รับเล่นหนังอาร์แต่ดันเป็นหนังเอกซ์

สวัสดีค่ะน้องแตงเอง ตอนนี้ว่าง ๆ เลยอยากมาเล่าเรื่องเสียวรับเล่นหนังอาร์แต่ดันเป็นหนังเอกซ์ เป็นความประทับใจอีกรูปแบบให้ฟังกันค่ะ วันหนึ่งแฟนกลับมาจากทำงานเราสองคนก็เย็ดกันปกติ หลังจากเสร็จแล้วแฟนก็บอกว่าลูกค้าเขาเป็นพวกถ่ายหนังอาร์ขายตลาดหนังใต้ดินกับต่างประเทศ เขานับถือกันมากแฟนบอกมีอะไรก็คุยกันตลอด แตงก็รู้จักพี่เขาเคยคุยกันสองหน แฟนบอกว่าพี่เขาจะถ่ายหนังอาร์ส่งขายนอกประเทศยังหานางเอกหน้าใหม่ไม่ได้ ที่มีในสังกัดคนก็จำหน้าได้และก็ไม่ตรงกับเนื้อเรื่อง อยากได้นางเอกหน้าใหม่ เลยให้แฟนแตงช่วยมาถามแตงว่าสนใจไหม

ที่สำคัญแฟนแตงรับปากพี่เขาแล้ว รอถามแตงอีกที แฟนขอร้องให้แตงรับแสดงให้หน่อย แตงรีบบอกแฟนเลยว่าไม่เอาหรอกอายคน แฟนบอกไม่ต้องอายหรอกเพราะขายเมืองนอก แฟนก็คยั้นคยอแตงอยู่อย่างนั้น เขาบอกเกรงใจพี่เขาอุตสาห์ขอร้อง แตงเลยบอกขอดูก่อนแล้วกัน แฟนแตงเลยโทรบอกพี่เขา ๆ บอกให้แฟนพาแตงไปหาเขาก็ได้เดี๋ยวเขาคุยกับแตงเอง

วันรุ่งขึ้นแฟนแตงพาไปหาพี่เขาที่ร้านอาหารหนึ่งเงียบ ๆ เป็นกันเองดี พี่เขาอายุก็สัก 40 เศษ ๆ ท่าทางดี พี่เขาคุยเรื่องงานบอกถ่ายในสตูดิโอ มีคนร่วมงานสองคนเป็นตากล้องและทำทุกอย่างอีกคนรวมพี่ด้วยก็สามคน แตงจะต้องถ่ายกับพระเอกคนหนึ่งจะเจอตอนวันถ่าย เนื้อเรื่องเป็นประมาณว่าแตงเป็นนักศึกษามาอาศัยพี่สาวอยู่และหลงรักพี่เขยจนแอบได้เสียกัน

พี่เขาบอกอยากให้แตงรับงานเพราะแตงสวยตามโครงเรื่องเป๊ะเลย แตงก็บอกอายคนเพราะไม่เคยทำงานแบบนี้ พี่เขาบอกก็ไม่มีอะไรต้องอาย เขาบอกให้แฟนแตงอยู่ด้วยก็ได้แตงจะได้ไม่อาย พี่เขาพูดโน้มน้าวต่าง ๆ จนแตงเริ่มผ่อนคลาย แฟนแตงก็เห็นดีเห็นงาม อีกอย่างคงเกรงใจพี่เขาด้วย สุดท้ายแตงก็เลยรับงานได้ค่าถ่ายสามหมื่นบวกเปอร์เซนต์ค่าขายอีกนิดหน่อย

หนังที่ถ่ายเป็นหนังอาร์พี่บอกแก้ผ้าจริงจูบจริงที่เหลือใช้มุมกล้องเอา แล้วจะคุยรายละเอียดขณะถ่ายอีกครั้ง แล้วพี่เขานัดอาทิตย์หน้าเจอกัน หลังจากตกลงรับงานแฟนแตงจะคึกมากเลยจับแตงเย็ดทุกวันเลย เวลาเย็ดกันก็จะบอกว่าได้เย็ดนางเอกหนังและจะกระแทกแรง ๆ แฟนแตงบอกฝึกไว้จะได้แสดงให้ถึงใจ จนถึงวันนัดก็ไปหาพี่เขาที่สตูเป็นตึกแถวสามชั้น ห้องถ่ายอยู่บนสุดกรุกันเสียงอย่างดี

