ลักหลับแม่ จนได้เย่อจริง

เรื่องเสียว ลักหลับแม่ จนได้เย่อจริง

ช่วงปีใหม่เป็นเวลาที่หลายคนรอรอยเพราะมีวันหยุดหลายวันติดกัน และเป็นช่วงที่โรงเรียน ม. ปลาย หยุด ไม่มีการเรียนการสอน นักเรียน ม. ปลาย อย่างผมย่อมชอบช่วงเวลานี้เป็นธรรมดา บ้านผมมีกันอยู่สามคน ผม แม่ และพ่อ  แม่ผมทำงานออฟฟิตของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พ่อสิโชคร้าย หัวหน้าใหญ่บอกให้จับฉลากเฝ้าเครื่องจักรที่โรงงานฝ่ายการผลิต เพราะยังมี ออร์เดอร์ค้างผลิตบางส่วนที่ต้องส่งให้ทันเวลา ดันจับฉลากได้อีกต่างหากอดหยุดเลย สงสัยต้องฉลองปีใหม่ที่โรงงานแล้ว ไหนๆ นานๆ จะได้หยุดยาวสักที…ผมกับแม่เลยคิดว่าน่าจะไปเที่ยวกัน ผมเสนอว่าไปเที่ยวชะอำไหม ไปพักริมทะเลสักสองวัน

พอถึงรีสอทที่พักห้องพักเป็นแบบบ้านเดี่ยวอยู่ติดกับสวนหิน …แม่กลับมาพร้อมกับกุญแจห้องพัก…ผมกับแม่ช่วยกันยกกระเป๋าเข้าห้อง เห็นห้องพักก็กว้างขวาง ตกแต่งด้วยไม้… แม่บอกว่าคิดถูกแล้วที่มาที่นี่สวยกว่าที่คิดไว้ซะอีก ผมเข้าห้องพักจัดแจงเอาของออกจากกระเป๋า เอาเสื้อผ้าและอะไรต่างๆเก็บตู้ให้เรียบร้อยแล้ว ….บ่ายโมงตรง…ผมก็ชวนแม่ออกไปถ่ายรูป สวนและดอกไม้แถวๆนั้น …แม่ผมยืนโพสท่าที่ต่างๆไปเรื่อย..แกทำได้คล่องมากอย่างกับนางแบบมืออาชีพ เลย ….ผมสังเกตุเห็นว่า ส่วนใหญ่แขกที่มาพักเป็นท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ไม่ค่อยเห็นมีคนไทยเลย สงสัยเขาจัดทัวเอาแต่คนต่างชาติเท่านั้นมั้ง เห็นฝรั่งยืนอยู่แถวนั้นหลายคนอยู่… ผมเดินเล่นกับแม่ไปเรื่อยๆ ตอนบ่ายแดดร้อนมากๆ แม่บอก ร้อนๆอย่างนี้ขอไปเอาน้ำแล้วงีบสักพักเอาแรงดีกว่า เดี๋ยวดึกๆค่อยออกไปเที่ยวตัวเมือง …แต่ผมบอกว่า ผมขอเดินเล่นอีกหน่อยดีกว่า แม่เข้าห้องพักไปก่อนละกัน ..ผมเดินไปทางด้านหลังตัวออฟฟิตของรีสอท ได้ยินเสียงคนร้องวี๊ดว้ายสนุกสนานมาแต่ไกล ผมสงสัยเลยเดิมตามเสียงนั้นไป เดินลงไปตามบันไดดินไปสักพักเห็นชาวต่างชาติหลายคนกำลังเล่นน้ำอยู่ และพบว่ารีสอทแห่งนี่เขามีสระและลำธารแบบสร้างจำลองขึ้นมาเอง รอบๆ ลำธารตกแต่งด้วยหินผิวเรียบๆก้อนใหญ่ๆ สายตาผมไปสะดุดอยู่ที่ชาวต่างชาติคู่นึงกำลังกอดจูบกันอยู่ในน้ำเล่นเอาผม มองตาไม่กระพริบเลยผู้หญิงหุ่นน่าฟัดจริงๆ ส่วนผู้ชายสูงหล่อ กำลังแลกลิ้นกันอยู่ ไม่สนใจคนรอบข้างเลยน่าอิจฉาจริงๆ …

