ลักหลับเย็ดหีเด็กข้างบ้าน

เรื่องที่ผมมาเล่าเรื่องลักหลับเย็ดหีเด็กข้างบ้านให้ฟังครับ เรื่องเสียวต่อไปนี้เป็นเรื่องที่ผมเสียวที่สุดในชีวิต เรื่องมีอยู่ว่า ข้าง ๆ บ้านผมเค้ามีลูก 2 คน ลูกสาว อายุ 14 ปีหนึ่งคน กับลูกชาย อายุ 13 ปี อีกคนหนึ่ง แม่ของเด็กทั้งสองอยู่สวยและก็น่ารักมาก ๆ ผมไม่ค่อยได้คุยกับบ้านหลังนี้เท่าไร ไม่ค่อยสนิทกัน แต่ว่าผมชอบลูกสาวของเค้า ผมมันก็ประเภทชอบเด็ก ๆ อยู่ด้วย บ่อยครั้งที่ผมแอบมองลูกสาววัย 10 ขวบของเค้า ผมมองเด็กคนนี้เล่นอยู่ แล้วผมก็แอบชักว่าวอยู่ก็หลายครั้ง


วันหนึ่งผมแอบได้ยิน เค้าคุยกัน พ่อกับแม่เค้า ต้องไปอบรม พรุ่งนี้ค่ำๆ ถึงจะกลับบอกให้ สองคนนั้นอยู่บ้านกันดี ๆ โดยเค้าจะให้น้ามาส่งเรื่องอาหารการกิน ผมได้ฟังแล้วก็ลางานเลย ผมคิดหาวิธีที่จะเปิดบริสุทธิ์ของเด็กคนนี้ให้ได้ ผมคิดอยู่ตั้งนานคิดก็ไม่ค่อยออกเพราะความเงี่ยนมันทวีคูณขึ้นเรื่อย ผมคิดได้ โดยผ่านทางนม ปกติเค้าจะมาส่งนมตอนสาย แต่ว่าผมแอบเอานมที่เค้ามาส่งมาเก็บไว้ แล้วแกล้งโทรไปบอกว่า วันนี้จะส่งนมตอนเย็น ๆ

ผมไปซื้อยานอนหลับมาแล้วก็ใส่ลงไปในนม ขวดละ 2 เม็ดผมบดละเอียดเลย แล้วก็เอาไปแขวนไว้ที่ประตูหน้าบ้านตอนเย็นซึ้งเด็กสองคนนี้จะทานนมกันเป็น ประจำ ผมรู้ว่าเด็กสองคนนี้จะทานนมตอนเช้า และก็ก่อนเข้านอนทุกวัน ประมาณ 2 ทุ่มผมเห็นไฟปิดเกือบหมดบ้าน แล้วก็เงียบไปเลย ผมคิดว่าเด็กสองคนนั้นหลับไปแล้ว ผมเลยย่องไปข้าง ๆ บ้าน ผมเอาไฟฉายไปด้วย ผมแอบปีนเข้าทางหน้าต่างที่ยังไม่ได้ล๊อค

ภายในบ้านยังมีเสียงทีวีเปิดอยู่ผมก็ กลัว ๆ ว่าจะโดนจับได้เหมือนกัน ผมขึ้นไปชั้นบน มีห้องนอน 3 ห้อง ผมรู้ว่าใครนอนห้องใน ถึงแม้ว่าไม่เคยคุยกันแต่อยู่ข้างบ้านกันก็รู้ว่าใครนอนห้องไหน ผมเข้าไปดูห้องเด็กผู้ชายก่อน หลับสนิทโดยที่ทีวียังไม่ปิดผมเข้าไปปิดให้ แล้วก็ออกมา เข้าไปห้องเด็กผู้หญิงบ้าง แกนอนหลับปุ๋ย ผมใจเต้นตุบ ๆ เลย มันตื่นเต้นมาก ผมเข้าไปปลุกแกดู แกยังหลับสนิทเลย

ผมได้โอกาสเปิดไฟเลย ภายในห้องแกก็ดูน่ารักดี มีตุ๊กเต็มเลย แกนอนใส่ชุดนอนอยู่ ผมไปนั่งข้าง ๆ แล้วหอมแก้มแก ผมจูบปากแก ดูดปากแก มันสยิวดีเหลือเกินครับ ผมบรรจงถอดชุดนอนแกออกมา ภาพที่เห็นเนินของแกเกลี้ยงเกลา นูน ลอยเด่น สวยมาก ที่นมก็เป็นตุ่มขึ้นมานิดเดียว ผมค่อย ๆ จับแกถ่างขาออก ภาพที่เห็นแทบทำให้ผมเป็นลมเลย เนินหีของแกเปิดออก กลีบอ้าออกจากกัน ข้างในไม่ต้องพูดแดงสดใส มีกลี่นฉี่ หอม ๆ ออกมาด้วย

