น้องครีม โดนดุ้นใหญ่ ลุงแฟนควยฝังมุก

เรื่องเสียว น้องครีม โดนดุ้นใหญ่ ลุงแฟนควยฝังมุก 

ผม ชอบเข้าไปนั่งกินเหล้ากับลุงเด็ด ที่กระท่อมกลางสวนเป็นประจำเพราะชอบบรรยากาศ ที่มันร่มรื่นเป็นส่วนตัว เมื่อก่อนตอนเด็ก ผมจำได้ว่าแกรูปร่างสูงใหญ่เป็นคนเกเรมาก ลูกเขาเมียใครเป็นเผลอไม่ได้ เป็นล่อ เย็ดหมด รู้ว่าแกเข้าคุกข้อหาข่มขืนอยู่หลายปีจนออกมาก็หายหน้าไปก่อนจะกลับมาอยู่บ้านดูเหมือนจะกลับตัวเป็นคนดีแล้วตั้งหน้าทำมาหากิน เลี้ยงไก่ทำสวนของแก จนผมได้กินเหล้ากับแกก็มีเรื่องแปลกๆ และประสบการณ์ในคุกนอกคุกเล่าให้ฟังเพียบ แถมยังมีเหล้าเลี้ยงอีกสบายปาก

จนเมื่อไม่กี่วันแกเล่าให้ผมฟังว่าอีครีม แฟน ไอ้เจษหลานแก ก็เพื่อนผมนี่แหละว่าไม่ค่อยชอบมันปากไม่ค่อยดี ชอบตะคอกไอ้เจษประจำ เป็นกู กูจะเอากระดอฟาดปากให้ปากหวานเลย ผมฟังแกก็ ร้องโห…โม้ป่าวลุงถ้าแจ๋วจริงทำไมถึงเกมส์ มันเป็นคราวซวยของกูเอง กูกับเพื่อนน่ะดักรุมเย็ดอีเด็กนั่นหลายครั้งแล้วไม่เห็นมันพูด กูกับเพื่อนเย็ดมันจนติดใจ ได้เวลามันจะมาเดินวนเวียนๆ รู้กัน แต่อีเด็กนั่นเสือกโดนพ่อมันตีเอา จนมันหาว่ากูกับเพื่อนลากมันไปข่มขืนกะเอาตัวรอดแต่กูกับเพื่อนซวย เด็กยังอายุไม่ครบ 15 กูกับเพื่อนเลยแบ่งกันคนละ 8 ปีกูเข็ดเลย แกเล่าให้ฟังเหมือนรำพึงรำพันกับอดีตตัวเอง ไอ้เจษเพื่อนผมก็สนิทกันมาก มันเรียนรุ่นเดียวกันกับผม เรียนจบก็ได้งานโรงงานแถวบ้านนี่แหละทำด้วยกันมา5-6 ปีแล้ว มันเป็นคนเรียบร้อยไม่ชอบต่อปากต่อคำกับใครจนมันมาได้น้องครีม หรืออีครีมลูกสาวผู้ใหญ่บ้านเป็นแฟนมันบอกว่าราวต้นปีนี้ก็จะแต่งแล้วดูมันรักของมันเพราะไม่ว่าอีครีมจะด่าจะตะคอกยังไงมันก็ยิ้มไม่พูดไม่จายอมให้อีครีมตลอด

