สาวออฟฟิศ อารมณ์เสียวพุ่งพล่าน 

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศ อารมณ์เสียวพุ่งพล่าน 

เราชื่อแพนนะคะ เป็นสาวออฟฟิศแถวสีลม อายุ 27 เป็นสาวไทยค่ะ ไม่หมวย แต่ก็ผิวขาวได้อยู่ แพนเป็นพวกสาวชอบโชว์นมกับหีวับๆแวมๆอยู่แล้ว
เลยไม่ต้องห่วงที่ชุดทำงานแพนจะเลือกใส่แต่ที่เข้ารูป เพื่ออวดสัดส่วนแพนคะ ยิ่งมีใครแอบมามองหน้าอก กับหีด้วยแล้ว แพนยิ่งมีอารมส์ แต่ก็สะใจที่ได้โชว์ซะบ้าง
เก็บไว้ดูคนเดียวก็กระไรอยู่ หุ่นแพนก็ประมาณ 30/28/32 เรื่องประสบการ์ณโดนเย็ดของแพนไม่ต้องห่วงคะ
พอมีบ้างอยู่แล้ว อายุก็ปาไป 27 เคยมีอะไรกับแฟนคนที่สองก็เมื่อตอน 21-22 ไม่โดนใครแอ้มเลยก็เดี๊ยวหาว่าแพนโม้

