หลานสาว (ลุงจ๋า..ไหนบอกเข้า หมดแล้วไง)

เรื่องเสียว หลานสาว (ลุงจ๋า..ไหนบอกเข้า หมดแล้วไง)

ผมอายุ 45 ปี เรียนจบเพียงแค่ ป. 6 ทำงานเป็น ร ป ภ. ยามรักษาความปลอดภัยกับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านแสมดำ โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่อารมณ์ทางเพศสูงมากชอบมองที่เป้ากางเกงผู้หญิง ไม่ว่าเด็ก หรือสาวแก่แม่ม่าย และโดยเฉพาะสาวคนไหนมีสะโพกใหญ่ ๆ ผมจะวาดจินตนาการไปเลยว่า เธอคนนั้นจะต้องมีโคกหีที่ใหญ่ตามไปด้วย แน่ละครับ แม้เพียงแค่จินตนาการ ควยของผมจะแข็ง และเปียกเกือบตลอดเวลา เพราะน้ำเงี่ยนของผมจะซึมเร็วมาก บางครั้งผมเห็นผู้หญิงใส่กางเกงรัด ๆ ซึ่งจะมองเห็นเนินหี และ โคกหีนูน ๆ ผมจะชอบมากที่สุด ต้องแอบหลบไปชักเว่าเอาน้ำเงี่ยนออกทุกครา ผมเคยมีเมียมาแล้ว 4 คน แต่ก็ต้องผิดหวังเลิกร้างกันไปหมด เพราะทุกคนรู้สึกจะหีลีบ เรียว ๆ สัณฐานก็แบนราบเรียบ หมอยก็ดกดำเยอะรุงรังมาก ทำให้ผมเลียหีไม่ค่อยสดวก ซึ่งไม่เหมือนที่ผมเห็นในหนังเอ็กซ์ญี่ปุ่น ซึ่งโคกหีดาราแต่ละคนรู้สึกจะใหญ่และนูนมาก ดูแล้วอารมณ์ผมกระเจิดกระเจิงทุกคราว สุดท้ายจบด้วยการนั่งชักเว่าจนน้ำแตกคาจอทีวีเสียทุกครั้ง แม้มันจะมันส์มาก แต่ก็คงไม่สะใจเท่ากับการได้เย็ดพวกเธอจริง ๆ เป็นแน่

ผม เคยลองวัดควยตัวเองเล่น ๆ ตอนที่มันแข็งเต็มที่ ขนาดควยผมก็ประมาณยาวสัก 7 นิ้ว ความอวบอ้วนก็เท่ากับปลากระป๋องพอดีเลยละครับ และแล้วพระเจ้าเบื้อง บน คงรู้ถึงความปารถนาในใจของผมเป็นแน่ สิ่งที่ผมใฝ่ฝันอยากจะเจอมานานก็มาถึงเมื่อน้องสาวผมแท้ ๆ ส่งลูกสาวที่เพิ่งจบ ม.3 อายุย่าง 16 ปี มาเรียนหนังสือต่อในกรุงเทพฯ แต่เนื่องจากฐานะพวกเรามันยากจน จึงจำเป็นให้หลานสาวของผมต้องเรียนหนังสือภาคค่ำ พร้อมกับทำงานในช่วงกลางวันควบคู่กันไปด้วยหลานสาวผมเป็นเด็ก ที่โตเกินวัยมาก ๆ แม้อายุจะยังไม่ถึง 16 ปี แต่เธอหุ่นดีมาก ๆ อกอวบ เป็นลูกกลม ๆ ยามสวมใส่เสื้อยืด มันยื่นค้ำออกมาจนน่าใจหายว่ายกทรงเก่า ๆ ของเธอจะพยุงมันไว้ได้หรือไม่ เอวก็คอดกิ่ว รับกับสะโพกกลม ๆ ใหญ่ ๆ ยามที่เธอใส่กางเกงยีนส์ฟิต ๆ เป้ากางเกงของเธอจะรัดจนหีขึ้นมาเป็นพูทีเดียว เชียว รวมทั้งผิวขาว ๆ ดูไปไม่คล้ายเด็กสาวที่มาจากบ้านนอกซะเลย รูปร่างเธอสูงสมส่วนและผมยาวสีดำขลับสวยงามมาก แถมด้วยหน้าตาดีอีกต่างหากแรก ๆ ที่เธอมาอยู่ใหม่ ๆ ยังไม่ชินที่ทางในกรุงเทพฯนัก จึงติดผมแจ แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น

พอ อยู่มาได้เกือบปี ผมสังเกตุว่าเริ่มมีทั้งหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่มาติดพัน แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกินเลยมากไปนัก ผมเรียกเธอมาคุยกำชับหนักแน่น ว่าถ้าเธอทำตัวไม่ดี จะส่งกลับไปอยู่กับแม่ของเธอก็คือน้องสาวของผม ทันที ดูเหมือนเธอจะเชื่อฟังพอสมควรทีเดียว แต่แล้วในเช้าวันหนึ่งหลังจากที่ผมเลิกงานกะกลางคืนกลับมาที่บ้านเช่า หลานสาว ของผมได้มาขออนุญาตไปงานวันเกิดเพื่อนที่โรงเรียน ผมก็ให้ไปแต่ก็กำชับให้ระวังตัวอย่าไปดื่มเหล้าเด็ดขาด และต้องรีบกลับบ้านอย่าให้เกินเที่ยงคืนมิฉนั้นจะโดนลงโทษ

