โดนดุ้นใหญ่ลูกชายเป็นกระเทย

เรื่องเสียว โดนดุ้นใหญ่ลูกชายเป็นกระเทย

ฉันกลุ้มใจมากกลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันสิ่งที่ดิฉันกลัวก็เป็นเรื่องจริง ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้ว ตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้ลูกชายโตมามีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ลูกชายของฉันโตขึ้นมาเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขาเพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะ

พักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้เขาก็บอกกับฉันว่า ถึงเขาจะวิปริตผิดเพศแต่เขาก็ยังรักดีไม่มีทางที่เขาจะไปทำในสิ่งที่ไม่ดี เด็ดขาด ฉันจึงถามเขาว่าแล้ว ที่ไม่กลับบ้านแล้วไปอยู่ที่ไหน เขาบอกว่าเขาไปนอนบ้านเพื่อน แล้วเขาก็ล้มตัวลงนอนหนุนตักดิฉัน แล้วก็พูดว่าเขาจะเก็บเงินสักก้อนไปแปลงเพศฉันจะว่าเขามั้ย ฉันนิ่งไม่ตอบเขา ส่วนในใจรู้สึกสับสนมากเพราะใจนึงก็คิดว่ามันเป็นความสุขของลูก แต่อีกใจก็คิดว่าถ้าเขาแปลงเพศแล้วเขาก็ไม่มีโอกาสกลับมาเป็นผู้ชายได้อีก

มีอยู่วันหนึ่ง เขาได้ออกไปเที่ยวกลางคืนกลับเพื่อนเขาตามปกติ ฉันจำได้ว่าเป็นวันเสาร์ 3 ทุ่มกว่า ดิฉันได้ขึ้นไปนอน แต่ไม่รู้เป็นอะไรนอนเท่าไหร่ก็ไม่หลับจนประมาณสักตี 3 เห็นจะได้ ฉันได้ยินเสียงรถมาจอดที่หน้าบ้าน ฉันเลยมองออกไปทางหน้าต่างที่ห้องนอนของดิฉันก็เห็นลูกชายของดิฉัน เดินลงมาจากแท็กซี่ แต่วันนี้ไม่ได้มาคนเดียว ดิฉันเห็นมีผู้ชายรูปร่างสันทัดเดินตามเขาลงมาด้วย ดิฉันเห็นหน้าผู้ชายคนนั้นไม่ชัดเพราะมันมืด แต่ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไร ก็กลับมาล้มตัวลงนอนปกติ ดิฉันหลับไปประมาณ 1 ชม. เห็นจะได้เกิดปวดท้องฉี่ขึ้นมา ดิฉันจึงลุกเดินลงมาจากห้องดิฉันซึ่งอยู่ชั้นบน พอดิฉันเดินลงมาถึงห้องรับแขก ดิฉันต้องถึงกับยืนขาแข็งกับภาพที่ดิฉันเห็น ภาพที่เห็นก็คือ ผู้ชายคนที่มากลับลูกดิฉันกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนโซฟา โดยไม่ได้สวมอะไรเลย สังเกตุดูหน้าตาของเขาแล้วเป็นคนหน้าตาหล่อเหมือนกัน ส่วนลูกของดิฉันนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น ลูกชายดิฉันกำลังอมควยของผู้ชายคนนั้นอย่างเอร็จอร่อย

