ปฏิบัติการกามสวาท

เรื่องเสียว ปฏิบัติการกามสวาท

แม้ยิ้มจะเคยเสียวมาแล้วหลายครั้งหลายหนแต่ก็มีครั้งนีแหล่ะค่ะที่ยิ้มว่าเสียวสุดๆ แล้วจนยิ้มเองต้องเล่าให้ฟังน่ะค่ะ ตอนนี้ยิ้มโตเป็นสาวเต็มตัวอายุ 24 ปี เต็มแล้วทำงานแล้วแต่ก็ยังทำตัวเหมือนกับวัยรุ่นทั่วๆ ไป คือชอบเที่ยวขอบดูหนังชอบผู้ชาย หล่อๆ รวยๆ ชีวิตของยิ้มอาจเรียกได้ว่าเสเพล พอสมควรคือเงินได้มาจากการทำงานยิ้มใช้คนเดียวไม่เคยส่งไปให้พ่อแม่เลย ยิ้มใช้หมดไปกับการเที่ยวกันและซื้อของสวยๆ งามๆ จำพวกเสื้อผ้ามาแต่งเนื้อแต่งตัวยิ้มใช้เงินเดือน ๆ หนึ่งมากกว่าเงินที่ยิ้มทำงานได้เดือนๆ นึงเสียอีก ยิ้มจึงต้องยืมเพื่อนๆ ใช้เป็นประจำ เพื่อนยิ้มที่เช่าห้องด้วยกันมักจะเที่ยวด้วยกัน อ้อ เพื่อนคนนี้มีชื่อว่า “มิลล์” ค่ะ ยิ้มกับมิลล์เสียวครั้งแรกก็เมื่อตอนไปเที่ยวด้วยกันใหม่ๆ ครั้งแรกของเรา ”เสียตัวก็เพราะเมาค่ะ” เรากินกันจนเมา พอรู้ตัวอีกทีก็อยู่ในห้อง กำลังโดยผู้ชายที่เข้ามาคุยด้วยข่มขืนอยู่ เราทั้งสองคน อยู่ในห้องเดียวกันค่ะ ครั้งแรกของเราสองคนมันทั้งเจ็บทั้งเสียวและทรมานจริงๆ เขาสองคนก็สลับเปลี่ยนกันจนหนำใจแล้ว จึงจากไปพร้อมเงินที่ทิ้งไว้ให้ 3000 บาท

ยิ้มนั้นเสียใจมากที่ต้องเสียสาวไปโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิด แต่พอเรากลับห้องกลับมีความรู้สึกแปลก ๆ เวลาอาบน้ำมือยิ้มไปโดนตรงช่องสวาทมันมีความรู้สึกเสียวแปล๊บๆ ตรงนั้นยิ้มจึงลองเอานิ้วสอดเข้าไปมันยิ่งเสียวยิ่งสอดนิ้วแทงเข้าไปลึกยิ่งมันส์ จนกระทั่งน้ำแตกออกมามันมีความสุขมากค่ะ จนต้องทำทุกวัน จนมิลล์ เห็นยิ้มทำอย่างนี้ แล้วมิลล์ ก็มาร่วมเสพสุขการช่วยตัวเองเราสองต่างช่วยตัวเองด้วยลิ้นนิ้วของสิ่งต่างๆ ที่ทำให้เรามีความสุขเสียว เราเอามาช่วยตัวเองหมดค่ะ เราสองคนช่วยตัวเองมันคงไม่ได้ เพราะมันเสียวไม่ถึงใจค่ะ คงสู้ของจริงไม่ได้แน่ๆ เราสองคนเลยปล่อยตัวปล่อย ใจและยอมนอนกับผู้ชายที่พึงพอใจอย่างเดียวโดยที่เราไม่ได้รัก แต่เพื่อความสนุก และก็ความต้องการทางด้านอารมณ์เท่านั้น แต่เราสองคนก็ป้องกันโดยให ้พวกผู้ชายใส่ถึงยางทุกครั้งที่เรามีอะไรกัน เพื่อความปลอดภัยเอาไว้ก่อน

