แฟนผมชอบโดนรุมเย็ดหี

ผมกับแนนเราแต่งงานกันมาเกือบ 3 ปีแล้ว เรื่องบนเตียงอาจจะเริ่มจืดชืดเลยทำให้แฟนผมชอบโดนรุมเย็ดหี อาจจะเป็นเพราะผมกับแนนเวลาเย็ดกันเราจะชอบเปิดหนังโป๊ตามไปด้วย โดยเฉพาะแนวสวิงกิ้ง จากที่แนนได้สนุกกับยามที่คอนโดผมมารอบนึง มาวันนี้มีเรื่องเสียวของแนนมาให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันอีกรอบ หลังจากที่แนนได้สนุกกับยามที่คอนโดไปแล้วหลัง ๆ แนนเริ่มกล้าที่จะพูดคุยกับผมอย่างออกรสออกชาติ ไม่ว่าจะเป็นให้ผมลองหาชายเดี่ยวมาร่วมสนุกกับเรา บางทีแนนก็นั่งเลือกในเน็ต แต่ผมก็ไม่อยากได้แบบนั้นเพราะสังคมสมัยนี้ไว้ใจใครไม่ได้

ถ้าเจอคนดีก็ดีไป ถ้าเจอแบบไม่สุภาพเราสองคนอาจจะเสียความรู้สึกและอาจจะ ไม่สนุกอย่างที่ตั้งใจไว้ เราเลยคิดกันว่าขอแบบคนที่เราไม่รู้จักกันจริง ๆ ดีกว่า แนนออกไอเดียว่าอยากใส่แบบสั้น ๆ ไปโชว์เรียกน้ำย่อยตามสวนจตุจักรก่อน ซึ่งเราเคยทำแบบนี้มาแล้ว ผมเลยออกไอเดียว่าไหน ๆ ก็เป็นวันหยุด ไปตามชายทะเลดีกว่า ถือโอกาสไปพักผ่อนด้วย ไม่ได้ไปนานแล้ว แนนก็โอเคแกมดีใจที่ได้เปลี่ยนบรรยากาศ

ผมเลือกไปบางแสนเพราะใกล้และที่พักก็ไม่แพง แนนใส่ชุดได้เร้าอารมณ์ผมมาก แนนใส่กระโปรงสีฟ้าเป็นเนื้อผ้าซาตินทั้งเบาและสั้น เสื้อสายเดี่ยวสีขาว ตอนแรกแนนเลือกใส่กางเกงในสีดำลูกไม้ แต่ผมเห็นว่ามันไม่แมทช์กับกระโปรงเท่าไหร่ เลยเปิดลิ้นชักหยิบจีสตริงสีขาว เป็นลูกไม้ด้านหน้าทั้งตัวมาให้แนนใส่แทน ผมเลือกให้แนนใส่แบบนี้เพราะถ้ามีใครมองลอดใต้กระโปรงแนนคงจะได้เห็นหมอยและกลีบหีของแนนได้ง่ายกว่ากางเกงในสีดำ

เราสองคนขับรถออกจากกรุงเทพไม่ถึงสองชั่วโมง ก็ถึงบางแสน ผมเปิดบังกาโลตรงข้ามชายหาด แต่เนื่องจากไปสองคนพนักงานดันไม่ให้เปิด แล้วเลือกให้ผมไปอยู่หลังด้านใน ๆ สำหรับสองคนแทนและเป็นห้องแอร์ ( เดินโคตรไกล ) แนนเองก็ดูเหมือนมีความสุขและก็คงตื่นเต้นอยากโดนรุมเย็ดหีไม่น้อย เราเก็บของกันเสร็จ ก็ไปหาอะไรกินที่ริมชายหาด วันนี้คนไม่เยอะมาก ผมเลือกที่จะนั่งโต๊ะใกล้ทะเลมากที่สุด แต่คนเช่าโต๊ะมันก็ไม่ให้อีก

