เสียสาวครั้งแรก มิวโดนรุมสวิง

เรื่องเสียว เสียสาวครั้งแรก มิวโดนรุมสวิง

ชื่อมิวค่ะ มีพี่ชายคนหนึ่งชื่อ มิ้ง ทำงานแบงก์ พ่อแม่ของเราเสียไปหลายปีแล้ว มิวอยู่กับพี่ชายเพียงสองคน พี่ชายของมิวเป็นคนรูปหล่อ เจ้าชู้ ชอบเที่ยว คบผู้หญิงทีละหลายๆ คน แต่ละคนสวยๆ ทั้งนั้น แล้วพี่ชายแต่งงานกับผู้หญิงที่ทำงานแบงก์ด้วยกัน เธอชื่อพี่ตาล พี่ตาล เป็นคนสวย ท่าทางอ่อนหวาน เรียบร้อยแล้วใจดี พี่ตาลทำกับข้าวเก่งมาก พอแต่งงานแล้วพี่มิ้งเค้าเลิกเที่ยว เลิกงานกลับบ้านมากับพี่ตาลทุกวัน หลังแต่งงานพี่มิ้งเป็นสามีที่ดีของพี่ตาลมาตลอด แต่แล้วพี่มิ้งก็ทำให้พี่ตาลเสียใจจนได้ มิวเพิ่งเข้ามหาลัย มีผู้ชายสองคนมาหาพี่มิ้งบ่อยๆ คนแรกชื่อเฮียหลีกับอีกคนชื่อศักดิ์ ทั้งสองคนชอบมองมิวด้วยสายตาแปลกๆ มิวไม่ค่อยถูกชะตาเลย มิวถามพี่มิ้งว่าพวกนี้เป็นใครพี่มิ้งก็บอกเป็นเพื่อนกัน แต่มิวสังเกตุเหมือนๆ กับพี่มิ้งจะกลัวๆ สองคนนี้ด้วย

วันหนึ่งมิวก็ได้รู้ความจริง พี่มิ้งพาพี่ตาลกลับจากทำงาน แล้วพี่มิ้งขับรถออกไปอีกครั้ง หายไปจนดึก พอกลับมาเราตกใจกันมาก เพราะพี่มิ้งหน้าตาบวมปูด ปากแตก ลักษณะเหมือนกับโดนใครรุมซ้อมมา พี่ตาลหายามาช่วยทาให้พร้อมกับถามว่าเกิดอะไรขึ้น พี่มิ้งบอกว่าเล่นบอลกับโต๊ะเป็นหนี้พนันเกือบหกแสน เจ้าของโต๊ะไม่ใช่ใครที่ไหนเฮียหลีนั่นแหล่ะ ที่มาบ่อยเพราะมาตามทวงหนี้ พี่ตาลตกใจถามว่าทำไมเป็นหนี้มากมายขนาดนี้ พี่มิ้งบอกว่าเล่นมาหลายครั้ง ตอนแรกได้ แต่หลังๆ เสียตลอด พี่เค้าแอบรูดบัตรเครดิตจนวงเงินเต็มหมดทุกใบ เขาหาเงินใช้หนี้ไม่ทันจึงถูกพวกมันซ้อม แถมขู่ว่าถ้ายังไม่ให้มันในอาทิตย์นี้มันเอาตายแน่ พี่ตาลร้องไห้เลย มิวอยากจะต่อว่าพี่มิ้งเหมือนกันแต่เห็นพี่เขาอยู่ในสภาพแบบนี้สงสารได้แต่ถามไปว่าแล้วจะทำยังไง เงินตั้งเยอะไม่มีทางหามาได้แน่ พี่มิ้งเขาบอกว่าต้องให้พี่ตาลกับมิวช่วย พี่ตาลถามว่าช่วยยังไง พี่มิ้งอ้ำอึ้งแล้วบอกว่า เฮียหลีเค้าบอกให้ ตาล กับ มิว ไปนอนกับพวกมันเป็นการแลกเปลี่ยน มิวอึ้งเลย พี่ตาลร้องไห้ไม่หยุด พี่มิ้งเล่าว่าตอนเฮียหลีพูดพี่มิ้งโกรธมากด่าแม่มันเลย เฮียหลีกับลูกน้องเลยซ้อมชุดใหญ่แถมเอาปืนออกมาขู่ด้วย พี่มิ้งกลัวมาก มันซ้อมอีกสองสามทีก่อนจะพามาส่งแล้วบอกว่ามันเอาจริง เราไม่มีหนทางอื่นอีกแล้ว

