น้องชายสามี ดอใหญ่

เรื่องเสียว น้องชายสามี ดอใหญ่

โม ไม่คิดเลยว่าจะทุกอย่างจะเป็นแบบนี้ ตอนนี้ โม รู้สึกเสียใจ ที่ทำให้คนที่รัก โม ต้องเจ็บปวดทรมาน โมหวังว่า สักวันหนึ่งถ้าเค้ารู้เรื่องราวเหลานี้เค้าจะให้อภัยโม ไม่โกรธเกลียด โม…. โมอายุ 26 แล้วค่ะ โมตัดสินใจแต่งงานกับ พี่ลุค ทันทีที่เรียนจบ พี่ลุคเป็นคนดีมาก คอยดูแลเอาใจใส่โมตลอด ตอนเรียนก็คอยช่วยติวให้ ไม่ว่าโมอยากได้อะไร เค้าก็จะพยายามหามาให้ ตั้งแต่สมัยอยู่มหาลัย โมจะมีคนมาตามจีบตลอด ถึงทุกวันนี้ก็ยังมี บางคนก็บอกโมสวย ผิวขาวดี บางคนก็บอกโมหุ่นดี แต่โมไม่เคยคิดนอกใจพี่ลุคเลย ในใจโมมีแต่เค้าคนเดียว

หลังจาก แต่งงานกัน เราตัดสินใจซื้อคอนโดอยู่ด้วยกันแถวๆ ลาดพร้าว โมเรียนโทการเงินอยู่ ส่วนเป็นพี่ลุคเป็นหมอผ่าตัด เค้าพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างฐานะ ทุกอย่างก็มีความสุขดีค่ะ เรื่องบนเตียงก็ราบเรียบปกติ ซึ่งโมก็รู้สึกพอใจแล้ว เพราะพี่ลุคเป็นผู้ชายคนแรกของโม เราคงอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขถ้าไม่มีเรื่องนั้นเกิดขึ้น วันนั้นโมยังจำได้ เป็นวันเสาร์ โมกำลังกวาดห้องอยู่… กิ๊งก๊องๆ เสียงออดหน้าห้องดังขึ้น โมลุกเดินไปเปิดประตู

”อ้าว โอ๊ต มาหาพี่ลุคเหรอ”
เป็น น้องชายของพี่ลุคค่ะ ชื่อโอ๊ต โมเคยเจอเค้าอยู่ไม่กี่ครั้ง โมยอมรับว่าพี่น้องคู่นี้ หน้าตาคล้ายๆ กันแต่นิสัยแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พี่ลุค จะเป็นคนที่ค่อนข้างเรียบร้อย ดูภูมิฐาน แต่น้องชายเค้ากลับดูเกเร ชอบหาเรื่อง เหมือนพวกนักเลง
ใช่ครับ หรือพี่โม คิดว่าผมมาหาพี่เหรอ’ มาถึงก็กวนเลยนะ โมคิดในใจ

งั้นเข้ามาก่อนสิ พี่ลุคไปทำธุระ เดี๋ยวก็กลับ’

เรา สองคนนั่งคุยกันสักพัก โมยอมรับว่าวันนั้นโมก็แต่งตัวไม่เรียบร้อยด้วย เพราะว่าไม่ได้คิดจะออกไปไหน โมเป็นคนมีหน้าอกใหญ่ค่ะ เวลาใส่เสื้อฟิตๆ มันจะดันออกมาเป็นลูกฟัก โมรู้สึกว่าสายตาของน้องชายสามีนั้น แอบมองร่องอกโมอยู่ตลอด โมพยายามจะไม่คิดอะไรนะ เห็นเค้าเป็นน้องชาย สักพักพี่ลุคก็กลับมา เราก็เลยนั่งคุยกัน ถึงได้รู้ว่า โอ๊ต ตอนนี้โดนไล่ออกจากหอพักนักศึกษา เพราะโดนจับได้ว่าแอบสูบกัญชา พอพ่อกับแม่รู้เรื่องเลยจะเรียกให้กลับไปนอนที่บ้าน แต่โอ๊ตไม่ยอม เลยจะขอมาพักอยู่กับพี่ลุคแทน จนกว่าจะเรียนจบ
นะ พี่ ผมขออยู่ด้วยสัก 1-2 ปี เดี๋ยวก็เรียนจบแล้ว’ โอ๊ตพูดพร้อมทำหน้าตาน่าสงสาร พี่ลุคหันมามองหน้าโม ขอความคิดเห็น โมเลยตอบไปว่า

