เมียมันร่าน เป็นผัวพร้อมๆ กัน

เรื่องเสียว เมียมันร่าน เป็นผัวพร้อมๆ กัน

เป็นเวลาสามเดือนเข้าเดือนที่สี่ หน่อยแพ้ท้องมากขอผมกลับไปหาแม่ นิดก็อาสาไปส่งในเมืองโดยที่สักขับรถผมไปส่งกับผมด้วยกัน ส่งหน่อยขึ้นรถทัวร์เราก็กลับไร่ไม่คุยอะไรกันมากนัก ที่จากวันที่หน่อยกลับผมก็มีโอกาสได้รับรู้เรื่องนิดเพิ่มมากขึ้นอีก เพราะเวลาก็ว่างมากอยู่คนเดียว ผมก็ออกไปนั่งที่เรือนคนงานดื่มยามเย็นเพราะไม่มีอะไรทำ ทั้งสัก,โย่ง,ชดและนิดก็มาร่วมดื่มกันทุกครั้งแล้วแต่ว่าใครว่างก็มากันทุกเย็น ดูแล้วอิจฉาเมียเก่าผมที่มีคนแย่งเอาใจทั้งสามคน คุยกันอย่างออกรสทั้งเรื่องสองแง่เป็นตรงๆกัน นิดอารมย์ดีนั้งประกบโดยสักและชด ต่างผลัดกันโอบกอดแบ่งปันกัน มีไอ้โย่งคอยบริการรินเหล้าเสริพเรา วันหลังๆเราเริ่มคุ้นเคยมากขึ้นไม่เนียมอายกัน สักก็ลูบอกนิดข้าง ชดก็ไม่เบาจองอีกข้าง ทำเอานิดเขินๆแต่ก็ไม่ห้าม ผมสังเกตุมือเธอวางข้างล่างตลอด สักบอกนัยๆว่าพี่ยกเหล้าให้บริการเอง ก็มือนิดล้วงชักท่อนมันเล่นกันทั้งสองมือกับสองควย ผมกลายเป็นคนดูที่ดีไปเลย ไอ้โย่งหายไปไหนไม่รู้ ผมมาสังเกตก็ตอนขาแก่วงไปโดนอะไรใต้โต๊ะทีแรกนึกว่าหมา ที่ไหนได้กลายเป็นไอ้โย่งมุดอยู่หว่างขานิดนี่เอง มิน่านั่งยิ้มตาปรือนึกว่าเมา จนนิดมองผมบอกว่าไม่ใหวแล้วโดนรังแกแแบบนี้ ชุดนอนถูกมันทั้งสองดึงลงโชว์อกอวบขาวเด้งออกมา สักก้มลงดูดหัวข้าง ชดก็ตามทันที มีแต่นิดที่ครางออกมาไม่อายคงเสียวไปทั้งตัว สามหนุ่มบริการถึงใจเธออย่างนี้ จนผมลุกตั้งแข็งคับอึดอักกางเกงไอ้ชดก็ลุกยืนงัดท่อนควยดำมุกเต็มลำออกมา ผมพึ่งเห็นครั้งแรกใหญ่อ้วนยาวกว่า7นิ้วครึ่งประมาณนั้นมิน่าเมียถึงหนีไปแล้วสามคน ทั้งใหญ่อย่างนี้ยังฝังมุกอีกก็ควรแล้ว แต่นิดกลับอ้าปากอมอย่างอร่อยต่อหน้า น้ำลายเยิ้มปากเมื่อชดเสยควยถากปากไปบ้าง จึงรู้ว่าชดฝังมุกว่า8เม็ดนับรวมกันได้ สักลุกขึ้นบ้างผมเห็นมันล้วงกางเกงออกมาแล้วถอกกางเกงออกโชว์ควยหัวบานดำยาวไม่แพ้ชดแต่ลำเล็กว่าหน่อยส่วนหัวบานเป็นเห็ด มันปลิ้นควยออกบอกผมว่าจะใส่แส้หางม้าที่นิดชอบ จะเอาให้อร่อยให้ผมดู มันจับขนยาวแข็งสามสี่เส้นสอดเข้าเงี่ยงควยด้านล่างแล้วผูกปมรัด ทำให้หัวควยมันราวกับมีหนวดโผล่ออกรางเงี่ยงปลาดุก แล้วมันก็ถอยออกมาเมื่อนิดยืนขึ้นเพราะชดรั้งมายกขานิดเหยียบม้านั่งหินก๋อนที่มันจะย่อตัวเสยควยเข้าร่องหีที่แฉะทั้งน้ำลายไอ้โย่งและนำเงี่ยนเธอเอง นิดร้องลั่น อออย….ซีด….อร่อยหี….งัดควยแบบนี้…..อีก…งัด…อีก….อูย… ชดรัดเองนิดเด้าควยกระแทกอัดงัดวนไปมา ผมเห็นน้ำ
หีหยดย้อยไหลลงพื้น นิดคงเงี่ยนสุดๆกับท่อนควยของชดที่อัดดันร่องหีต่อหน้าผม มือชิดประกบรวบก้นนิดรั้งเข้าออกตามจังหวะ พักหนึ่งนิดก็ครางออกมาเบาๆราวจะขาดใจดมื่อชดเริ่มกระเด้าควยกระแทกแรงขึ้นๆ
อูย….ชดขา…กระแทกแล้วงัดๆควยอีก….อูย..เสียวหีไปหมดแล้ว…ชด….เมียเสียว…อืย…อีก… นิดร้องระงมปากคอสั่นระริกๆ ชดได้ใจประกบก้นนิดกระชากควยอัดเด้งสวนใส่ดังป้าบๆไม่ยั้งผมก็ได้เห็นคาตาเมื่อชดเริ่มหมุนตัวหันนิดมาเป็นท่าหมา ผลักเธอลงคลานกับกองดินที่เตรียมทรายก่อสร้างข้างม้าหิน ตัวมันรั้งบ่านิดโยกตัวขึ้นสูงคล่อมหลังนิด โชว์ควยงัดรูหีชัดเจนต่อหน้าผมจนแคมปลิ้นตาม มันเสยควยกดงัดดันร่องหีนิดร้องลั่นบอกชดกระแทกกดแน้นๆให้เธอ ชดรั้งตัวเองไปข้างหน้ายิ่งทำให้ควยงัดร่องหีนิดเต็มที่ มันเร่งกระเด้าควยอย่างรุนแรงจนนิดร้องเสียงลั่น ส่ายก้นไปมาเมื่อชดมันสุดๆก็ประกบใช้ฝ่ามือตีก้นนิดป้าบๆ ยิ่งเร่งนิดให้ร้องกรีดๆดิ้นพร่านเกือกกองดินไปมา เร็ว….อีก..ผัวขา….เอ้า….เย็ด…แรงๆ…โฮ….ผัวขา..จะออก…แล้ว…เร็ว…อีก..อีก…อีก..เอามาเข้าหีนิดเลย..อูยฉีดเข้ามาเลย..ผัวขา…นิดร้องบอกมันฉีดน้ำ้ควยได้เลย เธอพร้อมแล้ว ร้องกรีดๆเมื่อชดอัดควยครั้งสุดท้ายเต็มร่องหีกดแนบแน่นทาบบนหลังนิดที่ทรุดลงกับกองทราย นิดแอ่นสะโพกสูงพอดีชดก็อัดนำควยเข้าเต็มที่พอดี นิดตัวสั่นระริก ตาปลอยสูดหายใจอย่างแรง ทรุดหน้าลงท่อนแขนตนเองตัวสั่นสะท้าน ชดทรุดลงตามทาบร่างนิดที่กระตุกเฮือกๆตามจังหวะน้ำควยมันที่ฉีดเข้ามดลูกนิด เธอหันหน้ามาจูบปากชดเลียลิ้นดูดปากกันอย่างกับจะขาดใจ ชดกอดรัดร่างนิดแน่นราวกับพยายามส่งนำ้เชื้อมันให้เกลี้ยงลำเข้ามดลูดนิดที่ดูดรับเต็มที่ ราวงูที่รัดร่างนิิดแน่น นำควยคงเข้ามดลูกเธอเต็มที่เธอตามที่เธอเคยเล่าให้ฟัง เพราะทั้งสองนิ่งกดควยแนบแน่นไม่ขยับ นิดแอ่นก้นรับเกร็งตัวระริกๆคลุกบนพื้นดิน
