โดนปู่หลอกเย็ดหีตอนเด็ก

น้องชื่อว่าดาว อายุ 20 ปี ของเล่าประสบการณ์เสียวที่น้องโดนปู่หลอกเย็ดหีตอนเด็กนะคะ น้องเป็นคนต่างจังหวัดทางภาคเหนือที่ส่วนใหญ่คนกรุงเทพฯ เขามันจะเรียกเรา ว่าเป็นพวกคนหลังเขา หรือชาวเขานั้นแหละค่ะ แต่ที่จริงแล้วเราก็เป็นคนไทยคนหนึ่ง ตรงนี้น้องเองก็อยากจะทำความเข้าใจหน่อย น้องว่ามันเป็นเรื่องที่น่าขันมากที่ว่าเราเป็นอย่างนั้น เอาล่ะค่ะ นอกเรื่องมาแล้ว เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่านะคะ เรื่องของน้องมันก็เหมือนกับ น้องเป็นคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ที่จริงมันก็ไม่มีคนอื่นเขามาทำอะไรน้องหรอกค่ะ น้องเป็นของน้องเองทั้งหมดกับเรื่องที่เกิดขึ้น

น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี น้องก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งน้องอายุได้ 13 ปี น้องก็ได้เสียตัวให้กับผู้ชายเป็นครั้งแรก ผู้ชายที่น้องว่าเป็นผู้ชายที่มีอายุมากแล้ว เขาอายุ 59 ปี อายุเท่ากับปู่ที่บ้านน้องเลยค่ะ

เอาเป็นว่า น้องเรียกเขาว่าปู่ก็แล้วกันนะคะ ปู่คนนี้แรกทีเดียวแล้วน้องก็นับถือเขามากค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่รักเด็กทุกคน และแกก็ เป็นคนที่ใจดีมาก น้องเองก็รักแกค่ะ แต่เป็นการรับแบบญาติผู้ใหญ่ เรื่องอย่างอื่นน้องไม่เคยคิด ด้วยความที่น้องเป็นเด็ก ด้วยความที่น้องไว้ใจเขามากนั่นเอง ก็เลยทำให้น้องต้องตกเป็นของเขาอย่างช่วยไม่ได้ แล้วมันก็เป็นการเสียตัวที่น้องเอง ก็ยินยอมเขาด้วย

เพราะเรื่องอย่างนี้น้องก็บอกเอาไว้แล้วว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง และน้องก็ชอบ เรื่องอย่างนี้ด้วย วันนั้นเป็นวันที่น้องต้องอยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่น้องเข้ามากรุงเทพฯ กันหมดทั้งบ้าน โดยทิ้งให้น้อง ดูแลบ้าน โดยฝากน้องไว้กับปู่คนนี้อีกทีหนึ่ง อย่างว่าแหละค่ะ ด้วยความที่น้องเป็นเด็กแล้วก็ไม่คิดอะไรทั้งนั้น พอหลังจาก ที่เขาออกจากบ้านไปแล้วกันหมดทุกคน

น้องก็เดินออกจากบ้านแล้วตรงไปที่บ้านของปู่ทันที ด้วยเพราะความเหงาอีกอย่าง ที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว น้องเดินมาที่บ้านปู่แต่เช้า พอน้องมาถึงก็ไม่เห็นปู่นั่งอยู่ที่ใต้ถุนบ้านเหมือนอย่างเคย เห็นที่ประตูบ้าน ก็เปิดอ้าอยู่ น้องคิดว่าปู่ต้องอยู่บนบ้านแน่นอน พอขึ้นไปบนบ้านแล้วนั่นแหละ ก็ได้เห็นในสิ่งที่น้องไม่เคยเห็นมาก่อน จะว่าไม่เคยก็ไม่ถูกนัก เพราะน้องก็เคยเห็นมาแล้ว แต่มันต่างกันมากกับของเด็ก

น้องเห็นปู่นั่งยองๆ กับพื้นบ้าน เอามือกำท่อนเนื้อควยใหญ่ยาวอันนั้น มือก็กระตุกไปมาอย่างเร่าร้อน ปู่เงยหน้าขึ้นมาเห็น เขาก็กวักมือเรียกน้องให้เข้าไปหา น้องก็เป็นบ้าไปแล้วมั้งในตอนนั้น เพราะขาน้องมันก้าวเดินเข้าไปหาปู่อย่างใจจดใจจ่อ ความกลัวหรือความตกใจไม่มีเลย น้องเดินเข้าไปนั่งยองๆ จ้องมองท่อนควยที่แข็งเด่อยู่ที่หว่างขาปู่ด้วยความสนใจ

สักพักเดียวเท่านั้น น้องก็ไม่รู้เหมือนกันว่า อารมณ์น้องมันเกิดขึ้นมาได้ยังไง ที่เกิดขึ้นมันก็เป็นเรื่องที่ธรรมดาอยู่ แต่ครั้งนั้นมันเกิดขึ้นอย่างมาก มากจนน้องทำตาม ทุกอย่างที่ปู่ร้องขอ แล้วน้องก็เสียตัวให้ปู่เป็นคนแรก ครั้งนั้นมันทั้งเจ็บทั้งเสียวปนกันอย่างมีความสุขที่สุด น้องยอมรับว่าน้องติดใจท่อนควยของปู่มาก น้องแอบมาหา ปู่เป็นประจำ จนกระทั่งน้องอายุ 18 ปี น้องก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ แล้วล่ะค่ะ

โดนปู่หลอกเย็ดหีตอนเด็ก ตอนแรก
สวิงกิ้งเย็ดกับสองผัวเมีย ตอนจบ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More