เย็ดพี่สะใภ้เมีย

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้เมีย

เรื่องผมกับพี่สะใภ้เมียเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม ทุกวันนี้ผมยังแอบเอากันอยู่เรื่อย ถ้ามีโอกาส คือบ้านเราอยู่ติดกัน คือรั้วเดียวกันนั่นแหล่ะ บ้านแม่ยายผม บ้านผม และก็บ้านพี่ชายแฟนผม ครอบครัวของแฟนผมเป็นครอบครัวตำรวจ นอกจากแฟนผมรับราชการครู พี่ชายคนนี้เป็นพี่ชายคนรอง อายุปัจจุบัน เหลืออีก 4 ปีก็ปลดเกษียณ ส่วนพี่สะใภ้แฟนผม อายุ 47 ปี ตอนที่ผมแอบมีอะไรกับเธอ เธออายุ 45 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโต อายุ 26 ทำงานอยู่ กทม. ส่วนคนเล็กก็ 23 ปี เพิ่งเรียนจบมา กำลังรองานอยู่ คือเรื่องมันเริ่มมาจากความที่ผมเป็นเขย เธอเป็นสะใภ้ และอยู่บ้านใกล้ๆ กัน จึงมีเวลาคุยกันบ่อย ส่วนใหญ่จะเป็นการระบายให้กันฟังมากกว่า มีอยู่ครั้งหนึ่งผมจับคำพูดเธอได้ว่า เธอไม่ค่อยมีอะไร ( เรื่องบนเตียง) กับพี่ชายแฟนผม มานานแล้ว เพราะพี่ชายแฟนผมชอบกินเหล้าและอายุก็มากแล้วผมคิดว่าคงบ่มิไก๊ด์ แล้ว

และวันนั้นผมจำได้ว่าผมแซวเธอว่า อย่างนี้ต้องหาใหม่ เธอก็พูดยิ้มๆ ว่าอยากลองเหมือนกัน แต่คงเป็นไปได้ยากเพราะผัว (พี่ชายแฟนผม) หึงน่าดู หลังจากวันนั้นมาในใจผมคิดวางแผนลึกๆ อยู่ในใจแล้วว่าสักวันผมจะล่อเธอให้ได้ ขนาดเธอมีลูก 2 คนทุกวันนี้ หุ่นรูปร่างหน้าตาเธอยังสวยมาก เธอเป็นคนรักษารูปร่างและผิวพรรณดีมากๆ เธอสูงประมาณ 165 สัดส่วน 35 -25- 37 (ผมถามเธอเองครับ และวัดเองด้วย) เธอเป็นเทพีเก่าครับหน้าตาจัดว่าดีเลยล่ะ จนวันหนึ่งผมได้โอกาสพูดเกี่ยวกับเรื่อง สวิงให้เธอฟังดูเธอสนใจและซักถามผมหลายเรื่อง ผมจึงยกตัวอย่างมาที่แฟนผมเอง ว่าแฟนผมเคยทดลองมาหลายครั้งแล้ว เธอบอกว่าไม่น่าเชื่อ และถามว่าผมไม่หึงเหรอ ผมหึงเหมือนกัน นั่นแหล่ะแต่อยากให้แป้ง (แฟนผม) ได้ทดลองดูว่าผู้ชายแต่ละคนมีความแตกต่างกัน ทั้งลีลา กลิ่น และอาวุธ ผมจึงยื่น VCD ที่ผมถ่ายแฟนผมกับชายเดี่ยว และผมกับแฟนผม 2 เรื่องในแผ่นเดียวกันให้เธอดู และให้เธอสัญญาว่าจะไม่พูด เธอก็สัญญา ต่อมาอีกประมาณ 3 วันเธอแอบเอาแผ่นมาคืน โดยนุ่งชุดนอนเดินมาหาผมที่บ้าน เธอส่งแผ่น VCD และพูดว่าหาเวลาดูยากเพิ่งได้ดู ผมจึงถามไปว่าดูแล้วเป็นงัย เธอไม่ตอบได้แต่ยิ้ม และเดินจากไป

