เปิดซิง น้องเนียร์

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเนียร์

ดีครับ ผมชื่อพีท ครับ เรียน ม.6 แล้ว ผมเองเรียนดีมาตลอด แต่จริงๆ ผมอยู่กับเพื่อนจะเสเพลมากครับ ฟันหญิงมาตั้งแต่ ม.2 ประเดิมเปิดซิงกับแม่เพื่อนล่ะครับ แต่แกก็ดีน่ะครับแกสอนวิชาเย็ดศึกษาให้ผมจนเชี่ยวชาญพอตัวเลย ยิ่งช่วงนั้นเพื่อนสอบติดช่างฝีมือ ต้องไปอยู่ประจำ ผมเลยเย็ดแม่เพื่อนมันส์แทบทุกวันเลย ปกติเสาร์-อาทิตย์ ผมจะพักที่บ้านกับน้องสาวแค่สองคนบ่อยมากครับ เพราะพ่อแม่ผมมักเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ท่านไว้ใจพวกเราด้วย เพราะเราจะเรียบร้อยทั้งพี่ทั้งน้อง น้องสาวผมเรียนหญิงล้วน ชื่อแพร เรียน ม.3 แล้ว

วันเกิดเรื่องคือวันเกิดน้องสาวผมครับ น้องสาวพาเพื่อนมากินขนม เลี้ยงกันตามประสาเด็กๆ มาหลายคนเลย ผมดูแล้วน่ารักหลายคนเลย จน 5 โมง เศษ บางคนกลับ บางคนค้างที่บ้าน เห็นว่าขอที่บ้านแล้ว ผมก็โอเค แต่ดันมีเพื่อนของแพร ชื่อเนียร์ สวยแต่แสบครับ เธอเปิดตู้เย็นเห็นเหล้าพ่อ เธอหยิบมาลองชิมเฉย ผมเลยสอนวิธีกินให้ เนียร์กับเพื่อนชิม บ่นขม ผมเลยให้ผสมโค้ก ผลคือเมากลิ้งเลยครับ คืนนั้นแค่ 4 ทุ่ม หลับไป 3 อ้วก 1 ผมขำๆ คนอ้วกคือเนียร์นั้นเอง จริงๆ ผมไม่ได้คิดไม่ดีน่ะ แต่จังหวะประคองเนียร์ไปล้างปาก มันแว๊บเข้าสมองผม เลยพาเนียร์ไปแช่ในอ่างน้ำ เธอใส่ขาสั้นกับเสื้อยืดน้องสาวผม พอลงน้ำเธอเริ่มสร่างเมาครับ

ตัวเนียร์เปียกแล้วน่าเย็ดมากผมเลยจัดการจูบเธอในอ่างนั้นเลย เธอดิ้นแล้วบอกว่าอย่า…………….แต่พอโดนลิ้นของผม เข้าปากไม่นานเธอก็เริ่มเงียบ ไม่นานร่างของเนียร์ก็ล่อนจ้อนล่ะครับ ผิวเธอสวยมากๆ ปากนิดจมูกหน่อย ผมงัดสูตรเด็ดที่แม่เพื่อนสอน ล้วงหีเนียร์กระดิกนิ้วไปมา หีเนียร์สวยสุดๆ ขนมีนิดเดียวเอง เป็นไรอ่อนๆ ผมอยากก้มลงไปเลียแต่ในอ่างมันไม่สะดวก นมของเนียร์ใหญ่แค่อูมนูนเล็กๆ ผมทั้งดูดทั้งเลียจนเนียร์เองครางอื้อๆ…เบาๆตลอดเวลา ไม่นานเนียร์เกร็งตัวสุดๆ น้ำของเธอคงแตกแล้ว ผมยังคงควานนิ้วไปมาแต่ช้าลง เนียร์เองเริ่มหายใจแรงขึ้นอีก ผมรีบเอาผ้าเช็ดตัวมาปูพื้น แล้วอุ้มเนียร์มานอน เธอนอนแผ่หมดเรี่ยวแรง

ผมก้มเลียรองหีของเนียร์ครับ มันมีเมือกลื่นๆเต็มไปหมด หีขาวอูมปิดสนิทมีแค่รอยแดงนิดๆ ที่โดนนิ้วล้วง ผมไม่เคยเย็ดเด็กแบบนี้มาก่อนเกร็งไปหมดเหมือนกัน (เคยแต่กับแม่เพื่อน 40 ปี) ผมทั้งล้วงทั้งเลีย จนเนียร์ครางดังขึ้นเรื่อยๆ เธอเเอ่นหีขึ้นรับลิ้นผมเป็นจังหวะเลยครับ ผมทนไม่ไหวแล้วเลยจับควยแทงเข้ารูหี มันคับแน่นที่สุดเลยครับ ผมกดลงครึ่งเดียวเนียร์ร้องโอ้ย…………ผมเลยผ่อนขยับเบาๆ ไปมาจนเนียร์เผลอ ผมฝืนกดลงจนสุด เนียร์ร้องไห้เลยครับ

เธอจิกหลังผมรัดตัวผมแน่น ผมแช่ควยไว้นิ่งๆ จนเนียร์เริ่มคลายตัวถึงได้โยกต่อ เย็ดเด็กมันส์สุดยอดจริงๆ ครับ ดันควยแต่ละทีเสียววาบไปทั้งเอว แค่ตอนดึงควยขึ้น แล้วร่องหีบีบควยขึ้นตามก็เสียวแทบน้ำแตกแล้ว ผมกระเด้าอยู่ไม่ถึง 10 นาที อั้นสุดๆ ยังอั้นไม่อยู่ น้ำผมแตกกระจายในรูหีเนียร์เลย เนียร์เองคงไปพร้อมผมเห็นเธอกอดรัดตัวผมแน่นเลย เธอรัดผมอยู่นานจนสติเริ่มกลับ น้ำตามาอีกแล้วเธอร้องไห้ใหญ่ จนผมต้องปลอบว่าผมรักเธอ ซึ่งจริงๆก็รักล่ะครับ เนียร์สวยจะตาย เธอเองคงชอบผมบ้างเหมือนกัน เธอทำใจได้แล้ว เธอว่าพี่พีทอย่าทิ้งเนียร์น่ะ ต้องรักเนียร์คนเดียวน่ะ ผมเลยจัดการฝากรักไปอีก 2 รอบ จนเกือบตี 3 ถึงได้นอน แล้วจะมาเล่าใหม่ครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More