โดนเพื่อนลูกรุมเย็ดหีจนจุก

ครอบครัวฉันก็มีลูกสาวอยู่คนเดียว สามีเสียไปได้หลายปีแล้ว ฉันก็เป็นห่วงเขายิ่งตอนนี้ก็เข้ามหาลัยแล้ว ฉันก็คอยพร่ำบอกสั่งสอนจนเขาเบื่อ ว่าให้รักนวลสงวนตัว อย่าพึ่งมีความรัก พลาดท่าเสียทีเสียตัวไปจะเสียใจปล่าว ๆ บอกเขาอยู่ทุกเช้าทุกเย็นไม่คิดว่าตัวเอ็งจะต้องโดนเพื่อนลูกรุมเย็ดหีจนจุก กลายมาเป็นคนที่เสียตัวให้กับเด็ก ๆ นักศึกษาที่เป็นเพื่อนของลูกสาว ถึงสามคน น่าอายจริง ๆ อายุก็สี่สิบกว่าแล้ว แต่กลับมาหลงคารมเด็ก ๆ คิดว่าเขารักเขาชอบเราจริง ต้องเป็นของเล่นสังเวยความเสียวให้พวกเขาแทนลูกสาว


ตอนแรกต้อมเขาชอบลูกสาวฉันก็จะมาหามาส่งบ่อย ๆ จนรู้จักกับฉันดี แล้วเขาจะพาโอ๊ดกับปอเพื่อนรักเขามาด้วย จนมีครั้งนึงฉันกับลูกสาวกลับบ้านต่างจังหวัด สามคนนี้เขาก็ขอตามไปด้วย เลยทำให้ฉันสนิทสนมกับปอขึ้นมา เขามาสารภาพกับฉันหลังจากที่เรากลับมาแล้วว่าเขาชอบฉัน ตอนแรกฉันคิดว่าคงเป็นเพราะเขาอาจจะขาดความอบอุ่นเลยมาชอบผู้หญิงสูงอายุมากกว่า แต่เขาก็ไม่เลิกง่าย ๆ มาตื้อฉันทุกวัน

แม้ว่าต้อมจะถอดใจจากลูกสาวฉันไปแล้วจนหายหน้าหายตาไป แต่ปอก็มามาฉันอยู่เป็นประจำ จนลูกฉันสังเกตุเห็นสิ่งผิดปกติ เลยถามฉันขึ้นมาว่ามันเป็นยังไงฉันก็บอกลูกไปตรง ๆ แต่ก็ไม่ต้องห่วงเพราะฉันไม่ได้คิดอะไร ไม่มีทางที่ฉันจะทำอะไรเสียหาย ก็เหมือนกับที่ฉันเคยบอกเขาเสมอว่า เป็นผู้หญิงอย่าไปง่ายให้ผู้ชายเขาดูถูก ให้เขาก็สบายใจได้ แต่มันกลับไม่เป็นอย่างอย่างนั้นสิค่ะ

เพียงไม่ถึงสามเดือนฉันก็หลงคารมเด็ก ไปนั่งดูดควยให้เขาถึงห้อง เขาโทรมาหาฉันบอกว่าไม่สบายมาก ไม่ได้ทานอะไรเลย ฉันก็เป็นห่วงเห็นว่าเป็นคนรู้จักกัน แล้วเขาก็อยู่คนเดียวไม่มีใครดูแลจริง ๆ ฉันก็เลยซื้อข้าวต้มซื้อน้ำไปให้ เขาตัวร้อนมากค่ะนอนซมเลย แต่ก็ยังวายที่คิดจะลวนลามฉัน เขากอดฉันไว้แน่นไม่ยอมให้กลับ บอกว่ารักฉันมาก ต้องการฉัน

