พิพากษา เสียวคืนสนอง

เรื่องเสียว พิพากษา เสียวคืนสนอง

เรื่องที่ผมจะเล่านี้อาจสร้างอารมณ์ใคร่ให้แก่ท่าน หากเป็นเช่นนั้นขอให้ท่านสำเร็จความใคร่ด้วยตัวท่านเอง หากเป็นชายก็ขอให้ชักว่าว หากเป็นหญิงก็ใช้นิ้วตกเบ็ดเอาเถอะครับ อย่าได้คิดระบายความใคร่อย่างผิดกฏหมายเช่นผมเลย มันไม่คุ้มหรอกครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของเวรกรรมที่ผมได้ก่อขึ้นมาเมื่อสองปีที่แล้ว และปัจจุบันนี้ผมก็กำลังรับผลกรรมนั้นด้วยความทุกข์ทรมานอย่างที่สุด…….
ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ผมสอบเข้ามหาวิทยาลัยปิดไม่ได้ จึงจำเป็นต้องเข้าเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหง และเนื่องจากเป็นมหาวิทยาลัยที่ไม่ค่อยจะเข้มงวดในเรื่องเวลาเรียน ผมจึงเข้าเรียนบ้าง โดดเรียนบ้าง ซึ่งมักจะหนักไปทางโดดเรียนเสียมากกว่า ครอบครัวของผมส่งเงินมาให้ผมใช้มากพอสมควร แต่ผมเป็นคนเที่ยวเก่ง ทำให้เงินไม่ค่อยจะพอใช้ และมักจะขาดมือจนต้องหยิบยืมเพื่อน ๆ อยู่เสมอ และท้ายที่สุดบรรดาเพื่อน ๆ ที่มีเงินต่างก็พากันตีตัวออกห่างจากผมไปหมด

ก่อนวันที่ผมก่อเหตุหนึ่งวัน ผมได้ไปเที่ยวผับหน้ามหาวิทยาลัยกับไอ้เอ็มเพื่อนซี้ และก็ถลุงเงินที่มีในกระเป๋าจนหมดสิ้น ผมกลับมานอนที่หอพักกับไอ้เอ็ม เช้าวันรุ่งขึ้นผมกับไอ้เอ็มอาศัยมาม่าสองซองสุดท้ายที่เหลืออยู่เป็นอาหารเช้า หลังอาหารเช้าผมกับไอ้เอ็มปรึกษากันว่าจะทำอย่างไรดีกับชีวิตของตัวเอง
“เราน่าจะออกไปหางานทำ ดีกว่านั่งงอมืองอตีนอยู่อย่างนี้” ไอ้เอ็มออกความเห็น
“กูว่าไม่ไหวหรอก กว่าจะได้แต่ละบาท กูว่ากูคงทนไม่ไหวว่ะ” ผมแย้ง
“แล้วมึงจะทำยังไง ?” ไอ้เอ็มสงสัย
“กูวางแผนจะจี้ไอ้พวกนักศึกษาที่พ่อแม่มันรวย ๆ ไอ้พวกที่มีรถขับฉุยฉายพวกนั้นแหละ” ผมเสนอความเห็น
“ตะรางเชียวนะมึง ถ้าถูกจับได้” ไอ้เอ็มเตือน
“เฮ่ย ! เราก็เลือกผู้หญิงซีวะ กะอีแค่เงินเล็กน้อย มันไม่ไปแจ้งความหรอก เสียเวลามันเปล่า ๆ” ผมกล่อม
“มึงแน่ใจเหรอ ?” ไอ้เอ็มชักลังเล
“กูมั่นใจ และกูว่ามันไม่มีทางเลือกแล้วว่ะ”
ผมชักแม่น้ำทั้งห้ามาเกลี้ยกล่อมจนไอ้เอ็มยอมเออ ออ ด้วย ผมค้นเอาปืนแก๊ป ลูกโม่ ที่ทำเหมือนปืนจริงออกมาให้ไอ้เอ็มพกไว้ ส่วนผมพกมีดสปาต้าร์ขนาดย่อมไว้ในกระเป๋ากางเกง
ผมให้ไอ้เอ็มยืนรอตรงปากซอยหน้าโรงเรียนกวดวิชาชื่อดัง ส่วนผมก็เข้าไปเตร็ดเตร่ บริเวณหน้าประตูโรงเรียนกวดวิชา ผมยืนอยู่หน้าประตูโรงเรียนกวดวิชา แสร้งยกมือซ้ายกุมท้องพร้อมกับโบกมือขวาขอความช่วยเหลือจากรถยนต์ที่ผ่านเข้าออกโรงเรียน
รถยนต์ส่วนใหญ่ผ่านไปอย่างไม่สนใจ แต่ในที่สุดรถบีเอ็มดับบลิวสีแดงคันหนึ่งก็จอดลงตรงหน้าผม คนขับเปิดกระจกแล้วชะโงกหน้าออกมาถาม
“เป็นอะไรหรือคะ ?”
เธอเป็นคนน่ารักมากทีเดียว ใบหน้ารูปไข่ นัยน์ตากลมโต ผมยาวประบ่า
“ผมปวดท้องครับ ผมไม่ได้ทานอะไรเลยตั้งแต่เมื่อวานซืนนี้” ผมโกหกหน้าตาเฉย
“โถ ! น่าสงสาร ขึ้นมาบนรถก่อนค่ะ ฉันจะพาไปทานอาหาร” แม่สาวคนสวยกล่าวพลางเปิดประตูรถให้ผมขึ้นไปนั่งด้านข้างคนขับคู่กับเธอ
พอขึ้นไปบนรถได้ผมก็จ่อมีดสปาต้าร์เข้าที่เอวของเธอทันที
“อย่าร้องนะ ไม่งั้นผมแทงแน่ ผมจะไม่ทำอะไรคุณหรอก ผมแค่อยากจะขอแบ่งเงินใช้สักเล็กน้อยเท่านั้น” ผมขู่
“ว้าย ! อย่าทำอะไรฉันนะ ถ้าอยากได้เงินฉันจะให้” เธออุทานเบา ๆ ใบหน้าซีดเผือดด้วยความกลัว
ผมให้เธอจอดรับไอ้เอ็มหน้าปากซอย หลังจากไอ้เอ็มเข้ามานั่งด้านหลังแล้ว ผมก็ให้ไอ้เอ็มเอาปืนออกมาให้เธอเห็นเป็นการข่มขวัญ
ผมค้นกระเป๋าถือของเธอแล้วล้วงเอากระเป๋าสตางค์ออกมา มันมีเงินอยู่เพียงพันกว่าบาทเท่านั้นเอง ผมจึงตวาดว่า
“มีอยู่แค่นี้เองเหรอ สงสัยผมจะปล่อยคุณไปไม่ได้ละมั้ง”
“ฉันมีเงินในธนาคาร ฉันจะไปกดเอทีเอ็มให้ อย่าทำอะไรฉันเลย ปล่อยฉันไปเถอะ” เธออ้อนวอนด้วยความกลัว
ผมให้เธอขับรถออกนอกเมืองเพื่อหาธนาคารที่ไม่มีคนพลุกพล่านนัก และในที่สุดก็เจอเข้าแห่งหนึ่ง
ผมล็อคแขนเธอเดินไปที่ตู้เอทีเอ็ม ให้เธอกดเงินออกมาจากตู้แล้วกลับมาที่รถ หลังจากนั้นผมให้เธอขับเข้ารถเข้าไปในโรงแรมม่านรูดที่ใกล้ที่สุด
“แกก็ได้เงินไปแล้ว ปล่อยฉันไปเถอะ อย่าทำอะไรฉันเลย” เธออ้อนวอน
“ผมไม่ทำอะไรคุณหรอก ผมแค่จะขังคุณไว้ให้นานพอที่ผมจะหนีพ้นได้เท่านั้นเอง” ผมตอบ
ท่าทางของเธอดูจะสบายใจขึ้นเมื่อได้รับคำตอบ เธอเลี้ยวรถเข้าไปในซองพร้อมกับเด็กโรงแรมก็รูดม่านปิดท้ายรถทันที ผมบังคับให้เธอเข้าไปในห้องแล้วให้ไอ้เอ็มเฝ้าเธอไว้ ส่วนผมก็เดินไปติดต่อที่เคาน์เตอร์เพื่อขอเช่าห้อง หลังจากนั้นผมก็เดินกลับมาที่ห้องเพื่อเตรียมมัดเธอก่อนจะหลบหนีไป ถ้าทุกอย่างเป็นเหมือนที่ผมตั้งใจไว้แต่แรก ผมก็คงไม่ต้องมาชดใช้กรรมหนักขนาดนี้ แน่ละผมอาจถูกจับในข้อหาจี้ชิงทรัพย์ แต่โทษก็คงจะเบากว่าที่ผมกำลังรับอยู่ในขณะนี้อย่างแน่นอน……………….

พอผมเข้ามาในห้องพร้อมเชือกที่ผมนำติดตัวมาด้วย ผมก็เห็นน้องเค้านั่งอยู่ที่ปลายเตียงโดยมีไอ้เอ็มถือปืนปลอมขู่เอาไว้ ผมเพิ่งมีโอกาสเห็นหน้าน้องหญิง (นามสมมุติ) เต็มตาตอนนี้เอง น้องหญิงเป็นผู้หญิงที่สวยน่ารักมากเชียวแหละ เธอสวมกระโปรงรัดรูปยาวแต่ผ่าข้างขึ้นไปถึงโคนขา เวลาเธอนั่งจึงทำให้กระโปรงเลิกขึ้นเกือบถึงกางเกงใน ขาขาว ๆ ของเธอทำให้ผมใจเต้นแรงอย่างช่วยไม่ได้ น้องหญิงใส่เสื้อนักศึกษาสีขาวรัดรูปมากจนเห็นสองเต้าตูมที่เต่งตึงสมวัย มันรัดเสียจนร่องอกเสื้อแหวะออกให้เห็นยกทรงตัวจิ๋วที่ห่อหุ้มสองเต้าไว้ ผมบอกให้เธอลุกขึ้นและเอามือไพล่หลังเพื่อผมจะได้มัดมือเธอไว้ เธอก็ทำตามที่ผมบอกโดยไม่ขัดขืน ขณะที่ผมกำลังจะมัดข้อมือเธอ ผมก็ได้กลิ่นหอมจากร่างของเธอ มันเป็นกลิ่นน้ำหอมที่เธอใส่ผสมกับกลิ่นเนื้อสาวรุ่นที่หอมยวนใจอย่างที่สุด มันทำให้ผมเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างทันทีทันใด ควยของผมเริ่มพองตัวขึ้น สติสัมปชัญญะของผมเริ่มเลอะเลือนไป ผมรู้แต่เพียงว่าผมจะต้องเย็ดน้องหญิงให้หายเงี่ยนเสียแล้ว
ผมโยนเชือกในมือทิ้ง แล้วกระชับมีดในมือมั่น ผมใช้มือซ้ายจับไหล่น้องหญิงให้หันกลับมาเผชิญหน้าพลางบอกว่า
“ถอดเสื้อผ้าออกให้หมด” น้องหญิงตกตะลึงในท่าทีที่เปลี่ยนไปของผม เธอยกสองมือขึ้นกอดอกนิ่งเฉย พร้อมกับร้องออกมา
“ไหนแกสัญญาว่าจะไม่ทำอะไรฉันไง”
“ผมเปลี่ยนใจแล้ว คุณน่ารักมากจนผมทนไม่ไหว ให้ผมเอาสักทีก็แล้วกัน แล้วผมจะปล่อยคุณไป” ผมบอกเสียงราบเรียบ
“ไหนมึงบอกว่าจะจี้เอาเงินอย่างเดียวไง” ไอ้เอ็มท้วงผม
“กูเปลี่ยนใจแล้ว กูเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว เอ้า ! ยืนนิ่งทำไมล่ะ ถอดเสื้อผ้าออกสิ หรืออยากจะโดนมีดนี่” ผมหันมาทางน้องหญิง พร้อมกับชูมีดขึ้น
น้องหญิงปลดกระดุมเสื้อแล้วถอดออกอย่างลนลาน จากนั้นก็ถอดกระโปรงออกจากร่าง แต่ยังคงถือเสื้อและกระโปรงทั้งสองชิ้นปิดบังสัดส่วนของตนเองไว้ ผมเดินเข้าไปดึงเสื้อและกระโปรงจากมือเธอ แล้วเหวี่ยงทิ้งไป
“ถอดชุดในออกด้วย” ผมย้ำอีกครั้งพร้อมกับกวัดแกว่งมีดในมือ
“อย่าทำอะไรฉันเลย ฉันขอร้องละ” เธออ้อนวอนแต่ก็ยอมเอื้อมมือไปปลดตะขอยกทรงออกจากอกแล้วใช้สองมือปิดสองเต้าเอาไว้
“ถอดกางเกงในออกด้วย” ผมสำทับ
น้องหญิงก้มลงถอดกางเกงในออกจากร่างแล้วใช้สองมือปกปิดส่วนสงวนทั้งบนและล่างเอาไว้
“เอาละ ทีนี้ก็ขึ้นไปนอนบนเตียง ไม่ใช่นอนอย่างนั้น นอนขวางเตียงครึ่งตัวก็พอ แล้วเอาเท้าวางกับพื้น” ผมสั่งต่อพลางจัดร่างให้เธอนอนให้สะโพกวางตรงขอบเตียง ผมปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกจากร่างอย่างรวดเร็ว ปล่อยท่อนควยขนาด 6X5 นิ้วที่ชูชันแข็งจนเกร็งออกมา ผมวางมีดลงบนโต๊ะหัวเตียง แล้วใช้สองมือง้างมือของน้องหญิงที่บังสองเต้าเต่งออก นมน้องหญิงขนาดกำลังเหมาะมือ ที่ทั้งขาวทั้งเนียนเร้าอารมณ์ผมเป็นที่สุด ผมเอื้อมมือไปเคล้าคลึงสองเต้าอวบ มันทั้งนุ่มนวลทั้งเต่งตึงเหมือนไม่เคยต้องมือชายมาก่อน หัวนมสีชมพูเข้มมันยั่วลิ้นจนผมทนไม่ไหว ผมก้มลงดูดเลียหัวนมทั้งสองข้างสลับไปมาอย่างมันเขี้ยว “อูยยย์..เฮ้อ…โอยยย…ซี๊ดดด….ฮืออออ…” เสียงน้องหญิงครางสลับกับเสียงถอนหายใจ

