โดนเพื่อนลูกรุมเย็ดหีจนจุก

ครอบครัวฉันก็มีลูกสาวอยู่คนเดียว สามีเสียไปได้หลายปีแล้ว ฉันก็เป็นห่วงเขายิ่งตอนนี้ก็เข้ามหาลัยแล้ว ฉันก็คอยพร่ำบอกสั่งสอนจนเขาเบื่อ ว่าให้รักนวลสงวนตัว อย่าพึ่งมีความรัก พลาดท่าเสียทีเสียตัวไปจะเสียใจปล่าว ๆ บอกเขาอยู่ทุกเช้าทุกเย็นไม่คิดว่าตัวเอ็งจะต้องโดนเพื่อนลูกรุมเย็ดหีจนจุก กลายมาเป็นคนที่เสียตัวให้กับเด็ก ๆ นักศึกษาที่เป็นเพื่อนของลูกสาว ถึงสามคน น่าอายจริง ๆ อายุก็สี่สิบกว่าแล้ว แต่กลับมาหลงคารมเด็ก ๆ คิดว่าเขารักเขาชอบเราจริง ต้องเป็นของเล่นสังเวยความเสียวให้พวกเขาแทนลูกสาว


ตอนแรกต้อมเขาชอบลูกสาวฉันก็จะมาหามาส่งบ่อย ๆ จนรู้จักกับฉันดี แล้วเขาจะพาโอ๊ดกับปอเพื่อนรักเขามาด้วย จนมีครั้งนึงฉันกับลูกสาวกลับบ้านต่างจังหวัด สามคนนี้เขาก็ขอตามไปด้วย เลยทำให้ฉันสนิทสนมกับปอขึ้นมา เขามาสารภาพกับฉันหลังจากที่เรากลับมาแล้วว่าเขาชอบฉัน ตอนแรกฉันคิดว่าคงเป็นเพราะเขาอาจจะขาดความอบอุ่นเลยมาชอบผู้หญิงสูงอายุมากกว่า แต่เขาก็ไม่เลิกง่าย ๆ มาตื้อฉันทุกวัน

แม้ว่าต้อมจะถอดใจจากลูกสาวฉันไปแล้วจนหายหน้าหายตาไป แต่ปอก็มามาฉันอยู่เป็นประจำ จนลูกฉันสังเกตุเห็นสิ่งผิดปกติ เลยถามฉันขึ้นมาว่ามันเป็นยังไงฉันก็บอกลูกไปตรง ๆ แต่ก็ไม่ต้องห่วงเพราะฉันไม่ได้คิดอะไร ไม่มีทางที่ฉันจะทำอะไรเสียหาย ก็เหมือนกับที่ฉันเคยบอกเขาเสมอว่า เป็นผู้หญิงอย่าไปง่ายให้ผู้ชายเขาดูถูก ให้เขาก็สบายใจได้ แต่มันกลับไม่เป็นอย่างอย่างนั้นสิค่ะ

เพียงไม่ถึงสามเดือนฉันก็หลงคารมเด็ก ไปนั่งดูดควยให้เขาถึงห้อง เขาโทรมาหาฉันบอกว่าไม่สบายมาก ไม่ได้ทานอะไรเลย ฉันก็เป็นห่วงเห็นว่าเป็นคนรู้จักกัน แล้วเขาก็อยู่คนเดียวไม่มีใครดูแลจริง ๆ ฉันก็เลยซื้อข้าวต้มซื้อน้ำไปให้ เขาตัวร้อนมากค่ะนอนซมเลย แต่ก็ยังวายที่คิดจะลวนลามฉัน เขากอดฉันไว้แน่นไม่ยอมให้กลับ บอกว่ารักฉันมาก ต้องการฉัน

