เช็ดตัวให้แม่

เรื่องเสียว เช็ดตัวให้แม่

สวัสดีครับ เรื่องของผมที่จะเล่าให้ฟังหลังจากนี้ มันไม่น่าจะเป็นไปได้เลย แต่ว่ามันก็เกิดขึ้นแล้ว ตอนแรกผมคิดว่าเรื่องแบบนี้มันไม่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่พอได้สัมผัสกับตัวเองแล้ว ถึงรู้ว่าจริง ๆ แล้วมันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ขึ้นอยู่กับว่าเราจะมองแบบไหนมากกว่า แต่ผมก็ไม่ได้แนะนำให้ทำตามนะครับ เพราะสังคมยังไม่ยอมรับกับเรื่องแบบนี้ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อผมเสียชีวิตไปเมื่อสองปีก่อน ทิ้งเงินประกันชีวิตก้อนโต กับธุระกิจส่วนตัวไว้ให้แม่กับผม ทำให้ไม่ค่อยลำบากเท่าไหร่ อ้อ ผมชื่อ ต้น ครับ ปีนี้อายุ 17 แล้ว ส่วนแม่ผมอายุเพิ่งจะ 37 เอง หุ่นยังดูดีอยู่เลย ตั้งแต่พ่อผมเสียไป ดูแม่จะเหงา ๆ ซึม ๆ ไปพอสมควรเลย ไม่ค่อยสดใสรื่นเริงเหมือนแต่ก่อน อาจจะเป็นเพราะยังทำใจไม่ค่อยได้ ถึงแม้ว่าจะมีหนุ่ม ๆ ทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาจีบก็ตาม แม่ผมก็ไม่สนอยู่ดี เพราะว่าไม่ต้องทำอะไรมากในแต่ละวัน แค่เข้าบริษัทไปตรวจเอกสารกับดูแลความเรียบร้อยเท่านั้น ทำให้แม่มีเวลาว่างมาดูแลตัวเองมาขึ้น ตอนที่พ่อผมยังอยู่ พ่อกับแม่ ทั้งคู่จะพากันมาออกกำลังกายเป็นประจำ ทำให้หุ่นของแม่ยังดูดีอยู่ แม้ว่าอายุใกล้จะเลข 4 แล้วก็ตาม

หลังจากที่พ่อเสียชีวิตแล้ว เราก็อยู่กันสองคนแม่-ลูก มาตลอด มีอะไรก็ช่วยเหลือดูแลกัน แต่มาพักหลัง ๆ ดูแม่จะมีทีท่าสนใจผมมากขึ้นเป็นพิเศษ คงเพราะหน้าตาผมที่เหมือนกับพ่อยังกะแกะ ยิ่งทำให้แม่คิดถึงพ่อมากขึ้นไปอีก ส่วนผม พอมีสาว มาทำท่าทางสนใจมันก็รู้สึกแปลก ๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นแม่ของตัวเองก็ตาม มันเกิดอาการที่บอกไม่ถูก ผมพยายามหักห้ามใจ แต่ว่าทุกครั้งที่แม่มองมาที่ผมเหมือนกับที่มองพ่อนั้น มันรู้สึกเหมือนกับว่าแม่ต้องการอะไรบางอย่างจากผมเหมือนที่เคยได้รับจากพ่อ ในคืนหนึ่งขณะที่ผมกำลังช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน ตาก็จ้องมองภาพชาย หญิง กำลังแสดงวิธีการผลิตทายาทอย่างเอาเป็นเอาตายในจอ หลังจากที่ปลดปล่อยความเสียวออกจนหมดลำกล้องแล้ว สายตาผมก็สังเกตเห็นว่าประตูห้องมันเปิดแง้มไว้ จอทีวีมันหันหลังให้ประตูส่วนผมนั่งหันหน้าหาประตู แต่จะเยื้อง ๆ กันหน่อย จะว่าลืมปิดก็ไม่น่าเป็นไปได้ คงเป็นแม่แน่ ๆ ผมคิดในใจ เป็นตอนไหนหว่า ที่แม่เปิดเข้ามา แต่ยังไงผมก็ไม่ได้ยินเสียงแน่ เพราะหูฟังทั้งสองข้างที่อุดรูหูไว้ มีแต่เสียงซีส ซาส โอว์ อาห์ ตลอดเวลา ผมเกิดอาการเสียวสันหลัง กลัวว่าจะโดนแม่ดุ แล้วบอกกับตัวเองว่า เอาวะ จะเกิดอะไรก็ช่างมันเถอะ ผมสลัดความคิดเรื่องที่จะเกิดขึ้นพรุ่งนี้ แล้วลุกไปนอน เช้าวันต่อมาผมไม่ค่อยกล้าสู้หน้าแม่เท่าไหร่

