พ่อเย็ดพลอยต่อจากผัว

เรื่องเสียว พ่อเย็ดพลอยต่อจากผัว

เรื่องของพลอยมีอยู่ว่า ครั้งแรกที่พลอยโดนพ่อเย็ดนั้นพลอยอายุได้ 20 ปี พลอย เรียนที่ ม. เชียงใหม่ ตอนนั้นพลอยขับมอร์ไซค์คว่ำได้รับบาดเจ็บที่มือทั้งของข้าง พลอยได้ให้เพื่อนโทรบอกพ่อของพลอยที่บ้านค่ะ ให้มาดูแลพลอยหน่อย ตอนนั้นพลอยพักอยู่ห้องเช่ากับเพื่อนที่เรียนด้วยกัน 2 คน พ่อพลอยก็มาอยู่ดูแลพลอยหลายวัน วันแรกๆ ก็ไม่มีอะไรค่ะพลอยนอนกอดพ่อทั้งคืน ทั้งที่มือเจ็บ เวลาอาบน้ำพ่อจะเป็นคนอาบน้ำให้พลอย พ่อจะล้วงล้างทุกอย่างของพลอยค่ะ โดนมือพ่อล้างหีถูนมนานๆ ทำเอาพลอยเสียวไปเหมือนกัน พอเวลาเข้านอนพลอยก็นอนมุ้งเดียวกับพ่อ นอนกันคนละมุมห้องกับเพื่อนของพลอย แต่วันต่อมาแฟนเพื่อนของพลอยเขามาหาเพื่อนพลอยที่ห้องค่ะ ก่อนหน้านี้พลอยต้องนอนเงี่ยนฟังเสียงเวลาเพื่อนเย็ดกันกับแฟนมานานแล้วเวลาแฟนเพื่อนมาหาที่ห้องก็จะนอนกระเด้าเย็ดกันมันส์ เร้าอารมณ์พลอยสุดๆเสียงดัง ผับๆๆๆๆ

แต่วันนี้พ่อของพลอยนอนอยู่ด้วยพลอยทนเงี่ยนไม่ไหวเลยเอามือไปลูบตรงเป้ากางเกงของพ่อ ควยของพ่อพลอยแข็งปั๋งเลยพลอยลูบไล้เบาๆ พ่อยังนอนนิ่งตัวแข็งอยู่ ตอนนั้นพ่อของพลอยอายุ 50 กว่าปียังดูแข็งแรงหุ่นดีอยู่เลยค่ะ พลอย เองก็เคยโดนแฟนที่ชื่อเอ็มเย็ดมาบ้างแล้วเวลาเพื่อนไม่อยู่ที่ห้อง พลอยเลยเอามือรูดกางเกงฟุตบอลของพ่อลง เอามือล้วงไปรูดควยของพ่อจนแข็ง พ่อคงทนมือของพลอยไม่ไหว พ่อพลิกตัวขึ้นมากอดพลอยแล้วถลกเสื้อชั้นในของพลอยออกแล้วพ่อก็ดูดเลียเต้านมของพลอยอย่างอร่อยลิ้น พลอยเสียวสุดๆ เลยค่ะ สักครู่ต่อมาพ่อก็เอามือรูดกางเกงในของพลอยออกไป พ่อลูบไล้เนินหีของพลอยจนน้ำเงี่ยนไหลออกมาจนแฉะง่ามขา แล้วพ่อของพลอยก็เข้าซุกหน้าตรงหีของพลอยแล้วทั้งดูดทั้งเลียเนินนูนของพลอย พ่อแยงลิ้นเข้าไปคว้านในรูหีเลยค่ะ พลอย อยากส่งเสียงร้องดังๆแต่ไม่กล้า กลัวเพื่อนกับแฟนเขาจะรู้ว่าพ่อกับพลอยกำลังมีไรกัน พ่อเลียหีของพลอยจนพอใจแล้วพ่อก็เลื่อนตัวขึ้นทับหว่างขาของพลอย แล้วจ่อท่อนเอ็นขนาด 7 นิ้วตรงปากรูหีของพลอยแล้วดันหัวบานยุบๆๆ 3-4 ครั้งหัวควยบานแดงของพ่อก็มุดเข้าไปในรูหีของพลอยจนได้ พลอยมีความสุขมากๆ เลยค่ะลืมคำว่าพ่อไปเลยล่ะ

