เย็ดน้องเมีย จนตั้งท้อง

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมีย จนตั้งท้อง

เรื่องมันมีเกิดขึ้น เพราะความแค้นส่วนตัวผมกับน้องเมียผม น้องเมียผมชื่อ แอลล์ ครับ น้องแอลล์เป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่ง คุยเก่งมีผู้ชายมาชอบเยอะ ยกเว้นผม น้องแอลล์จะไม่สนิทด้วยเลย ผมทะเลาะกับแฟนผมบ่อยเพราะเรื่องมีปัญหากับที่บ้านเมียผมเพราะเค้าไม่ชอบผมอย่างไม่มีสาเหตุทั้งๆ ที่ทำอะไรให้หลายอย่าง

น้องแอลล์ ปัจจุบันมีผัวกับลูกแล้วแต่ผัวน้องแอลล์ดันไปมีเมียน้อย ด้วยความอยากเย็ดแอลล์ เพราะความแค้นที่มีต่อน้องเมียคนนี้ เลยบังคับให้แฟนทำตามแต่แฟนมีข้อแม้ว่าต้อง รักน้องสาวเค้าตลอดไปและต้องย้ายออกจากบ้านผมด้วยเพราะว่ามันดูไม่ดีที่จะ อยู่ด้วยกันสามคนผัวเมียในบ้านพ่อแม่ผม

หลังจากที่อ้อนแฟนผมรับปาก ก็รอเป็นแรมเดือนกว่าจะได้ตัวน้องเมีย เมียผมเข้าไปคุยกับน้องเมียเจรจาอะไร ก็ไม่ทราบจนเค้าตกลงย้ายมาอยู่ด้วยที่บ้านเช่าหลังใหม่ใกล้กับที่ทำงานผม บ้านหลังนั้นมีสองชั้น สองห้อง ผมให้น้องแอลล์ นอนอีกห้องนึง ก็เมียผมพยายามเปิดโอกาสให้ผมกับน้องแอลล์ ได้อยู่ด้วยกันบ่อยๆ แต่น้องแอลล์ก็ ไม่ดีกับผมซักที จนผมไม่ไหวแล้วต้องรีบรวบรัดซะ ก็เลยแอบเอายานอนหลับผสมลงในอาหาร พอกินข้าวเย็นเสร็จก็นั่งคุยดูทีวีสักพักน้องแอลล์ก็ขอตัวไปอาบน้ำ

สักพักอ้อนแฟนผมก็นอนหลับคาโซฟาอยู่ข้างล่างผมก็เลยขึ้นไปดูน้องแอลล์ ว่าทำไม เปลี่ยนเสื้อผ้านาน ผมก็เอากุญแจสำรองไปเปิดประตูเห็นน้องแอลล์นอนหลับอ้าซ่าโชว์หีอูมลอย เด่นอยู่ข้างหน้าผมก็เอาปากเข้าไปเลียหีชอนไชจนน้ำเยิ้มออกจากหีน้องแอลล์ ผมทนไม่ไหวก็เลยแก้ผ้าเอาควยของผมค่อยๆ ยัดลงไปในหีน้องแอลล์ แต่ด้วยความที่มีลูกแล้วเลยเข้าง่ายผมก็ชักเข้าออกช้าๆ สักพักแอลล์ก็ร้อง อูววววว……อ้าาาา…….หีน้องแอลล์ ก็เริ่มบีบรัดควยผมตอดตุบๆ ตลอดเวลา น้องแอลล์ก็ลืมตาปรือ มองมาทางผมแล้วก็เอามือโอบคอแล้วก็กระเด้งโต้ตอบผม ……….เด้งโต้ตอบได้สักพักหน้าตาน้องแอลล์ ก็เหมือนเสียวมากกระเด้งเร็วขึ้น ผมก็เร่งเร็วขึ้นน้องแอลล์ ก็ร้องดัง โอ้ว….โอ้วๆๆ ผัวขาเร็วๆ หน่อยเมียจะเสร็จแล้ว ผมก็รีบซอยจนกระทั้งน้องแอลล์ หมดแรงกระเด้งตอบผมก็ซอยในหีน้องแอลล์ น้องแอลล์สะดุ้งร้องโอ้วววว…..ขึ้นมา แล้วผมก็พุบ ซบ อก น้องแอลล์ก็กอดผมไว้แล้วก็ขมิบหีรัดควยผมเพื่อรีดน้ำเงี่ยนผมให้หมด แล้วผมก็ผละออกจากน้องแอลล์ แล้วเอากล้องที่แอบถ่ายไว้ออกไปด้วย