แต่ดูแม่ผมจะสดชื่นขึ้นมานิดนึง แล้วก็ไม่มีทีท่าที่จะพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนเลย ตกดึกคืนนั้นผมก็เริ่มกิจกรรมเดิมอีก ทุกอย่างดำเนินไปเหมือนเดิม สุดท้ายผมก็เห็นประตูแง้มไว้อีกเหมือนคืนที่ผ่านมา แล้วก็เป็นแบบนี้หลาย ๆ คืนติดกัน ช่วงนี้ดูแม่จะอารมณ์แจ่มใสผิดหูผิดตา ต่างกับช่วงที่เสียพ่อไปใหม่ ๆ อย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผมเดาเอาว่า ที่แม่มาแอบดูผมช่วยตัวเองคงทำให้หายคิดถึงพ่อมั้ง ไม่เป็นไรถ้าแม่มีความสุขผมก็สบายใจ ตอนหลัง ๆ ผมเลยไม่สนใจว่าแม่จะดูหรือเปล่า แถมยังเปลี่ยนท่านั่งหันหน้าไปหาประตูมากขึ้นเหมือนกับจะโชว์ให้คนที่มาแอบดูเห็นชัด ๆ มากขึ้น ยิ่งตั้งใจโชว์เท่าไหร่ ก็ยิ่งมีอารมณ์มาขึ้นเท่านั้น ดูท่าผมจะกลายเป็นพวกชอบโชว์ไปแล้วสิ แถมยังโชว์ให้แม่ตัวเองดูอีก หลังจากนั้นประมาณสองอาทิตย์ ผมเป็นไข้ขึ้นสูงทำให้ต้องนอนซมอยู่แต่ในห้อง จะลุกก็ไม่มีแรง กินยาแล้วก็หลับทั้งวัน ไม่ได้อาบน้ำมาสองวันแล้ว เพราะลากสังขารไปอาบไม่ไหว จนแม่ผมที่เฝ้าไข้บ่นว่าตัวเริ่มเหม็นแล้ว ถ้าลุกไปอาบไม่ไหวเดี๋ยวแม่เช็ดตัวให้เอง พูดจบแม่ก็ลุกไปแล้วกลับมาพร้องกะละมังน้ำอุ่นกับผ้าขนหนู แม่จับตัวผมให้ลุกขึ้นนั่ง ก่อนถอดเสื้อนอนผมออก แล้วลงมือเช็ดตัวให้จนสะอาด แม่บอกข้างบนสะอาดแล้วทีนี้ข้างล่างมั่งขยับตัวมา แม่จะถอดกางเกงก่อน ผมส่ายหน้า จะอายทำไมเห็นมาตั้งแต่เด็กแล้ว แม่ผมไม่พูดเปล่า ขยับดึงกางเกงผมจนหลุดออกทางปลายเท้า กางเกงในผมก็ไม่ได้ใส่ ตอนนี้ไอ้หนูของผมคอพับคออ่อนเนื่องจากพิษไข้ของเจ้าของ แม่ผมเห็นเข้าทำท่าตกใจนิดหน่อยแต่แอบมีรอยยิ้มเล็ก ๆ ที่มุมปาก แล้วก็ลงมือเช็ดตัวท่อนล่างผมต่อ

แต่ผมรู้สึกเหมือนสายตาของแม่จะจับจ้องอยู่ที่น้องชายผมนานเป็นพิเศษ นี่ถ้าผมไม่ป่วยมันคงชี้หน้าไปแล้ว แต่ตอนนี้จะลืมตายังไม่ค่อยไหวมันเลยหลับสนิทแบบนี้ พอเช็ดตัวเสร็จแม่ก็จับผมใส่เสื้อผ้าชุดใหม่แล้วให้หลับต่อ ก่อนไปแม่บอกว่าตอนค่ำ ๆ จะมาเช็ดตัวให้อีกรอบจะได้หายไว ๆ วันนี้วันที่สองแล้วที่แม่มาเช็ดตัวให้ผม อาการก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่แม่บอกยังไม่ต้องอาบน้ำเอง แข้งขายังไม่ค่อยมีแรงเดี๋ยวจะหกล้มในห้องน้ำเปล่า ๆ แต่ว่าวันนี้น้องชายผมเริ่มสู้มือแม่บ้างแล้ว ตอนที่แม่กำลังเช็ดร่างกายส่วนล่างให้ แต่แม่ก็ไม่ว่าอะไร ยังตั้งหน้าตั้งตาเช็ดเหมือนไม่มีอะไร บางทีก็แกล้งถูใกล้ ๆ ให้ผมหวิว ๆ เล่น ตกดึกคืนนั้น ผมรู้สึกเหมือนมีใครมาจับของผมเล่น ผมค่อย ๆ หรี่ตาดูปรากฏว่าเป็นแม่ผมเอง ด้วยความสงสัยว่าจะทำอะไรต่อผมเลยแกล้งหลับตา แม่ผมค่อย ๆ เอามือลูบไล้น้องชายผมตอนนี้มันค่อย ๆ แข็งเป็นลำนูนจนดันกางเกงนอนเป็นลำขึ้นมา พอลูบเล่นได้ซักพัก แม่ค่อย ๆ สอดมือขวาผ่านขอบกางเกงนอนเข้าไปจับท่อนลำผมแบบเต็มมือ ตอนนี้มันแข็งเต็มที่แล้ว ผมได้ยินเสียงแม่พึมพำเบา ๆ จับใจความว่าใหญ่ดีจังเหมือนของพ่อเลย มือแม่ตอนนี้รูดลำควยผมเล่นส่วนมือซ้ายก็พยายามดึงกางเกงผมออกจากเอวช้า ๆ เหมือนกลัวผมจะตื่นขึ้นมา พอขอบกางเกงหลุดจากขอบสะโพกไปหยุดที่หัวเข่าเท่านั้นแหละ น้องชายของผมมันผงาดตั้งตระหง่านเต็มที่ด้วยความเสียวจากมือของแม่ผมเอง แม่ออกแรงรูดแรงขึ้นจนที่ส่วนปลายเริ่มมีน้ำซึมออกมาบ้างแล้ว มือซ้ายแม่ก็มาคลึงกะโปกผม บางทีก็ไปชอนไชที่รูตูด ผมเสียวแต่ก็ต้องทนไม่ขยับตัว เพราะอยากรู้ต่อว่าแม่จะทำอะไรกับควยผมต่ออีก ความสบายที่เกิดจากมือนุ่ม ๆ ของแม่ที่กำลังรูดแท่งของผมมันทำให้ผมเพลินจนนอนหลับตารับความสุขเสียวที่แม่มอบให้