ในที่สุดต้องยอม พี่มิ้งได้แต่ขอโทษ แต่พี่ตาลไม่ได้ต่อว่าอะไร เพราะพี่ตาลรักพี่มิ้งมาก เห็นพี่มิ้งถูกซ้อมมาขนาดนี้ได้แต่สงสาร อีกอย่างพี่ตาลรู้ว่าพี่มิ้ง ก็เสียใจเหมือนกัน ต้องส่งเมียกับน้องไปบำเรอคนอื่นทำไมจะไม่เจ็บปวด แล้วนิสัยพี่ตาลไม่ค่อยชอบทะเลาะอยู่แล้ว ตั้งแต่แต่งงานกันมิวยังไม่เคยเห็นพี่ตาลมีปากเสียงกับพี่มิ้งเลย มิวได้แต่ทำใจ คิดว่าตอบแทนบุญคุณพี่ชายที่ช่วยส่งเสียดูแลมิวมาตลอดตั้งแต่อยู่กันสองคน เฮียหลีกับลูกน้องมารับเราทั้งสองคน มิวกับพี่ตาลสวมเสื้อยืดกางเกงยีน แต่เฮียหลีบอกให้ไปเปลี่ยน ให้มิวสวมชุดนักศึกษาให้พี่ตาลสวมชุดฟอร์มธนาคาร เราเลยต้องไปเปลี่ยนตามใจเค้า พี่มิ้งได้แต่หลบอยู่ในห้องนอน คงไม่อยากเห็นภาพบาดตา มิวกับพี่ตาลขึ้นรถไปกับมัน พี่ตาลจับมือมิวแน่น ตัวสั่นเลยแสดงว่าพี่เค้ากลัวเหมือนกัน มิวยิ่งไม่ต้องพูดถึง เพราะยังไม่เคยมีอะไรกับผู้ชาย พอถึงบ้าน เฮียหลีพามิวกับพี่ตาลไปนั่งที่โซฟา ไอ้ศักดิ์ไปเอาเหล้ามาดื่ม“ตาล ถอดกระโปรงแล้วมานั่งตักเฮียนี่” พี่ตาลไม่ยอมทำตามง่ายๆ“ถ้าทำตามที่เฮียบอก เฮียจะยกหนี้ให้พวกเราจริงๆ นะ จะไม่มายุ่งกับพวกเราอีก”“เรื่องนี้เฮียคุยกับผัวของตาลไปหมดแล้ว ไม่งั้นเค้าไม่ยอมให้ตาลมากับเฮียหรอก จริงไหม เร็วถอดกระโปรงแล้วมานั่งตักเฮีย”พี่ตาลยอมถอดกระโปรงออก เห็นกางเกงในสีขาว ยืนกระอักกระอ่วน เฮียหลีหัวเราะ“อื้อ ฮือ ตาลนี่หุ่นดีจัง มานั่งตักเฮียนี่”เฮียหลีพูดแล้วดึงพี่ตาลไปนั่งตัก ไอ้ศักดิ์เดินถือถาดมีเหล้า โซดา แก้วมาครบ พอเห็นพี่ตาลเปลือยท่อนล่างเหลือแต่กางเกงในมันตาลุก หันมาสั่งให้มิวถอดกระโปรงแล้วไปนั่งตักมันบ้าง

มิวเห็นพี่ตาลยอมโป๊แล้ว มิวเลยยอมตาม ทั้งสองคนให้เรารินเหล้าป้อน มิวกินเหล้าไม่เป็นแต่ถูกบังคับให้กิน ไอ้ศักดิ์กินไปชอบเอามือมาลูบนมลูบเป้าของมิวด้วย พี่ตาลโดนเฮียหลีขยำนมล้วงหีเหมือนกัน “อูยยยยย…ทำไม นมใหญ่อย่างนี้ล่ะตาล” เฮียหลีคลึงนมพี่ตาลอยู่นอกเสื้อ พี่ตาลหน้าแดงเป็นลูกตำลึง“นมน้องมิวแข็งสู้มือดีจัง อูยยยยย..มันส์มือจัง” ไอ้ศักดิ์ขยำนมทั้งสองเต้าของมิวพร้อมกับซุกหน้ามาที่ซอกคอ“น้องมิวเคยเห็นควยผู้ชาย มั๊ย”ไอ้ศักดิ์มันดันมิวลุกขึ้นแล้วรูดซิบออกงัดควยออกมาเฉยเลย มันจับมิวนั่งตักมันอีกครั้ง ท่อนล่างมิวมีแต่กางเกงในด้วย ควยมันเลยถูไถร่องก้นมิว มิวนั่งอายไม่กล้ากระดุกกระดิก เฮียหลีหัวเราะลั่น“ไม่ต้องอายหรอกน้องมิว เดี๋ยวน้องมิวจะโดนควยเฮียแล้ว”มิวไม่พูดอะไรเพราะทำใจอยู่แล้ว เฮียหลีล้วงเข้าไปในกางเกงในของพี่ตาล ไอ้ศักดิ์ล้วงหีมิวบ้าง ควยมันกระดุกกระดิกอยู่ที่ก้นมิว มันล้วงไปบังคับให้ดื่มเหล้าไป แค่แก้วสองแก้วมิวก็มึนๆ แล้วพวกมันพาเราเข้าไปในห้องนอน มันพาเราเข้าไปในห้องเดียวกันหมดเลย พี่ตาลตกใจมาก“ห้องเดียวกันเลยหรือคะ” พี่ตาลร้อง“อ้าว ห้องเดียวกันน่ะซิ”“แยกห้องดีกว่า รวมกันอย่างนี้เราอายแย่ซิ”“อายอะไร มันส์น่ะไม่ว่า เฮียจะเย็ดตาลกับมิวสลับไปสลับมา” เฮียหลีพูดแล้วหันมาถามมิว “น้องมิวเคยโดนผู้ชายเย็ดหรือยัง”มิวส่ายหน้า เฮียหลีดีใจใหญ่ “น้องมิวไม่ต้องกลัวนะเดี๋ยวเฮียจะเย็ดเบาๆ ดูเฮียเย็ดกับพี่ตาลก่อน” เฮียหลีพูดแล้วถอดเสื้อผ้าของพี่ตาลออกจนหมด กางเกงในไม่เหลือ“โอ้โห ตาลนี่ขนหมอยดกจริงๆ”