ผมนั่งดูนั่งมองอยู่ตั้งนาน ถ้ามีกล้องถ่ายรูป รับประกันได้ผมถ่ายเก็บไว้แน่นอน แล้วผมก็ก้มลงไปหอมตรงกลางเนินแก มันหอมชื่นใจ ได้อารมณ์ติดจมูกเลย ผมลองแลบลิ้นไปโดนดูมัน ปะแล้ม ๆ อุ่น ๆ ยังไงไม่รู้ แต่ก็ได้อารมณ์มาก ผมลากลิ้นตามร่องเสียว ของแก แกยังคงนอนหลับเฉยตามปกติ ผมลองเอาลิ้นแหย่มั่ว ๆ เข้าไปดู ลากลิ้นแรง ๆ ขึ้น แกเริ่มหายใจแรงขึ้น เหมือนเหนื่อย ๆ ที่ร่องเสียวของแกมีน้ำใส ๆ ลื่น ๆ ออกมาบ้าง

ผมใช้ปากดูดน้ำใสๆ ที่ออกมา มันหวานชื่นใจจริง ๆ เลยครับ ผมดูด ๆ เลีย ๆ จนของแกแดงช้ำไปหมด แกเริ่มมีอาการแขม่วหน้าท้องด้วยตอนที่ผมเลีย แสดงว่าแกก็ยังรับความรู้สักเสียวได้บ้าง ผมเสียต่อไปอีก มันได้อารมณ์มากเลย สักพักผมเห็นร่องเสียวแกขมิบ ๆ แล้วก็มีน้ำใส ๆ ใหลออกมานิดหนึ่ง ผมคิดดูว่าเหมือนแกจะเสร็จเลย ผมดูด ๆ ที่ร่องเสียวแก แล้วก็มาดูดปากแกต่อ ผมทำอย่างนี้สลับกัน ผมได้อารมณ์มากเลย มันจะนิ่มพอๆ กันระหว่างปากกับร่องเสียว

ผมทำต่ออีกหน่อยหนึ่งจนแก ขมิบร่องเสียวอีกทีหนึ่ง ผมก็หยุด ผมถอดเสื้อผ้าผมออก ของผมไม่ต้องพูดถึงเลยครับ แข็งชี้หน้าเลย ผมมาเทียบดูระหว่างของผมกับของแก มันเข้าไม่ได้แน่นอน เพราะที่ปากร่องเสียวแก เป็นรูเท่าปลายนิ้วก้อยได้ ส่วนของผม ก็ เล็กกว่ากระบอกไฟฉายที่ถือมาหน่อยเดียวเอง แต่ว่าความเงื่ยน ความยากมันขึ้นหน้า ผมคิดจะเอาน้ำจากร่องเสียวแกมา ชโลมควยของผม

เผอิญผมไปเห็น โลชั่นบริสุทธิ์สำหรับเด็ก ผมเลยเอามา ลูบควยของผมจนทั่วเลย โดยเฉพาะที่หัวควยผมใส่มากเป็นพิเศษ เท่านั้นยังไม่พอ ผมเอาเสื้อผมไปรองก้นแก จากนั้นผมก็เอาโลชั่น ทาของแกเต็มไปหมดเลย จนมันใหลลงไปโดนเสื้อผมที่รองก้นแกเลย จากนั้นเวลาที่เสียวที่สุดในชีวิตของผมก็มาถึง ผมเอาของผมไปเขี่ย ทำความคุ้นเคยกับของแก ผมจับขาแกถ่างออก จนสุดเลย แกยังคงนอนหลับเฉยไม่รู้เรื่องราว เป็นเพราะยานอนหลับในนมนะซิครับ

