ลูกเขยพญาเทครัวจับเย็ดหีทั้งบ้าน

เก่งเองก็เสียวแทบขาดใจที่ ได้เย็ดหีเด็กหลังจากแอบเย็ดแม่ยาย ไม่นานนักไอ้เก่งกับเด็กปิ๋วก็กอดกันกลม เก่งปล่อยน้ำควยที่หลงเหลือจากการเย็ดแม่ยายมันเข้าไปในโพรงมดลูกของปิ๋วจนเกลี้ยงลำควย เด็กสาวก็กอดเจ้าเก่งไว้แน่นเพราะความเสียวสุดจะบรรยาย มันกอดเด็กสาวปลอบประโลมไว้พักหนึ่ง จึงถอดควยออก หีปิ๋วเป็นรูกลวงโบ๋… เมื่อมันถอดออก มีเลือดไหลซึมติดมาออกมา ปิ๋วร้องตกใจ แต่มันก็ปลอบจนเด็กสาวเบาใจ อยากจะเอาต่อให้หนำใจกว่านี้ แต่เห็นว่าค่ำมืดแล้ว จึงประคองปิ๋วกลับขึ้นไปที่กระท่อม

มันตากกางเกงกับเสื้อของปิ๋วด้วยการอังไฟจนแห้ง จึงพากันกับเข้าบ้านอีปิ๋วเดินขาถ่างกลับเข้าหมู่บ้านพร้อมกับเจ้าเก่ง มันไม่ลืมกำชับให้เด็กสาวปิดปากให้สนิท ซึ่งปิ๋วเองก็รับปากอย่างว่าง่าย เพราะมันถือว่า ไอ้เก่งเป็นผัวของมันแล้ว เก่งสัญญาว่าจะไปซื้อยาคุมมาให้มันกิน ป้องกันไว้ก่อน ถึงบ้าน นวล เมียรักของเจ้าเก่งปวดท้องทำท่าจะคลอดก่อนกำหนด มันจึงต้องพาเมียกลับไปโรงพยาบาลอำเภออีกครั้ง

สองวันต่อมา เจ้าเก่งก็ได้ลูกชายมาเชยชมก่อนกำหนดไปเดือนหนึ่ง แต่เด็กก็แข็งแรงดี แต่ยังต้องเข้าห้องอบในโรงพยาบาลต่อสักระยะ เจ้าเก่งต้องกลับมาทำนาเพียงลำพัง ปล่อยให้แม่ยายมันกับตาบัวเป็นคนไปเฝ้าเมียให้ น้าแป๋วแม่ของอีปิ๋วก็อาสามาช่วยมันอีกแรง เพราะนาของแกเสร็จไปก่อนหน้านั้นแล้ว แป๋ว เป็นสาวใหญ่ วัย 40 กว่า ๆ ไล่เลี่ยกับแม้นผู้พี่สาว แต่ผิวคล้ำกว่านิดหน่อย รูปร่างหน้าตาก็ออกคล้ายคลึงไปในทางเดียวกัน

หน้าอกหน้าใจ และสะโพกไม่ต้องพูดถึง ใครเห็นเป็นต้องแอบจ้องน้ำลายหกไม่รู้ตัว วันนี้น้าแป๋ว นุ่งกางเกงวอร์มยืด แนบเนื้อสะโพกใหญ่และลำขาที่ได้รูปแข็งแรง มาก้ม ๆ เงย ๆ ช่วยเข้าเก่งดำนาแปลงสุดท้าย ท่ามกลางสายฝนที่พรำ ๆ ตลอดเวลา ช่วงหนึ่ง ทั้งคู่ต่างคนต่างดำหันหลังให้กัน และต่างถอยหลังไปเรื่อย จนกระทั่งสะโพกชนกันอย่างไม่ทันรู้ตัว ทำเอาแป๋ว หัวคะมำเซล้มไปด้านหน้า

“ว้าย เถรควยถอก…” คำอุทานอะไรช่างคิดจัง… แป๋วก้มโค้งเสียหลัก เพราะกลัวว่าจะล้มไปทับต้นข้าวที่ดำเสร็จแล้ว แต่ก็ลุกไม่ได้ เพราะไม่ถนัด เก่งจึงหันมาดึงแขนให้โน้มตัวขึ้น แต่น้ำหนักของแป๋วไม่ใช่น้อย หรืออาจจะเป็นเพราะเจตนาของใครสักคนก็เป็นได้ ทั้งคู่ล้มทับกันลงไปคลุกกับโคลนในน้ำนาดำนั้นเปียกปอนทั้งตัว เจ้าเก่งทับอยู่บนตัวของแป๋วซึ่งจมโคลนไปครึ่งตัว