เพราะสำหรับครอบครัวเท่านั้น ( อะไรกันอีกเนี่ย ) แล้วก็ชี้ให้นั่งแถวหลัง ๆ มีเตียงผ้าใบสองตัววางอยู่ ผมก็โอเคเพราะมันก็หันหน้าออกชายทะเล แม้จะมีคนที่นั่งอยู่แล้วบังวิวไปหน่อยก็โอเค แนนลงไปนั่งที่เตียงผ้าใบ ผมมองก็เสียวตามไปด้วย แต่แนนทำท่าจะหย่อนก้นนั่ง กระโปรงด้านหลังแนนก็แทบจะโชว์ก้นไปแล้ว ผมรีบเอามือไปปิดชายกระโปรงนิดหน่อย เรากินอาหารทะเลกันไป พวกผุ้ชายที่เดินผ่านไปมาโต๊ะเราก็มองแนนกันใหญ่ กับกระโปรงสั้น ๆ แล้วนอนเตียงผ้าใบ

พี่ ๆ ที่อ่านก็คงรู้ว่ามันจะเลื่อนถลอกไปสักขนาดไหน แต่ผมกับแนนก็ไม่สนใจอะไร เพราะเราตั้งใจมาโชว์อยู่แล้ว แต่ยังไม่มีเจอที่ดูถูกใจเท่านั้น เรานั่งกินกันสักพัก โต๊ะข้างหน้าเราแบบ 4 ที่ ที่ว่างอยู่ก็มีกลุึุุ่่่่มผู้ชายมานั่งกัน ตอนนี้บังวิวเราแทบหมดแล้ว เรากินกันไปก็มองกลุ่มพวกนั้นไปด้วย ( จะให้มองไปทางไหนหละเนี้ย ) ผมหันไปมองแนน แนนก็เหมือนรู้ใจ เพราะกลุ่มผู้ชายโต๊ะข้างหน้ามากัน 3 คน หุ่นมีพุงหน่อย ๆ เหมือนพวกเจ้าของบริษัท

เรานั่งกันไปสักพักผมกับแนนก็เริ่มเอนตัวนอนที่เตียง ผมหยิบแว่นกันแดดสีดำเข้มให้แนนใส่ ส่วนผมเองก็เป็นแบบปรอท เราสองคนแกล้งนอนคุยกัน แนนตอนนี้คงเริ่มแยกขาออกโชว์หีไปแล้ว ผมมองผ่านแว่นกันแดด เห้นพวกนั้นมองมาทางแนนกันใหญ่ เขาคงไม่รู้ว่าผมมองอยู่เพราะแว่นเป็นปรอท สายตาพวกนั้นทำเอาก็ควยแข็งแล้วกัน แต่ละคนแอบมองหีแนนกันใหญ่คงอยากรุมเย็ดหีแนนมาก แนนเองก็นอนเอียงหน้าเหมือนคนหลับ

เราแกล้งนอนกันสัก 10 นาที ผมก็พงกตัวขึ้นไปกินน้ำแล้วแกล้งปลุกแนนให้ลุกขึ้น พวกนั้นรีบหันหน้าไปทางอื่นกันใหญ่ แนนกระซิบบอกผมว่าน้ำหงี่เธอไหลเอ่อรูหีหมดแล้ว อีกอย่างแนนปวดฉี่ด้วย ผมเลยส่งกุญแจให้แนนไปฉี่ที่ห้องพัก เพราะเราก็จะลุกกลับห้องอยู่แล้ว ผมชวนแนนไปซื้อของที่เซเว่นก่อน แต่แนนปวดฉี่มาก ผมก็เลยให้แนนเดินกลับห้องพักไปก่อน ผมซื้อของเสร็จก็แวะซื้อส้มตำที่แนนชอบ แต่รอนานมากอยากรู้เหมือนกันว่าจะอร่อยขนาดไหน

