เอาแม่ยาย หนัง X เป็นเหตุ

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย หนัง X เป็นเหตุ

พ่อตาผมเสียไปได้ไม่นาน แม่ยายอายุ 60 นมใหญ่มาก ตัวอ้วน อวบ หีมีหมอยนิดเดียว แคมไม่คล้ำ รูเล็ก เพราะแกไปตัดมดลูกออก เผาศพพ่อตาไปได้ไม่นานนัก
ที่ทางเหนือ เค้าจะเรียก “เฮือนเย็น” จะต้องมีคนมานอนเป็นเพื่อน เมียผมนอนกับลูกที่บ้าน เพราะว่าไม่อยากให้มานอนด้วย กลัวว่าผีจะแกล้งเด็ก (ตามความเชื่อ)
คนอื่นไปทำงานกันหมด วันนั้นผมต้องไปนอนเป็นเพื่อนแม่ยาย หลังจากกินข้าวเย็นเสร็จ ผมออกไปซื้อเบียร์ เพราะว่ากลัวนอนไม่หลับ แม่ยายเลยบอกซื้อมาเผื่อด้วย
ผมซื้อเบียร์มา 3 ขวด นั่งทานกับแม่ยาย หน้าทีวี พร้อมกับกินเบียร์ไปด้วย หลังจากนั้นแม่ยายไปอาบน้ำ ผมจึงเอาหนังโป๊ ของน้องชายมานั่งดู เพราะคิดว่าแม่ยายคงจะนอนเลย
ผมนั่งดูไปได้ซักพักหนึ่ง แม่ยายเดินออกมา ด้วยชุดนอนยาวตัวเดิมๆ คลุมไปถึงเท้า ไม่ใส่ชุดชั้นใน เพราะเป็นปกติของแก ผมปิดหนังไม่ทัน แกด่าผมใหญ่ว่า ดูหนังอย่างนี้ได้
ยังไง ผมเลยว่า “ก็หนังลูกชายแม่นั่นแหล่ะ” แม่ไม่เคยดูหรือยังไง “ไม่เคย ไม่อยากดู” แม่สบท “งั้นมานั่งดูด้วยกันมั้ยครับ ดูเป็นความรู้” แกไม่สนใจไป เดินไปทางด้านหลังบ้าน
ผมได้ยินเสียงเปิดตู้เย็น สงสัยแกจะกินน้ำ ผมก็ยังคงไม่สนใจ ดูหนังต่อไป เพราะหนังกำลังมันส์ พระเอกนางเอก กำลังเด้ากันอย่างรุนแรง ผมดูไปจนเพลิน จนลืมแม่ยายไป เหลือบเห็น
อีกที แม่ยายแอบยึนอยู่ข้างประตู ดูหนังกับผมอย่างเงียบๆ พอเห็นผม แกทำเป็นเดินเข้าห้อง แล้วบอกว่า “แม่จะนอนแล้ว ดึกแล้ว ปิดประตูหน้าต่าง ก่อนนอนน่ะ” จากนั้นแกก็กลับเข้าห้อง
ไป ซักพักผมปิดทีวี ปิดประตูหน้าต่าง แล้วจะเข้าห้องน้องชายที่วันนี้ไม่อยู่ ก่อนเข้าห้อง ผมเดินผ่านห้องนอนแม่ยาย ตาเหลือบมองว่าแกนอนหรือยัง ประตูแง้มนิดหน่อย ผมไม่อยากรบกวน
เพราะคิดว่าแกน่าจะหลับแล้ว ผมจะได้กลับไปชักว่าวต่อ เพราะควยแข็งมากตอนนั้น สิ่งที่ผมเห็นคือ ชุดนอนแม่ยายเลิกขึ้นมาที่เอว เห็นก้นที่ใหญ่ ขาวโพลน จากทางด้านหลัง แกเอาขาก่าบรัดหมอน
ข้างแล้วบดหน้าท้อง ผมเข้าใจว่าแกคงเสียวอยู่ไม่น้อย เพราะตั้งแต่ อายุ 40 กว่า แกไม่ได้มีอะไรกับพ่อตา จนแกตาย เท่าที่เมียผมเล่าให้ฟัง ผมตื่นเต้นมาก เพราะมองจากทางด้านหลังก้น
แกช่างขาว และใหญ่อะไรขนาดนั้น แกกดหมอนข้าง ให้แนบติดหีแก แล้วบดหีอย่างแรง ผมสังเกตุจากก้นแกโยกไปมา ผมงัดควยออกมา รูดเบาๆ พร้อมทั้งแอบดูแกช่วยตัวเอง
ซักพักแกลุกขึ้นนั่งคร่อมหมอนข้าง แล้วกระเด้า ถูหีแกกับหมอนข้างไปมา ส่วนผมยังคงรูดควยเข้าออก ด้วยความเสียว จนลมพัดประตูที่ผมยืนอยู่อ้าออก “เฮ้ย” แกร้องส่งเสียงหลงด้วยความ
ตกใจ กับภาพที่เห็น คือผมยืนรูดควยตัวเอง ที่แข็งเต็มที่ และตัวแกเองก็กำลังมันส์กับการบดหีกับหมอนข้าง “มาแอบดูกันได้ยังไง” แกตวาด คงแอบปนความอายไปด้วย “ขอโทษครับ”
