ป้าโดนหลานชายเย็ดหี

ดิฉันมีเรื่องเสียวป้าโดนหลานชายเย็ดหีอยากเล่าให้ทุกท่านได้อ่านค่ะ ซึ่งจริง ๆ ก็ไม่ได้อยากมานั่งพิมพ์เรื่องของตนเองหรอกค่ะ แต่เพราะโดนเจ้าหลานชายบังคับให้ดิฉันมานั่งบรรยายเรื่องราวของระหว่างเค้ากับดิฉัน ซึ่งดิฉันก็บอกให้เค้าพิมพ์แต่เค้าบอกว่ามันไม่เหมือนกันเค้าอยากให้ดิฉัน บรรยายความ รู้สึกของตัวดิฉันเองกับเรื่องราวความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่แรกเริ่มจนปัจจุบัน ซึ่งตอนนี้ดิฉันกับหลานชายชื่อ เอก เราทั้งสองได้ใช้ชีวิตเหมือนกับคู่ผัวตัวเมียคู่อื่น ๆ หากแต่เพียงนอกบ้านเค้าก็คือหลานชาย ส่วนดิฉันก็เป็นป้าของเค้า

โดยข้อสัญญาระหว่างดิฉันกับหลานก็คือ ดิฉันห้ามเค้าแสดงออกหรือแสดงท่าทางที่ให้คนอื่นรับรู้เรื่องราวความสัมพันธ์ที่เกิด ขึ้นภายในบ้านของเรา เพราะแค่สิ่งที่เราทำอยู่ก็เป็นเรื่องที่สังคมเค้ารับไม่ได้กับเรื่องความ สัมพันธ์ที่เกิดขึ้นในเครือญาติ เหมือนที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันกับหลานชาย ซึ่งมันไม่ควรเกิดขึ้นกับครอบครัวใดเลย แต่เมื่อมันเกิดขึ้นกับตัวดิฉันแล้ว ก็ได้แต่ยอมรับความจริงแม้หลายครั้งหลายหนจะพยามหยุดสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเราทั้งคู่

แต่ก็อย่างว่า หลานชายของดิฉันก็อยู่ในวัยกระทิงเปลี่ยว เพราะนับย้อนถึงวันนั้นเค้าก็เพียงอายุ 17 เท่านั้น ยังอยู่ม.ปลายอยู่เลย ความต้องการทางเพศของเค้าจึงค่อนข้างมากและถี่มาก หลายครั้งที่ดิฉันพยามปรามและดุด่าว่ากล่าวกับเค้าแต่เมื่อเค้าไม่ฟังและ กำลังของวัยกำหนัดเรี่ยวแรงกระทิงเปลี่ยวอารมณ์กระหายใคร่รวมสังวาสของเค้ามีหรือที่ดิฉันจะห้ามปรามได้และทุกครั้งแม้แรกเริ่มโดนหลานชายเย็ดหีดิฉันแม้ไม่เต็มใจก็ตาม

แต่เมื่อกลกามณ์ของสองเราดำเนินไปสักระยะดิฉันนั้นเองแหละที่ต้องยอมรับและ ยินยอมพร้อมใจไปกับการปลุกเร้าของเค้า ซึ่งทุกครั้งมันก็ทำให้ดิฉันสุขจนล้นปรี่ทุกครั้งไป แม้ส่วนลึกจะรู้สึกผิดกับสิ่งที่ผิดธรรมนองครองธรรมอันดีของสังคม ความสัมพันธ์ที่เป็นญาติใกล้ชิดกันระหว่างป้าหลานที่เราเองก็เห็นเค้ามาแต่ เล็กแต่น้อย เมื่อวันนึงเค้าอาจหาญขึ้นทาบทับควบขี่และลุกล้ำส่วนสงวนของร่างกายแบบนี้ ใครบ้างละค่ะที่ไม่ละอายใจ