แล้วผมก็ลงไปอุ้มอ้อนเมียผม ขึ้นมานอนที่ห้องตามปกติจนเช้า ก็ได้ยินสองสาวเค้าคุยกันรื่องมีน้ำเมือกไหลออกมาทางหีตอนแรกนึกว่าน้องแอลล์ จะรู้ว่าโดนผมเย็ด แต่ไม่เลยเพราะแฟนบอกว่าคงเป็นตกขาวธรรมดาแล้วแอลล์ ก็เล่าเรื่องฝันว่าได้เอากับผม เล่าไปหัวเราะไป แฟนผมก็ยิ้มๆ แล้วบอกเป็นงัยล่ะถ้าโดนของจริงล่ะจะเอามั้ย น้องแอลล์ ก็บอกว่าไม่เอาละ ของพี่ไม่อยากแย่ง อีกอย่างมีลูกมีผัวแล้วผมก็โล่งอกไปเพราะถ้ารู้ ตายแน่เพราะสัญญากับอ้อนแฟนผมไว้ว่าจะไม่เอา ก่อนที่จะจีบน้องแอลล์ได้

ผมก็เดินลงไปแล้วก็ถามว่าคุยเรื่องอะไรกัน น้องแอลล์ ก็บอกว่าเปล่าแล้วก็เดินผละออกไปดูทีวี…ส่วนผมก็ ถามแฟนปกติว่ามีอะไรกินบ้างก็ทำตัวตามปกติแต่เรื่องก็ไม่เท่านี้ มีอีกหลาย ครั้งที่ผมได้เย็ดกับน้องแอลล์ หลังจากที่ได้เย็ดน้องแอลล์ ครั้งแรกก็หายไปสักสองอาทิตย์ แฟนผมก็ต้องไปเที่ยวกับที่ทำงาน ที่หัวหิน 3 วัน ตัวผมก็ลาหยุด 3 วัน แต่ไม่ได้บอกเมียกับน้องแอลล์ เช้ามาผมก็ไปส่งเมียขึ้นรถ เมียผมก็บอกว่าฝากดูน้องแอลล์ ด้วยเพราะว่าเห็นบ่นว่าไม่ค่อยสบายผมก็รับปาก จะดูแลให้ พอกลับบ้านก็ทำเป็นแต่งตัวไปทำงาน ก็บอกให้แอลล์กินข้าวกับยา แล้วนอนผมซื้อกับข้าวทิ้งไว้ น่ะ

ตอนกลางวันผมก็เข้ามาดู ก็เห็นกับข้าวยังอยู่อย่างเดิมเลยตะโกนเรียกแอลล์ ลงมากินข้าว แอลล์ เดินโซเซลงมาแล้วก็ขาอ่อนล้มลงผมก็รีบไปรับ จนปากผมกับน้องแอลล์จูบกันพอดีแต่ดูท่าน้องแอลล์ ไม่ไหวก็เลยพาไป รพ.หาหมอฉีดยาและให้ยานอนหลับมา เพราะว่าแอลล์เป็นโรคเครียด จากตอนที่ผัวมีเมียน้อย ก็กลับจากโรงพยาบาลผมก็จัดการเอาข้าว เอายาให้กินแล้วแอลล์ ก็ขอบใจ แล้วพูดว่าถ้าพี่เป็นผัวหนูคงดีนะ พอแอลล์นอนหลับได้สักพักเพราะยานอนหลับผมก็เริ่มเอามือล้วงไปที่หีของน้องแอลล์เอานิ้วแย่งเข้าไปในร่องหีเข้าออก จนร่องหีเยิ้ม