โมแล้วแต่พี่ลุคค่ะ โอ๊ตก็เหมือนน้องชายโมคนหนึ่ง’

ได้ ยินแบบนี้ พี่ก็สบายใจ โมจะได้มีคนคอยอยู่เป็นเพื่อนด้วย’ ตาโอ๊ต ได้ยินแบบนี้ ก็ดีอกดีใจ ทำท่าขอบคุณพี่ลุคกับโมยกใหญ่ โมไม่รู้เลยว่าการตัดสินใจในวันนั้น จะทำให้ชีวิตของโมเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

หลังจากวันนั้น โอ๊ตก็เขามาอยู่ในห้องของเรา เขาพยายามทำตัวดีค่ะ แต่ก็ไม่วายคอยแซวทะลึ่งๆ กับโมอยู่ตลอด จนโมเริ่มชิน พักหลังๆ เวลาโอ๊ตแซวเช่น

พี่โม ชุดนี้เอ๊กซ์จังเลยพี่’ โมก็จะตอบกลับไปว่า

แน่นอน พี่สวยอยู่แล้ว’

เรา ก็หยอกล้อกันไปมาแบบนี้ โอ๊ต เป็นคนที่ตรงกันข้ามกับพี่ลุคโดยสิ้นเชิง ทั้งรูปแบบการใช้ชีวิต และความคิด พี่ลุคไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ หรือเที่ยวเตร่เลย นานๆ ถึงจะไปที ส่วนโอ๊ต เอาทุกอย่างค่ะ สูบบุหรี่ กินเหล้า เที่ยวกลางคืน เอาหมดแถมยัง สักรายที่ตัวด้วย เพราะเวลาอยู่บ้าน โอ๊ตจะชอบไม่สวมเสื้อ ใส่แต่กางเกงบอลตัวเดียว เดินไปเดินมา โมก็มอง เหมือนกันนะค่ะ เพราะโอ๊ตดูรูปร่างแข็งแรง บึกบึนดี โมก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน เหมือนกับว่า สมชายชาตรีอะไรประมาณนั้นมั้งค่ะ จนหลังๆ นี้โอ๊ตเริ่มออกลาย เวลาพี่ลุคไม่อยู่ โอ๊ตจะชอบพาผู้หญิงมานอนที่ห้อง เป็นประจำ ส่วนใหญ่ก็เป็น นักศึกษาแหล่ะค่ะ บางคนก็สวยดูดี จริงๆ โมก็ไม่อยากไปยุ่งนักหรอกค่ะ ถ้าเสียงครวญครางมันไม่ดังมาเข้าหูของโม บางทีก็ดังนานเป็นชั่วโมงเลย จนโมรู้สึกเริ่มมีอารมณ์ไปตามกับพวกเค้า ไม่อยากจะคิดว่าพวกเค้าทำอะไรกัน ทำไมถึงได้ดูมีความสุขสยิวเนิ่นนานขนาดนี้