วันต่อมาผมสังเกตุเห็นเธอ หลังจากอาบน้ำแล้ว ชอบนุ่งผ้าถุงกระโจมอกออกมา ยืนและนั่งทาครีมหน้าบ้าน บางครั้งเธอก็เห็นผมยืนอยู่เธอก็ยิ่งถลกผ้าถุงทาครีมบริเวณขาอ่อน เหมือนจงใจให้ผมเห็น ผิวเธอขาวนวล ผ้าถุงเวลามันแนบเนื้อ มันเน้นส่วนเว้า ส่วนโค้ง จนมีอยู่วันหนึ่งซึ่งตรงกับวันอาทิตย์ โอกาสก็เป็นของผม พี่ชายแฟนผมเมามาก ไปกินเหล้ามา กินเหล้ากลับเข้าบ้านสว่าง พี่สะใภ้ เมียพี่ชายแฟนเดินมาตอนเช้าถามผมว่าวันนี้ว่างไหม ผมจึงตอบว่า ว่าง เธอจึงรบกวนให้ผมขับรถพา(พี่สะใภ้)ไปธุระในไร่ที่กลางดงหน่อย พี่ขับไม่ไหว ผมจึงตอบว่าได้ครับ ผมขับรถไปกับพี่สะใภ้ 2 คน ผมคุยถึงเรื่อง VCD ที่เธอนำไปดู เธอก็พูดให้ฟัง ดูๆ แล้วเธอก็อยากลองเหมือนกัน จนเธอหลุดคำพูดออกมาว่า มันจะดีไหมนะถ้าอยากจะลองเหมือน แป้ง…(เมียผม)บ้าง ผมรีบตอบว่า อันนี้ผมไม่ห้ามหรือสนับสนุนนะครับมันอยู่ที่การตัดสินใจ แต่ถ้าทำไปแล้วมันเติมเต็มสิ่งขาดหายไปก็ถือว่าดี และต้องเลือกคนที่เราพอใจด้วยจึงจะมีความสุขอยากแท้จริง แล้วจะรู้ว่ามันตื่นเต้นเหมือนตอนแต่งงานใหม่ๆ เลย เธอนั่งฟังนิ่ง ผมจึงพูดต่อว่า ถ้าอย่างพี่….(ผมเรียกเธอตามศักดิ์)รูปร่างก็ดี ผิวพรรณก็ดี หน้าตาก็สวย เสนอตัวผมคิดว่าคงไม่มีผู้ชายคนไหนปฏิเสธ….ถ้าปฏิเสธก็บ้า เดี๋ยวผมติดต่อให้เอาไหม เพื่อนผมเองนิสัยดีไว้ใจได้ เธอก็พูดว่า ไม่อยากให้คนอื่นรับรู้เรื่องนี้ เขาบอกไม่พูด แต่เขาพูดเมื่อไหร่เราก็ไม่รู้ ว่าจริงมั๊ย…

ผมจึงพูดแบบทีเล่นทีจริง ..ถ้าอย่างนั้นผมขอเสนอตัวก่อนใคร เพราะผมคนภายใน และใกล้ชิดมากที่สุด ผมพูดแล้วก็หัวเราะ เธอยิ้มและหน้าแดง รีบหันหน้าออกไปนอกรถ ผมเอื้อมมือไปสะกิดที่ขา ถามต่อไปว่า ..ว่าไงรับหรือเปล่า.. เธอหันมาแล้วพูดว่า ยังไม่ตอบ พอดีผมขับรถถึงปลายทาง เธอรีบไปติดต่อทำธุระ และแวะหาข้าวกินในตลาดกลางดง เกือบบ่ายโมง เราจึงเดินทางกลับ พอขึ้นรถผมรีบทวงคำตอบ เธอบอกว่า แล้วแต่ผม .. ผมได้ยินรีบเหยียบคันเร่ง ขับรถเข้าโรงแรมม่านรูด ที่มวกเหล็ก ผมจัดการเช็คอินส์ เธอนั่งอยู่บนรถ พอบ๋อยออกไป เธอรีบลงเข้าไปในห้อง ผมก็หยิบแปรงสีฟันและยาสีฟันที่ผมเตรียมอยู่ในรถไว้เป็นประจำ เดินตามเข้าไป เธอปิดไฟมืด จนมองอะไรไม่เห็น ผมยืนนิ่งจนสายตาชินกับความมืด ผมจึงรู้ว่าเธอนั่งอยู่บนโซฟา ผมจึงพูดว่า ผมมีแปรงสีฟันที่ยังใหม่ ยังไม่ได้ใช้ วางไว้ตรงนี้นะ ทำไมไม่เปิดทีวีดูหล่ะ เดี๋ยวผมแปรงฟันก่อน กินข้าวไม่ได้แปรงฟันไม่รู้เป็นไง ผมรีบเดินเข้าห้องน้ำแปรงฟัน พอออกมาเห็นเธอยังนั่งอยู่บนโซฟาเหมือนเก่า เธอบอกให้ผมปิดไฟห้องน้ำด้วย ผมจึงเดินไปนั่งข้างๆ และใช้มือลูบผมด้านหลังพี่สะใภ้เมียเล่น และพูดว่า …ผมจะเก็บไว้เป็นความลับตลอดชีวิตของผม ผมสัญญา

