โดนรุม คืนเดียวหน่าเจอ 4 ดุ้น

เรื่องเสียว โดนรุม คืนเดียวหน่าเจอ 4 ดุ้น

สวัสดีค่ะ หน่าเองนะค่ะ หลังจากที่ลงเรื่องแรกไปแล้วก็ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ E-mail มาหาหน่ามากพอสมควรถ้าเป็นไปได้จะพยายามตอบให้หมดทุกฉบับเลยค่ะ (แต่ท่าทางจะไม่ไหวแน่ ๆ อิอิ ) วันนี้ส่งประสบการณ์ของหน่ามาให้เพื่อน ๆ อ่านกันอีกค่ะ เรื่องที่จะเล่าวันนี้อาจจะเศร้า ๆ นิดหน่อย แต่มันผ่านมาเป็นเดือนแล้วล่ะ หน่าทำใจกับมันได้แล้ว ก็เลยส่งมาให้เพื่อน ๆ อ่านกันน่ะค่ะ เรียกว่าเป็นเหตุการณ์ที่เป็นจุดหักเหช่วงหนึ่งในชีวิตของหน่าเลยก็ว่าได้

ไม่เสียเวลาเล่าเลยดีกว่าค่ะ หลังจากที่หน่ามีอะไรกับโต้งเป็นครั้งแรกแล้ว หน่าก็กลายเป็นแฟนของโต้ง เราสองคนไม่ได้เจอกันบ่อยนัก เจอกันก็อาทิตย์ละ 2 – 3 วันเท่านั้นเอง แล้วแทบทุกครั้งที่เจอกัน ก็จะจบลงที่เตียง (หรือที่อื่น ๆ อิอิ) แถมโต้งยังให้เงินหน่าไว้ใช้เป็นบางครั้ง เพราะโต้งรู้ว่าหน่าเองก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไรนัก เรียกว่าโต้งเป็นคนให้ประสบการณ์เรื่อง Sex กับหน่ามากมาย ทุกท่าทุกอย่าง โต้งสอนหน่าตลอด จนหน่าเก่งขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝีปากของหน่า โต้งเอ่ยปากชมเสมอว่าเสียวสุดยอด หน่าอยู่มหาลัยเดียวกับโต้ง (ซึ่งตอนนี้อยู่ปี 4 แล้ว) แต่ว่าคนละคณะกัน หลังจากเปิดเทอมมาได้เกือบเดือน หน่าเริ่มมีความรู้สึกแปลก ๆ กับโต้ง เพราะว่าโต้งไม่เคยแนะนำหน่าในกลุ่มเพื่อนโต้งเลยว่าหน่าเป็นแฟนของโต้ง จะบอกว่าเป็นน้องตลอด แล้วก็ไม่ชอบให้หน่าไปหาโต้งที่คณะ และก็ไม่เคยพาหน่าไปพบพ่อแม่ของโต้งเลย เรียกว่าถ้าจะเจอกันโต้งจะเป็นฝ่ายมาหาหน่าตลอด ก็ทำให้หน่ารู้สึกอึดอัดไม่น้อย แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา ก็ยังคงคบกับโต้งเรื่อย ๆ โดยไม่ได้บ่นอะไร