แม่รูดควยของผมไปเรื่อย ๆ ช้าบ้างเร็วบ้าง ไม่นานผมแม่ก็หยุดชัก แล้วเอาอะไรบางอย่างนุ่ม ๆ เปียก ๆ มาแตะ วนไปมาแถวส่วนปลายควยของผม บางทีก็ลากผ่านเส้นสองสลึงลงไปหาลำโคนแล้ววกกลับมาที่ส่วนปลายใหม่ ผมหรี่ตาดูอีกครั้ง ปรากฏว่า ตอนนี้แม่กำลังนั่งคร่อมขาผมก้มหัวลงมาที่กลางตัวผมพอดี ผมเห็นแม่แลบลิ้นออกมาละเลงปลายควยแล้วเลียไปทั่ว จนควยผมเปียกชุ่มน้ำลายไปหมด จากนั้นก็ค่อย ๆ ห่อปากดูดแท่งของผม ริมฝีปากสัมผัสกับส่วนหัวแล้วค่อย ๆ ออกแรงดูดมันเข้าไป ลิ้นที่อยู่ในปากก็ไม่อยู่นิ่ง แม่ตวัดลิ้นเลียไปรอบ ๆ ส่วนปลายของควยผม ที่กำลังเคลื่อนที่เข้าปากลึกไปเรื่อยๆ ภายในปากของแม่ผมมันอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก ลิ้นนุ่ม ๆ สัมผัสกับท่อนลำของผมไปจนทั่ว แม่ผมพยายามดันควยให้เข้าไปในปากให้ลึกที่สุด จมผมรู้สึกว่าส่วนหัวมันสัมผัสกับอะไรบางอย่างแถว ๆ ลำคอของแม่ ตอนนี้ควยผมทั้งลำอยู่ในปากของแม่จนหมดเหลือแค่ลูกกะโปกสองลูกที่แม่กำลังคลึงเล่นอยู่ การที่แม่ผมพยายามอมควยเข้าไปจนสุดลำคอ ทำให้น้ำลายมันไหลทะลักออกมาจากปากมากกว่าปกติ ต้องออกแรงดูดกลับไม่ให้มันเลอะออกมา การทำแบบนี้มันทำให้ผมเสียวมากขึ้นอีก พอดูดจนเบื่อแล้วแม่ค่อย ๆ ถอนปากออกแล้วรูดกลับลงไปใหม่ บางทีก็เอาส่วนหัวไปสัมผัสกับแก้มซ้ายบ้าง ขวาบ้าง มือที่ว่างอยู่ก็จับลำควยรูด ลิ้นก็เลียไปเรื่อย ๆ บางทีก็รัวลิ้นที่เส้นสองสลึงหรือว่าแถว ๆ หัวควย แม่ทำได้อีกซักพัก ผมทนไม่ไหวต้องปล่อยน้ำเสียวออกมา มันพุ่งออกมาอย่างแรงจนบางส่วนล้นออกจากปากของแม่ไหลย้อนลงมาตามลำควยของผม แม่ดูดกลืนน้ำจนหมดลำกล้องแล้วยังดูดตามลงมาอีกจนมิดโคน เพื่อจะเอาน้ำส่วนไหลย้อยลงมากลับไปให้หมด ก่อนจะใช้ปากทำความสะอาดผมอีกครั้ง แล้วใส่กางเกงผมให้เหมือนเดิมก่อนจะเดินออกจากห้องไป ความเสียวที่แม่มอบให้ผมเมี่อครู่นี้

ผมคิดว่าต้องหาทางตอบแทนให้แม่บ้างแล้ว แต่ผมไม่คิดว่าจะได้ตอบแทนเร็วขนาดนี้ ผมเดินออกจากห้องลงมาชั้นล่างในตอนเช้า เห็นแม่กำลังทำอาหารในครัว พอเห็นผมแม่ก็ทักว่าหายดีแล้วเหรอถึงออกจากห้องได้แล้ว ดูท่าทางของแม่แล้วเหมือนกับว่าเมื่อคืนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมก็เลยทำตัวตามน้ำไปก่อน ผมบอกกับแม่ว่าอาการดีมากแล้ว วันนี้คงอาบน้ำเองได้แล้วไม่ต้องให้แม่เช็ดตัวให้ ดูสีหน้าแม่เมื่อได้ยินคำตอบผมเหมือนเสียดายอะไรซักอย่าง แต่ว่ามันยิ่งทำให้ผมดีใจมากขึ้นอีก เหมือนกับว่าคงได้มีโอกาศตอบแทนเร็วขึ้น บ่ายวันนั้นขณะที่ผมกำลังดูหนังเพลิน ๆ อยู่ดี ๆ ก็มีเสียง โครม!! ผมรีบไปดูปรากฏว่าแม่ผมตกบันได แต่โชคดีที่ตกไม่กี่ขั้น