จัดเสียวลูกค้าแสนสวย

เรื่องเสียว จัดเสียวลูกค้าแสนสวย

ผมเป็นเชลล์ขายบ้านในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในจังหวัดโคราช โครงการที่ผมดูแลอยู่เป็นโครงการใหญ่มีบ้านที่อยู่อาศัยแล้วเป็นร้อยหลัง ผมเองก็พักอยู่ในหมู่บ้านด้วยเหมือนกัน ผมจึงแทบจะรู้จักลูกบ้านเกือบจะทุกหลัง มีลูกค้าอยู่ทุกกลุ่ม ทั้งสาวโสด สาวแก่ แม่ม่าย หรือครอบครัวใหม่เพิ่งแต่งงาน บางทีผมก็มีจินตนาการถึงสาวๆ เหล่านี้บ้าง อยากมีโอกาสแปลกใหม่กับพวกเธอสักครั้ง และแล้วสิ่งที่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริงก็เกิดขึ้น

เมื่อวันหนึ่งผมมีลูกค้ารายใหม่สนใจบ้านที่สร้างเสร็จแล้ว เป็นพี่ผู้ชาย พาครอบครัวมาดูพร้อมกัน ทั้งพ่อ แม่ และน้องสาว มีแฟนน้องสาวเค้ามาด้วย ผมรู้มาว่าเป็นคนกรุงเทพฯ น้องสาวพี่เค้าชื่อวาว ได้ยินเรียกตัวเองอย่างนั้น วาวรูปร่างสมส่วน อายุ 24 ปี ผิวขาว ผมยาว บุคลิกมีเสน่ห์ แต่ผมไม่ได้ออกอาการอย่างใด เพราะมากันหลายคน ผมพาดูจนทั่ว พูดคุยเป็นกันเองดี สนุกสนาน จนตอนจะกลับ พอเดินลงบรรไดมา ผมสังเกตุว่า วาวส่งสายตาบางอย่างให้ผมรู้สึกวาบไปถึงข้างใน วาวเดินตามหลังผม เธอเดินมาจนชิด จังหวะที่หยุดเธอจึงชนที่หลังผม หน้าอกเธอโดนหลังผมเต็มๆ เธอขอโทษแต่สายตาของเธอนี่สิ นี่ขนาดแฟนเธอก็อยู่ด้วย แล้วทุกคนก็ลากลับไป

วันต่อมาวาวเข้ามาดูอีก คราวนี้เธอมาคนเดียวตอนหกโมง บ้านยังไม่มีคนอยู่นี่คับ มันก็เริ่มมืดแล้ว พอมีแสงไฟส่องสลัวๆ เธอใส่ชุดทำงานสาวออฟฟิศ กระโปรงบานสั้น สีสดใส เสื่้อสายเดี่ยว เผยช่วงไหล่ที่ขาวเนียน เราทักทายกันอย่างดี ผมชมเธอว่าวันนี้แต่งตัวสวย เธอยิ้มหวานให้ผม เราขึ้นไปดูที่ชั้นสองเธอเดินชิดจนผมได้กลิ่นน้ำหอมที่เธอใส่ แต่ผมว่าน่าจะเป็นกลิ่นความสาวของเธอมากกว่า เราพูดคุยและมองตากันบ่อยครั้ง จนผมจ้องตาเธอ เธอพยายามจ้องผมเช่นกัน แล้วเธอก็หลบตาท่าทางเอียงอาย ผมรู้สึกว่าเธอมีใจให้ผมซะแล้ว ผมจึงแกล้งถูกเนื้อต้องตัววาวบ่อยๆ วาวเดินไปที่ห้องน้ำหันหน้าส่องกระจก ผมเดินตามยืนอยู่ข้าหลังเธอ เธอยิ้มผ่านกระจกให้ผม ผมเบียดร่างกายประกบเธอจากด้านหลังแล้วใช้มือโอบที่เอวเธอ เธอสะดุ้งนิดหน่อย “คุณบอลจะทำอะไรคะ…” ผมก้มหอมที่ซอกคอเธอ เธอหลับตาแล้วครางเบาๆ “คุณวาวสวยจังคับ.. ผมอดใจไม่ไหว..” แล้วผมก็ไซร้ซอกคอเธอเรื่อย กลิ่นหอมของเธอทำให้ผมเกิดอารมณ์มากยิ่งขึ้น เจ้ามังกรของผมเริ่มแข็งตัว ผมกดสะโพกให้เจ้าหนูของผมแนบไปที่ก้นของเธอ “อุ๊ย..” วาวร้องแต่ยังคงหลับตาแหงนหน้าครางอยู่ในลำคอ ” อาาาา..อืมมมม..”