มันตะลึงนิดหน่อย จ้องหน้าแป๋วที่งอบหลุดไปจากหัว ทำให้สายฝนพรำลงมาถูกใบหน้าดูแล้วชวนพิสมัย แป๋วรู้ตัวอีกทีก็โดนเข้าเก่งจูบริมฝีปากเข้าไปแล้ว (ดูรึ มันช่างกล้าจริง) แป๋วผลักอกมันออก แต่เจ้าเก่งมันแผนสูงมานานแล้ว มีรึจะยอม มันทิ้งทุกอย่างในมือ มากอดร่างอวบคลุกโคลนของแป๋วเอาไว้ ปากก็ตามดูดสอดลิ้นเข้าไปหยอกเอินหาลิ้นของแป๋วไม่เลิก ไฟรักที่คุกรุ่นในหัวใจตลอดเวลาหาคนดับไม่ได้ของแป๋ว มันคุโชนขึ้นมาอย่างไม่ต้องเล้าโลมอะไรอีก

แป๋วกอดจูบเข้าเก่งอย่างกระหายเช่นกัน “เก่งจ๋า เก่งจ๋า อืมมมม” แป๋วสัมผัสถึงลำควยของเก่งที่ดันอยู่ตรงหีของตนพอดี หล่อนกำเข้าไปเต็มลำมันช่างใหญ่โตเหลือเกิน กระหายอยากให้มันมุดเข้าไปในร่องหีตนเหลือเกิน “เก่งจ๋า…เราไปที่อื่นดีกว่า…ในโคลนแบบนี้คงไม่ไหว” ทั้งคู่จูงมือกันเดินอย่างรีบเร่งไปที่สระน้ำ ซึ่งเคยเป็นลานประลองให้เจ้าเก่งอีปิ๋วลูกสาวแป๋วมาแล้วยกหนึ่ง

เจ้าเก่งกับแป๋ว เปลือยกายโดดลงไปล้างโคลนในสระน้ำให้หมดจด จากนั้นโผเข้ากอดรัดกันเหมือนมีแม่เหล็กดูดดึง ปากประกบจูบแน่น น้ำลึกเพียงอกทำให้ยืนได้สะดวก มือเจ้าเก่งลูบคลึ่งสองเต้าของแป๋วในน้ำ บีบบี้จะงอยที่แข็งในขณะที่ส่วนอื่นนุ่มนิ่มเกินบรรยาย แป๋วตวัดขารัดรอบเอวกอดคอเก่งไว้หลวม ๆ “เก่งจ๋า…อา อา เสียวดีจัง น้าเสียว… ดูดแรง ๆ สิ น้าชอบ”

แป๋วเอ่ยปากขอด้วยเสียงกระเส่า เมื่อเจ้าเก่งดูดหัวนมสองเต้าอย่ากระหาย ง่ามตูดของแป๋วนั่งค้างอยู่บนลำควยของเก่ง ซึ่งตั้งลำโด่เด่ใต้น้ำ ผละจากหัวนม มันลูบคลึงลงไปที่เนินหีอวบ ซึ่งมีหมอยรุงรัง แต่สัมผัสอ่อนนุ่ม มันแยงนิ้วเข้าไปภายในร่องหลืบหีของแป๋ว ทำเอาแป๋วต้องแหงนหน้าครางสูดปากเป็นกินพริก สายฝนเริ่มกระหน่ำแรงกว่าเดิมอีกหลายเท่า แต่ไม่อาจดับไฟกระสันสวาทของเก่งกับแป๋วลงได้ มันกลับเพิ่มความคุโชนยิ่งกว่าน้ำมันเสียอีก

