เย็ดอาจารย์ สาวใหญ่ขี้เงี่ยน

เรื่องเสียว เย็ดอาจารย์ สาวใหญ่ขี้เงี่ยน

อาจารย์ นภาพร เป็นคนหน้าตาสะสวยและรูปร่างเล็ก อาจารย์นภาพร อายุราว 37-38 ปี เป็นอาจารย์สอนวิชาชีววิทยา ซึ่งผมเรียนวิชานี้มากับอาจารย์ตลอดตั้งแต่ ม.5 จนถึง ม.6 เป็นเวลาเกือบ 2 ปีที่ อาจารย์นภาพร ออกจะอวบนิดๆ แต่ดูดีมาก เพราะแกออกกำลังกายทุกๆ วันหลังโรงเรียนเลิก ผมเห็นอยู่ประจำและต้องคอยหาซื้อน้ำมาให้เมื่อแกออกกำลังกายเสร็จ ผมจะทำอยู่อย่างนี้ทุกวันๆ ไม่ค่อยเบื่อเพราะมันชินเสียแล้ว

มีอยู่วันหนึ่ง ผมจำได้ว่าเป็นวันศุกร์ ก่อนเลิกเรียนผมก็นั่งเล่นกับเพื่อนๆ ของผมอยู่ ที่สนามกีฬา แล้วสักพักก็มีเพื่อนอีกคนวิ่งมาบอกว่าอาจารย์นภาพรเรียก ให้ไปพบ ผมก็ไปหาแกตามปรกติ และคิดว่าแกคงจะต้องใช้ให้ผมไปซื้อ อะไรให้สักอย่างแน่นอน พอผมไปถึง ผมก็เห็นอาจารย์นภาพรนั่งตรวจงานอยู่ที่โต๊ะทำงานของแก ผมจึงเดินเข้าไปหา อาจารย์นภาพรเห็นผมเข้าม าแกก็พูดว่า “อ้าว…มาแล้วหรือ อาจารย์มีเรื่องอยากให้เธอช่วยหน่อย คือว่า คนที่บ้านของอาจารย์เขาไปเที่ยวต่างจังหวัดกันหมดเลย กว่าจะกลับกันก็อาทิตย์หน้าแนะ แต่อาจารย์ติดสอนที่โรงเรียนลาไม่ได้ เลยไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อนที่บ้าน เลยอยากรบกวนให้เธอไปนอนเป็นเพื่อนอาจารย์ หน่อยจะได้ไหม ถ้าได้เดี๋ยวเธอกลับบ้านไปเอาชุดและถือจดหมายจากอาจารย์ ไปให้คุณแม่เธอด้วยนะ ท่านจะได้ไม่ว่าเธอโกหก”

ตอนแรกผมก็แปลกใจว่าในเมื่อนักเรียนหญิงก็มีแต่ทำไมอาจารย์นภาพร ถึงต้องมาขอให้ผมไปด้วย แต่ผมก็ตอบตกลงไปว่า ” ครับ….ได้ครับอาจารย์” แล้วอาจารย์บอกว่า ” ถ้างั้นเดี๋ยวอาจารย์จะคอยเธออยู่ที่หน้าประตูโรงเรียนน่ะ “ผมรีบเดินออกมาก็ไม่ได้คิดอะไรต่อ คิดเพียงว่าจะไปตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายมาก็เท่านั้น ผมกลับไปถึงบ้าน แล้วเอาหนังสือขออนุญาตจากอาจารย์ นภาพร ส่งให้แม่ พอแม่อ่านแล้วทานก็อนุญาตให้ผมไปโดยไม่ได้ซักถามอะไร ต่อ ผมมีความรู้สึกว่าวันนั้นเป็นวันที่แปลกดีพิลึก ผมจัดแจงเสื้อผ้าพร้อมทั้งกระเป๋านักเรียน แล้วหอบไปที่โรงเรียนใหม่อีกครั้ง เพราะอาจารย์ นภาพรรออยู่