คืน นั้นผม ก็ไปเข้าเวรยามตามปรกติพอเที่ยงคืน ก็ลองโทรศัพท์ไปหาหลาน เพื่อเช็คดูว่า เธอกลับบ้านมาแล้วหรือยัง แต่โทรเท่าไหร่ ๆ หลานสาวผมก็ไม่ยอมรับสาย ใจผมเริ่มร้อนรุ่ม กระวนกระวาย จนไม่เป็นอันทำงาน จึงขอลาหัวหน้ากะเพื่อกลับบ้าน อ้างว่าไม่สบายปวดท้องอย่างหนักผม รีบกลับมาถึงบ้านก็ร่วม ๆ ตีสอง ทันทีที่เปิดประตูห้องเช่าเข้ามา ก็เห็นหลานสาวหลับอยู่ในท่านอนหงายอ้าซ่า ปมผ้าถุงที่กระโจมอกอยู่หลุดมากองที่ตรงช่วงเอว เต้านมอวบขาวก้อนกลม ๆ อวดท้าสายตายิ่งนัก ยิ่งชายผ้าถุงช่วงล่าง เลิกขึ้นมาจนเกือบจะเห็นเนินสามเหลี่ยมของเธออยู่แล้ว ผมเดินใกล้เข้าไปก็ได้กลิ่นแอลกอฮอล์ โชยมาจากปากของเธออ่อน ๆ นั่นแสดงว่าเธอขัดคำสั่งของผมเป็นแน่

ผม มองดูร่างเกือบเปลือยของ หลานสาวด้วยหัวใจเต้นโครมคราม เพราะสิ่งที่ผมเห็นคือ สัณฐานของเนินโคกหีที่ดันตัวขึ้นมาเป็นรูปร่างอย่างชัดเจน มันใหญ่มากลาน เนินหีแผ่กว้าง จนผมไม่แน่ใจว่ามือหยาบใหญ่ของผมนั้นจะปิดมันมิดหรือไม่ ผมค่อย ๆ ทรุดนั่งยอง ๆ ข้าง ๆ ร่างอันไร้สติของหลานสาว เอื้อมมือที่สั่นน้อย ๆ เลิกชายผ้าถุงขึ้น เนินหีขนาดใหญ่ก็ค่อย ๆ เผยโฉมของมันออกมา ร่องหียังปิดสนิทเป็นเส้นตรง ขนหมอยอ่อน ๆแทบจะนับเส้นได้ ลานหีของเธอแผ่กว้างเท่ากับฝ่ามือผมกางพอดิบพอดี เธอนอนหลับสนิทคงเพราะฤทธิ์ของเหล้าที่ดื่มเข้าไป หายใจสม่ำเสมอ ทรวงอกขนาดใหญ่ไหวกระเพื่อมขึ้นลง หัวนมเม็ดเล็ก ๆ สีชมพูเข้มมันช่างน่าดูดเลียยิ่งนัก

ผม ตลึงมองจ้องจนควยผมแข็งโด่ส่ายหัวหงึก ๆ ในกางเกง ความเงี่ยนเข้าครอบงำจนขาดสติสำนึกไปแล้วว่า ร่างสาวงามคนนี้มันคือหลานสาวแท้ ๆ ของตัวเองหัวใจผมเต้นระรัวและถี่ มากขึ้น ๆ เพราะที่สิ่งอยู่ตรงหน้าผมคือ”โคตรหี”ที่ผมเสาะแสวงหามานาน โคกหีของหลานสาวผมทั้งใหญ่ทั้งสวย และนูนขึ้นมาจากง่ามขาเป็นกระเปาะ ผม ลุกขึ้นเดินไปห้องน้ำ ตักน้ำขันใหญ่ ๆ สาดโครมเข้าที่ใบหน้าอันหยาบกระด้างของตัวเอง เพื่อเรียกสติสัมปชัญญะให้กลับคืน แม้น้ำจะเย็นเฉียบ แต่ภายในร่างของผมกลับร้อนรุ่ม ใจเต้นระส่ำจนเหมือนมันจะกระดอนออกมานอกอก ท่อนลำควยแข็งโปนยังแข็งกระดกตัวงึก ๆ จนเริ่มปวดหน่วง ๆ ที่พวงไข่