พอสักบ่ายสองกว่าๆ ผมเดินจนเริ่มเมื่อยแดดก็แรงจริงๆ… ผมเลยกลับเข้าห้องพักกะว่าจะไปอาบน้ำให้เย็นตัวสักหน่อย.. พอเข้าไปในห้องพักเห็นแม่นอนอยู่หลับปุ๋ยอยู่บนเตียง ผมเห็นผมของแม่ยังเปียกๆอยู่ คงอาบน้ำแล้ว ตอนนี้แม่เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นแบบลำลองนอนแผ่สบายอยู่บนเตียงสีขาว …. ผมมองไปที่กางเกงขาสั้นสีเทาผ้านิ่มเป็นแบบขาบานกว้าง ทำให้มองเห็นขาอ่อนแม่ชัดมาก เห็นแล้วทำให้ควยผมแข็งขึ้นมานิดๆ .. ผมได้แต่รีบๆเข้าห้องน้ำเปิดฝักบัวแรงๆ จัดความฟุ้งซ่านออกจากหัวผมซะ… พอผมอาบน้ำเสร็จ ก็เอาผ้าช็ดตัวพันเอวเดินออกมาไปเดินไปทางตู้เสื้อผ้า ผมเห็นแม่ผมยังนอนท่าเดิม คราวนี้ผมแอบก้มมองลอดขากางเกงแม่อีก ผมไปนั่งข้างๆเตียง และเอามือลูบขาอ่อนของแม่และจับขากางเกงด้านในสูงขึ้นหน่อย ทำให้เห็นหมอยหยิกหยอยแพลมๆ ออกมา 5-6 เส้นจากขอบกางเกงในสีชมพูอ่อน.. ตื่นเต้นมากๆ ใจผมแทบไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้วตอนนี้ ผมค่อยๆ สอดมือเลื่อนเข้าไปแล้วลูบๆ คลำๆ เบาแถวๆเนินข้างๆ แคมของแม่ ดูมันนิ่มๆหยุ่นๆ ตัดกับขนหมอยแข็งๆสากๆ.. กางเกงในของแม่ตัวนี้คงใช้มานานแล้วขอบๆ กางเกงมีรอยเปื่อยและเนื้อผ้าเริ่มยาน ผมเห็นแม่ยังหลับสนิทผมเลยได้ใจใหญ่ เอานิ้วค่อยๆแซะขอบกางเกงในขึ้น ยกขึ้นง่ายมากเพราะกางเกงในมันหลวม และเลือนนิ้วเข้าไป เจอร่องหีและติ่งเนื้อ ผมมองไปที่แม่ที่ยังหลับอยู่ไม่รู้สึกตัว ผมเลยเอานิ้วล้วงเข้าไปในร่องของแม่ หีแม่ยังชุ่มๆ อยู่เพราะเพิ่งอาบน้ำมาใหม่ๆ นิ้วผมล้วงเข้าไปจนนิ้วชี้ผมมุดเข้าไปได้ครึ่งนิ้ว ผมพยายามทำเบาๆ มือกลัวแม่ตื่น มืออีกข้างก็คลึงควยที่อยู่ใต้ผ้าเช็ดตัวเองไปด้วย

ผมแยงนิ้วเข้าทีละนิดและดึงออกมาหน่อยแทงเข้าอีกนิด บางทีเห็นเหมือนนิ้วแม่กระดิกผมก็หยุดแช่นิ้วไว้ จนหีของแม่มีน้ำเหมือกๆออกมา นิ้วผมแทงเข้าไปลึกเรื่อยจนสุดนิ้วชี้ มืออีกบ้างก็กำลังรูดควยเล่นอยู่ใต้ผ้าเช็ดตัว ผมดึงนิ้วออกมาดูเห็นน้ำสวาทเคลือบนิ้วผมแฉะไปทั้งนิ้ว ผมลองเอามาดมดูก็กลิ่นแปลกๆ หอมๆดี ลองบีบๆน้ำเล่น เห็นเป็นน้ำใสๆยืดๆ… ผมเห็นแม่ยังไม่รู้สึกตัวเลยถกขากางเกงของแม่ให้สูงมากขึ้นอีก เห็นปากหียังเปิดอยู่ แค่นิ้วผมก็เสียว สุดๆ หากเป็นควยจะขนาดไหน ผมรวบรวมความกล้า คราวนี้เปลี่ยนจากนิ้วหันมาใช้ควยดีกว่า.. ผมเอามือไปจับหัวควยแหวกผ้าเช็ดตัวออกมา ควยแข็งชี้เด่ขนานกับพื้น ผมคลานขึ้นเตียงแล้วควยเอาไปจ่อปากแคมของแม่ที่ยังไม่หุบเพราะผมใช้นิ้วนำ ร่องไปก่อนแล้วก่อนหน้านั้น ผมค่อย เอาหัวควยค่อยๆกดเข้า หัวควยมุดเข้าไปในร่องหีแม่ ตัวผมเสียวซ่านไปหมด ดึงควยออกมาเอาหัวควยไปถูกับเม็ดติ่งเนื้อของแม่ ไถไปตามร่องนาที่เห็นเป็นรอยแยกกลางเนินเนื้อ ทำไถหัวเอ็นมันรอยแยกของแม่แรงขึ้นๆ จนเห็นแม่ขยับศรีษะทำเสียงอือออ ผมเลยสะดุ้งหยุดทำก่อน รอจนแม่นิ่งไปอีกครั้ง คราวนี้ผมกดหัวควยและหยุดแช่ไว้ที่ปากร่องของแม่ ผมกำลังเสียวได้ที่เลย หัวควยผมกำลังจุ่มอยู่ในช่องเมือกของหีแม่ ผมพยามดันควยเข้าต่อแต่มันคับๆ เพราะแม่ไม่ได้กางขาออก อยากจับขาแม่กางออกจริงๆแต่ไม่กล้าทำ ผมพยายามแทงเข้าให้ลึกมากที่สุดเท่าที่จะพอทำได้ เอามือยันกับเตียงไว้ ก้มตัวลงไปและค่อยๆ ดันควยเข้าออกเบาๆ เนิบๆ ช้าๆ ลิ้มรสเนื้อหีแสนอร่อยของแม่อย่างละเมียดละไม พยายามกลั้นเสียงตัวเองไม่ให้ดังเล็ดลอดออกปากออกมา กัดริมฝีปากตัวเองแน่น ลมหายใจของแม่ลึกและแรงขึ้น และส่ายขยับหัวนิดๆเหมือนกำลังฝันอะไรอยู่ ผมได้แต่ลุ้นให้แม่อย่าพึ่งตื่นขึ้นมาเลย เพี้ยง…. ผมเย็ดแม่ต่อ เบาๆ ช้าๆ เนินๆ เหมือนเดิม จนปลายหัวควยผมเริ่มมีอาการตุบๆ และเพิ่งรู้ว่าได้เย็ดหีจริงๆมันมันส์และตื่นเต้นกว่าชักว่าวเองตั้งเยอะ ถึงจะเอาควยเข้าได้ไม่สุดลำก็เถอะ