ส่วนน้องครีม มันเป็นลูกสาวคนเดียวของผู้ใหญ่บ้านเป็นคนเอาแต่ใจว่าง่ายๆ เป็นเด็กนิสัยเสียว่างั้นเถอะอยากได้อะไรเป็นต้องได้ไม่งั้นแม่จะโวยวายแหลกจนคนเขาก็เอือมนิสัยของคุณเธอแล้ว ถ้ามันเป็นลูกคนอื่นที่ไม่ใช่ผู้ใหญ่และก็ถ้าหน้าตามันไม่ดีหน่อยนะ ขอโทษ ไม่มีใครเขามองหรอก จะว่าไปอีครีมมันก็หน้าตาดีถึงดีมากเลยทีเดียว หน้าหวานสวยตาคมเศร้าริมฝีปากสีชมพูอวบอิ่มน่าจูบชะมัด เห็นตัวเล็กๆ สูงคงไม่เกิน 150 ซ.ม. แต่มองดูก็รู้ว่านมใหญ่ไม่หยอกเอวขอด สะโพกผายน่าอัดสวยสมส่วนไปหมดผิวขาวนวลไปทั้งตัว เรียวขาเพรียวระหงษ์ งามน่ายกขาพาดบ่าซะจริงๆ แต่ทำไมถึงปากเสียนักนะ มึงอย่ามาคิดเหี้ยๆ นั่นนะแฟนหลานกูนะโว้ย….ลุงเด็ดรู้แกว พูดดักคอจนผมสะดุ้ง แต่รีบสวนทันที ก็ลุงคิดก่อนนี่หว่า ผมเลยคิดตาม อ๋อนี่มึงคิดจริงๆ ใช่ไม๊ ผมเขินที่รู้ว่าโดนแกอำจนแกหัวเราะร่า กระดกเหล้าวาบลงคอรู้กันว่าคิดเหี้ยๆ เหมือนกัน กับแฟนไอ้เจษ

วันนั้นไอ้เจษมันพาอีครีมมาด้วย กินเหล้าไปอีครีมก็เข้าครัวทำกับแกล้มให้ พอเผลอๆ ผมเห็นมันเงียบกันไปโผล่เข้าไปดูไม่เห็น ลุงเด็ดรีบขว้าแขนผมไปหลังห้องน้ำ เสียงคนเอากันดังระงมอีครีมครางอ๋อยๆ จนเงียบ ได้ยินเสียงอีครีมบ่นไอ้เจษว่ามันยังไม่เสร็จไอ้เจษก็บอกว่ามันเหี่ยวแล้ว เสียงอีครีมบ่นกระฟัดกระเฟียดใหญ่ ได้ยินเสียงล้างน้ำผมกับลุงเด็ดวิ่งกลับมาทำไม่รู้ไม่ชี้ มันพากันมานั่งกินเหล้าด้วย อีครีมมันทำหน้าบึ้งใส่ไอ้เจษ ขอเหล้ากินเกือบ 2 ชั่วโมงนั่งคุยกันสนุก พอเหล้าหมดลุงเด็ดให้ไอ้เจษขับรถออกมาซื้อมันชวนอีครีมไปด้วยแต่อีครีมมันไม่ยอมไปด้วยทำหน้าบึ้งใส่ไอ้เจษเลยจ๋อยออกไปคนเดียว พอรถพ้นรั้วบ้านอยู่ๆ ลุงเด็ดแกก็ลุกพรวดเข้าไปกดอีครีมลงนอนจนมันก็ร้องตกใจออกมาแต่โดนลุงเด็ดเอามืออุดปากมือนึงก็รูดกางเกงอีครีมออกมันดิ้นใหญ่มือไม้ ทุบลุงเด็ดอึกอัก ผมเองก็ตกใจทำอะไรไม่ถูกคิดไม่ถึงว่าลุงเด็ดแกจะบ้า แม้จะถอดไม่ได้ง่ายๆ แต่แกก็ถอดออกจนได้ หน้าแกซุกไซ้อยู่ที่นมอีครีม มือรูดถลกเสื้อในขึ้นไปกองไว้ที่หน้าอก อีครีมร้องอู้อี้เพราะโดนมือลุงเด็ดอุดปากอยู่ เบะหน้ามองมาที่ผมร้องไห้ฮือๆ ดิ้นอยู่ใต้วงแขนของลุงเด็ด ชั่วประเดี๋ยวเดียวอีครีมโดนลุงเด็ดแกดูดเม้มหัวนมจนแดงมันก็ดิ้นแทบไม่เป็นดิ้นๆ หยุดๆ