พอไปถึง อาจารย์ก็ขับรถออกมารอผมอยู่ที่หน้าประตูโรงเรียนอยู่แล้ว ผมก็ขึ้นรถ นั่งไปบ้านอาจารย์ ตอนอยู่ในรถอาจารย์ก็คุยถามถึงเรื่องการเรียน และเรื่องทั่วๆไป ตามประสาศิษย์กับอาจารย์ แต่มีอยู่ทีหนึ่งอาจารย์เอามือมาลูบหัวและก็มาบีบนวดที่คอผม เหมือนเป็นการเอ็นดู ไม่รู้เหมือนกันนะผมคิดเอาเองในตอนนั้น

อาจารย์นภาพรขับรถไปเรื่อยๆ จนถึงบ้านของแก ผมก็ลงไปเปิดประตูรั้วให้อาจารย์ขับรถเอาเข้ามาจอดในบ้าน แล้วก็ปิดประตู อาจารย์บอกผมว่าให้ล็อคประตูรั้วได้เลยน่ะ เพราะอาจารย์คงไม่ออกไปไหนแล้วล่ะ ผมก็ล็อคแล้วก็เดินเข้าบ้านกับอาจารย์ บ้านของอาจารย์เป็นบ้านไม้สองชั้น ภายนอกมีต้นไม้ใหญ่มากมาย ดูร่มรื่น แต่ถ้ามองจากภายนอกจะไม่สามารถมองเห็นภายในได้ สำหรับภายในบ้าน ดูสะอาดตา เป็นระเบียบ น่าอยู่มาก

อาจารย์นิตยาบอกว่า
” เดี๋ยวอาจารย์จะทำอาหารให้กินน่ะ เธอมีการบ้านอะไรก็เอาออกมาทำให้เสร็จก่อนล่ะ” ผมก็เลยถามอาจารย์ว่า ” แล้วอาจารย์มีอะไรให้ผมช่วยหรือเปล่าครับ ผมจะได้ช่วย ” อาจารย์แกก็บอกว่าอยู่เฉยๆน่ะดีแล้ว ผมเลยนั่งทำการบ้านไปเรื่อยๆ จนกระทั่งอาจารย์ทำอาหารเสร็จ ตอนนั้นประมาณเกือบจะทุ่มหนึ่งแล้วหละ อาจารย์เรียกผมไปนั่งกินข้าว ผมกับอาจารย์ก็กินข้าวไปคุยกันไป พออิ่ม ผมก็เอาจานไปล้าง

ส่วนอาจารย์ก็เดินขึ้นไปอาบน้ำข้างบน ล้างจานเสร็จเรียบร้อยผมก็นั่งเล่นอยู่ข้างล่าง และดูหนังทีวีไปเรื่อยๆ สักประเดี๋ยวอาจารย์นภาพร ก็เรียกให้ผมขึ้นไปหา ผมก็ขึ้นไป ผมเดินไปที่ห้องของอาจารย์ ห้องถูกเปิดแง้มไว้พอประมาณ พอถึงหน้าประตูห้องแล้ว ผมก็เคาะประตูพร้อมกับถามว่า “อาจารย์ มีอะไรหรือครับ” อาจารย์บอกว่า ” เข้ามาซิ ไม่เข้ามาแล้วจะรู้ได้ไงล่ะจ๊ะ” พอผมผลักประตูเข้าไป ภาพที่ผมเห็นก็คืออาจารย์นภาพร ยืนใส่กางเกงในและยกทรง อยู่ ผมเลยร้อง ” อุ๊ย….ตาย