“เก่งจ๋า….ผัวจ๋า…เอาควยใส่ทีเถอะ..เอามันในน้ำนี่และ…” เก่งจัดแจงท่าให้สะดวก โดยพาแป๋วไปยืนเกาะชานน้ำ จากนั้นมันยกขาแป๋วขึ้นพาดแขนด้านหนึ่ง ประคองลำควยให้ตรงเข้ากับช่องเนินหี ท่อนลำควยค่อย ๆ มุดเข้าไปในหลืบหีที่อบอุ่นแม้จะอยู่ใต้น้ำก็ตาม มันฝืดเอาเรื่อง เพราะน้ำล้างชำระสิ่งหล่อลื่นไปหมด แป๋วหน้าเบี้ยวเหยเก… ไม่ใช่เจ็บ แต่เสียวสมใจอยากสัมผัสถึงความแน่นจุกทั้งรูหี เหมือนกับว่าโดนยัดเข้าไปด้วยท่อนแขนทั้งดุ้น

แต่ประสบการณ์ก็สอนให้แป๋วรู้จักผ่อนคลายเพื่อสร้างความเสียวแทน เก่งเองก็หน้าบิดเบี้ยวเพราะความเสียวเมื่อยามขยับถอนออกเสียบเข้าอยู่เช่นนั้น น้ำช่วยชะลอแรงปะทะทำให้ไม่สะใจเท่าใดนัก มันจึงชวนแป๋วชึ้นไปบนชานน้ำ แป๋วเสียดายนิดหน่อยที่ต้องจากควย แต่ก็เริ่มเสียวอีกครั้ง เมื่อเจ้าเก่งเริ่มตะบันต่อ เมื่อแป๋วนอนราบกับชาน โดยยกขาทั้งสองของเธอขึ้นพาดที่บ่า ทำให้เธอตัวงอ ชูตูดและหีให้เจ้าเก่งทิ่งแทงด้วยท่อนลำควยที่อวบใหญ่

หน้าอกไหวเยิบยาบตามแรงและจังหวะการบรรเลงของเพลงกาม โดยมีเจ้าเก่งเป็นผู้กำหนด “ซี๊ดดดดดด….อาาาาาา…อาาาา” เสียงสูดปากรำพันกระเส่าด้วยความเสียวของทั้งคู่ดังระงมในสายฝน ภายในหีของแป๋วที่ตอดรัดเป็นระยะ ๆ กับท่อนลำควยที่สาวเข้าออกรุนแรงบ้างนิ่มนวลบ้าง สร้างความเสียวสุขให้ทั้งสองได้อย่างสุดพร่ำพรรณนา แป๋วนั้นกระตุกตอดกอดรัดร่างเจ้าเก่งไปสองสามหน บอกว่าหล่อนถึงความเสียวสุขไปหลายครั้งแล้ว

ส่วนเจ้าเก่งก็อดกลั้นตะบันแทงเพื่อสร้างความนิยมให้แป๋วอย่างสุดความสามารถ และพละกำลังที่มี ใกล้จะถึงสวรรค์รำไร เจ้าเก่ง จับจัดท่าให้เหมาะกว่าเดิม นั่งยอง ๆ แทงเหมือนกับแทงหลาวลงดินจนสุดลำ ติ่งแตดกับกลีบแคมหี ย่นยู่ลงไปตามลำควยที่แทงเข้าออก หมอยบางส่วนก็ย่นหายตามเข้าไปด้วย น้ำเงี่ยนแตกไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของแป๋วระลอกแล้วระรอกเล่า เพราะความเสียวอย่างสุดซึ้งสุดใจ

เจ้าเก่งเร่งกระหน่ำอีกพักใหญ่ก็ปลดปล่อยให้น้ำรักพุ่งเข้าไปในตัวของแป๋ว จนแทบหมดคลังที่มี ทั้งคุ่ฟุบกอดก่ายกันอย่างสุขสมใต้สายฝน โดยไม่ได้ครั่นคร้ามต่อเสียงฟ้าฝนเลยแม้แต่น้อย เจ้าเก่งประคองแป๋วขึ้นจากน้ำไปบนกระท่อม โดยที่มือมันไม่ยอมห่างจากอกของแป๋วเลยเกิน 5 นาที ว่างเป็นเข้ามาคลึงเคล้นหนำใจ ทิ้งให้นาที่ดำเหลือเป็นช่องว่างดำไม่เสร็จอยู่อย่างนั้น เจ้าเก่งนอนพักเอาแรงเอกเขนก มีเพียงผ้าขาวม้าผืนเดียวที่ปกปิดเอาไว้

