เพื่อนแอบเย็ดหีเมียผม

ผมขอแนะนำตัวนิดหนึ่งครับ ขอเล่าเรื่องเสียวเพื่อนแอบเย็ดหีเมียผมให้อ่านครับ ผมชื่อ ชัย ทำงานอยู่ที่อำเภอปากช่อง ผมเป็นช่างประจำโรงงานแห่งหนึ่ง เมียผมขายกับข้าวอยู่ตลาดโต้รุ่ง เธอเป็นคนเซ็กส์จัดมาก รูปร่างหน้าตาสวยปานกลาง แต่หีและนมเธอใหญ่มาก โดยเฉพาะหีเธอไม่ค่อยมีขน เมื่อสิ้นปีผมได้หยุดงาน 4 วัน และได้โบนัสค่าเหนื่อยทั้งปีมาอีก 10,000 บาท ผมเลยชวนเพื่อนช่างด้วยกันมาร่วมฉลองกันอย่างเต็มที่ เพื่อนผมชื่อ “เชน” ทำหน้าที่ซื้อเหล้าแบล็คเลเบิ้ลมาสองขวด โซดาและน้ำแข็งพร้อม ผมจึงเรียกเมียมาทำกับแกล้มให้ผมกับเชนนั่งดื่มกินกัน จนมีอาการเริ่มมัน ๆ ตึง ๆ

เมียผมก็ยังยกกับแกล้มมาเรื่อย ๆ เชนแซวเมียผมว่า เมียมึงนมใหญ่จริง ๆ เลยว่ะ แล้วเชนก็ส่งแก้วเหล้าให้เมียผม เมียผมก็รับแก้วจากเชนแล้วยกกระดกดื่มที่เดียวหมดแก้วเลย เป็นอันว่าในวงมีเมียผมเข้ามาร่วมก๊งด้วยอีกคนหนึ่ง ผม – เมีย และ เชน ดื่มกันอย่างสนุกในอารมณ์จนหมดขวดที่สอง เมียผมเริ่มหน้าแดง เนื้อตัวแดงไปหมด เสียงพูดก็อ้อแอ้ ๆ ขึ้นมาบ้างแล้ว ผมเลยบอกเมียผมให้มานั่งใกล้ ๆ

เมียผมชื่อ “เอ๋” ครับ เมียผมขยับขึ้นมานั่งบนตักของผมเลย ในตอนนั้นเนื้อตัวของเธอร้อนไปหมดเพราะเธอไม่เคยกินเหล้าเยอะขนาดนี้มาก่อน ตั้งแต่อยู่ด้วยกันมา และที่ทำให้ผมต้องตะลึงก็คือ เธอถอดเสื้อของเธอออกจนหมดเหลือเพียงยกทรงตัวเดียวเท่านั้น เชนตาลุกโต แล้วพูดออกมาด้วยความเมาว่า “เมียมึงนี่น่าเอาจริง ๆ ว่ะ” เมียผมหัวเราะคิก ๆ อกของเธอกระเพื่อมสั่นไปตามแรงหัวเราะของเธอซะด้วย

ก้นของเธอที่อยู่บนตักผมก็ส่ายสะโพกไปมาบดบี้กับท่อนลำควยของผมไปด้วย มันเลยทำให้ท่อนควยของผมมันแข็งโด่ขึ้นมาทันที และมันก็ดันก้นของเมียผม เธอคงจะสยิวขึ้นมาบ้างแล้วล่ะ เพราะมันดันเข้าไปในซอกขาของเธอจนรู้สึกว่ามันกระทบกับโคกหีของเธอด้วยในบางครั้ง เชนมองเมียผมตาไม่กระพริบเลย เมียผมเองก็ไม่รู้สึกว่าจะอายเลยแม้แต่น้อย พอดีเหล้าหมด เชนขอตัวออกไปซื้อเหล้ามาอีกโดยเอารถเครื่องไป

เมียผมซิครับพอเพื่อนผมลับตาไปเท่านั้นเองเธอก็เอ่ยชวนผมขึ้นมาดื้อ ๆ เลย “เพื่อนพี่ออกไปซื้อเหล้าแล้ว เรามาเย็ดกันดีกว่านะพี่” เธอเอามือมาดึงแขนผม ผมเห็นเมียอาการหงี่มากกว่าทุกครั้ง ผมเลยลองเอามือล้วงหีของเธอ ปรากฎว่ามีน้ำเมือกไหลออกมาแฉะไปหมดทั้งรูหีเลย ผมเองก็แข็งปั๋งอยู่แล้ว และยิ่งเห็นเมียหงี่มากขนาดนี้ จะปฏิเสธเธอได้ยังไง