แล้วผมก็บอก อาจารย์ครับ ผมขอโทษครับ ทำไมอาจารย์ยังใส่เสื้อผ้าไม่เสร็จแล้วยังเรียกให้ผมเข้ามาล่ะครับ” อาจารย์นภาพร บอกว่า “ไม่ต้องถามซักไซ้หรอกน่า ไหนหันมาซิ อาจารย์มีอะไรให้เธอช่วยหน่อย ” “อาจารย์จะให้ผมช่วยอะไรเหรอครับ” “ช่วยอาจารย์ติดตะขอยกทรงที มันใส่ไม่ได้” ผมเลยเดินไปใส่ให้แก แต่ก็ไม่ค่อยกล้ามองเท่าไหร่ เลยใส่ไม่ถูกเสียที อาจารย์นภาพร เลยบอกว่า ” นี่….ถ้าเธอไม่มองแล้วมันจะใส่ได้มั้ยเนี่ย ถ้าใส่ไม่ได้ก็ไม่ต้องใส่ งั้นก็ถอดออกให้หน่อยซิ ” ผมว่ามันหนักกว่าใส่อีก เลยได้แต่ยืนอึ้งไม่กล้าทำอะไร อาจารย์ นภาพรก็ถอดยกทรงออกด้วยตัวเอง แล้วหันมาหาผมบอกว่า ” เธอกลัวอะไร ทำไม….เธอไม่เคยเห็นเหรอ พอเห็นแล้วชอบหรือเปล่าล่ะ ” สิ่งที่ผมเห็น คือหน้าอกส่วนที่แสนจะมีน้ำมีเนื้อ ผิวพรรณที่ขาวราวดังหยวกกล้วย อกที่เต็งตึงอวบใหญ่ ยอดอกที่ชูชันออกสีชมพูเรื่อๆ เพื่อรอการสัมผัส

ในขณะที่ผมมัวแต่ตลึงอยู่นั้น อาจารย์นภาพร บอกว่า “เอ้า …. มองอยู่นั้นแหละ จับมันเลยซิ มันอยากให้เธอจับตั้งนานแล้ว…” ผมไม่กล้าทั้งๆ ที่ใจมันเกินจะห้ามแล้ว จนอาจารย์นภาพร ต้องจับมือผมขึ้นมา แล้วจับตรงหน้าอกของแก พร้อมทั้งพูดว่า “เคล้นบีบมันซิ ทำตามที่ใจเธออยากจะทำ อาจารย์อนุญาต ” ผมเลยตัดสินใจว่าเอาว่าเป็นไง เป็นกัน ผมเริ่มจับและบีบเคล้นเต้านมตามที่อาจารย์นภาพรสั่ง แล้วเอานิ้วบดบี้เขี่ยที่หัวนมของแก เสียงที่อาจารย์นภาพรร้องออกมา ในลำคอ มันเป็นเสียงที่ดูพอใจและพึงปรารถนาอย่างแรงกล้า ผมคลึงเค้นไปสักพักก็เริ่มเกิดอารมณ์ ผมจึงก้มลงไปจูบตรงหัวนมของแก ” นั่น ต้องอย่างนั้นซิ ถึงจะเป็นศิษย์รักของอาจารย์ เธอทำได้ดีมาก…” ผมเริ่มบรรจงเลียอย่างแผ่วเบาและนุ่มนวล ไม่ให้อาจารย์รู้สึกเจ็บ