ผมก็เอาควยผม ยัดเข้าหีค่อยยัดเข้าไปแอลล์ ร้องโอววววว….ซี๊ดดดดด…..ทั้งที่ตายังหลับอยู่ ผมก็เริ่มขยับๆ ให้เข้าที่ เข้าทางแล้วก็เริ่มซอย แทงเข้าออกสักพักผมก็จูบปากน้องแอลล์ คราวนี้เธอสอดลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกับผม…ผมก็เลิกเสื้อใน ดูดนมน้องแอลล์ เธอครางซี๊ดดดดด…ซี๊ดดดดดด….อ้าาาาาาา….. ผมก็เร่งซอยเพราะกลัวแอลล์ ตื่นก็ทำอยู่สักพักก็น้ำแตกคาหีน้องแอลล์..แล้วผมก็เอาหมอนรองไม่ให้น้ำเงี่ยนออกมา ตัวผมเองก็ถอนควยออกแล้วก็จูบปากน้องแอลล์ แล้ว แต่งตัวให้เหมือนเดิม

ผมก็ไปอาบน้ำแต่งตัว ….ดูทีวีอยู่บนห้องตอนเย็นก็ปลุกแอลล์ มากินข้าวตามปกติแอลล์ก็ไม่ได้มีทีท่า รังเกียจผมเหมือนเมื่อก่อนชวนผมนั่งกินข้าวด้วย….ก็เลยคุย เราคุยกันเรื่อยเปื่อยน้องแอลล์ ก็ขอยืมโทรศัพท์หาเมียผม…..เธอปลีกตัวออกไปคุยนอกบ้านสักพักก็เข้ามาบอกว่าเมียผมจะคุยด้วยแล้วก็บอกว่ารถที่พาไปเกิดชนกันแต่ไม่ เป็นไรแต่ต้องรอรถคันใหม่มาเลยอาจจะกลับช้าเลยไปอีกวัน ก็ฝากดูน้องแอลล์ด้วยผมก็ รับปากไป

สักสามทุ่มได้แอลล์ ก็ขอตัวไปนอน แล้วถามผมว่าไม่นอนเหรอผมก็ตอบไปว่าจะดูบอลอยู่ข้างล่างไปนอนเถอะ น้องแอลล์ก็ขึ้นไป ผมก็เผลอหลับไปตอนไหนไม่ทราบรู้สึกเหมือนควยผมโดนใครดูด อยู่ผมหรี่ตาดูเป็นน้องแอลล์กำลังอมควยที่แข็งเด่อยู่เธอดูดเก่งมากรูดขึ้น รูดลงจนผมน้ำแทบแตกแต่ผมก็กลั้นไว้สักพักน้องแอลล์ ก็เริ่มถอดกางเกงผมออกแล้ว จัดการเสื้อผ้าตัวเองออก…น้องแอลล์ขึ้นคร่อมผมเอาควยยัดเข้าไปในหีเธอ เธอโยกเก่ง โยกไปก็บีบนมตัวเองไป หีเธอก็ตอดรัดควยผม เธอขย่มผมได้สักพักน้องแอลล์ก็ ลุกขึ้นไปกินน้ำปล่อยให้ผมนอนควยแข็งเด่อยู่คนเดียวแล้วน้องแอลล์ก็กลับมาเอาควยเข้าหีเธออีก แล้วก็ขย่มโยกอีกครั้ง คราวนี้รุนแรงกว่าเดิมเธอยกตัวกระแทกลงมา หน้าตาแอลล์บูดเบี้ยว เสียวสะท้านพร้อมทั้งร้องครางเธอขย่มอยู่จนผมทนไม่ไว ต้องเด้งตอบเพราะจะเสร็จแล้วเราเด้งสู้กันสักพักหีของน้องแอลล์ ก็บีบรัดควยผม ตุบๆตุบๆ …เธอกรี๊ด….ออกมาแต่ไม่ดังสงสัยกลัวข้างบ้านรู้ จังหวะเดียวกับที่ผมปล่อยน้ำ เงี่ยนเข้าร่องเธอไปชนมดลูกพอดี แล้วน้องแอลล์ก็ซบอกผม ก่อนผละออก น้องแอลล์ก็จูบปากผมแล้วก็ถอนตัวออกไปน้ำเงี่ยนผมที่ฉีดเข้าร่องหีก็ไหลย้อยอกมา น้องแอลล์ก็พูดว่า ซวยแล้ว งัย แล้วรีบเข้าห้องน้ำไปล้างหีล้วงๆ ควักเอาน้ำเงี่ยนผมออกมา เสร็จแล้วก็จัดการเอากางเกงใส่ให้ผมเหมือนเดิมพร้อม กับจูบลาผมไปแล้วก็ขึ้นข้างบนไป …..