วันนี้ก็เหมือนกัน

โอยยย….อา……อา……พี่ โอ๊ต อ๊า…….อ๊า…….อูยยยย’ เสียงครวญครางของหนุ่มสาวคู่นี้ ดังซีดซาด……..กันลั่น จนโมหน้าแดง ใจเต้นไม่เป็นส่ำ ยิ่งอยู่ในห้องยิ่งได้ยินเสียงชัดเพราะห้องเราติดกัน จนโมต้องออกมานั่งดูทีวีที่ห้องรับแขกแทน ยอมรับว่าตอนนี้รู้สึกตัวร้อนมากๆ กางเกงในโมก็เริ่มแฉะแล้ว สักพักเสียงครวญครางก็เงียบลง โอ๊ตก็เดินออกมา โดยผันผ้าเช็ดตัวไว้

”อ้าว พี่โม มาทำอะไอยู่ตรงนี้”

”ป่าวนี้ พี่ก็ดูทีวี อยู่”  โมไม่กล้าสบตาโอ๊ตเลยค่ะ รู้สึกใจเต้นแรงมาก โอ๊ตทำหน้ายิ้มๆ ทะเล้นๆ ก่อนจะพูดว่า

”หรือ ว่าพี่แอบฟังพวกผม”

”บ้าเหรอ ใครจะไปแอบฟังพวกเธอกัน” โมตกใจอายหน้าแดงเลย

”เหรอ จริงๆ ผมก็กะให้พี่โมได้ยินนั้นแหละ 555+” โอ๊ต หัวเราะ พูดหน้าตาเฉย ก่อนเดินไปกินน้ำแล้วกลับเข้าห้องได้ ยินเข้าบ่อยๆ โมก็เกิดอารมณ์นะ หลังๆ นี้เวลามีเซ็กส์กับพี่ลุค โมจะมีอารมณ์มาก จนพี่ลุคถึงกับพูดว่า ทำไม โม ดูเร่าร้อนจัง จนเค้าเสร็จเร็วขึ้นเยอะ บางครั้งมีกัน 10 นาทีก็เสร็จแล้ว โมก็ไม่ว่าอะไรหรอกค่ะ ขอแค่พี่เค้ามีความสุขก็พอ แต่ก็ยอมรับนะค่ะ ว่าโมเริ่มแอบมองโอ๊ตบ่อยขึ้น เวลาโอ๊ตมองมาโมก็จะหันหน้าหนี โอ๊ตเองก็คอยมองโมเหมือนกันค่ะ โมรู้สึกสนใจโอ๊ตขึ้นมา เหมือนเวลาอยู่ใกล้ๆ เค้าแล้วมันตื้นเต้นยังไงไม่รู้ โมก็รู้นะว่าแบบนี้มันไม่ถูก เค้าเป็นน้องชายแท้ๆ ของสามี…..

จนวันหนึ่ง ก้โอ๊ตพาเพื่อนมากินเบียร์ที่ห้องค่ะ วันนั้นโมเลิกเรียนเร็ว พอกลับมาถึงห้องเห็นผู้ชายอยู่เต็มไปหมด
อ้าว พี่โม ทำไมวันนี้กลับเร็วจัง มากินกับพวกผมมั้ย? โอ๊ตส่งเสียงชวน แต่เพื่อนๆ ของโอ๊ตสิ จ้องโมตาเป็นมันส์เลย จนโมรู้สึกอายๆ ขอกตัวกลับห้องก่อน โอ๊ตกับเพื่อนกินเหล้ากันไปสักพักก็เริ่มเมา จนพูดกันเสียงดัง โมลุกเดินออกไปเข้าห้องน้ำก็ได้ยินเค้าคุยกันโดยไม่ตั้งใจ

”โหยยย……….เมียพี่มึงนี้โคตรสวยเลยวะ” เสียงผู้ชายในกลุ่มพูด แล้วอีกคนก็พูดตาม

”กูว่า สวยกว่าน้องโบว์ดาวคณะบัญชีอีก แค่หุ่นก็กินขาดแล้ว”