ครูใหญ่ชดก็ดึงควยออกมายาวเหยียด หดห้อยหว่างขามัน นิดทรุดนอนอยู่ท่านั้นราวเหนื่อยอ่อนทรายเกาะตามเนื้อตัวดูมอมแมมไปหมด เมื่อสักก้าวเข้ามาแทนจับสะโพกนิดยกขึ้นมาโด่งจ่อท่อนควยฝังแส้ม้าและดางกระจายสอดใส่หีนิดที่นำ้ควยเต็มร่องหีเยิ้มเปรอะปากรูหี ” โฮ…..ซีด…โฮย…เบาๆ…เสียวแสบ..อูย….สักขา….ให้มันมิดก่อน…อูย..ควยขูดหีเมีย….ออย….สักขาาาาา นิดดิ้นส่ายเอวราวจะหลบแต่สักเกาะเอวแน่น ราวหมาตัวผู้เกาะหลังหมาตัวเมียแน่น นิดสูดปากหันมามองผมที่นั้งดูเธออยู่ตาราวลืมไม่ขึ้นปลือเยิ้มปากเปรอะนำ้ลายตัวเองออย….สัก…มิดเลย….โฮ…อูย…อร่อย…สวรรค์ของเมียแล้วผัวขา…..ช่วยเมียด้วย….กระเด้าเลยยย….เมียทนไม่ใหวแล้ว…ว้าย…อีก…แสบบ..แสบ…เสียว..อูย….กระแทกแรงๆ..แรงๆ…สักชักควยยาวเหยียดอัดกระแทกจนนิดกระดอนไปข้างหน้า ตัวทิ่มลงกับพื้นทราย สักกระหนำ่ตามก้นกระแทกกดอัดตามจนร่างนิดจมทรายไปครึ่งตัว ผมมองร่างทั้งคู่ราวสัตว์ที่สมสู่กันบนพื้นดินพื้นทรายหาได้ใส่ใจไม่ว่าจะสกปรกอย่างไร แล้วมันก็ดึงขานิดพาดกลับมากระชากร่างนิดหงายขึ้นแหกขานิดออก กระหนำ่ควยทะลวงเข้าหีดังป้าบๆ นิดดิ้นพร่านร้องกรีดๆ สองมือเกาะบ่ามันส่ายหน้าราวจะขาดอากาศหายใจ สักทรุดลงกอดนิดสองมือสอดลอดร่างนิดมารั้งที่ก้นเธอกระชากสวนทางควยที่กระเด้าลงมา ร่างทั้งคู่เปลื้อนทรายเต็มไปทั้งตัวก็ดูเหมือนไม่ใส่ใจนอกจากกระแทกควยและหีเข้าหากันอย่างรุนแรงอย่างที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนว่าอดีตเมียผมจะเย็ดได้เก่งขนาดรับควยพวกมันได้ สักจูบปากรัดร่างนิดแน่นกระแทกควยหนักแล้วก็เร่งขึ้นๆ นิดสบัดหน้าออกจากการจูบร้องลั้นกรีดสุดเสียงจนผมแสบแก้วหูเมื่อสักอัดสุดแรงเกิดที่มันมี ส่งควยจมมิดโหนก นิดถึงสวรรค์ไปก่อนที่ไอ้สักมันจะตามทัน