ผมรีบอุ้มเธอไปที่โต๊ะเครื่องแป้งที่มีกระจกบานใหญ่ ให้เธอก้มโก้งโค้งทันที ผมรีบรูดซิปกางเกงของเธอแล้วดึงมันออก โอ้โฮ…ผมไม่เคยเห็นหอยเมียมีน้ำเงี่ยนออกมามากมายเต็มรูหอยจนไหลเยิ้มออกมาที่ง่ามขาอย่างนี้เลย สะโพกของเธอบิดส่ายไปมาพร้อม ๆ กับส่งเสียงคราง และหอบหายใจ “พี่จ๋า…เอาลิ้นเลียหีของน้องหน่อยซิจ๊ะ” ผมเลยเอามือแหวกสองแคมแล้วลากลิ้นตามร่องรูหอย

ปากเมียผมคราง “อูย..มันส์หอย เลียเม็ดติ่งตรงนั้นให้เมียด้วยซิ” ตอนนี้ท่อนเอ็นของผมตุงกางเกงเลย พอดีมีเสียงตะโกนเรียกชื่อผมอยู่หน้าห้อง ให้ไปดูไฟฟ้าบ้านเขาหน่อย (ผมนึกฉุนอยู่ในใจ ว่าทำไม่มาเรียกตอนจะเข้าด้ายเข้าเข็มอย่างนี้) ตอนนี้เมียผมเงี่ยนจัดพร้อมกับเมาไม่รู้เรื่อง ผมจึงเอาผ้าห่มมาคลุมสะโพกของเธอซึ่งอยู่ในท่าก้มโก้งโค้งอยู่ที่หน้าโต๊ะ เครื่องแป้ง ผมจึงใส่เสื้อแล้วปิดประตู

เพื่อนข้างบ้านเป็นผู้หญิงแก่แล้วให้ไปดูไฟฟ้าบ้านแกหน่อยไฟมันดับ ผมจึงเดินตามไปด้วยความหัวเสีย ทำไงได้เราเป็นช่างมีจรรยาบรรณ ผมกำลังซ่อมฟิวส์ซึ่งอยู่ใกล้บ้านพักอยู่นั้น แล้วได้ยินเสียงรถเครื่องผมจำได้ว่าต้องเป็นเชนแน่ ผมเลยคิดว่ามันจะต้องเจอเมียผมตอนเงี่ยนพอดีนะซิ ผมรีบซ่อมฟิวส์ พร้อมคิดไปคิดมา ต้องรีบไปแอบดูเมียผมตอนเงี่ยนจัดแล้วถูกเย็ดจะเป็นอย่างไรมีอารมณ์มากหรือเปล่า

พอเสร็จงานยายเพื่อนบ้านเลยให้เหล้ามากลมหนึ่ง ผมเลยรีบย่องมาที่บ้านผมแล้วเดินไปหลังบ้านแล้วปีนขึ้นดูที่ช่องหน้าต่าง ซึ่งเปิดไว้ เห็นเชนเอาท่อนเอ็นของมันขนาดของมันใหญ่กว่าของผมมาก 2 เท่าเลย มันดำเมี่ยมอัดตรงปากเมียผมเต็มอุ้งปากเลย เมียผมทั้งดูดควยทั้งเลียไข่อย่างเมามันส์ เชนก็ยืนตัวแข็งเลย เมียผมก็ยืนโก้โค้งหอยแหกอ้าตรงกระจกพอดี

ตอนนี้ผมคิดอยากจะตะบันหน้าไอ้เชนจริง ๆ ครับที่มันจะเย็ดหีเมียผม ให้ตายเถอะ ใจหนึ่งผมก็คิดว่าเป็นความแปลกใหม่ในรสชาติซึ่งเมียผมก็เมาอยู่และคงเงี่ยน มากอยู่แล้ว เชนมันเอื้อมมือลูบสะโพกเมียผม แล้วเอามือแหวกแคมหีสองข้างแล้วก้มดูหอยเมียผม น้ำหีกำลังฉ่ำเลย แล้วเชนจึงดีงท่อนเอ็นของมันออกจากปากเมียผม แล้วหันมาจ่อตรงรูหีอันแดงแจ๋ของเอ๋เมียผม แล้วก็กระแทกเอ็นหัวบานเงี่ยงผลุบเข้าไปเลย