ฉันเห็นถึงกับขนลุกเลย ผู้ชายคนนั้นเชิดหน้าซี้ดปากอย่างได้อารมณ์ ควยของชายคนนั้นไม่ใหญ่สักเท่าไหร่ สักพักลูกชายดิฉันก็ยืนขึ้นถอดเสื้อผ้าออกหมดเลยค่ะ ดิฉันเห็นต้องอาปากค้างเลย ก็นมของลูกชายดิฉันสิค่ะสวยมาก แถมยังใหญ่อีกด้วย มองไปที่ควยของลูกชายยิ่งตกใจกว่าอีกเพราะว่าควยของลูกชายดิฉันใหญ่กว่าชายคนนั้นอีก สักประมาณ 7X5 นิ้วเห็นจะได้ พอลูกชายดิฉันถอดเสื้อผ้าเสร็จก็ได้หยิบอะไรสักอย่างออกมาจากกระเป๋าถือ เป็นหลอดๆ ลูกชายดิฉันบีบครีมในหลอดมาทาที่ตูดของเขา แล้วก็ไปทาที่ควยของชายคนนั้น พอทาเสร็จลูกของดิฉันก็คุกเข่าลงกับพื้นในท่าหมาแล้วชายคนนั้นก็มานั่งประกบ ด้านหลังของลูกชายดิฉัน ดิฉันเห็นเขาค่อยๆ เอาควย ของเขามุดหายเข้าไปในตูดของลูกชายดิฉันทีละนิดจนหมด แล้วเขาก็เริ่มกระเด้าช้าๆ แล้วเร็วขึ้นเรื่อยๆ มือเขาข้างหนึ่งบีบนมลูกชายของดิฉันส่วนอีกมือก็อ้อมากำควยของลูกชายแล้วชักขึ้น ชักลง

ตอนนี้ดิฉันรู้สึกว่าหีของดิฉัน แฉะไปหมดแล้ว ดิฉันเอามือล้วงเข้าไปในชุดนอนของตัวเอง แล้วเริ่มเอานิ้วแหย่หีตัวเองอย่างอดไม่ได้ ส่วนตาก็จับจ้องมองภาพเบื้องหน้า ดิฉันเห็นชายคนนั้นกระเด้ารูตูดลูกชายของดิฉันเร็วขึ้นเรื่อยๆ มือก็ชักควยของลูกชายดิฉันเร็วขึ้นเหมือนกัน สักพักดิฉันก็เห็นลูกชอยดิฉันเกร็งแล้วร้องว่า” เสร็จแล้ว” ดิฉันเห็นน้ำเงี่ยนของลูกชายดิฉันออกมาจากควยของลูกชายดิฉัน มันพุ่งแรงมาก แล้วชายคนนั้นก็เกร็งแล้วซอยถี่ๆ แล้วก็หยุด
ก็คงเสร็จเหมือนกัน……พอดิฉันเห็นทั้งสองคนเสร็จกิจ ดิฉันก็รีบเดินกลับขึ้นไปบนห้องนอนกลัวพวกเขาจะจับได้ว่าดิฉันแอบดู พอถึงห้องนอนดิฉันหยิบควยปลอมที่อยู่บนหลังตู้เสื้อผ้าออกมาแล้วก็แหย่หีตัวเองอย่างเมามันส์ เพื่อปลดเปลื้องความเงี่ยนของตัวเอง มือก็เอาควยปลอมแหย่หีตัวเองไป ส่วนสมองก็นึกถึงภาพที่ได้เห็นสักครู่นี้ไป ไม่นานดิฉันก็ถลักเอาความเงี่ยนออกมาจนเอ่อล้นออกมาตามรูหีดิฉัน