เวลาผ่านไปเรื่อย ๆ หน่าก็เริ่มรู้จักเพื่อน ๆ ของโต้งมากขึ้น (ส่วนใหญ่จะรู้จักแต่เพื่อนผู้ชาย) หน่าพยายามทำตัวให้สนิทกับทุกคนเพื่อที่จะให้อยู่ในกลุ่มของโต้งได้ ซึ่งเพื่อนของโต้งแต่ละคนก็ประมาณว่า รวย ๆ ทั้งนั้น มีรถยนต์หรู กันทุกคน (บางคนเป็นลูกนักการเมืองก็มี) ซึ่งจะมีบางคนที่หน่ารู้สึกว่าเค้ามองหน่าด้วยสายตาแปลก ๆ แบบว่าชอบมองขาหน่า หรือไม่ก็ มองหน้าอก อะไรอย่างนั้น ซึ่งหน่าก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะคิดว่าก็คงเป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชายที่จะมอง ผู้หญิงสวย ๆ อย่างหน่า(หรือเปล่า?) จนกระทั่งมาถึงวันสอบกลางภาควันสุดท้าย โต้งก็นัดเพื่อน ๆ ไปกินเหล้ากัน ที่ร้านแถว ๆ มหาลัย วันนั้นนอกจากโต้งกับหน่าแล้ว ก็มีเพื่อนสนิทของโต้ง อีก 4 คน คือ กัส วิน ก้อง แมน ซึ่งแมน กับก้องมีแฟนตามมาคุมด้วยคือจอย กับบี วันนั้นหน่าอยู่ในชุดนักศึกษารัดรูปนิดหน่อย กระโปรงสั้นธรรมดา ไม่มีอะไรพิเศษค่ะ เพราะว่าเป็นวันสอบ พวกเราก็กินเหล้ากันตั้งแต่ทุ่มหนึ่ง ไปถึงเกือบ 5 ทุ่ม แมน ก้อง จอย บี ก็ขอตัวแยกกลับไปก่อน (ไม่รู้ว่าไปทำอะไรเหมือนกันนะ อิอิ) ทำให้เหลือแค่ โต้ง กัส แล้วก็วิน โต้งก็เลยบอกว่าไปต่อกันที่ห้องโต้งดีกว่า พวกเราก็เลยย้ายวงเหล้าจากที่ร้านมาที่ห้องโต้ง เราก็กินไปคุยกันไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งประมาณตี 1 หน่าก็ทนไม่ไหวขอตัวไปนอนก่อน โดยโต้ง กัส วิน ก็ยังนั่งกินเหล้ากันต่อไป

หน่าไปหลับอยู่บนเตียงของโต้ง วันนั้นก็เมามากพอสมควร หน่านอนไม่รู้เรื่องอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งรู้สึกมีความรู้สึกหวิด ๆ เสียว ๆ ตรงนั้น พอหน่าลืมตาขึ้น ก็มีเงาผู้ชายเข้ามาประกบจูบที่ปากหน่า ตอนนั้นปิดไฟแล้วก็มืดมาก หน่าเลยคิดว่าคงเป็นโต้งก็เลยไม่ได้ว่าอะไรแล้วก็จูบแลกลิ้นกลับไปเหมือนปกติ สักครู่หน่ารู้สึกแปลก ๆ แบบว่าไม่ค่อยคุ้นรสจูบนั้น จูบแบบนี้มันไม่ใช่โต้งนี่ แล้วเงาก็ดูตัวเล็กกว่าโต้งด้วย หน่าเลยเอื้อมมือไปเปิดไฟตรงหัวเตียง ภาพที่เห็นคือคนที่อยู่บนตัวของหน่าที่หน่าจูบด้วยเมื่อกี้คือ กัส นั่นเอง ไม่ทันที่หน่าจะทำหรือพูดอะไร โต้งโผล่ขึ้นมาจับแขนหน่ากางออกแล้วดันตัวหน่าให้ติดเตียงไว้ จากนั้นก็ใช้ปากมาจูบปิดปากหน่า หน่าซึ่งเมามากไม่มีแรงพอที่จะขัดขืน ในขณะที่โต้งตรึงหน่าไว้อย่างนั้น กัสก็ก้มต่ำไปร่นกางเกงในหน่าลงแล้วก็เลียบริเวณร่องเสียวของหน่าอย่าง ชำนาญ จนหน่าแอ่นตัวรับเพราะความเสียว ลิ้นของกัสดีมาก (ดีกว่าโต้งเสียอีก) เล่นเอาหน่าเกิดอารมณ์กระเจิดกระเจงกู่ไม่กลับแล้ว