ผมใช้สองมือเคล้นคลึงสองเต้า พร้อมใช้ปากและลิ้นโลมเลียหัวนมของน้องหญิงสลับซ้ายขวาไปมา จนในที่สุดน้องหญิงก็หักห้ามใจของตัวเองไว้ไม่ไหว เธอใช้สองมือเกาะกุมศีรษะผมไว้ แล้วหยัดกายแอ่นสองเต้าขึ้นสู้กับมือและปากของผมอย่างไม่ลดละ “โอย ! พอแล้วค่ะ…มันเสียว…พอเถอะค่ะ…อูยยย……”
ผมเลื่อนใบหน้าลงมาโดยใช้ปากและลิ้นเลียไล้จากใต้ฐานอกผ่านสะดือมาหยุดเหนือเนินหีของน้องหญิงพร้อมกับยังคงใช้สองมือคลึงเคล้นสองเต้าเต่งอย่างนุ่มนวล ขอบเตียงมันยกให้เนินหีของน้องหญิงโหนกนูนเหมือนหลังเต่า เนินหีขาวอมชมพูตัดกับเส้นหมอยละเอียดบางเบาเหนือเนินหียั่วเย้าอารมณ์จนผมไม่อาจรั้งรอต่อไปได้อีก ผมยกสองขาของน้องหญิงขึ้นวางบนเตียงแล้วแหวกอ้าออก ทำให้กระดองหีน้องหญิงแบะอ้าเต็มตาผม สองกลีบแคมที่หนีบติดกันแน่นทำให้ผมมั่นใจว่า หากน้องหญิงจะไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ อวัยวะส่วนนี้ของเธอก็คงผ่านการใช้งานมาน้อยมาก

