พี่ชายเย็ดหีแม่ในห้องน้ำ

พี่ชายเย็ดหีแม่ในห้องน้ำ ขอเล่าเลยนะคะ ครอบครัวหนู เป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่ป้าน้าอาอยู่รวมๆ กันมีอาชีพค้าขายบ้างรับจ้างบ้าง แม่หนูเป็นแม่หม้ายลูก 1 ก่อนมาได้กับพ่อ เป็นผู้ชายอายุ 18 แล้วแม่กับพ่อก็มีหนูกับน้องชาย หนูอายุ 13 น้องชาย 11 ตั้งแต่เด็กพ่อแม่พี่น้องของหนูมักอาบน้ำรวมกัน เพราะห้องน้ำมีห้องเดียวแต่ก็ใหญ่พอควร ต้องรีบอาบเดียวเดียวครอบครัวป้าน้าอาว์เขาจะได้อาบบ้าง ซึ่งเขาก็อาบรวมๆ แบบเรา ตอนหนูกับพี่น้องอาบก็แก้ผ้าเลย ส่วนพ่อนุ่งผ้าขม้า แม่นุ่งโสร่ง บ้างที่แม่ก็ถูตัวฟอกสบู่ให้หนูกับพี่ชาย (ลูกติดแม่ของผัวเก่าที่ตาย) กับน้อง


บางทีพ่อก็ฟอกให้ถ้าเห็นว่าพวกเราฟอกไม่สะอาด บางทีพวกหนูก็ถูหลังให้พ่อกับแม่ เป็นอย่างนี้มาหลายปีตั้งแต่พวกหนูยังเด็ก เราสนุกมากเวลาอาบน้ำด้วยกัน แต่พักหลังพ่อไม่กลับบ้านบ้าง แม่กลับดึกบ้าง พี่เล่นบอลจนค่ำบ้าง ทำให้พวกเราไม่ค่อยได้อาบน้ำพร้อมกันเหมือนเคย มีเพียงอาบกับแม่ อาบกับพี่กับน้อง บ้างที่อาบคนเดียวก็มี แต่ส่วนใหญ่ต้องตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป เพราะหนูกลัวผีเวลาอาบน้าคนเดียว (ห้องน้ำแยกออกไปจากบ้านประมาณ 10 ก้าวอยู่ติดสวนรก)

พักหลังพี่ชายหนูเริ่มโต ตอนเขาอาบน้ำกับหนูมักชอบทำอะไรแปลกๆ เช่นไม่ค่อยชอบนุ่งผ้าขม้า เหมือนจะอวดให้หนูดู ซึ่งหนูก็ประหลาดใจมากเพราะควยของพี่เขาเริ่มใหญ่มากแถมมีขนขึ้นที่โคนอีก มันต่างกับน้องชายที่เล็กนิดเดียว ที่สำคํญพี่เขามักชอบฟอกสบู่ตรงควยของเขาจนตั้งแข็งแล้วเอาควยมาแกล้งแทงแกล้งตีตัวหนู แต่พี่ชายก็ยังชอบฟอกสบู่ให้หนูอยู่ ซึ่งหนูก็ชอบเพราะมันจักกะจี้ดี

แต่พักหลังพี่มักชอบฟอกที่นมกับที่หีหนูนานๆ เหมือนจะคลึงเล่น ตอนพี่หนูฟอกสบู่มักชอบพูดชมว่านมหนูตั้งเต้าแล้วนะมีไตหน้าน่าบีบ หีหนูก็อูมเกือบเท่าแม่แต่ไม่มีขนแต่ก็น่าเย็ด (ครอบครัวพูดแบบไทยเดิมกันปกติ) ต่อไปใครได้เป็นเมียคงโชคดีมาก หนูก็บอกพี่ว่าไม่เอาหรอก ขี้เกียจเป็นเมียใคร พี่ก็เลยบอกว่า “อีเด็กเอ้ย ตอนนี้แกยังเด็กไม่รู้หรอก.. ต่อไปขี้คร้าน พอรู้แล้วจะร้องหาแต่ควย”

เวลาอาบน้ำด้วยกันเรามักมีเรื่องพูดคุยกันเสมอ แต่พักหลังพี่ชอบพูดเรื่องนี้บ่อยๆ แม้กระทั่งตอนที่พ่อกับแม่มาอาบด้วย ซึ่งพ่อกับแม่ก็พูดกันจนเป็นเรื่องธรรมดาจนหนูรู้มากขึ้น ตอนหลังหนูเลยจับควยพี่ชายเล่นตอนอาบน้ำบ่อยๆ จนหนูอายุ 13 ตอนนั้นพ่อไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด 2 เดือนแล้ว นมหนูเริ่มคัดเพราะโดนพี่ชายคลึงบ่อยๆ หีหนูก็อูมมาก (พี่บอก) มีขนบางๆ มองแทบไม่รู้

จนวันหนึ่งตอนเราอาบน้ำกัน 3 คนมีหนูน้องแล้วก็พี่ พี่ล้วงหีหนูนานมากตอนน้องชายกำลังถอกควยของพี่เพื่อฟอกสบู่ ตอนนี้พี่พยายามแหย่นิ้วเข้ารูหีหนู หนูเสียวมาก ร้องแต่ อย่าพี่ๆๆๆ น้องชายยิ่งถอกควยพี่ พี่ชายยิ่งแหย่เข้าแหย่ออกลึกเข้าไปเรื่อยๆ จนแม่โผล่เข้ามาเห็น เราเลยรีบผละจากกันทันที 3 คน แม่ถามพี่ว่าทำอะไรน้อง พี่ชายรีบปฎิเสธ เปล่าๆ แค่ฟอกสบู่ “แล้วเราล่ะ ไอ้ตัวเล็ก ไปถอกอะไรควยพี่เขา”