เราสองคนสนุกกันเรื่อยมาขนาดนอนกับผู้ชายคนเดียวกันก็ยังเคยเลยค่ะ แต่มิลล์ก็เกิดเหตุก่อน มิลล์เค้าท้องค่ะ แต่เขาคนนั้นรับผิดชอบค่ะ ที่รับเลี้ยงมิลล์เอาไว้จึงเป็นเรื่องดีของมิลล์ไปเลยค่ะ ยิ้มเลยต้องอยู่คนเดียวไปค่ะ ทำให้ยิ้มนั้นเหงามากเลย และความอยากของยิ้มก็มีมากขึ้นเพราะว่ายิ้มอยากจะมีความสุขขึ้นอีก และยิ้มเองก็คิดได้ว่ายังมีผู้ชายข้างห้องอีก 2 คนยิ้มจึงไม่รอช้า ปฏิบัติการกามสวาททันที ยิ้มเริ่มตีสนิทกับทั้งสองคนเค้ามีชื่อว่า “ลุค” กับ “ธัญ” เป็นพี่น้องกันอายุราวๆ 19-20 ปี ดูเป็นเด็กเรียบร้อยทั้งคู่คงไม่ค่อยจะประสีประสาเรื่องนี้สักเท่าไหร่ต้องเป็นหน้าที่ของยิ้มที่คอยให้ท่าลุกเร้าเองโดยที่ต้องแต่งตัวโป๊ๆ โชว์ให้เห็นเรือนร่างทุกครั้งที่สองคนมอง ยิ้มสังเกตุดูอย่างหื่นกระหายตรง เป้ากางเกงตุงจนมองเห็นได้ชัดเจนค่ะ จนถึงวันดีของยิ้ม เป็นวันที่สองหนุ่มอยู่ห้องยิ้มเรียกสองหนุ่มเข้าไปด้วย เรานั่งคุยกันโดยที่ยิ้มใส่กางเกงขาบานไม่ใส่กางเกงในเวลานั่ง ชันเข่า ให้ขากางเกงห้อย ถ้าเขามองลอดเข้าไปข้างในเห็นกลีบเนื้อของยิ้ม แต่ มันก็อย่างนั้นจริงค่ะ ลุค และ ธัญ มองอย่างลืมตัวเลย จนเป้ากางเกงนั้นตึง เป็นเสากระโดงเรือมองอย่างหวิวๆ เลยค่ะ

ตัวยิ้มนั้นมันอยากจนบอกไม่ถูกเลย “ลุคจ๊ะ..เราเคยนอนกับ ผู้หญิงมาบ้างหรือเปล่าจ๊ะ..”..”เออ..ยังไม่เคยครับ..ไอ้ธัญเองมัน ก็ไม่เคยเหมือนกัน..”..”แล้วเคยอ่านจากหนังสือบ้างหรือเปล่า ล่ะ..”..”ไม่เคยเหมือนกันครับพี่..” ทั้งสองคนนี้อ่อนหัดกันจริงๆ เลยค่ะ ขนาดหนังสือยังไม่เคยอ่านแล้วมัน จะได้เรื่องหรือค่ะนี่อุตส่ายั่วตั้งนาน “อยากลองของจริงหรือเปล่าล่ะ..พี่มีให้ดูน่ะ..” สองหนุ่ม ดู กล้าๆ กลัวๆ ไม่กล้าตอบออกมาแต่ยิ้ม ก็รู้ใจว่าต้องอยากดูเป็นแน่ จึงลุกขึ้นถอด กางเกงตัวเองออก ทั้งสองคนนั้นมองอย่างตะลึงที่โคกสวาทของยิ้ม แล้วยิ้มก็นั่งลง กลางสองชายหนุ่ม ถ่างขาออกพร้อมกับเอามือของสองหนุ่มมาจับกลีบเนื้อ มือทั้งสองคนสั่นแต่ก็ยินยอมให้ยิ้มทำทุกอย่างยิ้มจับมือลูบไล้ตามกลีบเนิน เนื้ออย่างนุ่มนวลมันช่างสยิวดีเหลือเกิน “ขอพี่ดูเอ็นของเธอทั่งสองบ้างน่ะ..อูยย.” ยิ้มปล่อยมือจาก สองหนุ่มปล่อยให้ลูบไล้เอง มือยิ้มก็เอื้อมไปสัมผัสเป้ากางเกงอย่างเต็มือ แต่สองหนุ่มลุกขึ้นพรวดยิ้มนึกว่าไม่พอใจ จะลุกออกจากห้องไป แต่คิดผิด ลุค กับ ธัญลุกขึ้นเพื่อถอดกางเกงออกต่อหน้ายิ้ม “อูวว… เอ็นของเธอสองคนนี้มันใหญ่จริงเลยน่ะ..” มันใหญ่ดีสมกับความอยากของยิ้มจริงๆ ค่ะ