ผมคุกเข่าลงกลางหว่างขาน้องหญิง แล้วใช้สองมือแหวกกกลีบแคมแบะอ้าออกเล็กน้อย เผยให้เห็นเม็ดแตดแพลมออกจากเหนือร่องหีสีชมพูเข้ม ผมเริ่มใช้ปลายลิ้นโลมเลียปลายแตดของน้องหญิงเบา ๆ ก่อนสะบัดปลายลิ้นระรัวกับเม็ดแตด สลับกับห่อลิ้นเป็นแท่งแยงเข้าไปในร่องหีสีชมพูเข้ม “โอย ! อย่าเลียตรงนั้น…ซี๊ด.ด.ด…มันเสียว.ว.ว…อูยยย….” น้องหญิงร้องครางเสียงดัง ผมรู้ว่าเธอไม่เต็มใจจะให้ผมเย็ด แต่ความเสียวและความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใคร ผมเลียแตดน้องหญิงจนมันขยายตัวยื่นออกมาขนาดเท่าปลายนิ้วก้อยของผมเลย ตอนนี้แตดน้องหญิงเป็นสีชมพูเข้มจนเกือบแดง ผมห่อริมฝีปากดูดปลายแตดของน้องหญิงเบา ๆ จนรู้สึกว่าแตดของเธอสั่นระริก น้ำเมือกใส ๆ ทะลักหลั่งออกมาจากร่องหีของน้องหญิงจนไหลย้อยเข้ามาในปากของผม พร้อมกับที่ลิ้นผมสัมผัสกับการขมิบตอดของร่องหี แสดงให้รู้ว่าจุดสุดยอดครั้งแรกของเธอใกล้จะมาถึงแล้ว
“พ..อ..แ..ล้..ว..ซี๊ดดดดด….ทน…ไม่…ไหว…แล้ว…” น้องหญิงร้องเสียงดัง แล้วกดศีรษะผมเข้าหาเนินหีของเธอ พร้อมกับแอ่นกระดองหีอัดกับปากของผมเต็มแรง เธอเกร็งร่างแอ่นเนินหีแนบแน่นกับปากผมค้างไว้ ร่องหีของน้องหญิงขมิบปลายลิ้นผมอย่างรุนแรง บ่งบอกถึงความสุขสมครั้งแรกที่เกิดจากลิ้นของผม

พอผมถอนใบหน้าออกจากร่องหีของน้องหญิง เธอก็ทิ้งร่างลงบนเตียงอย่างหมดเรี่ยวแรง พร้อมกับหอบหายใจด้วยความเหนื่อยอ่อน บริเวณเนินหีของน้องหญิงฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ตัวเธอเองหลั่งออกมาด้วยความสุขสม
ผมไม่ปล่อยให้น้องหญิงได้พักนานนัก พอเห็นว่าอาการหอบของเธอค่อย ๆ ลดลง ผมก็ยกร่างน้องหญิงขึ้นไปนอนเต็มตัวบนเตียง มาถึงตอนนี้น้องหญิงก็ไม่มีท่าทีที่จะขัดขืนแล้ว จะเพราะเธอเริ่มเงี่ยน หรือคิดว่าการขีดขืนนั้นไร้ประโยชน์ ผมก็ไม่อาจคาดเดาได้ ผมสอดหมอนเข้าไปรองใต้สะโพกเพื่อยกโคกหีของน้องหญิงให้ลอยสูงขึ้น
ผมยกสองขาของน้องหญิงขึ้นแล้วแบะอ้าออก แม้ว่าโคกหีของเธอจะถูกหนุนจนแอ่นเต็มที่ แต่สองกลีบแคมกลับอ้าออกเพียงเล็กน้อย แสดงให้เห็นถึงสภาพที่ผ่านงานมาไม่มากนัก ผมใช้นิ้วล้วงเข้าไปในร่องหีของน้องหญิง เพื่อล้วงน้ำเงี่ยนออกมาชะโลมหัวถอกของผมจนทั่ว

ผมใช้สองมือแหวกกลีบแคมอ้าออกจนเห็นเม็ดแตดสีชมพูเข้มที่แข็งเป็นไต ใต้เม็ดแตดปรากฏร่องหีสีชมพูที่ฉ่ำเยิ้มเต็มตา แล้วจ่อหัวถอกเข้าหา ผมถูไถหัวถอกเข้าหว่างกลีบแคมของน้องหญิง ซึ่งก็ทำให้หัวถอกถูไถกับเม็ดแตดไปมา ความซ่านเสียวเม็ดแตดที่เสียดสีกับหัวถอกทำให้น้องหญิงแอ่นเนินหีขึ้นรับควยผมเป็นพัลวัน
“ซี๊ดดดด….เสียวจังเลย….อูยยยยย์….” น้องหญิงครางออกมาพร้อมกับส่ายร่อนโคกหีขึ้นสู้กับควยผม
เมื่อได้จังหวะที่น้องหญิงยกเนินหีขึ้นสูง ผมก็กระดืบก้นดันหัวถอกแหวกผ่านกลีบแคมเข้าไปในร่องหีของน้องหญิงทันที สัมผัสแรกที่รูหีน้องหญิงทำกับหัวถอกทำให้ผมมั่นใจว่าควยผมไม่ได้เป็นควยแรกของน้องหญิง ต้องเคยมีควยอื่นผ่านเข้าไปในช่องทางนี้มาแล้ว หากแต่ยังไม่บ่อยนัก และควยนั้นน่าจะเล็กกว่าควยผม เพราะกลีบแคมของน้องหญิงรัดหัวควยของผมแน่นหนึบทีเดียว “อุ๊ย…เบา ๆ หน่อย…” น้องหญิงอุทานออกมาเมื่อรับรู้การชำแรกของหัวควยผม ความเสียวที่หัวควยถูกรูหีของน้องหญิงรัดจนแนบแน่น ทำให้ผมไม่กล้าดันท่อนควยรุกล้ำเข้าไปมากขึ้น ถ้าผมกระฉูดออกมาตอนนี้ ผมคงอายเธอตายเลย ผมคาหัวถอกไว้หว่างแคมหีของน้องหญิงแล้วโน้มใบหน้าลงเคล้าคลึงสองเต้า ผมทั้งบีบเคล้นสลับกับโลมเลียหัวนมของน้องหญิงจนเธออดครางออกมาไม่ได้
“อูย.ย.ย.ย…ย์….ซี๊ดดดดด….” น้องหญิงครางพร้อมกับเสียงหอบหายใจกระเส่า เธอสะบัดหน้าส่ายไปมาด้วยความเสียวซ่าน ผมค่อย ๆ ขยับบั้นเอวกระดืบก้นดันท่อนควยส่งให้หัวถอกรุกล้ำเข้าไปในรูหีของน้องหญิงทีละน้อย โดยยังคงใช้ทั้งมือและปากปลุกเร้าสองเต้าเต่งตึงของน้องหญิงเช่นเดิม ความฉ่ำเยิ้มที่ปากร่องหีช่วยหล่อลื่นให้หัวถอกชำแรกเข้าไปในโพรงหีมากขึ้นเรื่อย ๆ