ผมถามแม่ว่าอาการเป็นไงบ้างเจ็บที่ไหนหรือเปล่า แม่บอกไม่เป็นอะไรมากแต่พอจะลุกยืน ก็ทรุดลงไปอีกแม่บอกสงสัยข้อเท้าจะแพลง ให้ผมช่วยพยุงไปนั่งหน่อย ช่วงที่ผมพยุงตัวแม่ไปนั่งรู้สึกว่าตัวแม่อุ่น ๆ พอพาแม่ไปนั่งแล้วเอายามานวดแล้ว ผมถามแม่ว่าตกบันไดได้ไง แม่บอกว่าหน้ามืด สงสัยจะเป็นไข้เพราะเฝ้าไข้ผมมาหลายวัน อาจจะพักผ่อนน้อยหรือไม่ก็ติดไข้จากผมไปด้วย ผมเลยบอกไปว่า ไม่เป็นไรเดี๋ยวผมดูแลแม่ตอบแทนละกัน ไม่ต้องเป็นห่วง เย็นนี้ผมจะเช็ดตัวให้แม่เอง แม่บอกจะดีเหรอ เดี๋ยวแม่เกาะข้างฝาพยุงตัวไว้แล้วอาบน้ำเองก็ได้ ผมเลยบอกไปว่า ไม่เป็นไรหรอก แม่เช็ดตัวให้ผมหลายรอบแล้ว คราวนี้ให้ผมเช็ดให้แม่มั่ง เราสองคนคุยกันอีกซักครู่ รู้สึกว่าแม่จะไข้ขึ้นสูงกว่าเก่า ผมเลยไปหาอะไรมาให้แม่กินก่อน แล้วค่อยให้กินยาตาม บอกให้แม่นอนพักเย็น ๆ จะมาปลุก ตอนเย็นซักประมาณ 5 โมง ผมเข้าไปปลุกแม่ในห้องนอน ถามแม่ว่าจะกินข้าวก่อนหรือจะเช็ดตัวก่อน แม่บอกเช็ดตัวก่อนค่อยกินข้าว ผมเลยลุกไปเอากะละมังกับผ้าขนหนูมาเพื่อที่จะได้เช็ดตัวให้ ดูท่าทางแม่อาย ๆ เหมือนไม่อยากจะให้ผมเช็ดตัวให้ ผมเลยบอกไปว่าเป็นแม่-ลูก กันไม่ต้องอายหรอก ทีแม่เช็ดตัวให้ผม ผมยังไม่อายเลย ผมเริ่มเช็ดหน้าแม่ก่อน แล้วเช็ดแขนทั้งสองข้าง พอดีแม่ใส่เสื้อแขนกุด ผมเช็ดได้จนถึงต้นแขน ผมบอกแม่ว่าจะเช็ดข้างในเสื้อยังไง เพราะเสื้อมันคับสอดมือเข้าไปไม่ได้ แม่เลยบอกว่างั้นก็ถอดเสื้อออกเถอะ จะได้เช็ดได้สะดวกหน่อย ผมเอื้อมมือสั่น ๆ ไปแกะกระดุมออกทีละเม็ด ทีละเม็ด รู้สึกว่ากระดุมแต่ละเม็ดมันถอดยากจริง ๆ พอผมปลดกระดุมหมดแล้ว เต้าขาวออบก็โผล่ออกมาอวดความสมบูรณ์ของมัน ยิ่งเสื้อยกทรงรัดอยู่ มันยิ่งดูอวบนูนน่าจับน่าฟัด

ผมเผลอจ้องอยู่นาน จนได้ยินเสียงแม่บอกให้รีบถอดเสื้อเร็ว ๆ ผมเลยต้องรีบถอดเสื้อของแม่ออก ร่างกายท่อนบนของแม่สวยมาก ได้รูปกระชับยังไม่มีส่วนไหนย้อยให้เสียรูปเลย คงเพราะออกกำลังกายตลอดแน่ ๆ หลังจากใช้สายตาสำรวจเรือนร่างท่อนบนของแม่พอแล้ว ซึ่งดูแล้วแม่ก็ไม่ได้พยายามปกปิดร่างกายเลย ผมจึงเอาผ้ามาเช็ดต่อจนสะอาด แต่ว่ามันติดยกทรงอยู่ เลยยังเช็ดได้ไม่หมด ผมบอกแม่ไปว่าถอดยกทรงด้วยไม่งั้นผมจะเช็ดตัวไม่ทั่ว แม่ไม่ว่าอะไรถอดยกทรงออกให้แต่โดยดี แม้จะถอดยกทรงออก ปล่อยให้เต้าขาวงามปรากฏต่อสายตาผมแล้ว แม่ก็ยังไม่คิดจะปิดบังอะไรเลย นั่งทิ้งมือสองข้างไว้ข้างตัว เหมือนกับจะปล่อยให้ผมดูให้เต็มที่ ผมลืมตัวจ้องมองที่ปลายยอดอกสีน้ำตาล ตัดกับเต้าสีขาวมันดูเด่นขึ้นมาทันที ผมค่อย ๆ เช็ดเต้าคู่งามอย่างทะนุถนอม สัมผัสมือของผมกับเต้านมของแม่ที่แม้จะมีผ้าขนหนูกั้น แต่ความนุ่มก็ไม่ได้ลดลงเลย เวลาที่ผมเลื่อนมือผ่านยอดอก รู้สึกได้เลยว่าส่วนยอดนั้นมันแข็งชี้ขึ้นมาเลย พอผมเช็ดหน้าอกของแม่เสร็จแล้วถึงจะได้มองอย่างชัด ๆ สายตา

