ช่วยพ่อเย็ดแม่เลี้ยง

สวัสดีครับ ขอระบายความในใจที่ไม่สามารถจะบอกให้คนที่รู้จักกันได้รับรู้ เรื่องเสียวช่วยพ่อเย็ดแม่เลี้ยงมันเกิดขึ้นกับตัวผมเอง ซึ่งตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี 4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ ตั้งแต่เล็กเท่าที่ผมจำความได้ผมอยู่กับพ่อมาตลอดไม่เคยเห็นหน้าแม่เลย เคยถามพ่อถึงแม่พ่อก็บอกว่า แม่ได้ไปจากพ่อตั้งแต่ผมแค่สองขวบเองไม่ได้ติดต่อมาเลยผมก็ไม่ได้ซักถามพ่อเกี่ยวกับแม่มากนักเพราะเห็นพ่อไม่ค่อยให้ความสนใจต่อแม่มากนัก มีพ่อกับผมสองคนเท่านั้นที่อยู่ด้วยกันตลอด พ่อมีสวนอาหารเล็กๆ อยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนอาหารนั้นเพราะพ่อปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆ

เราอยู่กันสองคนส่วนพนักงานที่ร้านจะมาเช้ากลับมืดทุกวันเพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆ ปิดก็ไม่เกินสามทุ่มเราไม่มีดนตรีเพราะพ่อบอกมันวุ่นวายมากด้านเกี่ยวกับนักร้องอีกอย่างเราสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยเท่าไรหลอกมีแต่พ่อผมคนเดียวที่บริหารผมมีหน้าที่เรียนเลิกเรียนก็ไปกับเพื่อนจะเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวันมีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้ว

เพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟด้านนอกส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหน พ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่มจนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าของพ่อเป็นประจำเค้าจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้ว ผมก็เห็นอยู่บ่อยๆ นึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้า วันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้วเห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้นเลยเดินอ้อมไปด้านหลัง

พอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหาแล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้นผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดีดูแล้วพ่อสนใจเธอมาก หลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่าเป็นอะไรมั้ยถ้าพ่อจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้น ผมก็บอกพ่อว่าพ่อไม่ต้องห่วงผมหลอก ยิ่งดีซีจะได้มีคนมาช่วยงานพ่ออีกแรงเป็นอันว่าพ่อก็แต่งงานกับสาวคนนั้นแบบง่ายๆ แล้วเธอก็ย้ายมาอยู่กับเราที่บ้านหลังสวนอาหาร

ผมขอเรียกเธอว่าน้าหงษ์นะครับตั้งแต่น้าหงษ์มาอยู่บ้านเราดูพ่อมีความสุขมาก และเธอก็เป็นคนขยันเช้าไปทำงานกลางวันก็มาช่วยที่ร้านนิดหน่อยเลิกงานก็รีบมาช่วยพ่อที่ร้าน ส่วนที่บ้านจะทำความสะอาดก่อนไปทำงานทุกวันผมแสนจะสบายไม่ต้องทำอะไรเลยตื่นมาก็มีกินน้าหงษ์มาอยู่กับพ่อไม่ถึงปีก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดกับครอบครัวของผม

คือพ่อผมขับรถไปประสบอุบัติเหตุขณะจะไปงานเลี้ยงวันเกิดของผู้ว่าจังหวัดใกล้ๆ กันพ่อไปคนเดียวน้าหงษ์ไม่ได้ไปด้วยต้องดูแลสวนอาหารจากเหตุการณ์นั้นทำให้พ่อต้องเป็นอัมพฤกษ์ช่วงล่างตั้งแต่เอวไม่มีความรู้สึก แขนก็ไม่ค่อยมีแรงหลังจากออกจากโรงพยาบาลแล้วพ่อก็ต้องนั่งแต่รถเข็นน้าหงษ์ก็แสนดีลาออกจากงานมาช่วยดูแลพ่อและมาดูแลสวนอาหารอย่างเต็มตัว

ส่วนผมยังเหลืออีกหนึ่งปีจึงจะจบช่วยอะไรก็ไม่ได้มากพ่อซึ่งพอพูดได้เล็กน้อยก็ให้น้าหงษ์หาพยาบาลมาดูแลพ่อแบบไปเช้าเย็นกลับเพราะสงสารน้าหงษ์ต้องมารับภาระคนเดียวอยู่นานไปเข้าผมสังเกตุพ่อไม่ค่อยมีความสุขเท่าไรนักแต่ผมก็ไม่ได้ไปถามอะไรนึกว่าเพราะไปไหนมาไหนไม่ได้จึงกลุ้มใจแต่แล้วผมก็ได้รู้ความจริงเข้าจนได้คืนวันนั้นผมกลับเข้าบ้านก็ดึกพอสมควรไปกินเหล้าบ้านเพื่อนมาพอเข้าบ้านได้ก็อาบน้ำจะเข้านอนอยู่แล้วฝนเกิดตกมาอย่างหนัก