ฉัน – “นี่เธอ ตัวร้อนขนาดนี้ยังจะคิดเรื่องแบบนี้อีก”
ปอ – “ผมรักพี่จริง ๆ นะ ผมต้องการพี่ พี่ไม่เห็นใจผมบ้างหลอ” เขาออดอ้อนฉัน ไม่ยอมปล่อยให้ฉันกลับ บอกว่ายังไงก็จะมีอะไรกับฉันให้ได้
ฉัน – “ปออย่าทำอย่างนี้”
ปอ – “ถ้าพี่ไม่ยอมผม ผมก็จะกอดพี่ไว้แบบนี้แหล่ะ ไม่ต้องกลับบ้านหลอก” ฉันเห็นว่าดึกแล้ว เป็นห่วงลูกไม่เคยทิ้งไว้ให้เขาอยู่คนเดียว ฉันเลยบอกเขาไปว่า เขาไม่สบายอยู่แบบนี้ งั้นฉันขอทำให้เขาเอง ทำให้เขาเสร็จเขาจะได้พอใจปล่อยฉันออกมา
ฉัน – “พี่ยังไม่พร้อมหน่ะปอ พี่ขอให้ปากทำให้เธอนะ” เขาตกลงรับข้อเสนอของฉัน ตัวเขาร้อนอยู่แล้ว ควยของเขายิ่งร้อนเข้าไปใหญ่ ฉันดูดให้เขาจนแตกคาปาก เขาพอใจมาก
ปอ – “คราวหน้าถ้าผมหายดีแล้ว เรามีอะไรกันจริง ๆ นะพี่” ฉันไม่ตอบอะไรรีบออกมาอย่างรวดเร็ว แล้วคิดว่าชาตินี้จะไม่ขอเจอหน้าเขาอีก แต่ว่าก็เหมือนเดิมอายุเยอะเสียป่าว เสียรู้เด็กอีกจนได้

ช่วงเลิกงานพอดีฉันได้รับโทรสับ ปอโทรมาบอกว่าช่วยพูดให้หน่อย ฉันยังไม่รู้ว่าเรื่องอะไรเขาก็โอนสายให้คุยกับใครไม่รู้ดูท่าทางอายุมากแล้วบอกว่าหลานคุณเอารถมาซ่อมแต่ไม่มีเงินจ่ายให้ ช่วยมาเคลียหน่อยได้ไหม ปอก็คุยสายต่อขอร้องให้ฉันไปช่วยจ่ายให้เขาก่อน เขาเงินขาดมือจริง ๆ ถ้าไม่ไปก็จะไม่มีรถขับไปเรียน ฉันก็ต้องแบบหน้าไปอีก เขาก็บอกทางมาพอไปถึง ช่างก็พาฉันเข้าไปข้างในอู่บนชั้นสอง ฉันถึงมารู้เอาว่ามันเป็นอู่ของพ่อโอ๊ดเอง

พวกเขาอยู่กันในห้องครบทั้งสามคน เขาให้ลุงคนนึงที่เป็นลูกน้องพ่อเขาโทรหลอกฉัน

โอ๊ด – “เห็นไหมเป็นไงแผนกูเจ๋งป่าว”
ต้อม – “เจ๋งหว่ะ เอาลูกไม่ได้ก็เอาแม่นี่แหล่ะหว๊ะ”
ปอ – “เฮ้ย ไม่ได้ ต้องกูก่อน กูเล็งมานานแล้ว” ปอเดินมาปิดประตูแล้วก็ดึงฉันไปที่นอนของเขา
ฉัน – “อย่าทำพี่แบบนี้เลยนะ ปล่อยพี่ไปเถอะ”
ปอ – “พี่จะยอมผมดี ๆ หรือจะให้ผมเรียกช่างข้างล่างขึ้นมาอีก”
ต้อม – “มันเอาจริงนะครับแม่ ผมว่าแม่มีความสุขกับพวกผมดีกว่า”

เขาสองคนช่วยกันถอดเสื้อผ้าฉันออกหมดทุกชิ้น โดยที่ฉันไม่กล้าจะขัดขืนเขาแม้แต่นิดเดียว โอ๊ดก็เอาโทรสับของเขามายืนถ่ายคลิปเสียวไว้ ฉันเห็นก็ก้มหน้าหลบ ปล่อยให้ปอกับต้อมสนุกกับเลือนร่างฉัน ปอขย้ำนมทั้งสองข้าง ดูดเลียอย่างเมามัน ส่วนต้อมนี่ให้ความสนใจกับส่วนล่างมาก เอามือแหวกแหย่แคมฉันเล่นเหมือนไม่เคยเห็นมาก่อน

โอ๊ด – “ไอ้ต้อมมึงลองเลียดูดิว๊ะ”
ต้อม – “เฮ้ย กูไม่เคย”
โอ๊ต – “ไม่เคยก็ลองดิว๊ะ หวานอร่อยนะมึง”