หมอยพี่ตาลดกจริงๆ ด้วย ขึ้นเต็มโคกหีเลย แต่ดูนุ่มนวลเป็นระเบียบน่าลูบไล้ พี่ตาลโดนผู้ชายวิจารณ์หมอยถึงกับร้องไห้กระซิก “อย่าร้องไห้ซิตาล เดี๋ยวน้องมิวใจเสีย หมดอารมณ์กันไปทุกคน ทำใจให้สนุก ยังไงเฮียไม่ปล่อยไปแน่” เฮียหลีปลอบพร้อมกับจับพี่ตาลนั่งถ่างขาอยู่บนตัก ลูบไล้ไปตามเนื้อตามตัว ขยำนมทั้งสองเต้า เอานิ้วบี้หัวนม ก่อนจะพูดเสียงหื่นๆ“ตาลรู้ไหมว่าเฮียไปแบ๊งค์ที่ตาลทำงานประจำเลยนะ ไปทีไรแอบคิดอยากจะเย็ดตาลตลอดเวลาเลย ตาลหน้าสวยนวลดีจัง แต่งตัวสวย แต่งหน้าสวย ทำงานคล่องแคล่ว ตอนเฮียไปเบิกเงินเห็นตาลก้มหน้าก้มตาทำงาน เฮียแอบดูร่องนมตาล อยากเห็นเต็มๆ ทั้งเต้ามาตั้งนานแล้ว นมสวยใหญ่อย่างที่คิดเลย โชคดีจริงๆที่ผัวตาลยอมให้เฮียทำอย่างนี้ ตาลจำเฮียได้ไม๊” พี่ตาลไม่พูดอะไร ขยับตัวนิดๆ เฮียหลีลูบเลื่อนฝ่ามืออีกข้างกลับลงไปที่เนินหีของพี่ตาลช้าๆ ไล้เนินหี “ตาลคงจำไม่ได้หรอก เพราะคนเยอะ แต่เฮียจำหน้าตาลไว้ฝังใจเลย ตอนเอากับใครคิดว่ากำลังเอาตาลตลอดเลย รู้ไหม”เฮียหลีพูดไปเรื่อย ชักนิ้วเข้าๆ ออกๆรูหีพี่ตาลไปเรื่อย พี่ตาลหอบหายใจแรง ผิวที่ขาวใสเปลี่ยนเป็นสีชมพูระเรื่อเลยค่ะ หน้าอกดูจะขยายใหญ่ขึ้นกว่าเดิมด้วย น้ำเงี่ยนไหลออกมาจากร่องรูหีเลอะขาอ่อน เลอะมือของเฮียหลีเลยค่ะ“หูยยย..น้ำเยอะเลย แต่ทำไมไม่ร้องล่ะ เงี่ยนก็ร้องมาเลยไม่ต้องอาย อูยยยยย…เห็นน้ำเงี่ยนคนสวยๆ แล้วได้อารมณ์ดีจริงๆ เดี๋ยวเฮียจะทำให้ออกมาอีกเยอะๆ”เฮียหลีพูดอย่างหื่นๆ จับพี่ตาลลุกขึ้นยืนโก้งโค้ง เอานิ้ว แทงไปในร่องหีของพี่ตาลช้าๆ จนมิดนิ้ว แล้วเริ่มชักนิ้วเข้าๆ ออกๆ เพิ่มความเร็วไปเรื่อยๆ จนพี่ตาลขาสั่น โยกสะโพกส่ายไปมา มิวดูจนเสียวมากเลยค่ะ นั่งเกร็งหีขมิบน้ำเงี่ยนออกมาโดยไม่รู้ตัว เพราะมิวไม่เคยเห็นคนล้วงหีกันต่อหน้าอย่างนี้มาก่อน

แล้วพี่ตาลก็ทั้งสวยทั้งหุ่นดีด้วย แต่พี่ตาลไม่ร้องครางออกมาเลยนะคะ มิวว่าพี่ตาลคงพยายามกลั้นอารมณ์ไว้ เก่งจริงๆเลยค่ะ แต่มิวรู้ว่ายังไงพี่ตาลคงเสียวมาก เพราะขนาดมิวคนดูยังเสียวเลย หีพี่ตาลเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่พรั่งพรูอย่างที่ไม่เคยรู้สึกอย่างนี้มาก่อน“เสียวหรือน้องมิว งั้นพี่ช่วย” ไอ้ศักดิ์มันนั่งกอดมิวอยู่จึงรู้ว่าน้มิวเสียว มันจับมิวให้นั่งหันหน้าถ่างขาคล่อมมัน ขยำนมมิวทั้งสองเต้า มิวสะดุ้งแต่ปล่อยให้มันขยำเล่นตามใจ มันขยำข้างนอกเสื้อคงไม่สะใจจึงปลดกระดุมถอดเสื้อของมิวออกหมดทั้งยกทรง แล้วมันขยำนมของมิวอย่างมันส์มือ หัวนมสีชมพูของมิวที่ยังไม่เคยต้องมือชายใดมาก่อนถูกมันบีบขยี้อย่างเมามันส์ มิวครางออกมารู้สึกเจ็บพอๆกับเสียวเลย เพราะมันขยำแรงมาก มันเห็นน้มิวร้องครางเลยประกบจูบลงมาที่ปากของมิว สอดลิ้นสากๆ เข้ามาพัวพันกับลิ้นของมิว มิวยอมรับว่ามีอารมณ์เหมือนกัน เลยยอมตวัดลิ้นแลกกับลิ้นของมัน มันเพิ่มแรงบีบ สลับกับการบี้หัวนมของมิวจนหัวนมแข็งเป็นไตขึ้นมา เมื่อรู้ว่ามิวเงี่ยนมากขึ้นทุกที มันจึงละปากของมันลงมาที่สองเต้าของมิว