พอเสร็จก็เดินกลับที่พัก เดินเกือบจะถึงห้อง ผมก็ได้ยินเสียงครางดังลอดออกมา มั่นใจเลยว่าเสียงแนนแน่ ๆ ตอนนี้ในหัวผมยังงงอยู่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่หน้าห้องมีรองเท้า 2 คู่วางอยู่ ผมแนบหูฟังที่ประตู ได้ยินเสียงแนนครางชัดเจน แล้วก็เสียงผู้ชายพึมพำกันอยู่ ผมมองลอดผ่านผ้าม่านหน้าต่าง แม้จะไม่ถนัด แต่ก็เห็นภาพแนนกำลังโดนรุมเย็ดอยู่ ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นผู้ชายสองคนที่นั่งโต๊ะข้างหน้าเรานี่เอง

ผมแอบดูแนนกำลังนอนถ่างขาให้พวกนั้นเย็ด ทั้ง ๆ ที่ยังใส่เสื้อผ้าอยู่ครบ จะผิดก็มีแต่กระโปรงที่ถูกถลกมาไว้ที่เอว ดูหน้าแนนตอนนี้คงเสียวหีมาก คนนึงตอนนี้กระแทกควยใส่แนนไม่ยั้ง คงใกล้จะน้ำแตก อีกคนก็ซอยลำควยในปากแนน ผมแอบดูทั้งสองคนที่กำลังสนุกกับแนนจนเสร็จสมกันทั้งสองคนเกือบพักใหญ่ ๆ  ผมเห็นพวกนั้นคุยอะไรกับแนนได้ยินไม่ถนัด แล้วก็หอมแก้มแนนกันคนละที ผมรีบเดินไปแอบใกล้ ๆ

พอพวกนั้นเดินไปไกล ผมก็เคาะประตูเรียกแนน แล้วเฉลยว่าผมแอบดูแนนสนุกกับพวกสองคนนั้นอยู่ แนนก็พูดทีเล่นทีจริงยิ้ม ๆ ว่า แหมไม่เข้ามาช่วยเลยนะ ผมก็บอกว่าดูจนน้ำแทบแตก ผมถามแนนว่าเป็นไงมาไงพวกนั้นถึงมาเย็ดแนน แนนเล่าให้ผมฟังว่า พอเธอเดินใกล้จะถึงห้องก็มีพี่สองคนนั้นเดินตามมา แนนนึกว่าผมเตี้ยมกับพวกนั้นให้มาเย็ดแนน เธอเลยไม่สงสัยอะไร ผมพาแนนไปนั่งที่เตียง แล้วให้แนนยกขาขึ้นถ่างออก

ผมสำรวจสภาพรูหีแนนตอนนี้ ยังไม่ช้ำมาก อาจเป็นเพราะพวกนั้นควยไม่ใหญ่เท่าไหร่ แนนบอกผมว่าเธอยังไม่เสร็จ แล้วขอร้องให้ผมเย็ดเธอต่อ ผมเลยพาแนนเข้าห้องน้ำทำความสะอาดที่พวกนั้นทิ้งคราบน้ำควยแตกในไว้เต็มรูหี แล้วก็จับแนนเย็ดในห้องน้ำไปยกนึงจนมั่นใจว่าแนนเสร็จแน่ ๆ แล้ว เราก็มานอนพักกันที่เตียง ยังไม่ทันจะหลับ ก็มีเสียงแขกมาเปิดที่พัก เสียงรถดังสนั่นเข้าใจว่าคงไปแต่งท่อมา

ผมแอบแหวกม่านดูก็เป็นพวกคนงาน 4 คน มาเปิดห้อง คงเป็นทางผ่าน หรือไม่ก็รับจ้างทำงานแถวนั้น ผมรีบเดินไปสะกิดแนนให้มาดู ผมพูดทีเล่นทีจริงว่า 4 คน เหมือนในหนังเลยเนอะ แนนรีบชิงพูดสวนกลับมา แหม อยากดูแนนโดนเรียงคิวรุมเย็ดหีหรือไง ผมเลยสวนว่า ถ้าโดนเรียงคิวรุมเย็ดหีเหมือนในหนังแนนกล้าไหมหละ แนนบอกถ้าผมไม่หวงเธอก็อยากจะลองดู แต่เธอบอกผมว่าจะขอแบบแค่โชว์ก่อนนะ จะได้เนียน ๆ หน่อย

