สอนเสียว น้องเย กับ น้องแหม่ม

เรื่องเสียว สอนเสียว น้องเย กับ น้องแหม่ม

ตอนนั้นผมอาย 20 บ้านผมจะเป็นบ้านสองชั้น อยู่ตรงข้ามโรงเรียนแห่งหนึ่ง บ้านผมอยู่ในซอยเล็กๆ ติดกับคลองเล็กๆ บ้านผมอยู่ค่อนไปกลางๆ ซอยจากปากซอย เด็กจะเดินผ่านเยอะมากเวลาโรงเรียนเลิก วันหยุดเด็กๆ ชอบมาโดดน้ำเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ จนวันหนึ่งผมเห็นเด็กผู้หญิง ผิวขาว ตากลม หมวยๆ หน่อย หุ่นจ้ำหม่ำอวบเล็กน้อย เล่นโดดน้ำกับเด็กคนอื่นๆ ก็เห็นว่าน่ารักดีครับ ก็นึกสงสัยเพราะไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน จนวันหนึ่งผมไปเดินตลาดนัดกับที่บ้าน ก็เห็นน้องคนนี้เดินมากับคนแถวบ้าน พอได้คุยก็รู้ว่าน้องเขาชื่อน้องเย เป็นหลานของน้าจิบ คนแถวบ้านผมเพิ่งย้ายมาอยู่กับแก เพราะน้องชายกับภรรยาเขาไปทำงานต่างประเทศ เลยมาฝากแกดู ผมก็คุยเล่นกับน้องเยจนน้องเย เริ่มติดผมแจ เหตุทีทำให้ผมอยากเย็ดน้องเย คือวันนั้นผมได้ไปเล่นที่บ้านน้าจิบ และน้าจิบขอตัวไปอาบน้ำ ผมก็เล่นกับน้องเยสักพักน้องเย เดินไปชนแก้วน้ำหกใส่กางเกง ผมก็เลยไปบอกน้าจิบ น้าจิบก็บอกผมว่าเปลี่ยนกางเกงเด็กเป็นไหม ถ้าเป็นก็เปลี่ยนให้ที

ผมก็ถามไปว่ากางเกงอยู่ไหนครับ น้าจิบก็บอกว่าอยู่ในเก๊ะชั้นล่างตู้เสื้อผ้า ผมก็ไปหยิบมาจะเปลี่ยน น้องเยดึงกางเกงลงมาพอดีสิ่งที่ผมเห็นคือหีน้อยๆ ไม่มีขน ขาวมาก ผมมองแป๊บหนึ่งแล้วก็นึกอยากลองจับดู แต่น้าจิบออกมาจากห้องน้ำพอดี น้าจิบเลยเปลี่ยนให้เอง ผมก็กลับมาบ้าน ในใจผมนั้นอยากเห็นอีกที อยากจับ..จนวันที่ทุกอย่างเป็นใจ น้าจิบมาฝากน้องเยไว้ที่บ้านผม เพราะแกกับที่บ้านผมจะไปงานศพ แกไม่อยากพาน้องเยไปด้วยและที่บ้านผมก็ให้ผมเฝ้าบ้าน กลับ มืดๆ ดึกๆ หน่อย ผมก็เลยมีโอกาส เล่นกับน้องเยสักพัก ก็อยากเห็นหีน้องเยอีกครั้ง เลยชวนน้องเยไปอาบน้ำ น้องเยก็แก้ผ้าหมดเลย ผมก็เลยเข้าไปดูใกล้ๆ สวยมากครับ ไม่มีรอยขน หรือริ้วรอยใดๆ เลย สีขาวนวลขาวเนียน แล้วผมก็พาน้องเยไปอาบน้ำ พอออกมาผมก็เช็ดตัวให้น้องเย ผมเอามือที่ถูหีน้องเยนานหน่อย น้องเยก็ไม่ว่าไร..