ทั้งขบทั้งดูดหัวนมจนมิวเริ่มที่จะข่มอารมณ์ของตัวเองไม่ได้ต้องเผลอครางออกมา ทุกครั้งเวลาที่มันขบฟันของมันลงที่หัวนมของมิว”โอ้ยยยย…. ซี้ดๆ…..ทำอะไรคะพี่ศักดิ์ ปล่อยเถอะ อย่าดูดแรง หนูเจ็บไปหมดแล้ว โอ๊ยยยย”“เจ็บหรือเสียวกันจ๊ะ น้องมิว” “เจ็บค่ะ “ มิวร้องดึงหัวนมออกจากปากมัน ดันหัวมันไว้ “พี่ศักดิ์ปล่อยหนูกับพี่ตาลไปไม่ได้หรือ” มิวพยายามพูดขอร้องแม้จะรู้ว่าไม่มีทางรอดไปเลย “ทำให้น้องมิวมีความสุขก่อนค่อยปล่อยไป ดูพี่ตาลของมิวซิ ครางใหญ่แล้วเห็นไม๊” มิวหันไปมองพี่ตาล โดนเฮียหลีชักนิ้วเข้าออกรูหีอย่างแรงเลย พี่ตาลร้องครางออกมาแล้ว แสดงว่ากลั้นเสียวไม่อยู่ น้ำเงี่ยนไหลจากรูหีเปรอะหน้าขาเจิ่งนองเต็มพื้น “เดี๋ยวพี่ทำให้มั่ง รูดกางเกงในออกเลยนะ”ไอ้ศักดิ์รูดกางเกงในมิวออกไป แล้วมิวร้องอุทานออกมา เพราะมันไม่ได้รูดกางเกงในออกอย่างเดียว แต่จับมิวนอนลงไปบนพื้น ยกขาตีลังกามาข้างหู หีของมิวเลยลอยโชว์อยู่ตรงหน้ามัน “พี่ศักดิ์” มิวร้อง“เฉยๆไว้ เดี๋ยวพี่จะทำให้เสียวขึ้นไปอีก”“เอ๊ะ ท่านี้ดีโว๊ย” เฮียหลีเห็นเลยจับพี่ตาลทำท่าเดียวกับมิวให้นอนชนตูดกัน หีลอยอยู่คู่กัน

ไอ้ศักดิ์หลบออกไปปล่อยให้เฮียหลีใช้มือทั้งสองข้างแยกย้ายแหย่นิ้วมาในรูหีของมิวกับพี่ตาลแล้วชักเข้าออกอย่างเร็ว ไอ้ศักดิ์มันเปลี่ยนมาขยำนมมิวทั้งสองเต้า มิวโดนขยำทั้งนมทั้งหีเสียวมากเลยค่ะ น้ำเงี่ยนออกมาเต็มไปหมด เฮียหลีเห็นพวกเราร้องครวญครางยิ่งได้ใจชักนิ้วเร็วขึ้นอีก เฮียหลีจับมิวลุกขึ้นมากดหน้าลงไปที่หีของพี่ตาล“เลียหีพี่เราซะ” เฮียหลีสั่ง “ไม่เอานะ มิว” พี่ตาลร้องเอามือมาปิดหี มิวรู้ว่าพี่ตาลอาย เฮียหลีดึงมือพี่ตาลออก มิวตอนนั้นทั้งเมา ทั้งมึน ทั้งเสียว เขาบอกให้เลียค่อยๆ เลียไป หีพี่ตาลสวยมากค่ะ เม็ดสีชมพูสั่นระริก น้ำเงี่ยนเต็มไปหมดเพราะถูกเฮียหลีเอานิ้วล้วงชักตั้งนาน มิวจัดการเอาลิ้นเลียไปทั่วๆ แล้วแตะไปที่เม็ดแตด พี่ตาลยกก้นลอยขึ้นมาเลยค่ะ มิวเลียไปที่เม็ดแตด ดุนไปดุนมา พี่ตาลได้แต่ร้องคราง“อูยยย.. อูยยยย..มิว อย่าาา”มิวยิ่งเลีย พี่ตาลยิ่งคราง มิวเห็นพี่ตาลเสียวก็นึกสนุกดูดแรงขึ้นเอาฟันขบที่เม็ดแตด พี่ตาลเด้งหีขึ้นมาเลยค่ะ มิวไม่สนใจแล้วว่ามีใครดูบ้าง เพราะมึนด้วยฤทธิ์เหล้าด้วยเงี่ยนด้วย เลยฉกแตดบ้างแยงลิ้นเข้าหีบ้าง น้ำหีพี่ตาลออกมาเยอะมากค่ะ