แม่ผมหลับเป็นตายสงสัยเพราะต้องตื่นแต่เช้า และเหนื่อยจากการเดินทาง ถึงได้หลับลึกขนาดนี้ ควยผมรูดแคมทั้งสองข้าง อึ๊ดดด อึ๊ดดด อึ๊ดดด จนผมรู้สึกเหมือนจะหลั่งน้ำ เลยหยุดเย็ดไว้แป๊บอยากหลั่งช้ากว่านี้ เกร็งควยพยายามคุมน้ำไว้ แต่ไม่ได้แล้ว มันมาแล้ว จะ พ ..พะ..พุ่ง ละ.. แล้ว ผมรีบดึงควยออกแต่ตอนที่ควยจะหลุดจากปากหีน้ำเงี่ยนผมก็พุ่งเข้าใส่รูหีแม่ เห็นเป็นลำสายสีขาวขุ่น ควยผมหลุดออกมาแล้ว น้ำเงี่ยนผมพุ่งกระจัดกระจายแบบคุมไม่อยู่ แตกออกมาเลอะเตียงเป็นหย่อมๆ ผมรีบเอาเสื้อผมเช็ดหีแม่เป็นการใหญ่และตามเช็ดน้ำที่อยู่บนเตียง ซักพักก็ได้ยินเสียงคนเจี๊ยวจ้าวนับสิบๆคนมาแต่ไกลทำ ผมกลัวว่าแม่จะตื่น รีบจัดกางเกงในและกางเกงขาสั้นแม่ให้เหมือนเดิม แล้วรีบเอาเสื้อยืดที่เช็ดน้ำกามเอาไปแช่ถังน้ำถังน้ำในห้องน้ำทันทีจากนั้น ก็รีบใส่เสื้อผ้า ทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนนั้นผมมองไปที่หน้าต่างห้องพักเห็นฝรั่งหลายสิบคนหิ้วกระเป๋ามากันเหมือน กลุ่ม ดูเหมือนคณะทัวนี้กำลังจะกลับ ฝรั่งคู่ที่ผมเห็นตอนบ่ายก็ก็อยู่ด้วย สักพักรสบัสคันใหญ่ก็แล่นออกรีสอทไป

คืนนั้นเองแม่กับผมก็เข้าไป เที่ยวตัวเมืองโดยที่ตัวแม่ไม่มีอาการผิดสังเกตุถึงสิ่งที่ผมได้ทำลงไปแม้ แต่น้อย แต่แม่บอกผมว่าตอนบ่ายฝันแปลกๆ ผมตกใจนิดๆ ถามว่าฝันอะไรหรือ แม่บอกไม่รู้สิ แต่รู้สึกอึดอัดๆ หายใจไม่สะดวก จะตื่นก็ตื่นไม่ได้ได้ เหมือนผีอำ สงสัยเพราะนอนต่างที่มั้ง ผมโล่งอกสบายใจ ผมได้เย็ดแม่ฟรีๆโดยที่ยังรักษาความเป็นแม่ลูกกันอยู่