แตงกับแฟนไปถึงก็เจอพี่เขากับทีมงานอีกสองคนอายุประมาณสามสิบได้ก็ทักทายกันแบบกันเอง พี่เขาก็บอกแฟนแตงให้พาแตงเข้าไปแต่งหน้าเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดนักศึกษารอพระเอกมาแล้วจะเริ่มเลย แฟนแตงดูเขาจะตื่น ๆ มากค่ะช่วงที่แตงเปลี่ยนเสื้อผ้าเขาเข้ามาจูบปากแตงมือก็ขยำหน้าอกแตง ๆ ต้องผลักเขาออกบอกเดี๋ยวคนเห็น เขาบอกอยากเย็ดแตงตอนนี้จัง แตงบอกว่าถ่ายเสร็จจะให้เย็ด เขาก็บอกว่ากลัวจะถ่ายไม่เสร็จก็จะให้เขาเย็ดซะละมั่ง

ก็พอดีพี่เขามาบอกว่าพระเอกมาแล้วพร้อมยังมารู้จักกันก่อน แตงออกจากห้องมาก็เจอกับพระเอกมั่ง สูง ๆ เท่ากับแฟนแตงหน้าคมมีกล้ามเป็นมัดเลย พี่เขาแนะนำให้รู้จักชื่อนิด เขาก็ทักทายสวัสดีทั้งแตงและแฟนแตง พี่เขาก็แนะนำให้รู้จักแฟนแตงด้วย พี่เขาอธิบายเรื่องคร่าว ๆ คือแตงกลับจากเรียนมาเจอพี่เขยดูหนังโป๊อยู่เลยเกิดอารมณ์พี่เขยหันมาเห็นเลยดึงแตงไปเย็ดที่เตียง

พี่เขาบอกจะกำกับไปเรื่อย ๆ ให้แสดงไปสั่งคัตแล้วค่อยหยุด ถ้าไม่สั่งห้ามหยุดเด็ดขาด พี่เขาบอกพระเอกจะจูบจริงดูดนมจริงเพื่อให้ภาพออกมาสวย มีการทำท่าเย็ดกันให้สมจริงแล้วจะใช้มุมกล้องช่วย แตงหันไปดูแฟนก็พยักหน้าเข้ามากุมมือแตงบอกทำให้สุด ๆ ไม่ต้องกลัวเขาจะอยู่ด้วยตลอด พี่เขาสั่งทุกอย่างพร้อมเริ่มงานได้เลย พี่สั่งให้แตงออกไปนอกห้องซึ่งมีกำแพงแค่สามด้าน

สั่งให้ทีมงานเปิดหนังเอ็กซ์ สั่งให้พระเอกนอนดูหนังโป๊บนเตียงทำท่ามีอารมณ์ร่วมใช้เมื่อลูบเป้าตัวเอง เมื่อทุกอย่างพร้อม พี่เขาถามทีมงานอีกครั้ง แฟนแตงยืนดูอยู่หลังพี่เขาโดยจ้องมองที่จอมอนิเตอร์ตาเขม็ง พี่เขาให้สัญญานบอกให้นักแสดงทำไปเรื่อย ๆ แล้วจะสั่งให้หยุดเอง แล้วพี่เขาก็สั่ง แอ็คชั่น ตากล้องจับภาพที่จอทีวีที่เป็นหนังเอ็กซ์ แล้วเบนไปถ่ายพระเอกซึ่งนอนดูหนังเอามือลูบเป้าตัวเองอีกมือก็ถอดเสื้อออก

ตอนนี้แตงเห็นท่อนเนื้อของเขาขึ้นเป็นลำเลยค่ะ เขาแสดงได้เหมือนจริงมากเหมือนมีอารมณ์จริง ๆ พี่ผู้กำกับยกนิ้วโป้งให้สัญญานว่าดีมาก พระเอกก็ใช้มือรูดซิปกางเกงเอามือล้วงเข้าไปข้างใน แตงดูแล้วเหมือนเขากำท่อนควยเขาจริง ๆ แต่มองไม่ถนัด ปากเขาก็ซู๊ดตลอดเวลา เหมือนเขานอนชักว่าวในกางเกงเลยค่ะ พี่ผู้กำกับทำสัญญาณเรียกให้แตงเปิดประตูเข้าไป แตงสูดหายใจเข้าปอดแล้วเปิดประตูเข้าไป