ลุงเด็ดแกเอาเข่าแหวกขาสองข้างของอีครีมออกนอนทาบแซกเข้ากลางหว่างขาเอามือควานที่ หน้าขาของแก เพราะแกนุ่งผ้าขะม้าอยู่แล้วเลยง่ายที่อีครีมจะโดนลุงเด็ดเย็ด แกโก่งก้นขึ้นคงกะเอาควยของแกถูไถปากรูหีอีครีมที่มันยังดิ้นไม่หยุดแต่ลุงเด็ด แกตัวใหญ่มากทำให้อีครีมดิ้นไม่ไหว แกโก่งก้นเอามือจับท่อนควยของแกที่ผมมองยังไม่เห็นเพราะว่าผ้าขะม้าที่แกนุ่งบังอยู่ แกดันพรวดจนอีครีมดิ้นตาเหลือกร้องระงมนอนบิดตัวชักดิ้นชักงอ แกดันเข้าไปจนมิดด้าม จนแกออกปากครางว่า อูย…ซี๊ด…หีมึงฟิตจริงๆ เลยว่ะอีครีมเอ๊ย แกกดแช่ท่อนควยคารูหีไว้แล้วก้มลงดูดนมอีครีมจนมันเริ่มนอนนิ่งไม่ร้องพยายามเอามือปิดนมใหญ่ของมัน ลุงเด็ดแกหันมาเรียกผม มึงมาช่วยกูดูดนมอีครีมซิวะ ผมยังนั่งตะลึง จนแกเรียกซ้ำผมค่อยๆ คลานเข้าไป อีครีมนอนน้ำตาไหลพรากพยายามเอามือดันตัวลุงชมออกปากก็ร้องขอว่าอย่าทำหนูๆ ผมกล้าๆ กลัวๆ นั่งมองดูนมสองเต้าที่อยู่ต่อหน้า กระเด้งไปมาตามแรงที่ลุงเด็ดกำลังซอยท่อนควยใส่รูหีอีครีม อีครีมเอามือจับแขนผมร้องว่า พี่ช่วยหนูด้วยๆ ผมเลยตัดสินใจก้มลงดูดนมอีครีม ตอนแรกมันเอามือดันหัวผมออกแต่ไม่มีแรงกลายเป็นจับประคองหัวผมแทน ผมดูดเฟ้นจนหัวนมแข็งเป็นไตขึ้นเป็นเม็ดแดงเป่ง อีครีมเริ่มครางอูยยยย….ๆแทน

ผมเหลือบไปมองดูท่อนควยที่ลุงเด็ดกำลังกระเด้าซอยใส่รูหีอีครีม อู้ฮู้ยยย…..ควยคนหรือว่าควยม้าวะเนี่ยะ ใหญ่เกือบเท่าข้อมืออีครีมกำลังชักเข้าชักออกให้แคมสองข้างของมันเยิ้มเป็นเมือกอ้าอมรูดจนหมดทั้งท่อนควยเป็นมันแผลบตามข้างๆ ท่อนควยของแกผมมองเห็นเม็ด ตุ่มๆ หลายเม็ดผลุบเข้าผลุบออกรูหีของอีครีม จนจากที่มันดิ้นกลายเป็นเด้งรับครางฮือๆ ผมคิดในใจอีครีมเอ้ย…….มึงเจอควยฝังมุกเข้าให้แล้ว ชาตินี้มึงคงได้ผัวอีกเพียบเพราะผมเคยได้ยินว่าผู้หญิงคนไหนโดนมุกแล้วมันจะคันรูหีอยากโดนเย็ดตลอด ลุงเด็ดแกจับมือผมให้ไปเขี่ยเม็ดแตดอีครีมที่โผล่ออกมาด้วยความเสียว ผมเงอะงะแต่ก็ทำนิ้วผมสัมผัสกับท่อนควยของแกอย่างไม่ตั้งใจมันแข็งจริงๆ แกกระเด้าจนรอบๆ รูหีของอีครีมน้ำเมือกแตกฟองขาวข้น น้ำเก่าของไอ้เจษไหลเยิ้มออกมา อีโครีมครางโหยหวนแหกอ้าขาออกเต็มที่ รับท่อนควยของลุงเด็ด อีครีมเริ่มมีอารมณ์ ลุงเด็ดแกเย็ดแรงมาก แกกระเด้าไม่ยั้งจนแตดของอีครีม ผลุบเข้าผลุบออกๆ น่าหวาดเสียว