วันถัดมา หลังจากผมตื่นขึ้นมาในตอนเช้าประมาณ 6โมงเช้า ผมเข้าห้องน้ำ ล้างหน้าแปรงฟัน เปิดหน้าต่างไปสูดอากาศยามเย็มในตอนเช้า มันช่างสดชื่นจริง สดชื่นมากจนบรรยายไม่ถูก เห็นน้ำค้างเกาะอยู่บนสนามหญ้าเต็มไปหมดผมเลยจะไปปลุกแม่ให้ตื่นขึ้นมาดู แต่แม่ยังนอนคะแครงข้างอยู่ใต้ผ้าห่มบนเตียง ผมเริ่มคิดอกุศล ปิดหน้าต่างๆ แล้วไปนอนข้างๆแม่ เอาผ้าห่มมาคลุมตัวไว้เหมือนกัน มือผมยกไปโอบเอวแม่จากทางข้างหลัง แล้วเอาเจี้ยวผมที่ตอนนี้ยังเหี่ยวอยู่ใต้กางเกง ค่อยๆเข้าประกบตูดแม่อย่างแผ่วเบา ถึงอากาศรอบๆจะเย็นแต่ใต้ผ้าห่มอุ่นมาก แม่ใส่ชุดนอนแบบคลุมยาว ผมเอามือผมที่กอดเอวแม่ไว้ค่อยๆ สัมผัสหน้าท้องที่เรียบเนียนของแม่แล้วเดินทางลงไปสู่สามเหลี่ยมปากแม่น้ำ ผมผมสัมผัสผิวแม่โดนมีแค่ชุดนอนตัวบางๆกั้น แล้วรู้สึกถึงขยุ่มแข็งๆสากๆ หมอยแม่นั้นเอง แม่ได้ได้ใส่กางเกงในนอน โอ้…… ผมคลึงๆเนื้อนิ่มๆของแม่ที่มีต้นหญ้าที่ขึ้นอยู่ประปราย เจี๊ยวผมค่อยๆตื่นขึ้นมา แข็งสู้โลกในเช้าวันใหม่ ลำควยสัมผัสถึงแก้มก้นที่เต่งตึงอวบอิ่มของแม่ที่กำลังนอนตะแครงหันตูดมาทาง ตัวผม…ผมงัดท่อนรักของผมออกมาจากกางเกงชุดนอน และจับกระโปรงของแม่ตรงก้น ค่อยๆดึงขึ้นมา ดึงขึ้นมา จนกระโปรงชุดนอนของแม่ ค่อยๆเลื่อนผ่านน่อง หน้าขา สะโพก และมาสุมๆกันอยู่เหนือเอว ผมเปิดผ้าห่มมองลงไปดู ภาพก้นขาวๆของแม่สองก้อนก็เข้าในอยู่ในนัยย์ตาผม มีลำจรวดผมอยู่ตรงแถวๆง่ามตูด หัวควยผมพงกๆ เรียกร้องหาความสุขจากหีของแม่อีกครั้ง ผมเอามือไปจับควยและค่อยๆประครองปลายหัวควยมุดผ่านร่องก้นของแม่ หัวควยผ่านรูก้นแม่และเคลื่อนเข้าหาร่องหี หัวควยสัมเนื้อรอยแยกและมุดเข้าไปหยุดจอดในหีแม่อีกครั้ง ตื่นเต้นไปหมดอ่าาาาาาา……….ผมครางออกมาเบาๆ แสงแดดเริ่มสาดผ่านม่านปิดหน้าต่างเข้ามา ทำให้ห้องเริ่มสว่างมากขึ้น

เสียงนกร้อง จิ๊บๆ แม่ผมนอนหลับไม่รู้เลยว่าหีตัวเองกำลังถูกควยผมงัดแหกบานแตดต้อนรับรุ่งอรุ่น เอวผมขยับอย่างอัตโมมัติ ควยมุดเข้าไปในช่องคลอด เสียบเข้า เสียบออก อื้อๆ ๆ ๆ ๆ ความรู้สึก หนุบๆๆๆ ผ่านเกิดจากผนังรูบีบตอดรัดยามเช้า มันเสียวจนเกินบรรยายจริงๆ ได้หลั่งน้ำรักแน่ๆ แต่แล้วก็มีเสียงนาฬิกาข้อมือของแม่ที่วางอยู่ตรงโต๊ะเครื่องแป้งปลายเตียง ดัง ปิ๊บ ปิ๊บ ปิ๊บ และค่อยๆดังขึ้นเรื่อยๆ แม่คงตั้งปลุกไว้ ผมรีบดึงควยออกมาอย่างร้อนรน ดึงกระโปรงของแม่เอากลับไปคลุมขาแม่เหมือนเดิม รีบเก็บควยเข้าไปในกางเกง นาฬิกา ตอนนี้เสียงดังสุดๆ และเสียงปิ๊บๆก็ถี่ขึ้นจนน่ารำคาญ แม่ขยับหัวไหล่และบิดขี้เกียจ ทำเสียง อึ๊ดดดดด แล้วพูดว่า เช้าแล้วหรือ .. ผมรีบตระแครงตัวไปอีกด้านหันหลังให้แม่ ทำเป็นหลับ สักพักเห็นแม่ลุกเข้าห้องน้ำไป……แม่ออกมาจากห้องน้ำ บอกผมว่าตื่นได้แล้ว เดี๋ยวรถตู้มารับไปเที่ยวตลาด หลังจากนั้นผมกลับแม่ไปเที่ยวตลาดในตัวเมืองในตอนเช้า คนเยอะมาก แม่ทำตัวปกติเลือกซื้อนั้นซื้อนี่ ไม่เห็นผิดสังเกตอะไรเลย ผมสิอารมณ์ค้างๆ หงุดหงิดยังไงไม่รู้ รถตู้พาไปเที่ยวอีกสองสามที่ กว่าจะได้กลับห้องพักก็ตอนบ่ายโมงตรง ซึ่งอากาศยังร้อนมากไม่ต่างกับเมื่อวาน เหงื่อผมเต็มเสื้อไปหมดเนื้อตัวเหนียวเหนอะ ผมเลยชวนแม่ไปเล่นน้ำที่ลำธารที่ผมเห็นเมื่อวาน แม่บอกว่าเล่นได้ด้วยหรือ ตอนนั่งรถเข้ามาแม่เห็นน้ำในลำธารแรงมากๆเลย ผมบอกว่าลำธารจำลองนะแม่ แต่แม่บอกไม่มีชุดว่ายน้ำนะ ผมบอกแม่ว่าเมื่อวานก็เห็นคนอื่นๆเขาใส่เสื้อยืดธรรมดาเล่นกันได้ แม่เลยบอกว่าก็ดีนะไปแช่น้ำคลายร้อน… แม่จึงใส่เสื้อยืดสีน้ำตาลกางเกงขาสั้นสีดำ ผมเดินนำหน้าแม่พาแม่ไปที่ลำธารด้านหลังรีสอท ตอนเดินไปเห็นพนักงานต้อนรับเดินสวนมาคนนึง และห้องพักแถวนั้นก็ปิดตายเงียบ ไม่เห็นมีคนเลย เลยถามพนักงานว่าแขกคนอื่นไปไหนหมด พนักงานบอกว่าแขกกรุ๊ปเก่ากลับกันหมดแล้วเมื่อวานอีกสองวันกรุ๊ปใหม่ถึงจะมา ตอนนี้เหลือแขกแค่ห้องพักเดียว(ก็ห้องผมนั่นแหละ) พนักงานคนอื่นก็ลาหยุดปีใหม่กันหมด เหลือผมกับพนักงานในออฟฟิตไม่กี่คน แต่ไม่ต้องห่วงนะครับหากต้องการอะไรโทรเรียกได้ครับ พร้อมยื่นบัตรของรีสอทและเบอร์ติดต่อภายใน ว่าแล้วพนักงานคนนั้นก็เดินไป