ดิฉันเองก็ไม่ต่างกัน แถมยิ่งมามีความเป็นป้าเป็นหลานอีกคงไม่ต้องบอกว่าดิฉันละอายใจมากเพียงใด แต่ทุกสิ่งมันก็ผ่านไปแล้ว จนยากจะกลับเป็นเหมือนอย่างเคยอีกต่อไป ดิฉันก็คงได้แต่ทำใจและยอมรับพร้อมกับต้องปกปิดความลับนี้ไว้จนตาย คงไม่สามารถไปบอกเล่าให้ใครได้ฟังความจริงได้ ก็คงมีเพียงแต่เนื้อที่ของเว็บโพสต์ต่าง ๆ ที่หลานชายเค้าชอบดู และเว็บของคุณนี้แหละตัวดี..!! มันทำให้ความรู้สึกนึกคิดของหลานชายของดิฉันเป็นแบบนี้

เพราะเรื่องราวที่มีในเว็บโป๊ต่าง ๆ นี้แหละ.. ทำให้เค้ากล้าที่จะทำเรื่องผิดศีลธรรมอันดีกับดิฉัน ซึ่งมีศักดิ์เป็นป้าของเค้าเอง ดิฉันมีอาชีพรับราชการไม่ขอบอกละกันว่าอะไร..กลัวคนรู้ความลับ.!! ดิฉันวัยล่วงเค้า 38 ปีแล้ว แต่รูปร่างก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากมายตามวัยเพราะดิฉันไม่ได้แต่งงานมีลูกมี เต้าแต่อย่างใด แต่ถามว่าเคยมีประสบกามณ์กับใครมาบ้างรึเปล่าก็ต้องยอมรับว่าดิฉันเคยได้เสียกับแฟนสมัยตอนเรียนมหาลัย

โดยเรามีอะไรกันตอนปี 4 และเมื่อต่างคนต่างทำงานเค้าก็ทิ้งดิฉันไปมีคนใหม่ ทำให้ดิฉันเสียใจอย่างมาก และหลังจากนั้นดิฉันก็ไม่เคยคิดมองใครเลยสักคน แม้จะมีบ้างคนเข้ามาในชีวิตแต่ดิฉันก็มีข้อจำกัดมากมาย จนทุกคนค่อย ๆ หายไป แม้จะเหงาบ้างแต่ก็ไม่เคยรู้สึกเสียใจเพราะความผิดพลาดจากครั้งแรกกับแฟนเก่านั้นเอง ทำให้เป็นแผลในใจกับดิฉันตลอดมา

ดิฉันทำงานที่นครปฐมอาศัยบ้านพักราชการอยู่ตัวคนเดียวมาหลายปี จนมีโทรศัพท์จากน้องสาวว่าจะขอให้ลูกชายของเค้ามาพักอาศัยเพื่อศึกษาเตรียม เอ็นท์โดย ตอนนั้นเค้าอายุประมาณ 17 เท่านั้น และนั้นคือจุดหักเหของชีวิตของดิฉัน ความเป็นป้าและไม่คิดอื่นใด ดิฉันจึงตอบรับอย่างไม่ต้องคิดมากเพราะอยู่คน เดียวไม่มีปัญหาในการให้หลานมาอยู่แต่อย่างใด และเพียงไม่นาน เอก หลานชายของดิฉันก็ย้ายมาอยู่กับดิฉันด้วย

จากที่เคยเห็นเค้าปีละครั้ง หรือไม่ก็สองปีครั้ง ก็ไม่คิดว่าเค้าจะเติบโตเร็วเพียงนี้ เพราะเมื่อเข้ามาอยู่พักอาศัยกับดิฉันวันแรก ความสูงของเอก ณ ตอนนั้นก็ประมาณ 175 ซ.ม. ซึ่งถือว่าสูงไม่น้อยเลยเมื่อเปรียบเทียบกับความสูงของตัวดิฉัน ที่สูงเพียง 158 ไม่ถึง 160 เลยด้วยซ้ำ ซึ่งแรก ๆ หลานชายของดิฉันก็เหมือนเด็กหนุ่มทั่ว ๆ ไป เข้ามาอยู่ก็ช่วยงานบ้านดิฉันอย่างขยันขันแข็ง จนดิฉันสบายขึ้นไม่น้อยในการดูแลบ้าน ก็ได้เค้านี้แหละช่วยทำ