ผม เดินตรงกลับมายังร่างเกือบเปลือยของหลานสาวอีกครั้ง ลองเรียกชื่อเธอเบา ๆ ว่าจะรู้ตัวหรือไม่ แต่เธอก็ยังนอนนิ่งเงียบ อยากเย้ดก็อยาก กลัวว่าจะเสียผู้ใหญ่เสียความไว้เนื้อเชื่อใจจากทางบ้านก็กลัว”อ้อม.. อ้อม..ตื่นเถอะลูก” ผมทั้งเรียกทั้งจับนมเธอเขย่าเบา ๆ ก็แล้ว เธอก็หาได้รู้สึกตัวตื่นไม่ เมื่อรู้ว่าหลานสาวหลับสนิทแบบไม่รู้ตัวเช่นนี้ผมค่อยใจชื้นขึ้น คิดเพียงแค่ขอจับขอจูบเล่นสักพัก ให้พอเงี่ยนจัด ๆ แล้วไปชักเว่าเอาน้ำออก น่าจะได้ พอ คิดเช่นนี้ได้ ใจก็เลยกล้า มือที่เขย่าเบา ๆ ที่เต้านมอวบสวย เริ่มออกแรงบีบคลึงไปมา นมเธอทั้งสวย ทั้งขาว มันเนียนมันแน่นมือยิ่งนักหัว นมก็ยังเป็นสีชมพูอ่อน ๆ ผมก้มหน้าอ้าปากออกขบเลียไปเบา ๆ ที่หัวนม หลานสาวผมก็ยังนอนนิ่งเฉย คราวนี้เลยก้มลงฟัดหนัก ๆ ให้สมใจอยาก จนนมอวบ งาม กระเด้งกระดอนไปมา เสียงลมหายใจของหลานสาวผมเริ่มแรงขึ้น จนบางคราวเสมือนกับเสียงถอนหายใจเฮือก ๆ ถึงกับทำให้ผมชะงักเป็นครั้งคราว แต่เพียง
ครู่ก็สงบราบเรียบเช่นเดิมอีก

หลัง จากจับจูบฟอนเฟ้นอกอวบคู่งามจนหนำใจอยาก จิตใจผมก็จดจ่อไปที่โคตรหีของเธอแทน ผมเอามือจับขาหลานสาวแยกออกช้า ๆ อย่างใจเย็น ผมแยกขาหลานดาวจนอ้าสุด ๆ กลีบหีที่ปิดสนิทเริ่มแยกตัวออก แคมหีสีชมพูเข้ม ดูฉ่ำ ๆแฉะ ๆ อย่างประหลาด ร่องแคมเรียวยาว เนินหีขาวสะอาดตา มีขนหมอยเส้นอ่อน ๆ บางเบาจนแทบจะนับเส้นได้ เหนือแคมหีเป็นเม็ดแตดใหญ่เท่าถั่วเขียว สีชมพูเข้ม ผมกลืนน้ำลายเอื๊อก ๆ ยื่นมืออันสั่นเทาลงไปแตะ บดคลึงเบา ๆ สองสามที ก่อนใช้ปลายนิ้วถ่างแคมหีของหลานดาวออกช้า ๆ

พอ ปากแคมหีถูกถ่างออกเป็นรูเท่าปลายนิ้วชี้ ผมก้มหน้าลงไปมองจนชิด กลิ่นหีหอมอ่อน ๆ ระเหย ขึ้นมา ควยผมกระดกงึก ๆ ในกางเกงยีนส์ตัวหนาจนเจ็บไปทั้งลำ มองเข้าไปดูด้านในลึก ๆ พบเยื่อบาง ๆ ขวางกั้น ผมลองเอานิ้วชี้แหย่ดู มันเข้าได้นิดเดียวก็พบเยื่อที่มองเห็นขวางกั้นไว้ ผมจึงดึงนิ้วออกมา น้ำเงี่ยนของหลานดาวติดปลายนิ้วจนเป็นยางยืด ผมกดปลายนิ้วที่เม็ดแตด คลึงเล่นเบา ๆ เสียงลมหายใจของหลานสาวระบายออกมาดังพรืด เล่นเอาผมตกใจจนหยุดชะงักนั่งนิ่ง แต่ เพียงชั่วครู่ หลานอ้อม ก็เริ่มหายใจสม่ำเสมอเช่นเดิม ผมจึงก้มลงดมที่หีได้กลิ่นหอมรัญจวนใจ ผมใช้มือข้างที่ว่างปลดขอกางเกง แล้วรูดซิปลงมาพรืด ก่อนล้วงควักท่อน ลำยาวใหญ่ที่แข็งโปนออกมากระทอกถอกเล่น จากนั้นก็ค่อยเอาลิ้นเลียและดุนตรงเม็ดแตดเบา ๆ และลากวนไปมา ลากลิ้นยาว ๆ รูดไปตามกลีบแคมที่น้ำเงี่ยนไหลซึมออกมาจนปลายลิ้นรู้รส มือหนึ่งก็กระทอกถอกควยเล่น อีกมือก็ขยำคลึงบีบเบา ๆ ที่หัวนม ปลายลิ้นก็แระเล็มซอกซอนไปตามแคมหี บางคราว ก็ใช้ฟันขบเบา ๆ ที่เนินโหนก ตาคอยเหลือบมองหน้าหลานสาวบ่อยครั้งเพื่อดูปฎิกิริยาตอบสนอง หลานอ้อม ยังคงหลับตาพริ้ม มีแค่บางครั้งคราวที่ถอนหายใจ หนัก ๆ

