แก้เงี่ยนให้แม่ สอยแม่ยาย

เรื่องเสียว แก้เงี่ยนให้แม่ สอยแม่ยาย

เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้แต่งงานกับ “แมว” เธอเป็นแฟนผมก่อนที่ผมจะบวช แล้วผมก็ได้แต่งงานงานตามที่แม่ผมต้องการให้เป็นอย่างนั้นอยู่แล้วครับผมกับแมวอยู่กินกันอย่างไม่ได้จดทะเบียน แต่ผมก็รักเธอครับ พ่อของเธอได้ตายไปเมื่อก่อนผมบวชได้ปีหนึ่ง ก็เป็นไข้ป่านั่นแหละครับ พ่อแม่ของแมวเป็นนักอนุรักษ์ป่า ต้องออกทำงานตามป่าตามเขา แล้วก็เกิดเรื่องจนได้ ไม่มีใครพบเห็นการตายของแกตอนแรก แล้วมาพบอีกทีก็เป็นศพไปแล้ว ส่วนแม่ยายผมก็ได้อยู่กับลูกสาวของแก ก็คือแมวเมียผม ผมก็ช่วยทำสวนที่มีอยู่ บ้านของแมวฐานะพอสมควร ไม่ทำสวนก็มีกินอยู่แล้ว เพราะพ่อของแมวสร้างฐานะให้ทางครอบครัวไว้ดีมากเลยครับ บอกตามตรงว่าครอบครัวนี้มีความสุขมาก เมื่อแมวมาเสียพ่อไป ก็เลยดูว่าครอบครัวนี้กลับไม่มีความสุขเลยครับ รวมทั้งแม่ยายผมที่เธอดูเหมือนว่าจะไม่สดใสเหมือนเมื่อก่อนเลย
อายุของแม่ยายผมก็เพิ่งจะเข้าเลข 40 ปีพอดี ส่วนแมวนั้นอายุเธอแค่ 19 ปีเท่านั้นครับ ผมมารู้ทีหลังว่าที่แม่ของผมต้องการให้ผมแต่งงาน ก็เพราะว่าแม่ยายผมนั้นเป็นเพื่อนของแม่ผมนั่นเอง เรื่องนี้ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยครับ และตอนนี้รู้แล้วก็ยิ่งสงสารมากเลยครับ แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนที่แมวเมียผมได้ไปกับเพื่อนของเธอ เธอบอกว่าจะไปช่วยงานแต่งงานเพื่อน ซึ่งผมเองก็ไม่ว่างที่จะไปด้วยครับ เลยปล่อยให้แมวไปกับเพื่อของเขา วันนั้นแม่ยายของผมใช้ให้ผมไปดูสวน แล้วก็คอยดูแลอย่างอื่นๆ ด้วย เพราะแม่ยายผมไม่ค่อยสบาย แต่ก็พอที่จะดูแลตัวเองได้ พอตกเย็นผมก็กลับมาบ้าน แล้วก็ขึ้นบ้านทันทีที่เก็บเครื่องมือเสร็จแล้ว กะว่าจะอาบน้ำเสียก่อนเพราะกับข้าวในตู้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว หิวก็หิวจนตาลาย เพราะตอนกลางวันไม่ได้ทานข้าวด้วย มัวเพลินอยู่กับการดูแลสวน พอเดินมาที่ห้องน้ำ ผมก็ต้องหยุดยืนที่หน้าประตูห้องทันที ประตูห้องน้ำนั้นเปิดแง้มอยู่ แล้วมีคนอยู่ข้างในด้วย ตอนแรกผมคิดว่าเป็นใครแอบขึ้นบ้านแล้วมาแอบอยู่ในห้องน้ำ แต่ที่ไหนได้เป็นแม่ยายผมเองครับ แล้วก็มีเสียงเรียกของแม่ยายผม เรียกให้ผมหยิบสบู่ให้ที สบู่มันหมดแล้ว ผมก็เดินมาที่ข้างล่างเพื่อหยิบสบู่ให้ แต่ก็หาไม่เจอเลยต้องเอาสบู่ของเมียผมให้แม่ยายใช้แทนไปก่อน แล้วผมก็เอาสบู่มาให้แม่ยายผม