แล้วขณะที่มิวกำลังดูดแตดพี่ตาลอยู่นั้น น้องรู้สึกว่ามีอะไรมาดุนๆ อยู่ที่ก้น ไอ้ศักดิ์ค่ะ มันเข้ามาเลียรูตูดของมิว มิวเสียวบ้าง แต่ปากยังดูดเลียพี่ตาลต่อไป“อูยยยยย..อา เสียวจังเลย โอยยยยย”พี่ตาลร้องลั่น“พอก่อนน้องมิว ใช้ปากเก่งอย่างนี้มาดูดควยให้เฮียบ้าง”เฮียหลีถอดกางเกงไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ เอาควยยักษ์มาจ่อที่ปากของมิว แม้ว่ามิว จะไม่เคยอมให้ใครมาก่อน แต่มิวไม่ใช่เด็ก จึงพอจะรู้ว่าต้องทำยังไง มิวค่อยๆ กำลำควยของเฮียหลีไว้ก่อนที่จะเลียตรงหัวถอกเบาๆ รู้สึกเหม็นคาวจนมิวต้องกลั้นใจ อมลำควยของเฮียหลีเข้าไปในปาก แต่เข้าไม่หมดเพราะมันยาวและใหญ่มาก เฮียหลีขยับจะดันเข้ามาอีกแต่มิวยันเอาไว้ แค่นี้มิวก็จะอ้วกแตกแล้ว เฮียหลีไม่ฝืน มิวเลยช่วยขยับปากดูดอมลำควยของเฮียหลีเข้าออกช้าๆ จนเฮียหลีครางออกมาด้วยความเสียว”อูยยยยย..น้องมิวอมได้สุดยอด …ซี๊ดดดดดด” มิวปล่อยลำควยออก แลบลิ้นเลียวนที่หัวควยอีกสองสามที ก่อนที่จะเอาเข้าปากดูดดัง จ้วบๆ เฮียหลีจับศีรษะมิวไว้แล้วเร่งกระเด้าปากมิวอย่างรุนแรง กระทุ้งซ้ายกระทุ้งขวาจนมิวหายใจหายคอไม่ทัน แล้วเฮียหลีก็ดึงควยออกหันไปให้พี่ตาลดูดควยให้บ้าง มิวนั่งงงมึนกำลังดูดควยอยู่ดันหันก้นมาให้มิวซะงั้น ไอ้ศักดิ์เห็นมิวนั่งงงๆ มันจับมิวไปจ่อที่ก้นเฮีย“เลียตูดให้เฮียเค้าหน่อย”ถ้าเป็นปกติให้มิวไปเลียตูดผู้ชายมิวคงอ้วกแตก แต่คงเป็นเพราะมิวเมาเลยเบลอๆ พอมันจับมิวซุกหน้าเข้าไปที่ตูดเฮียหลี มิวเลียอย่างไม่รังเกียจ เฮียหลีเย็ดปากพี่ตาลไปมิวก็เลียตูดเฮียหลีไป

ไอ้ศักดิ์มันมองด้วยความเงี่ยน ชักว่าวตัวเองไปด้วย เฮียหลีครางฮือๆ เย็ดปากพี่ตาลอย่างเมามันส์อยู่สักพักถอนควยออกจับพี่ตาลหันหลังพิงกับมิว เฮียหลีไปยืนเย็ดปากพี่ตาล ไอ้ศักดิ์มายืนจ่อควยมาที่ปากมิว มิวกำลังเงี่ยนเลยคว้าควยมาอมเข้าไป เอาลิ้นเลียวนรอบควยอย่างมีอารมณ์ “อูยยยยย…น้องมิวดูดควยมันส์จัง อูยยยย..เสียวอะไรอย่างนี้ ซี้ดๆ” ไอ้ศักดิ์ครางออกมาด้วยความเสียว มิวดูดควยให้มันไปสักพักมันถอนควยออกจากปากมิวดังพล๊อก“ พอก่อนน้องมิว มาดูพี่ตาลของน้องมิวโดนเย็ดกัน”ไอ้ศักดิ์นั่งจับมิวพิงกับอกมันหันหน้าไปทางพี่ตาล มือมันยังขยำนม ล้วงหีมิวเล่นไม่ยอมหยุด มิวถูกมันขยำไปตาก็มองดูพี่ตาลกำลังจะถูกเฮียหลีเย็ด เห็นเฮียหลีแยกขาพี่จตาล ออกเอาควยเข้าไปถูไถที่รูหีของพี่ตาล พี่ตาลถ่างขาร้องคราง ซี๊ด….ซ๊าดส์…….ด้วยความเงี่ยน เฮียหลีค่อยๆ เอาควยวน ปากรูหีของพี่ตาลและแหย่เข้าไปทีละนิด ชักเข้าชักออกจนน้ำเงี่ยนของพี่ตาลหลั่งออกมามากมาย“โอยยยย…เฮีย…ตาลเสียว เย็ดตาลเลยค่ะ”“โห….เห็นเรียบร้อยทำไมร่านอย่างนี้ล่ะ อยากโดนควยเฮียมากเลยหรือ”“ค่ะ ค่ะ เร็วๆ ตาลเสียว อูยยย”พี่ตาลครางออกมาด้วยความเงี่ยน สะโพกของพี่ตาลร่อนไปมาหาควยของเฮียหลี โอยยยย….มิวเห็นแล้วเสียวมากเลยค่ะ…ไม่นึกว่าเฮียหลีจะทำให้พี่สะใภ้ของมิวที่ปกติเป็นคนอ่อนหวาน นุ่มนวลกลายเป็นเงี่ยนจนถึงกับร้องขอให้ผู้ชายเย็ด