เมียผมร้องว้ายเลย มันกระเด้าเย็ดหีเมียผมอย่างแรง แคมหอยสองข้างของเมียผมปลิ้นไปปลิ้นมา เมียผมโก้งโค้งให้มันเย็ดหีอยู่ พร้อมร้องคราง อูย…เสียวๆ ถึงมดลูกเอ๋เลย เย็ดหีแรง ๆ เลย อูย ๆ มันส์ดี ๆ แล้วเชนก็เอามือของมันช้อนนมทั้งบีบทั้งกำขยำ ตอนนี้ผมก็มีอารมณ์เห็นท่อนเอ็นอัดหอยบวมเป่งเลย สงสัยเมียผมเงี่ยนมากแล้วบอกเชนว่า “พี่เชน เดี๋ยวเอ๋ทำให้เอง” เมียผมบอกเชนให้ไปนั่งที่โต๊ะเครื่องแป้ง เชนก็ทำตามทันที

แล้วเมียผมก็ก้าวขึ้นไปคร่อมถ่างขาอ้าซ่า 180 องศา แล้วเอามือจับเอ็นจ่อตรงรูหีพอดี นมก็ถูตรงหน้าเชนพอดี ส่วนเอ๋เมียผมหันหน้าไปทางกระจก แล้วเอ๋ก็กดสะโพกลง เชนเด้งก้นรับ มือเอ๋ก็กดไหล่เชนแล้วขย่มตอของเชนเป็นการใหญ่ ผมเห็นปากเมียผมในกระจก หน้าตาบูดเบี้ยวไปหมด ส่วนปากเชนก็ดูดนมเต้าใหญ่ของเมียผม “อูย..ซี๊ดด หัวควยบานพี่ชนมดลูกเอ๋แล้ว เสียวเม็ดแตดด้วย พี่เชนควยใหญ่จริง ๆ เอ๋…จะออกกกกกแล้ววววพี่”

เชนเลยรีบอุ้มเธอไปที่ขอบเตียงแล้วบอกให้เมียผมนอนหงายแล้วเอาขาพาดบ่าจ่อท่อนเอ็นแล้วรีบซอยเป็นการใหญ่ มันร้องแล้วรีบกระแทกท่อนลำใหญ่ใส่มาตรงหีเมียผม น้ำควยของมันแตกในพุ่งเต็มรูหีเมียผมเลย หีเมียผมก็ดูดตอดน้ำควยของเชนจนหมด ตอนนี้ผมปีนเข้าไปในห้องที่ทั้งคู่กำลังเย็ดกันแล้ว โดยที่ยังไม่รู้ตัวคงจะเป็นเพราะอารมณ์กำลังกระเจิดกระเจิง

ผมรีบถอดกางเกงจ่อท่อนควยตรงรูหีแล้วแทกเข้าไปเต็มที่ พอถึงตรงนี้เมียผมครางไม่รู้เรื่องเลย เชนตกใจจะวิ่งหนี เมียผมก็ตกใจเหมือนกัน ผมเลยบอกว่า ” เฮ้ย… ไม่เป็นไร เมียกูชอบอย่างนี้ว่ะ บ่นอยากมานานแล้ว” เชนเลยยิ้มออกได้ เอาท่อนควยให้เมียผมดูด เอ็นมันเลยแข็งขึ้นมาอีก ผมซอยจนน้ำออกแล้วมันจึงบอกเมียผมให้โก้งโค้ง คราวนี้มันจ่อท่อนเอ็นมันแล้วกระแทกถี่ยิบ

เสียงครางซ่านเสียวออกมาจากปากของเมียรักและเชนตลอดเวลา แล้วเชนดึงท่อนลำออกมาแต่มันยังผงกหัวขึ้นอยู่ เมียผมจึงลุกขึ้นมาคุกเข่าแล้วดูดเลียหัวบาน จนน้ำเชนพุ่งเต็มหน้าเมียผมอีก แล้วเมียผมก็ก้มลงมาไหว้ผม ผมว่าถ้าเมียผมชอบ เราจะมาเย็ดกันทุกเดือน แล้วเอาเมียเชนมาด้วยจะได้สนุกด้วยกัน ทั้งเมียผมและเชนเลยยิ้มกันทั้งคู่

ผมมองดูหอยเมียผม โอ้โห…. รูหีเมียผมบวมแดงอ้าซ่าเลย ก็ไม่แปลกเพราะโดนเย็ดหีรุนแรงขนาดนี้ เชนบอกผมว่าเดี๋ยวจะเอาเมียมาให้ผมเย็ดหี เป็นการแลกเปลี่ยนซึ่งผมกับเมียก็ชอบอยู่แล้ว เชนบอกว่าเมียมันก็อยาก ๆ ลองสวิงกิ้งอยู่เหมือนกันครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More