ครูไม่ได้เป็นเกย์

เรื่องเสียว ครูไม่ได้เป็นเกย์

สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อแพน่ะ แพเรียนอยู่ชั้นม.ต้น ที่โรงเรียนพอมีชื่อเสียงอยู่บ้างแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องกันดีกว่าน่ะค่ะ แพเป็นเด็กเรียนที่ครูทุกคนก็บอกว่าเก่งเลยที่เดียว แต่ความซนและความเกรียนทำให้หลังเลิดเรียนต้องอยู่เล่นกีฬาที่โรงเรียนพอแพจะเดินไปโรงอาหารครูบิว ครูบิวเป็นครูฝึกสอน ที่ครูผู้หญิงที่สาวและแก่ชอบให้ท่าครูบิวหลายครั้งมาก ตอนนั้นฉันเดินผ่านห้องน้ำหลังโรงเรียนมีครูผู้หญิงคนนึง เปิดหน้าอกให้ครูบิวดูคงเงี่ยนหีสั่นหน้าดู แต่ครูบิวไม่สนใจหลอกค่ะเพราะครูผู้หญิงมีสามีแล้ว ต่อดีกว่านะค่ะ หลังจากที่ฉันเดินไปโรงอาหาร ครูบิวเรียกฉันเข้าไปห้องพักครู แต่ครูทุกคนกลับหมดแล้วสิค่ะ นี้แหละจุดเริ่มต้นแห่งความเสียว ครูบิวเรียกให้ฉันเข้าไปใกล้แล้วพูดว่า”ครูชอบหนูมานานแล้วขอครูน่ะคับ”ณ ตอนนั้น ฉันถูกครูดึงเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม ครูบิวอุ้มฉันไปวางที่โต๊ะ และถอดเสื้อผ้าฉันออกหมด ครูบิวจับนมฉันขย่ำอย่างไม่ถนอมดูดนมฉันอย่างหิวโหยเลียลงมาเรื่อยๆถึงข้างล่างที่หีของฉันลิ้นของครูบิวเลียดูดแตดเสียวขนฉันจับหัวครูบิวกดติดหีฉัน ครูบิวควักท่อนควยขนาด6นิ้วขึ้นมา โอ้โห่ ฉันอยากขึ้นไปขย่มให้มันรู้แล้วรู้ลอดไปเลย ครูบิวเอาท่อนควยมายัดใส่ปากฉัน ฉันทั้งอมทั้งดูดไข่คนใันแข็งตัวครูจับใส่รูหีฉันมันรู้สึกเจ็บเสียวๆปนกัน ครูบิวชักเข้าออกๆ ช้าๆเร็วๆอยู่หลายๆรอบครูบิวน้ำแตกใส่ฉันแต่ฉันยังไม่เสด ครูบิวให้ฉันแต่งตัวก่อนแล้วกลับบ้านก่อนวันอื่นเดี่ยวมาหาครูใหม่ แต่ระหว่างเดินลงตึกนี้สิค่ะ เจอครูตั้มครูคณิตที่ท่าทางเหมือนเกย์ เหมือนครูตั้มจะรู้ค่ะ เลยเรียกฉันเข้าห้องพักครูคณิต โอ้แอร์ในห้องคณิตเย็นมาก แล้วอยู่กันสองต่อสองถึงครูเค้าจะท่าทางเหมือนเกย์ก็เถอะมันรวมกับความเงี่ยนเมื่อกี้ ฉันสดุ้งเมื่อครูตั้มพูดว่า ครูรู้น่ะว่าเมื่อกี้ไปทำอะไรมา ฉันหน้าร้อนผ่าว ครูตั้มพูดต่อว่า ครูไม่ได้เป็นเกย์อย่างที่พวกเธอเอาไปคิดนินทราครูหลอกคับ ครูก็ชอบเธออยู่นานละ ถ้าไม่อยากให้ครูไปบอกผอ.ว่าเมื่อตอนเย็นก็ให้ครูเอาซะถึงครูไม่พูดฉันก็ยอมให้ครูเอาอยู่แล้ว แต่ตอนนี้มันใกล้6โมงแล้ว ฉันจึงต้องรีบกลับบ้านก่อน ครูตั้มขับรถไปส่งที่บ้านแล้วบอกว่า ไปอาบน้ำก่อนเดี่ยว1ทุ่มครูจะมารับ ฉันจึงรูปอาบน้ำแล้วบอกแม่ว่าวันนี้จะไปค้างบ้านเพื่อนเพราะพรุ่งนี้หยุด ตอน1ทุ่มครูก็มารับฉันวันนั้นฉันใส่เสื้อสายเดียวสีดำชั้นในสีแดงสีตัดกันกับสีผิวชวนมองกับกระโปรงขาวฟูๆบานๆสั้นเลยเข้าขึ้นมา พอขึ้นไปบนรถครูตั้มพูดว่า วันนี่หนูสวยมากเลยรู้ไหม ฉันกล้มหน้าครูเอามืออีกข้างที่ไม่ได้ขับรถมาจับมือฉันฉันหน้าแดงครูพูดว่า เป็นของครูน่ะ ก่อนที่ครูจะรีบขับรถไปที่บ้านของคนูหู้วว หลังใหญ่มาก ครูพาฉันขึ้นไปบนห้องครูแต่สิ่งที่ฉันต้องตกใจน่ะสิ คือ ภาพโป๊ที่ติดอยู่บนกำแพง ถูกตัดต่อเป็นหน้าฉันกับครูกำลังมีsexกัน อู้ววส์เห็นแล้วน้ำฉันเจิ่มรูหีเลยทีเดียว ครูไม่รู้ไปหื่นกระหายมาจากไหนพักฉันลงบนที่นอน ถอดเสื้อผ้าอย่างรวดเร็วทั้งฉันและครูอยู่ในสภาพโป๊ทั้งคู่ ครูไม่รอช้าจับฉันเอาท่สหมาอู้ววส์ครูตั้มควยใหญ่กว่าครูบิวมาก อ่าอ่า เสียงครางครูตั้ม เย็ดมันจังคราวหลังมาให้ครูเย็ดอีกน่ะเราเอากันทั้งคืนได้7รอบ เช้ามาฉันก็อาบน้ำแต่งตัว และครูก็ไปส่งฉันที่บ้าน หลังจากนั่นฉันก็จะให้ครูตั้มเย็ดมากกว่าและตอนไหนที่ครูผู้หญิงมาใกล้ครูตั้มฉันก็หึงหวงจนเพื่อนรู้ว่าฉันไรกับครูตั้ม พักหลังๆฉันจึงดูหวงควยครูเป็นพิเศษ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More