แม่หันมาว่าน้องชาย แต่ลักษณะแม่ไม่ได้โกรธอะไร พูดแบบเฉยๆ ธรรมดา จากนั้นแม่หันไปคุยกับพี่ชาย “เรานี่ก็ควยอันเบอเล่อแล้วนะ เกือบเท่าพ่อแกแล้ว ยังไม่นุ่งผ้าอาบน้ำอีก ปล่อยให้น้องๆ เล่นควยอยู่ได้” แล้วแม่ก็จับควยพี่กำรอบ แล้วชักเข้าชักออกแบบเล่นๆ จนควยพี่ตั้งแข็งเหมือนเดิม พี่ชายร้องบอก แม่อย่าๆๆหนูเสียว แต่พี่ก็ไม่ขยับตัวอะไรเพียงแต่ยืนเกร็ง (คงกลัวแม่) แม่เลยถามพี่ว่า

“นี่ลูก แกเคยเที่ยวผู้หญิงแล้วยัง” พี่ชายส่ายหน้า “ดีแล้วลูก อย่าไปเที่ยวนะ.. ตอนนี้โรคมันเยอะ.. มีอะไรให้ชักว่าวเอา” พี่ชายเลยถามแม่ว่า ชักว่าวเป็นยังไง แม่เลยตอบ “ก็ที่แม่ทำให้แกอยู่นี่ไงชักว่าว” ว่าแล้วแม่ก็ชักมือถอกควยพี่ เข้าออกเร็วขึ้นๆๆ จนพี่ชายผวากอดแม่แล้วส่ายไปมา จนผ้าถุงแม่เลยหลุดกองกับพื้น แต่แม่ก็ยังไม่หยุดถอกควยพี่ ตอนนี้หีของแม่ห่างควยพี่ไม่ถึงคืบ

แม่ชักอยู่นานพี่ก็ไม่ยอมเสร็จซักที จนพี่ชายร้องบอกแม่ว่า “แม่.. หนูปวดควยไปหมดแล้ว” เสียงแม่บ่น “ไม่น่าเริ่มเลยกู แม่หันมามองหน้าหนูกับน้อง แล้วบอกหนูว่า จิ้บมาอมให้พี่เขาหน่อยเร็วหนูเดินเข้าไปแต่ก็เงอะๆ เงิ่นๆ เพราะทำไม่เป็น พี่ชายก็มีอาการเงี่ยนสุดๆ เหมือนแม่คิดอะไรได้ แม่บอกให้พี่ยืนนิ่งๆ แล้วย่อตัวลง จากนั้นแม่เอาหีแม่ไปนั่งบนควยพี่แล้วนีบขาบีบควยพี่ไว้

แม่บอกให้พี่ค่อยกระเด้าควยเข้าออกที่ขาหนีบแม่ พี่ชายทำอยู่สักพัก แม่ก็ร้องบอกให้ทำเร็วขึ้น ตอนนั้นหนูรู้สึกว่าแม่มีอาการเสียวๆมาก แม่กอดคอพี่แน่นในขณะที่พี่ก็จับเอวแม่แน่นแล้วกระเด้าเข้าออก พี่กระแทกอย่างแรงจนเสียการทรงตัวทั้งแม่ทั้งพี่ แม่เซหงายหลังพี่ชายเซตาม จนหลังแม่ไปติดผนังห้องน้ำ ขากางออกตอนเซ แล้วแม่ก็ร้อง ว้าย อย่างดัง เมื่อควยของพี่เสียบเข้าไปในรูหีแม่และเย็ดหีแม่เกือบหมด

พี่ชายกับแม่ชะงักมองหน้ากันนิ่งพักใหญ่ แล้วแม่ก็พูดกับพี่ว่า “ไม่เป็นไรลูก ควยมันเข้าหีไปแล้ว ยังไงเขาก็เรียกว่าเย็ดกันแล้ว ลูกก็เย็ดจนลูกเสร็จไปเลยแล้วกัน” ธรรมชาติไม่ต้องสอน พี่จับขาแม่ยกขึ้นข้างหนึ่ง แล้วกระแทกเสียบควยส่วนที่เหลือเข้าหีแม่จนมิดจนแม่สดุ้งเฮือก จากนั้นพี่ชายชายกับแม่ก็ดำเนินกิจกามไปจนเสร็จน้ำควยพี่ชายแตกในหีแม่แล้วไหลออกมาเต็มขาแม่เลยค่ะ

แต่ดูพี่ชายเย็ดหีแม่แรงเหลือเกิน แต่ดูเหมือนแม่ไม่เจ็บเลย ตอนนั้นหนูรู้สึกว่าที่หีหนูมีน้ำอะไรไม่รู้ไหลออกมาจนลื่นเหนียวไปหมด แล้วเราก็อาบน้ำกันต่อ แล้วแม่พูดคุยกับเราแบบสอนหลายเรื่อง

พี่ชายเย็ดหีแม่ในห้องน้ำ ตอนที่ 1
โดนพ่อเอาควยเย็ดหีเพราะอุบัติเหตุ ตอนที่ 2

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More