ผมรีบตกลงทันที เพราะเป็นความหวังเดียวที่จะเห็นแนนโดนเรียงคิวรุมเย็ดหีกับคนแปลกหน้าอีกรอบ ผมกับแนนคุยกันว่าผมจะแกล้งเดินออกไปซื้อของปากทาง แล้วแนนก็หาทางโชว์เองแล้วกัน ผมใส่เสื้อผ้าแล้วเดินออกจากห้องมองไปห้องข้าง ๆ เข้าห้องไปกันหมดแล้ว ผมรีบเดินออกไปสักระยะ 30 เมตร แล้วแอบอยู่ในกำแพงข้าง ๆ ห้องพักอีกหลัง ตำแหน่งนี้ทำให้มองเห็นห้องผมและห้องพวกนั้นได้ชัดที่สุด ผมนั่งดูสักพักพวกนั้นก็ออกมาขนของเข้าในห้องอีกรอบ

ตอนนี้เองที่แนนเปิดประตูออกมาในมือมีไม้กวาดในห้อง แล้วทำท่าจะกวาดพื้นหน้าห้อง ผมเพิ่งรู้ว่าแนนเธอไปเปลี่ยนชุดเป็นกางเกงขาสั้นรัดรูป ซึ่งเป็นกางเกงตัวเก่งของแนน ใส่แล้วหีแนนจะอูมน่าจับมาก เสื้อก็สายเดี่ยวตัวเดิม ผมเห็นพวกนั้นมองแนนกันใหญ่ ผมอยากได้ยินเสียงพูดคุยกันชัดขึ้น ผมเดินอ้อมไปอีกทางเพื่อที่จะไปอยู่ด้านหลังห้องพัก ตอนนี้ทั้งเสียงทั้งภาพชัดมาก อีกอย่างถ้าแนนโดนลากเข้าไปไม่ว่าห้องพวกนั้นหรือห้องผม ผมก็สามารถดูได้เหมือนกัน

พวกนั้น : แหมกลางค่ำกลางคืนแบบนี้ยังมีสาว ๆ ให้เห็นอีกเหรอเนี่ย
แนน : หันไปทางพวกนั้นแล้วยิ้ม
พวกนั้น : มาพักคนเดียวเหรอครับ ( คนนึงชวนแนนคุย )
แนน : ค่ะ แล้วพี่ ๆ หละ มาเที่ยวเหรอ
พวกนั้น : มารับจ้างงานรับเหมาแถวนี้ครับ
แนน : พยักหน้าเหมือนรับรู้
พวกนั้น : มีอะไรให้พี่ช่วยบอกนะ
แนน : คงไม่มีค่ะ แค่กวาดพื้นนิดเดียว

ตอนนี้ผมดูสายตาเจ้าคนนี้มันคงสนใจแนนมาก ส่วนพวกเพื่อน ๆ มันยังอยู่ในห้องกันอยู่

พวกนั้น : แล้วนี่มาเที่ยวเหรอ
แนน : ใช่ค่ะ แต่แนนมาก่อนล่วงหน้าวันนึง เพื่อน ๆ จะตามมาพรุ่งนี้ ( แฟนเรานี่ก็เนียนเหมือนกันนะเนี่ย )
พวกนั้น : แล้วกินอะไรหรือยังครับ
แนน : ยังค่ะ
พวกนั้น : เดี๊ยวพวกพี่จะตั้งวงหน้าห้อง เวลาเพื่อนพี่เมามันเสียงดังหน่อย ถ้ารบกวนต้องขอโทษไว้ก่อนแล้วกันนะ
แนน : ไม่เป็นไรค่ะ ดีซะอีกจะได้ไม่เงียบ วังเวง ( เนียนได้อีก )