กล้องหันมาทางแตง พี่ผู้กำกับบอกให้แตงทำท่าตกใจตาจ้องที่พระเอก แตงในชุดนักศึกษาทำท่าตกใจตามผู้กำกับสั่งตาก็จ้องที่พระเอกกับจอทีวี พระเอกได้ยินก็เงยหน้าขึ้นเอาลิ้นเลียปาก ถามแตงว่ากลับมาแล้วเหรอ วันนี้พี่เธอไม่อยู่ พี่เงี่ยนเลยเปิดหนังดู มานี่ซิมาดูด้วยกัน พี่ผู้กำกับกวักมือให้พระเอกเดินมาหาแตง แล้วพาแตงไปที่เตียงกดแตงให้นั่งลง พี่ผู้กำกับสั่งคัต แตงมองที่เป้าพระเอกเว๊บหนึ่งเห็นท่อนควยเขาโผล่พ้นกางเกงในออกมาจนพ้นเงี่ยงเลย

พอดีพี่ผู้กำกับบอกเยี่ยมเลย เดี่ยวแสดงไปเรื่อย ๆ นะ พระเอกก็ให้กอดจูบนางเอกแบบอยากเย็ดนางเอกนั่นแหละ แล้วก็บอกกับแตงว่าให้ทำเหมือนแตงมีอารมณ์แต่ให้ขัดขืนเล็กน้อย แล้วก็สู้แรงพระเอกไม่ไหว ให้แตงแสดงตามพระเอก เพราะพระเอกแสดงมามาก พี่ผู้กำกับสั่งให้แตงแสดงเป็นธรรมชาติในหนังจะไม่เห็นอะไรเพราะมุมกล้องช่วยบัง แตงมองที่แฟน ๆ ก็บอกโอเคเก่งมาก แฟนใช้มือลูบหัวแตงบอกพี่จะอยู่ดูตลอดปล่อยให้เหมือนเย็ดกับพี่เลยนะไม่ต้องเกร็ง

พี่ผู้กำกับถามทีมงานพร้อมยัง ทางทีมงานก็เอาน้ำส้มมาให้แตงดื่มบอกจะได้ไม่ประหม่า แตงรับน้ำส้มมาดื่มเกือบหมดแก้ว พี่ทีมงานบอกแสดงให้เหมือนโดนเย็ดจริง ๆ เลยนะ แล้วเขาก็ถอยออกไป พี่ผู้กำกับสั่งให้แตงนั่งบนเตียงกับพระเอกต่อจากฉากที่แล้ว พี่ผู้กำกับสั่ง แอ็คชั่น พระเอกซึ่งจับที่ขาอ่อนแตงอยู่ก็ถามว่าดูหนังโป๊แล้วรู้สึกเงี่ยนไหม พี่ดูแล้วเงี่ยนจังมาช่วยพี่หน่อยสิ แล้วพระเอกก็ก้มลงจูบปากแตงมือเขาก็ขยำที่หน้าอกแตงนอกเสื้อ

พระเอกพยายามดุนลิ้นเข้ามาในโพรงปากแตง มือเขาก็ขยำหนัก ๆ ที่หน้าอกจนแตงต้องอ้าปากเพราะเสียวเขาได้จังหวะแหย่ลิ้นเข้ามาพันกับลิ้นแตง เขาพยายามดันแตงให้นอนลง แตงต้องทำตามเขาเลยค่ะตามองไปทางแฟนเห็นยืนยิ้ม พระเอกก็ใช้มือปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาแตงออก กระดุมเม็ดสุดท้ายรู้สึกว่าเขากระชากออกเลยค่ะ แล้วเขาก็เลื่อนปากไปไซร้ที่นมแตงนอกยกทรง มือที่ว่างก็ลูบคลึงที่เป้านอกกระโปรง

แตงก็เริ่มมีอารมณ์ไปกับเขามันเริ่มคัน ๆ ที่หีอยากโดนเย็ดอย่างงั้นเลย น้ำหีแตงก็เริ่มซึม ๆ ออกมามากขึ้น พระเอกเขาใช้ปากปลิ้นหัวนมแตงออกมาจากเสื้อยกทรงเอาปากงับลิ้นดุนหัวนม โอ้ยเสียวมากเลยค่ะ ตอนนั้นแตงเกือบลืมว่ากำลังแสดงอยู่นึกว่าเรื่องจริงเลยค่ะ พระเอกเขาใช้มืออีกข้างเลื่อนกระโปรงแตงขึ้น จนกางเกงในโผล่เขาใช้ฝ่ามือคลึงหีแตงนอกกางเกงใน เขากระซิบข้างหูแตงว่า เงี่ยนจริง ๆ ซิท่าน้ำหีเยิ้มเลย เดี๋ยวกูจะช่วยเย็ดให้หายอยาก