พอโต้งเห็นอย่างนั้นเลยถอนปากออกจากปากของหน่าแล้วปล่อยให้หน่าร้องคราง แล้วโต้งก็ค่อย ๆ ลงมาถอดเสื้อนักศึกษาของหน่าออก แล้วก็ปลดบราของหน่าลง ให้ทุกคนเห็นนมของหน่าอย่างชัดเจน ตอนนี้นมของหน่าแข็งไปหมดแล้วเพราะว่าโดนโต้งเลียอีกแล้ว เท่ากับว่าตอนนี้มีผู้ชาย 2 คนเลียอยู่ที่ตัวของหน่าทั้งบนทั้งล่าง เล่นเอาหน่าร้องครางไม่เป็นภาษา แบบว่าถ้าไม่เจอกับตัวคงไม่รู้ว่าความเสียวสุดยอดมันเป็นยั่งไง จากนั้นไม่นานหน่าก็ถึงจุดไปครั้งหนึ่ง เพราะลิ้นของกัส นั้นเอง พอกัส รู้ว่าหน่าเสร็จแล้ว กัสก็เลยถอนลิ้นออกมา แล้วก็ถอดกางเกงออก หน่าเห็นควยของกัสเด้งออกมาเลย ควยของกัสก็มีขนาดพอ ๆ กันกับโต้ง คือออกอ้วน ๆ สั้น ๆ พอโต้งเห็นอย่างนั้น ก็ถอนตัวออกไปจากตัวหน่าแล้วก็ค่อย ๆ ดันตัวหน่าให้นั่งขึ้นมา กัสเอาควยมาจ่อที่ปากของหน่า ทีนี้หน่ารู้แล้วว่ากัส ต้องการอะไร แล้วกัส ก็พูดว่า “เห็นไอ้โต้งมันบอกว่า หน่าโม๊กสุดยอด ให้เราลองบ้างสิ” ไม่ทันที่หน่าจะทำอะไร กัสก็จับควยของเค้ามาใส่ปากหน่า หน่าก็ไม่ว่าอะไรแล้ว เพราะกำลังเสียวสุด ๆ ก็เลยใช้ปากให้กัส จนกัส ครางว่า “ไอ้โต้ง เด็กมึงสุดยอดจริง ๆ ว่ะ” รู้สึกว่ากัส จะชอบให้หน่าเลียแถว ๆ ไข่สองใบของเค้ามากเลย

ทำไปได้ไม่นานกัสบอกว่า”พอก่อนจะแตกอยู่แล้ว” แล้วกัส ก็ถอนควยออกจากปากหน่า จังหวะนั้นเอง ประตูห้องก็เปิดขึ้น วินเดินเข้ามา แล้วก็แจกถุงยางให้โต้ง กับกัส (มารู้ที่หลังว่าวินออกไปซื้อถุงยาง) ในตอนนั้นเองทั้งสองคนจับหน่านอนราบ แล้วก็ตรึงตัวหน่าไว้อย่างนั้น วินเดินเข้ามา ถอดกางเกงออกแล้วก็ใส่ถุงยางทันทีเพราะควยของวินแข็งอยู่แล้ว (มารู้ที่หลังว่าวินชนะพนันอะไรสักอย่างนี่ล่ะ เลยได้เป็นคนเปิดเย็ดหน่าคนแรกในวันนั้น) ควยของวินใหญ่มาก ไม่น่าต่ำกว่า 7 นิ้ว แถมยังอ้วนอีก วินไม่พูดอะไรมาก เดินตรงเข้ามาแล้วก็พูดว่า “หน่า น่าเย็ดจริง ๆ ว่ะไอ้โต้ง” แล้ววิน ก็จัดการสอดใส่เลย ตอนแรกเจ็บมากเพราะของวิน ใหญ่มาก แทบเอาเข้าไปไม่ได้ หน่าก็เลยร้อง โต้งเลยหันมาจูบปิดปากหน่า จนกระทั่งวินค่อย ๆ ใส่จนเข้าได้ แล้วก็เริ่มซอย จากที่เจ็บ ก็เริ่มกลายเป็นเสียวแทน