ผมเลื่อนมือขึ้นมาล้วงไปในเสื้อของเธอ “นมสวยจังเลยครับ..”ผมคลึงเบาๆ นมของเธอเต็มมือพอดีกำลังสวย “สวยแค่อยากจับอย่างเดียวเหรอคะ” ผมจับเธอหันหน้ามาหาผม เธอยิ้มหวาน ผมกระซิบข้างหูของเธอ “อยากดูดด้วยคับ…””ขอผมดูดนมคุณวาวนะครับ..”ว่าแล้วผมก็ดึงเสื้อเธอขึ้นมา เผยสองเต้า ขาวนวล น่ากิน น่าดูด นมเธอกลมสวยจริงๆ หัวนมยังไม่คล้ำ ผมก้มลงดูดนมของเธอ มืออีกข้างก็จับอีกเต้านวดคลึง มันส์มือมากเลย ผมใช้ลิ้นเลียหัวนมของเธอ “ซี๊ด…เสียวจังค่ะ…”ผมเริ่มดูดแรงมากขึ้น มือผมวางไปที่ขาอ่อนของเธอ ผิวเธอเนียนมากครับ ผมลูบไล้ขึ้นมาที่โคนขาขาวๆ “อา..ดีจังเลย..” ผมละปากจากนมของเธอ เธอมองหน้าผม ตาเธอเยิ้ม บ่งบอกถึงความต้องการที่ลุกโชนในตัวเธอ เธอโน้มคอผมลง เราแลกจูบกัน ผมสอดลิ้นดูดปากกับเธออย่างเมามันส์ มือผมลูบที่เนินโหนกของเธอ แม้ยังมีกางเกงในของเธออยู่ แต่ผมก็สัมผัสได้ถึงความฉ่ำแฉะภายใน “อืม…” เสียงครางในลำคอของเธอ ขาของเธอค่อยๆ แยกออก วาวเอามือมาจับของผม ที่แข็งแทบจะดันออกมา เธอลูบตามลำของผม “แข็งจังค่ะ..คุณบอล…อาาาา…” ผมค่อยๆรูดกางเกงในของวาวออกที่ปลายขา ตาผมจ้องที่เนินหีของเธอ อวบอูมมาก มีขนเพียงบางๆ “สวยจัง..” ผมยื่นหน้าจูบที่หีของเธอ หีเธอหอมมาก กลิ่นสาวของเธอทำให้ผมซุกหน้า ทั้งจูบทั้งดูดที่หีของเธอ “อ๊าาาาา…เสียวค่ะ…โอ๊ววววว…ซี๊ดดดด…” ลิ้นของผมลากเลียที่แคมของเธอ เธอกดหัวของผมเหมือนอยากจะให้ฝังไปในหีของเธอ “ซะ..เสียวจัง….เสียวหีจังค่ะ…” ผมสอดลิ้นเข้าไป ใช้ปลายลิ้นควานข้างในหีของเธอ “อืม…”เธอกัดฟัน ท่าทางเธอเสียวมาก ผมเลียจนของเธอเยิ้ม

ผมลุกขึ้นถอดเสื้อผ้า ควยผมแข็งตะหง่านด้วยความเงี่ยน วาวมองที่ควยผม “อูวววว..ใหญ่จังค่ะ” เธอรีบนั่งลงมองที่ควยผม ตาไม่กระพริบ เธอเอามือจับแล้วรูดลง เปิดหัวแดง มีน้ำเมือกที่ส่วนหัว “แข็งจัง..ใหญ่ด้วย”ท่าทางเธอจะชอบควย 6.5 นิ้วของผม ของผมอาจไม่ยาวมาก แต่ได้ใหญ่ กำแทบไม่รอบ เธอใช้มือรูดขึ้นลง แล้วใช้ลิ้นเลียที่หัว “ดีครับ..คุณวาว..เสียวดี”เธอลากลิ้นเลียจนทั่วลำ จับควยผมแนบที่แก้มของเธอ แล้วเธอก็อ้าปากอมควยของผมเต็มปาก ขยับปากโมกให้ผมจนผมเสียวสุดๆ “พะ..พอเถอะครับ ผมอยากเย็ดหีคุณวาวแล้วครับ..” เธอยิ้ม ผมยกตัวเธอนั่งที่เคาน์เตอร์หน้ากระจกห้องน้ำ เธอแยกขาออกโดยไม่ต้องบอก สงสัยอยากโดนผมเย็ดแล้วเหมือนกัน ผมจับควยผมจ่อที่ร่องเสียวของวาว ถูตามร่องของเธอเพื่อดูความพร้อม ร่องของเธอมีน้ำออกมา ทุกอย่างพร้อม “ขอผมเย็ดคุณวาวนะครับ””ค่ะ..”ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไป “อืม..อะ..อ่าาาา”ร่องยังคับแต่ก็ไหลลื่น ผมดันอีกนิด “อ่าาาา..อูย…ใหญ่จัง..” “เจ็บเหรอครับ” “มะ..ไม่ค่ะ..เสียวดีค่ะ” “เสียวตรงไหนครับ..” ผมแกล้งถาม เธอค้อนเล็กๆ ผมขยับดันเข้าไปอีก “อุ๊ย..” วาวหลับตาแหงนหน้าด้วยความเสียว “เสียว..เสียวหีค่ะ” ผมได้ยินก็ยิ่งได้ใจ คราวนี้ดันเข้าไปจนสุดลำ “โอ๊ว…อาาาา….ซี๊ดด” “หีคุณวาวรัดดีจังเลย…” “อูย..งั้นเย็ดวาวมาเลยค่ะ..” ผมเริ่มโยกเอวเย็ดหีเธอจากช้าๆ เข้าสุดโคนควยผม แล้วก็ดึงออกมายาวๆ “อา..ซูี๊ด..คุณวาว….” “ขา…อูย…เสียวจัง…เย็ดมันส์จังเลยค่ะ…”