ซึ่งดิฉันไม่ได้สังเกตพฤติกรรมของหลานชายคนนี้แต่อย่างใดเลยสักนิด และไม่รู้เลยว่าเค้ามีความคิดอื่นใดกับดิฉัน บ่อยครั้งที่ดิฉันต้องกลับค่ำบ้าง เพราะงานที่ต้องดูแลมีหลานส่วน ทำให้เวลากลับบ้านจะประมาณ 6 โมงไม่ก็ทุ่มนึงเป็นประจำ ซึ่งเวลาที่ดิฉันทำเป็นปกตินั้นมันทำให้ดิฉันไม่รู้เลยว่า ช่วงเวลาที่หลานชายกลับมาจากโรงเรียนตั้งแต่ 5 โมงจนดิฉันกลับมานั้นมันมีอะไรเกิดขึ้นมาบ้าง ทุกอย่างดำเนินไปอย่างรวดเร็ว

เพราะไม่นานหลานชายของดิฉันก็มาพักอาศัยกับดิฉันเข้าเดือนที่ 4 และเมื่อมันผ่านไปเร็วดิฉันก็ไม่ทันสังเกตสิ่งผิดปกติใด ๆ จนเมื่อวันเสาร์ที่เค้าต้องไปติวหนังสือตามโรงเรียนติวในเมืองกรุง ดิฉันก็ไม่รู้สึกอย่างไรเดินไปในห้องเค้าเพื่อสำรวจภายในห้องหลานชาย ซึ่งดิฉันไม่เคยย่างกายเข้าไปเลยตลอดที่เราสองคนอยู่ด้วยกัน เพราะรู้สึกเป็นห้องส่วนตัวของเค้า แต่วันนั้นดิฉันอยากเห็นว่าห้องเค้าเป็นอย่างไร รกตามแบบของวันหนุ่มทั่ว ๆ ไปหรือเปล่า

ดิฉันจึงเปิดเข้าไปสำรวจภายในอย่างถือวิสาสะ ภายในห้องก็เหมือนปกติตามแบบวัยรุ่นที่ค่อนข้างรก ข้าวของไม่เป็นที่เป็นทาง ดิฉันเข้าไปก็ไม่ได้จัดหรือเก็บของเขาแต่อย่างใด เพราะกลัวเค้าไม่พอใจที่เราเข้าไปห้องของเค้า แต่เมื่อเดินไปสำรวจตรงข้างเตียงนอนของเค้าดิฉันก็พบสิ่งผิดปกติ สะดุดตาอย่างมากเพราะมันเป็นหนังสือโป๊ประมาณเกือบสิบ ๆ เล่มเลย เป็นทั้งภาพทั้งเล่มก็มี หรือทั้งเรื่องเล่าพร้อมทั้งภาพก๊มีค่ะ..!!

อารมณ์วัยสาวใหญ่ของดิฉันก็โดนกระตุ้นโดยไม่รู้ตัว ดิฉันนั่งก้มไปหยิบกองหนังสือโป๊ของหลานชายมาเปิดดู แต่สักพักก็กลับกลายเป็นจ้องมองอย่างตั้งใจกับภาพร่วมสังวาสของนางแบบนายแบบในหนังสือ ยิ่งเปิดดูยิ่งมีอารมณ์สวาทมากขึ้นจนร่องเสียวตนเองเปียกเยิ้มทั่วไปหมด ไฟราคะที่ห่างหายไปหลายสิบปีกลับลุกโชนขึ้นอย่ารวดเร็ว ดิฉันจ้องมองตลอดจนเปิดอ่านเรื่องราวปลุกอารมณ์ในหนังสืออย่างตั้งใจ พร้อมกับการบิดขาเบียดกันไปมาเพื่อผ่อนคลายอารมณ์

จนกางเกงในตัวน้อยของดิฉัน ชุ่มแฉะไปด้วยเมือกสวาทที่หลั่งไหลออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่ปกติดิฉันจะไม่ค่อยคิดเรื่องนี้สักเท่าไร เพราะคิดแล้วก็ไม่รู้จะทำอย่างไรรั้งแต่จะกระสับกระส่ายเลยพยามไม่คิดหรือดู หนังที่มีบทรักสักเท่าไรเพื่อเลี่ยงอารมณ์สวาทของตนเอง แต่วันนั้นดิฉันไม่สามารถหยุดอารมณ์สวาทของตัวเองได้เลยสักนิดและดูเหมือนมันจะลุกไหม้เผาพล่านตัวเองไปหมด