โดยที่ผมวางไว้หน้าห้องน้ำ แล้วผมก็มาที่ครัวหาอะไรกินก่อนแล้วค่อยอาบน้ำ ผมนั่งกินข้าวอยู่ที่ครัวเพียงไม่นาน ผมก็ได้ยินเสียงร้องครวญครางดังออกมาจากห้องน้ำ และผมเองก็ไม่อยู่เฉยแน่นอนครับ เพราะว่าในห้องน้ำนั้นมีแม่ยายผมอยู่ในนั้นด้วย ผมกะว่าจะเรียกแกแต่ก็ต้องหยุดฟังเสียงนั้น เพราะมันเป็นเสียงที่บ่งบอกอาการเหมือนกับที่เมียผมร้องอยู่เป็นประจำเลยครับ และคราวนี้ก็เป็นโอกาสที่ผมจะได้แอบดูแม่ยายผมสักครั้ง เพราะแม่ยายผมนั้นยังเป็นสาวอยู่เลยครับ อายุแกก็ไม่มากด้วย และอีกอย่างหุ่นของแกก็สวยด้วยครับ บางครั้งผมก็เคยแอบดูทรวดทรงของแกหลายครั้ง แต่ต้องแอบมองเพราะเมียผมนั้นจะอยู่ไม่ห่างผมเลยครับ แล้ววันนั้นผมก็ได้โอกาสเหมาะมากเลยครับผมหาที่ดูของดีของแม่ยาย แล้วก็นึกขึ้นมาได้ว่าที่เหนือห้องน้ำนั้นมีช่องลมอยู่รอบเลยครับ แล้วผมก็หาที่วางเท้าแล้วปีนขึ้นไป สาบตาของผมกวาดไปรอบห้องน้ำ แม่ยายผมนั้นเธอกำลังแก้ผ้าอาบน้ำอยู่แต่สิ่งที่ผมเห็นแปลกกว่าปกติผู้หญิงอาบน้ำนั้นจะถูสบู่ลูบไล้ไปตามร่างกาย แต่กลับไม่เลยครับ เพราะแม่ยายของผมนั้นเธอกำลัง…ผมเห็นอย่างถนัดตาเลยครับ เธอขึ้นมานั่งบนปากโอ่งแล้วถ่างขาออกจนกว้าง ในมือของเธอมีมะเขือยาวลูกเขื่อง

เธอกำมันไว้แน่นแล้วยัดมันเข้าไปในรูหีของเธอ เธอชักมันออกมาแล้วยัดมันเข้าไปอีกอย่างแรง จนแคมหีของเธอปลิ้น หน้าตาของเธอเหยเก เธอแหงนหน้าขึ้นมาสูดปากร้องครวญคราง ผมต้องหลบทันที แต่ก็นึกขึ้นได้ว่าเธอหลับตาพริ้มกับความเสียว ผมเลยโผล่ขึ้นมาดูเธออีกครั้ง เธอร้อง ซี๊ด…ซ๊าด ออกมาด้วยความเสียวซ่าน ผมเห็นแล้วหงี่ขึ้นมาทันทีเลยครับ ร่องหีของเธอยังดูสวยมากเลยครับ แคมหีที่แยกออกจากกันด้วยมะเขือยาวลูกนั้นแบะอ้าออก เส้นหมอยบนเนินดูยาวมากเลยครับ มันเรียงเส้นกันดูงามมาก แล้วเธอเองก็ยิ่งชักมะเขือยาวเข้าออกอยู่นานเลยครับ เสียงร้องครวญครางของเธอดังออกมาอย่างสุดๆ เธอคงหงี่มากเลยครับที่พ่อตาของผมมาตายจากไปและเธอก็ยังเป็นสาวอยู่เยอะด้วย แต่ทำไมเธอถึงไม่หาใครมาเป็นคู่เย่อก็ไม่รู้ และยิ่งเธอทำอย่างนี้แล้ว ผมเห็นก็ต้องสงสารอยากส่งเสียวให้เธอเสียเหลือเกิน แต่ก็ติดตรงที่ว่าเธอเป็นแม่ยายของผมด้วย ผมยิ่งไม่กล้าที่จะคิดเลยครับ แล้วผมก็ต้องตกใจมากเลยครับ มัวแต่คิดเรื่องของเธออยู่ จนเธอลืมตาขึ้นมามองเห็นผม ตัวเธอเองก็หยุดชะงักและตกใจเหมือนกัน แล้วเธอก็ทำเป็นรีบอาบน้ำทันที เธอทิ้งมะเขือยาวแบบไม่แยแสเลยครับ เพียงไม่กี่นาทีที่ผมต้องหลบหน้าเธออยู่ แล้วผมก็ต้องสะดุ้ง เพราะเธอเรียกผมให้ไปหาเธอที่ห้องน้ำอีกครั้ง ผมไม่กล้าที่จะไปหาเธอเลยครับ เพราะกลัวเธอต่อว่าผมมากเรื่องที่เกิดขึ้น แล้วผมก็ต้องไปหาเธอ ถ้าไม่ไปผมก็ต้องถูกเมียผมเล่นงานแน่เลยครับ ที่แอบดูแม่เธออาบน้ำ ผมเดินไปที่หน้าห้องน้ำที่เปิดอยู่นั้น แล้วผมก็ต้องเปิดประตูที่มันแง้มอยู่นั้นออก ร่างที่ปรากฏตรงหน้าผมนั้น คือแม่ยายผมครับ เธอยังไม่ใส่เสื้อผ้าเลย แล้วเธอก็โผเข้ามากอดผมทันที เธอร้องไห้ออกมา ผมก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แล้วการเรียกร้องของเธอที่ต้องการให้ผมนั้นช่วยเธอ ก็เป็นสิ่งที่ผมไม่เคยได้ยินจากปากเธอเลยสักครั้ง
“น้อย…ช่วยแม่ด้วย…แม่เหงามากเลยรู้ไหม…”
“ไม่เป็นไรครับแม่…แล้วแม่จะให้ผมช่วยอะไรครับ…แม่ใส่เสื้อผ้าก่อนดีกว่าครับ…มันน่าเกลียดครับที่แม่แก้ผ้าอยู่อย่างนี้…”
เธอเหมือนเด็กที่ชอบงอแงไม่ยอมใส่เสื้อผ้า
“ตามใจเธอ แต่ต้องช่วยแม่ให้หายหงี่ก่อนนะ…แม่อยากเหลือเกินลูก…อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวเหลือเกิน…นิ้วเธอมันแยงเข้าไปลึกดีจัง…โอยยยย….ซี๊ดดดด…เสียวววว…อูยยยยยย…”
มือผมบีบเคล้นที่เต้านมของเธออยู่ข้างหนึ่ง อีกมือหนึ่งของผมก็อยู่ที่หว่างร่องรูหีของเธอแล้วครับ ผมแยงนิ้วแหย่เข้าออกอยู่ครู่หนึ่ง แม่ยายผมถึงกับเกร็งเสียวจนขาสั่น ร้องขอให้ผมเอาท่อนควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอเสียที
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…โอยยยย…เอาควยใส่เถอะลูก…แม่หงี่จนทนไม่ไหวแล้ว…เสียวเหลือเกิน…อูวววว…เสียวไปทั้งรูเลย…ไม่โดนเย็ดมานานแล้ว…วันนี้ต้องช่วยเย็ดแม่สักสองครั้งนะจ๊ะน้อย…แม่อยากเหลือเกิน…ควยเธอใหญ่ดีจัง…อูยยยย…โอยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
“ผมก็เสียวเหมือนกันครับแม่…รูหีแม่ทำไมตอดหัวควยเก่งกว่าหีแมวเสียอีกครับ…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
“ก็หีแม่ไม่ค่อยโดนพ่อแกเย็ดนี่…แม่หงี่ก็เอาแตงกวาบ้าง มะเขือยาวบ้าง…มันก็เลยได้ออกกำลังตอดเก่ง…โอยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวเหลือเกิน…ซี๊ดดดด…อูวววว….กระแทกเข้ามาแรงๆ เลย…ไม่ต้องกลัวแม่เจ็บลูก…เอาให้แรงกว่าที่เย็ดแมวเลยนะลูก…อูยยยย…โอยยยยยย…”