ผมเลยให้น้องเยนอนแต่ไม่ได้ใส่เสื่อผ้าน้องเยนอนหงาย ขาแบะถ่างออก ผมเห็นชัดๆเลยครับ รูหีของน้องเยปิดสนิทมากๆ เรานอนเล่นกัน ผมนอนลูบหีน้เยนอนนิ่งเลย เยขยับครับ แต่ไม่ตื่น ผมเลยจัดท่าให้น้องเยให้อ้าขาแยกมากว่าเดิม แล้วถอดเกงออก ควยผมนี้ตั้งเด่ แข็งอยู่นานแล้ว ผมก็ค่อยๆ เขยิบไปใกล้ที่กลางหว่างขาน้องเย ชักหัวควยถอกบาน เอาปลายควยถูรูหี น้องเยขยับแต่ติดตัวผมตาก็ไม่ลืมผมค่อยๆ กดลงไปช้าๆ ช้ามากเพราะมันแน่น มากๆ เลยครับ เข้าไปได้ครึ่งหัวผมก็ต้องค้างเพราะน้องเยตื่นครับ น้องเยมองหน้าผมครับ แล้วมองที่ควยผม น้องเยทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ ผมก็ทำอะไรไม่ถูกดึงควยออกมาแล้วนอนเล่นกับน้องเย พอน้องเยหลับ ผมก็เอาอีกครับทำเหมือนเดิม ยัดลงไปได้หมดทั้งหัว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร จนมืดน้าจิบก็มารับน้องเยกลับบ้าน วันต่อมาน้าจิบก็เอาน้องเย มาฝากไว้อีก วันนี้ผมก็ทำเหมือนเดิม แต่ไม่รอให้น้องเยหลับแล้วคับ ผมแก้ผ้าเลยน้องเยมองมาที่ผม ผมก็เดินเข้าไปใกล้ๆ และนอนเล่นข้างๆ น้องเย ผมเอามือลูบที่ตัวน้องเยไปมา น้องเยมองหน้าผมอย่างเดียว ผมเอามือลูบลงไปที่หีของน้องเย

น้องเยหุบขาเข้าหากันผมเอามืออีกข้างลูบหัวน้องเยเบาๆ น้องเยก็ค่อยๆ กางขาออกเล็กน้อย ผมก็เอามือถูที่รูหีน้องเย ก็หุบขาอีก จนผมค่อยๆ เอามือแหวกขาน้องเยออกแล้วผมก็ขยับไปอยู่ที่หว่างขาน้องเย ผมเอามือไปลูบหัวน้องเยเบาๆ และเอาควยจ่อไปด้วย พอหัวควยโดนรูหี น้องเยจะหุบขาแต่ติดตัวผม ผมเอามือลูบที่หัวน้องเย แล้วบอก..“ไม่เป็นไรนะ พี่จะไม่ทำให้น้องเยเจ็บนะ พี่จะค่อยๆ ทำจะได้ไม่เจ็บนะ ถ้าน้องเยเจ็บบอกพี่นะ” น้องเยพยักหน้า ผมก็บอกต่อ..” น้องเยต้องให้พี่ทำทุกวันนะ มันจะได้ไม่เจ็บ ” น้องเยมองหน้าผม ผมเอามือลูบหัวน้องเย แล้วค่อยๆ จ่อที่ปากรูแล้วดันหัวควยเข้าไปช้าๆ จนเริ่มชิน มันเริ่มเข้าไปลึกขึ้น ผมเสียวมาก แน่นปวดไปหมดหีน้องเยบีบหัวควยผมแน่นมาก จนผมเสียวทนไม่ไหว และต้องรีบดึงควยออกมาแตกข้างนอก น้องเยมองหน้าผม ผมก้มลงไปนอนกอดน้องเย แล้วบอก..“ พรุ่งนี้มาให้พี่ทำอีกนะ ” หลังจากนั้นผมกับน้องเยเราก็แอบเย็ดกันมาตลอด เวลาที่บ้านผมไม่มีคนอยู่.. ผมจะพาน้องเยมาเย็ดที่บ้าน บางวันน้าจิบไม่อยู่ ก็ให้ผมไปดูแลน้องเย ผมก็เย็ดน้องเยที่บ้านน้าจิบ น้องเยอยู่ที่บ้านน้าจิบ 3 ปี ผมได้เย็ดกับน้องเยบ่อยมาก จนความเสียวมันเพิ่มขึ้นๆ จนควยผมเข้าไปได้หมดอัน

ต่อมา เมื่อผมได้เย็ดหีเด็กสาวเพิ่มอีกคนหนึ่ง ผมต้องคอยรับอาสาเฝ้าบ้านเวลาที่คนในบ้านไม่อยู่หรือไปไหน (เพราะผมจะได้หาโอกาสพาน้องเยมาเย็ด) น้องเยอายุ 13 แล้ว แต่เราก็ยังเย็ดกันอยู่เสมอ แต่เหตุมันเกิดคือ น้องเยมักจะพาเพื่อนมาเล่นที่บ้านด้วย ชื่อ แหม่ม อายุ 13 เท่าน้องเย แหม่มผิวเข้มครับ อ้วนมาก นิสัยซนนิดๆ ครับ เหตุเกิดเมื่อปิดเทอม น้องเยจะไปต่างจังหวัดกับน้าจิบ คนในบ้านผมก็ไปเยี่ยมตาที่ต่างจังหวัด 3 วันกว่าจะกลับ วันนั้นน้าจิบของน้องเยจะไปต่างจังหวัด แต่น้าจิบจะไปธุระก่อนตอนเช้า ผมก็ไปเฝ้าเย็ด น้องเยเหมือนเดิมเพื่อส่งท้ายจนแตกไปหลายหน พอสายๆ น้าจิบกลับมาพาน้องเยไปต่างจังหวัด..