สักก็หยุดพักรอขณะนิดกระตุกๆถึงสุดยอดไปแล้วก็ดึงควยออกมาแข็งตั้งเป็นลำโด่ ปล่อยนิดนอนแหกขาอ้าหีน้ำเมือกไหลย้อยออกมาหุบไม่ลงบนพื้นทรายนั้น ผมเองควยโด่แทบระเบิดใจก็อยากลองเย็ดเธอบ้าง แต่ไอ้โย่งมาแซงหน้าก่อนมันทรุดลงนั่งหว่างขาของนิดจับควยยาวกว่า 7 นิ้วครึ่งแต่ลำเล็กกว่าสักหัวบานไม่น้อยจ่อเสียบร่องหีนิดที่อ้าค้างอยู่จมมิดท่อน มันลงกอดร่างนิดกระดกก้นยิกๆราวเงี่ยนมานานกว่าจะได้คิวมันที่ทนมานาน นิดได้แต่ครางฮือๆ ไม่ตอบสนองมากเท่าไหร่ ไอ้สักเดินควยโด่มาดื่มเหล้าของมันอย่างใจเย็นที่รอไอ้โย่ง เสียงนิดร้องดังขึ้นมาอีก ผมหันไปดูกลายเป็นว่าเธอถูกตะเคงข้างไอ้โย่งเด้าควยอยู่ด้านหลัง ผมดูอีกทีก็เพิ่งรู้ว่านิดถูกมันเสียบเข้าก้นไปแล้ว ตัวเธอถูกมันรั้งยืนขึ้นขาข้างหนึ่งถูกมันเกี่ยวแขนมันใว้ยืนขาเดียวมือข้างหนึ่งวาดไปเกาะคอมันกันล้ม โย่งใช้มือเหนี่ยวเอวนิดใว้ สักเดินไปประกบด้านหน้านิด มันก้มลงจ่อควยใส่อีกคน คราวนี้มันสองควยเข้าร่างนิดไปแล้ว นิดกัดฟันกรอดๆไม่รู้ว่าเจ็บหรือเสียวกันแน่ เพราะเอาแต่นิ่งปล่อยมันสองคนประกบอัดควยใส่ร่างเธอให้มั่นคงก่อน จนนิดเริ่มแป้หน้าห่อปากสูดลมมือเกาะที่บ่าไอ้สักเมื่อมันช้อนข้อพับขานิดดึงขึ้นมาเกาะเอวมัน โย่งช่วยประคองก้นนิดที่อวบใหญ่ โฮ้…พี่สัก…แน่นไปหมดแล้ว….ออย…เสียวเหลือเกิน..ออย..อูย…อร่อย..ซีด…โย่งกดควยใว้ก่อน..อูย….หีแหกตูดแหกแล้ว….อูย…แน่นเต็มท้องเมียแล้ว..ซีด…ค่อยๆ…ก่อนนะ…อูย..ชอบท่านี้ใหม?…เมียจ๋า…เป็นผัวพร้อมกันสองคนทีเดียว…สักร้องถามดี…อยู่…ได้สองควยพร้อมกันเสียว…ไปหมดแล้ว….เป็นผัวนิดพร้อมๆกัน…ยิ่งดี….อร่อยแบบสวรรค์ของนิดแล้ว..นิดร่างลอยขาเกาะเอวสักมือโหนคอมัน โย่งยืนงอขาแอ่นก้นส่งควยยาวจมหายในก้นนิด แสงไฟส่องสว่างพอให้ผมเห็นภาพชัดเจน ขณะที่ท่อนควยฝังเข้าร่างนิดมีนำ้เมือกหยดออกมาใหลตามพวงไข่สักลงพื้นเป็นจังหวะติ่งๆยาวยืดลงมา ทั้งสามหยุดนิ่งปล่อยนิดอร่อยกับควยที่จมหายในร่องทั้งสองของเธอเพื่อให้นิดปรับตัวก่อน มือโย่งอีกข้างก็ล้วงมาขยี้นมอวบใหญ่เต็มกำมือ นิดจูบปากสักอย่างดูดดื่มแลกลิ้นตวัดเลียกัน สักนาทีได้สักก็เริ่มสาวควยอกมายาวตามด้วยเสียงสูดปากนิดดังเสียงลากยาว โย่งก็ทำตามสองควยสวนเข้าร่องหีร่องก้นนิดพร้อมๆกันอย่างมีจังหวะช้าๆแต่อัดแรงใส่นิดดังป้าบๆ บางครั้งก็สลับอัดสวนหีและก้นเป็นจังหวะ นิกได้แต่ดิ้นเร่าๆร้องกรีดๆอย่างคุมตัวเองไม่ได้เป็นเป้าให้มันอัดควยไม่ยั้ง