ผมไม่ได้ตั้งใจ แต่ว่าเห็นแม่ทำอย่างนั้นแล้วมันเสียว เลยทำอย่างนี้ “เอางี้ มาช่วยแม่หน่อย แล้วเรื่องนี้หายกัน” ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเอง “อ้าว จะเอาไม่เอา ไม่เอาก็ปิดประตู ไปนอนซะ”
ครับๆ ผมเดินเข้าไปหาแก จับหมอนข้างดึงออก มีน้ำหีแกติดอยู่เล็กน้อย ผมเข้าหาแกทางข้างหลัง แล้วใช้มือล้วงจากด้านหลังไปจับนมแกข้างหนึ่ง นมใหญ่มาก และยานด้วย แต่ก็นุ่ม
จนบีบได้เต็มมือ อีกมือหนึ่งล้วงหีแก ใช้นิ้วเชี่ยไปในร่อง น้ำแกออกมาจนชุ่มแล้ว “ดูหนังแล้วมีอารมณ์เหรอครับ” ผมถามข้างหู กลิ่นแป้งเด็กที่แกใส่ตอนอาบน้ำเสร็จคลุ้งไปทั่วห้อง แกยื่นมือ
มาทางด้านหลังจับควยผมรูดเบาๆ “อืม แข็งดีจัง” ขอแม่อมหน่อยได้ไหม “ได้ครับ แต่ต้องให้ผมเลียของแม่ด้วย” แล้วเราทั้งสอง ก็อยู่ในท่า 69 ผมอยู๋ด้านล่างแกทั้งอม ทั้งดูด ทั้งเม้ม ทั้งเลีย
หัวควยผม และรูดเข้าออกอย่างเมามันส์ จนน้ำผมแทบแตก ก้นเกร็งไปหมด ส่วนแกอ้าขาให้ผมเลียหี หีแก แคมเล็ก เม็ดแตดหาไม่เจอ เพราะแกอวบมาก หน้าท้องกดที่หน้าอกผม จนผมต้อง
แลบลิ้นออกมายาวมาก กว่าจะเลียถึง ซึ่งแกก็ช่วยโดยการกดก้นลงมาให้เลียได้ถนัด ผมเลียแคม ดูดหาติ่งแตดแก ก้นแก ส่ายไปมา มีน้ำเยอะเหมือนกัน อยู่ในท่านี้ซักพัก แกลุกขึ้น “ไม่ไหว
แล้ว” แกบอก เสียวเหลือเกิน แกถึงชุดนอนออก พรวดเดียว ผมใหญ่ยาน หี ขาวเหมือนหีเด็ก หน้าท้องย้วยนุ่มนิ่ม แกจับหัวเตียง นั่งคร่อมหน้าผม แล้วบดหีกับหน้าผม ใช้มือถึงหัวผมให้
บดที่หีแกอย่างแรง ก้นแกส่ายไปมา ด้วยความเสียว “ดูดแตดให้แม่ที ตรงนั้นแหล่ะ ตรงนั้น อ๊าาาาา เสียวจริงๆ” ผมรู้สึกได้เพราะน้ำแกไหลลงมาเต็มหน้าผม แกถูหีกับหน้าผมซักพัก ก็
ครางออกมา “จะเสร็จแล้ว ๆ อ๊าาาาา อ๊าาาาาาา อีกนิดหนึ่ง” ผมเร่งลิ้นรัวไปทั่ว ไปมือกดก้นแก ไปแน่น แกกระตุกสองสามครั้ง แล้วแช่หีไว้กับหน้าผม ผมยังคงระเรงลิ้นที่แคม และแตดอย่าง
เบาๆ จนแกคราง “อืม ๆๆๆ” จากนั้นผมให้แกนอนหงาย แล้วจับควย ยัดใส่หีแกอย่างช้าๆ “อย่าเอาแรงน่ะ เด๋วจะเจ็บ” ผมจับหัวควยถูกับแคมหี ขึ้นลงเบาๆ มันเยิ้มไปด้วยน้ำของแก แล้ว
ผมก็กดเข้าไปช้าๆ “อ๊าาาาาาา แข็งจริงๆ ” มันเข้าไปได้อย่างง่ายดาย เพราะน้ำหล่อลื่นของแกและผม มีเยอะ ผมกระเด้าแกอย่างช้าๆ แล้วเริ่มแรงขึ้นๆ “ซี๊ด ๆ อูยยยยย อ๊าาาาา” เสียงแกคราง
แกเอวผมกดแน่น ส่วนผมก็เด้าสวนไป และเริ่มแรงขึ้น แกคงเริ่มเสียวอีกครั้ง แกยกขาอ้าขึ้น แยกหีให้แหกกว้างขึ้นเพื่อให้ผมได้เด้าอย่างถนัด มันเข้าไปลึกมาก “ซี๊ด อืมมมมม ” แกคราง “เอาแรงๆ
จะเสร็จอีกแล้ว” ผมกระเด้าแรง ดังเสียง ปั๊ปๆๆๆ อยู่ไม่เกินสองนาที กระตุกก่อนหน้าผม ผมก็เสร็จแล้วเช่นกัน จากนั้นผมหมดแรงนอนกับอกแก แล้วขอโทษแกที่ทำอย่างนี้ แกบอกไม่เป็นไร
เพราะว่าแกเต็มใจ จากนั้นเราก็มีความสุขด้วยกันอีกเรื่อยมา ผมยอมรับว่าผมรักแม่ยายผมมากจริงๆ จนทุกวันนี้ ครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More