มิว“ไปดูเค้าเย็ดกันใกล้ๆ ดีกว่านะน้องมิว”ไอ้ศักดิ์มันพูด ลากมิวเข้าไปหาทั้งคู่ จับหน้ามิวให้ไปจ่อที่หีของพี่ตาลที่กำลังถูกเฮียหลียัดควยเข้าไปช้าๆ ควยของเฮียหลีมันใหญ่มากเลยค่ะ พอมันมุดเข้าไปในรูหีพี่สะใภ้มิวส่ายเอวหนีจนแคมยู่เลย แต่เฮียหลีจับเอวพี่ตาลยึดไว้แล้วพยายามดันเข้าไปเรื่อยๆ เข้าไปจนมิดด้าม มิวสยองเลยค่ะไม่รู้ว่ารูหีพี่ตาลรับควยใหญ่เข้าไปได้ไงหมดแท่ง พอเข้าไปมิดเฮียหลีก็กดแช่ไว้อย่างนั้น ดูดปาก บีบนมพี่ตาลสักพักเฮียหลีเริ่มส่ายสะโพก บดอัดวนไปวนมาแล้วเริ่มจากการสาวเข้าออกช้าๆ มิวถูกไอ้ศักดิ์มันจับจ่อหน้าอยู่ใกล้ๆ หีพี่ตาล เลยเห็นแคมปลิ้นเข้าออกตามท่อนเนื้อเลยค่ะ มันคงฟิตมาก หีพี่ตาลเริ่มปรับสภาพได้ พี่ตาลเลยเริ่มร้องครางอยู่ในลำคออีกครั้ง เอวเริ่มส่ายร่อนรับการกระแทกอย่างลืมตัว“อูยยยยย..รูหีของตาลคับจัง บีบควยเฮียแน่นมาก อูยยยยย..มันส์จริงๆ ทั้งมันส์ทั้งเสียว” เฮียหลีร้อง พร้อมกับเริ่มกระเด้าเอว ควยเฮียหลีมุดเข้าๆ ออกๆ รูหีของพี่ตาลเร็วขึ้นๆ น้ำกระเซ็นมาโดนมิวด้วย เสียงเย็ดเสียงร้องครางก็ดังลั่นห้อง “อูยยยย…ซีดดดดส์…เฮีย.เย็ดแรงๆ…โอยยยย…เย็ดตาลอีกก..เย็ดดดด..แรงง.ๆ”เฮียหลีนอนทาบตัวพี่ตาล ปากประกบจูบกับพี่ตาลแลกลิ้นกัน มือข้างหนึ่งบีบนมของพี่ตาล อีกข้างหนึ่งกอดรัดตัวพี่จอตาลพร้อมกระเด้าอย่างรุนแรง “อูยยยยย..เย็ดมาแรงๆ เลยเฮีย ไม่ต้องกลัวรูหีตาลแหกหรอก”“อูยย สาวแบงก์แม่งร่านดีโว๊ย อูยยยยย..แรงๆ อย่างนี้ดีไหมตาล” “อูยยยย..ดีดี ค่ะ อูยยยยย..อา จะออกๆ แล้ว…เฮีย.เร็วๆ” พี่ตาลเร่งด้วยความเสียว เฮียหลีไม่พูดไม่จาโหมกระหน่ำอัดควยใส่รูหีพี่ตาลอย่างสุดสุด พี่ตาลแอ่นหีกระเด้งรับการเย็ดอย่างสุดกำลัง เสียงดังพับพับๆๆๆ ได้ยินถนัดเลยค่ะ “โอยยยย…ซีดดดส์…ตาลจะ.ออก…แล้ว” “อูยยยย…ตาลจ๋า…พอก่อนนะเฮียจะน้ำแตกอยู่แล้ว ขอไปเย็ดน้องมิวก่อน”เฮียหลีบอกพี่ตาลเสียงกระเส่า พร้อมกับถอนควยออก

พี่ตาลพี่สะใภ้ของมิวกำลังเงี่ยน อยู่ๆ มาโดนถอนควยออก นอนหงายกับพื้นหายใจแรงจนนมสั่นกระเพื่อม เอามือล้วงหีตัวเอง ไอ้ศักดิ์มันเห็นพี่ตาลนอนเงี่ยนเลยโผเข้าไปหา“อูยยยยย..ตาลจะมาช่วยตัวเองทำไม เดี๋ยวพี่ศักดิ์ทำให้ อูยยยยย..อยากเย็ดเมียชาวบ้านมานานแล้ว น้องตาลนี่สวยแท้ๆ หมอยดกดีจัง” ไอ้ศักดิ์พูดอย่างหื่นๆ กระทุ้งควยเข้าไปในร่องหีพี่ตาล เฮียหลีจับมิวให้คลานไปคล่อมร่างพี่ตาล หีของมิวอยู่ตรงหน้าพี่ตาลเลย หน้าของมิวแทบจะชนกับตัวของไอ้ศักดิ์ที่กำลังเย็ดยัดควยใส่ในรูหีพี่ตาลอย่างเมามันส์ “ตาลดูเฮียเปิดบริสุทธิ์น้องมิวนะ.. ถ่างขาออกไปกว้างๆ น้องมิว” เฮียหลีสั่ง มิวรู้ว่าครั้งแรกต้องเจ็บแน่ๆ จึงถ่างขาจนกว้าง “เบาๆ ก่อนนะเฮีย” มิวขอร้องเสียงเครือ แล้วเฮียหลีค่อยๆ สอดควยเข้ามาช้าๆ แต่สอดมาได้นิดเดียวเท่านั้น มิวรู้สึกราวกับหีจะระเบิด เจ็บจนต้องร้องออกมา”โอ้ยยยยย…เฮีย..หนูเจ็บ…พอก่อน”เฮียหลียังพยายามที่จะยัดลำควยของมันลงไปในร่องหีของมิวต่อไป แต่ดันไม่เข้า เฮียหลีเลยก้มลงมาไซร้ที่ต้นคอของมิว มือขยำลงไปที่เต้านม ทำให้มิวมีอารมณ์ขึ้นมา แล้วมิวก็เพลินไปกับมือกับปากของเฮียหลี พอมิวเผลอ เฮียหลีก็กระแทกลำควยเข้ามาอีกครั้ง มิวสะดุ้งเฮือก เจ็บอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน เจ็บขนาดนั้น มิวคิดว่าเข้ามาหมดแล้ว แต่เฮียหลีกลับบอกว่า“ครึ่งนึงแล้วน้องมิว เดี๋ยวเหลืออีกครึ่งนึง”โอ๊ยยยย…มิวตายแน่ “เฮีย…..หนู……….หนู………..ไม่ไหวหรอก สงสารหนูเถอะ”“ใจเย็นๆ เดี๋ยวก็มันส์”