ผมจับแม่ยายผมขึ้นไปนั่งบนปากโอ่ง แล้วผมก็เอาแขนสอดเข้าที่ใต้ขาพับทั้งสองข้าง ร่องหีของเธอแอ่นมาข้างหน้า แคมหีเปิดอ้าออกกว้างจนเห็นรูหีกลวงโบ๋ ผมไม่ต้องเอามือจับเลยครับ ห่อนควยผมจ่อตรงกับรูหีของเธอพอดี ผมแอ่นจนหัวควยเข้าไปจ่อที่ปากรู แล้วออกแรงกระแทกใส่เข้าไปอย่างแรง จนแม่ยายผมก็ตกลงไปในปากโอ่ง ผมได้ใจเลยอุ้มเธอให้อยู่ในท่าลิงอุ้มแตงเลยครับ
“โอยยยย…ซี๊ดดดด…ตกน้ำตกท่ากันหมดเลย…เบาหน่อยก็ได้แม่ไม่ได้รีบอย่างนั้น…อูยยยย…เจ็บหลังหมดเลย…อุ้มแม่ไปที่ห้องนอนดีกว่า…เราไปเย็ดกันบนเตียงดีกว่า…อย่าให้ควยหลุดนะลูก…อูวววววว…”
“ดีเหมือนกันครับแม่…ผมอุ้มแม่ไปท่านี้เลยนะครับ…มันเสียวหัวควยดีเหลือเกิน…อูวววว…ซี๊ดดดด…เกาะไว้แน่ๆ นะครับแม่…”
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล บันทึกการเข้า

ผมอุ้มแม่ยายออกจากโอ่ง แล้วผมก็พาเธอเดินออกจากห้องน้ำไปที่ห้องของเธอ เธอกอดคอผมแน่นเลยครับ เต้านมของเธอเบียดเสียดสีกับหน้าอกของผม เอวของเธอก็เลื่อนขึ้นลงด้วยแรงยกขาของผม ที่ต้องการให้ท่อนควยครูดกับรูหีของเธอ เธอจะได้เสียวไปตลอดทาง โดยที่ไม่ต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง และเธอก็พอใจมากด้วยครับที่ผมทำให้เธอท่านี้ เธอขอร้องให้ผมพาเธอเดินไปรอบบ้านเลยครับ เพราะเธอไม่เคยโดยเย็ดท่านี้มาก่อน เธอบอกผมว่าทั้งมันส์ทั้งเสียวอีกด้วย ผมก็ตามใจเธอ ผมเองก็เสียวจนน้ำแทบแตกอยู่แล้วเหมือนกัน
“โอยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวดีจังลูกจ๋า…อุ้มแม่อยู่อย่างนี้แหละ ยังไม่ต้องไปที่เตียงหรอก…อูวววว…แม่ชอบเหลือเกินท่านี้…อูยยยย…โอยยยย…ซี๊ดดดด…มันครูดเม็ดแม่ดีจัง…หัวมันชนมดลูกแม่ด้วย…โอยยยย…เสียวเหลือเกินลูกจ๋า…ซี๊ดดดดดด…”
“อูวววว…ผมจะไม่ไหวแล้วนะครับแม่…รูหีแม่ทั้งขมิบทั้งตอดจนผมน้ำจะแตกอยู่แล้ว…โอวววว…เสียวววว…อูวววว…รูหีแม่เย็ดมันส์ดีจังครับ…ผมขอแตกก่อนนะครับแม่…มันทนไม่ไหวแล้วครับ…เดี๋ยวผมเย็ดให้อีกนะครับ…มันไม่ไหวแล้วครับ…อูยยย…โอยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
“อูวววว…รอแม่ด้วย…แม่ก็จะออกอยู่เหมือนกัน…ขอแม่ขย่มแรงๆ เลยนะ…น้อยเสยควยขึ้นมาแรงๆ ด้วย…อูยยยย…ซี๊ดดดด…อย่างนี้แหละ…โอยยยย…อร่อยรูหีแม่เหลือเกิน…โอยยยย…ไม่ไหวแล้ววววว…โอยยยย…ออก…ออกแล้วววว…ซี๊ดดดดดด…”
