ลูกชายขี้เงี่ยนเย็ดหีแม่

เรื่องเสียวลูกชายขี้เงี่ยนเย็ดหีแม่ เกิดขึ้นตอนฉันอายุ 43 ครอบครัวเรามีอยู่ด้วยกันสามคนคือตัวฉัน ผัวอายุ 50 และลูกชายซึ่งอายุ 18 ครอบครัวเราเดิมเคยมีความสุขแต่ปัจจุบันนี้ผัวฉันไม่ค่อยได้กลับบ้านและไม่ได้เย็ดฉันมานานแล้ว สำหรับลูกชายเรียนโดยไปอยู่หอ จะกลับบ้านในเย็นวันศุกร์ทำให้ฉันต้องอยู่บ้านคนเดียวเป็นประจำ ฉันยังเป็นคนสวยหุ่นดี นมใหญ่ก้นใหญ่ หัวนมยังสีน้ำตาลแดง เต้านมยังเต่งตึง รวมทั้งฉันเองก็ยังเงี่ยนอยากโดนเย็ดอยู่ซึ่งบางครั้งก็ใช้นิ้วช่วยบางทีก็ใช้น้ำฝักบัวบางวันก็หาซื้อมะเขือยาวเอามาแหย่ใส่หีซึ่งช่วยได้บ้าง

ฉันนึกบางทีอยากจะชวนเพื่อนผู้ชายให้มาเย็ดที่บ้านหรือให้พาไปเย็ดแต่ก็ยังไม่กล้า แล้ววันหนึ่งก็เป็นเรื่องจนได้ วันนั้นเป็นวันเสาร์ ฉันอยู่บ้านสองคนกับลูกชาย ส่วนผัวฉันไม่กลับมาบ้านเป็นเดือนแล้ว เช้าขึ้นฉันเตรียมอาหารเช้าเสร็จก็เดินขึ้นไปเพื่อจะเรียกลูกชายฉันลงมากินอาหาร โดยปกติลูกชายฉันจะล็อคห้องฉันจะเคาะเรียกแต่วันนี้เขาไม่ได้ล็อคห้องและฉันก็ไม่ได้เคาะเรียกแต่เปิดประตูเข้าไปเลย

สิ่งที่ฉันเห็นทำให้ฉันตกใจยืนตัวแข็งเพราะลูกชายฉันนอนหงายแก้ผ้าโดยที่มือของเขากำอยู่ที่ควย ซึ่งฉันเห็นว่ามีขนาดควยใหญ่พอสมควรกำลังชักขึ้นลงอยู่ เขาเองหันมาเห็นฉันก็ตกใจปล่อยมือทำให้ฉันมองเห็นท่อนควยเขาอย่างถนัดมีขนาดยาวกว่าเจ็ดนิ้ว ฉันเห็นแล้วนึกอยากให้เอามาเย็ดหีฉัน แต่ฉันก็บอกลูกชายว่าให้ลงไปกินอะไรก่อนแล้วฉันก็เดินออกมากลับไปที่ห้องพร้อมกับนึกถึงควยขนาดใหญ่ของลูกชายเพราะฉันร้างควยมานาน

ฉันวางแผนอยากจะให้ลูกชายเย็ดโดยถอดชุดชั้นในออกทั้งกางเกงในและเสื้อชั้นในเหลือแต่กางเกงนอนบางๆ หลวมๆ และเสื้อนอน บางๆ ที่มองเห็นนมและขนหมอยรำไรแล้วลงไปนั่งรอลูกชายฉันที่โต๊ะอาหาร สักพักลูกชายฉันก็ลงมาโดยใส่กางเกงนอนลงมาตัวเดียวกางเกงในก็ไม่ใส่เพราะฉันเห็นควยของเขายังแข็งโด่ตุงกางเกง ลูกชายฉันนั่งกินอาหารตาเขาก็มองที่นมฉันแล้ว ก็พูดว่า “คุณแม่ครับ ผมไม่ได้เห็นนมคุณแม่มานานแล้วขอผมดูหน่อยซิครับ”

“โตแล้วจะมาดูนมแม่ทำไมน่าเกลียด” “เมื่อสามสี่ปีที่แล้วคุณแม่ยังให้ผมดูและดูดนมอยู่เลยนะ คุณแม่ถอดเสื้อให้ผมดูนมและดูดนมหน่อยนะครับ” “อะไรก็ไม่รู้กินๆ เสียให้เสร็จก่อนแล้วค่อยคุยกัน” ฉันบอกลูกชายทั้งๆ ที่อยากจะถอดเสื้อให้เขาดูและดูดนมจะตายไปและอยากจะถอดกางเกงให้เขาเอาควยใหญ่ ๆ ของเขาทะลวงเย็ดหีแม่เขาเอง