”เฮ้ยๆ แฟนพี่ชายกูนะเว้ย ไอ้เหี้ยพวกนี้” เสียงโอ๊ตเอ็ดเพื่อนๆ โมก็รู้สึกดีนะค่ะ ที่เค้าปกป้องเรา แต่ก็ดีใจเหมือนกันที่คนชม สักพักคนหนึ่งก็พูด
”5555 ขาวๆ เอ๊กซ์ๆ แบบนี้ อย่าบอกนะว่ามึงไม่เคยคิด” คราวนี้โอ๊ตทำหน้านิ่งไม่พูดอะไร

”แต่เป็นกู กูก็ไม่ลงเหมือนกันวะ” อีกคนหนึ่งพูดขึ้น

”ไม่ลงอะไรวะ” โอ๊ตถามเพื่อน

”ไม่ ลงจากเตียงไง 555+” โมหน้าแดงเลยค่ะ เล่นพูดกันลามกแบบนี้ พวกเพื่อนโอ๊ตก็ยังกินอยู่อีกซักพัก ปากก็ชมโมสวยอย่างนู้น น่าเอาอย่างนี้ จนโมทนฟังไม่ได้ ต้องหลบเข้าไปในห้อง พวกเค้ากินเหล้ากันได้ไม่นานก็พากันกลับไป ส่วนโอ๊ตก็นั่งกินต่ออยู่คนเดียว ..

”เพื่อนโอ๊ตกลับไปแล้วเหรอ”

”สักพักแล้วพี่ มานั่งกินกับผมมั้ย” โอ๊ตถามตาปรือ ท่าทางคงเมาพอสมควรแล้ว
พี่กินไม่เป็นหรอก นั่งเป็นเพื่อนโอ๊ตก็แล้วกัน’
เอาน่าพี่โมคนสวยของผม สักแก้วก็ได้ นะ นะ’
ไม่ต้องทำมาปากหวานเลย’ โอ๊ตอ้อนโมอยู่นาน จนโมตกลง
โอเค แต่พี่กินนิดหน่อยพอนะ’
เรา นั่งกินนั่งคุยกันไป โมสังเกตุว่าสายตาโอ๊ตตอนนี้มองโมแปลกๆ เหมือนจะกลืนโมลงไปอย่างงั้นแหล่ะ โมเองพอกินไปซัก แก้ว สองแก้ว ก็เริ่มมึนๆ หน้าแดงเพราะคออ่อน

ทำไมพี่โมถึงมาชอบพี่ลุคเหรอ’ อยู่ดีๆ โอ๊ตก็ถามขึ้นมา
อ้าว…ก็พี่ลุคไปคนดีนี่’

อืมมม…แล้วเรื่องอื่นดีมั้ยละ’

เรื่องอะไรล่ะ’ โอ๊ตพูดพลางมองลงไปที่ระหว่างขาของโม แล้วก็ชี้มาที่เป้าของเค้าเอง ที่ตอนนี้มันนู้นขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

บ้า คนทะลึ่ง’ โมรู้สึกเขินอายมาก จนหน้าแดงไปหมด

555+ ผมถามจริงๆนะ’ แล้วโอ๊ตก็ขยับมานั่งข้างๆ โม

ผม อยากรู้ว่าจะสู้ผมได้รึเปล่า’ โอ๊ตพูดพลางจ้องมองมาที่โม โมก็ทำหน้าทะเล้นๆ ยิ้มๆ ตอบกลับไป กะแค่จะแกล้งเล่นเท่านั้นเอง ไม่คิดว่าคำพูดของตัวเองจะทำให้โอ๊ต สติขาด

พี่ก็ไม่รู้ ของอย่างนี้ต้องลองพิสูจน์ดู’ เท่านั้นแหล่ะ โอ๊ตรวบตัวโมกดลงกับพื้นทันที ก่อนที่จะบดจูบปากของโม ตอนนั้นโมตกใจมากค่ะ พยายามจะดิ้นแต่เหมือนไม่ค่อยมีเรี่ยวแรงเลยคงเพราะเมาด้วย ได้แต่ส่งเสียง อู้อี้..อยู่ในคอ โอ๊ต จูบเก่งมากค่ะ ลิ้นม้วนเข้ามาฉกพันไปหมด เค้าบดจูบโมอยู่นาน พอถอนปากออก โมหอบหายใจเลยค่ะ โอ๊ตพูดขึ้นมาว่า