ผม เลียได้ซักพักน้ำเงี่ยนและน้ำเมือกหลานสาวผมก็เริ่มไหลซึมมากขึ้น ผมตวัดปลายลิ้นวิดมันออกมาชิมอย่างหลงไหล ก้นหลานอ้อม ขยับเบา ๆ ทำให้ผมยิ่งได้ใจทั้งเลียแตด ดูดเม็ดแตด เป็นระวิง แคมหีง่ามหีและง่ามก้น ก็ไม่พ้นปลายลิ้นของผม เสียงหลานอ้อม เริ่มครางเบา ๆ ก้นเริ่มยกขึ้นส่ายสู้ปลายลิ้นของผม แต่ตาของเธอยังคงปิดสนิท ยามที่ผมยกหน้าขึ้นมอง ใจผมเริ่มไขว่เขว ที่แรกคิดเพียงแค่กอดจูบลูบเลียให้หนำใจก่อนจะไประบายชักเว่าออกในห้องน้ำ แต่บัดนี้ กลิ่นหีที่หอมหวล เนินหีที่น่าหลงไหล และอาการหลับนิ่งสนิทไม่คิดขัดขืนของเธอ ทำให้ใจผมเริมเปลี่ยน อยากจะลองเอาควยแยงแหย่เล่นที่ปากทางเข้าเท่าปลายนิ้วชี้ดูบ้าง แม้ไม่ได้เย็ด แต่ถ้าชักเว่าให้น้ำแตกคาปากรูหี มันน่าจะเสียวมากกว่าเป็นไหน ๆ

ผม เริ่มเลียหนัก ๆ ไปที่ปลายเม็ดแตดที่เปลี่ยนเป็นสีแดงเข้ม มันสั่นระริกพร้อมบวมเป่งขึ้นมากกว่าเดิม หรือว่าหลานอ้อม จะเริ่มเสียว เริ่มเงี่ยน ผมใช้ปลายลิ้นดุนยอดแตดหนัก ๆ จนมันลู่ไปลู่มา ก้นหลานอ้อม ก็เริ่มยกส่ายเบา ๆ เสียงคราง อืม ๆๆๆ ดังชัดขึ้น ผมเหลือบตาขึ้นมองใบหน้าคมเข้มของหลานสาว ที่บัดนี้มันแดงเปล่งปลั่ง ดั่งลูกตำลึงสุก น้ำเงี่ยนผสมน้ำลายของผมไหลเป็นทางยาวไปถึงง่ามก้น ผมเห็นเช่นนี้แล้ว มันได้อารมณ์เงี่ยนสุด ๆ ผมใช้ลิ้นลากยาว ๆ จากเม็ดแตดผ่านรูหีเพื่อช้อนเลียน้ำเงี่ยนของหลานอ้อม กลืนกินอย่างเอร็ดอร่อย น้ำหีของสาวบริสุทธิ์มันทั้งหวานและมีกลิ่นหอมอย่างประหลาดี้ผม มองดูควยตัวเองแล้วสงสารมันมาก มันคงอยากเย็ดเสียจนน้ำเงี่ยนเต็มไปหมด ปลายควยมีน้ำเงี่ยนไหลซึมปุด ๆ ออกมาใส ๆ เป็นมันวาว ยิ่งผมกระแทกถอก มัน แรง ๆ เส้นเลือดรอบ ๆ ควย ยิ่งขยายปูดโปนขึ้นมาดั่งลายแทงมหาสมบัติ ปลายบานหยักของผมขยายตัวเพยิบพยาบ แดงกล่ำ ดังผลลิ้นจี่ ใบโต ๆ ผมขยับตัว ลุก ขึ้น สลัดกางเกงยีนส์ออกไปพ้นขา รูดกางเกงในลงมาพรืด นังยอง ๆ ลงกลางหว่างขาหลานสาว ลองกดทาบปลายบานหยักลงไปที่ปากรูหีหลานสาว ปลายบานหยักของผมก็บังรูหีของหลานอ้อม จนมิด เปรียบเสมือนเอาทัพพีตักข้าวไปทาบกับปากขวดยังไงยังงั้น ขืนเย็ดลงไป หีหลานอ้อม คงฉีกแน่