เช้าวันรุ่งขึ้นดิฉันตื่นมาทำกับข้าวไว้ให้ลูก ก่อนที่จะออกไปธุระข้างนอก ในใจคิดว่าดิฉันต้องหาทางคุยกับลูกให้ได้เกี่ยวกับเรื่องเมื่อคืน ดิฉันคิดว่าเขาไม่น่าจะทำอย่างนี้อีก พอค่ำๆ ดิฉันกลับมาจากข้างนอก เห็นลูกชายกำลังนั่งดูทีวีอยู่ที่ห้องรับแขก ดิฉันจึงถามว่า”วันนี้ไม่ออกไปไหนเหรอลูก” ลูกชายตอบว่า “ไม่ออกค่ะ…..วันนี้หนูจะอยู่นอนคุยกับแม่” เข้าทางดิฉันเลย วันนี้ดิฉันจะคุยกับเขาเรื่องเมื่อคืนแน่ๆ พอเราสองแม่ลูกอาบน้ำทานข้าวเสร็จ เราก็มานั่งดูทีวีอยู่ถึงประมาณ 4 ทุ่มกว่า ก็ขึ้นไปนอน วันนี้ลูกชายขอนอนที่ห้องดิฉัน พอถึงห้องลูกก็ล้มลงนอนหงายบนที่นอน ส่วนดิฉันก็นั่งข้างๆ เขาแล้วก็เอามือลูบหัวเขาเบาๆ ในใจของดิฉันคิดว่าจะเริ่มพูดกับลูกยังงัยดี และแล้วดิฉันก็ตัดสินใจเริ่มพูด “ลูกของแม่….เมื่อคืนลูกพาใครมาบ้าน”พอลูกชายได้ยินที่ดิฉันถามถึงกับหน้าเสีย แล้วเขาก็ตอบดิฉันว่า “อ๋อ….เพื่อนค่ะ แม่เห็นหรือค่ะ” “เห็นสิจ๊ะ ……ก็แม่ยังไม่ได้หลับนี่ แล้วแม่ยังเห็นลูกทำอะไรกับเพื่อนลูกที่ห้องรับแขกด้วย” ลูกชายของดิฉันหน้าถอดสีเลย คงตกใจที่ฉันเห็นเขาให้ผู้ชายคนนั้นเย็ดตูด

ดิฉันเห็นลูกชายหน้าเสียจึงพูดกับเขาต่อว่า”ลูกรักของแม่….ลูกทำอย่างนี้มันไม่ดีรู้มั้ย ข้อที่ 1. มันอันตรายเสี่ยงกับการติดเชื้อโรค ข้อที่ 2. ถ้าหูรูดตรงก้นเสียก็จะทำให้อั้นอุจจาระไม่อยู่นะลูก และข้อที่ 3. ถ้าใครเห็นเข้าก็จะว่าแม่ไม่ดูแลลูกให้ดีปล่อยให้ลูกทำอย่างนี้ได้ยังงัย” ถึงตอนนี้ลูกชายของดิฉันได้ร้องไห้ออกมาแล้วพูดกับดิฉันทั้งน้ำตาว่า “แม่จ๋า….ลูกรู้ว่าลูกทำไม่ดีแต่ลูกก็เป็นคนธรรดาคนหนึ่งที่มีอารมณ์ใคร่ เหมือนกัน แล้ว”ลูกของแม่ก็เป็นกระเทย” ลูกก็อยากได้ ความสุขจากผู้ชายเหมือนกัน” ฉันนั่งฟังลูกชายพูดแล้วคิดตาม “แล้วเวลาลูกมีอารมณ์ทำไมลูกไม่ช่วยตัวเองล่ะ” พอลูกชายฟังแล้วก็ตอบดิฉันทันที”ช่วยค่ะ…..หนูก็ช่วยตังเองเหมือนกัน แต่ก็เบื่อ มันก็เหมือนเรากินอะไรซ้ำๆ ทุกๆ วันมันก็ต้องเบื่อเป็นธรรมดา พอเบื่อเราก็อยากหาของที่มันแปลกๆ กินบ้างเพื่อเปลี่ยนรสชาติ” ดิฉันฟังลูกแล้วก็นึกถึงตังเอง เพราะดิฉันเองเวลาเงี่ยนขึ้นมาก็ใช้ควยเทียมค่อยช่วยให้หายเงี่ยน แต่พอใช้นานๆ เข้าก็เบื่ออยากได้ควยจริงมาแหย่หีบ้าง “เอาล่ะลูก….เราจะไม่พูดเรื่องนี้อีก แต่ทีหลังลูกก็อย่าทำอย่างนี้ให้บ่อยนัก แล้วก็ต้องรู้จักป้องกันด้วย”ดิฉันบอกกับลูก ลูกก็พยักหน้ารับแล้วก็กอดดิฉัน