ส่วนยอดอกตอนนี้มันพุ่งชูออกมาเป็นติ่งขนาดเกือบเท่าปลายนิ้วก้อย เต้านมแข็งเป็นก้อนไม่มีหย่อนเลยดูมันแข็ง ๆ ไม่เหมือนกับตอนที่เพิ่งถอดยกทรงใหม่ ๆ ผมใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ส่วนล่างก็แข็งตัวขึ้นมาเป็นลำอยู่ในกางเกง ผมอยากจับนมแม่อีกซักรอบแต่ว่าอดใจไว้ก่อนดีกว่า ยังเหลือส่วนล่างของตัวแม่ที่จะต้องเช็ดอีก ผมบอกให้แม่ขยับตัวหันเท้ามาวางที่ผม แล้วถอดกางเกงออก ช่วงขาของแม่ก็ไม่ใช่ย่อยเลย ขาเรียวยาวสะโพกกลมกลึงได้รูป ผมจับขาแม่ข้างนึงวางบนพื้นอีกข้างนึงวางไว้ที่ขาผม เริ่มเช็ดตั้งแต่โคนขาขาวไล่ลงไปที่น่องจนถึงปลายเท้า แล้วค่อยไปเช็ดอีกข้าง เช็ดขาไปสายตาผมก็สำรวจร่างกายส่วนล่างไปเรื่อย ๆ จนมาสะดุดที่กึ่งกลางหว่างขา แม่ใส่กางเกงในลูกไม้สีขาว ทำให้ผมเห็นบริเวณเนินสวาทอวบอูมขึ้นมา มันใหญ่เหมือนกับเอาอะไรเข้าไปยัดไว้ แถมยังเห็นขนสีดำจาง ๆ ซ่อนอยู่ใต้ลายลูกไม้ด้วย ผมพยายามข่มใจเต็มที่ ไม่ให้เอื้อมมือไปจับ ผมบอกแม่ว่าเช็ดตัวเสร็จแล้วจะใส่ชุดไหนดี แม่บอกชุดไหนก็ได้ที่ใส่ง่าย ๆ นะ ผมเลยเอาชุดนอนแบบชุดคลุมมาใส่ให้ เสร็จแล้วก็เอาข้าวต้มมาให้กิน แล้วตามด้วยยา

ก่อนจะให้แม่นอนพักอีกครั้ง คืนนั้นผมกลับไปชักว่าวที่ห้อง มีแต่ภาพเปลือยของแม่ กับสิ่งที่แม่ทำให้ผมคืนก่อน ลอยวนเวียนในหัวเต็มไปหมด กว่าจะได้หลับผมเสียน้ำไปถึงสามรอบ เช้าวันต่อมาผมเข้าไปถามอาการแม่ว่าดีขึ้นหรือยัง แม่บอกว่าดีขึ้นมากแล้วแต่ว่ายังเจ็บขาที่แพลงอยู่ ยังไงตอนเช้านี่ก็เช็ดตัวให้แม่อีกรอบนะ ผมเลยต้องไปเอาน้ำกับผ้ามาเช็ดตัวให้แม่อีกรอบ พอผมกลับมาแม่บอกว่าช่วยพาแม่ไปเข้าห้องน้ำหน่อย แม่ปวดฉี่ ผมเลยช่วยพยุงแม่เข้าห้องน้ำ แล้วออกมารอหน้าห้อง เสียงแม่เรียกบอกว่าเสร็จแล้วช่วยพาออกไปที ผมพยุงแม่กลับมาที่เตียงอีกรอบ แล้วเริ่มเช็ดตัวให้แม่ หลังจากที่เช็ดหน้ากับแขนแล้ว ผมถามแม่ว่าจะเช็ดต่อยังไงแม่ก็บอกว่า ถอดชุดนอนแม่ออกไปเลยไม่เป็นไรหรอก แม่-ลูกกัน ไม่ต้องอาย พูดจบแม่ก็ปลดสายรั้งชุดนอนออกจากไหล่ทั้งสองข้าง ปล่อยให้มันลงไปกองที่พื้นเตียง ร่างกายท่อนบนของแม่เปลือยเปล่าต่อหน้าผมอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มันต่างจากเมื่อคืนตรงที่เป็นตอนกลางวัน ทำให้เห็นอะไรได้ชัดเจนกว่า ผิวของแม่ขาวมากเมื่อมีแสงสว่างจ้าๆ อย่างตอนเช้าแบบนี้ ริ้วรอยต่าง ๆ ก็ไม่มี ผมกลืนน้ำลายก้อนใหญ่ ก่อนแม่จะเร่งให้เช็ดตัวให้เร็ว ๆ เดี๋ยวน้ำจะเย็นหมด ผมรีบทำตามคำสั่งของแม่ทันที แต่ควาวนี้ผมเช็ดที่เต้าคู่งามของแม่นานเป็นพิเศษ ดูแม่ก็ชอบที่ผมเช็ดนาน ๆ ด้วย แม่หลับตาพริ้มอย่างมีความสุขเอียงคอให้ผมเช็ดอย่างถนัด ๆ ดูเหมือนว่าขนกี่เส้นต่อกี่เส้นที่ตัวของแม่ มันจะพร้อมใจกันลุกตั้ง ไม่เว้นแม้แต่ยอดอกที่แข็งเป็นไตสู้มือผมอยู่ในตอนนี้ พอเช็ดร่างกายท่อนบนเสร็จแล้ว ผมบอกให้แม่เอนตัวลงนอน ก่อนจะดึงเอาชุดนอนออกทางปลายเท้า แต่ปรากฏว่าแม่ผมไม่ได้ใส่กางเกงในแล้ว ดังนั้นอะไรที่มันซ่อนอยู่ที่ผมมองไม่เห็นเมื่อคืน ตอนนี้มันโผล่มาให้เห็นชัด ๆ เต็มสองตา เนินนูนที่อวบอูมขึ้นมา มีขนที่ผ่านการตัดแต่งได้รูปปกคลุมไปทั่ว แต่ส่วนข้าง ๆ ถูกโกนออกไป คงเป็นเพราะแม่ใส่ชุดว่ายน้ำแบบบิกินีจึงต้องกำจัดส่วนที่เกินออกไป ผมกลืนน้ำลายอีกก้อนใหญ่เลย สายตาจ้องมองเนินนูนตาแทบไม่กระพริบ เพราะไม่เคยเห็นของจริงมาก่อน แม่คงสังเกตผม เลยบอกให้ผมมายืนข้างหน้าแล้วนั่งลง