เมื่อผมลองเอาปลายบานหยักกลมโตทาบลงไปที่ปากรูหีของหลานสาวคนสวยแล้ว ก็ต้องหักใจครับ เพราะมันใหญ่เกินไปจนกลัวว่ารูหีน้อย ๆของ เธอจะคงฉีกยับเยินแน่ ถ้าผมจะเสียบสอดมันลงไป ผมทำได้เพียงใช้ปลายหัวควยเขี่ยไปมาที่รูหีและเม็ดแตดเบา ๆ พร้อมกับสาวมือรูดชักเว่าไปด้วยอย่างต่อเนื่อง ทำได้สักพักรู้สึกไม่ค่อยถนัด ผมจึงเอนตัวลงทาบทับร่างเกือบเปลือยของหลานสาวคนสวยไว้ มือสองข้างผมค้ำยันกับพื้นเพื่อผ่อนน้ำหนักตัว ท่อนควยยาวใหญ่ผมทาบไปตามแนวยาวของแคมหี จากนั้นผมเริ่มกระเด้าเบา ๆ ปลายบานหยักของผมแทงรูดขึ้นไปตามกลีบแคม จนไปกระทบกับเม็ดแตดสีแดงเข้มของหลานสาว

ผม ได้ยินเสียงหลานสาวคราง ซู๊ดดดด เบา ๆ แอ่นเนินหีส่ายระริก แต่ตาทั้งคู่ของเธอก็ยังหลับพริ้ม ผมกระเด้าเสือกไสลำควยแรงขึ้น น้ำเงี่ยนที่ออกมาชะโลมปากรูหีของเธอบวกกับน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมปุด ๆ ออกมาจากปลายควยผม ผสมกันจนทำให้แคมหีของเธอลื่นปรู๊ด ๆ ทุกครั้งที่ผมกระเด้าจนปลายควยชนเม็ดแตด ก้นของหลายสาวก็จะกระดกแอ่นขึ้นทุกครา ผมจ้องมองใบหน้าสวยเข้มของเธอเขม็ง กะว่าถ้าเธอลืมตาและร้อง โวยวาย ผมควรจะแก้ตัวยังไงดี แต่ตาทั้งคู่ของเธอยังคงพริ้มสนิทเช่นเดิม มีเพียงสีหน้าที่แดงกล่ำขึ้น พร้อมเหงื่อเม็ดเล็ก ๆ ผุดพราวเกาะอยู่ข้างจมูก ครั้น ผมจะเลิกทำ วิ่งเข้าไปชักเว่าต่อในห้องน้ำ ก็เสียดายความเสียว ความตื่นระทึกที่เกิดขึ้น ผมตัดสินใจกระเด้าต่อด้วยความเร็วเสียงลำควยของผมลื่นปรู๊ด ๆ เสียดสีกับแคมสีสด ๆ ของหลานสาวจนเกิดเสียงดังแจ๊ะ ๆ ๆ สะโพกอวบใหญ่ของสาววัยกำดัดก็ร่อนส่ายยกโยกไปมาเข้ากับจังหวะ

การกระเด้าของผม ปากรูหีขมิบตัวยวบยาบ ๆ จนผมรู้สึกได้ ผมก้มหน้าลงมองปากแคมหีของหลานสาวผมแบะออกกว้าง ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของ เราทั้งสอง แคมหีข้างในสีแดงกล่ำเพราะถูกควยของผมเสียดสีเป็นแน่ เม็ดแตดของเธอบวมพองขึ้นมาจนเห็นได้ชัด ว่ามันสั่นระริก ๆ จิตสำนึกว่า จะทำเพียงเท่านี้ดั่งครั้งแรกของผมไม่อยู่ในสมองแล้วครับ เมื่อเห็นโคกหีลานใหญ่กว้าง แคมหีสีแดงเข้มที่มีปากรูหีถ่างกว้างออกมาเท่าปลายนิ้วโป้ง ภายในโพรงหีที่แลเห็นขมิบตัวยวบยาบ ๆ เมื่อผมลองใช้นิ้วชี้แหย่ลงไป ก็รู้สึกถึงแรงตอดรับ ตุ๊บ ๆ ทีเดียวคราวนี้ผมลองใหม่ ถอนนิ้วออกมาจากรูหีเธอ พร้อมจับปลายบานหยักสอดเข้าไปแทน มันจมลงไปเพียงแค่ปลายหัว ผมเกร็งเอวแอ่นกระเด้าลงไป ช้า ๆ ตื้น ๆ ปลายบานหยักผมก็จมลงไปเพียงแค่ครึ่งหัว แรงตอดตุ๊บ ๆ มากขึ้น ผมใช้มือรูดสาวท่อนควยจนหนังร่นมาสุดโคน พร้อมกระเด้าฉับ ๆเร็ว ๆ แต่ระวังไม่ให้ท่อนควยมันจมลงไปมากกว่าเดิม หลานสาวคนสวยผมก็ร่อนส่ายหีไปมา แม้ผมจะระวังแล้ว แต่ท้ายที่สุด ปลายบานหยักของผมมันก็จมลงไปจนมิดเงี่ยง มันติดขัดลึกลงไปอีกไม่ได้แล้ว แม้ผมจะลองออกแรงดันมันเข้าไปอีกก็ตาม