แม่ยายกอดคอผมแน่น แล้วยกตัวขย่มขึ้นลงอย่างแรง ผมเกร็งเอวแอ่นท่อนควยเสยสวนเข้ารูหีเธออย่างจัง เสียงดังพลั่กๆ เธอขย่มจนเหงื่อท่วมตัว หน้าตาเหยแก แล้วกระตุกเฮือกร้องลั่น รูหีเธอทั้งขมิบทั้งตอดหัวควยผมอย่างแรงจนผมเสียววาบ แหกปากร้องลั่นแข่งกับเธอ น้ำเงี่ยนผมพุ่งกระฉูดใส่รูหีเธอเหมือนกับน้ำพุ ร่างของเธออ่อนยวบ ตัวผมเองก็เข่าอ่อนจนแทบจะไม่มีแรงยืน เลยต้องพาเธอมันนั่งพักที่ขอบเตียง แต่แม่ยายผมคงจะยังไม่อิ่ม เธอไม่ยอมให้ผมพักเลยครับ เธอขยับตัวลุกขึ้นจนท่อนควยผมหลุดออกจากรูหีของเธอ น้ำเงี่ยนในรูหีเธอก็ไหลทะลักอาบท่อนควยผมจนเยิ้มย้อย เธอรีบลงไปนั่งข้างล่างแล้วอ้าปากอมดูดท่อนควยผมเสียงดังจ๊วบๆ เธอกลืนกินน้ำเงี่ยนผมจนหมด จากนั้นเธอก็จับท่อนควยผมรูดเบาๆ แล้วก้มลงไปรัวลิ้นที่พวงไข่ของผม ท่อนควยผมที่เริ่มอ่อนตัวกลับแข็งโด่ขึ้นมาใหม่ เธอค่อยๆ เล็มเลียที่โคนท่อนควยจนขึ้นมาถึงหัวควย แล้วผมก็เสียววาบที่หัวควยเลยผงกหัวขึ้นมาดู เห็นเธออมหัวควยผมจนแก้มตุ่ย เธอเงยหน้าขึ้นมามองผมด้วยสายตาที่หงี่ร่าน แล้วผงกหัวรูดริมฝีปากไปตามท่อนควยช้าๆ
“อูวววว…โอวววว…เสียวจังครับ…อาาาา…ทำไมแม่ดูดเก่งแบบนี้…เสียวกว่าแมวดูดซะอีก…โอยยย…ซี๊ดดดดดด…”
เธอไม่ตอบผมเพราะท่อนควยผมคับเต็มปากของเธออยู่ แต่เธอกลับผงกหัวรูดปากเร็วขึ้นๆ ผมต้องหงายหลังลงไปอย่างเดิม แล้วเริ่มแอ่นควยเด้งสวนใส่ปากเธอบ้าง สักพักเธอก็คายท่อนควยผมออกมาแล้วเอามือรูดแทน พอผมลืมตาขึ้นมาก็เจอร่องหีของเธอกางอ้าลอยอยู่ตรงหน้าของผมแล้ว
“น้อยจ๋า…เลียให้แม่ด้วยสิ…แม่อยากเสียวอีกแล้ว…อูวววว…ซี๊ดดดดดด…”
ผมแลบลิ้นเกร็งพร้อมกับเอื้อมมือไปกดสะโพกแม่ยายลงมา จนลิ้นของผมเสียบเข้าไปในรูหีของเธอ ที่ยังมีน้ำเงี่ยนของผมค้างอยู่ รสชาติมันแปลกๆ ยังไงบอกไม่ถูก นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ลองชิมรสน้ำเงี่ยนของตัวเองเลยครับ ผมควานลิ้นในรูหีของเธอ จนน้ำเสียวของเธอทะลักออกมาผสมกับน้ำเงี่ยนของผม ผมผงกหัวลากลิ้นขึ้นไปที่ร่องก้นของเธอ แล้วรัวลิ้นที่รูก้น เธอถึงกับคายท่อนควยของผมออกจากปากแล้วร้องครวญคราง
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวววว…เสียวเหลือเกิน…อูวววว…ไม่เคยเจอเสียวแบบนี้เลย…ทำไมมันเสียวอย่างนี้…ซี๊ดดดด…โอวววววว…”
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล บันทึกการเข้า

แม่ยายผมส่ายก้นไปมาแล้วก้มลงไปดูดควยผมต่อ ผมก็ตามเลียไปตลอดแล้วเอานิ้วเสียบใส่รูหีเธอสองนิ้วพร้อมกัน ผมซอยนิ้วถี่ๆ แม่ยายผมก็เด้งสะโพกสวนกับนิ้วผม แล้วเธอก็ทั้งดูดทั้งรูดท่อนควยผมอย่างเร็ว จนทั้งผมและแม่ยายต่างก็เงี่ยนจนทนไม่ไหว