พวกนั้นกำลังตั้งวงหน้าห้อง แนนก็ยังสาละวนอยู่หน้าบ้านไปเรื่อย

พวกนั้น : ถ้าน้องไม่มีไรทำมานั่งคุยกับพวกพี่ได้นะ อย่าถือสาคนเมาหละ
แนน : งั้นแนนเอาขนมในห้องแบ่งให้พี่ ๆ ไว้แกล้มเหล้าด้วยแล้วกัน
พวกนั้น : ดีเลย ๆ

แนนเข้าไปในห้องแล้วหยิบถุงขนม 4-5 ห่อ ออกมาแล้วเดินไปสมทบกับพวกนั้น แนนนั่งข้าง ๆ คนที่ชวนแนนคุย พวกนั้นคงมองหีอูม ๆ ของแนนกันเพลินแล้วหละ เพราะกางเกงตัวนี้นั่งขัดสมาธิยังไงก็เห็นหีเป็นลูกอยู่ดี พวกนั้นดื่มกันไปก็ชวนแนนคุยกันไป ผมเห็นตาแต่ละคนวนเวียนอยู่กับหน้าอกและหี และรู้เลยว่าแนนก็คงเสียวไม่น้อย ระยะเวลาที่ผมซุ่มดูอยู่ผ่านไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง คนที่ชวนแนนคุยบ่อย ๆ เริ่มเขยิบมาใกล้ๆแนนมากขึ้น

แนนเองก็เหมือนรู้งานโน้มตัวไปตักอะไรกินที คนตรงข้ามก็มองลอด สายเดี่ยวเข้าไปเห็นนมขนาด 32 ได้สบาย ๆ คนที่ชวนแนนคุยบ่อย ๆ ตอนนี้คงไม่อยากเสียเวลาไปมากกว่านี้อีกแน่ ผมเห็นมันเอาแขนไปกอดตัวแนนไว้

พวกนั้น : คืนนี้น้องอยู่กับพวกพี่ดึกหน่อยนะครับ
แนน : ไม่ไหวหละพี่นี่ก็ดึกแล้ว
พวกนั้น : งั้นถ้าจะไปนอน งั้นพี่ขออะไรหน่อยได้ไหมหละ
แนน : อะไรค่ะ
พวกนั้น : ก็พี่เห็นนมน้องแนนมันโตอยูในเสื้อ ไม่รู้ว่าน้องตั้งใจโชว์ให้พวกพี่ดูหรือเปล่า ดูสิพวกเพื่อนพี่มันมองกันใหญ่
แนน : เปล่านี่ก็แค่เสื้อ ไม่ได้ถอดซะหน่อย
พวกนั้น : งั้นพี่ขอดูนมน้องได้ไหม ถ้าให้ดูแล้วพี่จะให้ไปนอน
แนน : คนเมาจะเชื่อได้ไหมเนี่ย
พวกนั้น : เชื่อได้สิ ยังไม่เมาด้วย

แนนร่นสายเดี่ยวที่หัวไหล่ลงเผยเต้าคู่งามให้พวกนั้นมองอย่างเต็มตา

พวกนั้น : น้อง นี่ขนาดยังอยู่ในยกทรงยังน่าจับเลย

คนนั่งข้างแนนเอื้อมมือมาด้านหลังช่วยถอดตะขอยกทรงออก แนนเอามือปิดหน้าอกไว้เชิงเอียงอายเล็กน้อย อีกคนจับมือแนนออก ผมเห็นพวกนั้นเชยชมหน้าอกแนนจนแทบจะเอาหน้าเข้ามาใกล้ๆ