ท่อนเอ็นสองท่อนแข็งชี้โด่อยู่ตรงหน้ายิ้ม ยิ้มเอื้อมมือไปกำเอ็นอันแข็งเหมือนท่อนไม้สมวัยหนุ่มจริงๆ แถมยังไม่เคยผ่านผู้หญิงมาอีกต่างหากโชคดีของยิ้มค่ะที่ได้เอ็นสดๆ ใหม่ๆ แบบนี้ ยิ้มจับรูดเบาๆ สองหนุ่มแอ่นใส่ยิ้มทันที หัวบานที่ยังไม่เปิดถูกถอกออกหมดมันสีแดงก่ำเลย มันยิ่งทำให้ยิ้มสาวมือรูดท่อนเอ็นอย่างเต็มที่มันส์มืออย่างบอกไม่ถูกเลย สองมือของหนุ่มทั้งสองลงมาบีบขยำนมสองเต้าอย่างเต็มมือ “อูย..ผมไม่ไหวแล้วพี่ซี๊ด..โอยย..” สองพี่น้องร้องคราง เสียงกระเส่า แอ่นท่อนเอ็นอันใหญ่ใส่ยิ้มจนน้ำเงี่ยนพุ่งออกมาใส่หน้ายิ้มเต็มไปหมดน้ำเงี่ยนร้อนระอุดีเหลือเกินยิ้มเอาปลายลิ้นตวัดกินอย่างอร่อย “ยืนชิดๆ กันสิจ๊ะสองหนุ่ม ขอพี่อร่อยกับเอ็นหน่อยน่ะ..” ลุคยืนชิดกับธัญ ตามคำที่ยิ้มบอกทันทีโดยทั้งสองนั้นเชื่อฟังอย่างว่าง่ายสองเอ็นยังแข็งดีจริงๆ ยิ้มปลิ้นหัวบานใช้ลิ้นเลียรอบๆ แล้วอมมันเข้าไปรูดถอกอย่างอร่อยทั้งสองเอ็นจนมันค่อยๆ แข็งตัวอย่างเต็มที่เหมือนเดิมอย่างรวดเร็วและแข็งปั๋งเหมือนเดิมเลย”เลียให้พี่บ้างซิลุค” ยิ้มทิ้งตัวนอนถอดเสื้อผ้าออกนมปลิ้นออกมาอวดโฉม แต่สองคนก้มหน้าลงไปที่ร่องโคกสวาท ยิ้มแยกขาออกทันที ลุคมองตาโตกับกลีบเนื้อ ค่อยเอามือลูบไล้สัมผัส ยิ้มยกเอวลอยส่ายร่อนไปมาให้เลียแต่ไม่เลียสักทีคงไม่กล้าแต่ยิ้มเอง อยากเต็มที่แล้วรอต่อไปไม่ไหวแล้ว

ยิ้มจับลุคดันไปนอนหงายท่อนเอ็นโด่ยิ้มก้าวคร่อมเอ็นจับจ่อตรงร่องสวาทค่อยกดเอวลงไปท่อนเอ็นค่อยๆ หายเข้าไปในร่องสวาทจนสุดลำท่อนมันคับแน่นดีจริงๆ ยิ้มบดคลึงไปมาเบาๆ แล้วค่อยๆ โยกขย่มช้าๆ กลีบเนื้อครูดกับลำท่อนอย่างเสียวซ่าน “ซี๊ด..ดีจังเลย..อูยย. เด้งสวนขึ้นมาด้วยสิลุค..โอวว..”..มันเสียวดีเหลือเกินอูย..ซี๊ด..”..” พี่อมของผมด้วยสิครับพี่..ผมเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว..” ธัญ ยื่นท่อนเอ็นส่งให้ ยิ้มยื่นมือจับมันเอาไว้เต็ม ใช้ปลายลิ้นเลียรอบคอหัวบานแล้ว กลืนมันลงไปใส่ปากรูดเข้าออกอย่างสุดมันส์ขนาดพอดีกับปากเลย “ผมจะออกอีกแล้วพี่..โอววว..ทำไมมันเสียวอย่างนี้..โอย..” ช่างไวจริงๆ ดีเหลือเกินเด็กหนุ่มน้อย ยิ้มจึงรีบซอยปากรูดกับท่อนเอ็นอย่างถี่ยิบ จนธัญ ร้องออกมาเสียงดังเอวกระตุก พุ่งกระฉูดน้ำเงี่ยนออกมาใส่ปากยิ้มอย่างแรง รสชาติแปลกๆ แต่ยิ้มไม่กล้ากินคายลงไปกับท่อนลำให้มัน แวว วาว ที่ค่อยๆ อ่อนตัวลงพร้อมกับธัญล้มลงนอน ส่วนยิ้มยังขย่มต่อไม่หยุดมันช่างมันส์ในความเสียวเหลือเกินเด้งโยกขย่มซ้าย ขวา สลับกัน บดคลึงกับโหนกสวาททำให้ยิ้มน้ำแตกออกมาหลายหนแล้ว ส่วนลุคทนอึดดีจริงๆ ผิดกับธัญ ที่ไวเหลือเกิน