ผมคาค้างไว้แบบนั้น พร้อมค่อย ๆ แนบตัวลงไปทาบทับ สองแขนค้ำเกร็งรับน้ำหนักตัวไว้ หน้าก้มลงไปฟอดเฟ้นอกอวบ ๆ คัดแข็งของหลานดาวอย่าง หื่นกระหาย ปลายลิ้นตวัดดูดเลียหัวนมจนมันคัดแข็งแดงกล่ำ ส่วนท่อนล่างก็กระเด้ากระทุ้งลำสากยาวใหญ่ เสียงดังกึก ๆ แต่มันก็ยังไม่สามารถแทรกตัวลึกลงไปมากกว่าเดิม ยังคงจมลงไปมิดเงี่ยงเพียงเท่านั้น ภายในโพรงหีของหลานสาวบีบรัดกระชับแน่น ตอดตุ๊บ ๆ ที่ปลายบานหยักของผมจนเสียวสะท้าน รูหีเธอตอดและดูดควยผมรุนแรงมากผม รอหยุดนิ่งสักพักจนรู้สึกว่าแรง บีบรัดนั้นคลายตัว จึงเริ่มกระเด้าอีกครั้ง เสียงหลานสาวของผมครางซู๊ด ซี๊ด ดังขึ้น จนผมรู้สึกว่าท่อนควยผมจมลงไป มากกว่าเดิม จึงหยุดเพื่อก้มลงมอง และก็เป็นจริงเสียด้วย ตอนนี้เงี่ยงควยผมจมลงไปจนมิดแล้ว เมื่อผมหยุดกระเด้า เพียงครู่ ก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่ออยู่ๆมีมือมาโอบกอดที่ก้นผมพร้อมกดเน้นน้ำหนัก เหมือนเป็นสัญญาณบ่งบอกให้ผมกระเด้าต่อไป จะเป็นมือของใครกันเล่า นอกเสียจากมือของหลานสาวคน สวยของผม ผมเงยหน้าขึ้นมองก็สบพบกับดวงตากลมโตหยาดเยิ้มมองผมอยู่ก่อนแล้ว นี่หลานอ้อม ของผมรู้สึกตัวตั้งแต่เมื่อไหร่กันเนี่ยะ แต่ผมกลับชอบไปกว่า นั้น เมื่อเธอไม่ร้องโวยวายขึ้นมาต่างหาก ผมก้มหน้าลงไปหา อ้าปากจูบเธอทันที และหลานอ้อม ก็อ้าปากสอดลิ้นเข้ามาเกี่ยวตวัดอย่างหิวกระหายไม่ต่างไปจากผม

” ลุงจ๋าาาา…ทำต่อสิ….” หลานอ้อม กระซิบเบา ๆ หลังจากที่เราคายปากออกจากกัน ผมจึงแอ่นเอวชักเข้าชักออกอย่างตื่นเต้น ท่อนควยจมลงไปอีกนิดหนึ่ง เสียงดังกึก ๆ ภายในโพรงหี ผมพยายามจะดันลงไปต่อ แต่หลานอ้อม ก็ร้องครางโอ๊ย ๆ เบา ๆ หางตาของเธอมีหยาดน้ำตาไหลลงมาสองสามหยด “อ้อม…เจ็บหรือลูก” ผมกระซิบถาม เธอก็พยักหน้าตอบน้อย ๆ”งั้น ลุง เอาออกนะ…” ผมรู้สึกสงสารเธอขึ้นมา เพราะจำได้ว่าเมื่อครั้งยังหนุ่ม ผมเย็ดเมียเป็นครั้งแรก แต่เพราะขาดประสพการณ์ จึงกระหน่ำเย็ดลงไปไม่ฟังเสียงร้องทัดทานของเธอ ผลก็คือหีเธอฉีก ผมต้องอดเย็ดไปเกือบเดือน พร้อมกับอาการเข็ดขยาดของเธอ”ไม่…ไม่ ต้อง เอาออก…” เสียงหลานอ้อม กระซิบตอบมาอย่างอาย ๆ เธอทั้งสวย ทั้งน่ารัก จนผมต้องก้มลงบดปากจูบเธออย่างหนักหน่วง มือสองข้างเอื้อมไปคว้าเต้านม กลมโตของเธอบีบคลึง พร้อมสะกิดเบา ๆ ที่ปลายหัว จนมันแข็งเป็นเม็ด หลานอ้อม ดิ้นส่ายอกไปมา ปากร้องครางอืม ๆ ซี๊ด ๆ ไม่ขาดระยะ