เมือกสวาทซอกหว่างขาของดิฉันไหลออกมาเปียกไปหมดหน้าขาเลย เพราะเรื่องราวที่บรรยายตลอดจนรูปภาพต่าง ๆ มันทำให้ดิฉันหวนคิดถึงวันเวลาที่เคยมีความสุขกับแฟนเก่าสมัยมหาลัยจนดิฉัน อดรนทนไม่ไหว แอบเอามือไปลูบเนินอูมเบื้องล่างของตัวเองอย่างไม่อาย ซึ่งเมื่อก่อนที่หลานชายจะมาอยู่ดิฉันไม่เคยที่จะลงมือสัมผัสลูบไล้มันเลย เพราะรู้สึกอายใจตัวเองหากกระทำแบบนี้ มันเหมือนหนังโป๊ที่เคยดูกับแฟนเก่าสมัยก่อน

ที่เราพอเห็นแล้ว รู้สึกว่าหญิงนักแสดงในหนังเป็นผู้หญิงไม่ดี ทำให้ดิฉันไม่เคยจะกระทำแบบนั้นเลย แต่วันนั้นดิฉันกลับทำอย่างสุดอดกลั้นอารมณ์ตัวเองได้ มือลดลงไปลูบคลึงเบา ๆ พร้อมกวาดตาอ่านเนื้อเรื่องภายในหนังสืออย่างตั้งใจ ภาพร่วมรักและความรู้สึกที่เคยได้รับจากแฟนเก่าก็กลับมาอย่างรวดเร็ว ไม่นานเป้ากางเกงในที่ดิฉันแอบลูบนั้นก็เปียกแฉะไปทั่วหน้าขาไปหมด ยิ่งลูบหนัก ๆ พร้อมจินตนาการรสสวาทที่เคยได้รับกับแฟนเก่า

ไม่ช้าไม่นานอารมณ์ใคร่ของดิฉันก็มาถึงจุดหมายในเวลาอันรวดเร็ว ดิฉันกดฝ่ามือคลึงแนบแน่นกับเนินโคกอูมเต็มหน้าขาตัวเองพร้อมกรีดนิวมือไป คลึงส่วนกระตุ้นอารมณ์สวาทภายในซอกหลืบที่แฟนเก่าดิฉันเคยสอนว่าตรงนั้นคือสิ่งที่ช่วย ให้ถึงสววรค์เร็วขึ้น ซึ่งเมื่อก่อนเค้าจะใช้นิ้วคลึงจี้ไปมา และมันก็ได้ผลทุกครั้งเพราะเมื่อโดนเค้าทำแบบนั้นดิฉันเป็นต้องตัวอ่อนละลาย เหมือนขี้ผึ้งล้นไฟเลย ความรู้สึกนั้นกลับมาอย่างไม่ต้องบอก

ดิฉันกรีดจี้คลึงตรงจุดกระสันของตนเองกลางร่องผ่าของกลีบอูมเบื้องล่างอย่าง ไม่ยอมห่าง อารมณ์สวาทที่เกิดขึ้นพร้อมกับเนื้อหาภายในหนังสือโป๊เหล่านั้น กลายเป็นสิ่งกระตุ้นอารมณ์ของตนเองไม่นานเลยค่ะ ดิฉันก็ต้องแหงนหน้าหลับตาพร้อมเกร็งกดฝ่ามือจี้คลึงหนัก ๆ กับกลางร่องผ่าของตัวเองพร้อมกับน้ำเมือกเสียวที่ไหลทะลักออกมาอย่างเนืองนอง ดิฉันกระตุกกายเกร็งสักระยะ เมื่อหายเหนื่อยหอบมือที่ลูบคลึงนั้นก็ค่อยคลายออกจากการลูบคลึงช้าๆ ช้าๆ