หลังจากกินอะไรเสร็จลูกชายฉันก็ลุกไปนั่งดูทีวีที่ห้องรับแขกส่วนฉันก็เก็บถ้วยชามล้างเสร็จแล้วก็ไปนั่งดูทีวีกับลูกชาย พอฉันนั่งลูกชายฉันก็เข้ามานอนหนุนตักพร้อมกับเอามือเลิกเสื้อดูนมฉันแล้วเอามือเข้าไปบีบขยำและบี้ที่ตรงหัวนมจนฉันรู้สึกเสียวที่หัวนม รู้ตัวเองว่านมเริ่มแข็งสู้มือลูกชายฉันก็เลิกเสื้อสูงขึ้นพร้อมกับ เอาปากมาดูดที่หัวนมแล้วเอาริมฝีปากเม้มกัดหัวนมฉันเสียวมากเลยถอดเสื้อออก เพื่อให้เขาดูดและบีบขยำนมทั้งสองเต้าได้ถนัด

ส่วนปากก็เผลอครางออกมาลูกชาย ฉันดูดขยำนมสักพักก็บอกว่า “คุณแม่เอามือจับควยผมหน่อยซิ ผมอยากให้คุณแม่จับควยของผม” เขาพูดพร้อมกับถอดกางเกงออกทำให้ฉันมองเห็นควยขนาดใหญ่ของเขาถนัดตา มันลุกแข็งโด่พร้อมที่จะทะลวงรูหี ฉันก็เอามือไปจับพร้อมกับถอกควยเขาจนเห็นหัวควยที่แดงก่ำไปด้วยความเงี่ยนของกับน้ำเงี่ยนที่เยิ้มหัวควย ฉันถอกควยลูกชายเล่น แล้วก็บอกเขาว่า

“ลูกยืนขึ้นเอาควยมาใกล้ๆ ซิ แม่จะดูดควยให้” ลูกชายฉันก็ลุกขึ้นเอาควยมาจ่อที่ปากฉันฉันก็อมและดูดควยเขา แต่เพราะความที่มันยาวและใหญ่คับปากฉันจึงอมเข้าไปได้แค่ครึ่งท่อนควยเท่านั้น แล้วฉันก็ใช้ปากแทนหี ให้ลูกชายเย็ดจนน้ำควยเขาแตกพุ่งเข้าไปในปากฉันเต็มไปหมด ฉันก็ดูดและเลียกินจนหมดแล้วฉันก็บอกเขาว่า “มาเลียหีให้แม่บ้างซิ” เขาก็ก้มตัวลงไปจับขาฉันถ่างออกแล้วซุกหน้าลงไปจูบที่ร่องหีฉันพร้อมกับเอาลิ้นเลียที่ร่องหีและเม็ดแตด

“ซี๊ด ลูกจ๋าหีหีแม่ ลูกเลียหีแม่เสียวดีจังโอ้ยซี๊ด ลูกจ๋าแม่เสียวหีเอาลิ้นแทงเข้าไปในรูหีแม่หน่อยซิ ซี๊ด หี หีน้ำเงี่ยนแม่แตกแล้วหนูจ๋า” ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหว ปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาเขาก็ดูดเลียน้ำเงี่ยนฉันจนหมดแต่ก็ยังคงเล่นและเลียหีฉันต่อแล้วเอวนิ้วของเขาสองนิ้วสอดเย็ดเข้าไปในรูหีทำให้ฉันเงี่ยนขึ้นมา อีกจนต้องเด้งหีรับกับการซอยนิ้วเย็ดหีแม่ของเขา

“โอ้ยซี๊ดลูกจ๋าน้ำหีแม่น้ำเงี่ยนแม่แตกอีกแล้ว หนูจ๋าแม่เงี่ยนจัง อยากมากๆ เลยลูกเอาควยของลูกเย็ดหีแม่เถอะแม่อยากโดนควยลูกเย็ดหี” ลูกชายฉันเขาก็ลุกขึ้นแล้วมานั่งคุกเข่าตรงหว่างขาฉัน ฉันก็ถ่างขาทั้งสองข้างของฉันออกเพื่อให้รูหีอ้าเปิดรับควยที่จะทะลวงเย็ด ลูกชายฉันเขาก็จับควยเขาเอาหัวควยมาถูที่ร่องหีแล้วดันควยเย็ดเข้าไปในรูหีฉัน แต่ด้วยขนาดที่ใหญ่ควยเขาเข้าไปได้แค่มิดหัวควยฉันก็เจ็บจนทนไม่ไหวทั้งๆ ที่เงี่ยนมากๆ