ผมใช้มือลูบแก้มเธอ จับหน้าเธอให้หันมาหาผม ผมหอมแก้มและจูบเธอ ไชร์ชอกคอ ส่วนมือผมก็ลูบไล้ไปตามร่างกายที่ได้สัดส่วน วันนั้นเธอใส่เสื้อเชิ๊ต นุ่งกางเกงยีนต์ ผมไซร์ลงมาเรื่อย อีกมือก็ค่อยๆ ปลดกระดุมออกไปเรื่อย จนถึงเม็ดสุดท้าย ผมถอดเสื้อเธอออกเหลือแต่กางเกงกับยกทรง ผมไซร์เธอบนโซฟา ผมเริ่มรุกหนักทั้งบนและล่าง ผมจับมือเธอให้กำไอ้หนูของผมซึ่งอยู่ในกางเกงซึ่งตอนนั้นแข็งมากๆ เลย ดูเธอเกร็งๆ สักพักก็เริ่มลูบไล้ ผมถอดกางเกงยีนต์เธอออก ผมไซร์เธอในท่านั่งบนโซฟาสักครู่ ผมอุ้มเธอมานอนที่เตียง ผมถอดยกทรงและกางเกงในเธอออก ผมลุกถอดเสื้อผ้าตัวเองออกเหลือแต่กางเกงใน ผมมองรูปร่างเธอที่นอนอยู่บนเตียงมันขาว แม้ในความมืดก็มีความรู้สึกว่ามันขาว แต่ความจริงแล้วเธอผิวคนไทย ส่วนผมลูกครึ่งจีนแท้ไทยแท้ เลยขาวเหลือง จึงดูขาวกว่าเธอ สัดส่วนเหมือนสาวๆ เลย ผมลงดูดนมเธอ เธอเด้งรับนมเธอแข็งรับปลายลิ้นผม ใหญ่กว่าของเมียผมหน่อยเดียว แต่สู้มือและลิ้นตลอด เสียงครางไม่ต้องพูดถึงดัง ….ซี๊ด..ซี๊ด..รัน….(ชื่อเล่นผม) ตลอด ผมไซร์ต่ำลงไปเรื่อยๆ หน้าท้อง ลงมาถึงขอบกางเกงใน เธอเรียกผม รัน…..หยุดก่อนเถอะ..ผมหยุดขยับตัวลงไปนอนข้างเธอ สอดแขนให้เธอตะแคงมากอดผม

เธอพูดว่า เราทำถูกเหรอ ผมรีบพูดตัดบท… ความสุขในครอบครัวเรามีอะไรบ้าง ความรัก ความเข้าใจ ความรักก็หมายถึง SEX ความเข้าใจก็คือ การใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข ไว้เนื้อเชื่อใจซึ่งกันและกัน แต่ทุกวันนี้ คุณ ต้องการอะไร สิ่งที่ขาดหายไปอย่าไปกังวล ถูกหรือผิดมันอยู่ที่ตัวเราความสุขของเรา เขาหรือใครไม่มีสิทธิ์ห้าม แล้วตอนนี้ เวลาและโอกาสอำนวย คุณต้องการผมหรือเปล่า แต่ผมต้องการคุณ เชื่อใจผมซิ เธอพูด..ถ้างั้นขออาบน้ำก่อนนะ…เธอหอมแก้มผม แล้วลุกหยิบผ้าที่ทางโรงแรมจัดให้เดินเข้าห้องน้ำปิดประตูแต่ไม่ได้ยินเสียงกดล๊อค ผมเปิดทีวีดู และเปิดไฟในห้องสลัวๆ (อยากเห็นรูปร่างสวย) เธออาบน้ำซัก 5 นาที ผมเดินไปบิดลูกบิดประตูห้องน้ำ แล้วเปิดเข้าไป เห็นเธอหันหลังอาบน้ำอยู่ ผิวขาวสวยมากครับ ได้สัดส่วน 35-25-37 ผมค่อยเข้าไป ผมปิดประตูเธอจึงหันมามองแล้วแสดงอาการอาย แต่ผมรีบเข้าไปหยิบสบู่แล้ว บอกว่าผมช่วยฟอกสบู่ให้นะครับ เธอคงคิดไม่ถึงว่าผมจะจู่โจมขนาดนี้