พวกนั้น : นมน้องสวยจังเลย ขนาดเท่าไหร่ครับเนี่ย
แนน : ประมาณ 32 คะ
พวกนั้น : พี่ขอสัมผัสหน่้่อยได้ไหมหละ
แนน : ไหนบอกจะดูอย่างเดียวไงหละ
พวกนั้น : ก็มันน่าจับซะขนาดนี้ ใครเห็นก็อยากจับ

ตอนนี้ช่วงบนแนนเปลือยเปล่านั่งท่ามกลางพวกหื่น 4 คน พวกนั้นเริ่มล้อมแนนเข้ามาใกล้มากขึ้น คนนึงอื้อมมือไปจับนมแนน ผมเห็นแนนแอ่นอกสู้มือพวกนั้นไม่เท่าไหร่อีกคนก็ก้มหัวลงไปดูดดุนหัวนมอีกข้าง ตอนนี้แนนเองคงอารมส์กระเจิดกระเจิง ผมเห็นแนนเงยหน้าซุ๊ดดปาก แนนคงจะเสียวและก็คงจะรู้ว่าเหตุการ์ณข้างหน้าจะเป็นยังไง

ส่วนผมตอนแรกคิดอยากจะเปิดเผยตัว แต่ผมว่าอยู่ในสถานะแบบนี้จะเสียวกว่าเยอะ ผมนั่งดูพวกนั้นรุมหน้าอกแนนกันอยู่ทั้งสองข้าง ทั้งสี่คนสลับกันแย่งจับแย่งดูดกันพัลวัน

พวกนั้น : สุดยอดเลยน้อง แผล็บๆๆ จ๊วบๆๆ
แนน : โอ้วววพี่ขา ซี๊ดดดด

ผมเห็นอีกสองคนตอนนี้มันควักควยออกมารูดกันแล้ว และปล่อยให้อีกสองคนเล่นเสียวกับแนนแทน

พวกนั้น : พี่สองคนเอาก่อนเลยนะ เดี๊ยวพวกผมรอรอบหลัง
พวกนั้น : ได้ๆ ขอบใจเว้ย
แนน : อู้ยยยยซี๊ดดดดด อ่าาาส์
พวกนั้น : เสียวมากไหมจ๊ะ
แนน : ส ส เสียวค่ะ

สองคนนั้นจูงมือแนนให้ลุกขึ้น แล้วอุ้มแนนเข้าไปที่ห้องพวกมัน ผมรีบย่อง ๆ ไปที่หน้าต่างห้องพวกมัน มันจับแนนวางที่เตียง แนนคงเสียวมากถึงกับนอนลูบไล้หน้าอกตัวเอง เหมือนพวกดาราในหนังโป๊ ผมเห็นพวกนั้นเริ่มแก้ผ้าออก พวกนั้นควยไม่ใหญ่เท่าไหร่ แต่ก็ถือว่ามาตรญานชายไทย คนนึงเดินไปที่ปลายขาแนน แล้วจับกางเกงแนนรูดลงไปที่ปลายเท้า ส่วนอีกคนจับควยเข้าไปจ่อที่ปากแนน

แนนเองก็อ้าปากรับอย่างเต็มใจ แต่เหมือนมันคงจะเงี่ยนมาก มันจับหัวแนนแล้วซอยควยในปากแนน จนผมเห็นแนนบางทีก็จะสำลัก มันคงตั้งใจจะเสร็จในปากแนนแน่ ๆ ส่วนอีกคนกำลังเลียหีแนนอยู่ จากมุมที่ผมอยู่ มองไม่เห็นหีแนน จะเห็นแต่หัวคนนั้นซุกลงไปที่หว่างขาแทนพวกนั้นเล่นแนนสักพักอีกสองคนที่นั่งข้างนอกก็เดินเข้ามา