แต่มันก็ยังตุงเชิญชวนเรียกร้องให้แป๋วเข้าไปคลุกคลี อย่างอดใจไม่ไหว แป๋วเข้าไปดึงผ้าขาวม้าออก และเอื้อมมือเข้าไปคลึงปลุกจนมันตื่นตั้งโด่เด่อีกครั้ง น้าแป๋วกับเจ้าเก่ง เย็ดกันทุกท่าจนกระทั่งเย็น จึงได้แยกย้ายกันกลับบ้าน กลีบแคมหีของแป๋วมันแทบปลิ้นเพราะโดนเสียดสีจนบวมเป่งด้วยฤทธิ์ความกระหาย อยากที่อดใจมานาน ฝ่ายควยของเจ้าเก่งนั้นก็ชาไปทั้งลำเพราะโดนน้าแป๋วปั่นเสียวพ่นแล้วพ่นอีก

จนแทบจะไม่มีแรงเดิน นวลพาลูกชายออกจากโรงพยาบาลมาเลี้ยงที่บ้าน เจ้าเก่งต้องทำงานหนักเพิ่มอีก เพราะต้องคอยตื่นมาช่วยเมียมันดูแลลูก กลางวันมันผลัดกันไปดูแลนาและเลี้ยงควายกับตาบัว วันนี้มันออกทุ่งแต่เช้า จูงควายไปผูกไว้ตามชายป่าจึงแบกจอบไปเดินซ่อมคันนาที่รั่วบางจุด ที่เอวสะพายข้องใส่ปลาและหอยสองสามตัวที่จับได้ตามร่องน้ำ ระหว่างนั้นสายฝนเริ่มพรำลงมาอีกระรอก มันจึงเดินแวะเข้าไปที่กระท่อมของแป๋วซึ่งอยู่ไม่ไกลนัก

มันไม่รู้ว่าวันนี้แป๋วชู้รักของมันจะมาหรือเปล่า แต่พอไปถึง ก็พบแม้นกับแป๋ว สองพี่น้องกำลังนั่งนอนคุยกันอยู่บนกระท่อม “อ้าว…เก่ง” “อ้าวแม่ มาทำอะไรที่นี่… ใครช่วยนวลดูลูกล่ะ” มันถามงง ๆ ที่เห็นแม่ยายมานอนอยู่ที่นี่แทนที่จะอยู่บ้าน ช่วยนวลดูหลานชายตัวน้อย แม้นมองหน้าแป๋วน้องสาวแล้วพยักหน้าบอกให้แป๋วตอบแทนตัวเอง “ก็มารอเก่งนะสิ เอาข้าวมาส่ง” แป๋วตอบอย่างมีความหมาย พร้อมกับสองสาวใหญ่ก็ยิ้มให้กัน

“ข้าวผมก็เอามาแล้วนี่ นวลเตรียมให้ตั้งแต่เมื่อเช้า อยู่ที่กระท่อมโน่น” มันบุ้ยปากบอก “วันนี้มีต้มหอย อยากกินหรือเปล่าล่ะ… หอยตัวใหญ่ ๆ สองตัว” คราวนี้มันงง แม่ยายกับน้าแป๋วจะเล่นอะไรกัน และแล้วมันก็ถึงบางอ้อ รีบล้างมือล้างเท้าแล้วขึ้นไปบนกระท่อม ที่มีสองสาวนอนรออยู่แล้ว วันนี้แม้นและแป๋วแต่งตัวด้วยแป้งอบเป็นพิเศษ กลิ่นหอมกรุ่นทั้งคู่

“พี่แม้นเขาเห็นเราเย็ดกัน เขาก็เลยมาถามฉัน ถามไปถามมาก็รู้ว่าเสร็จเก่ง แล้วทั้งคู่ วันนี้ว่างก็เลยอยากลองกับเก่งทั้งคู่พร้อมกันเลย” แป๋วบอก เก่งถอดกางเกงออก แล้วมานอนแทรกกลางระหว่างสองพี่น้อง ที่นอนมองมันอยู่ มือตะบบเข้าที่เนินอกของแม้น ส่วนหน้าฟุบเข้ากับอกอวบของแป๋ว มือสอดเข้าไปคลึงกับหัวนมของแม้น ปากกูดูดดึงกับหัวนมของแป๋ว ซึ่งเปิดทางให้สะดวก มันคลุกไปคลึงมาจนทั้งคู่เปลือยล้อนจ้อน นอนหงายให้มันไล้เลียทั่วกาย