ผมยกตัวลุกขึ้นนั่งยอง ๆ กลางหว่างขา จัดท่าใหม่ให้ถนัดกว่าเดิม ยกสองขากลมกลึงของหลานรักขึ้นไปแนบกับอกของเธอพร้อมแบะถ่างกว้างออกพร้อมร้องบอกให้เธอช่วยจับไว้ สะโพกของหลานอ้อม แอ่นยกขึ้น ทำให้เนินโหนกของเธอกระดกขึ้นมา เนินหีกว้างใหญ่ขาวสะอาดตาคาบอมปลายบานหยักของผมอยู่เช่นนี้ ช่างหน้ามองนัก ผมกระเด้าถี่ ๆ รู้สึกดังกึก ๆ ภายในโพรงหี น้ำเงี่ยนนั้นฉ่ำเยิ้มจนหยดไหลเป็นทาง”เจ็บหน่อยนะลูก…” ผมกระซิบบอกเพื่อให้เธอทราบถึงสถานการณ์ต่อไป”ค่ะ…” เธอรับคำสั้น ๆ แต่หน้าตาดูมุ่งมั่น พร้อมจะเผชิญรับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น อย่างมั่นคงผม กระเด้าถี่ ๆ เร็ว หลานอ้อม ก็แอ่นส่ายเนินหีไปมา เสียงซู๊ดปากด้วยความเสียวดังสะท้านลั่นห้อง พอเธอเพลิน ๆ ผมก็เกร็งเอวแอ่นอัดลงไปสุดแรงเสียงดังพรืด อ้อม ร้องกรี๊ด..ผวากระเด้งตัวเข้ามาโอบกอดผมแน่น ตัวเธอสั่นระริก หยาดน้ำตาไหลลงมาเป็นทาง ผมกอดตอบพร้อมจูบเบา ๆ ที่ริมหู กระซิบ บอกเธอว่าควยลุงเข้าไปหมดแล้ว ทั้ง ๆ ที่จริงมันเข้าไปได้เพียงครึ่งลำเท่านั้นเอง”ลุงจ่าาาาา…อ้อมเจ็บ…แน่นจนจุกเลย..” เธอตัดพ้อเบา ๆ อาย ๆ

ผม ก้มตัวลงอ้าปากดูดเลียที่นมคู่อวบของเธอเบา ๆ หลานอ้อม แอ่นอกขึ้นตอบรับ เสียงคราง อืม ๆ ซี๊ด ๆ ค่อย ๆ ดังขึ้น ภายในโพรงหีเริ่มคลายตัว ผมจึงค่อย ๆ ชักเอวแอ่นออกมาช้า ๆ หลานอ้อม ผวาแอ่นยกเอว ผมก็กระแทกกลับลงไปทันที เสียงดังพรืด ท่อนลำของผมจมลงไปอีกนิ้ว”โอ๊ย ยยย..”ลุงจ๋า..ไหนบอกควยเข้า หมดแล้วไง”….” หลานอ้อมตัดพ้อเบา ๆ หน้าแดงสร่านด้วยความอาย ผสมความเงี่ยน ผมยิ้มกริ่ม ก้มหน้ากระเด้าฉับ ๆระวัง แค่ไม่ให้มันลึกลงไปกว่าเดิม หลานอ้อมเริ่มร่อนเอวส่ายโยกตามขึ้นตาม หลังจากหายเจ็บ ผมค่อย ๆ สาวท่อนลำยาวขึ้น จนเกือบจนหลุดออกมาจากปากรูหี และพอขากลับก็แอ่นเอวเสือกลงให้ลึกกว่าเดิมทีละนิด ๆ”โอ๊ยยย..ลุงจ๋าาาา ยังไม่หมดอีกหรอ….แน่นไปหมดแล้ว อ้อมจะหายใจไม่ออกแล้วน๊า….” “ใจเย็นหลานรัก ยังเหลืออีกแค่นิ้วกว่า ๆ เอง…”
“โหยยย…..หีนู๋ฉีกแน่เลย…ทำไมควยลุงใหญ่ยาวอย่างนี้…”

ผม ค่อย ๆ ถอนควยออกจากรูหีเกือบสุด จากนั้นก็ดันเข้าไปใหม่ หลานอ้อม อ้าปากค้าง ส่งเสียงครางเป็นจังหวะตอนที่ผมชักควยเข้าออกร่องหี น้ำเงี่ยนจากหีเธอ ไหลยืดเป็นทางยาวเลยไปจนถึงง่ามก้น รูตูดขมิบยวบ ๆ เห็นแล้วผมเงี่ยนสุด ๆ จึงกระเด้าเธอยาว ๆ หนักขึ้น ๆ ทีละนิด ก่อนจะทิ้งลงไปจนสุดโคนเมื่อเห็นเธอกำลังเพลิน ๆ อยู่
“โอียยยยย…ฉีกแล้ว หีนู๋ฉีกแล้ว…..” อ้อมผวาแอ่นตัวยกกล้ามเนื้อรอบ ๆปากหีสั่นระริก ๆ น้ำหูน้ำตาไหลออกมาเป็นทางยาว” หมดแล้วลูก..หมดแล้ว..ควยลุงเข้าไปหมดแล้วจริง ๆ …” ผมก้มลงจูบไซร์แถวข้างแก้มและใบหู ก่อนกระซิบบอกเบา ๆ พอยกตัวลุกขึ้นนั่งยอง ๆ อีกครั้ง อ้อม ก็ค้อนผมควับ ๆ พร้อมเอื้อมมือมาทุบที่อกผมเบา ๆ ด้วยความเขิล”ลุงอ่ะ…หลอกนู๋…..” ค้อนขวับ ๆ หน้าแดงสร่านด้วยความอาย ที่เสียรู้ลีลาลุงแก่ ๆ แบบผม