ตอนนี้รีสอทเงียบมากๆ แม่บอกว่าแบบนี้ก็ดีสิเป็นส่วนตัวดีออก แต่ผมบอกแม่ว่ามันเหงาๆนะ เดินลงบันไดประมาณสัก 100 กว่าเมตรผ่านกลุ่มต้นไผ่ที่ขึ้นหนาทึบมาก ไปตามป้ายบอกทางก็ถึงลำธาร ตอนนี้ไม่มีคนอยู่เลยเงียบจนได้ยินแต่เสียงน้ำไหลกับเสียงกิ่งต้นไผ่ไหวไป ไหวมา ผมกับแม่วางกระเป๋าตรงโต๊ะไม้ที่ทำจากไม้ไผ่แถวบันไดทางลงลำธาร แม่ผมค่อยๆก้ามขาลงน้ำ ผมถอดเสื้อยืดออกละตามลงไป ผมกับแม่แช่น้ำเล่นกัน น้ำเย็นกำลังสบาย แม่บอกว่าดีจังนานๆจะได้เล่นน้ำจืด ปกติไปแต่ทะเลเล่น น้ำทั้งเค็มทั้งคันผิว แบบนี้ดีกว่าเยอะเลย แม่ผมค่อยๆเอนตัว นอนลอยอยู่ในน้ำ ผมวันนี้ผมใส่กางเกงขาสั้นกางเกงในไม่ได้ใส่ ทำให้ควยผมล่องลอยเป็นอิสระอยู่ในน้ำสบายท่อนค่อยดี ผมไปนั่งเล่นแช่น้ำเอนตัวอยู่บนโขดหินก้อนใหญ่แถวๆนั้น มองดูเงาของต้นไผ่ที่ตัดกับแสงระยิบระยับของผิวน้ำ สักพักแม่ก็ว่ายน้ำเข้ามาหาผมที่นั่งเล่นอยู่บนโขดหิน แม่บอกว่าน้ำเย็นดีนะไปนั่งเล่นบนโขดหินทำไม ว่ายน้ำดีกว่า ผมบอกว่า ไม่เอา ใส่กางเกงตัวนี้ยางยืดมันยานแล้วพอว่ายน้ำไม่ถนัด มันจะหลุดๆนะแม่ กางเกงในก็ไม่ได้ใส่ นอนแช่น้ำดีกว่า แม่มองดูที่กางเกงของผม มีลำควยนอนเล่นเอียงไปข้างหนึ่งของกางเกง แม่ยิ้มๆ แล้วบอกว่าถึงหลุดก็ไม่มีใครเห็นอยู่ดี มีแต่แม่ อ้าวผมก็อายแม่นะ ผมพูดขึ้น แม่บอกอายอะไรลูกผู้ชายแท้ๆทำเป็นอายยี้ มีอยู่แค่นี้ แม่ชูนิ้วก้อยและกระดิกนิ้วล้อเลียนควยผม บอกว่า กล้วยไข่น้อย ว่าแล้วแม่ก็ว่ายไปอีกทาง ผมหัวเราะ ฮ่าๆ และว่ายตามแม่ไปแต่คงออกตัวพุ่งเร็วไปหน่อย และรู้สึกว่ากางเกงกำลังเลื่อนหลุดออก พอไปถึงตรงน้ำลึก (ก็ไม่ลึกหรอก 2 เมตรเอง) ผมเห็นกางเกงตัวเองลอยอยู่ด้านหลัง แม่เห็นแล้วหัวเราะออกมาดังเลย