ดิฉันมองลูก ดูๆ แล้วถ้าลูกเราเป็นผู้หญิงจริงๆ คงสวยและเซ็กซ์ซี่น่าดู ดิฉันแกล้งบอกกับลูกว่า”คืนก่อนแม่เห็นรูปร่างลูกแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้ นมลูกสวยมากแม่ขอดูให้ชัดได้มั้ยจ้ะ” ลูกชายพยักหน้าพร้อมกับถอดชุดนอนที่เป็น กระโปรงออกทางหัว ทำให้ลูกชายของดิฉัน ท่อนบนเปลื่อยเปล่า ส่วนข้างล่างมีกางเกงในลายลูกไม้ปิดอยู่ ดิฉันมองไม่เห็นควยของเขาเลยไม่รู้ว่าเขาพับเก็บไว้ตรงไหน ขณะที่ดิฉันกำลังมองเพลินอยู่นั้น ลูกชายก็พูดขึ้นมาว่า “แม่จะลองจับนมหนูดูก็ได้นะคะ”แล้วเขาก็จับมือของดิฉันไปจับที่นมของเขา ดิฉันค่อยๆ ลองบีบนมเขาเบาๆ มันแข็งดีจัง ถึงมันไม่เหมือนนมธรรมชาติซะทีเดียวแต่ก็แตกต่างกันน้อยมาก ดิฉันแกล้งเอานิ้วไปสะกิดที่หัวนมของลูกชายเล่นอยากรู้ว่าจะมีความรู้สึกตอบสนอง เหมือนของจริงไหม นิ้วดิฉันเริ่มเขี่ย เห็นลูกชายก็สดุ้งนิดนึงแล้วพูดกับฉันว่า”แม่อย่าเล่นหัวนมซิคะ…มันเสียว” ดิฉันเลยหัวเราะขึ้นมาอย่างอดไม่ได้ แล้วอยู่ดีๆ ลูกชายก็ถามดิฉันขึ้นมาว่า “เมื่อคืนแม่เห็นหนูทำอะไรกับชายคนนั้นแล้ว แม่มีอารมณ์มั้ยคะ”ดิฉันไม่ตอบ ได้แต่พยักหน้า ลูกชายเลยถามดิฉันต่อว่า”แล้วแม่มีอารมณ์แล้วแม่ทำยังงัยคะ”ดิฉันเลยเดินไปหยิบควยปลอม จากหลังตู้มาให้ลูกชายดูแทนคำตอบ

พอเขาเห็นควยปลอมลูกชายดิฉันถึงกับตาโตรีบหยิบไปถือแล้วดูอย่างไม่วางตา แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ลูกชายของดิฉันได้เอาควยปลอมเข้าปากแล้วบรรจงทั้งดูดทั้งเลียอย่างชำนาญ ดิฉันเห็นแล้วเสียวไปถึงรูหีเลยค่ะ ตอนนี้ดิฉันเริ่มรู้ตัวแล้วว่าความเงี่ยนเริ่มเข้ามาครอบงำดิฉันอีกแล้ว ตอนนี้ลูกชายของดิฉันได้ถอนควยปลอมออกจากปากแล้วก็ยื่นมันมาให้ดิฉัน แล้วบอกกับดิฉันว่า”แม่จ๋า….เวลาแม่ใช้..เอ่อ….เอ่อ….ควยปลอมช่วยตัวเอง แม่ทำยังไงคะ…แม่ทำให้ดูหน่อยนะคะ” ดิฉันตอนนี้เหมืนคนบ้าไปแล้วหรือ เพราะว่าความเงี่ยนก็ไม่ทราบ ดิฉันถอดเสื้อผ้าออกหมดโดยไม่อายสายตาของลูกชายเลย แล้วดิฉันก็นั่งพิงที่หัวเตียงชันเข่าขึ้นแล้วก็ถ่างขาออก แล้วก็คว้าเอาควยปลอมจากมือลูกชายมาเขี่ยขึ้นเขี่ยลงตามร่องหี และเม็ดแตดของดิฉัน

