ร้านกิ๊บช๊อฟ สุดเสียว

เรื่องเสียว ร้านกิ๊บช๊อฟ สุดเสียว

เรื่องของเรามีอยู่ว่า เมื่อวันหยุดอาทิตย์ที่ผ่านมา เราไปเที่ยวห้างเจอสาวสวยคนหนึ่ง หุ่นเธอดีมาก ขายาวเนียนสวย ใส่กระโปรงสั้นๆ พอเราเห็นเท่านั้นแหละ เราตามเลย ไม่ว่าเธอจะเดินไปไหนเราตามตลอด จะเดินตามธรรมดาก็กระไรอยู่ เราเลยเอามือล้วงกระเป๋ากางเกงคลำควยไปด้วย พอเธอเดินขึ้นบันไดเลื่อนเท่านั้น ได้เรื่องเลย กระโปรงที่สั้นอยู่แล้วทำให้เราได้เห็นส่วนที่อยากจะเห็น เธอใส่ กกน. ตัวจิ๋วเห็นก้นงอนเลย เรางี้ควยตั้งโด่ ต้องเอามือกดไว้ตลอด พอเราตามขึ้นมาสัก 2 ชั้น เธอคงรู้ว่ามีคนตาม เท่านั้นแหละเธอยิ่งโชว์เอามากๆ ตอนขึ้นบันไดเลื่อนปกติเขาจะยืนกันขั้นเดียว แต่เธอไม่ เธอจะยืนสองขั้นเลย เท้าซ้ายวางขั้นบนและเท้าขวาอยู่ล่าง มันยิ่งทำให้เรามีอารมณ์ เราเริ่มเอามือจับควยชักไปด้วย เรามองเข้าไปในหว่างขาของเธอ น้ำเงี่ยนเราออกมาแฉะที่หัวควยเลย เธอเดินไปดูของ ร้านกิ๊บช๊อฟ เธอเหมือนจงใจ เธอก้มลงดูของ เราที่เดินตามอยู่แล้ว เห็นเล้วก็เดินเบียดเข้าไปใกล้ๆเธอ พอดีทางเดินมันก็แคบด้วยเราก็ไปเบียดอยู่ข้างหลังเธอทำเป็นดูของไปด้วย ควยของเราที่มันแข็งโด่อยู่แล้ว ก็ดันไปตรงที่ช่วงหว่างขาของเธอพอดี เรายืนเอาควยถูที่หว่างขาเธออยู่ซักพัก เธอก็ยังยืนที่เดิม เราสังเกตดู เธอชักหน้าแดง เราก็เลยผละออกมารอเธอข้างนอก พอเธอเดินผ่านเราเธอยิ้มๆให้ เรารู้เลยว่าที่หว่างขาเธอ น้ำเงี่ยนคงออกมาเหมือนเราแน่ๆ เราตามเธออีก ทีนี้เธอเดินเข้าไปที่ร้าน KFC เธอเดินไปนั่งตรงมุมที่ลับตาซึ่งก็มีโต๊ะว่างพอดี เธอเข้าไปนั่งโต๊ะติดกับหน้าต่างหันหลังออกไปทางถนนเรา ไม่กล้าเข้าไปขอนั่งด้วย เลยนั่งลงที่โต๊ะอีกตัวตรงข้ามกับเธอโดยหันหน้าเข้าหากัน เธอเอาของวางแล้วก็เดินไปสั่งอาหารพอเธอเดินผ่าน เราแกล้งก้มลง จมูกกับหน้าเราไปโดนขาเธอ แหมมันช่างนวลเนียนเหลือเกิน เราอยากจับ..อยากลูบ..อยากเย็ด… เธอมากเลย ตอนนั้นเราขอโทษเธอแล้วเธอก็เดินไปสั่งอาหารต่อ เราไปสั่งตามเธอแล้วก็ไปเบียดเธอที่หน้าเคาท์เตอร์ พอรับอาหารเสร็จ เธอก็ไปที่โต๊ะ หน้าเธอแดงเลยอ่ะ เราก็ไปนั่งตรงข้ามเธอเหมือนเดิม แต่เธอนั่งเหมือนจงใจอีก ทีนี้เธอนั่งแยกขาเห็นชัดเลยที่หว่างขา กกน.ตัวจิ๋วเธอ เราไม่ทานแล้ว เรารูดซิปกางเกงและปลดขอเกี่ยวออก แล้วเราก็ล้วงควยของเราออกมา พอเธอเห็นเท่านั้นแหละ เธอสะดุ้งไม่คิดว่าเราจะกล้า เธอรีบหุบขาแต่ทำได้เดี๋ยวเดียวเธอก็อ้าขาและค่อยๆแยกขาเธอออกอีก เราก็รูดของเราไป ขึ้นลงๆไปเรื่อยๆๆๆ เห็นเธอหน้าแดงชัดเจนเลยเธอจ้องเราอยู่นาน พอเราจ้องเธอบ้าง เธอรีบก้มหน้าทำเป็นทานอาหาร แต่เธอก็ยังมองเราชักว่าวให้เธอดู จนเราเสร็จน้ำเราพุ่งกระฉูดเลย เราเสียวเอามากๆ เพราะอั้นไว้ตั้งแต่ตามเธอแล้ว และเต็มมือเราเลย กางเกงเราก็เปื้อนด้วย เรายิ้มให้เธอก่อนเข้าห้องน้ำทำความสะอาดแล้วก็กลับมาทานอาหารต่อ เรายิ้มให้เธอ ทีนี้เธอยิ้มตอบ เราเลยยกอาหารเราเข้าไปหาเธอที่โต๊ะ และนั่นก็เป็นการเริ่มต้นรู้จักกันของเรากับเธอ แต่วันนี้เอาเท่านี้ก่อนนะ แล้วคราวหน้าจะมาเล่าความรู้สึกเธอ ว่าเธอรู้สึกยังไง รับรองว่านี่เป็นประสบการณ์ที่ลืมไม่ลงเลยจริงๆ และเรายังคบกับเธออยู่นะตอนนี้

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More