ตอนนี้ผมล่อนจ้อนและแม่ก็มองเห็นควยผมชัดเจนเพราะน้ำลำธารมันใส เห็นแม่มองแล้วก็ยิ้มๆ ส่วนผมก็ว่ายน้ำกลับไปเอากางเกง ผมบอกแม่ว่า บอกแล้วว่ามันจะหลุด แม่บอกก็ไม่ต้องใส่ก็ได้ เห็นหมดแล้ว ฮ่าๆๆ ผมบอก ถ้าผมไม่ใส่แม่ต้องไม่ใส่ด้วย แม่บอกบ้าสิ แม่ก็ไม่ได้ใส่กางเกงในเหมือนกันนะ เดี๋ยวโป๊กันพอดี ผมบอกดีออกจะได้ยุติธรรม ว่าแล้วผมว่ายเข้าไปหาแม่และแกล้งจับขอบกางเกงแม่ลง (จับเล่นๆไม่ได้คิดถอดจริง) แม่กวักน้ำใส่หน้าผม และดิ้นๆ แม่ว่ายน้ำหนี บอกผมว่า แน่จริงก็จับได้ แน่จริงก็จับให้ได้ ผมว่ายน้ำตามน้ำค่อยๆตื้นขึ้น ตอนนี้เราสองคนเหมือนกลายเป็นเด็ก กำลังเล่นไล่จับกันยังไงยังงั้น ผมเล่นไล่จับแม่ พอจับตัวแม่ได้ บางครั้งมือผมจับโดนนมแม่บ้าง ขาอ่อนบ้าง บางครั้งเอามือไปลูบเนินหอยของแม่ ตะปบเอาก้นของแม่แต่แม่ก็ไม่ว่าอะไร สักพักก็จับตัวแม่ได้ ผมเลยจับกางเกงของแม่แล้วก็เอามือล้วงๆเข้าไปสัมผัสกับเนื้อหี จนแม่แอบหยิกผมบอกว่ามืออะไรซนอย่างกับปลาหมึก เดี๋ยวเถอะๆ เดี๋ยวแม่ก็จับไอ้นั้นคืนบ้างหรอก ผมเลยท้าว่ากล้าจับจริงหรือเปล่า ผมว่ายน้ำถอยหลัง แม่บอกว่าเดี๋ยวเถอะจับได้จะบีบให้หน้าเขียวเลย แล้วแม่ค่อยเดินแหวกน้ำเข้ามาจะจับควยผม ผมยืนเหยียบพื้นน้ำ และพุ่งตัวเข้าหาแม่ก่อนแล้วก็ดึงกางเกงแม่ลง คราวนี้กางเกงมันหลุดลงเกือบครึ่งก้นทำให้เห็นเนินสามเหลี่ยมและหอยแม่ชัด มาก ผิวขาวของแม่ยิ่งเห็นได้ชัดในน้ำ แม่บอกว่า อย่าดึงแรงสิเดี๋ยวกางเกงขาดหมด ควยผมตอนนี้มันเริ่มตื่นตัวชูชัน แข็งเด่ เมื่อได้เห็นหอยของแม่ อยากเย็ดแม่อีกสักครั้ง ยิ่งอารมณ์ค้างๆจากตอนเช้าด้วย

ผมเอามือรั่งกางของแม่ไว้ไม่ให้ดึงขึ้น แล้วเอาปลายควยที่เริ่มแข็งตัวแอบเอาไปแซะๆเล่นแถวเนินสามเหลี่ยมและแกล้งทำ เป็นหัวเราะกลบเกลื่อนทำเหมือนทำเล่นๆกัน ผมบอก อย่าเอาเปรียบสิ ให้ผมโป๊อยู่คนเดียว ถอดกางออกเป็นเพื่อนผมได้แล้ว แม่บอกอะไร กางเกงยังไม่ได้หลุดออกจากขาเลยจะให้ถอดได้ไง อย่าโกงสิ คราวนี้ผมเอาเท้าผมยกขึ้นแล้วเอานิ้วเท้าคีบเอากางเกงของแม่ที่หลุดลงมากอง ที่ขาและเอามือจับที่เอวของแม่อุ้มตัวแม่ขึ้นเหนือน้ำเล็กน้อย ทำให้กางเกงของแม่หลุดออกไปอย่างง่ายดาย หลังจากนั้นผมหยิบกางเกงของแม่ที่ลอยขึ้นมาแล้วว่ายน้ำหนีแม่บ้าง แม่พุ่งตัวว่ายน้ำตามบอกว่า เอาคืนมานะ ผมหันไปมองเห็นก้นอวบแน่นของแม่บิดซ้ายบิดขวาตามผมมาใหญ่ ผมว่ายไปเกือบสุดลำธาร เป็นซอกหินขนาดใหญ่พอให้คน 3-4 คนเข้ายืนเล่นน้ำได้สบาย แม่ว่ายตามมา พอมาถึงในซอกหินแม่ก็พุ่งตัวมาทับตัวผม ดึงเอากางเกงไปจากมือผมได้สำเร็จ บอกว่านี่แหะได้แล้ว แต่แม่ไม่ได้รีบใส่กางเกง กลับเอากางเกงวางบนโขดหินแล้วนั้น ตอนนี้ผมกับแม่กำลังนอนอยู่บนก้อนหินขนาดใหญ่ที่อยู่ใต้น้ำสักหน่อยโดยมีแม่ ทับตัวผมอยู่ ต่างคนต่างหายใจเหนื่อยๆ เพราะว่ายมาไกลเหมือนกัน ผมมองไปที่หีของแม่ที่เห็นร่องอย่างชัดเจนเพราะหมอยของแม่เปียกน้ำแล้วมัน ลีบเรียบไปกับผิว แม่บอกว่าไงพ่อตัวแสบแกล้งถอดกางเกงของแม่ออกจนได้นะ ตอนนี้โดนจับได้ละคิดเล่นอะไรต่ออีกละ ผมบอก เบื่อเล่นไล่จับแล้ว งั้นเล่นอะไรตื่นเต้นๆดีกว่า เล่นพญานาคเข้าถ้ำไหม แม่ทำหน้างงๆ พญานาคเข้าถ้ำ ถามว่าเล่นยังไงไม่เคยได้ยิน ผมบอกก็ต้องมีพญานาคก่อน