แม้นลุกมาผลักให้เก่งนอนลง แล้วใช้มือปั่นควยใหญ่ที่พองก๋าเตรียมตั้งสู้ ดูดอมรูดจนเจ้าเก่งซี๊ดปากด้วยความเสียว ฝ่ายแป๋ว คลานคล่อมตัวเก่งแล้วเอาเนินหีมาหย่อนลงตรงหน้า หีหมอยที่เผยออ้าแดงก่ำฉ่ำน้ำรัก เก่งแลบลิ้นออกไปตวัดเลียแผล่บ แป๋วครางอี๋ กดกีลงไปเต็มหน้ามัน “อูววว เสียวจัง เก่งจ๋า เลียเข้าไปอีก ดูดด้วย ดูดแรง ๆ เมียเสียวหีมากเลย ดูดแตดให้ด้วย..แรงเข้า..แรง ๆ อย่างนั้นแหละ”

สองมือมันบีบเคล้นหัวนมแป๋วอย่างแรง แต่หล่อนกับไม่ได้แสดงอาการเจ็บ แต่บอกถึงความเสียวซ่านมากกว่า น้ำรักน้ำเสียวทะลักออกมาเลอะเปียกทั้งหน้าเก่ง อีกมือหนึ่งแยงนิ้วเข้าที่รูหีของแม้นที่กำลังคลานก้มหน้าก้มตาอมรูดหัวถอก ท่อนควยมันอยู่ แม้นส่ายก้น ครางด้วยความเสียวสวาท “โอย… เสียว… แม่ช่วยดูดหัวมันแรง ๆ หน่อย..ผมชอบ” เก่งร้องบอกเสียงอู้อี้ เพราะปากยังคาหีของแป๋วอยู่

แม้นดูดจ๊วบให้อย่างสมใจ จากนั้น จัดแจงนั่งยอง ๆ สวมกลีบเนื้อร่องหีที่สั่นระริกด้วยความเงี่ยน เข้ากับหัวบาน ถอก แดงก่ำของเก่ง ซึ่งตั้งโด่เด่รออยู่ “อาาาาาาา ดีจัง…เก่งจ๋า” แม้นแหงนหน้าครางระบายอารมณ์ เมื่อควยมันเข้าไปสุดลำ กระทุ้งถึงมดลูกจนแม้นอึดอัดคับรูหี จากนั้นโยก โยก และโยก กำหนดลีลาความเสียวให้กับตัวเอง แป๋ว คลานกลับตัวหันไปทางพี่สาว แต่ยังหย่อนหีใส่หน้าและปากเจ้าเก่งอยู่

เธอดูดสองเต้าพี่สาวช่วยเพิ่มความเสีย ขณะที่แม้นก็คลึงหัวนมให้เสียงระงมของความเสียว ดังปะปนไปกับสายฝนกลางทุ่ง ซึ่งไม่มีใครมาเห็นหรือเป็นก้างขวางคอขัดขวางความสุขของคนทั้งสาม แม้นโยกควานจนกระตุกสุขสมแล้วจึงถอนตัวออก ปล่อยให้แป๋วเข้าไปแทนที่ แป๋วลูบท่อนควบที่อาบลื่นไปด้วยน้ำเงี่ยนจากหีของพี่สาว จากนั้นสวมหีตัวเองเข้าไปต่อ หีของแป๋วคับแน่นกว่าของแม้นนิดหน่อย แต่มันก็ไม่ยากเย็นอะไร เพราะน้ำรักมันลื่นเป็นน้ำหล่อให้อย่างดี

แม้นคลานมาหย่อนเอาสองเต้าให้ลูกเขยตัวดีดูดเล่น เก่งดึงแม่ยายไปกอดประกบจูบริมฝีปากดูดดื่ม และโจมตีสองเต้าอวบขาวพราวเสน่ห์เร้าใจคู่นั้นอย่างหลงไหล “อ้าาาาา ถึงแล้ว แป๋วถึงแล้ว แป๋วเสียวมีความสุขเหลือเกิน ควยของเก่ ช่างสุดยอดอะไรอย่างนี้” แป๋วแหงนน้ารำพัน ลูบคลึงสะโพกให้พี่สาวไปด้วย บางครั้งก็แยงนิ้วเข้าไปในรูหีฉ่ำของแม้นด้วย แป๋วเกร็งด้วยความเสียว ถึงสวรรค์ไปอีกคน เจ้าเก่งจึง ดันตัวลุกจับให้สองสวาทของมันคลานเข่าเคียงกัน