งั้นผมจะพิสูจน์ให้พี่ดูนะ’ แล้วก็ก้มลงมาทรุกไซร้ลำคอของโม มือก็เปะปะไปทั่ว

โอ๊ต ปล่..อยย..พี่ นะ ปล่อยย’ โมพยายามจะห้ามเขา แต่เขาก็เหมือนไม่สนใจ ตอนนั้นยอมรับว่าอารมณ์โมพลุ่งพล่านมาก ลึกๆ แล้วโมอาจจะมีใจให้เค้าด้วยมั้ง แต่ยังไงโมก็ไม่อยากให้เค้าทำแบบนี้

พี่โม ขาว หอมไปทั้งตัวเลยครับ’ โอ๊ตพูดพลางฉกลิ้นไปที่ติ่งหู ก่อนมือก็บีบเคล้นเต้าอวบของโม

อูยย……….โอ๊ต……อย่า…อืมม หยุดเถอะ…ทำไม ทำแบบนี้ ’ โมเริ่มคล้อยตามเค้าแล้ว แต่ยังพยายามจะดันหน้าอกเค้าออกไป ”ผมชอบพี่โมนะ” ชอบมานานแล้วด้วย” คำพูดนี้ทำเอาโมอึ้งเลยค่ะ
”แต่ พี่เป็น แฟนพี่ลุค นะ อืมม” โอ๊ตบดจูบโมอีก ก่อนจะเลื่อนมาเข้าไปตรงในกางเกงในของโมที่ตอนนี้เปียกจนแฉะไปหมดแล้ว โมอายเหลือเกินที่มีอารมณ์ตอบสนองเค้าขนาดนี้ โอ๊ตบดเคล้นตลึงไปตามจิ๋มของโมจนโมเสียวไปหมด รู้สึกได้เลยว่ามีอารมณ์มากๆ ไม่รู้ทำไม ปากก็ร้องห้ามเค้าไป แต่อีกใจหนึ่งก็เหมือนไม่อยากให้หยุด

อูยยยย……….โอ๊ต…..อย่า………อืมมมม…..อย่าโอ๊ต ซีดด……….โมเสียวมากจนขนแขนลุกเลย ตอนนี้สติเริ่มกระเจิดกระเจิงแล้ว เรี่ยวแรงหายไปไหนหมดก็ไม่รู้ พอรู้ตัวอีกทีเสื้อผ้าก็หลุดไปหมดแล้ว โอ๊ตก้มลงดูดนมของโม ลิ้นฉกเลียไปทั่ว มือก็ฟ้อนเฟ้น ปลุกอารมณ์โมอยู่ตลอด โมยอมรับนะค่ะ ว่าความดิบเถื่อนของเขาตอนนี้ กระตุ้นความต้องการของโมมากเหลือเกิน โอ๊ตพรมจูบ ลูบคล่ำโมไปทั่วตัว บางทีก็ขบกัดเบาๆ ด้วยความหมั่นเขี้ยว ลีลาแบบนี้ พี่ลุคไม่เคยทำเลยค่ะ มันดูดิบๆ ยังไม่รู้ เหมือนคน อด อยาก มาเจอ อาหารจานอร่อยอะไรแบบนั้น ปกติพี่ลุคจะค่อยๆ ทำแบบนิ่มนวล สักพักโมก็รู้สึกว่ามีอะไรมาเขี่ยๆ ตรงปากร่องเสียวของโม โอ๊ตค่อยๆ ดันของเค้าเข้ามาช้าๆ