ฉัน – “นี่เธอ ตัวร้อนขนาดนี้ยังจะคิดเรื่องแบบนี้อีก”
ปอ – “ผมรักพี่จริง ๆ นะ ผมต้องการพี่ พี่ไม่เห็นใจผมบ้างหลอ” เขาออดอ้อนฉัน ไม่ยอมปล่อยให้ฉันกลับ บอกว่ายังไงก็จะมีอะไรกับฉันให้ได้
ฉัน – “ปออย่าทำอย่างนี้”
ปอ – “ถ้าพี่ไม่ยอมผม ผมก็จะกอดพี่ไว้แบบนี้แหล่ะ ไม่ต้องกลับบ้านหลอก” ฉันเห็นว่าดึกแล้ว เป็นห่วงลูกไม่เคยทิ้งไว้ให้เขาอยู่คนเดียว ฉันเลยบอกเขาไปว่า เขาไม่สบายอยู่แบบนี้ งั้นฉันขอทำให้เขาเอง ทำให้เขาเสร็จเขาจะได้พอใจปล่อยฉันออกมา
ฉัน – “พี่ยังไม่พร้อมหน่ะปอ พี่ขอให้ปากทำให้เธอนะ” เขาตกลงรับข้อเสนอของฉัน ตัวเขาร้อนอยู่แล้ว ควยของเขายิ่งร้อนเข้าไปใหญ่ ฉันดูดให้เขาจนแตกคาปาก เขาพอใจมาก
ปอ – “คราวหน้าถ้าผมหายดีแล้ว เรามีอะไรกันจริง ๆ นะพี่” ฉันไม่ตอบอะไรรีบออกมาอย่างรวดเร็ว แล้วคิดว่าชาตินี้จะไม่ขอเจอหน้าเขาอีก แต่ว่าก็เหมือนเดิมอายุเยอะเสียป่าว เสียรู้เด็กอีกจนได้

ช่วงเลิกงานพอดีฉันได้รับโทรสับ ปอโทรมาบอกว่าช่วยพูดให้หน่อย ฉันยังไม่รู้ว่าเรื่องอะไรเขาก็โอนสายให้คุยกับใครไม่รู้ดูท่าทางอายุมากแล้วบอกว่าหลานคุณเอารถมาซ่อมแต่ไม่มีเงินจ่ายให้ ช่วยมาเคลียหน่อยได้ไหม ปอก็คุยสายต่อขอร้องให้ฉันไปช่วยจ่ายให้เขาก่อน เขาเงินขาดมือจริง ๆ ถ้าไม่ไปก็จะไม่มีรถขับไปเรียน ฉันก็ต้องแบบหน้าไปอีก เขาก็บอกทางมาพอไปถึง ช่างก็พาฉันเข้าไปข้างในอู่บนชั้นสอง ฉันถึงมารู้เอาว่ามันเป็นอู่ของพ่อโอ๊ดเอง

พวกเขาอยู่กันในห้องครบทั้งสามคน เขาให้ลุงคนนึงที่เป็นลูกน้องพ่อเขาโทรหลอกฉัน

โอ๊ด – “เห็นไหมเป็นไงแผนกูเจ๋งป่าว”
ต้อม – “เจ๋งหว่ะ เอาลูกไม่ได้ก็เอาแม่นี่แหล่ะหว๊ะ”
ปอ – “เฮ้ย ไม่ได้ ต้องกูก่อน กูเล็งมานานแล้ว” ปอเดินมาปิดประตูแล้วก็ดึงฉันไปที่นอนของเขา
ฉัน – “อย่าทำพี่แบบนี้เลยนะ ปล่อยพี่ไปเถอะ”
ปอ – “พี่จะยอมผมดี ๆ หรือจะให้ผมเรียกช่างข้างล่างขึ้นมาอีก”
ต้อม – “มันเอาจริงนะครับแม่ ผมว่าแม่มีความสุขกับพวกผมดีกว่า”

เขาสองคนช่วยกันถอดเสื้อผ้าฉันออกหมดทุกชิ้น โดยที่ฉันไม่กล้าจะขัดขืนเขาแม้แต่นิดเดียว โอ๊ดก็เอาโทรสับของเขามายืนถ่ายคลิปเสียวไว้ ฉันเห็นก็ก้มหน้าหลบ ปล่อยให้ปอกับต้อมสนุกกับเลือนร่างฉัน ปอขย้ำนมทั้งสองข้าง ดูดเลียอย่างเมามัน ส่วนต้อมนี่ให้ความสนใจกับส่วนล่างมาก เอามือแหวกแหย่แคมฉันเล่นเหมือนไม่เคยเห็นมาก่อน

โอ๊ด – “ไอ้ต้อมมึงลองเลียดูดิว๊ะ”
ต้อม – “เฮ้ย กูไม่เคย”
โอ๊ต – “ไม่เคยก็ลองดิว๊ะ หวานอร่อยนะมึง”