พวกนั้น : เฮ้ยยเอ็งสองคนมาบนเตียงเลยดีกว่า

นั่นมันจะลงแขกรุมเย็ดหีแนนแน่ ๆ แล้ว ตอนนี้ในห้องผู้ชาย 4 แนนคนเดียว ผมยืนลุ้นว่าแนนจะโดนอะไรมั่ง ตอนนี้ผมเริ่มมองเห็นแนนยากขึ้น จะเห็นก็แต่ผู้ชายสองคนกับเต้าสองข้าง อีกคนก็ซอยควยในปากแนน อีกคนก็เลียหีแนนอยู่ พอสักพักคนที่เอาควยให้แนนดูดก็ถอนควยออกจากปากแนน

พวกนั้น : พี่น้องเขาดูดเก่งหวะ ผมไม่ไหวแล้ว ขอเปิดก่อนนะ
พวกนั้น : เออ ๆ ถนอมหน่อยนะ ยังเหลืออีกตั้ง 3

พวกนั้นมันสลับตำแหน่งกันคนที่เลียหีก็จับควยให้แนนดูดต่อ ส่วนอีกคนก็จับขาแนนถ่างออกแล้วสอดควยเข้าไปที่หี มันกระเด้าแนนแรงมาก จนแนนถอดควยออกจากปาก แล้วคราง ซี๊ดดดซ๊าดดด

แนน : ซี๊ดดดอ่าสส์ โอ้ยยพี่ลึก โอ้ยยพี่

คนนั้นไม่สนใจกระเด้าแนนอย่างเร็ว

คนที่เย็ด : อู้ยยน้องเอ๋ยย รูหีสุดยอด

มันซอยเอวเร็วมาก สักพักมันก็ถอนควยออกมาชักใส่หน้าท้องแนน น้ำควยมันออกมารดหน้าท้องแนน มันรีบวิ่งไปหยิบผ้ามาเช็ดน้ำมันเอง ส่วนผมเองตอนนี้ก็ชักว่าวด้วยความเสียว ไม่นึกว่าจะเห้นแนนกล้าลองเสียวกับชายหมู่ขนาดนี้ ตอนนี้อีกคนจับแนนกระเด้าอยู่ในท่าหมา ปากแนนก็ดูดควยสองคนที่เข้ามาทีหลัง แนนกระเด้งตัวตามแรงกระเด้า เสียงควยกระแทกพั๊บๆๆๆ แนนดูดควยไปก็ครางไป

ผมว่าคืนนี้เธอคงอิ่มควยแน่ ๆ ผมยืนดูพวกนั้นสลับกันเย็ดแนนเกือบ ๆ สองชั่วโมง คนจะสองสามยก บางคนจับแนนอุ้มแตงมั่ง ให้แนนขย่มพวกมันจนครบทั้ง 4 คนมั่ง ผมดูนาฬิกาจะปาเข้าไปตี 1 พวกมันพอรุมเย็ดแนนจนพอใจ คนนึงก็จับแนนใส่เสื้อผ้าแล้วอุ้มแนนกลับมาที่ห้องเราสองคน แล้วก็เดินกลับห้องไป ส่วนผมทิ้งเวลาสักพัก กลัวมันจะเดินกลับมาเย็ดแนนต่อ

ผมดูพวกมันนอนหลับไหลไปแล้ว คงเมาด้วย พอแน่ใจว่ามันไม่มาอีกที ผมก็ย่องไปด้านหน้าห้อง แล้วค่อย ๆ เปิดห้องเข้าไปหาแนน ที่นอนอ่อนเพลีย ผมดูสภาพหีแนน มีแต่น้ำเงี่ยนกรังที่หี ผมหยิบผ้าชุบน้ำมาทำความสะอาดหีแนนให้จนสะอาด ผมกระซิบแนนว่าเป็นไงมั่ง แนนบอกแสบหี แล้วถามผมกลับว่าแอบดูอยู่หละสิ ผมตอบ อืมมใช่ เสียวมากเลย ผมหอมแก้มแนนไปสองที แล้วเราก็หลับไปทั้งสองคน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More