พอท่อนควยเข้าไปในรูหีได้ครึ่งลำ ผมก็ถอนออกมาเล็กน้อยแล้วดันกลับเข้าไปใหม่ ผมเริ่มกระเด้าลำควยเข้าออกรูหีของน้องหญิงสั้น ๆ โดยค่อย ๆ เพิ่มแรงกระเด้าท่อนควยให้มากขึ้นทีละน้อยในที่สุดน้ำเงี่ยนที่น้องหญิงหลั่งออกมาจากรูหีก็ช่วยหล่อลื่นให้ลำควยของผมจมหายเข้าไปหว่างกลีบแคมจนหมดสิ้น ผมอัดหนอกควยเข้ากับกระดองหีเต็มแรงเพื่อให้หัวถอกเข้าไปในรูหีของน้องหญิงให้ลึกที่สุด ผมรู้สึกได้ว่าหัวถอกของผมจรดจ่ออยู่กับปากมดลูกภายในรูหีของน้องหญิงแล้ว ผมคาท่อนควยทั้งลำไว้ในรูหีน้องหญิง เพื่อให้รูหีน้องหญิงปรับตัวให้คุ้นกับขนาดของควยผม และเพื่อลดความเสียวซ่านหัวควยที่ถูกโพรงหีของน้องหญิงรัดไว้แน่น แล้วหันมาโลมเล้าสองเต้าขาวนวล เพื่อกระตุ้นความกระสันเสียวให้น้องหญิงอย่างต่อเนื่อง การปลุกเร้าอารมณ์ของผมมีผลกับน้องหญิงอย่างมาก เธอเริ่มส่ายโคกหีที่มีท่อนควยผมอัดแน่นอยู่ไปมา เหมือนเป็นสัญญาณให้ผมเริ่มขยับท่อนควยบ้าง และผมก็สนองตอบด้วยการโยกท่อนควยบดควานรูหีน้องหญิงเป็นวงกลม
“ซี๊ด.ด.ด.ด….อูยยย์….เสียวจังเลย…ซี๊ดดดด….” น้องหญิงครางเสียงดัง ผมบดคว้านท่อนควยกับรูหีน้องหญิงพร้อมกับยังคงเคล้นคลึงนมทั้งสองเต้านานพอควร จนน้องหญิงเริ่มทนกับอารมณ์ตัวเองไม่ไหว ในที่สุดเธอก็ร้องออกมา
“พอแล้วค่ะ…เสียวจนทนไม่ไหวแล้ว….โอย…”

ผมหยุดตั้งหลักชั่วขณะ โดยคาท่อนควยไว้ในรูหีน้องหญิง เพื่อให้คลายความตื่นเต้นลงบ้าง แต่น้องหญิงกลับกลายเป็นฝ่ายเร่งเร้าผมเสียเอง “อย่าอยู่เฉย ๆ สิคะ…โธ่….” เธอร้องบอกพร้อมกับพยายามกระดกสะโพกขึ้นลงเพื่อให้ท่อนควยผมเคลื่อนไหวภายในโพรงหีเธอ “อยากให้ผมเย็ดแล้วเหรอ…ได้เลย…ผมจะพาคุณไปสวรรค์กับผมเดี๋ยวนี้แหละ…” ผมขยับร่างขึ้นมานั่งคุกเข่า แล้วแยกหัวเข่าน้องหญิงให้อ้าออก เพื่อให้ร่องหีอ้ารับท่อนควยได้สะดวก ผมค่อย ๆ ดึงท่อนควยออกจากรูหีน้องหญิงช้า ๆ จนถึงเงี่ยงหัวถอก แล้วแทงกลับเข้าไปใหม่ โดยซึมซับความซ่านเสียวจากการเสียดสีของหัวควยกับโพรงหีที่รัดท่อนควยผมแน่น ส่วนน้องหญิงไม่ต้องพูดถึง เธอสูดปากด้วยความเสียวแล้วระบายลมหายใจอย่างหนักหน่วงเมื่อท่อนควยถลำเข้าไปในร่องหีจนสุดลำอีกครั้ง เมื่อผมชักลำควยเข้าออกร่องหีของน้องหญิงช้า ๆ อยู่หลายครั้งจนรู้สึกว่าอวัยวะทั้งสองเริ่มคุ้นเคยกัน ผมก็เริ่มกระเด้าลำควยเย็ดรูหีน้องหญิงเนิบ ๆ พร้อมกับใช้สองมือบีบเคล้นสองเต้าเต่งไปด้วย เพียงครู่เดียว น้องหญิงก็ใช้สองมืออ้อมมารั้งสะโพกผม แล้วดึงเข้าหาตัวในจังหวะที่กระชั้นถี่ เหมือนเป็นการเร่งเร้าให้ผมกระเด้าท่อนควยเย็ดรูหีเธอให้เร็วขึ้น พร้อมกับร้องครวญครางเสียงดัง “เร็วหน่อยค่ะ…อูยย…เสียวจังเลย….ซี๊ดดดด…เร็วอีกค่ะ….อูยยย…”