ผมนอนลอยให้ให้ดุ้นควยผมชี้ตั้งตรงพ้นน้ำ กระดิกหัวควยทักทายแม่ แล้วบอกว่านี่ไงพญานาค แม่หัวเราะ บอกว่าท่อนแค่นี้นะพญานาค ผมบอกอันแค่นี้ก็คับถ้ำแล้ว แม่ถาม แล้วถ้ำละอยู่ไหน ผมยื่นมือไปล้วงตรงหว่างขาแม่ เอามือลูบๆเนื้อจิ๋ม ผมบอกว่าอันนี้คงใช้น่าจะใช้ได้แม่บอก แล้วไงต่อ ผมบอกขอดูก่อนนะว่าพอใช้เป็นถ้ำได้หรือเปล่า ผมเอานิ้วลูบเนื้อหอยของแม่แล้วล้วงเข้าไปเขี่ยๆล้วงๆ บอกแม่ว่า ปากถ้ำพอใช้ได้ แต่ไม่รู้ว่าในถ้ำจะพอใช้เล่นได้หรือเปล่า แม่ยิ้มอายๆแล้วบอกว่า ไม่รู้เหมือนกัน ไม่เคยเล่นนิ ลองดูไม๊ ผมบอกแบบนี้ต้องลองเอาพญานาคเข้าถ้ำไปสำรวจสถานที่ดูก่อน แม่บอกค่อยๆนะ ถ้ำมันเล็ก กลัวผนังถ้ำมันเจ็บ แล้วแม่เอนตัวไปพิงกับโขนหินแถวนั้น พอเห็นแม่เล่นด้วยแบบนี้ ผมตอนก็จับหัวควยของผมให้ตรงกับร่องหีของแม่ พยายามดันเอาหัวควยมุดๆอยู่เข้าไปในร่อง แม่มองตอนที่ควยเข้าไปในหีตาไม่กระพริบ ผมเสียวควยไปหมด โยกแทงถ้ำรักของแม่ แทงเข้า แทงออก เข้าอีก ออกอีก ร้อง อู้ อู้ อู้ อู้ อือๆๆๆ ใช้ได้ๆ แบบนี้ใช้เป็นถ้ำได้ แม่ก้มลงมองสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่แล้วยิ้มดีใจ บอกว่าแบบนี้ก็เล่นพญานาคเข้าถ้ำได้แล้วสิ แล้วแม่ก็ทำเสียง อ่า ๆ ๆ ๆ โอ้ ผมยิ้มตอบ แม่และผมมองหน้ากัน เอากันไป สักพักแม่บอกว่าตรงนี้เงียบดีนะ ผมบอกว่าเงียบดีเย็ดกันได้เต็มที่ ผมโยกเอว อย่างไม่บันยะบันยัง แม่ร้องอือๆๆๆๆ แล้วแม่ก็พูดว่า คงไม่มีใครเห็นนะ ผมก็กังวลเหมือนกัน บอกแม่ลุกก่อน แล้วค่อยกระเถิบตัวออกมาโดยประครองตัวผมไม่ให้หลุดจากหีแม่ มองออกไปนอกซอกหิน ทุกอย่างยังเงียบสนิท ผมบอกแม่ไม่มีใครเลย แม่บอกงั้น ก็เล่นต่อสิ ทำตายั่วยวนผม และเอานิ้วเขี่ยๆติ่งเนื้อแล้วดูดเข้าปากตัวเอง ผมอารมณ์พุ่งสุดๆ ผมกับแม่ยืนขึ้น ตรงซอกหินน้ำไม่ลึกมากลึก แค่บริเวณเอวแม่แค่นั้นเอง ส่วนท่อนล่างของผมและแม่จมอยู่ใต้น้ำ