พ่อดันท่อนเอ็นเข้าในหีของพลอยจนสุด แล้วเริ่มซอยกระทุ้งๆ จากช้าๆ เป็นเร็วขึ้นๆ สลับกันไป พลอยต้องถ่างขาแอ่นเนินให้พ่อกระทุ้งท่อนเอ็นใส่อย่างถนัดๆ พ่อกระเด้าแต่ละทีพลอยเสียวถึงมดลูกเลยค่ะผับๆๆๆๆ ถ้าไม่ใช่เพื่อนกับแฟนที่อยู่ด้วยพลอยคงร้องครางลั่นห้องแล้วค่ะ พ่อชักท่อนเอ็นเข้าเอกแต่ละทีมันส์ถึงใจพลอยเหลือเกินค่ะ พ่อกระเด้าควยเย็ดหีของพลอยอยูนานเกือบ 15 นาที พ่อของพลอยก็กัดฟันกร็อดๆ ซี๊ดปากเบาๆ แล้วสาวท่อนเอ็นใส่หีของพลอยอีก 3-4 ครั้ง พ่อก็กดท่อนเอ็นเข้ากับหว่างขาของพลอยจนแน่นตึ๊บ พร้อมกันนั้นน้ำเงี่ยนของพ่อพลอยก็พุ่งทะลักปี๊ดๆๆๆๆ เข้าในโพรงมดลูกของพลอยอย่างสุขสม พ่อฟุบตัวบนตัวพลอยเลยค่ะ พลอยเสียวสุดสุดเช่นกันค่ะขมิบรูหีรับน้ำเงี่ยนของพ่ออย่างซาบซ่าน พอพ่อหายเสียวแล้วก็พลิกตัวลงนอนข้างตัวพลอย พักอยู่เกือบชั่วโมงพ่อก็เริ่มเย็ดพลอยอีก

คืนนั้นพลอยกับพ่อเย็ดกัน 3 ครั้งได้ค่ะ ตอนเช้าพลอยยังนอนกอดกับพ่ออยู่ค่ะ เพื่อนกับแฟนเขาตื่นมาเห็นแล้วแต่งตัวไปเรียน เขาก็ไม่พูดอะไร คิดว่าพ่อลูกกันคงไม่มีอะไร ตอนนั้นพลอยกับพ่อยังแก้ผ้าอยู่เลยค่ะ แต่ห่มผ้าห่มไว้เท่านั้นเอง ตอนกลางวันไม่มีใครอยู่ห้องพลอยกับพ่อก็เย็ดกันเกือบทั้งวัน พ่อมาอยู่พยาบาลพลอย พาพลอยไปหาหมอที่อนามัยล้างแผลทุกเช้า เวลาอาบน้ำพ่อจะอาบน้ำล้างตัวให้พลอยจนสะอาดเสร็จแล้วก็เลียเนินหีหว่างขาให้พลอยทุกครั้ง พลอยมีความสุขมากค่ะ ใครจะว่าอย่างไรก็ช่างพลอยไม่สน พ่ออยู่กับพลอยครึ่งเดือนแผลที่มือพลอยก็หายดีทำอะไรได้เอง พ่อก็กลับบ้านคืนนั้นก่อนพ่อจะกลับพ่อเย็ดกันกับพลอย 3 ทีเลยค่ะ พ่อกลับไปบ้านที่พลอย คิดถึงมากๆ ทุกวันหยุดพลอยจะกลับบ้านไปนอนค้างกับพ่อที่บ้านบ้าง บางทีก็ที่โรงแรม บางทีพ่อก็มานอนค้างกับพลอยที่ห้องเช่า จนมาครั้งที่พลอยไปนอนค้างกับพ่อที่บ้าน พอดึกๆ พ่อจะย่องมานอนเย็ดกับพลอยทุกคืน

คืนนั้นพ่อกระเด้าควยใส่หีพลอยรุนแรงมากจนแม่ตื่นมาเห็น แต่แม่เขาก็รอให้พลอยกับพ่อเย็ดกันจนเสร็จ พอพ่อกลับเข้ามุ้งแม่เขาก็บอกให้พ่อพาพลอยกลับไปส่งห้องเช่า ในตอนเช้า ไม่งั้นเขาจะประจานให้คนอื่นรู้ว่าพ่อกับลูกมีไรกัน เขาสงสัยอยู่นานแล้วว่าพลอยมาหาพ่อทำไมพกยาคุมมาด้วย แม่เขาแอบดูกระเป๋าเสื้อผ้าพลอย ตอนเช้าพ่อก็ขับรถมาส่งพลอยที่ห้องเช่า พอมาถึงห้องพลอยกับพ่อก็เปิดศึกเย็ดกันอย่างรุนแรงพลอยกับพ่อต่างก็กระแทกกระทั้นใส่กัน อย่างรุนแรงหนักหน่วง จนพ่อกับพลอยขึ้นสวรรค์ไปพร้อมกันสามครั้ง แล้วพ่อก็กลับบ้านไป ไม่นานจาก นั้นพลอยก็ได้งานทำเป็นพนักงานแคชเชียร์ที่บิ๊กซี-สุโขทัย มีคนมาจีบพลอยแยอะเลยค่ะ ทั้งพนักงานด้วยกันลูกค้าก็มี สุดท้ายพลอยก็ได้ผัวค่ะชื่อพี่เอ็ม เป็นคนกรุงเทพฯทำงานเป็นช่างภาพ แต่พ่อของพลอยก็ยังแอบแม่มาเย็ดพลอยเวลาที่พลอยได้วันหยุดอยู่เสมอเวลาที่พี่เอ็มไปทำงานค่ะ ตอนหลังพลอยลาออกมาทำงานกับพี่เอ็มค่ะ