ผมรีบลุกไปปิดหน้าต่างแล้วเลยไปปิดหน้าต่างข้างล่างด้วยซึ่งพ่อกับน้าหงษ์นอนข้างล่างเพราะพ่อขึ้นข้างบนไม่ไหวประตูห้องนอนของพ่อปิดแต่มีแสงไฟข้างในห้องลอดออกมาหน้าต่างข้างล่างก็ปิดหมดแล้วแต่ผมมองลอดหน้าต่างที่เป็นกระจกมองออกไปที่สวนอาหารก็เห็นมีโต๊ะสองสามตัวตั้งตากฝนอยู่ผมเห็นเข้าก็รีบออกไปเก็บแล้วก็เห็นหน้าต่างห้องของพ่อด้านนอกบ้านเปิดอยู่เลยเดินเข้าไปจะปิดพอผมมองเข้าไปในห้องต้องรีบหดมือทันที

เพราะบนเตียงมีพ่อนอนนุ่งกางเกงแพรอยู่ข้างๆ พ่อมีน้าหงษ์นอนเปลือยอยู่เอามือของพ่อข้างหนึ่งไปถูไถที่เนินเนื้อของเค้าอยู่พ่อเหลือบตามาเจอผมเข้าก็ชะงักไปแต่ไม่พูดอะไร ผมดูสายตาของพ่อแล้วแสนสงสารพ่อไม่สามารถเย็ดแม่เลี้ยงได้เลยแม้นแต่จะขยับตัวยังไม่มีแรงเลยผมเข้าใจในความรู้สึกของพ่อได้ดีในขณะนั้นน้าหงษ์หันหลังอยู่ไม่ทันเห็นผมๆ ก็เข้าบ้านไปอย่างเงียบๆ

ตื่นขึ้นมาก็สายมากเป็นวันเสาร์ผมเลยตื่นสายได้อาบน้ำอาบท่าเสร็จก็ลงมาข้างล่าง น้าหงษ์ออกไปดูแลสวนอาหารแล้วเห็นแต่พ่อนั่งที่โต๊ะอาหารอยู่พอพ่อเห็นผมก็เรียกไปนั่งกินกาแฟด้วยกันพ่อเอ่ยขึ้นมาว่า นนท์ช่วยทำอะไรให้พ่อซักอย่างได้มั้ยผมมองพ่อแล้วก็บอกว่าทุกอย่างที่พ่อต้องการผมจะทำให้พ่อหยุดคิดอยู่นิดหน่อยแล้วพูดว่าช่วยปฏิบัติน้าหงษ์แทนพ่อด้วนนะนนท์ก็เห็นแล้วใช่มั้ยเมื่อคืนนั้น

น้าหงษ์เค้ายังมีความต้องการอยู่มากพ่อไม่อยากจะเห็นเค้ามีชู้ พ่อจะคุยกับน้าหงษ์เองถ้านนท์ตกลงเย็ดแม่เลี้ยง มีเรารู้กันแค่สามคนเท่านั้นและไม่ต้องกลัวจะท้องจะใส้เพราะว่าน้าหงษ์เป็นหมัน ผมพยักหน้าให้กับพ่อเห็นพ่อตาแดงๆ จะร้องไห้แล้วพูดเบาๆพอได้ยินว่าขอบใจมากลูกผ่านไปเป็นอาทิตย์เดี๋ยวนี้น้าหงษ์พอพบผมจะรู้สึกว่าแปลกๆ ไม่เหมือนเดิมผมเลยรู้เลยว่าพ่อต้องบอกน้าหงษ์เรื่องที่เราคุยกันเรียบร้อยแล้ว

จนคืนหนึ่งเป็นคืนวันศุกร์ผมดื่มเหล้ากับเพื่อนๆอยู่จนเกือบเที่ยงคืนจึงแยกย้ายกันกลับบ้านพอเปิดประตูบ้านเข้าไปก็เจอน้าหงษ์นั่งอ่านหนังสืออยู่ที่โซฟาก็ถามว่าน้ายังไม่นอนอีกหรือน้าหงษ์บอกว่ายังไม่ง่วงนอนเลยพ่อนอนหลับตั้งแต่สี่ทุ่มแล้วนนท์ไปไหนมาล่ะ ผมก็บอกไปดื่มกับเพื่อนๆ มาแล้วก็ขอตัวไปอาบน้ำขึ้นข้างบนได้ก็ผลัดผ้านุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเข้าน้องน้ำพออาบเสร็จเข้าห้องนอนก็เจอน้าหงษ์นั่งอยู่ในห้องนอนผม