พอเช้ามาน้องแอลล์ก ปลุกผมมากินข้าว เธอบอกว่าเธอทำเองเลยนะเนี่ย…เป็นบุญของผมที่ได้กิน ผมก็ไม่ได้เอ่ยเรื่องเมื่อคืนออกมา แต่รู้สึกได้ว่าน้องแอลล์จะแอบมองแล้วก็ยิ้มๆ เหมือนอายๆ กินข้าวไปยิ้มไป ผมก็เลยถามว่าวันนี้อารมณ์ดีอะไรเนี่ยถึงได้ทำกับข้าวให้กิน น้องแอลล์ก็บอกว่า ตอบแทนผมที่ดูแลเธอเมื่อวานนี้…… ผมก็อ๋อเหรอ
ก็ผ่านไปอีกครั้งที่ได้เย็ดกันกับน้องแอลล์
หลังจากที่ได้เย็ดน้องไอซ์แล้ว ต่อมาน้องแอลล์เริ่มเปิดเผยมากขึ้นเวลาไปเที่ยว
ที่ไหนก็จะเกาะติดกันไปสามคนผัวเมีย ก็ตอนขึ้นไปเชียงใหม่ผมต้องเดินทางกลางคืน
เพราะแฟนเลิกงานดึก….

ผมเดินทางตั้งแต่สี่ทุ่มกว่าก็พอถึงตาก ก็แวะเข้าปั๊มแก๊สเติมแก๊สแวะพักระหว่าง
นั้นก็แยกเข้าห้องน้ำกันช่วงนั้นดึกแล้วตีสามไม่ค่อยมีคน….
ผมก็เลยเข้าไปฝั่งห้องน้ำหญิงเพราะน้องแอลล์กลัวผีเลยต้องมาเฝ้า ก็เกิดอารมณ์ก็เลย
ขอน้องแอลล์เย็ด น้องแอลล์ก็ขอเช็ดทำความสะอาดหีก่อน

พอแอลล์ทำความสะอาดหีเสร็จผมก็เริ่มจูบลูบไล้ตามตัวแอลล์ เอามือถลกกระโปรงแอลล์ออก
ให้แอลล์เอามือแตะฝาผนังไว้แล้วผมก็ค่อยๆ เอาควยใส่ ทางด้านหลัง จากนั้นก็ค่อยๆ ซอยช้าๆ
แอลล์ก็ครางซี๊ดซ๊าดเบาๆ เพราะกลางคืนมันเงียบกลัวเด็กปั๊มมันสงสัย ก็ซอยสักพักก็เสียวหัวควย
เลยบอกแอลล์ขอแตกในปล่อยในหี

แอลล์บอกไม่ได้ เพราะว่าลืมกินยาคุม… ก็เลยขอใช้ป่ากินให้ก็เลยตกลง ผมชักออกมาให้แอลล์ใช้ปากดูด
กลืนน้ำจนผมยืนแทบไม่อยู่ แอลล์อมน้ำเงี่ยนไว้ในปากสักพักก็กลืนลงไปพร้อมกับแลบลิ้นเลียปากแบบเด็กกิน
ไอติมเลย..

หลังจากนั้นก็ออกไปขึ้นรถไปกันต่อ แฟนผมก็รออยู่ที่รถแซวผมว่าเอากันเดี๋ยวก็ขับรถไม่ไหวหรอกผมก็ยิ้มๆ

ก็ พอถึงเชียงใหม่ก็เข้าห้องพักกันแอลล์ อ้อน แล้วก็ผม ก็อาบน้ำด้วยกันในอ่าง ต่างช่วยกันถูเนื้อตัวกันไปมา
ผมก็ดูดนมอ้อน เอานิ้วแยงไปในหีอ้อน อ้อนก็ร้องครางโยกตัวขึ้นลงตามนิ้ว ปากอ้อนก็เลียหีให้น้องแอลล์ มือก็บีบนม
ผมก็เลื่อนปากไปจูบกับแอลล์ดูดดื่มกันสักพัก ผมก็นอนหงายในอ่างให้แอลล์ขึ้นโยกขย่มอ้อนก็เข้ามาดูดนมน้องแอลล์
หันหีมาทางหน้าผม ผมก็เลยจัดการเอาลิ้นแยงหีอ้อน เลียจนน้ำแตกสักพักอ้อนก็ขอสลับขึ้นมาขย่มผมบ้าง
ขย่มกันสักพักอ้อนก็ฟุบลงกอดผมเพราะทนเสียวไม่ไหว

จากนั้นก็อาบน้ำทำความสะอาดกันต่อพอเสร็จแล้ว…..