เข้าเรื่องแล้วกันนะคะ
เมื่ออาทิตย์ที่แล้วฝ่ายจัดซื้อเพื่อนแพนเขาไม่มาทำงานค่ะ เจ้านายก็อยากจะได้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะสั่งเข้ามาซ่อมแซมในอาคาร
แพนเองก็พอรู้แบบงูๆ ปลาๆ อีกอย่างเพื่อกันไม่ให้เพื่อนโดนเจ้านายด่าหลังไม่มาทำงาน แพนเลยอาสาเจ้านายไปเดินซื้อให้เอง หลังจากรับเงินจากเจ้านายมาปุ๊บ
แพนก็ตระเวนโทรถามเพื่อนๆว่าของแบบนี้หาได้ที่ไหนบ้าง ก็ได้รู้ว่าต้องไปซื้อที่บ้านหม้อ ที่หาง่ายและราคาถูก หลังเลิกงานประมาณ 4 โมง แพนก็ขับรถไปเลย
ที่จอดรถหาลำบากมากต้องไปจอดแถวๆดิโอลพลาซ่า แพนเริ่มออกเดินถามตามร้านต่างๆไปเรื่อย แต่ละร้านก็เริ่มทยอยปิดลงบ้างแล้ว
เอ่อลืมบอกไปเลยว่าวันนั้นแพนใส่กระโปรงสีขาวสั้นพอสมควรเป็นแบบรัดรูปพอให้ เห็นเส้นขอบกางเกงในสีขาวบางๆที่แพนชอบใส่ เสื้อบูติคโชว์ร่องอกเล็กๆน้อยๆ
แพนเดินหาสักพักก็เจอร้านนึง เขาแนะนำให้แพนเดินเลี้ยวขวาเข้าไปในซอยทิพวารี แพนก็เดินเลี้ยวเข้าไป แพนตื่นตาตื่นใจมาก มีแผงเปิดอยู่เยอะพอสมควร
บางร้านก็เริ่มเก็บลงบ้างแล้ว ยังไม่ทันเดินไปเท่าไหร่ แพนก็ได้ยินเสียงแว่วๆว่า ” โป๊มั้ยพี่ หนังดีๆเยอะคร๊าบ ” เสียงผู้ชายวันรุ่นเดินเรียกลูกค้าอยู่เกือบกลางซอย
แพนเดินดูหาร้านขายอะไหล่ ตาก็ไม่วายเหลือบไปเห็นพวกหนัง x ที่วางขายกันเกลื่อน แพนเดินไปก็มีแต่พวกคนขายหนังมอง ก็ไม่มองได้ไงหละคะ ก็แพนเล่นใส่ซะสั้นขนาดนั้น
แพนเห็นพวกเขาผิวปากกันใหญ่ ” หู้ยยน่าดีหวะ ” อีกเสียงที่แซวขึ้นมา ทำเอาแพนเสียววาบเลย แพนเดินสักพักก็เจอร้านที่เขาแนะนำมา แพนก็เดินเข้าไปในร้าน
พวกพนักงานขายของก็มองแพนกันใหญ่ แพนก็รีบๆซื้อรีบจ่ายเงิน ขาเดินกลับทางเดิม แพนก็ยังเห็นพวกนั้นนั่งกันอยู่ บางคนนี่เล่นนั่งยองๆที่พื้นเลย
สงสัยอยากเห็นขาอ่อนกับหีแพนแน่ แพนก็นึกสนุกสิคะ อย่างน้อยก็ได้โชว์ก่อนกลับบ้าน แพนเลยเดินไปนั่งกินก๊วยเตี๊ยวเยื้องๆกับร้านพวกนั้น กะว่าตั้งใจจะโชว์หีแพนให้พวกนั้นดูให้รู้แล้วรู้รอด
แพนเลือกนั่งหันหน้าไปทางพวกเขาคะ เพราะจะให้นั่งหันหลังก็กลัวรถจะเอาไปกินซะก่อน แพนนั่งตอนแรกก็นั่งขาชิดๆกันก่อนคะตามหลักสุภาพสตรี 55
แพนเห็นพวกนั้นแอบมองลอดใต้โต๊ะบ้างแล้ว แพนก็เริ่มเลย แพนแกล้งพลิกตัวไปสั่งน้ำแม่ค้า ขาแพนก็กางอ้าซ่าเอี้ยวตามไปด้วย
พวกนั้นตอนนี้คงเห็นหีแพนแน่ๆ แพนเองก็เสียวไม่น้อยคะ ความอยากโชว์ทำให้น้ำหงี่ของแพนเริ่มออกมาเอ่อปากรู จนแพนรู้สึกเย็นวาบๆได้เลย
วันนั้นรู้สึกแพนจะใส่กางเกงในแบบแนบเนื้อผ้าไนล่อนบางๆสีขาว มีซับในที่เป้านิดนึง แต่ถ้าเห็นหวอแพนชัดๆก็คงเห็นเส้นขนในกางเกงในแพนด้วยหละคะ
แพนนั่งกินไปก็จินตนาการในหัวไปว่าถ้าโดนพวกนั้นเลียจุดสำคัญของแพนคงจะ เสียวมากแน่ๆ แค่แพนนึกน้ำแพนก็หลั่งออกมามากกว่าเดิมอีก ในหัวยังคิดเลยว่าอยากจะรีบกลับบ้านไปช่วยตัวเองให้รู้แล้วรู้รอด
แต่แพนไม่เอาแบบนั้นคะ อารมส์มันพุ่งพล่านสุดขีด อยากให้พวกนั้นเห็นหีแพนจะจะไปเลย แพนเดินหาห้องน้ำละแวกนั้นจนเจอ แพนเข้าห้องน้ำ ถอด กกน ออก เอามาเก็บไว้ในกระเป๋าสะพาย แล้วแพนก็ดึงกระโปรง
ให้สั้นขึ้นมาอีกนิด แพนเดินกลับทางเดิม พวกนั้นก็ยังนั่งยองๆที่พื้นเหมือนเดิม แพนแกล้งเดินช้าๆ ให้พวกที่นั่งยองๆเห็นหีแพนชัดๆ แพนเดินทำเป็นไม่สนใจ เดินผ่านไปนิดเดียว แพนก็ได้ยินเสียงแว่วๆว่า
” อู้ยสัตว์หีชัดๆเลยมึง ” พอแพนได้ยิน แพนก็หันไปยิ้มหวานๆใส่พวกนั้นกะให้ท่าเต็มที่ แล้วแพนก็ข้ามถนนไปขึ้นรถ ปล่อยให้พวกนั้นมองกันตาละห้อยคะ
พอกลับมาบ้านแพนก็รีบขึ้นห้องนอนเลยคะ เปิดแอร์เย็นฉ่ำ แล้วแพนก็นอนลงกลางเตียง หยิบกางเกงในในกระเป๋ามาใส่เหมือนเดิม พี่คงจะงงว่าทำไมแพนต้องเอา กกน มาใส่
ก็เป็นเพราะว่าแพนชอบช่วยตัวเองตอนใส่กางเกงในและเสื้อผ้าคะ มันได้อารมส์ดีที่สุดแล้ว พอใส่กางเกงในเสร็จแพนก็เริ่มชันเข่าแยกขาออก แพนเริ่มเอานิ้วลูบไล้ที่เป้า กกน ช้าๆ
ในหัวก็จินตนาการว่าพวกที่บ้านหม้อมาเย็ดแพนไปด้วย น้ำหีแพนไหลออกมามากจนนิ้วแพนเปียก แพนพลิกตัวไปเปิดลิ้นชักเพื่อที่จะเอาดิลโด้ที่แพนใช้ประจำ ( ซื้อมาตั้ง 800 แค่ใช้มาเกือบปี คงคุ้มแล้วหละ )
ขนาดไม่ใหญ่มาก แพนเอาดิลโด้มาสอดเข้าไปในรู ชักเข้าๆออกๆ เหมือนแพนกำลังโดนพวกนั้นเย็ดจริงๆ แพนเปลี่ยนท่าเป็นท่าด๊อกกี้ ทั้งๆที่ดิลโด้ก็คาหีไปด้วย แพนเอื้อมมือไปด้านหลังแล้วจับดิลโด้
สาวในรูแพน เอวก็ร่อนไปด้วย ไม่รู้แพนโรคจิตหรือเปล่า แต่มันมีความสุขมากๆ ที่ได้โชว์แล้วกลับมา

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More