เมื่ออารมณ์กลับมาปกติดิฉันก็ต้องงงกับสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป ไม่คิดเลยว่าการปลดเปลื้องด้วยตัวเองแบบนี้มันจะทำให้เรารู้สึกดีแบบนี้ แม้รู้สึกว่าไม่ควรทำเพราะทำแล้วจะดูเป็นหญิงมักมากแต่สิ่งที่มันปลดปล่อยออกมาเนือง นองเต็มเป้ากางเกงในตัวบางนี้นั้น มันทำให้ดิฉันรู้สึกโล่งอย่างบอกไม่ถูกในรอบหลายสิบปีไม่คิดเลยว่ามันจะดี เพียงนี้ ดิฉันรีบเก็บหนังสือกลับเข้าที่เดิมอย่างรวดเร็ว เพราะเพียงไม่นานดิฉันก็อ่านเรื่องราวในหนังสือเหล่านั้นไปแล้วถึง 2 ชั่วโมง

เวลามันช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน ดิฉันยังอ่านมันไม่หมดเลยทุกเล่ม แต่ดิฉันก็ต้องพยามตัดใจและพยามไม่คิดถึงมันเพื่อไม่ให้หลานชายรู้ว่าดิฉัน เข้ามารื้อของในห้องเค้า แถมที่มารื้อดูเป็นกองหนังสือโป๊อีกต่างหาก เกิดเค้ารู้หรือจับได้ว่าดิฉันมาแอบดูหนังสือโป๊ในห้องเค้าดิฉันคงทำหน้าลำบาก แค่นี้ดิฉันก็อายมากแล้วค่ะที่แอบมาช่วยตัวเองในห้องหลานชายแบบนี้ ดิฉันเก็บหนังสือเหล่านั้นที่หยิบมากองเปิดดูกลับเข้าที่เดิม

โดยพยามจัดมันให้ดูเหมือนไม่มีอะไรมาผิดทางเพื่อไม่ให้หลานชายรู้ว่ามีคน เข้ามาในห้องนอนของเค้า ดิฉันเลยพยามจัดมันให้ดีแต่ในขณะที่ก้มจัดหนังสือในกองนั้น ดิฉันก็หลืบไปเห็นสิ่งผิดปกติใต้เตียงนอนของเค้าค่ะ ตายแล้ว..!! ดิฉันเอยออกมาเมื่อก้มมองและสอดมือไปหยิบสิ่งนั้นออกมาจากใต้เตียงของเอก หลานชายค่ะ

จะไม่ตกใจได้ยังไงละคะ.. ก็สิ่งที่ดิฉันหยิบออกมามันเป็นกางเกงในที่ดิ ฉันใส่เมื่ออาทิตย์ก่อนโน้น ซึ่งดิฉันก็ไม่รู้ตัวเลยว่ามันหายไปไหนเพราะกางเกงในเสื้อในของดิฉันมีหลาย สิบตัว ดิฉันจึงไม่ได้ใส่ใจเท่าไรนัก แต่เมื่อมือหยิบออกมาดูก็ต้องตกใจเพราะนี้มันกางเกงในของเรานี่ ทำ.. ทะ..ทำไม เอกแอบเอามาในห้องนอนซุกไว้ใต้เตียงของเค้า และเมื่อหยิบมาคลีดูดิฉันก็ยิ่งสะดุ้งโหยง ตกใจกับสิ่งที่ปรากฏตรงกลางเป้ากางเกงในของตัวเอง

ตายแล้ว..!! น่ะ นะ..นี่มันคราบ น้ำรัก..นี่ ดิฉัน รับรู้ได้ทันทีกับสิ่งที่ปรากฏตรงกลางเป้ากางเกงในของตัวเองว่ามันคือ คราบน้ำรักแน่นอน เพราะกลางเป้ากางเกงในของดิฉันบ้างตัวก็อาจมีคราบตกขาวหรือเมือกเยิ้มที่บ้างวันมีอารมณ์แล้วเยิ้มหยาดออกมาบ้าง แต่สิ่งที่ปรากฏเป็นดวงวงใหญ่ทับกับคราบตกขาวของตัวเองตรงกลางเป้ากางเกงในตัวบางนั้นมันไม่ใช่อย่างอื่นแน่นอน

ดิฉันตกใจกับสิ่งที่เห็นเป็นอย่างมากเลย ไม่คิดว่าหลานชายดิฉันจะกล้าทำแบบนี้แถมสิ่งที่เค้าทำนั้นมัน มะ…มัน ..น่าละอาย ใจอย่างยิ่ง เพราะดิฉันเป็นถึงป้าเค้า..ทำ..ไม..ทำไม..เค้ากล้าทำแบบนี้ ดิฉันตกใจกับสิ่งที่เห็นและไม่คิดเลยว่าเค้าจะกล้าทำอย่างนี้กับชุดชั้นในของดิฉัน มันทำให้ดิฉันอดสงสัยไม่ได้ว่ามันจะมีอีกหรือเปล่า ทำให้ดิฉันก้มมองสอดสายตาสำรวจอีกครั้ง ซึ่งมันก็ปรากฏมาให้ดิฉันได้เห็นอีกจนได้ค่ะ

และที่สำคัญเมื่อหยิบมันออกมา ดิฉันยิ่งทำใจไม่ได้ใหญ่เพราะตัวนี้ที่ซุกอยู่ใต้เตียงนอนของเค้าคือ ตัวที่ดิฉันพึงใส่ไปเมื่อสองวันก่อนนี้เอง กลิ่นสาปกลิ่นอับยิ่งติดอยู่ในตัวกางเกงในอยู่เลย แต่เมื่อหยิบมันออกมาดิฉันต้องรีบปล่อยมันหลุดออกจากมือทันทีค่ะ… ก็ กะ.. มันมีครา บเมือกเหนี่ยวที่ยังไม่แห้งดีเลยเกาะทั่วกลางเป้ากางเกงตัวบางนั้นของดิฉัน เมื่อเห็นแบบนี้ดิฉันสะดุ้งตกใจเลยค่ะ เพราะกลิ่นและคราบเมือกเหนี่ยว มันติดมือดิฉันด้วยน่ะสิค่ะ

ตายแล้ว… นี่ นะ นี้มันของตาเอกนี้ ดิฉัน ตกใจกับคราบที่มันติดมากับมือพร้อมกางเกงในของตัวเองแบบนั้น แต่แปลกที่ดิฉันกับตื่นเต้นและรู้สึกมีอารมณ์กับสิ่งที่เห็นและสัมผัสมัน ดิฉันปล่อยกางเกงในจริงๆ แต่เมื่อที่เปือนเมือกของเค้าดิฉันกลับแบมือและเอาจมูกก้มไปสูดดมกลิ่นหื่น คาวๆ ที่ติดมือตัวเองอย่างไม่รู้สึกตัว ความรังเกลียดมันกลับมะลายหายไปอย่างไม่รู้ตัว รู้ทั้งรู้ว่าสิ่งที่ติดมือมานั้นคืออะไร

แต่..ตะ..ดิฉันก็กลับก้มเอาจมูกไปสูดดมมันอย่างไม่อาย แถมอารมณ์สวาทที่เมื่อตะกี่พึงทะลักออกมาเนืองนองนั้น มันกลับรู้สึกลุกโชนขึ้นมาอีกครั้งหลังจากที่สัมผัสและรับรู้ความจริงที่ เกิดขึ้นภาย ในห้องนอนของหลานชายตัวเองแบบนี้ …..ดิฉันไม่คิดมาก่อนเลยว่า หลานชายแท้ๆ ของดิฉันที่ย้ายมาอยู่เพียงไม่กี่เดือน เค้าจะกล้าแอบทำแบบนี้กับชุดชั้นในของดิฉันแบบนี้

ดิฉันรู้สึกอารมณ์สวาทของดิฉันมันกลับมาอย่างรวดเร็วอีกครั้งเลยค่ะ ดิฉันตัดใจแอบเอาตัวที่เปื้อนเมือกของหลานชายตัวนั้นหยิบขึ้นมาดูใหม่ แต่ครั้งนี้มันไม่เหมือนกับการจับผิดน่ะสิค่ะ…ดิ..ดิฉัน..อายที่จะบอก จริงๆค่ะ..ตอ นนั้นเพราะดิฉันแอบหยิบมันขึ้นมาสำรวจดูว่าคราบมันเปือนมากเพียงใด สิ่งที่เห็นก็ทำเอาดิฉันใจหวิวเลยเพราะคราบเมือกสวาทที่ดิฉันคิดว่าเค้าคง พึงปลดปล่อ ยมันเมื่อเช้าก่อนออกไปติวหนังสือที่ติวเตอร์แน่นอน เพราะมันยังไม่แห้งดีเลย