ก็เข้านอนกัน ระหว่างนอนแอลล์ก็เอาขา มาก่ายเขี่ยๆ ผมก็คิดว่าจะให้เย็ดก็เลยถอดกางเกงแอลล์ออก
แล้วจัดการใส่ควยจ่อหีแอลล์ แต่แอลล์ยังหลับอยู่ แล้วผมก็ค่อยๆ ดันเพราะกลัวแอลล์ตื่น พอดันซักพักก็เข้าได้ ก็เริ่มซอยช้าๆ
จนเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ จนหีน้องแอลล์เริ่มรัดควยผมก็เร่งจังหวะ ให้เร็วขึ้นด้วยความเสียวเลยลืมไปว่า
แอลล์ไม่ได้กินยาคุมมา ผมดันไปปล่อยให้น้ำเงี่ยนพุ่งเข้าในหีของน้องแอลล์

น้องแอลล์สะดุ้งตัวเล็กน้อยแล้วก็หลับไป ผมก็เอากางเกงใส่เข้าที่เดิม….. ตอนเช้าก็ลืมไปเลยว่าเย็ดกับแอลล์แล้ว
ปล่อยน้ำเงี่ยนในหีแอลล์ พอกลับมาบ้านก็ไม่ได้คิดอะไรกันก็ปล่อยข้างนอกกับแอลล์ และปล่อยในร่องหีกับอ้อนเพราะ
อ้อนยังกินยาอยู่…. ผ่านไปเดือนนึงแอลล์กับอ้อนก็คุยกันว่าเมนส์ไม่มาก็ไม่สนใจไรเพราะอาจจะเครียด เพราะอากาศ
ที่บ้านร้อน ก็เลยไม่คิดอะไรกัน ก็ล่วงเลยมาจนแอลล์อาเจียรบ่อยเข้าก็เลยสงสัย พาไปหาหมอ หมอบอกว่าแอลล์
ท้องได้สามเดือนแล้ว …. ก็เลยตามเลย ระหว่างที่แอลล์ท้องอยู่นั้นผมก็เย็ดแต่กับอ้อน จนน้องแอลล์งอล ที่ช่วย
ผมให้มีความสุขไม่ได้เพราะเธอท้อง…. ก็บอกเธอไปว่ารอให้สี่ห้าเดือนก่อนนะแล้วจะเย็ดกับน้องแอลล์

ผ่านไปจนห้าเดือนแอลล์ก็ขอเย็ดกับผม ผมก็ต้องทำระวังเพราะกลัวว่าลูกจะเป็นไรไปก็ค่อยๆ
ทำ ก็แปลกดี ผมเย็ดกับแอลล์ทางด้านหลังค่อยๆ ซอยเนิบๆ จนกระทั้งหีไอซ์เริ่มตอดรัดควยผมจนเสียวทนไม่ไหว
ก็จึงปล่อยน้ำเงี่ยนในหี น้องแอลล์ ผมกับแอลล์ก็นอนกอดกันทางด้านหลังจนเช้า…..

พอถึงเวลาคลอดลูก ผมก็งานยุ่งก็ไม่มีเวลาจะดูแลเลยต้องหาคนมาดูแลน้องแอลล์ ก็เลยต้องให้น้องม่อน ญาติน้องแอลล์
และอ้อน มาดูแล พอแอลล์คลอดลูกเสร็จก็ยังเย็ดไม่ได้อ้อนก็ต้องไปดูงานที่ ตจว. ผมไม่รู้ทำงัย ก็เลยเห็นน้องม่อนนอนอยู่เธอ
ชอบแต่งตัวอ่อยมากนุ่งสั้นเสื้อกล้ามถูบ้านทีนม ทะลัก ไม่รู้งัยตระกูลนี้เนื้อนมไข่กันทั้งนั้น …..หลังจากนั้นก็เป็น
จุดเริ่มต้นของน้องเมียคนใหม่อีกคนนึง