ผมกระเด้าซอยท่อนควยเข้าออกรูหีน้องหญิงเร็วขึ้น พร้อมกับเอนร่างลง แล้วยื่นริมฝีปากเข้าหาปากน้องหญิง เธอกอดรัดผมแนบแน่น พร้อมกับยกใบหน้าขึ้นมาจูบปากผมด้วยความกระสันสุดขีด ตอนนี้ผมมั่นใจแล้วว่าน้องหญิงลืมหมดทุกสิ่งทุกอย่าง ลืมว่ากำลังถูกข่มขืน มันจริงอย่างที่มีคนเคยพูดไว้ว่า “ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร”
ผมเหลือบตาขึ้นมองไอ้เอ็ม ผมเห็นไอ้เอ็มกระทอกลำควยชักว่าวด้วยความมันส์ในอารมณ์ โดยสายตาไอ้เอ็ม จับจ้องมองตำแหน่งที่ควยของผมกระเด้าเย็ดรูหีน้องหญิงอยู่ ผมกระเด้าท่อนควยเย็ดรูหีน้องหญิงเร็วขึ้น พร้อมกับรู้สึกว่ารูหีของน้องหญิงบีบรัดท่อนควยของผมเป็นจังหวะ พร้อมกับที่น้องหญิงส่งเสียงครวญครางขึ้น
“โอยยยยย…เสียวจังเลย…ซี๊ดดดดด…ดีจังเลย…” เธอร้องเสียงดังพร้อมกับยกกระดองหีร่อนรับการกระหน่ำเย็ดของผมอย่างไม่ลดละ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เย็ดหีผู้หญิงดี ๆ ซึ่งปกติแล้วผมก็มีสิทธิ์เย็ดอีตัวราคาเพียงไม่กี่ร้อยบาท ที่หีหลวมโพรกแล้วยังมีมารยาหญิงมากมายจนผมเอียนเต็มที รวมทั้งนี่เป็นการเย็ดโดยไม่ใส่ปลอกครั้งแรกของผม นั่นหมายถึงควยผมได้ลิ้มรสเนื้อหีสด ๆ ที่ไม่มีอะไรขวางกั้นเป็นครั้งแรก ซึ่งทำให้ผมเร้าใจสุด ๆ

ท่าทางที่น้องหญิงแอ่นร่อนโคกหีขึ้นรับการเย็ดของท่อนควย ทำให้ผมมั่นใจว่าเธอต้องเคยมีความสุขจากการเย็ดมาบ้างแล้วอย่างแน่นอน ผมโหย่งตัวขึ้นจากร่างของน้องหญิงแล้วก้มลงมองตรงโคกหีที่ผมกำลังกระเด้าท่อนควยใส่ยิกๆ ควยของผมแทงเข้าออกหว่างแคมหีของน้องหญิง โดยที่ท่อนควยถูไถเม็ดแตดขนาดปลายก้อยที่ยื่นยาวออกมาจนเห็นได้ชัด นั่นเองที่ทำให้น้องหญิงต้องยกโคกหีขึ้นร่อนรับท่อนควยของผมอย่างเผ็ดร้อน น้ำเงี่ยนของน้องหญิงเปลี่ยนสภาพเป็นครีมข้นเคลือบท่อนควยผมจนเห็นได้ชัดเจน
“โอยยยยย…เย็ดเก่งจังเลย…อูยยยยยย…ซี๊ดดดด….” ในที่สุดความเงี่ยนสุดขีดของน้องหญิงก็ทำให้เธอโพล่งคำที่ผมไม่คาดคิดว่าจะได้ยินจากปากเธอออกมา ภาพการเย็ดระหว่างควยของผมกับหีของน้องหญิง ผสมผสานกับความเสียวที่หัวควยได้รับจากรูหี ทำให้ผมทั้งตื่นเต้นทั้งเสียวจนไม่อาจระงับความพลุ่งพล่านไว้ได้ ผมกระเด้าท่อนควยเย็ดถี่ขึ้นและแรงขึ้น “โอยยยยย..ทนไม่ไหวแล้ว…อูยยยยยย..จะเสร็จแล้วค่ะ….ซี๊ดดด….เย็ดแรง ๆ เลย….โอยยยย….” น้องหญิงร้องเสียงดังพร้อมกับกระดกก้นเด้งโคกหีขึ้นรับท่อนควยผมจนหนอกควยกระทบกับโหนกหีเสียงดัง “พั่บ…พั่บ…พั่บ…พั่บ…พั่บ…พั่บ…”