งานนี้พลอยต้องย้ายที่ทำงานไปตามจังหวัดต่างๆ บ่อยๆ ทำให้พลอยไม่ค่อยได้เจอพ่อของพลอยเลย ตอนมาทำงานกับพี่เอ็มที่บิ๊กซี พลอยต้องกลับไปรับปริญญาฯ เลยได้โอกาสอ้างให้พี่เอ็มผัวพลอยส่งเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายแต่พลอยเอามาเป็นค่าเปิดห้องโรงแรมเย็ดกับพ่อพลอยให้สมอยากทุกคืน มีครั้งหนึ่งพ่อบอกว่า พ่ออยากเย็ดกับพลอยตอนมีน้ำเงี่ยนของผัวพลอยเอ่อล้นในร่องรูหีของพลอย พ่อบอกว่าจะมาหาพลอยแต่เช้า ให้พลอยเย็ดกับผัวตอนเช้าก่อนผัวพลอยไปทำงานแล้วให้ถ่ายคลิปไว้ด้วย เช้าวันนั้นพลอยก็ชวนพี่เอ็มเย็ดกันตอนเช้าพร้อมทั้งถ่ายคลิปวีดีโอเก็บไว้อย่างที่พ่อต้องการ พอผัวพลอยเย็ดเสร็จก็แต่งตัวไปทำงาน พลอยยังนอนอยู่บนที่นอนค่ะขอลางานพี่เอ็ม แล้วพลอยก็โทรบอกพ่อว่า ผัวพลอยไปทำงานแล้ว สักครู่พ่อของพลอยก็เปิดประตูเข้าห้องมาแล้วเปิดผ้าห่มขึ้นดูผลงานของพี่เอ็มผัวพลอย ที่พ่นน้ำเงี่ยนใส่ไว้ในรูหีของพลอย

พ่อพลอยก้มดูอย่างตื่นเต้นพอพลอยแยกขาออกน้ำเงี่ยนของผัวพลอยก็ไหลย้อยออกมาช้าๆ เป็นเมือกลื่นสีขาวขุ่น พ่อของพลอยก้มลงดูดเลียน้ำเงี่ยนของผัวพลอยที่ไห่ลออกมาจากร่องรูของพลอยอย่างกระหาย แล้วพ่อพลอยก็เปิดคลิปวีดีโอดูพร้อมกับเอาท่อนเอ็นมุดเข้ารูหีของพลอยต่อทันที พ่อกับพลอยร่วมรักกันอย่างเมามันส์ไม่นานนักพ่อของพลอยก็พ่นน้ำเงี่ยนร้อนๆ เข้าในรูหีของพลอยจนหมดปรี๊ดๆๆๆๆ วันนั้นพ่อกับพลอยเย็ดกันไม่ยอมหยุดพักตั้งแต่ 10 โมงเช้าจนถึง 6 โมงเย็น พ่อเย็ดพลอยไปเป็น 10 น้ำเลยค่ะ น้ำเงี่ยนของพ่อพลอยท่วมเต็มมดลูกพลอยเลยดีที่พี่เอ็มให้พลอยกินยาคุมไม่งั้นพลอยท้องลูกของพ่อพลอยแน่เลย เสร็จแล้วพ่อของพลอยก็ขอตัวกลับบ้านไป

ตกกลางคืนผัวพลอยกลับมา ก็เย็ดกัน กับ พลอยอีก 2 ที ทุกครั้งที่พ่อพลอยเงี่ยนก็จะโทรมานัดให้พลอยลางานเพื่อจะเดินทางมาเย็ดพลอยต่อจากผัวพลอย โดยที่ผัวของพลอยไม่รู้เรื่องเลย แต่ระยะหลังผัวของพลอยเองก็เริ่มสงสัยพลอย เพราะแคมหีของพลอยเริ่มปลิ้นดำมากทั้งที่พี่เอ็มปกติจะลงลิ้นให้หีพลอยนานๆทุกครั้งก่อนจะเย็ดกันหีพลอยจะได้ไม่ช้ำ พ่อพลอยเลยให้เลิกกับผัวพลอยแล้วมาแต่งงานกับลูกเสี่ยเจ้าของวงคอนเสริต์ลูกทุ่งที่พลอยเคยไปทำงานพิเศษเป็นนักร้องระหว่างเรียน ทำให้พลอยมีเงินใช้จ่ายสบายขึ้นและมีเวลามาเย็ดกับพ่อบ่อยขึ้นด้วย ตอนนี้พ่อของพลอยก็เริ่มอยากสวิงค่ะ เขาให้พลอยชวนผัวใหม่เอาลูกน้องในวงมาสวิง พ่อพลอยบอกว่าอยากเห็นพลอยถูกคนอื่นรุมเย็ดพลอย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More