โอยยย……..โอ๊ต……อย่า……ทำอย่าง งี้……อือออออ………อย่า อูยยย’ โมส่งเสียงห้ามที่เบาเหมือนกระซิบ ใจตอนนั้นมันเสียวจนจะไม่รู้เรื่องอยู่แล้ว
”โอ๊ต ขอนะครับพี่โม โอ๊ตจะทำให้พี่โมมีความสุขเอง”

”ยะ….อย่า…โอ๊ตตต… พะ..พี่…เป็น..แฟน พี่ ลุค นะ อือออออ”

โอ๊ต ไม่สนใจที่โมพูดเลยค่ะ เค้าค่อยๆ ซอยเข้า ซอยออก ช้าๆ ของเค้าใหญ่มากค่ะ อย่างน้อยก็ใหญ่กว่าของพี่ลุค เจอแบบนี้ขอพูดได้เลย ว่าเสียวมากค่ะไม่เชื่อลองทำดู มือโอ๊ตตอนนี้เอื้อมมาบี้นม โมใหญ่เลย ปากก็ก้มลงมาจูบ ซุกไซร้อยู่ตลอด จนตอนนี้โมเสียวสยิวจน หมดอาย แล้วค่ะ จะเกิดอะไรก็คงไม่สนแล้ว โมค่อยยกมือไปโอบรอบคอจูบตอบโอ๊ต เหมือนโอ๊ตรู้ตัว ว่าโมเริ่มตอบสนอง เค้าหยุดจูบแล้วมองหน้าโม ยิ้มๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ยกบั่นเอว กดกระแทกของเค้าลงมาแรงขึ้นๆ เร็วขึ้นๆ จนเสียงกระทบหนอกดัง ปั๊ป ปั๊ป ปั๊ปๆๆๆ โมตอนนี้ก็เสียวจนหลับตาปี้แล้ว มือก็โอบกอดเค้าแน่น ปากก็ร้องครางไป ไม่นานโมก็ทนไม่ไหวค่ะ ไม่รู้เพราะมันผิดกลิ่น หรือเพราะอะไร แต่โอ๊ตคงไม่รู้ว่าโมเสร็จแล้ว เพราะเค้ายังทำต่อไปแถมทำแรงขึ้นอีกต่างหาก

”โอยยย…โอ๊ต..อาา…..อา พะ พี่ พี่ เสียวววว….อืออออ อยยยย”

จริงๆ โม ก็ไม่รู้หรอกว่าร้องอะไรออกไปบ้าง แต่ที่รู้แน่ๆ คือ โอ๊ตทำเก่งมาก เค้าไม่ใช่แค่ซอยเข้า ซอยออกอย่างเดียว บางทีก็กระทุ้งเข้าไปแรงๆ แล้วหมุนคว้านท่อนเอ็นของเค้าจนทั่วร่องด้านใน บางทีก็บดหนอกชนกับติ่งเสียวของโม เจอแบบนี้โมก็ร้องเสียงหลงลูกเดียว

” อะ อะ อา อา โอ๊ต อะ อุยยย พี่เสียวว ”

เหมือน โอ๊ตยิ่งเห็นโมเสียวยิ่งได้ใจ เค้ายกขาโมขึ้นพาดบ่า จนก้นโมลอยโด่ง ก่อนที่จะกระแทกท่อนของเค้าลงมาอย่างแรงๆ จนมันกระทบมดลูกโมดังกึกๆ ท่านี้มันเข้าลึกมากค่ะ จนโมรู้สึกทั้งจุกทั้งเสียวแบบบอกไม่ถูก

”โอยยยยย โอ๊ะ… โอ๊ต พ พี่ ไม่ ไหว แล้ ว นะ อา อา”

”ผมก็จะไม่ไหวแล้วครับ พี่ พี่โมเยี่ยมจริงๆ”