ตอนนี้หัวควยผมกระแทกหีแม่หนักขึ้นๆ แล้วแม่ถามว่าเป็นไงถ้ำฟิตดีไหม ฟิตครับแน่นควยไปหมด ตอดรัดพญานาคดีสุดๆ งั้นเล่นกันนานๆนะ ถ้ำแม่เริ่มคุ้นเคยกับพญานาคแล้วอยากต้อนรับนานๆ ปั๊บๆๆๆๆ เนื้อพบกระทบกับแม่ น้ำในลำธารกระเด็นกระดอนขึ้นมาตามการกระทบกันของแผ่นเนื้อ โอ้ย ๆ ๆ ๆ โอ้ๆๆ อู้ๆๆๆ แม่ผมร้องอย่างเมามันส์ ผมกับแม่ยืนเย็ดกันสักพัก ก็ได้ยินเสียงเหมือนกิ่งไม้หล่นลงมา แม่สะดุ้งแล้ว บอกเสียงอะไรนะ แม่เอื้อมหน้าหันไปมองตรงทางเดินตรงทางลงลำธารไกลๆ แต่ทุกอย่างยังเงียบไม่มีเสียงอะไรเลย ผมบอกว่าแค่กิ้งไม้หักนะ ควยผมตอนนี้เข้าหีแม่ได้ดีแต่ยังไม่สุดลำ เลยบอก แม่ว่าหัวพญานาคอยากเข้าไปลึกกว่านี้อีก แหกถ้ำหน่อยสิ แล้วแม่ก็ค่อยๆแยกขาตัวเองและย่อตัวให้ต่ำลงเป็นการเปิดทางให้ควยของผมค่อยๆ ลอดเข้าถ้ำได้ลึกขึ้น หัวควยผมเลื่อนเข้าไปจนชนกับอะไรตึงๆ ผมเอาหัวควยทิ่มๆ ถามแม่ว่าตรงหัวพญานาคมันที่ไหน แม่บอกว่า ปากมดลูกนะ เล่นซะสุดเลยนะ ผมค่อยกดควยเข้าไปแช่ไว้ เอาหัวควยโหม่งปากมดลูก กึกๆๆๆ โยกเข้าโยกออก ผมได้ยินแม่ร้อง อ้าๆ ๆ ผมแทงแรงขึ้นจนแม่บอกว่าเจ็บนะเบาๆสิ ครั้งแรกอย่าแรงสิ ผมคิดในใจ ไม่ใช่ครั้งแรกหรอก หึๆๆ แม่บอก ให้พญานาคออกมาว่ายน้ำเล่นบ้างสิ อยู่ในถ้ำซะนานเดี๋ยวก็ขาดอากาศหายใจหรอก ผมดึงควยออกมา แม่มองดูควยผมแล้วจับพลิกซ้ายพลิกขวาดูเล่น บอกว่ามันขยายใหญ่ได้ขนาดนี้เลยหรือเมื่อกี้ยังเล็กๆอยู่ และรูดควยผมสี่ห้าที ผมบอกแม่คราวนี้รู้รึยังว่าพญานาคเข้าถ้ำเป็นยังไง แม่หยิกต้นขาผมเบาๆ แล้วบอกว่า บ้า หน้าแม่ออกแดงๆ ดูสวยน่ารักมาก ผมดึงแม่เข้ามาประกบอีกครั้งคราวนี้ แม่รู้งานมากขึ้น ยกขาขึ้นวางบนก้อนหินข้างน้ำแล้วบอกผมว่าเดี๋ยวแม่พาเข้าถ้ำเองนะ แม่จับควยผมและดึงไปทางปากหี จับหัวควยผมจ่อปากหี ถามผมพร้อมหรือยัง ผมบอก พร้อมแล้ว ขอผมเปิดปากถ้ำนะ ก็เอามือไปแหวกกลีบแม่ให้แบะออกจากกัน ผมแทงควยเข้าถ้ำอีกครั้ง แม่เด้งเอวของตัวเองอัดถ้ำรูดกระแทกควยผมมิดด้ามเลย

ตอนนี้ผมและแม่ เย็ดกัน ไม่อายฟ้า ไม่อายดิน เสียบกันฉึกๆๆๆ โอ้ๆๆๆ ควยผมมิดหายหลงเข้าไปในถ้ำอีกครั้ง ความมันส์ความเสียวรุกรุมเร้าเต็มที่ และแม่ก็เข้ามาจูบปากผม แล้วแลกลิ้นนัวเนีย ท่อนล่างก็เอามือกอดเอวแม่ไว้โยกรูดควยเข้าๆออกๆหีของแม่อย่างเมามันส์ จนผมเริ่มใกล้จะเสร็จ ผมดึงปากออกจากปากแม่ บอกแม่ว่าพญานาคจะพ่นน้ำแล้ว ขอพ่นน้ำเงี่ยนในหีแม่เลยนะน่ะ แม่ก็บอกเอาเลยพ่นน้ำใส่ถ้ำแม่เลย แม่นอนลงบนโขดหินก้อนใหญ่ ผมก็ใส่ควยไม่ยั้งๆ ตั้มๆๆๆๆๆ เสียงน้ำกระเพื่อมๆดัง ตามจังหวะที่ผมอัดลำควยเข้าหีแม่นับครั้งไม่ถ้วน จนน้ำผมพุ่งออกมา ฉีดน้ำรักท่วมใส่ถ้ำอย่างแรง แล้วดูเหมือนแม่ผมก็เสร็จเหมือนกันเพราะหีแม่บีบรัด รีดน้ำผมออกเป็นจังหวะๆ จนน้ำผมแทบไม่กระเซ็นออกจากหีแม่สักหยดเดียวเลย ผมกับนอนกอดกัน เหนื่อยมากๆ หอบกินเลย ควยผมหดตัวลงอย่างรวดเร็วผมดึงควยออกมา แม่เงยหน้ามาดูแล้วบอกกว่า กล้วยไข่อีกแล้ว ฮ่าๆๆๆ เรานั่งอยู่ในซอกหินซักพัก เล่นน้ำกันต่อเสร็จแล้วผมกับแม่ก็ใส่กางเกงแล้วเดินกลับไปที่บ้านพัก แม่บอกผมว่าเรื่องนี้อย่าเอาไปเล่าให้ใครฟังนะ ผมบอกแม่ว่าแล้วเมื่อไหร่ผมจะได้เอาพญานาคกลับเข้าถ้ำใหม่ แม่บอกว่าวันหยุดเหลืออีกตั้งหลายวัน จะเข้าเมื่อไหร่ก็ได้ คอยดูจะนะรีดพิษจนทำให้พญานาคเฉาคาถ้ำเลย …….

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More