ผมยิ้มให้พูดอะไรไม่ออกจริงๆ ตื่นเต้นที่จะได้เย็ดแม่เลี้ยง น้าหงษ์ก็เงียบเช่นกันเอื่อมมือไปหยิบหนังสือบนหัวนอนมาอ่านแก้เขินแต่กลับกลายเป็นเรื่องคุยของเราทั้งสองได้เพราะหนังสือที่น้าหงษ์หยิบมาดูเป็นหนังสือโป๊ของผม น้าหงษ์พูดว่าแหมชอบดูหนังสือแบบนี้ด้วยเหรอ ผมก็ตอบว่าผู้ชายทุกคนชอบดูแบบนี้ทั้งนั้นแหละครับ ผมก็หยิบอีกเล่มมาเปิดให้น้าหงษ์ดู มันเป็นหน้าโฆษณาขายของเทียมผู้ชายน้าหงษ์สนใจมากเพราะมีรูปภาพประกอบแถมคำบรรยายใต้รูป

ถามผมว่าเคยเห็นจริงๆ มั้ย ผมบอกว่าเคยครับเพื่อนมันสั่งมาให้แฟนมันแล้วเอามาให้ผมดูเหมือนของจริงมากครับสั่นได้ด้วยน้าหงษ์ก็ถามว่าเพื่อนนนท์มีแต่หนุ่มๆทำไมไม่สู้แล้วเหรอผมก็บอกว่าเห็นมันบอกว่าแฟนมันชอบหลายๆทีมันเอาไม่ไหวเลยต้องซื้อน้องชายมาช่วยพี่ชาย น้าหงษ์หัวเราะชอบใจแล้วยืนขึ้นในขณะที่ผมนั่งนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ที่โต๊ะน้าหงษ์เข้ามายืนใกล้ๆ ด้านหน้าผมแล้วพูดว่าแล้วนนท์ล่ะพร้อมแล้วยัง

เธอเอามือมาจับไหล่ผมผมเลยใช้มือทั้งสองของผมโอบกอดที่เอวของน้าหงษ์แล้วพูดว่าน้าหงษ์ล่ะพร้อมแล้วยัง น้าหงษ์ก็เอามือของเธอโน้มศรีษะผมเข้าไปแนบอกแล้วกระซิบบอกว่าน้าพร้อมมานานแล้วไม่เห็นนนท์เริ่มสักทีเลยน้าทนไม่ไหวเลยบุกถึงที่เลย รังเกียติ์น้าหรือปล่าวล่ะ ผมบอกไม่เคยเลยครับมือผมทั้งสองก็ลูปไล้ที่แก้มก้นของน้าหงษ์ซึ่งทั้งงอนและใหญ่ใบหน้าของผมก็ซุกไซ้อยู่ระหว่างเต้านมทั้งสองของน้าหงษ์

ได้ยินเสียงของน้าหงษ์ครางซี๊ดเบาๆ มือของผมก็รั้งก้นของน้าหงษ์เข้ามาจนหน้าท้องของเธอแนบอกของผมจนรู้สึกได้ว่าเนินของน้าหงษ์เข้ามาชนกับหน้าอกผมด้วยน้าหงษ์แอ่นก้นแล้วส่ายไปมาเอาโหนกเนินมาขยี้ที่หน้าอกผมไปมาแล้วมือของน้าหงษ์ก็ละจากศรีษะผมไปปลดสายชุดนอนของเธอชุดนอนก็หลุดผ่านมือผมไปกองที่ปลายเท้าผมใช้มือทั้งสองย้ายจากก้นมาข้างหน้า ลูบไล้ที่เต้านมทั้งสอง

ลิ้นของผมก็เลียที่หัวนมของน้าหงษ์มือผมลูปไล้ลงไปด้านล่างมือซ้ายของผมมาหยุดที่เนินซึ่งมีขนขึ้นดกดำแล้วขยี้เบาๆบนเนินนั้นนิ้วกลางของมือซ้ายมันชอนไชเข้าไปในร่องระหว่างแคมทั้งสองของเธอมันเปียกและแฉะจนรู้สึกได้ปลายนิ้วกลางของผมมันไปสัมผัสกับเม็ดละมุดของเธอ ผมก็แตะเบาๆ แล้วคลึงไปมาส่วนอีกมือของผมก็บีบคลึงเต้านมซึ่งใหญ่และยังตั้งเต้าจนน้าหงษ์ร้องซู๊ดซี๊ดแล้วบอกผมว่าน้าทนไม่ไหวแล้วเย็ดกันดีกว่า