ก่อนที่จะมีคำพูดอะไรจากปากของเธอ ปากผมกับเธอก็ประกอบกัน เราแลกลิ้นกัน เธอจูบเก่งมาก นมของเธอถึงแม้จะคล้อยลงบ้างตามวัย แต่ก็สวยงามหัวนมไม่คล้ำ สะโพกผาย หีโคก (เล็กกว่าของเมียผม) หน้าท้องไม่ลายเลยครับ ผิวเธอสวยมาก ร่างกายแทบไม่มีไขมันส่วนเกินเลย เราใช้เวลาปลุกอารมณ์กันและอาบน้ำทำความสะอาดให้กันและกัน ในห้องน้ำพอควร ตอนนี้เธอไม่อายผมแล้ว ผมจึงอุ้มเธอออกมาจากห้องน้ำ มานอนลงที่เตียง ผมเช็ดตัวให้เธอส่วนเธอหลับตาพริ้ม ผมจูบปากและไซร์จนทั่วตัว นมของเธอแข็ง เต็มมือ ผมลากมือลงไปทั่วร่างกาย และที่เนินโคกหีที่มีหญ้าขึ้นพองาม ผมลงลิ้นไป เสียงครางเริ่มดังตลอด……รัน…ดี ซี๊ด…..รัน…ดี มือของเธอกอดและกดผมแน่น เหมือนกลัวหนี อารมณ์ที่ผิดกลิ่นและผิดลีลามันเกิดขึ้นกับผมและเธอเราสู้กันไม่ถอย ผมไซร์จากนมลงมาทางสีข้าง หน้าท้อง ต่ำลงมาที่สะโพก ผมลงลิ้นจนทั่วสะโพกผาย จนถึงขาอ่อนเธอเด้งสะโพกรับลิ้นผมของผม ส่วนมือของเธอกดหัวผมแน่น เธอครางเหมือนคนที่เหนื่อยมาก ผมเลียกลับขึ้นมา ผมใช้มือสอดขาให้ขาทั้งสองข้างของเธอวางอยู่บนต้นแขนของผม ส่วนมือผมก็ไปกุมบี้นมทั้งสองข้างของเธอ ท่านี้มันทำให้โคกของเธอลอยอยู่ตรงหน้าผมพอดี

ผมไซร์ขาอ่อนด้านใน จากข้างหนึ่งมายัง อีกข้างหนึ่ง ผมแกล้งเลียผ่านร่องร่วม เธอร้อง ซี๊ด รัน……ขยับจะหุบขา แต่ติดไหล่ผม ผมใช้มืออีกข้างลูบบนเนิน และบี้เม็ดของเธอ เธอเด้งสะโพกรับ หีของเธอสวยครับ มีแคมยืนออกมานิดหน่อย ดูไม่น่าเกียจ น้ำเงี่ยนของเธอไหลออกมาก ผมค่อยๆ ซบหน้าลงไป และใช้ลิ้นแหยงเข้าไปในรู เธอร้องเสียงหลง โอ๊ย…รัน…..จ๋า….ดีเหลือเกิน ..มือเธอกดหัวผมแน่นแทบหายใจไม่ออก ผมออรัลให้เธอ จนเธอบอกว่า รัน….พักก่อนเถอะ….ใจจะขาด .. ผมจึงหยุดและหาน้ำดื่ม ผมล้มตัวนอนลงข้างเธอ เธอกอดผม ผมจับมือเธอไปจับไอ้หนูของผม ซึ่งตอนนี้แข็งจนปวดหนึบ เธอกำรูดขึ้นลง ผมจึงถามว่า ขนาดใช้ได้ไหม เธอบอกว่าเล็กกว่าของพี่…(พี่ชายแฟนผม) แต่ยาวกว่ามาก เพราะใช้มือกำดูแล้วพ้นมือออกมาหน่อยเดียว ของรัน….เกินตั้งเยอะ และแข็งสู้รันไม่ได้ ผมพูดต่อว่า อยากกัดเล่นหรือเปล่าล่ะ เธอไม่ตอบ แต่ขยับตัวลงไปจับไอ้หนูของผมถอกและค่อย อม แต่โมกเก่งครับน้ำผมแทบพัง ผมรีบร้องห้าม เธอเช็ดปากและขยับตัวมากอดผมเราจูบปากกัน สักพักเธอไซร์ผม ผมจึงบอกให้เธอเล่นท่า 69 อารมณ์ของเธอตอนนี้แรงมากๆ