วันนี้บ้านผมไม่มีคนอยู่ ผมนอนดูทีวีอยู่คนเดียวเพลินๆ ก็มีคนมาเรียก ผมเดินไปดูเป็น แหม่มครับ ผมก็คุยแล้วให้แหม่มเข้ามาในบ้าน ตอนแรกแหม่มจะไม่เข้า ผมก็ไม่ว่าอะไรก็ยืนคุยกันซักพักแหม่มก็ขอเข้ามาในบ้าน ผมก็เปิดประตูให้เข้า แหม่มทำท่าเหมือนกล้าๆ กลัวๆ แต่ก็เข้ามา ผมเอาน้ำให้กิน คุยเล่นกันซักพัก ผมเหลือบไปเห็นกางเกงขาสั้นของ แหม่ม ขามันกว้าง แหม่ม ไม่ใส่กางเกงในแน่ ผมเหลือบมองไปหลายหนไปเห็นหีแหม่มสีออกดำๆ คล้ำๆ หน่อย แต่ไม่เข้มเท่าสีผิว แล้วผมก็เหลือบไปมองนม แหม่มเป็นเด็กที่อ้วนมาก นมเลยใหญ่ตามตัวผมมองอยู่แปบหนึ่ง แหม่ม ก็ถามผม..

” วันนั้นพี่ทำไรเยอ่ะ ” ผมถามกลับไปแกล้งทำไม่รู้ไม้ชี้
“ อะไรนะ” แหม่มบอกว่าเห็นผมทำอะไรเยไม่รู้ แต่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าทั้งคู่ เมื่อวานที่เยจะไปต่างจังหวัด ผมนั่งนิ่งตกใจนิดๆ แหม่ม ยื่นหน้ามาใกล้ ผมเลยบอกไปว่า..

“ เราเล่นเซ็กส์กัน ” แหม่มถามผมต่ออย่างคนอยากรู้อยากเห็น คงอยากลองด้วยแหละ..
“ เล่นยังไงอ่ะ ” ผมมองหน้าแหม่ม มีความคิดขึ้นมาแว๊ปหนึ่ง อยากลองเย็ดเด็กอ้วนเหมือนกันว่าจะเป็นยังไง ผมก็บอกไป..
” อยากลองไหมล่ะสนุกนะ ” แหม่มทำหน้าสงสัย และยังถามต่อแทบจะทันควัน..
“ ต้องทำยังไงบ้างอ่ะ ” ผมเลยถามแหม่ม
“ เห็นที่พี่ทำกับเยหยั่งไงบ้างอ่ะ ” แหม่มบอกต่อขยับตัวเข้ามาใกล้..
“ ไม่ใส่เสื้อผ้าทั้งคู่ แล้วพี่เอา ไอ้นั่น (แหม่มชี้ที่เป้าผม) เข้าไปตรงนี้ (ชี้ที่เป้าตัวเอง) ของเยแล้วดันเอวเข้าออกอยู่นานเลย ”
“ อืม ก็ทำแบบนั้นแหล่ะ ”
“ มันเจ็บไหมอ่ะ ”
“ ไม่หรอกแรกๆ อ่ะ ปวดๆ ตึงๆ แต่พี่ทำให้ไม่เจ็บได้ ”
“ ไม่เจ็บจริงๆนะ ” แหม่มทำตาโตคว้ามือที่แขนผม..
“ จริง ”
“ ตกลงลองทำก็ได้ ” ผมพาแหม่มไปที่ห้อง เปิดหนังโป๊ที่ผมแอบไว้ให้แหม่มดู แหม่มดูแรกๆ ก็ปิดตา แต่หลังๆ ไม่วางสายตาเลย และหันมาถามผม

“ ทำแบบนี้หรือ ”
“ ใช่ ถอดเสื้อผ้าออกดิ ” แหม่มถอดกางเกงออกก่อน แล้วตามด้วยเสื้อครับ