น้าหงษ์ผละจากตัวผมถอยหลังไปที่เตียงแล้วนั่งลงแล้วพูดว่า ยังไม่เห็นของนนท์เลยเข้ามาหาน้าตรงนี้ซี่ผมก็ลุกขึ้นยืนดึงผ้าเช็ดตัวออกแล้วเดินไปหยุดที่หน้าของน้าหงษ์ผมเห็นเธอจ้องตาไม่กระพริบแล้วเอื่อมมือมาลูปไล้แท่งเนื้อของผมซึ่งตอนนี้มันแข็งและสู้มือน้าหงษ์อยู่ได้ยินเสียงน้าหงษ์พูดเบาๆว่าทำไมใหญ่ดีจังเลย อย่างนี้น้าก็หลงตายเลยซีแล้วน้าหงษ์ก็นอนลงบนเตียงสะโพกอยู่ที่ขอบเตียง

ขาทั้งสองข้างก็แยกถ่างออกแล้วบอกผมให้ผมงอแขนของผมไว้ทั้งสองข้างน้าหงษ์เอาขาทั้งสองของเธอที่ถ่างออกมาวางบนแขนทั้งสองข้างของผมเตียงผมมันสูงอยู่แล้วครับผมก็เข้าไปประชิดทันที ปลายของท่อนเอ็นของผมมันไปจ่อตรงร่องระหว่างแคมทั้งสองของน้าหงษ์ เธอขยับสะโพกเข้าไปหามือของเธอก็จับเอาท่อนเอ็นของผมเย็ดแม่เลี้ยง เธอเอาปลายของมันเข้าไปถูไถในร่องแคมที่แฉะไปด้วยน้ำของเธอพร้อมกับร่อนสะโพกไปมา

ปากก็ครางว่ามันจังเลย แล้วบอกว่านนท์ค่อยๆกระเด้าให้ท่อนเนื้อของนนท์เข้าไปทีละนิดซีจ๊ะ เออแบบนั้นแหละ ดีจังเลยถูกใจน้าที่สุดเลย ดูซะมันเข้าไปจะหมดแล้วอีกนิดเดียวเท่านั้น ค่อยๆ ดันเข้าให้มิดเลยนนท์ ดูซิขนพันกันหมดแล้ว นนท์อัดให้แน่นแล้วส่ายก้นด้วย แบบนั้นแหละ มันไปถูเม็ดละมุดของน้าเสียงดีจังเลย นนท์ค่อยๆ ชักออกนะพอจะหลุดก็กระเด้าเข้ามาเลย ช้าๆก่อนนะ แบบนั้นแหละดีจังเลย

เร็วขึ้นอีกหน่อยซี อุ้ยดีจัเลยนนท์…..ทีนี้กระเด้าแรงๆเลย น้ำน้าจะออกแล้ว….อย่างนั้นแหละน้าทนไม่ไหวแล้วผมเลยอัดเข้าเต็มที่เลยกระเด้าจนน้าหงษ์สะท้านไปทั้งตัวเลยน้ำของน้าหงษ์ออกมาแฉะบนที่นอนเลยผมเลยชักท่อนเนื้อของผมออกแล้วเอาผ้าชุบน้ำเช็ดน้ำที่ล้นออกมาจากแคมทั้งสองของน้าหงษ์ เห็นนอนหอบเลยผมจึงลงนอนข้างๆ เธอ

น้าหงษ์หันมามองหน้าผมแล้วบอกว่า มีความสุขที่สุดเลยนนท์อย่าเพิ่งเบื่อน้านะ น้าไม่ผิดหวังเลยแล้วเธอก็เหลือบตามาเห็นท่อนเนื้อของผมที่ยังแข็งอยู่ถามผมว่าเอากับน้าเมื่อกี้นี้น้ำยังไม่ออกเหรอผมนอนหลับตาอยู่ก็ส่ายหน้าแทนคำตอบน้าหงษ์กระซิบข้างหูผมแล้วบอกว่าทนแบบนี้น้าชอบจังเลยเดี๋ยวน้าจะขึ้นหย่มให้นะ รอให้หายเหนื่อยก่อนคืนนั้นผมกับน้าหงษ์เอากันทั้งคืนนี่แหละครับ

เรื่องของผมเดี๋ยวนี้เราก็ยังมีอะไรกันอยู่ตลอดซึ่งพ่อผมก็ดีใจด้วยที่น้าหงษ์มีความสุขและน้าหงษ์ก็ยังรักและปฏิบัติกับพ่อผมอย่างมีความสุขแต่ผมก็ตั้งคำถามในใจตลอดเวลาว่า แล้วถ้าผมอยากจะมีเมียสักคนผมจะทำอย่างไรถ้ามันเป็นแบบนี้ตลอดไป สวัสดีครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More