ผม กดแก่นกายแช่อยู่ในโพรงสวาทของหลานสาวอยู่สักครู่ ก่อนค่อย ๆ บดคลึงไปมาช้า ๆ เบา ๆ เสียงซู๊ดปากร้องครางด้วยความเสียวของสาวแรกรุ่น ดังเป็น จังหวะ ผมดูแล้วว่าโพรงหีของหลานรักคงปรับสภาพให้ชินกับสิ่งแปลกปลอมที่สดเสียบเข้า มาได้แล้ว ก็เริ่มชักเอวกระเด้าในจังหวะช้า ๆ สั้น ๆ หลานดาวซู๊ดปากร้องคราง หน้าตาบิดเบี้ยวเหยเก แต่ท่อนล่างกับยกส่ายเด้งไปมา จนเข้ากับจังหวะกระเด้าเย็ดของผมเป็นอย่างดี“โอ๊ยยยยยเสียว ลุงจ๋า….เสียว ซี้ดส์ ซี้ดส์ ซี้ดส์ ซี้ดส์ เสียวหีจังเลย””ลุงเย็ดเก่งมั๊ย…..” “ค่ะ..เก่ง..เก่งมากกกกกก” หลานอ้อม ร้องตอบเสียงกระท่อนกระแท่น ส่ายเอวตอบรับการกระเด้าเย้ดของผมเป็นระวิง” ให้ลุงเย็ดหีลูกอ้อมทุกวันนะ…..” ผมออดอ้อนฉอเลาะ ทำตัวเหมือนเด็กหนุ่มร้องขอความรักจากสาว ๆ ก็ไม่ปาน พร้อมทั้งเสยควยของผมเข้าไปอีกแรง ๆ
อีกสามสี่ครั้ง แบบสุด ๆ“จะดีหรือ…นู๋ยังเรียนหนังสือให้ลุงเย็ดจนหนำใจฺ ห้าร้อยเจ็ดสิบสามครั้ง ถึงอยู่น๊าา”
”นี่แน่ะ ๆ …ไม่ให้เย็ดอีกหรอ…” ผมเกร็งเอวกระเด้าฉับ ๆ ถี่ ๆ เร้ว ๆ จนร่างหลานอ้อมกระเพื่อมนมสั่นไหว ไปมา
” โอ๊ยยยยเสียว…เสียวหี…ลุงจ๋าาาาอ้อม ยอมแล้ว เย็ดอ้อมนะ เย็ดอ้อมทุกวัน…แรง ๆ ลุง โอ๊ยยย…อ่าาาาาาาอูยยยยยเยี่ยวแตกแล้ววววววว” ขาดคำ ร่างหลานรักก็เกร็งสั่นระริก สองมือจิกขยุ่มที่ก้นผมจนคมเล็บจิกลงไปในเนื้อ ภายในโพรงหีตอดยวบ ๆ เมื่อผมแอ่นควยเข้าไปค้างสนิทติดโคน น้ำเงี่ยนหลานก็แตกซ่านอาบรดหัวถอกผมจนรู้สึกได้ ร่างกายหลานอ้อมสั่นกระเพื่อมสะอื้นฮัก ๆ ดึงตัวผมลงไปประกบ พร้อมพรมจูบมาที่ใบหน้าหยาบกร้านของผมอย่างรักใคร่

ผมแอ่นควยค้างไว้เช่นนั้น เพียงครู่พอแรงตอดบีบในโพรงเสียวของหลานดาวเริ่มคลายตัวออก ผมก็บดเอวคว้านส่ายไปมา ลุงขาาาาา…..อย่าทำแบบนี้ นู๋เสียววววว ซี๊ดดดดดดอ่าาาาาาาา” หน้าตาหลานอ้อมบิดเบี้ยวเหย๋เกด้วยความเสียวซ่าน ที่โดนควยขนาดใหญ่บดคว้านภายในรูหี………”เรียกผัวก่อน…ไม่งั้น ไม่หยุดนะ….” ผมได้ที ที่เป็นต่อเลยเรียกร้องเพิ่มขึ้น ใครจะว่าถือโอกาศก็ตามที”ซี๊ดดดดดดด…ผัว….ผัวขาาาาา…เมียยอมแล้ว เมียเรียกแล้ววววววว” หลานอ้อมร้องตะเบ็งเสียงออกมาจากลำคอ เรียกผมว่า ผัวระล่ำระลักผมรู้ดีว่าเมื่อหญิงสาวเสียวจนเสร็จใหม่ ๆ ความรู้สึกซ่านเสียวภายในโพรงหีเธอจะมาก เมื่อเราบดส่ายต่อเช่นนี้ เธอจะทนเสียวจนแทบไม่ไหว คราวนี้ไม่ว่าเราจะเรียกร้องสิ่งใด มักได้ผลเสมอ เฉกเช่นหลานอ้อม เมื่อมาเจอลีลาชั้นครูแบบผมเข้า มีหรือเธอจะไม่ตกเป็นทาสสวาทของผมแล้ว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More