับการเข้าออกของผม ผมจึงได้โอบกอดเธอไว้ แล้วเร่งเร็ว ขึ้นจนเธอผวากอดผม แต่ผมยังไม่เสร็จ จึงยังเร่งต่อไป จนเนื้อกระแทกเนื้อเสียงดัง พับ ๆแล้ววินาทีสุดเสียวของผมก็กำลังจะมาถึง ผมคิดจะเอาออกมาไหลข้างนอกเพราะกลัวเธอท้องแต่อีกใจก็อยากให้เธอได้รู้สึกถึงวินาทีนั้นด้วย จึงตัดสินใจปล่อยข้างในของเธอจนหมดพร้อมกับเธอที่แอ่นสะโพกเข้ารับอย่างจัง เรากอดกันจนแน่น แล้วผมก็ฟุบไปบนตัวเธอรอจนกระทั่งท่อนเอ็นอ่อนตัวหลุดออกมา พร้อมทั้งน้ำที่ไหลออกมาจนเต็มหว่างขาเธอ เธอร้องไห้และต่อว่าผมที่ทำอย่างนี้กับเธอ แล้วยังปล่อยในตัวเธออีก ผมได้แต่ปลอบเธอ จนเธอสงบลงแล้ว เราก็เริ่มกันใหม่แต่คราวนี้เธอเต็มใจ และพร้อมเต็มที่เลยครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More