ผมค่อย ๆ กดของผมเข้าทีละนิด มันลื่นเข้าไปได้ครับ แต่ว่านิดมาก เหมือนเอา นิ้วหัวแม่มือแหย่รูจมูกเลยครับ ลองทำดูได้นะครับ แน่นอย่างนั้นเลย แต่ว่ามันก็เข้าไปทีละนิด ละนิด หน้าท้องแกเกร็ง ๆ หายใจขาด ๆ หาย ๆ ผมก้มดูที่เนินของแก อมของผมจนเนินเสียว บวมเปล่งออกมาเลย ที่รูเสียวของแกก็รัดของผมเป็นจังหวะ ๆ ผมเสียวหัวควยเป็นที่สุดเลย

ผมดันเข้าไปเรื่อย ๆ ใช้เวลาสักพักหนึ่งส่อนหัวของผมก็เข้าไปอยู่ในตัวเธอได้ ภายในของแก ตอดรัดรุนแรงมาก ผมต้องกัดฟันกรอด ๆ เพื่อต่อสู่กับความเสียวที่ได้รับ จากการตอด แกมีอาการหายใจแรงขึ้น จนมีเสียงดัง หน้าแก แหย่เก แล้วอยู่ ๆ แกก็กระตุกมือขึ้นมาร่องเสียวแก มาโดนของผมซึ้งยังคาอยู่อีก 4 นิ้ว ผมงี้ตกใจ หมดเลย ผมนึกว่าเธอตื่นขึ้นมาแล้ว แต่ที่ไหนได้ เธอยังคงหลับต่อไปรู้เรื่อง แกคงจะเจ็บมั้ง ทำให้สัญชาติญาณแกป้องกันตัวเอง

เอามือมาจับดูว่าเป็นอะไร พอผมหายตกใจแล้ว ผมค่อย ๆ แหย่ของผมเข้าไปเรื่อย ๆ มันเข้าได้ไม่ยากนัก ไม่เหมือนกับตอนแรก อาจเป็นเพราะว่า ส่วนหัวของผมนำทางไปก่อนแล้ว ผมดันเข้าไป ไม่สุดความยาวเลย เหลืออีก 2 นิ้วได้ก็เสียวทีปลายหัว จากนั้นผมเลยลงไปนอนทาบกับตัวเธอ อุ่นมาก ผมจูบปากแกอยู่ตั้งนาน เพื่อคลายความเสียว จากนั้นผมก็ค่อยๆ ดึงของผมออกช้า ๆ มีเสียงดังจากร่องเสียวแกด้วย ก็ของผมเข้าไป ไล่อากาศออกมาหมด

พอผมดึงของผมออกมา อากาศก็แทรกตัวเข้าไปแทน มันเป็นเสียงดังที่ได้อารมณ์มาก ผมดึงออกมา จนเกือบสุด ผมยอมรับว่ามันแน่นมาก ผมเล่าแค่ไม่กี่ตัวอักษรที่ ตอนที่ทำได้สัก 5 นาทีเห็นจะได้ จากนั้นผมก็ดันเข้าไปใหม่ ช้า ๆ นิ่ม ๆ เสียงแกระบายลมหายใจออกมา หลายเฮือกเลย ผมรู้สึกร่องเสียวเด็กนี้คับมาก ๆ ผมรู้สึกตึง ๆ แสบๆ ที่ปลายแท่งเสียวของผมด้วย แล้วผมดึงออกมาดูใหม่ ไม่เห็นมีเลือดแก ปนออกมาเลย มีแต่ร่องเสียวแกปวมเปล่งอย่างเดียว

จากนั้นผมก็ดันเข้า ดึงออกอยู่ แกเริ่มหยุดหายใจไปเป็นช่วง ๆ หายใจแต่ละครั้งก็เหมือนจะสิ้นใจที่เท้าแก ก็เกร็งปลายเท้า ร่องเสียวแกก็รัดของผมแน่น ข้างในไม่ต้องพูดถึงตอดซะจนผมงี้ ตัวสั่นไปด้วย ผมเริ่มโยกเอว ช้าๆ รู้สึกว่าร่องเสียวของแกจะคล่องขึ้นแล้ว และก็รู้สึกว่าผมจะดันเข้าได้จนเกือบสุดความยาวของผมแล้วด้วย ผมเสียวถึงกับครางออกมาเลย มันได้ระบายดีผมครางออกมาเสียงดังเลย

