เปลี่ยนกันเย็ด จนเสร็จทุกคน

เรื่องเสียว เปลี่ยนกันเย็ด จนเสร็จทุกคน

สวัสดีค่ะ..หมิวได้อ่านเรื่องที่คุณๆ เล่าให้ฟังก็อยากเล่าบ้างค่ะ..เริ่มเลยนะค่ะ..หมิวอายุ 27 ปีแต่งงานแล้วแต่ไม่ได้อยู่กับแฟนเพราะต้องไปทำงานต่างจังหวัดนะค่ะส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้เจอกับแฟนนานๆ เจอที..เรื่องก็มีอยู่ว่าหมิวได้ไปพักอยู่หอพักเดียวกับเพื่อนที่ทำงานด้วยกันนะค่ะ..ทั้งชายทั้งหญิงแต่พวกเราอยู่คนละห้องพวกเราจะสังสรรค์กันเป็นประจำแต่ส่วนใหญ่หมิวจะเมาง่ายและขอตัวกลับห้องพักก่อน..แล้วหมิวก็อาบน้ำ ตอนอยู่ในห้องหมิวก็ไม่ได้คิดอะไรจะอาบน้ำก็ถอดเสื้อผ้าเดินโป๊อยู่ในห้องบางทีก็ได้ยินเสียงเหมือนคนเดินผ่านที่หน้าห้องไปมาก็ไม่ได้คิดอะไร

มีอยู่วันหนึ่งหมิวกินเหล้ากันในห้องเพื่อนแล้วเพื่อนผู้ชายขอเข้าห้องน้ำในห้องหมิว หมิวก็เอากุญแจให้ไปเปิด เขาก็เข้าไปแล้ว หมิวก็เดินออกมาโฉงกมาดูที่ห้องหมิว ก็เห็นผ้าม่านปลิวแล้วก็เห็นเขาเดินออกมาจากห้อง..ในใจคิดว่าทุกทีที่หมิวอาบน้ำแล้วไม่ได้ใส่อะไรเลยหมิวเดินไปเดินมาในห้อง คนข้างนอกก็เห็นหมิวหมดนะซิ หมิวคิดในใจ..แล้วก็นั่งดื่มกับเพื่อนๆ วันนี้เป็นไรไม่รู้ รู้สึกว่าเมามากกว่าวันอื่นๆ แล้วหมิวก็ขอตัวไปอาบน้ำ..พอปิดประตูหมิวก็ถอดเสื้อผ้าออกแต่เอาผ้าขนหนูมาปิดแล้วเดินเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ แต่ก็คิดแล้วว่าต้องมีคนมาแอบดูแน่ๆเลย..พอหมิวอาบน้ำไปก็เอามือล้างหอยของหมิว รู้สึกได้เลยว่ายิ่งล้างยิ่งมันส์..และไม่ได้เจอกับแฟนมาจะเป็นเดือนแล้วยิ่งเกิดอารมณ์มาก

ในใจหมิวคิด อยากเห็นมากใช่ไหมเดี๋ยวจะช่วยตัวเองโชว์ให้ดู..หมิวเดินออกจากห้องน้ำทำเป็นชำเลืองดูที่หน้าต่างเห็นเงาคน ประมาณ 3 คนหมิวก็เริ่มโดยแกล้งทำผ้าขนหนูหลุดแล้วก้มเก็บโดยท่ายืนแยกขาออกหันก้นไปทางพวกที่แอบดูแล้วหมิวก็นั่งลงพิงฝา ถ่างขาออกหันไปทางพวกนั้นแล้วก็เอานิ้วช่วยตัวเอง..ช่วยไปเรื่อยๆ..สักพักสิ่งที่หมิวไม่คิดก็เกิดขึ้น..ประตูเปิดออก..เพราะหมิวลืมล๊อคตอนที่เดินเข้ามา..แล้วพวกเขา 3 คนก็เข้ามาในห้อง หมิวตกใจพูดอะไรไม่ออก แล้วพวกเขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะช่วยทำให้เอง..แล้วพวกเขาก็กรูเข้ามาจับหมิวไปที่เตียงแล้วเอามือถือมาถ่ายรูปหมิวไว้แล้วก็บอกว่าถ้าไม่ยอมจะส่งรูปไปให้แฟนของหมิวดู..หมิวก็ต้องปล่อยเลยตามเลยคนแรกก็จัดการเอาของเขามายัดปากหมิว..แล้วบังคับให้อม..หมิวก็อมอีกคนก็ดูดนม..อีกคนก็เลียหอยหมิว..หมิวยอมรับว่าเสียวมากบวกกับความเมาหมิวเลยปล่อยอารมณ์ไปเต็มที่สนุกกับพวกเขา

คนแรกเอาออกจากปากแล้วก็มาใส่ที่หอยหมิวทันที่ เขาแทงพรวดเดียวมิดเพราะหมิวมีน้ำแฉะอยู่แล้ว..อีกคนก็เอาเข้าปากหมิวแทนเขาโยกสักพักเขาก็พ่นน้ำใส่ข้างในหอยหมิว แล้วอีกคนก็เข้ามาต่อทันทีหมิวร้องครางไม่เป็นศัพท์ ยอมรับว่าเสร็จไปหลายรอบมาก..จนพวกเขา ”เปลี่ยนกันเย็ดหมิว จนเสร็จทุกคน” แล้วเขาก็บอกว่าเขาแอบดูหมิวเปลือยหลายทีแล้วแต่วันนี้ไม่นึกว่าจะได้เย็ดหมิว หมิวก็ถามพวกเขาว่ารู้ได้ไงว่าหมิวอาบน้ำหมิวจะโป๊..พวกเขาก็บอกว่าก็เพื่อนหมิวบอกนะ..หมิวตกใจมากเลย..แล้วพวกเขาก็หัวเราะบอกว่าไม่ต้องคิดมากหรอกเดี๋ยวมีอะไรให้ดู แล้วเขาก็โทรเรียกเพี่อนหมิวมา หมิวก็ตกใจซิ ก็เล่นเข้ามาในห้องหมิวกันหมด..ทั้งวงเหล้า

แล้วเขาก็บอกว่าคืนนี้สนุกกันให้เต็มที่เลยแล้วกัน ภาพที่หมิวเห็นเพื่อนหมิวอีก 2 คนถอดเสื้อผ้าออกทันทีหมิวตกใจมากว่าเกิดอะไรขึ้นนี้ แล้วพวกผู้ชายก็บอกว่าก่อนที่หมิวจะมาทำงานเพื่อนหมิวอีก 2 คนก็เคยโดนแบบหมิวเหมือนกัน..ตอนนี้กลายเป็น 3 ต่อ 3 เล่นกันนัวเนียจนเช้า..คืนนั้นจำไม่ได้ว่าใครเย็ดใครใครโดยใครเย็ดไปกี่รอบตบท้ายต้อนรับน้องใหม่เปลี่ยนกันมาเย็ดตูดหมิวอีกคนละรอบยอมรับเลยว่าไม่เคยเจออย่างนี้แต่ก็สนุกมาก

หลังจากนั้นพวกเราก็สังสรรค์กันเป็นประจำแล้วบางทีก็พากันไปเย็ดที่ส่วนสุขภาพตอนกลางคืนดึกๆ หลังจากดื่มกันเมาได้ที่แล้วก็ได้รสชาติไปอีกแบบ..วันหลังจะเล่าให้ฟังอีกนะค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More