ตอนนี้น้ำเงี่ยนของดิฉันเริ่มไหลออกมาจากรูหี ดิฉันค่อยๆ กดควยปลอมหายเข้าไปในรูหีของดิฉันที่ละนิด แล้วค่อยๆ ชักเข้าชักออก ๆ อย่างได้อารมณ์ ส่วนอีกมือหนึ่งก็ขย้ำนมตัวเองเพราะความเสียว “แม่จ๋า…..แม่เงี่ยนแล้วใช่มั้ย เดี๋ยวหนูดูดนมให้”พอสินคำพูด ลูกชายก็ก้มลงมาดูดนมให้ดิฉัน มันทำให้ดิฉันทวีความเงี่ยนขึ้นไปอีก พอสักพักลูกชายก็บอกกับดิฉันว่า “แม่….ช่วยหนูทีหนูเงี่ยนจนจะไม่ไหวแล้ว” พอได้ยินดิฉันก็ถอนควยปลอมออกจากหี แล้วก็จับลูกนอนหงาย แล้วดิฉันก็ขึ้นไปคล่อมบนตัวลูกชาย แล้วก็ค่อยๆ อมควยลูกชาย เข้าปากจนหมดลำ แล้วก็ค่อยๆรูดขึ้นรูดลงอย่างช้าๆ “อูย…..ซี้ด……แม่จ๋า….เสียวหัวควยจังเลย หนูเพิ่งโดนดูดควยเป็นครั้งแรกเลย…..อ๊าาา………ทุกทีหนูเคยแต่ดูดควยคนอื่น” ดิฉันเห็นลูกครางอย่างมีความสุขจึงหันไปบอกกับลูกว่า”ตอนนี้แม่ก็เงี่ยนหีจังเลย…อูย….ลูกช่วยเลียหีให้แม่หน่อยนะ”พอเขาได้ยินก็เริ่มเลียหีให้ดิฉันทันที

ถึงจะเป็นการเลียแบบเก้ ๆ กังๆ ก็ตาม แต่ก็ทำให้ดิฉันเสียวหีได้ดีเหมือนกัน พอถึงตอนนี้ดิฉันได้เอาควยปลอมแหย่เข้าไปในตูดลูกชายไปด้วย ทำให้ลูกชายคงเสียวมากขึ้น รีบเด้งควยใส่ปากดิฉันใหญ่เลย พอสักพักดิฉันเริ่มทนไม่ไหวแล้ว จึงลุกขึ้นแล้วไปนั่งเอาหีคล่อมแท่งควยของลูกชาย แล้วจับควยเขาจ่อที่ปากรูหีแล้วค่อยๆ กดหีตังเองลงช้าๆ พอควยลูกชายเข้าไปหมดลำดิฉันค่อยโยก “อูยยยย…..ซี้ดดดดด….ควยลูกคับรูหีดีจังเลย…….”ดิฉันคราง “อ่าาาาาว………เสียวควยจังเลยแม่จ๋า……หีมันส์เย็ดดีอย่างนี้นี่เอง……..” ลูกโต้ตอบดิฉัน ถึงตอนนี้น้ำของดิฉันใกล้จะแตกแล้ว…..ดิฉันโยกหีเร็วขึ้นบดหีเร็วขึ้น ลูกชายของดิฉันก็คงเหมือนกัน แกเริ่มเร่งให้ดิฉันส่ายหีเร็วขึ้นไปอีก และแล้วเราสองคนก็น้ำแตกพร้อมกัน พอเสร็จเราได้นอนกอดกัน ลูกชายของดิฉันพูดกับดิฉันว่า”แม่จ๋า….หนูจะไม่ไปให้ใครเย็ดตูดอีกแล้ว หนูมีควยปลอมแล้ว แล้วก็ได้เย็ดหีแม่อีกก็พอแล้ว หลังจากวันนั้นลูกชายกับดิฉันก็มีความสุขกันอย่างล้นเหลือ บางทีลูกชายก็พาเพื่อนกระเทยมาเสริมรสชาติความสุขกับเราด้วย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More