ผมใช้ลิ้นตวัดเขี่ยตรงหัวนมที่ชูชันที่แอ่น รับกับการที่ผมดูดมัน ผมดูดและเคล้นนวดเต้านมให้อาจารย์นภาพร และจูบที่ยอดหัวนม ดูดเลียที่ผิวอกที่แสนจะขาว แล้วอาจารย์นภาพรก็ดึงผมมาที่เตียงนอน อาจารย์กดหัวผมให้จูบตามลำตัวสลับ กับอก ส่วนมืออีกข้างของอาจารย์ก็อยู่ตรงอาวุธของผม อาจารย์บดขยี้และลูบขึ้นลง บดตรงนั้นอย่างเมามันส์ในอารมณ์เสียงอาจารย์นภาพรกรีดร้องออกมาอย่างสุดๆ” โอ๊ย…โอ๊ย…..โอ๊วว…” และเสียงสูดลมหายใจเข้าออก คราง ซี๊ดๆๆๆ ไม่ขาดปาก ร่างของอาจารย์เกร็งแอ่นตลอด เวลา แล้วอาจารย์นภาพร ก็บอกให้ผมถอดกางเกงในออก จากนั้นอาจารย์ก็เอามือทั้งสองของแกลงมากดหัวผมให้ลงไปอยู่ตรงเนินสวาทของอาจารย์ มันช่างดูใหญ่โตและโหนกนูนเสียนี่กระไร อีกทั้งร่องเนี้อที่ออกสีแดงคล้ำทั้งสองแคม ดูมันหยาดเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกเสียวของอาจารย์นภาพรเต็มไปหมด ส่วนแคมด้านในที่ออกชมพูเรื่อๆ กับเม็ดติ่งที่ติดอยู่ข้างบนมันปลิ้นออกมาชูอยู่ด้าน น
อก เพื่อบอกว่าฉันพร้อมแล้ว

อาจารย์นภาพร กดหัวผมลงแล้วพูดว่า ” ดูดและเลียมันให้เต็มอิ่มเลยน่ะจ๊ะ ดูดแรงๆ ก็ได้ อาจารย์ชอบแรงๆ” ผมเห็นก็อดใจไม่ไหว ผมจูบลงไปพร้อมอาการแอ่นรับของอาจารย์นภาพร ตามไปด้วยลิ้นที่เลียทั้งแคมนอก แคมใน ผมดูดเลียอย่างเผ็ดมันส์ ก่อนที่ผมจะมุ่งหันมาหาตรงจุดกระสันของ อาจารย์ เมื่อผมลงลิ้นเขี่ยลงไปที่เม็ดซึ่งกำลังเปล่งอยู่กับการดูดเลียที่เป็นจังหวะทำให้อาจารย์นภาพรถึง กับ ร้องครางซี๊ด…ซี๊ด…กัดฟัน ส่ายร่างไปมา พร้อมแอ่นสะโพกรับกับการ กระทำของผม สองมือก็กดหัวผมไว้แทบไม่ให้เคลื่อนไปไหน เสียงร้องที่ดังลั่นแลดูไม่สนใจใครว่าจะได้ยิน อาจารย์นภาพรกรีดร้องด้วยความพึงพอใจ ผมดูดเลียจนอาจารย์นภาพรพอใจ แล้วอาจารย์ก็ผลักผมให้นอนลง จากนั้นก็จัดการถอดเสื้อผ้าผมออกจนหมด อาจารย์นภาพรดูดเลียตรงหัวนมของผมอย่างสนุกสนาน แต่ผมซิแทบบ้า เสียวแบบที่ไม่เคยเสียวมาก่อน อาจารย์จูบไซ้ไล้เลียลงมาตามลำตัวผม มือข้างหนึ่งก็บี้หัวนมผม แต่มืออีกข้างก็จับเจ้าช้างน้อยของผมรูดขึ้นรูดลงอย่างเป็นจังหวะ ผมเสียวสุดๆ จริงๆ ในชีวิตเคยแต่ดูในวิดีโอ พอเจอของจริงเข้าถึงได้รู้ว่ามันส์สุดๆ