มันตบที่สะโพกขาวคนละผั๊วะ…ก่อนจะประคองท่อนควยแทงเข้าหีของแม้นต่อ “อ้าว เบา เก่งเบา” แม้นร้อง..เมื่อเก่งดันเข้าไปเต็มแรง อีกมือหนึ่งของเจ้าเก่ง สอดคลึงบีบบี้ติ่งแตดให้กับแป๋วไม่วางเช่นกัน ตอนนี้ทั้งตัวของมันเลอะไปด้วยน้ำรักของสองพี่น้อง มันเสียวควยจนปวดหนึบ จึงหันมันจับยึดสะโพกแม้นแน่น แล้วเร่งซอยถี่ยิบ แม้นร้องอ้าว ๆ ตามจังหวะการกระแทก ภายในมดลูกเสียวไปด้วยการเสียดสี แม้นขมิบหีรัดควยเจ้าเก่งจนมันเสียวแทบตาย

แล้วหล่อนก็ต้องฟุบหน้าลงไปเพราะหมดแรงด้วยความเสียวที่เห็นสวรรค์อีกรอบ เก่งถอนลำควยออกมาทะลวงหีของแป๋ว ซึ่งส่ายไปมารออยู่ “เร่งเข้าอีก เก่งจ๋า เร่งอีก ซอยเข้า…น้าเสียวมากเลย…เมียเสียวใจจะขาดแล้ว…อูย..ซีดดดด” มันซฮยถี่ยิบ จนกระทั่งมองเห็นสวรรค์รำไร จึงจับแป๋วให้หันหน้ามานั่งทับกับท่อนควยของมันในท่าหันหน้าเข้าหากันแบบ นั่ง มันกอดรัดเอวแป๋วไว้แล้วให้แป๋วโยกถี่ยิบ

แม้นลุกมาคลึงนมให้น้องสาวไปด้วย เก่งจับแป๋วโยกเข้าออกจนหัวบานมันเสียดสีกับมดลูกเธอ สร้างความเสียวให้จนเกร็งไปทั้งหน้าท้อง “อูววววว….อูย…..ยยยยยยซี๊ดดดดดดด” เก่งสูดปากทำหน้าเหยเก…เพราะความเสียที่หัวถอกแบบสุด ๆ แป๋วสัมผัสถึงไออุ่นร้อนของน้ำรักที่พุ่งเข้ามาในตัวอย่างแรง หล่อนฟุบหน้ากอดร่างเจ้าเก่งไว้แน่น ไม่ต่างจากเจ้าเก่งที่เกร็งตัวกอดร่างเธอไว้แน่นเช่นกัน

เหงื่อแห่งเกมส์กามชื้นไปทั้งตัว น้ำรักเลอะกระจายไปทั่วร่างทั้งสาม เจ้าเก่ง นอนกอดร่างแม่ยายและน้าแป๋วไว้อย่างสุดสวาทในบทกามที่มอบให้กับมันอย่างไม่นึกว่าจะได้เย็ดพร้อมกันในวันนี้มันผล็อยหลับไปเพราะความเพลียจากการโดนรีดพิษไปเกือบหมดตัว ตื่นขึ้นมาอีกทีก็พบว่าแม้นไม่อยู่แล้ว เพราะต้องรีบกลับไปช่วยนวลเลี้ยงหลาน เหลือเพียงแป๋วที่นั่งทำกับข้าวอยู่ หลังพักผ่อนจากอาหารเมื้อกลางวัน

เก่งกับแป๋วก็เริ่มบทรักกันอย่างถึงพริกถึงขิงอีกสองสามรอบ จนกระทั่งเย็น แคมหีและกลีบแตดของแป๋วบวมเป่งและแสบ แต่ก็สมใจอยาก เดินขาถ่างกลับเข้าบ้าน

ลูกเขยเงี่ยนเห็นพ่อตาเย็ดแม่ยาย (ตอนที่ 1/4)
ลูกเขยได้เย็ดแม่ยายเพราะแม่ยายอ่อย (ตอนที่ 2/4)
ได้เย็ดหีเด็กหลังจากแอบเย็ดแม่ยาย (ตอนที่ 3/4)
ลูกเขยพญาเทครัวจับเย็ดหีทั้งบ้าน (ตอนที่ 4/4)

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More