พูดจบ เค้าก็เร่งกระแทกจนเตียงสะเทือน จนโมเสียวจี๊ดขี้นสมอง ตัวเกร็งจนมือเท้าหงิก ร้องกรี๊ดออกมาดังลั่น
อา โอ๊ต อุยย อุยย อืออ อ้ายยยยยยยยยยยยยยยย’

โอ๊ตเองก็คงไมไหวเหมือนกัน เพราะไม่นานเค้าก็ปล่อยออกมาข้างในรูโมเยอะมาก จนโมรู้สึกได้ ไม่คิดเลยว่าการร่วมรักจะมีความสุขได้ขนาดนี้ รสชาติที่โอ๊ตทำให้มันรุนแรง เสียวซ่านแบบที่โมไม่เคยได้รับจากพี่ลุคมาก่อน แต่ไม่นานโมก็เริ่มรู้สึกผิด โมรู้สึกเสียใจมากที่ปล่อยตัว ปล่อยใจได้ขนาดนี้ กับน้องแท้ๆ ของสามีตัวเอง โมร้องไห้อยู่นานเลยค่ะ หลังจากวันนั้นเราก็เหมือนมองหน้ากันไม่ติด แค่คุยยังไม่ค่อยจะกล้าคุยกัน จนพี่ลุคถาม

โม ทะเลาะอะไร กับไอ้โอ๊ตมันรึเปล่า’

โมก็บอกปัดไป ว่าไม่มีอะไร…หลังจากนั้นโมก็มีเซ็ดส์กลับพี่ลุคอีกหลายครั้ง แต่ทุกครั้งโมต้องเอาลีลาของพี่ลุคไปเปรียบกับ โอ๊ตโดยไม่รู้ตัว ยิ่งนาน ก็ยิ่งรู้สึกแปลก จนวันนหนึ่งเรามีอะไรกันก็เหมือนกัน พี่ลุคทำได้แป๊ปเดียวก็เสร็จ
พี่ ลุค สะ เสร็จแล้วเหรอ’
โมละล่ำละลักถามไป แต่พี่ลุคก็ล้มตัว หลับไปแล้ว ยอมรับว่าตอนนั้นรู้สึกค้างสุดๆ จนนอนไม่หลับอยากจะช่วยตัวเองก็ไม่กล้าทำ โมเลยเดินไปอาบน้ำ พออาบเสร็จโมก็นุ่งผ้าเช็ดตัวเดินออกมา เจอกับโอ๊ตเข้าพอดี เรายืนมองตากันอยู่สักพัก โอ๊ตก็ยื่นปากจะเข้ามาจูบโม โมก็พยายามเอียงหน้าหลบ

”โอ๊ต ยะ อย่าทำอย่างงี้ เดี๋ยว พี่ลุครู้ อย่า โอ๊ต”

พอเห็นโมขัดขืน โอ๊ตก็รวบโมเข้าไปกอดดื้อๆ เลย ก่อนจับหน้าโมมาบดจูบอย่างรุนแรง จนโมแทบหายใจไม่ทัน

”พี่โม โอ๊ตคิดถึงพี่โมมากรู้มั้ย พี่โมไม่คิดถึงโอ๊ตเลยเหรอ”

มือ โอ๊ตเคล้นหน้าอกของโมอย่างแรง จนปมผ้าเช็ดตัวโมคลายออก หลุดไปกองอยู่ที่เท้า จนตอนนี้โมยืนเปลือย โดนโอ๊ตกอดจูบ จนอารมณ์ขึ้น ไม่รู้ว่าเพราะค้างมาหรือเปล่า แต่ตอนนี้รู้สึกต้องการโอ๊ตมากๆ

”อยะ ยอ่า โอ๊ต อูยยย อย่างงี้ มันไม่ดี โอ๊ต อืมมมม”

”ผมรักพี่โมจริงๆนะ พี่โม สวยไปทั้งตัว”