ผมทำตามอย่างว่าง่าย จากนั้นหัวใจผมแทบหยุดเต้น เพราะแม่ค่อย ๆ แยกขาออกจากกัน เผยให้เห็นสิ่งที่ซ่อนอยู่ข้างใน หอยตัวใหญ่ที่มีขนปกคลุมอยู่ด้านบนอย่างสวยงามค่อย ๆ อ้าออก มีติ่งเนื้อโผล่ออกมาจากปากหอยสีคล้ำเล็กน้อย แต่ภายในยังสีแดงสดอยู่ กลีบเนื้อที่ยื่นออกมาแยกออกจากกันตามขาที่แยกออกในตอนแรก ทำให้ผมเห็นรูเสียวที่มีติ่งเนื้อยื่นออกมาข้างบน ในรูนั้นมีน้ำใส ๆ ซึมออกมาเล็กน้อย ผมจ้องตาค้างตกตะลึงไม่คิดว่าจะได้เห็นของแม่ชัดเจนขนาดนี้ เสียงแม่เตือนว่ารีบเช็ดเร็ว ๆ เข้า ผมถึงได้สติแล้วรีบเช็ดท่อนล่างของร่างกายแม่ จากโคนขาลงไปถึงปลายเท้า แต่สายตาไม่ได้มองที่ตำแหน่งที่เช็ดเลย มัวแต่มองร่องหลืบของแม่ ยิ่งมอง น้ำใส ๆ ก็ยิ่งไหลออกมามากขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนี้ผมปวดน้องชายจนทนไม่ไหว จึงบอกแม่ว่าเช็ดตัวเสร็จแล้ว พอผมบอกเสร็จ แม่ก็ทำท่าจะเอนตัวลงนอน ผมสงสัยว่าทำไมแม่ไม่ใส่เสื้อผ้าก่อน แต่ผมก็ได้คำตอบทันที เป็นคำตอบที่ทำให้ควยผมแข็งแทบระเบิดออกจากกางเกงเลย เพราะแม่ผมบอกว่า ดูสิ หอยแม่ยังไม่สะอาดเลย มีน้ำเยิ้มไปหมด ให้ผมช่วยเช็ดให้แม่หน่อย ผมตะกุกตะกักเสียงสั่นถามออกไปว่า จะให้ผมใช้อะไรเช็ดเหรอครับ แม่ตอบกลับมาว่า จะใช้อะไรก็ได้แล้วแต่ผมก็แล้วกัน ผมเลยเอื้อมือซ้ายไปจับที่ร่องของแม่แล้วเอานิ้วกลางลองเช็ดที่ปากร่องดู แทนที่น้ำจะแห้งมันกลับไหลออกมาอีกเรื่อย ๆ ไม่มีหยุด ผมบอกแม่ว่าจะทำไงดีเช็ดยังไงก็ไม่แห้งซักที แม่เลยตอบมาว่า ถ้าเช็ดไม่แห้งก็เอานิ้วอุดรูไว้ก่อนสิ ผมเลยแหย่นิ้วกลางเข้าไปภายในหอยของแม่ รู้สึกแปลก ๆ มันลื่น ๆ อุ่น ๆ พอสอดนิ้วเข้าไปแล้ว ผมเลยควานนิ้วสำรวจหาแหล่งที่มาของน้ำเสียวของแม่ แต่ยิ่งควานมันก็ยิ่งไหลออกมามากกว่าเก่าอีก แถมแม่ยังร้องครางทุกครั้งที่ผมควานนิ้วอยู่ข้างในหอย สงสัยนิ้วเดียวจะอุดไม่อยู่ งั้นลองเป็นสองนิ้วเลยละกัน ผมคิดในใจ ว่าแล้วก็เอานิ้วชี้ยัดเข้าไปในช่องปากหอยอีกนิ้ว ทีนี้เสียงแม่ผมร้องครางหนักยิ่งกว่าเดิมอีก บอกให้ผมควานแรงขึ้นเรื่อย ๆ มือของแม่ก็ควานไปมาพอจับมือผมได้เอาไปแปะที่หน้าอกของตัวเองแล้วบอกให้ผมบีบนมให้หน่อย ผมเลยสนองตอบความต้องการของแม่เต็มที่ผมใช้มือขวาบีบเค้นทั้งสองเต้า บางทีก็จับหัวนมดึงให้มันยืดขึ้นแล้วปล่อย นมแม่เด้งเหมือนกับเยลลี่เลย ส่วนนิ้วมือซ้ายผมก็ควานในร่องของแม่ไปเรื่อย ๆ แม่ผมร้องครวญครางตลอดเลย คราวนี้เอามือมาโน้มคอผมให้ก้มไปหาที่หน้าอก แล้วสั่งให้ผมดูดเลียนมของแม่