เฮียหลีก้มลงมาสอดมือเข้ามาใต้รักแร้จูบซอกคอของมิวอีกครั้ง ค่อยๆ กระเด้าลำควยเข้ามาในร่องหีของมิวจนลำควยของมันเข้าไปอยู่ในร่องรูหีของมิวจนเกือบหมด น้ำตาของมิวเริ่มไหลออกอีกครั้งเพราะมิวเจ็บที่หีมิวเหลือเกิน มิวรู้สึกอะไรเหนอะหนะตามลำขา พอก้มดูเห็นเลือดพรหมจรรย์ไหลออกมาด้วย พี่ตาลที่นอนอยู่ข้างล่างหลับตาปี๋เลยเฮียหลีหัวเราะอย่างครื้นเครง” เสียวดีไหมน้องมิว รูหีน้องมิวบีบควยเฮียดีจัง ฟิตกว่าหีน้องตาลอีก” เฮียหลีพูดอย่างเสียวในอารมณ์เต็มที่ แต่มิวน้ำตาเล็ดพูดไม่ออก เจ็บแทบขาดใจ เฮียหลีเอามือมาช่วยปาดน้ำตาของมิวออก ก่อนที่จะค่อยๆ กระเด้าซอยช้าๆ จนมิวเริ่มครางออกมาเบาๆ”โอยยยยย…โอยยย…อูยยย”เฮียหลีรู้ดีว่ามิวยังคงเจ็บที่ร่องหีอยู่มันจึงยังคงกระเด้าซอยช้าๆ เสียงร้องครางด้วยความเจ็บของมิว จึงเปลี่ยนมาเป็นเสียงครางด้วยความเสียวแทน”อา…ออูยยย…ซี๊ดดดดด”พอเฮียหลีรู้ว่ามิวเริ่มเสียว จึงเพิ่มแรงกระเด้าลำควยอัดมาที่ร่องหีของมิวแรงขึ้น มิวไม่น้อยหน้า เด้งหีรับการกระเด้าลำควยของเฮียหลีได้แทบทุกจังหวะ แม้ร่องหีของมิวจะยังฟิตอยู่แต่เฮียหลีกระแทกยัดเย็ดควยใส่ในรูหีทีเดียวมิดด้าม เฮียหลีจับสะโพกของมิวไว้แล้วกระเด้าช้าๆ ก่อนที่จะกระเด้าแรงขึ้นๆ ตามอารมณ์เงี่ยน ทั้งเฮียเพ้หลีและมิวต่างครางออกมากันดังลั่นห้อง ด้วยความเสียวเต็มที่ เสียงกระแทกระหว่างควยของเฮียหลี กับร่องรูหีของมิวดังพั่บๆๆๆ อยู่ตลอดเวลา

เฮียหลีเย็ดท่าคลานอยู่นานก่อนจะค่อยๆ ประคองร่างของมิวนอนลงอีกครั้ง จับร่างของมิวนอนตะแคงแล้วยกขาข้างหนึ่งของมิวไขว้ไว้กับเอวมันแล้วกระเด้าซอยต่อ เสียงครางของมิวร้องออกมาอย่างดัง เลยค่ะ เฮียหลียิ่งเร่งกระเด้าซอยควยเย็ดยัดใส่ในรูหีของมิวเร็วขึ้น มิวเสียวและเงี่ยนสุดๆ เลยค่ะ เฮียหลีคงจะสังเกตุเห็นว่ามิวเงี่ยนมาก จึงนอนลงแล้วจับมิวให้นั่งอยู่บนตัวของมัน มิวกำลังเงี่ยนเลยนั่งควบเฮียแรงๆ ตาคอยมองดูพี่ตาล ไอ้ศักดิ์มันจับพี่ตาลให้อยู่ในท่าหมาคลานแล้วมันจับเอวพี่ตาลไว้กระเด้าแรงๆ มิวมองหน้าพี่จตาล หน้าสวยๆ ของพี่ตาลบูดๆ เบี้ยวแถมยังสูดปากร้องคราง ผมยุ่งเหยิงปิดหน้าปิดตา มิวเคยเห็นแต่พี่ตาลเรียบร้อยหน้าสวยมาตลอด พอมาเห็นพี่ตาลทำหน้าแบบนี้มันได้อารมณ์เหลือเกิน มิวเลยควบควยเฮียหลีแรงขึ้น พี่ตาลร้องครางไป ทำหน้าบูดเบี้ยวไป แต่สายตามองหน้ามิวตลอดเหมือนกัน คงรู้สึกแบบเดียวกับมิว เพราะน้องกำลังเงี่ยนหน้าตาคงบูดเบี้ยวไม่ผิดกับพี่ตาล แต่มิวไม่สนใจอะไรแล้วเพราะเสียวจนเก็บอารมณ์ไม่อยู่ เสียงครางดังจนไม่รู้ใครเป็นใคร มิวนั่งควบจนนมกระเพื่อมแรงๆ เฮียหลีจับมิวให้เอนหลังนอนหงายไปบนตัวมัน แล้วเฮียหลีก็เสยควยเย็ดกระเด้าหีมิวในท่านอนบนตัวเฮียหลีอย่างนั้น ไอ้ศักดิ์จับพี่ตาลคลานโก้งโค้งคล่อมมิวแล้วกระเด้าพี่ตาล จนนมเราเบียดอัดชนกัน เฮียหลีก็เสยกระเด้ามิวที่ด้านล่างไม่หยุด เสียงร้องครางของมิวกับพี่ตาลดังลั่นห้อง มิวเงี่ยนเต็มที่แล้วจริงๆ จึงช่วยกระเด้งเอวรับ พวกมันจับมิว กับพี่ตาลนอนเรียงกันบนพื้น เฮียหลีกับไอ้ศักดิ์สลับกันอีก ไอ้ศักดิ์มันย้ายมาจ่อควยเข้าในรูหีมิวแล้วกระเด้า เฮียหลีย้ายไปเย็ดพี่ตาลอีก “อูยยยย..รูหีฟิตจริงๆ น้องมิว”