ผมกระแทกเข้าไปคุณวาวก็เด้งรับ เราเร่งเร็วขึ้นทั้งคู่ ผมเริ่มแทงซ้ายแทงขวา สัมผัสจากข้างในหีของเธอทำให้เสียวควยมาก เราแลกจูบกันอีกครั้ง เอวผมยังทำงานไม่หยุด “อืม…โอ้ววว…..” ผมยกเธอลงมาอยู่ในท่าอุ้มแตง เธอโอบคอผม ผมพาเธอมาที่ห้องนอน เดินมาก็เย็ดไปด้วย ผมวางเธอลงให้เธอหันหลัง ผมจะเล่นท่าหมากับเธอยิ่งมองจากข้างหลังยิ่งเห็นว่า หีเธออูมมาก ผมดันควยเข้าไปในหีเธออีกครั้ง คราวนี้เข้าไปลึกกว่าเมื่อครู่ ผมซอยทันทีที่เข้าไปในหีเธอได้ สองมือผมเอื้อมไปกุมสองเต้าที่สั่นไหวตามแรงกระแทกของผม ผมพรมจูบที่แผ่นหลังนวลเนียนของเธอ “อืม..อืม…อืม…” เสียงเธอกัดฟันสู้กับแรงกระแทกของผม “คุณบอล…วาวจะเสร็จแล้วค่ะ..” ผมเปลี่ยนให้เธอนอนหงาย ผมแทรกตัวเองอยู่ตรงกลางตัวของเธอ ผมเริ่มเย็ดอีกครั้ง คราวนี้ผมเห็นหน้าเธอชัดเจน ท่าทางเธอมีความสุขมาก “อ่าาา…อ่าาา…เร็วค่ะ..เร็วเร็ว..แรงๆ เลยค่ะ..” “ซี๊ด..โอ้วววว….” ผมเย็ดแรงขึ้น ซอยถี่ๆ ก้มดูดนมเธอ “โอ้วว…ผัวขาาา…มันส์มาก..” “เมียจ๋า…หีเมียเย็ดมันส์มากเลย..อ๊าาาา..” เธอยิ้มตาหวานฉ่ำ ตัวสั่นตามแรงกระแทกของผม ผมเร่งเร็วขึ้น “อ่าาาา..จะออกแล้ว..ที่รัก.” “วาวก็เหมือนกันค่ะ..อ่าาาา..เร็วค่ะเร็ว..อ๊า..เร็วอีก.อ๊าอ๊า..ออก..ออกแล้ว” ผมเองก็เสียวสุดๆ ดันอีก 3-4 ทีน้ำก็พุ่งเข้าไปในตัวเธอ ขาเธอรัดเอวผมไว้แน่น ตัวเราแทบจะติดเป็นคนๆเดียวกัน ผมดันเข้าไปจนสุด “อูยยย…เก่งจังค่ะ…” เธอชม ผมซบที่นมของเธอ ผมหอมแก้มเธอ แล้วผมก็พาเธอมาอาบน้ำแต่งตัวที่บ้านของผม “ไปไหนต่อรึป่าวครับ” “คืนนี้ว่างค่ะ” เธอตอบพร้อมสายตาที่เคยมองผมในวันแรก ตอบแบบนี้ จะเหลืออะไรล่ะครับ คืนนั้นผมกับคุณวาวแทบไม่ได้นอนจนเช้า

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More