อาจารย์นภาพรจูบมาถึงเจ้าช้างน้อยผม แต่ว่าไม่เล็กบอกก่อนครับ….แกสบตากับผมแล้วบอกว่าอาจารย์จะสอนวิชาเพศศึกษาให้น่ะ ไม่ทันขาดคำ เจ้าช้างน้อยของผมก็เข้าไปอยู่ในปากของอาจารย์ อาจารย์นภาพรดูดอมเลียเป็นว่าเล่น ทั้งอมเลียมือก็ชักไปให้พร้อมๆ กัน ผมได้แต่กัดฟันสู้ ปากก็ซี๊ดร้องออกมาอย่างลืมตัว อาจารย์นภาพรเห็นท่าว่าผมจะพุ่งเลยหยุด แต่เอามือจับเจ้าช้างน้อยผมไว้แน่น ลูดขึ้นลงช้าๆ แล้วสบสายตากับผม อาจารย์นภาพรบอกว่า ” เราจะเริ่มแล้วนะ เมื่อกี้นี้แค่อุ่นเครื่องเท่านั้น ” พอพูดจบอาจารย์นภาพร ก็ขึ้นคร่อมร่างผม แล้วค่อยๆ จับเจ้าช่างน้อยของผมยัดเข้าไปในหลืบแคมทั้งสองของแก มันเข้าไปอย่างช้าๆ จนมิดลำ ผมรู้สึกเสียวและเหมือนอะไรกำลังบีบรัดเจ้าช้างน้อยของผมและอุ่นๆใน นั้นด้วย แล้วอาจารย์นภาพรก็ถามผมว่า ” ว่าไงจ๊ะ … เธอพร้อมหรือยัง เราจะเข้าถึงเนื้อหาวิชานี้กันแล้วน่ะ ” จากนั้นอาจารย์นภาพรก็เริ่มโยก สะโพกขึ้นลง ขย่มกระแทกเจ้าช้างน้อยของผมอย่างสนุก พร้อมบิดส่ายสะโพกบดขยี้เจ้าช้างน้อยของผมอย่างมันส์สุดเหวี่ยง ปากก็ร้องกรีด…..ร้อง ซี๊ดซ๊าดๆ เลียริมฝีปากบ้างกัดฟันไปบ้างพร้อมกับการกระแทกที่เมามันส์

ผมก็ร้องออกมาอย่างห้ามไม่อยู่เช่นกัน เสียงครางของเราทั้งคู่ครวญคร่ำอย่างสนุกสุดๆ จนผมลืมโลกไปเลย คิดว่าตอนนี้มีเราแค่สองคนในโลก อาจารย์นภาพรก็กระแทกเอาๆ จนผมต้องบอกว่า ” โอววว….อาจารย์
นภาพร ครับ ผมจะไม่ไหวแล้วครับอาจารย์” “อู๊ยย….ผัวของเมียขา……..เมียก็เหมือน…โอ๊ยๆๆๆ…อีกนิด ซี๊ด…..โอ๊วว….ถึงแล้ว…..อู้ ว….” แต่ก็ยังส่ายบิดสะโพกอยู่จนผมพูดว่าผมใกล้แล้ว อาจารย์นภาพร จึงลงจากตัวผม แล้วใช้มือสาวชักเจ้าช้างน้อยของผมจนผมน้ำกามแตก ออกมา อาจารย์นภาพร ก็อมเจ้าช้างน้อยผมไว้ในปากดูดกินน้ำกามผมอย่างหมด ผมงี้ร้องซี๊ดๆๆๆ ตัวเกร็งไปหมด แล้วอาจารย์นภาพรก็บอกว่า “เราเบรกเวลาเรียนกันก่อนน่ะ เดี๋ยวอาจารย์จะเริ่มบททดสอบพิเศษกับเธอ” ผมคิดในใจว่านี่ในวิชาอะไรกันเนี่ย จึงได้ถึงน้ำถึงเนื้อกันขนาดนี้ อาจารย์นภาพรนอนแผ่หราลงกับเตียง ผมก็หมดแรงเช่นกัน ก็เรียนใช้เวลาปฎิบัติตั้งชั่วโมงกว่า จะไม่ให้หมดแรงได้ไง
ในคืนนั้น อาจารย์นภาพรสอนผมไปหลายท่าทาง จนก่อนที่อาจารย์กับผมจะไป โรงเรียน ผมก็ร่วมเรียนวิชาเพศศึกษากันต่ออีก คาบ ครับ!!!!

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More