ผมต้องยกเหล้าดื่มเพราะคอแห้งผาดราวผุยผงที่เห็นอดีตเมียโดนมันรุมยำอย่างไม่เกรงใจต่อหน้าต่อตา แต่สมองกลับอยากดูอยากเห็นนิดเพราะเธอเร่าร้อนรุนแรงมากกว่าที่ผมเคยเย็ดกับเธอเทียบกันไม่ได้ ก็น่าจะสร้างความเสียวสนุกสุดยอดให้เธอเพราะมันสมกับเป็นการเย็ดแบบที่เธอเรียกว่าผสมพันธุ์จริงๆ ไม่อายไม่แคร์ว่าจะเย็ดกันที่ไหนทั้งกองดินกองทรายก็ไม่สนปล่อยใจให้อร่อยกับการเย็ดอย่างเดียว ผมเหมือนส่วนเกินที่อยู่ในเหตุการณ์ก็เมื่อชดเดินไปช่วยดูดนมนิดขยำ้ปลุกอารมย์ให้เธอสุดๆมือนิดอีกข้างก็มาคว้าคอชดเหนี่ยวตัวใว้ ครู่ใหญ่สักก็เอนตัวลงนั่งพร้อมๆกับโย่งสามคนลงพื้นทราย นิดก็เป็นนั่งคล่อมควยสักมีโย่งประกบควยฝังก้นตามไม่ปล่อย และท่านี้เองนิดก็ใช้มือเกี่ยวเอวชดปากก็อมควยที่โด่แข็งปั๊งเต็มปาก หมดทั้งสามรูในร่างเธอเป็นของพวกคนงานของผมไปแล้ว เรียกได้ว่านิดเก่งขนาดมีผัวพร้อมกันสามคนในเวลาเดียวกัน แสดงว่าที่เธอขอเตียงใหญ่ในห้องเธอก็เพิ่งเป็นคำตอบวันนี้เอง กว่าครึ่งชั่วโมงทั้งสามก็ประเคนนำควยให้นิดทั้งสามทางพร้อมๆกันทรุดเงียบบนกองดินที่ลานหน้าบ้านร่างเปลือยเปล่าเปรอะเปลื้อนดินไปทั้งหมดราวสัตว์ที่สมสู่กันไม่เลือกที่เลือกเวลา
นิดคลานมาหาผมก่อนขณะที่พวกมันทั้งสามคนก็เดินมารายล้อมร่างนิดรอบๆ นิดเลียหัวควยอมดูดผมราวทำความสะอาดแล้วก็วนไปหาไอ้สักตามด้วยชดและโย่งจนครบทั้งสี่คน กลิ่นร่า่งนิดคาวคละคลุ้งไปทั่วดูเธอพอใจยิ้มอย่างมีความสุขลูบไล้ตัวเองไปมา ปากก็อมควยพวกเราวนไปทีละคน จนควยชดโด่แข็งยาวยืดออกมาก่อนเพื่อนนิกก็ก้มเลียไข่ชดสลับไปหาโย่งและสัก ผมเห็นควยพวกมันโด่ตามๆกัน แต่ละคนสาวควยว่าวไปเรื่อยสลับกับจังหวะรอนิดวนมาดูดเลียควยเมื่อถึงคิวมันแต่ละคนรวมทั้งผมก็พลอยตามไปด้วย