ในที่สุดจุดสุดยอดของผมและน้องหญิงก็มาถึงพร้อม ๆ กัน ผมแทงท่อนควยจมหายเข้าไปในรูหีของน้องหญิงจนสุดลำพร้อมกับฉีดน้ำควยเข้าไปในโพรงหีของน้องหญิงอย่างทะลักทะลาย ส่วนน้องหญิงก็เกร็งนิ้วจิกแผ่นหลังของผมแน่น พร้อม ๆ กับที่รูหีของเธอก็ตอดหัวควยของผมตุบ ๆ “โอยยยยย..เสร็จแล้วค่ะ…อูยยยยยย..” เธอครางออกมาอย่างลืมตัวในจังหวะที่เข้าสู่จุดสุดยอด เราสองคนต่างแอ่นหนอกควยและโหนกหีเข้าหากัน เหมือนกับจะให้อวัยวะทั้งสองชิ้นหลอมละลายเป็นเนื้อเดียวกัน ผมกับน้องหญิงต่างหอบหายใจด้วยความสุขสมที่เกิดจากจุดสุดยอดที่เราร่วมกันสร้างขึ้นมา พออารมณ์ใคร่ค่อยคลายลงและสติสัมปชัญญะกลับคืนมาอีกครั้ง น้องหญิงก็ผลักผมออกจากร่าง ท่อนควยของผมหลุดออกจากร่องหีของน้องหญิงดัง “พล็อก” น้องหญิงพลิกร่างคว่ำหน้าลงกับที่นอนแล้วสะอื้นไห้ แม้เธอจะมีความสุขสมจากการเย็ดกับผม แต่เธอก็ไม่ได้เต็มใจตั้งแต่แรก ถ้าเปลี่ยนจากควยผมเป็นควยของแฟนเธอ มันคงจะทำให้เธอมีความสุขมากกว่านี้

แม้ผมจะกระฉูดน้ำควยไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ควยของผมก็ยังไม่หดลงเลยแม้แต่น้อย การที่ผมได้เย็ดหีดี ๆ แบบนี้เป็นครั้งแรกในชีวิต มันทำให้ผมตื่นเต้นและมีความเงี่ยนทวีสูงขึ้นผมมาคิดทบทวนดูแล้วว่า ถ้าผมถูกจับผมต้องติดคุกจนหัวโตอย่างแน่นอน ถึงผมจะเย็ดน้องหญิงสักกี่ครั้ง มันก็คงไม่ได้ทำให้ผมได้รับโทษเพิ่มขึ้นหรอก ไหน ๆ ก็ไหน ๆ ผมตัดสินใจตามความเงี่ยนที่พลุ่งขึ้น ผมตั้งใจจะเย็ดน้องหญิงจนกว่าควยของผมจะไม่แข็ง หรือผมหมดแรงไปเลย เพื่อให้คุ้มกับโทษที่ผมจะได้รับ จากท่วงท่าที่น้องหญิงส่ายร่อนโคกหีขึ้นตอบสนองการกระหน่ำท่อนควยของผม ทำให้ผมรู้ว่าน้องหญิงต้องมีความสุขสุด ๆ จากการเย็ดกันเมื่อครู่ และผมก็มั่นใจว่าความรู้สึกสุขสมในจิตใจของเธอคงยังไม่คลายลงง่าย ๆ ซึ่งหากผมปลุกเร้าอารมณ์เธอต่อ ผมก็คงจะมีความสุขกับเธอได้อีกหลายยกอย่างแน่นอน ผมเอนร่างลงนอนเคียงข้างน้องหญิง แล้วใช้ฝ่ามือลูบไล้สะโพกเปลือยเปล่าของเธอ พร้อมกับใช้ริมฝีปากเม้มใบหูของเธอเบา ๆ

ผมพยายามพลิกร่างน้องหญิงให้หงายขึ้น เพื่อเริ่มต้นปลุกเร้าอารมณ์เพศของเธออีกครั้ง แต่เธอขีนตัวไว้ไม่ยอมพลิกตัวกลับมาง่าย ๆ ผมจึงเปลี่ยนใจมายกเอวของน้องหญิงขึ้น แล้วสอดหมอนเข้าไปรองตรงท้องน้อยของน้องหญิง จากนั้นจึงยกสะโพกน้องหญิงให้อยู่ในท่าคุกเข่า ทำให้สะโพกของน้องหญิงเชิดสูงขึ้น พร้อมกับเปิดรอยผ่าของเนินหีย้อยออกมาทางด้านหลัง น้องหญิงรู้แล้วว่าผมจะทำอะไร เธอพยายามจะพลิกตัวแต่ผมกดหลังเธอไว้ ผมแยกขาเธอให้อ้าออกแล้วแทรกร่างเข้าไป ผมจรดหัวควยเข้าตรงรอยผ่าแล้วกระดืบก้นเบา ๆ น้ำควยที่ผมฉีดเข้าไปในร่องหีของน้องหญิงเมื่อครู่ทำหน้าที่ของมันอย่างดี หัวควยของผมหลุดผ่านปากทางร่องหีของน้องหญิงเข้าไปไม่ยากนัก ผมจับบั้นเอวของน้องหญิงดึงเข้าหาตัวพร้อมกับดันท่อนควยไปข้างหน้า หัวควยแหวกผ่านหว่างกลีบแคมเข้าไปในรูหีจนสุดลำ “โอย…เบา ๆ หน่อย …อูยยย…” น้องหญิงร้องด้วยความตกใจในตอนแรกแล้วเปลี่ยนเป็นครางแทนเมื่อผมโยกลำควยให้หัวถอกถูไถปากมดลูกของน้องหญิงไปมา