นมใหญ่ระดับหนึ่งครับ เพราะแหม่มอ้วน ผมให้แหม่มนอนที่เตียงแล้วอ้าขาออก แหม่มก็ทำตามผมก้มลงไปมองเนินอูมๆ ชัดๆ หีแหม่มนูนโหนก ไม่มีหมอยขึ้นด้วย ผมเอานิ้วถูที่รูกลางร่องแคมหีแหม่ม แหม่มจะหุบขา ผมเอามือเปิดออกผมมองที่ตามตัวแหม่ม..ผมบอก“ ไม่เป็นไร ” ก่อนจะค่อยๆ เอามือแหม่มออก เอานิ้วแหย่เข้าไปใหม่ ค่อยๆ ยัดค่อยๆ แทรกนิ้วเข้าไปที่รู รูหีของแหม่มแน่นคับ นิ้ว เป็นแบบนี้ควยผมนี่ตั้งแข็งมาเลย

ผมเอานิ้วเขี่ย แหย่ วนในรูหีแหม่มมืออีกข้างจับที่นมบีบลูบไปมา จนผมรู้สึกว่าแหม่มพร้อม เพราะขนแหม่มลุกตั้งไปทั้งตัว ผมก็ขยับตัวไปที่หว่างขา แล้วเอาขาแหม่มเกี่ยวเอว แล้วผมก็ชักควย 2-3 ทีมีน้ำซึมปริมๆ ปลายหัวควย แล้วเอาหัวควยถูที่รูหีของแหม่มแล้วค่อยๆ กด มันแน่นครับแน่นกว่าของ น้องเย แต่ก็นิ่มกว่าด้วยเอาเข้าได้แค่หัว แหม่มบอกเจ็บๆ ผมเลยหยุด แล้วก้มมาดูดนมแหม่ม.. แหม่ม ทำเสียงเหมือนจะร้อง ผมจูบปากเธอ แลกลิ้น จับนม และค่อยๆ ดันเอวเอาควยมุดๆ เข้าไปจนสุด แล้วค้างไว้ แล้วจับแหม่มดูดนมดูดปากต่ออีกสักพัก ผมถามแหม่ม

“ เป็นไง ยังเจ็บอยู่ไหม ” แหม่มพยักหน้า และบอก ทำหน้าเหย๋เกบิดเบี้ยว..
“ เจ็บอ่ะไหนว่าจะทำแบบไม่เจ็บไง ” ผมบอกพรางลูบมือไปทั่วตัวแหม่มตลอดเวลา
“ ก็อย่างนี้แหละหลังจากนี้จะไม่เจ็บแล้ว ” แล้วผมก็ค่อยดึงท่อนในรูหีถอยออกมาแหม่มร้องครางออกมาเสียงลากยาว..
“ อืออออออ.….. ” แล้วผมก็ค่อยๆ ดันเข้าไปใหม่

“ อ่าอา อาาาา…… ” เสียงผมกับแหม่มร้องพร้อมกัน

ผมทำสลับกับการ ดูดนม ดูดปาก ผมเด้งเอวเข้าออกเอาควยแท่งๆๆ ผมเหงื่อออกเต็มตัว แหม่มก็ครางเสียงดัง ตัวสั่นตลอดเวลา แต่ก็เด้งเอวช่วย ตอนผมกระเด้าควยใส่หีแหม่ม จนพักใหญ่ผมทนไม่ไหวมันตอดรัดมาก ผมชักควยที่แข็งปวดออกมาพ้นน้ำเหนียวยืดพุ่งลงที่หน้าท้องของแหม่ม แหม่มชะโงกหน้ามองดูแล้วผมก็นอนลงข้างแหม่ม เอามือปาดละเลงน้ำเสียวผมบนหน้าท้องแหม่ม จนเลอะไปทั่วหน้าท้องที่แขม่วหอบและผมถามแหม่ม..

“ เป็นยังไงบ้างสนุกไหม” แหม่มบอกยิ้มแต่หน้าออกซีดๆ
“ แรกๆ อ่ะเจ็บมาก หลังเริ่มสนุกอ่ะ แต่ตอนสุดท้ายเหมือนจะฉี่แตกออกมาเลย ” ผมยิ้ม และถามว่า..
“ อยากทำอีกๆ ไหม ” แหม่มบอก ทำหน้าอายม้วนนิดๆ แต่ยิ้ม..
“ อยาก จะทำอีกวันไหนดีอ่ะ”
“ พรุ่งนี้ไหม ” แหม่มก็พยักหน้า

คนในบ้านไม่อยู่ 3 วันผมได้เย็ดกับแหม่มจนนับครั้งไม่ถ้วน จนหีของแหม่มบวม แต่เราก็ยังเย็ดกันอีกหลายครั้งจนน้องเยกลับมา ผมก็บอกกับน้องเยว่า ผมจะเอาแหม่มเล่นเย็ดพร้อมกันกับน้องเยด้วย น้องเยก็ตกลง ผมเลยได้เย็ดทั้งสองคนพร้อมๆ กัน เวลาผู้ใหญ่ไม่อยู่..

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More