โย่งดูเหมือนจะสูดปากตาลอยก่อนเพื่อนมันเกร็งตัวแอ่นเอวจ่อหัวควยไปที่หน้านิดที่อมควยผมอยู่ นิดหลับตาปล่อยควยผมออกจากปากหันหน้ามาทางโย่งที่ร้องครางในคอสาวควยถี่ยิบ ทันใดนำควยมันก็พุ่งกระฉูดออกจากปลายหัวควยเป็นลำขาวใส่หน้านิดที่รออยู่เต็มหน้าเธอ นิดแลบลิ้นเลียปากรับนำควยที่ย้อยลงมาตามใบหน้าเห็นกับตาว่าเมือกย้อยลงมาที่ลิ้นนิดตวัดนำ้ควยเข้าปากก็พอดีชด ร้องครางบ้างนิดรีบหันหน้ามาตรงชดที่พุ่งนำ้ควยใส่หน้าเธออีกคนเป็นลำยาวกระซูดมากมายพอๆกับสักที่พ่นตามที่หลัง ใบหน้านิดเต็มไปด้วยเมือกนำ้เชื้อขาวข้น ผมเองก็สุดทนครางออกมาไม่รู้ตัวเสียววาบๆพ่นนำ้ควยเป็นสายอย่างแรงอย่างที่ไม่เคยมาก่อนจะมากขนาดนี้ คราวนี้นิดอ้าปากออกนำควยผมก็พุ่งไปที่ปากและลิ้นที่รออยู่เต็มนิดกลืนทันมั่งไม่ทันก็ติดตามปากเธอจนหมดลำ นิดก็ลูบไล้นำ้ควยที่ใบหน้ามาที่อกอวบแล้วเอานิ้วมือที่เปรอะเมือกควยมาดูดทีละนิ้วอย่างอร่อยปากไม่ปาน ดูแล้วหัวใจเต็มโครมๆได้อารมย์แปลกๆที่ไม่เคยมาก่อน
สักส่งเบียร์มาให้ผมอีกแก้วขณะที่นิดเดินมานั่งที่พื้นดินข้างสักก้มหน้าซบตักปากอมท่อนควยสักดูดดุนเข้าออก มืออีกข้างก็เอื้อมมาจับควยชดกระตุกไปมา ผมเห็นสักราดเบียร์ลงไปที่หน้าท้องตัวเอง เบียร์ไหลรินผ่านหมอยมันลงมาที่ควย นิดก็ดูดเบียร์ไล่เลียตามท่อนควยอย่างอร่อยปาก สักมองหน้าผมและอมยิ้มบอกว่าเป็นวิธีดื่มเบียร์ของนิด เสียงนิดดูดเบียร์ดังจ๊วบๆปากก็อมควยไปด้วย จากนั้นนิดก็หันมาดูดควยชดที่ราดเบียร์ตามมาเช่นกัน ไอ้โย่งลุกยืนแกว่งควยมาใกล้หน้านิดมันรูดควยไปมาสองสามครั้ง นิดคายควยชดออกยิ้มมองหน้าเขาอ้าปากแลบลิ้นออกมา โย่งยกขาเหยียบที่เก้าอี้ม้าหินที่ชดนั่งอยู่ข้ามหัวนิด นิดก็เงยหน้าซบเข้าซอกก้นเมื่อมันโก้งตัวลง ผมแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองที่นิดเอามือแบะแก้มก้นมันออกมองเห็นรูก้นไอ้โย่งดำคลำ้ที่ลิ้นของเธอตวัดเลียแยงเข้ารูก้นมันอย่างไม่รังเกียจ ไอ้โย่งครางระรัวราววัวเชือดควยมันห้อยลงมาที่คางนิด นิดจับหัวควยมันมาคลึงเล่น

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More