ผมไม่รอช้ารีบแลบลิ้นออกมาเลียที่หัวนม ซึ่งตอนนี้มันแข็งเป็นก้อนเลียได้มันดีเหลือเกิน ผมทั้งดูดทั้งเลียบางทีก็กัดที่หัวนมเบา ๆ ด้วย ส่วนเต้าอีกข้างก็โดนมือผมบีบเค้นอย่างหนักหน่วง แม่จิกหัวผมขึ้นไปประกบปากแลกลิ้นอย่างเมามัน เหมือนกับลืมไปว่าผมเป็นลูก นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้จูบและคนแรกที่ผมจูบด้วยก็เป็นแม่ผมอีก แม่พยายามสอดลิ้นเข้ามาในปากผมก่อนจะควานหาลิ้นผมแล้วตวัดลิ้นพันกันไปมา เราสองคนแลกลิ้นกันนานพอสมควร โดยที่มืออีกสองข้างของผมยังทำงานอยู่ แม่ดึงหัวผมออกจากปาก ใบหน้าของแม่ตอนนี้มันช่างดูสวยหยาดเยิ้ม นัยตาดูล่องลอยแก้มแดงเหมือนกับสาว ๆ ที่กำลังอาย ผมดูหน้าแม่ได้ไม่นานเพราะแม่ดึงหัวผมลงต่ำไปอีก ทั้งดึงทั้งกด จนหน้าผมประจันกับหอยของแม่พอดี กลิ่นสาบสวาทโชยออกมาจากหอยของแม่ น้ำที่เยิ้มออกมาจนถึงร่องก้นส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งชโลมไปทั่วมือซ้ายของผม ผมรู้ดีว่าต้องทำอะไร แม่ยังไม่ทันได้บอก ผมฉกลิ้นออกไปเลียที่ติ่งสวาทของแม่ทันที ผมละเลงลิ้นที่นั้นอยู่แป๊บนึง แล้วลากลิ้นผ่านแคมก่อนจะวกเข้าไปเลียที่ร่องหีของแม่ ผมทั้งดูดเลียหีของแม่จนทั่วทุกซอกทุกมุม บางทีก็เลียลงไปถึงรูตูดเลยก็มี แม่คงเสียวอย่างสุด ๆ ถึงกับจับหัวผมกดอัดกับหีตัวเองเท่านั้นยังไม่พอ แม่ยังเอาขาตวัดรัดตัวผมเอาไว้จนขยับไปไหนแทบไม่ได้ ตัวของแม่กระตุกเกร็งเป็นช่วง ๆ แล้วผ่อนคลายลง แม่นอนหายใจพักเหนื่อย แล้วถามผมว่า รู้สึกอย่างไรมั่ง ผมตอบกลับว่ารักแม่มากที่สุดเลย แม่ผมยิ้มแล้วดึงผมขึ้นไปนอนใกล้ๆ ก่อนจะจูบแลกลิ้นกับผมอีกรอบ แล้วบอกให้ผมถอดเสื้อผ้าออก แม่จะตอบแทนที่ทำให้แม่มีความสุข ผมไม่รอช้ารีบสลัดเสื้อผ้าออกจากร่างกายอย่างเร็วที่สุด ผมเปลือยกายโชว์ลำควยขนาดใหญ่ต่อหน้าแม่ผม แม่ชมใหญ่เลย ว่าได้เชื้อของพ่อมาแน่ ๆ มันถึงใหญ่ขนาดนี้ แม่ไม่พูดเปล่า เอื้อมมือมาจับลำควยผมรูดเล่นสองสามที

แล้วบอกว่าขอชิมหน่อยรสชาติจะเหมือนกันรึเปล่า ว่าแล้วแม่ก็ดึงตัวผมเข้าไปหา เอาปากสวมครอบควยผมจนมิดด้าม ปลายควยผมชนกับคอหอยแม่อย่างจัง แม่ผมออกแรงดูดก่อนจะถอนปากออกมาแล้วดูดกลับเข้าไปใหม่ บางครั้งก็ใช้ลิ้นช่วยโลมเลียจนควยผมชุ่มน้ำลายของแม่ไปหมด แม่ดูดของผมไปได้นิดหน่อยก็เริ่มบ่นว่าเส้นขนของผมมันทิ่มหน้า แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวแม่จัดการให้ แม่สั่งให้ผมไปเตรียมของมาสองสามอย่างเพราะว่าแม่ลุกเดินยังไม่ค่อยได้ ผมเดินควยแข็งทั่วบ้านเอาของมาให้แม่จนครบ แม่บอกให้ผมนอนลงบนเตียงโดยที่เอาผ้าพลาสติกปูข้างล่างก่อน แล้วจึงเอาครีมโกนหนวดมาบีบใส่ขนตรงกลางตัวผมจนทั่ว แม่หยิบที่โกนหนวดขึ้นมาบอกกับผมว่าไม่ต้องกลัว แม่โกนให้พ่อประจำ แต่ผมไม่ใช่พ่อเลยยังมีอาการเสียว ๆ อยู่บ้างเวลาที่แม่กดใบมีดโกนลงมา แต่ว่าแม่ผมทำได้นุ่มนวลกว่าที่คิดไว้ ช่วงเวลานิดเดียวลำควยผมก็ปราศจากขน ไม่เหลือซักเส้นดูเหมือนควยเด็กยังไงยังงั้น แม่บอกให้ผมเก็บกวาดที่นอนก่อน แต่ไม่ต้องเอาไปไกล แค่ไม่ให้เกะกะก็พอ พอที่นอนโล่งแล้ว แม่บอกให้ผมนอนลงอีกที แล้วจัดการดูดควยผมอีกรอบ แม่ดูดจนพอใจ แม่ผมจึงถอนปากออกจากควยผม ผมมองอย่างเสียดายในความเสียว เหมือนกับแม่จะรู้ว่าผมยังติดใจอยู่ แม่เลยบอกว่าเดี๋ยวจะเสียวกว่านี้ ว่าแต่พร้อมหรือยัง ผมพยักหน้าแทนคำตอบ แม่เลยเลื่อนตัวขึ้นมาข้างบนเรื่อย ๆ ช่วงที่เลื่อนตัวขึ้นมาก็เอาหีมาบดกับขาผม พอจะถึงควยผมแม่ก็ยกหีขึ้นมาจ่อรูเข้ากับปลายควยของผม แล้วออกแรงกดตัวลงมา หีของแม่ทั้งอุ่นทั้งคับ ยิ่งตอนที่หัวควยผมครูดกับผนังหีของแม่ มันเสียวจนผมต้องร้องครางออกมาดัง ๆ แม่ผมก็คงเสียวไม่แพ้กัน ร้องออกมาว่าคับแน่นดีจังเลย ใหญ่กว่าของพ่ออีก ตอนนี้หีของแม่อมควยผมเข้าไปจนมิดแล้ว เอวของแม่เริ่มที่จะส่ายไปมา ผมรู้สึกเสียวแต่ไม่รู้ทำไง เคยเห็นแต่ในหนัง สงสัยแม่จะเห็นผมนอนเฉย ๆ เลยบอกให้ผมขยับสะโพกให้โยกขึ้น ลง ตามจังหวะที่แม่ขยับตัวขึ้น ลง ผมขยับไปได้ซักพัก เริ่มที่จะเข้าจังหวะกันได้ ที่นี้ทั้งผมทั้งแม่ผลัดกันขย่มเต็มที่ แม่ผมโยกตัวได้ซักพักก็บอกให้ผมเป็นคนคุมเกมส์บ้าง โดยที่แม่เอนตัวลงมานอนทับผม แล้วจับผมพลิกตัวให้ผมอยู่ข้างบนแทน

แม่บอกให้ผมสาวสะโพกให้สุด แล้วอัดลงเต็มแรงเลย ผมทำตามที่แม่บอกพร้อมกับความเสียวที่พุ่งขึ้นตามสันหลังจนต้องครางออกมา แม่ผมก็ไม่แตกต่างกันนัก ผมซอยลึกบ้าง ตื้นบ้างแล้วแต่จังหวะ บางทีก็ซอยกระหน่ำแบบไม่มีหยุดจนแม่ต้องร้องบอกว่าให้พอก่อน แล้วดึงผมไปแลกลิ้นเพื่อลดความเสียว ผมกระเด้าซอยต่ออีกพักนึงก่อนที่จะสาวออกมาแล้วอัดเข้าไปสุดแรงอีกสาม สี่ ที พร้อมกับปล่อยน้ำกามเข้าไปเต็มรูหีของแม่ แล้วหมดแรงนอนทับตัวแม่ไว้อย่างนั้น จังหวะที่น้ำของผมพุ่งออกจากปลายควย ผมรู้สึกถึงแรงบีบที่ช่องหีของแม่ มันบีบรัดลำควยผม เหมือนกับจะรีดเอาน้ำเสียวออกจนไม่เหลือซักหยด แม่ถามผมว่ามีความสุขหรือเปล่า ผมตอบแม่ไปว่ามีความสุขที่สุดเลย วันหลังจะมีโอกาศทำแบบนี้อีกหรือเปล่า แม่เอามือลูบหัวผมแล้วบอกว่าตามใจลูกสิ อยากเอาแม่เมื่อไหร่ก็เอาได้เลย ตั้งแต่เสียพ่อไป แม่ก็ไม่เคยได้รับความสุขทางเพศเลย จนทนไม่ไหวต้องแอบดูลูกแล้วไปช่วยตัวเอง ผมเลยบอกแม่ไปว่า ทีนี้แม่ไม่ต้องช่วยตัวเองแล้วให้ผมช่วยแทนดีกว่า แม่จูบที่หน้าผากผมทีนึง แล้วบอกให้ลุกขึ้นพาแม่ไปล้างตัวด้วย ผมถอนลำควยออกจากหีของแม่ น้ำของผมไหลตามออกมาเลอะที่นอนไปหมด ยิ่งตอนที่แม่ลุกขึ้นมันยิ่งไหลออกมามากกว่าเก่าอีก แต่ช่างมันก่อน ผมพยุงตัวแม่มาที่ห้องน้ำแล้วให้แม่นั่งที่ชักโครกก่อน แล้วไปเปิดน้ำฝักบัว เพื่อล้างคราบเหงื่อกับคราบสวาทที่เราสองคนแม่ลูกช่วยกันทำ แม่ผมแซวบอกว่าเช็ดตัวให้แม่ยังไง ต้องมาอาบน้ำต่อในห้องน้ำอีกรอบ ผมได้แต่ยิ้มแล้วทำความสะอาดร่างกายของตัวเองกับแม่ หลังจากวันนั้นเป็นต้นมา เวลาอยู่บ้าน เราสองคนแทบจะไม่ใส่เสื้อผ้ากันเลย หรือไม่ก็ใส่แค่ชุดคลุมหรือกางเกงขาสั้นที่ถอดง่าย ๆ เพราะรู้สึกว่าแม่กับผมจะร้อนแรงพอกันทั้งคู่เลย ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ ห้องครัว บนโต๊ะกินข้าว หรือว่าโซฟาชุดรับแขก บางครั้งกลางคืนดึก ๆ ไปเอากันที่สนามหญ้าหน้าบ้านก็มี ตอนนี้แม่ผมสดใสขึ้นมาก ผมก็เหมือนกัน เราสองคนมีแต่ความรักความเข้าใจกัน แล้วถ้ามีเรื่องอะไรอีก ผมจะเขียนมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More