จากแขนที่ดันตัวลุงเด็ดก็กลับดึงเอวเข้าหา ร้องครางอูยโอ้ย…ซี๊ด……….ออกมายังกับว่าอมพริกไว้ อูยยยย….อีครีมมึงเสียวไม๊ ? ลุงเสียวจังเลย เดี๋ยวลุงจะเย็ดให้เองน้ำแตกเลยนะ อีครีมพูดไม่ออกได้แต่อ้าปากค้างร้องอะๆๆ…….ตามจังหวะการซอยเกร็งแอ่นหน้าขารับการกระแทกควย กดหน้าผมจมลงกับนมมัน โอ้ยยยยย………….ซี๊ด…..เย็ดดดด….ออ..ออก….โอ้ยยยย…อีครีมมันพูดไม่เป็นภาษาออกมา เพราะน้ำแตกออกมาแล้ว แต่ลุงเด็ดแกยังกระเด้าเย็ดไม่หยุดเลยจนเสียงหน้าขาปะทะกันดังแปะๆๆๆ……..แจะๆๆๆ…………อีครีมหน้าเบี้ยว ครางซี๊ด…ร้องบอกเสียวๆ เอามือดันเอวของลุงเด็ดออก คงเพราะมันเสียวมากที่โดนกระเด้าไม่หยุด จนมันต้องดึงเอวลุงเด็ดอีกครั้งร้องโอดโอยออกมาน้ำแตก อีกเกือบ 10 นาทีที่ลุงเด็ดแกซอยท่อนควยใส่อีครีมแรงๆ ทั้งท่อนลำควยแดงกล่ำจนอีครีมเองก็น้ำแตกแทบจะนาทีต่อนาทีเลย อีครีมมันคงเสียวมากดึงผมเข้าไปดูดปากกับมันอย่างยั้งอารมณ์ไม่อยู่ ท่อนล่างก็โดนลุงเด็ดกระแทกไม่หยุด แกจับขาอีครีมขึ้นมาพาดบ่าแล้วกดท่อนควยเน้นๆ จนอีครีมสะดุ้งเสียว เพราะหัวบานใหญ่ กระแทกมดลูกของอีครีมจังๆ ผมได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซด์ของไอ้เจษแว่วมา แทนที่ลุงเด็ดแกจะหยุดแกกลับกระเด้าเร็วถี่ยิบจนอีครีมหัวสั่นหัวคลอนคราง อี๊…อี๊…อี๊…ออกมา ไม่เป็นภาษามนุษย์ แกก็ครางโอ้ยยย…..อูยยย…..ๆ หัวสั่น กึกกก…..ๆ กระเด้าปัก..ๆๆ ดันท่อนควยเข้าไปจนไม่เหลือยันโคน ที่มุดรูหีอีครีมจนมิดลุงเด็ดแกกระตุกไปทั้งร่างบดโม่ควยแกให้นาบถูกับเม็ดแตดอีครีม ก่อนจะกอดขาอีครีมแน่นน้ำแตกใส่รูหีอีครีมแบบเต็มๆ จนอีครีมผวากอกผมแน่นเสร็จตามแกไปด้วยอีกที