ตอนนี้มี ผู้ชาย 2 คนกำลังเลียอยู่ที่หน้าอกของหน่า คนละข้าง แล้วก็มีอีกคนกำลังซอยอยู่ข้างล่าง ตอนนั้นหน่าเสียวจนสุดจะบรรยายได้แต่คราง แล้วก็แอ่นตัวรับเป็นจังหวะ ไม่นานหน่าก็แตกอีกแล้ว แต่วิน ยังไม่เสร็จ วินทันที่เห็นว่าหน่าเสร็จแล้ว ก็ยิ่งเร่งเครื่องเข้าไปอีก สักพักวินร้องว่า “กูจะแตกแล้ว” แล้วก็ถอนควยออกจากร่องหน่า ถอดถุงยางออก แล้วใช้มือรูดขึ้นรูดลง ให้น้ำกามแตกเลอะหน้าหน่าไปหมด หน่ายังไม่ทันจะหายเสียว กัสก็จับหน่าหันหลังในท่าหมา แล้วก็ค่อย ๆ สอดใส่เข้ามาจากทางด้านหลัง มือ 2 ข้างของกัส ขย้ำลงไปตรงหน้าอกของหน่า ไม่เพียงเท่านั้น โต้งยังมาร่วมวงด้วย โดยจับเอาควยมาใส่ปากหน่า ให้หน่าโม๊กให้ขณะที่กัสสอดใส่ คราวนี้กัส เอาใส่ได้ไม่ยากเพราะว่าวินเปิดทางไว้ให้แล้ว กัสเลยซอยใหญ่เลย “โอยยย….หีของหน่าเย็ดมันส์สุดยอดว่ะไอ้โต้ง” หน่าตอนนี้เสียวไปหมดยิ่งกัสซอยแรงๆ แถมถี่ๆ อีกต่างหาก ทำให้หน่ายิ่งต้องดูดควยของโต้งแรงตามไปด้วย

ไม่นานหน่าก็เสร็จอีกแล้ว กัสเลยเปลี่ยนจับหน่านอนหงายแล้วเอาขาของหน่าพาดบ่า แล้วก็ซอย ท่านี้กัส ทำได้แรงมาก ๆ เล่นเอาหน่าเสียวไปหมด กัสทั้งอึดทั้งทนจริง ๆ ขนาดหน่าใช้ปากช่วยไปทีแล้ว แถมเย็ดหน่ามาตั้งนานแล้ว ยังไม่เสร็จสักที หน่าโดนกัสซอยเย็ดไม่นานก็เสร็จอีกเป็นครั้งที่ 4 แล้ว กัสเห็นหน่าเสร็จแล้วเลยยิ่งมีอารมณ์กระเด้าหน่าหนักเข้าไปอีก สักพักกัส ก็กระตุก รีบถอนควยออก แล้วก็ปล่อยน้ำกามแตกเลอะตัวหน่า โต้งรีบใส่ถุงยางแล้วเข้ามาหาหน่าทันที วินที่พักจนเริ่มแข็งอีกแล้ว ก็เข้ามาด้วย คราวนี้โต้งจับหน่านั่งคร่อมบนตัวโต้ง แล้ววินก็เอาควยมาใส่ปากหน่าให้หน่าโม๊กให้อีก แถมกัส ยังมาจับตัวหน่าให้ขย่มใส่โต้งเร็ว ๆ “อ้าวๆๆๆ อย่าหยุด ๆ” วินร้อง ทำไปได้ไม่นานหน่าก็เสร็จอีกแล้วพร้อม ๆ กับโต้งเลย วินเห็นแบบนั้นเลยรีบถอนควยออก แล้วถามกัส ว่าพร้อมยัง กัสก็พยักหน้ารับ คราวนี้ทั้งคู่ ประกบหน่ายัดควยใส่เข้ามาทั้งรูหน้ารูหลังเลย เล่นเอาหน่าเสียวสุด ๆ เพราะไม่เคยโดน 2 คนพร้อมกันแบบนี้มาก่อน ทั้ง 2 คนซอยสลับกันไปสลับกันมา อย่างเป็นจังหวะเหมือนกับว่าเคยทำแบบนี้มาแล้ว แล้วคนที่เสียวที่สุดจะเป็นใครก็หน่าน่ะสิ