จนเธอพูดว่า รันจ๋า…ทนไม่ไหวแล้ว …..ผมจับเธอนอนหงาย แล้วเดินไปสวมถุงยางอนามัย เธอพูดทำไมต้องใส่ไม่เชื่อใจหรืองัย ผมจึงวางถุงยางลง เดินมาบนเตียงถางขาเธอ ออก ผมแทรกตัวลงไป จับไอ้หนูค่อยบรรจงกดลงไปในรู ผมกดลงไปเธอเด้งรับ ค่อยๆ กดเข้าไปจนมิด ผมล้มตัวทับล่างเธอ ผมกระซิบข้างหูเธอ รู้มั๊ยหีคุณดูดจังฟิตดี จังเลย เธอไม่ตอบแต่กอดผมแน่น ขาเธอรัดรอบสะโพกผม ผมเริ่มโยก เธอร้อง อ่าาาา……….ตลอด ผมรู้สึกว่าหีของเธอคงไม่ได้ใช้งานมานาน (เธอเล่าให้ผมฟังที่หลังว่าเธอไม่ค่อยมีอารมณ์กับพี่ชายแฟนผม เพราะควยไม่แข็ง เป็นอย่างนี้มาหลายปีแล้ว) เพราะมันฟิตรัดควยผมมาก ผมโยกไปเรื่อย วันนั้นเราเล่นกันหลายท่า ท่าที่เธอชอบและเป็นท่าที่เธอถึงจุดสุดยอด คือท่าบนโซฟา โดยผมนั่ง ส่วนเธอนั่งคล่อมตอ หันหน้าเข้าหาผม ผมดูดนมให้คือได้ทั้งบนทั้งล่าง ท่านี้เธอเป็นคนควบส่วนผมก็ดูดและเคล้นนมเธอ เธอร้องคราง และเกร็งตัว ส่วนผมเมื่อเห็นเธอถึงจุด จึงอุ้มเธอมานอนที่เตียง ผมควบ ซอย กระเด้าเธอ จนเธอเกร็งตัวอีกและผมก็สุดกลั้น ต้องหลั่งออกมา เรานอนกอดกัน สักครู่จึงเข้าห้องน้ำล้างตัว และกลับมานอนคุยกันต่อ เพราะเวลายังเหลือ ประมาณชั่วโมงครึ่ง

ตอนนี้แหละครับที่ผมได้เห็นร่างกาย ท่ามกลางแสงไฟในห้องที่สว่าง ตอนที่เธอเดิน นอน นั่ง ในสภาพที่เปลือยเปล่า รูปร่างเธอดีมากๆ ครับมองด้านหลังเหมือนสาวๆเลย เพราะเธอเอวแค่ 25 สะโพก 37 มันจึงดูดี ไม่มีไขมันส่วนเกินเลย ผิวเธอขาวเนียน เธอมานอนกอดผมหอมแก้มผม และยอมรับกับผมว่า มีความสุขมาก เธอเรียกผม ผัวเต็มปากเลยครับ และบอกผมว่าผมเป็นคนที่สองในชีวิตเธอ เสียงโทรศัพท์มือถือดังขึ้น พี่ชายแฟนผมโทรมาตามครับ ผมได้ยินเสียงเธอบอกว่า ออกมาซื้อของในตลาดไปให้พ่อกับแม่ จะกลับไม่เกิน 4โมงเย็น ไม่ต้องห่วง และได้ยินเสียงเธอบอกว่า เดินไปดูต้นไม้ที่ร้านข้างๆ (พี่ชายแฟนคงถามถึงผม) เธอพูดโทรศัพท์เสร็จ ผมดูนาฬิกา เหลือเวลาอีก 1 ชั่วโมง ผมหันไปมองหน้าเธอและบอกว่า เวลาเหลืออีก 1 ชั่วโมง เธอนอนลงข้างผมจูบไซร์ผม และพูดว่า อีกครั้งจะสู้ไหว เธอไหวหรือเปล่า ผมหรือจะไม่ไหว ยกที่สองก็เริ่ม วันนั้นผมถึงเต็มๆ 2 ครั้ง ส่วนเธอ 3 ครั้ง เรื่องของผมมันอาจจะยาวไป แต่เป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นมาแล้ว ทุกวันนี้ถ้ามีโอกาส ผมกับเธอจะแอบล่อกันเรื่อย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More