ม่อนน้องเมียคนใหม่เข้ามาอยู่ในบ้านก็ทำให้บ้านสดชื่นขึ้นอีกเป็นกอง ก็เธอมาอยู่ได้เดือนนึงผมก็อยู่บ้านเพราะงานไม่มี เลยมาดูแลน้อง ”บิงโก” ลูกผม ว่างตอนกลางวันผมก็ขึ้นห้องไปเย็ดกับน้องแอลล์ให้ น้องม่อนดูแลน้องบิงโก ด้วยความเงี่ยน เลยลืมกดล๊อคที่ลูกบิดประตู ประตูเสียกดล๊อคแต่ไม่ล๊อค ก็ทำให้น้องม่อนแอบดูผม เย็ดกับน้องแอลล์ ที่ผมรูก็เพราะว่าที่บ้านเพิ่งจะเอากล้องวงจรปิดมาติด แล้วผมก็นั่งดูกล้องเล่นๆ ก็เห็นภาพน้องม่อนเอามือล้วงหีมือนึงก็บีบนมช่วยตัวเอง ผมก็เลื่อนไปดูวันอื่นที่ผ่านมาก็เห็นแบบนั้นทุกครั้ง เลยวางแผนจะเอาน้องม่อนเป็นเมียอีคนให้ได้

วันต่อมา หลังจากที่ผมเย็ดกับน้องแอลล์ เย็ดกันเสร็จวันนี้ผมก็เดินไปต่อที่ห้องน้องม่อนที่อยู่
ชั้นล่าง ก็ไม่เจอเธอผมก็เดินตามหาไปเจอเสียงครางเธอที่ห้องน้ำชั้นสามเธอกำลังอาบน้ำอยู่ปล่อยให้
ลูกผมอยู่กับอ้อน พอเสียงครางเงียบลงม่อนก็เปิดประตูห้องน้ำออกมา ผมก็ทำเป็นนุ่งผ้าเช็ดตัวพร้อมกับควยตังเด่ให้เห็นชัดๆไปเลย ก็เจอกับน้องม่อน ควยผมชนกันตัวน้องม่อน ม่อนก็รีบหลีกให้ผมเข้าห้องน้ำแต่ผมแว็บเห็นยาสระผมหมดก็เลยเรียกให้ม่อนเอายาสระผมมาให้ด้วย

ม่อนก็เขินๆ ผมก็แง้มประตูกระจกทิ้งไว้ก็แกล้งแซวว่ามาอาบด้วยกันมั้ย … ม่อนก็เขินๆ ก็บอกไม่อ่ะ ..เดี๋ยวพี่แอลล์ พี่อ้อนเอาตาย ผมก็แซวตอบไปว่าสองคนนั้นไม่เอาหรอกพี่นี่สิจะเอาเรา พออาบน้ำเสร็จ ตกกลางคืน น้องม่อนยังไม่นอนออกมานั่งดูทีวีคนเดียว ผมก็เลยได้จังหวะเอาน้ำส้มใส่ยานอหลับให้กิน บอกว่ากลัวน้ำส้มจะเสียเพราะหลายวันแล้ว น้องม่อนก็กินจนหมดแก้วระหว่างนั้น ก็คุยไปเรื่อยจนม่อนฟุบหลับไป ผมก็จัดการถลกกระโปรงชุดนอนม่อนขึ้นเธอไม่ได้ใส่กางเกงในเสื้อในเลยเหมือนเตรียมพร้อมโดนเย็ด ผมก็จัดการเอาควยค่อยๆ ใส่เ้ข้าหีม่อน จากนั้นค่อยเร่งจังหวะเร็วขึ้นๆ แต่ด้วยที่โซฟามันเล็กก็เลยเอาม่อนมานอนข้างล่าง แล้วเย็ดต่อจากนั้นก็เหมือนว่าเธอจะสลึมสลือ ลืมตามามองทางผม ผมก็รีบซอยจนกระทั้งน้ำม่อนแตกลินเต็มควยผม แต่หีม่อนนั้นก็เริ่มรัดควยผมแน่นขึ้นจนผมทนไม่ไหวปล่อยน้ำออกมาเข้าร่องหีของน้องม่อนผมแช่ควยไว้อย่างนั้นสักพักก็อุ้มน้องม่อนไปนอนที่ห้อง พอตอนเช้าม่อนก็ถามว่า พี่ทศ อุ้มม่อนไปนอนเหรอ เมื่อคืนเย็ดมันนะคะ คืนนี้เจอกันอีกนะคะผัวขา ….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More