แล้วแกก็ลุกพรวดดึงท่อนควยออกจากรูหีอีครีมจนเสียงดังบั๊วะ………..แว่วเข้าหูผม ผมมองตามท่อนควยของแกผมเองแทบขนหัวลุกโอ้ย…ยาว….เฟื๊อยอยยังกะสากกะเบือเลย หัวห้อยต่องแต่ง ลุงเด็ดรีบเดินเข้าห้องน้ำปล่อยให้อีครีมนอนแผล่อ้าซ่าหมดแรงจะขยับตัว จนเสียงรถมอเตอร์ไซค์ของไอ้เจษเลี้ยวเข้าประตูรั๊ว ผมเลยต้องรีบดึงเสื้ออีครีมลงใส่กางเกงให้มันทั้งที่ง่ามขาของมัน ยังมีน้ำเย็ดของลุงเด็ดยังเขลอะเต็มร่องหี ผมประคองอีครีมลุกขึ้นนั่ง มันแทบไม่มีแรงที่จะทรงตัวอีครีมนั่งพับเพียบตายังเยิ้มอยู่เลย ผมเช็ดหน้าเช็ดตาให้แล้วกลับมานั่งที่เดิมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ใจคิดไปต่างๆ นาๆ กลัวอีครีมมันโวยวาย คงเสียคนเอาอีคราวนี้ แต่ก็คิดว่าเอาวะก็เรื่องอะไรมันจะเกิดก็เกิดเพราะมันเป็นเหตุการณ์ที่เร็วมากชั่วยี่ 20 กว่านาทีเองที่อีครีมโดนลุงเด็ดเย็ดจนน้ำแตก ไอ้เจษมันเดินขึ้นมาผมนั่งก้มหน้านิ่งนั่งเกร็งอยู่คนเดียว จนไอ้เจษถามว่าลุงเด็ดไปไหน ไปเข้าห้องน้ำ เสียงอีครีมตอบ ตอนแรกผมกะว่าอีครีมมันต้องฟ้องไอ้เจษ จนผมนั่งเสียวสันหลังวาบแต่พออีครีมตอบยังงั้นผมแอบมองหน้ามัน มันยิ้มให้ผมตาเยิ้มอย่างรู้กัน ไอ้เจษ มันก็ไม่รู้เรื่องรู้ราวว่าแฟนมันเพิ่งโดนลุงเด็ดเย็ดไปแมบๆ นั่งลงกินเหล้ากันต่อ จนไอ้เจษลงไปเยี่ยวข้างบ้านอีครีมถึงได้ค่อยๆ เดินเข้าห้องน้ำไปล้างเมือกกามของลุงเด็ดที่ยังเยิ้มเต็มร่องหี โดยไม่ยอมบอกไอ้เจษ สงสัยจะติดใจควยลุงเด็ด

จนเย็นไอ้เจษเลยพาอีครีมไปส่งบ้าน ผมเลยต้องอดได้เย็ดอีครีมกินเหล้าต่อกับลุงเด็ดจนเมาหลับแต่ต่อมาก็ไม่ผิดหวัง อีครีมมันแอบเข้ามาหาผมเองเลย ทำฟอร์มเข้ามาตามหาไอ้เจษพูดซะเพราะเป็นคนละคนเลยทีนี้ ลุงจ๋าพี่เจษเค้ามานี่หรือเปล่า ลุงเด็ดยิ้มหงี่หื่นกามออกมาเลย อ๋อ…อยู่ในห้องมั๊งเข้ามาซิ แกบอกไปทั้งๆ ที่ก็รู้หมดว่าไอ้เจษมันเข้าไปแจกการ์ดงานแต่งในเมืองค่ำๆ ถึงจะกลับ อีครีมเดินขึ้นมายิ้มหวานโผล่หน้าเข้าไปดูในห้อง ”ลุงเด็ด” ผัวหนูอยู่ไหนล่ะจ๊ะลุงจ๋า อีครีมถามลุงเด็ดเสียงหวานเจี๊ยบ จนลุงเด็ดตรงเข้ามากอดทางด้านหลังจนมันแอ่นก้นให้แกเอาควยถูไถร่องก้น ผัวอยู่นี่ไงจ๊ะเมียจ๋า เดี๋ยวจะให้มี 2 ผัวเลยวันนี้ บ้า…ลุงเด็ดง่ะ อีครีมอายหน้าแดงหันมากอดซบคอลุงเด็ด จนแกหันมาพูดกับผม วันนี้มึงต้องช่วยกูให้มากๆ แล้วละนะ แล้วก็เดินกอดกันเข้าห้องให้อีครีมดึงมือผมตามกันเข้าไป……………..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More