โอ๊ตกอด จูบ ลูบคล้ำโมไป ปากก็ชมโมไม่หยุด จนตอนนี้โมตัวอ่อน ไม่ขัดขืนอะไรเค้าแล้ว โอ๊ตค่อยๆ อุ้มโมเข้าไปวางบนเตียงในห้องของโอ๊ต ก่อนจะค่อยถอดเสื้อ ถอดกางเกงของเค้าออก ไม่รู้ทำไมใจโมตอนนี้ถึงเต้นโครมคราม รอให้เค้าเข้ามาทำอะไรต่อมิอะไร รู้สึกตัวเองร่านมากๆ ไม่คิดว่าจะมีอารมณ์กับคนอายุอ่อนกว่าแบบนี้ คราวนี้โอ๊ตแบะขาโมออกก่อนจะค่อยๆ เลียจนทั่วร่องโม โมไม่เคยโดนเลียมาก่อนค่ะ แต่มันเสียวมาก ปลายลิ้นโอ๊ตฉกขึ้นลงอย่างชำนาญ บางทีก็ขบเม้มติ่งเสียว จนโมเสียวซ่านสุดๆ ดิ้นพลานไปมา ผมเผ้าแผ่กระจัดกระจายทั่วเตียง

โอ๊ต อา อา อา พี่ เสียว โอ๊ต พี่ เสียวว ซีดดดด……….

โมครางอย่างไม่อายเลย มันเสียวสุดขีดในชีวิตจริงๆ โอ๊ตทำจนโมกระตุกเสร็จไปสองครั้ง ก่อนจะใส่ของเค้าเข้ามา โมเพิ่งรู้ว่าผู้หญิงเวลาเสร็จไปหลายๆ ครั้ง ครั้งหลังมันจะยิ่งเสียวเป็นทวีคูณ
โอยยยย….โอ๊ต ซีดดดด………. พพี่ เสียวจัง โอยยย อ๊า อ๊า’
โอ๊ตโยกอยู่นาน ก่อนจะจับโมเปลี่ยนท่า ไป เปลี่ยนท่ามา ไม่รู้เค้าไปอึดไปทนมาจากไหน โมก็เกร็งแล้ว เกร็งอีก

โอยย อะ โอ๊ต พ พี่ มะ ไม่ ไหวแล้ว นะ จะขาดใจอยู่แล้ว อูยย ซีดดด อา อา’

โอ๊ต จับก้นโมแล้วโหมกระหน่ำไม่ยั้ง ตอนนี้โมกำลังแอ่นหลังให้เค้าอยู่ ความเสียวซ่านแพร่กระจายไปทั่วตัว หัวสมองเบลอไปหมด โอ๊ตกระเด้าเด่งกระแทกอยู่ไม่นาน ก็กระฉูดน้ำเข้ามา แต่โมตอนนี้ไม่มีเรี่ยวแรงจะร้องอะไรอีกแล้ว น้ำตา น้ำลายใหล ออกมาหมดนอนกระตุกๆ จนหลับไป
โมไม่อยากจะเชื่อความสุขทางเพศ จะเติมเต็มจิตใจโมได้ขนาดนี้ ไม่ว่าพี่ลุคจะดีกับโมขนาดไหน แต่รสชาติความเสียวสุข ที่โมได้รับจากโอ๊ตนั้น ทำให้โมติดใจจนถอนตัวไม่ขึ้น หลังจากวันนั้น เวลาพี่ลุคเผลอ โอ๊ตกับโมก็จะแอบมีอะไรกันอยู่เสมอ จนโมรู้สึกว่ามีผัวสองคนเลยค่ะ คนหนึ่งโมรัก รักในการดูแลเอาใจใส่ ความห่วงใยที่เค้ามีให้ แต่อีกคนโมหลง หลงใหลในรสชาติความสุขสุดยอด ที่เค้ามอบให้ ที่โมเขียนมานี้โมแค่อยากจะระบายให้ฟังเท่านั้นค่ะ เพราะเก็บไว้มันอึดอัดในจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More