ต่างจากอีกตัวที่ดิฉันหยิบในตอนแรก ดิฉันหยิบมันมาดูเท่านั้นก็รู้สึกละอายมากแล้ว….แต่คุณผู้อ่านค่ะ…ดิฉัน ทำสิ่งที ่น่าละอายมากขึ้นไปอีกนั้นก็เพราะ….ดิฉันหยิบกางเกงในตัวเองขึ้นมาพร้อม กับเอาจมูก จดจ่อตรงกลางเป้ากางเกงในตัวเองพร้อมแนบมันอย่างช้าๆ เข้ากับจมูกพร้อมก้มสูดดมคราบเมือกสวาทที่ยังไม่แห้งดีของหลานชายที่ปลด ปล่อยจนเปรอะ เต็มกลางเป้าของกางเกงในตัวเองอย่างไม่รังเกลียดแต่อย่างใด

มันช่างน่าละอายใจจริงๆค่ะ…!! เพราะตอนนั้นดิฉันกำลังมีอารมณ์สวาทและรู้สึกว่ากลิ่นเมือกคาวที่หลานชายปลด ปล่อยใส่ เลอะเต็มกลางเป้ากางเกงในตัวบางนั้น มันช่างหอมและยิ่งดมยิ่งมีอารมณ์อย่างบอกไม่ถูก ทั้งที่เมื่อก่อนเมือกคาวที่แฟนเก่าดิฉันปลดปล่อยใส่ร่องเนินตอนเราเป็นแฟน กันนั้นเค ้าขอให้ดิฉันดูดอมตรงนั้นของเค้าดิฉันยังไม่ยอมเลย แล้วยิ่งเมือกสวาทที่เค้าปล่อยออกมาแล้วแอบมาป้ายให้ดิฉันรับรู้รสชาตินั้น

ดิฉันยังไม่ยอมเลย…..แต่ในวันนั้นดิฉันกลับก้มไปสูดดอมดมกลิ่นเมือกคาวของ หลานชายอ ย่างไม่รู้สึกรังเกลียดแถมรู้สึกว่าตัวเองมีอารมณ์กับมันไปด้วยนี่สิค่ะ …..มันช่าง น่าละอายใจจริงๆ….เรารึก็เป็นป้าแท้ๆ กับหลานชายแต่กลับทำเรื่องน่าละอายเยี่ยงนี้…..ดิฉันนึกถึงเมื่อก่อนแล้ว ก็ละอายใจ จริงเลยคะ….!! ดิฉันก้มสูดดมกลางเป้ากางเกงในตัวเองที่มีเมือกลืนที่ยังไม่แห้งนั ้นอย่างไม่อาย และสิ่งที่ดิฉันไม่เคยทำก็กลับทำไปอย่างไม่รู้ตัวเลย

เพราะตอนนั้นดิฉันดมมันไปมือก็แอบลดลงไปลูบคลึงโหนกนูนกางเกงในตัวเองไปพลาง ทั้งที่มันก็ช่ำแฉะเต็มเป้ากางเกงในไปหมดแล้ว แต่เมื่อยิ่งดอมดมและสัมผัสคราบเมือกลืนกลางเป้ากางเกงในตัวบาง ดิฉันก็ยิ่งเพิ่มอารมณ์ตัณหาในตัวเองอย่างไม่รู้ตัว พร้อมกรีดนิ้วเขี่ยร่องสวาทของตัวเองที่มีกางเกงในกางกั้นอย่างไม่อายอีก ครั้ง ดิฉันลูบไล้เนินอูมกลางหว่างขาของตัวเองไปมาพร้อมนึกภาพการร่วมรักกับอดีตแฟนเก่าอย่างไม่อาย

ดิฉันนั่งถ่างอ้าลูบไล้คลึงเขี่ยร่องเสียวของตัวเองอย่างไม่สนใจสิ่งอื่นใด และสิ่งที่น่าละอายไปกว่านั้นก็คือ เมื่ออารมณ์สวาทของดิฉันมันพลั่งพลูมากจนแทบจะทะลักทลายออกมานั้น ปากลิ้นของดิฉันก็อ้าออกจากกันพร้อมแลบลิ้นของตัวเองออกมาค่อยๆ แตะและเลียคราบเมือกลืนที่ยังไม่แห้งดีตรงกางเกงในตัวเองอย่างลืมตัว….ผีห่าซาตานตนใดดลใจให้ดิฉันทำอย่างนั้นได้ก็ไม่ทราบ..