สักพักโต้งก็มาจูบปากหน่าอีก “เสียวไปหมดแล้ว จะตายอยู่แล้ว” หน่านึกในใจ ไม่นานหน่าก็เสร็จอีก 2 ครั้งติด ๆ กันเลย ก่อนที่กัส และ วินจะเสร็จตามมาไม่นาน เล่นเอาหมดแรงไปตาม ๆ กัน เรา 4 คนนอนกอดก่ายกันอยู่อย่างนั้นเหลือบไปมองนาฬิกาก็ตี 5 ครึ่งแล้ว เรียกว่า 3 ชั่วโมงที่ผ่านมาหน่าโดนเข้าไปแบบว่าไม่ได้พักเลย แทบจะเห็นฟ้าเป็นสีเหลือง นึกว่าจะจบแค่นั้น แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นอีก ประตูเปิดขึ้น แมนเดินเข้ามา แล้วก็เดินเข้ามาทักทายเพื่อน ๆ ว่า “เป็นไง เย็ดมันส์ไหม” โต้งก็บอกว่า “อยากรู้ก็ลองดูดิ ไอ้แมน” แล้วแมนก็ตอบว่า “อืม เงี่ยนชิบ ไม่ได้เย็ดน้องจอย(แฟนแมน) ก็เย็ดหน่าแทนก็ได้ว่ะ” และแล้วแมนก็ถอดกางเกงออก ควยของแมนเล็กมาก ถ้าเทียบกับคนอื่น ๆ แมนใช้มือรูดขึ้นรูดลงไม่นานควยก็แข็ง พอที่จะใส่ถุงยางได้ หน่ารู้แล้วว่าต้องมีผัวคนที่ 4 แน่ ๆ แต่ก็คงต้องยอมแล้วล่ะ และแล้วแมนก็เข้ามาจูบปากหน่าไล่ลงไปเรื่อย เพื่อเล้าโลมหน่านิดหน่อย แล้วก็จับขาหน่าพาดบ่า แล้วก็เย็ดหน่าทันที แม้ควยของแมนจะเล็กแต่ว่าอึดจริง ๆ แหม๋ลีลาดีอีกต่างหาก ทำเอาหน่าเสียวอีกแล้ว แต่หมดแรงมากกว่าตอนนี้เลยปล่อยให้แมนทำไปอยู่ฝ่ายเดียว แมนจับหน่าเปลี่ยนไป 2 – 3 ท่า หน่าเสร็จไปอีก 2 ครั้ง กว่าแมนจะเสร็จได้ และเราก็นอนกอดกันหลับไป วันนั้นหน่าก็เลยได้ผัวเพิ่มขึ้นทีเดียว 3 คน หน่าเจ็บจนแคมดึงบวมเป่งแต่มันก็เสียวดีนะค่ะ แต่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตหน่าต่อไป ติดตามต่อตอนหน้าค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ออนเซนร้อนรัก ชอบนักผู้ชายควย 56

เรื่องเสียว ออนเซนร้อนรัก ชอบนักผู้ชายควย 56 วินาทีแรกที่ฉันตกใจเลยก็คือห้องเก็บของที่นี่มันเป็นแบบรวม ทั้งๆ ที่ฉันคิดมาตลอดว่าต่อให้มันจะมีบ่อรวมก็ต้องมีบ่อแยกอยู่ด้วย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย…ที่นี่คือสถานพักผ่อนหย่อนใจเพื่อเรื่องเสียวโดยเฉพาะ ฉันเพิ่งเข้าใจในส่วนนี้ก็ตอนที่เดินเข้ามานี่แหละ เพิ่งรู้ว่ามันมีสถานที่แบบนี้ ทุกๆ คนมองฉันเป็นตาเดียวตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไป มุมหนึ่งมีผู้ชายเปลือยกายล่อนจ้อนกำลังสวมเสื้อผ้าอยู่หลังจากที่เสร็จทุกๆ กิจกรรมแล้ว อีกตรงหนึ่งเป็นคนที่เพิ่งมาใหม่ เขานั้นถอดเสื้อผ้าออกจนมองเห็นลำควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขา ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องแกติสำหรับที่นี่ ดีจริงๆ ที่ผู้หญิงมันไม่มีอะไรแสดงความเงี่ยนได้ เพราะถ้าฉันควยแข็งเหมือนผู้ชายได้

Read More

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More