“อูวววว…น้อยจ๋า…เย็ดแม่อีกทีนะ…แม่อยากขย่มควยเธอเหลือเกิน…ขอแม่อีกทีนะ…อาาาาา…”
พูดจบเธอก็คลานลงไปที่คร่อมที่หว่างขาผม เธอจับท่อนควยผมจ่อที่ปากรูหี แล้วกดลงมาอย่างแรง ท่อนควยผมเสียบเข้าไปในรูหีเธอเสียงดังซ้วบ หน้าตาเธอเหยเก เพราะหัวควยผมเข้าไปชนกับมดลูกเธออย่างแรง ผมลุกขึ้นเอามือยกสะโพกเธอขย่มขึ้นลง แล้วดูดหัวนมให้เธอเสียวมากขึ้นอีก คราวนี้เธอเอามือเกาะที่ไหล่ผมแล้วยกสะโพกขย่มขึ้นลงอย่างแรง จนแก้มก้นเธอกระแทกกับหน้าขาผมเสียงดังสนั่น เธอขย่มอย่างเมามันส์ ผมก็เกร็งควยรับแล้วดูดหัวนมเธออย่างมันส์ปากเหมือนกัน
“โอยยยย….ซี๊ดดดด…มันส์เหลือเกินน้อยจ๋า…แม่ไม่ได้มันส์รูหีแบบนี้มานานแล้ว…อูวววว…น้อยต้องมาเย็ดแม่บ่อยๆ นะ…ซี๊ดดดด…เสียวววว…อูวววว…แม่จะออกอีกแล้ว…เสยควยแรงๆ เลย….โอวววววว…ซี๊ดดดดดด…”
“อูวววว…ผมก็มันส์เหมือนกันครับแม่…แม่ขย่มแบบนี้มันส์จริงๆ เลยครับ…โอวววว…อูวววว…ถ้ารู้ว่าแม่ขย่มเก่งแบบนี้ผมมาเย็ดแก้เงี่ยนให้แม่นานแล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…ผมก็จะแตกแล้ว…ขย่มให้ควยผมหักเลยครับแม่…โอยยยยยย…”
ผมโน้มตัวแม่ยายลงมาจูบปาก แล้วเด้งสะโพกเสยท่อนควยกระแทกรูหีเธอถี่ยิบ แม่ยายผมก็ไม่ยอมแพ้ พยายามขย่มรูหีสวนท่อนควยผมไม่หยุด
“โอยยยย…แม่ครับผมจะแตกแล้ว…เสียวหัวควยเหลือเกิน…อูยยยย…ขมิบรูหีไว้นะครับ…โอยยยย…ไม่ไหวแล้วววว…แตกกกก…แตกแล้ววววว…โอยยยยย…”
“แม่ก็ไม่ไหวแล้วววว…ซี๊ดดดดด…เสียวววว…เสียวเหลือเกิน…ไม่ไหวแล้วววว…กรี๊ดดดดดด…”
แม่ยายผมกรีดร้องเสียงหลง เมื่อโดนท่อนควยผมฉีดน้ำเงี่ยนพุ่งใส่รูหีอย่างแรง รูหีเธอขมิบรัดท่อนควยผมตามจังหวะที่ท่อนควยผมฉีดน้ำเงี่ยนออกมา สักพักเธอก็หมดแรงฟุบลงมาบนตัวผม เรานอนหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย
แล้วคืนนั้นผมกับแม่ยายเย็ดกันถึงเที่ยงคืน ผมน้ำแตกไปถึง 5 ครั้ง เธอไม่ยอมให้ผมหยุดเลย ไม่รู้ว่าทำไมถึงอดอยากมากถึงขนาดนั้น แล้วหลายวันต่อมาผมกับแม่ยายก็หาโอกาสเย็ดกันที่ในไร่บ้าง หลังบ้านบ้าง มันเป็นความสุขของเธอที่ยังอยากเสียวอยู่ ผมก็ต้องสนองตอบในฐานะที่เธอเป็นแม่ยายผม สำหรับแมวผมไม่เคยให้เธอขาดเลย เพราะแมวเมียผมก็เหมือนแม่เธอ แต่เธอไม่รู้หรอกว่าผมกับแม่เธอเย่อกันหลายครั้งแล้ว แม่ยายผมดูเปลี่ยนไป เพราะเธอแต่งตัวสวยขึ้น อารมณ์ก็ดีขึ้น จนเมียผมสงสัยว่าแม่เธอนั้นคงมีผู้ชายมาจีบเป็นแน่ ก็ดีไปที่เธอยังไม่สงสัยผม.

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More