ไอ้ศักดิ์มันร้อง แล้วกระเด้าหีมิวรัวถี่ยิบเลย ส่วนพี่ตาลเองคงจะมันเต็มที่เลยค่ะ มือโอบคอเฮียหลีเอาขาโอบรัดเอว โหมเด้งกระแทกสู้แรงกระเด้าสุดฤทธิ์ ไม่น่าเชื่อเลยว่าพี่ตาลจะเป็นไปได้ถึงขนาดนี้ พี่ตาลเค้าสูดปากร้องไป เด้งเอวใส่ตลอดเวลา”โอ๊ยยยยย.. โอ๊ยยยยย…ซี๊ดดดดดด…โอ๊ยยยยย..แตกแล้ว.. แตกแล้ว…โอ๊ยยยย” พี่ตาลร้องลั่น มิวเห็นพี่ตาลเด้งเอวถี่ยิบยิ่งเสียวใหญ่ เลยเลียนแบบพี่ตาลด้วยการตวัดขาไปรัดเอวไอ้ศักดิ์ไว้แล้วเด้งหีสู้มัน“อูยยยยย..น้องมิวเด้งเก่งเหลือเกิน อูยย ซี๊ดดดดด..น้องมิวจ๋า พี่จะแตกอยู่แล้ว โอ๊ยยย” “เฮ้ย เฮ้ย ไม่ได้โว๊ยยยย…ออกมาเดี๋ยวนี้”เฮียหลีโวยวายไม่ยอมให้ไอ้ศักดิ์แตกใส่ในรูหีของมิว เฮีบหลีรีบถอนควยจากหีพี่ตาลสลับคู่เปลี่ยนท่าอีก ไอ้ศักดิ์ไม่ว่าอะไรปล่อยมิวแล้วไปจับพี่ตาลนอนหงายกับพื้นแล้วมันเข้าไปประชิดที่หว่างขาเตรียมเย็ด เฮียหลีก็จับมิวไปคล่อมหน้าของพี่ตาล มิวถูกเฮียหลีจับเย็ด ตาก็มองดูรูหีพี่ตาลถูกควยไอ้ศักดิ์มันมุดเข้าๆออกๆ มิวไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ โดนเย็ดจนตัวอ่อนตัวงอหมดเรี่ยวหมดแรงไปหมด เสียงครางของพวกเราระงมลั่นบ้านเลยค่ะ เฮียหลีกับไอ้ศักดิ์สลับกันไปสลับกันมา มิวโดนเย็ดจนมึนไม่รู้อันไหนเป็นอันไหน เสียวมากเลยค่ะ ทั้งเด้งทั้งร่อนรับการกระเด้าไม่สนใจอะไรแล้ว“เฮีย..ขา…พี่ขา…เย็ดหนู…อีก..แรงๆ..ซี๊ดดดดส์…อูยยย..โอยยยยย”มิวเสียวสุดๆ เลยค่ะ ไอ้ศักดิ์กับเฮียหลีสลับกันกระเด้ามิวถี่ยิบพร้อมน้ำควยฉีดพุ่งเข้ารูหีของมิว อัดบดควยแนบแน่นกับรูหีของมิวอย่างแรง “ว๊าย..ซี๊ดดดดส์”

มิวหมดแรงนอนแผ่อยู่กับพื้น ไอ้ศักดิ์มันจับพี่ตาลมาคลานคล่อมมิวในท่า 69 แล้วมันสั่งให้เราเลียกินน้ำเงี่ยนที่อยู่ในหีให้กัน มิวดูดกลืนน้ำเงี่ยนขาวๆ ข้นๆในรูหีพี่ตาลจนหมด พี่จตาลก็เลียน้ำเงี่ยนในรูหีของมิวเหมือนกัน แล้วเฮียหลีกับไอ้ศักดิ์ก็ให้มิวกับพี่ตาลช่วยกันเลียทำความสะอาดควยให้พวกมันด้วย เฮียหลีลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าแล้วบอกให้พวกเรานอนพัก เดี๋ยวมันจะหาข้าวปลามาให้กิน พี่ตาลชวนมิวลุกขึ้นจะใส่เสื้อผ้าบอกเฮียหลีว่าไม่ต้อง เดี๋ยวตาลจะกลับไปกินที่บ้าน แต่เฮียหลีบอกว่ายังกลับไม่ได้เฮียหลีจะกลับมาเย็ดพวกเราต่อ พี่ตาลตกใจบอกว่า เย็ดไปคนละทีแล้วจะผิดคำพูดหรือไง เฮียหลีบอกว่าไม่ผิด ตกลงกับพี่มิ้งไว้แล้ว พี่ตาลกับมิวต้องนอนให้พวกมันสองคนเย็ดทั้งคืน แล้วต้องนอนกับผู้ชายที่เฮียหลีจะหามาด้วย หักค่าตัวใช้หนี้ให้หมดถึงจะกลับได้ พี่ตาลโวยวาย แต่เฮียหลีบอกตกลงกับพี่มิ้งไว้แล้ว แล้วมันก็เดินออกไป แล้วใส่กุญแจห้องไว้ด้วย เราทำอะไรไม่ได้ ได้แต่นั่งปรับทุกข์กัน พี่ตาลบอกสงสัยเฮียหลีมันจะใส่ยาปลุกเซ็กส์ในเหล้าให้พวกเรากิน เพราะพี่ตาลไม่เคยมีอารมณ์แบบนี้มาก่อนเลย มิวคิดแบบเดียวกัน แล้วถามว่าจะทำยังไงต่อไปดี ติดต่อกับพี่มิ้งไม่ได้ไม่รู้ว่าเฮียหลีพูดจริงหรือเปล่า………………….

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More