ผมสังเกตุเห็นที่ท้องของเธอจะมีดุ้นของผมอยู่ มันขึ้นมาเห็นเป็นลำเลย ตอนผมเอาเข้าไปสุด เหมือนมีสัตว์ประหลาดอยู่ข้างใน ผมเสียวมาก ตัวเริ่มสั่นไปหมด ผมชักจะทนไม่ไหวแล้วกับความเสียวที่ประดังเข้ามา ตั้งแต่ผมเริ่มแหย่เข้าไปจนถึงตอนนี้ก็ประมาณเกือบ ๆ ครึ่งชั่วโมงแล้ว ผมเสียวขนลุกชี้เด่ ผมทนไม่ไหวแล้วผมชักออกมาแล้วก็โยกเข้าไปเน้น ๆ แต่ก็ยังช้า ๆ อยู่ ผมดันเข้าไปจนสุด มันเสียวแปล๊บที่ปลายหัวควยเลย

ผมดึงออกมาอีกแล้วก็ดันเข้าไปจนสุดอีก พอจะเข้าไปจนสุดมันเสียวแปล๊บที่หัวเสียวทุกครั้งเลย จนผมนี้ต้องเกร็งก้น มือขย้ำหมอน ครางออกมาเลย แกเองก็นอนทำหน้าแหย่เก เหมือนกัน ผมดันเข้าออกอีก 4 – 5 ทีทนต่อความเสียวไม่ไหว ผมดันเข้าไปสุด แล้วบดเนินแก ผมนอนทับตัวแกจนที่นอนบุ๋มลงไปเลย ผมเสียวสุดๆ ผมครางออกมา แล้วก็กระตุก ๆพ่นน้ำเสียวแตกในเข้าไปข้างในหีของแก

ตอนผมพ่นน้ำเสียวเข้าของแก ร่องเสียวของแกก็รัดของผมเป็นจังหวะ ๆ เข้ากันพอดีเลย ผมรู้สึกว่าเหมือนมีอะไรมาดูดน้ำเสียวของผมออกไป เข้าไปในของแก เพราะว่าผมเสียวกระตุกอยู่ รู้สึกว่าพ่นน้ำออกมามากผิดปรกติ ผมเสียวหมดแรง เข่าอ่อน เพลียไปหมดทั้งตัว ที่หูเสียงดังหวี่ ๆ และก็ได้ยินเสียงดังแหว่ว ๆ ด้วย เหมือนอาการเป็นลมเลย ภายในของแกยังรัดของผมอยู่อีก ผมงี้เสียวไม่รู้จะทำอย่างไร

สักพักข้างในของแกก็ไม่ตอดรัดมากแล้ว ของผมก็อ่อนลงมานิดหนึ่ง แต่ผมก็ยังคงแช่เอาไว้ข้างใน ผมรู้สึกมีน้ำอุ่น ไหลออกมาจากร่องเสียวของแก ผมเอามือจับดูก็น้ำเสียงของผมใหลออกมา เต็มไปหมดเลย ผมคลำ ๆ อยู่แล้วผมก็หลับวูบลงไปเลย ตื่นมาอีกครั้ง ได้ยินเสียงแกกรนเสียงดัง สงสัยผมนอนทับแกมากกว่าเลยหายใจไม่สะดวก

ผมตกใจตื่นมาก ผมหลับไป 15 นาทีได้ของผมที่อยู่ในร่องเสียวแกยังไม่หลุด ถึงแม้ว่าของผมจะหดลงมาแล้วก็ตาม ผมตื่นมาก็มีอารมณ์อีกครั้งหนึ่ง ของผมก็แข็งขึ้นมาทันใจเลยครับ ผมเอาแกต่ออีก 2 ครั้ง ผมย่องกลับบ้านตอนตี 1กว่า ๆ ก่อนกลับผมก็เช็ดให้แก ทำความสะอาดทำทุกอย่างเข้าที่เดิมหมด แต่ว่าของแกซิครับ บวมแดงเลย ผมไม่รู้จะทำยังไง เลยเอาโลชั่นของแกมาทาให้ไว้ เผื่อแกจะได้หายปวด หายบวมบ้าง

คืนนั้นผมกลับบ้านแถบไม่มีแรงเดิน กลับถึงผมหลับ ตื่นมา 11 โมงเช้าเลย ผมลุกขึ้นมาเห็นแกเล่นตามปกติ แต่ว่าจะถ่าง ๆ ขานิดหน่อยเหมือนยังคงเจ็บอยู่ ทุกวันนี้ผมไม่เคยได้เอาเธออีกเลย และก็คงจะไม่มีใครในบ้านรู้ด้วยว่าลูกสาวที่รักของเค้าผมเผด็จศึกเรียบร้อยแล้ว

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More