ดิฉันก้มไปดอมดมและใช้ปลายลิ้นตัว เองแตะไล ้เลียคราบเมือกที่หลานชายปล่อยทิ้งไว้เลอะเต็มกางเกงในนั้นอย่างไม่รู้สึก ตัว ยิ่งได้ลิ้มชิมกลิ่นคาวตรงกลางเป้านั้นดิฉันยิ่งมีอารมณ์กำหนัดอย่างมาก พร้อมแอบกดคลึงจี้จุดเสียวของตัวเองหนักเข้าไปอีก ไม่ช้าไม่นานดิฉันก็ถึงสวรรค์กับเป้ากางเกงในที่เลอะเมือกลืนของหลานชายอีก จนได้ค่ะ.

…ดิฉันกระตุกกายเกร็งยิกๆ พร้อมเอามือบีบคลึงโหนกนูนตัวเองไปมาอย่างสุดระงับใจ เมื่อหยาดเสียวจากภายในร่องสวาทของดิฉันทะลักออกมาอย่างเนืองนองอีกครั้ง เพียงเวลาไม่นานเลยค่ะ…ดิฉันเองอดประหลาดใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ไม่ได้ เลยค่ะ…ท ั้งที่กลิ่นสาปคาวที่เปรอะเปือนของหลานชายนั้นมันไม่ได้หอมหวนเหมือนน้ำหอม แต่อย่างไร กลับเป็นกลิ่นเหม็น ๆ อับ ๆ ไม่น่าดมเลยสักนิดเดียว

แต่ดิฉันกลับรู้สึกว่าช่วงนั้นกลิ่นสาปคาวของน้ำเมือกที่เต็มกางเกงในของ ดิฉันนั้น กลับเป็นกลิ่นที่ช่วยให้ดิฉันเดินทางไปสู่สรวงสรรค์ได้อย่างรวดเร็วอะไรแบบ นี้….เฮ ้อ..!!…ไม่ไหวค่ะ…วันนี้เอาเพียงเท่านี้ก่อนละกันน่ะค่ะ…!! …แค่นึกย้อนหลังถึงแรกเริ่มของอดีตก็ทำให้ดิฉันเยิ้มเปียกแฉะทั่วหว่างขา อีกแล้ว.. ไม่คิดเลยว่าการมานั่งพิมพ์เรื่องราวตัวเองในอดีตแบบนี้มันจะทำให้มีอารมณ์ ได้ขนาดนี ้

นี่เจ้าหลานชายตัวดีของดิฉันมันยังบอกให้ดิฉันพิมพ์เสร็จแล้วให้มันดู ก่อนโพสต์ด ้วย….แล้วอย่างนี้มันจะปล่อยฉันรอดรึคืนนี้น่ะ…!!….เฮ้อ..!!….คิด แล้วก็เหนื ่อยใจ..สงสัยคืนนี้งานเข้าแน่เลยเรา..ยังไงวันนี้ดิฉันขอเล่าเพียงเท่านี้ ก่อนน่ะค่ะ ….ถ้ามีเวลาแล้วจะกลับมาเล่าตอนต่อจากนี้เป็นลำดับๆ ไป…ทุกท่านจะได้รู้ว่าเพราะอะไรทำให้ดิฉันต้องตกอยู่ในสภาพแบบนี้…เป็น ทั้งป้าขอ งหลานชาย…และยังต้องมาเป็นเมียลับๆ ภายในบ้านของตัวเองแบบนี้

ดิฉันจะพยามเล่าให้เป็นลำดับไปน่ะค่ะ…ดีไม่ดี อย่างไรก็ให้กำลังใจด้วยน่ะค่ะ.

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More