ต้อมลองทำตามที่โอ๊ดบอก ดูเขาท่าทางกลัว ๆ กล้า ๆ เขาคงไม่เคยผ่านผู้หญิงมาก่อน เขาลงไปนั่งกลางหว่างขาฉันแล้ว ก้มลงไป ค่อย ๆ เอาลิ้นแตะลงกลางร่อง ค่อยลากลิ้นแหย่เข้าไป พอรู้รสรู้กลิ่นแล้วคราวนี้ก็สนุกใหญ่ ล่อทั้งสองแคมทั้งดูดทั้งเลียจนฉันเสียวไปทั้งร่องหี หัวนมก็โดนกระตุ้นจากลิ้นและมือของปอ มันเหมือนจุดความปรารถนาของฉันขึ้นมาอีกครั้ง ฉันเริ่มปล่อยตัวไปกับเขานั่งหลับตาพลิ้มให้พวกเขาบรรเลงความสุขให้เต็มที่

ต้อม – “กูไม่ไหวแล้วหล่ะ ขอกูเถอะ”
ปอ – “ไอ้ห่า กูบอกว่ากูก่อนไง”
ต้อม – “มึงก็เอาสักทีสิว๊ะ กูจะแตกแล้ว”
ปอ – “เออ ๆ “

ปอดันฉันนอนลงไปแล้วกระซิบกับฉันว่า “พี่ทำให้ไอ้ต้อมมันหน่อยนะ” ฉันพยักหน้า ปอก็บอกให้ต้อมขึ้นมาบนเตียง เขารีบถอดเสื้อผ้าแล้วขึ้นมาหาฉันฉันยกตัวเอาแขนชันขึ้น ไปจับของต้อมแล้วดึงเข้าปากฉัน ดูดเลียสร้างความสุขให้แก่เขา ส่วนด้านล่างของฉันก็โดนปอยกขาถ่างออก แทรกตัวเข้ามาบรรจงสอดส่ายใส่รองฉันอย่างเป็นงาน โอ้ความเสียวที่ฉันขาดหายไปนาน ต้องแต่สามีจากไปฉันก็เคยช่วยตัวเองบ้างแต่มันก็ไม่ใช่ความเสียวแบบนี้ แน่นอนว่าน้ำฉันออกมาเต็มร่องจนเสียงท่อนเขาตำเข้ามาดังแจ๊ะ ๆ

โอ๊ด – “เป็นไงไอ้ต้อม”
ต้อม – “สุดยอดหว่ะเพื่อน”
ปอ – “ไอ้สัตว์ หีพี่เขาสุดยอดกว่าอีก เสียวชิบหาย”

ปอเขายกขาฉันกางชี้ขึ้นบนฟ้า แล้วกระหน่ำแทงเข้ามาอย่างสะใจ ส่วนไก่อ่อนอย่างปอฉันใช้เทคนิคหน่อยเดียวก็แตกคาปากฉัน ฉันต้องดูดกลืนให้เขาจนหมดลำ ถึงกับครางโอย ๆ ล้มตัวอย่างหมดแรง พอเห็นว่าไม่มีเพื่อนคอยกวนปอก็โน้มเข้ามาจูบปากฉันแล้วซอยเอวกระแทกรัวอย่างเร็วจนแตกในคาร่องหีฉันไปอีกคน ส่วนฉัน แตกตั้งแต่ปอยกขาขั้นชี้ฟ้าแล้วไม่ได้เจอของจริงมานาน มันทนไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ ปอนอนกอดฉันอย่างหมดแรงเหมือนกัน

ปอ – “ไม่ไหวจริง ๆ พี่ พี่เซ็กส์ซี่จนผมทนไม่ไหวจริง ๆ

ปอลุกออกไปเข้าห้องน้ำ โอ๊ดก็เดินเอากล้องไปไว้ตรงโต๊ะที่พอจะเห็นมุมกว้างเต็มเตียง ถ้าใครได้ดูคลิ๊ปนี้ก็จะเห็นว่าเกือบสามชั่วโมงเต็ม ๆ ที่ฉันโดนพวกเขาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันขึ้นมารอบแล้วรอบเล่า ฉันกลายเป็นคู่ซ้อมให้กับต้อมได้ลองท่านู้นท่านี้จากการสอนของปอที่ดูเชี่ยวชานกว่าใคร ฉันอิ่มจนจุก หีฉันไม่ได้พักจากดุ้นพวกเขาเลย โอ๊ดก็ดูเป็นงานเหลือเกินเห็นว่าพาสาวมาห้องนี้แล้วหลายคน

ฉันกลับบ้านด้วยความอ่อนเพลีย เข้าห้องโดยไม่คุยกับลูกสักคำ คงไม่กล้าสอนเขาอีกแล้วเรื่องนี้ ขนาดฉันเองยังพลาดเต็ม ๆ มันสุขล้นหายอยากไปอีกนาน คุณไม่รู้หลอกว่าฉันแตกไปกี่น้ำ ลองทายดูสิ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More