ต้อมลองทำตามที่โอ๊ดบอก ดูเขาท่าทางกลัว ๆ กล้า ๆ เขาคงไม่เคยผ่านผู้หญิงมาก่อน เขาลงไปนั่งกลางหว่างขาฉันแล้ว ก้มลงไป ค่อย ๆ เอาลิ้นแตะลงกลางร่อง ค่อยลากลิ้นแหย่เข้าไป พอรู้รสรู้กลิ่นแล้วคราวนี้ก็สนุกใหญ่ ล่อทั้งสองแคมทั้งดูดทั้งเลียจนฉันเสียวไปทั้งร่องหี หัวนมก็โดนกระตุ้นจากลิ้นและมือของปอ มันเหมือนจุดความปรารถนาของฉันขึ้นมาอีกครั้ง ฉันเริ่มปล่อยตัวไปกับเขานั่งหลับตาพลิ้มให้พวกเขาบรรเลงความสุขให้เต็มที่

ต้อม – “กูไม่ไหวแล้วหล่ะ ขอกูเถอะ”
ปอ – “ไอ้ห่า กูบอกว่ากูก่อนไง”
ต้อม – “มึงก็เอาสักทีสิว๊ะ กูจะแตกแล้ว”
ปอ – “เออ ๆ “

ปอดันฉันนอนลงไปแล้วกระซิบกับฉันว่า “พี่ทำให้ไอ้ต้อมมันหน่อยนะ” ฉันพยักหน้า ปอก็บอกให้ต้อมขึ้นมาบนเตียง เขารีบถอดเสื้อผ้าแล้วขึ้นมาหาฉันฉันยกตัวเอาแขนชันขึ้น ไปจับของต้อมแล้วดึงเข้าปากฉัน ดูดเลียสร้างความสุขให้แก่เขา ส่วนด้านล่างของฉันก็โดนปอยกขาถ่างออก แทรกตัวเข้ามาบรรจงสอดส่ายใส่รองฉันอย่างเป็นงาน โอ้ความเสียวที่ฉันขาดหายไปนาน ต้องแต่สามีจากไปฉันก็เคยช่วยตัวเองบ้างแต่มันก็ไม่ใช่ความเสียวแบบนี้ แน่นอนว่าน้ำฉันออกมาเต็มร่องจนเสียงท่อนเขาตำเข้ามาดังแจ๊ะ ๆ

โอ๊ด – “เป็นไงไอ้ต้อม”
ต้อม – “สุดยอดหว่ะเพื่อน”
ปอ – “ไอ้สัตว์ หีพี่เขาสุดยอดกว่าอีก เสียวชิบหาย”

ปอเขายกขาฉันกางชี้ขึ้นบนฟ้า แล้วกระหน่ำแทงเข้ามาอย่างสะใจ ส่วนไก่อ่อนอย่างปอฉันใช้เทคนิคหน่อยเดียวก็แตกคาปากฉัน ฉันต้องดูดกลืนให้เขาจนหมดลำ ถึงกับครางโอย ๆ ล้มตัวอย่างหมดแรง พอเห็นว่าไม่มีเพื่อนคอยกวนปอก็โน้มเข้ามาจูบปากฉันแล้วซอยเอวกระแทกรัวอย่างเร็วจนแตกในคาร่องหีฉันไปอีกคน ส่วนฉัน แตกตั้งแต่ปอยกขาขั้นชี้ฟ้าแล้วไม่ได้เจอของจริงมานาน มันทนไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ ปอนอนกอดฉันอย่างหมดแรงเหมือนกัน

ปอ – “ไม่ไหวจริง ๆ พี่ พี่เซ็กส์ซี่จนผมทนไม่ไหวจริง ๆ

ปอลุกออกไปเข้าห้องน้ำ โอ๊ดก็เดินเอากล้องไปไว้ตรงโต๊ะที่พอจะเห็นมุมกว้างเต็มเตียง ถ้าใครได้ดูคลิ๊ปนี้ก็จะเห็นว่าเกือบสามชั่วโมงเต็ม ๆ ที่ฉันโดนพวกเขาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันขึ้นมารอบแล้วรอบเล่า ฉันกลายเป็นคู่ซ้อมให้กับต้อมได้ลองท่านู้นท่านี้จากการสอนของปอที่ดูเชี่ยวชานกว่าใคร ฉันอิ่มจนจุก หีฉันไม่ได้พักจากดุ้นพวกเขาเลย โอ๊ดก็ดูเป็นงานเหลือเกินเห็นว่าพาสาวมาห้องนี้แล้วหลายคน

ฉันกลับบ้านด้วยความอ่อนเพลีย เข้าห้องโดยไม่คุยกับลูกสักคำ คงไม่กล้าสอนเขาอีกแล้วเรื่องนี้ ขนาดฉันเองยังพลาดเต็ม ๆ มันสุขล้นหายอยากไปอีกนาน คุณไม่รู้หลอกว่าฉันแตกไปกี่น้ำ ลองทายดูสิ

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More