แทนทีแตงจะโกรธกลับอยากโดนเขาเย็ดเหมือนที่พูด เขาใช้มือปลิ้นนมแตงออกมาทั้งสองเต้าเอาดูดหัวนมแตงจนน้ำลายติดหัวนมเป็นยางยืดเลย ส่วนอีกมือก็คลึง ๆ ที่เนินหีแตง เขาใช้นิ้วกรีดไปตามด้านข้างขอบกางเกงในจนมันโดนกับแคมหีแตงเต็ม แตงเสียวหีจนต้องแอ่นเนินหีให้เขาคลึง แตงมองไปทางแฟนเห็นยืนดูเป้ากางเกงตุงเลย พี่ผู้กำกับก็จ้องมองมาตาเขม็งเลย

พระเอกเขาใช้นิ้วคลึงหีแตงอยูสักพักก็ยัดนิ้วเขาเข้ามาในหีแตงเสียดสีกับแตดจนแตงต้องแอ่นหีรับนิ้วเขาเลย เขาค่อย ๆ เลื่อนตัวลงส่วนมือก็ยังแหย่ในรูหีแตงอยู่ เขาดันขาให้ขาแตงข้างหนึ่งงอเหยียบขอบเตียงอีข้างห้อยลงด้านล่าง เขาใช้มือปลิ้นขอบกางเกงในไปด้านข้างเอาไหล่ดันขาแตงอ้าออก แล้วเขาก็ก้มลงใช้ลิ้นเลียหีแตง จนแตงเสียวหีต้องแอ่นโคกหีให้เขาเลียให้ถนัด ส่วนมือเขาก็คลึงบี้หัวนมแตง

เขาเลียหีเลียแตดแตงแบบเกร็งลิ้นแหย่เข้าไปในหี บางทีก็งับแตดเอาลิ้นระรัวที่แตดจนแตงเสียววาบน้ำหีแตงไหลออกมาพลั๊ก ๆ ต้องใช้มือกดหัวเขาอัดกับโหนกหี แล้วแตงก็ทนเสียวหีไม่ไหวกระตุกเสร็จคาลิ้นเขาไปหนึ่งที เหมือนเขาจะรู้เขารัวลิ้นใหญ่เลยแตงต้องแอ่นหีให้เขากวาดลิ้นจนทั่วแคมหี แล้วเขาก็ปล่อยขาแตงห้อยลงเงยหน้าขึ้นมาแลกลิ้นกับแตงอีกครั้งพร้อมทั้งกระซิบเดี๋ยวจะให้เสียวหีกว่านี้อีก

แตงหันไปดูเห็นแฟนยืนเอามือคลึงควยตัวเองอยู่ ทางพี่ผู้กำกับก็เช่นกัน ตากล้องก็ยังถ่ายต่อไป พระเอกลุกขึ้นรูดกางเกงออกหันหลังให้กล้อง แล้วเขาก็ก้าวขึ้นมาคล่อมแตงไว้ดึงหัวแตงขึ้นมาก็ตรงกับท่อนควยเขาพอดี เขาก้มลงบอกให้ดูดให้เขาหน่อย พี่ผู้กำกับก็พูดมาว่าทำเหมือนกับว่าอมควยเขาจริง ๆ แตงก็ทำหัวขึ้นลงเหมือนอมท่อนควยเขา แต่ควยเขาซึ่งมีขนาดเอาการจะเลยไปด้านข้างแก้มไม่โดนดูด

เขาก็ใช้มือหนึ่งรั้งหัวแตงไว้ อีกมือจับท่อนควยเขาจ่อให้ตรงปากแตงและกระแทกริมฝีปากแตงสองสามทีจนแตงต้องอ้าปากจะให้เขาหยุด เขาเลยดันท่อนควยเข้าปากแตงหัวผลุบเข้ามาแตงต้องดูดให้เขาแต่เข้าได้ไม่หมด เสียงผู้กำกับบอกดี ทำอีก ๆ มือของพระเอกอีกข้างก็คลึงบี้หัวนมแตงตลอดจนแตงเริ่มเสียวขึ้นมาอีก เขาก็ส่ายท่อนควยให้แตงดูดจนน้ำลายแตงไหลยืด