ยิ้มจึงอยากให้ลุคกระแทกยิ้มบ้าง” ลุคจ๋า..กระแทกให้พี่บ้างสิจ๊ะ..อูววว..อืมมม” ยิ้มลงไปนอนถ่างขาอ้า ซ่า ให้ลุคและดูเหมือนสัญชาตญาณบอกให้ลุค ทำอย่างไรต่อ ลุครีบจับท่อนเอ็น จ่อตรงปากร่องพยายามดันแต่ไม่เข้าสักทียิ้มจึงเอื้อมมือไปจับท่อนเอ็นให้ตรงร่องสวาท แล้วแอ่นเอวขึ้นอย่างแรงท่อนเอ็นเสียบเข้ามา ลุคถึงกับสูดปากหน้า เหย๋เก จับขาของยิ้มไว้แน่น กดเอวลงมาอย่างแรง “เสียวดีหรือเปล่าจ๊ะลุค..อูยย..โอย..ซี๊ดด..คับร่องพี่ดีจริงๆ “..ผม..เสียวเหลือเกินครับ..อูยย.อ่าา..ร่องพี่ตอดกระชับดี จริงๆ..ครับโอววว..ซี๊ดด..” เป็นอย่างนั้นจริงๆ ยิ้มขมิบรับท่อนเอ็นของลุค อย่างถี่ยิบ เพื่อให้ลุค เกิดความเสียวซ่านยิ่งขึ้นมากเป็นทวีคูณ ยิ้มกดเอวลอยแน่นเอาไว้ แล้วเด้งเอวใส่ท่อนเอ็นทันที่ ลุคเริ่มเรียนรู้งานค่อยๆ ขยับเอวซอยเข้ามาอย่างช้าๆ แล้วเร็วขึ้นเรื่อยๆ “อ่าา.. อืมม….ดีเหลือเกินลุค..กระแทกให้แรงอีก..อูยย..”.. อย่างนี้ดีหรือเปล่าครับ..โอวว..ซี๊ดด….”..ดีเหลือ เกินจ๊ะ ลุคอูยย..พี่เสียวเหลือเกิน..โอย..เข้ามาดูดนมพี่สิธัญ ดูดแรงๆ อีก.อูวว..โอย..”..”พี่ครับ..ผมเองก็เสียวมากเหมือนกันครับโอย..ซี๊ดด..” …”พี่ไม่ไหวแล้วลุคอูยย..ซี๊ดดด..พี่เสียว..”

ยิ้มแอ่นโคกขึ้นรับท่อนเอ็นอย่างลืมตัว แล้วปล่อยตกลงมา ท่อนเอ็นหลุดออกพอดี ท่อนเอ็นแทงลงไปที่รูนั้นอย่างง่าย ท่อนเอ็นปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาเปรอะเต็มง่ามเนินสวาท แล้วธัญก็เข้ามาต่ออีก สักพักธัญก็ปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาราดรดเต็มท้องน้อยหน้าอกของยิ้มไปหมด ยิ้มนอนหมดแรงอยู่คนเดียวในห้องโดยใช้สองหนุ่มไปซื้อของบำรุง ร่างกายมากินเพื่อเกมส์สวาทของคืนนี้สองหนุ่มติดใจในรสสวาทของยิ้มเสียแล้ว เรียกว่าอยากเย่อยิ้มแทบทุกวันยิ้มเองก็อยากเหมือนกันจึงเป็น เรื่องสนุกที่ได้สองหนุ่มน้อยมาปรนเปรอ รสสวาทให้ จนไม่ต้องหาที่ไหนอีกแล้วจนปัจจุบันนี้เราก็ยังเล่นเสียวกันอยู่เป็นประจำเลยค่ะ โดนทั้งสองเย่อแต่ละทียิ้มเสียวเห็นดาวเห็นเดือนซะทุกครั้งเลยละค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More