ผมเริ่มกระเด้าลำควยเย็ดรูหีน้องหญิงช้า ๆ แต่เน้นให้ให้ลำควยชำแรกเข้าไปสุดลำทุกครั้ง เพียงครู่เดียวน้องหญิงก็เริ่มขยับโยกเนินหีให้สอดคล้องกับการกระเด้าเย็ดของผมอย่างมีอารมณ์ ผมกระเด้าเย็ดน้องหญิงในท่าหมาจนกระทั่งอารมณ์ของผมใกล้จะกระฉูด ผมจึงรีบถอนลำควยออกจากร่องหีของน้องหญิง “อุ๊ย” เสียงน้องหญิงอุทานอย่างไม่สบอารมณ์ ผมพลิกร่างของน้องหญิงขึ้นให้หมอนรองใต้สะโพก มันทำให้เนินหีของน้องหญิงแอ่นลอยขึ้นมา แล้วแทรกร่างเข้าหว่างขา ผมจับขาของน้องหญิงขึ้นพาดบ่าแล้วจ่อหัวควยเข้าหว่างกลีบแคม หัวถอกบานหลุดผ่านร่องหีลึกล้ำเข้าไปสุดลำอีกครั้งอย่างไม่ยากเย็น “เบา ๆ หน่อย…มันลึกจังเลย” น้องหญิงร้องบอก เธอคงทำใจได้แล้ว และอาจจะคิดได้ว่าการเย็ดของผมก็ทำให้เธอมีความสุขพอควร แม้จะไม่ค่อยเต็มใจนัก พอผมกระเด้าลำควยเย็ดหีน้องหญิงจนใกล้จะกระฉูด ผมก็จะถอนควยออกมาแล้วเปลี่ยนท่าใหม่เพื่อชะลอการหลั่งน้ำเย็ดให้เนิ่นนานออกไป ผมเย็ดน้องหญิงทุกท่าเท่าที่นึกได้ และน้องหญิงก็ปล่อยให้ผมทำยังไงก็ได้กับหีของเธอ ไม่ว่าจะควักจะล้วงในร่องหี หรือเคล้าคลึงเม็ดแตด

หลังจากที่ผมทำให้เธอเสร็จสมไม่น้อยกว่าเจ็ดครั้ง ผมก็กระฉูดน้ำเย็ดเข้าไปในรูหีของเธอเป็นครั้งที่สาม มาถึงตอนนี้ลำควยของผมก็อ่อนปวกเปียกจนไม่อาจจะเย็ดได้อีกต่อไปแล้ว ผมเริ่มติดใจรูหีที่หนึบแน่นของน้องหญิงและคิดว่าผมน่าจะเก็บน้องหญิงไว้เย็ดอีกสองสามวัน ผมเริ่มคิดถึงบ้านของเพื่อนที่อยู่กลางทุ่งไม่ไกลจากถนนบางนา-ตราด เราออกมาจากโรงแรมตอนบ่ายสองโมง นั่นแสดงว่าผมกับน้องหญิงเย็ดกันนานกว่าสามชั่วโมง ผมรู้สึกว่าควยของผมระบมจากการใช้งานหนัก และผมก็คิดว่าหีของน้องหญิงก็คงต้องระบมเหมือนกัน พอเรามาถึงหัวหมากน้องหญิง ก็ขับรถชนท้ายมอเตอร์ไซค์ตำรวจ และทุกท่านก็คงทราบแล้วว่าผมก็หมดอิสรภาพตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

กรรมเริ่มตามสนองตั้งแต่ได้รับคำพิพากษาจำคุก และเนื่องจากผมเป็นคนสะโอดสะองผิวขาว จึงทำให้ผมต้องทุกข์ทรมานสุด ๆ นั่นคือ ผมต้องรองรับความใคร่จากขาใหญ่และสมุนประมาณสิบสองคน ผมโดนเย็ดตูดตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาอยู่ในคุก ควยของพวกพี่ใหญ่ ในคุก ทั้งยาว ทั้งใหญ่ ผมถูกเย็ดตูดนานเกือบชั่วโมงกว่าพี่ใหญ่จะกระฉูดน้ำควยเข้าไปในตูดผม นอกจากถูกเย็ดตูดแล้ว ผมยังถูกบังคับให้ดูดควยอีกด้วย ถ้าควยสะอาด ๆ ผมก็พอจะดูดไหวหรอกครับ แต่ควยเหม็น ๆ นี่ แค่ได้กลิ่นก็แทบอ้วกแล้ว คุณลองคิดดูสิว่ามันทรมานแค่ไหน

สองปีที่ผ่านไป มันทำให้ผมชินกับสภาพนี้แล้ว ผมมีความรู้สึกว่านี่คือชีวิตประจำวันของผมไปเสียแล้ว ทุกวันนี้ถ้าวันไหนไม่โดนเย็ดตูด ผมก็ต้องดูดควย อย่างใดอย่างหนึ่ง ผมต้องทนรับกรรมที่ก่อไว้อย่างไม่มีทางเลือก ความสุขเพียงอย่างเดียวของผมก็คือ กระทอกลำควยชักว่าวพร้อมกับนึกถึงหีของน้องหญิง ผมนึกถึงภาพการเย็ดระหว่างผมกับน้องหญิงอย่างกระจ่างชัดเหมือนเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อสักครู่ ผมนึกถึงการแสดงออกถึงความสุขที่น้องหญิงได้รับจากการเย็ดของผม ผมนึกถึงการตอดรัดที่รูหีของน้องหญิงทำกับลำควยผม เท่านี้ก็ทำให้ผมมีความสุขไปวัน ๆ
ที่ผมเล่าเรื่องนี้ให้ท่านฟัง ก็เพื่อเป็นอุทาหรณ์ว่า กรรมนั้นมีจริง หากเรื่องที่ผมเล่าทำให้ท่านมีอารมณ์ ผมขอย้ำว่าขอให้ท่านกระทอกลำควยชักว่าวเอาดีกว่า ท่านอาจจะจินตนาการว่าท่านกำลังเย็ดน้องหญิงแทนผมก็ได้จินตนาการไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน และไม่มีความผิดตามกฏหมาย…………

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More