เขาดึงท่อนควยออกจากปากแตงแล้วเลื่อนท่อนควยลงด้านล่าง แตงซึ่งนอนพาดขอบเตียงอยู่แล้ว เขาก็จับขาแตงให้อ้าออกเอามือจับท่อนควยวางพาดแคมหีแตง เขาค่อย ๆ สาวท่อนควยที่พาดแตดแตงให้ครูดแตดแตงจนแตงเสียวหีต้องแอ่นโคกหีให้เสียดสีกับท่อนควยเขา มองจากกล้องเหมือนเอากันจริง ๆ เขาสาวยาว ๆ ให้ท่อนควยเสียดสีตลอด เขาก้มลงมาแลกลิ้นกับแตง เอวเขาก็สาวท่อนควยไปด้วย จนแตงทนเสียวแตดไม่ไหวแอ่นหีให้แนบกับท่อนควยเขาเน้น ๆ

เขาดึงท่อนควยเขาให้ยาวกว่าเดิมจนส่วนหัวมันเลยแคมหีแตง แล้วเขาก็ดันกลับมาใหม่คราวนี้หัวควยเขาผลุบเข้ามาในรูหีแตงจนคับแน่นหีไปหมด เขาสาวท่อนควยกลับอีกนิดแล้วกระแทกเข้ามาอีกทีท่อนควยผลุบไปในหีอีกเกือบครึ่งลำ แตงเสียวหีจนต้องยกขาเกี่ยวเอวเขาเอามือโน้มเอวให้เขากระแทกท่อนควยเข้ามา เขารู้เลยกดอีกทีมิดด้ามโดนมดลูกแตงดังกึก เขาแช่ไว้กับที่ก้มลงแลกลิ้นกับแตงระบายเสียว

เขาเงยขึ้นถามเสียวหีไหมน้อง แตงต้องขมิบหีตอดท่อนควยเขาถี่ ๆ จนแตงทนเสียวไม่ไหวน้ำหีแตกไปอีกที เขาค่อย ๆ ขยับท่อนควยสาวเข้าออก เขาเอามือแบะขาแตงออกกระเด้าท่อนควยกับหีแตงแบบสาวยาว ๆ เน้น ตอนนี้ดูจากกล้องจะเห็นท่อนควยกระแทกหีแตงเต็ม ๆ แตงหันไปดูแฟนเห็นยืนสาวท่อนควยตัวเองอยู่ พี่ผู้กำกับก็สาวท่อนควยอยู่เหมือนกัน พระเอกก็กระแทกหีแตงแบไม่ยั้ง

ตอนนี้ไม่ใช่หนังอาร์แล้วเพราะแตงโดนเย็ดหีจริง ๆ แล้ว แล้วอยู่ ๆ พี่ผู้กำกับก็เดินเข้ามาบอกกูรอไม่ไหวแล้วขอกูเย็ดมั่ง เขาเข้ามาจับคลึงที่นมแตงแล้วก้มลงดูดหัวนมแตง ตอนนี้กลายเป็นว่าแตงโดนรุมจากพระเอกและผู้กำกับ แล้วแตงก็รู้สึกว่ามีท่อนควยยื่นมาที่ปากแตงเงยขึ้นดูเป็นท่อนควยตากล้องกับทีมงาน แตงต้องอ้าปากดูดระบายเสียว ส่วนพระเอกก็กระแทกท่อนควยเข้าหีแตงแบบถี่ยิบแล้วก็ร้อง โอ๊ะ ๆ

เขาดึงท่อนควยออกมาชักสามสี่ทีก็กระฉูดน้ำออกมาเต็มหน้าท้องแตง ผู้กำกับก็เข้าหว่างขาแตงส่งท่อนควยเข้าหีแตงกระเด้าแบบอดอยาก แฟนแตงก็เดินเข้ามาบอกแตงวันนี้โดนรุมเย็ดหีส่งออกนอกมันหีแน่ ๆ แล้วแฟนแตงก็ร่วมกับทีมงานรุมเย็ดหีแตงอีกคน ตกลงวันนั้นจากถ่ายหนังอาร์กลายเป็นแตงถ่ายหนังเอ็กซ์แถมโดนรุมต้องห้าควย

มารู้ทีหลังว่าเป็นแผนของแฟน โดยเขาเป็นคนใส่ยาปลุกในน้ำส้มเอง กว่าหนังจะถ่ายเสร็จแตงน้ำแตกไปเกือบสิบรอบ พระเอกเสร็จรดหีแตงไปสองน้ำ แฟนแตงสามน้ำ ผู้กำกับกับทีมงานอีกคนละสามน้ำ ผู้กำกับบอกถ้าหนังขายดีจะให้มาแสดงใหม่ เขาให้แผ่นกอปปี้มาด้วย ใครอยากแสดงกับแตงบอกได้นะ

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More