“โอ้ยลูกจ๋าหยุดก่อนแม่เจ็บหี ควยลูกใหญ่มากเลยคับแน่นรูหีแม่จนหีแม่จะแหกแล้ว” ฉันร้องด้วยความเจ็บแต่ทั้งๆ ที่เจ็บฉันก็ยังร่อนหีและเด้ง หีให้ลูกชายฉันเย็ดหีแม่เขาด้วยความเงี่ยน ลูกชายฉันเขาก็ค่อยๆ คลึงควยกับเม็ดแตดและดูดเม้มหัวนมจนน้ำเงี่ยนฉันแตกอีก เขาก็ดันควยเย็ดเข้าไปจนได้ครึ่งท่อนควย ฉันเจ็บจนทนไม่ไหวต้องให้เขาหยุดแทงควยเข้ารูหีและให้เขาเอาควยออกเพราะ มันแน่นคับหีและเจ็บไปหมด

เขาก็ค่อยๆ คลึงควยกับเม็ดแตดฉันและค่อยๆ ดึงควยออกช้าๆ ควยครูดกับเม็ดแตดจนฉันเสียวสุดอีกพร้อมกับน้ำเงี่ยนแตกทะลักออกมาอีก ฉันก็เลยแอ่นหีตามควยเขาขึ้นไปเขาเห็นฉันแอ่นหีตามควยและมีน้ำเงี่ยนทะลัก ออกมาเขาก็เลยทะลวงควยเย็ดหีฉันพรวดเดียวมิดท่อนควยจนหัวควยเขาเข้าไป กระทุ้งกับปากมดลูกฉันเลยฉันต้องร้องลั่นด้วยความเจ็บที่โดนควยเขาทะลวงรูหีทีเดียวมิดควย

เขากดควยแช่อยู่อย่างนั้นแล้วก็ค่อยๆ สาวควยเย็ดหีแม่เขาจากช้าเบาๆ จนเห็นฉันเริ่มชินกับความใหญ่ยาวของควยเขา เขาก็เริ่มสาวควยเย็ดหีฉันยาวขึ้นและเร็วขึ้นส่วนฉันเองไม่ได้เจอควยจริงๆ มานานและมา เจอขนาดใหญ่ถึงใจก็ทำให้เงี่ยนจนหายเจ็บ ”ซี๊ดๆๆ หีหี ลูกจ๋าเย็ดหีแม่แรงๆ หน่อย ลูกจ๋าควยหนูยาวใหญ่เย็ดหีแม่มันดีจัง เย็ดแรงๆ อีกทะลวงควยเย็ดหีแม่ให้แหกเลยลูกจ๋าอย่างนั้นละมันดีจังโอ้ยซี๊ดน้ำแม่แตกอีกแล้วเย็ดแรงๆ เลย”

ลูกชายฉันทะลวงควยเย็ดหีฉันจนน้ำเงี่ยนฉันแตกไม่รู้กี่รอบจนในที่สุด “ซี๊ดคุณแม่หีคุณแม่ดูดตอดควยผมแรงและถี่จังโอ้ยซี๊ด น้ำจะแตกแล้วซี๊ดน้ำแตกแล้ว” “ซี๊ดผัวขาเมียก็น้ำเงี่ยนแตกแล้ว” ลูกชายฉันอัดควยเย็ดเข้าไปสุดๆ จนหัวควยกระทบปากมดลูกฉันดังกึกแล้วลูกชายฉันก็ฉีดน้ำควยของเขาแตกในเข้าไปในโพรงหีฉัน มันพุ่งแรงมากจนเข้าไปในโพรงมดลูก จนฉันรู้สึกร้อนวาบในท้องน้อยเลย ลูกชายฉันก็ซอยควยเย็ดหีฉันรีดน้ำควยอีกห้าหกที

ฉันเองน้ำเงี่ยนก็แตกทะลักออกมาชะโลมควยลูกชายฉันจนเยิ้ม แล้วลูกชายฉันก็นอนซบกับอกฉันโดยที่ควยยังเสียบคาอยู่ในรูหีฉันและบอกว่า “หีคุณแม่นี่เย็ดมันดีจังยิ่งเย็ดยิ่งมันทั้งดูดทั้งตอดแรงมากเลย” เขานอนพักอยู่สักครู่ก็จับฉันนอนตะแคง โดยควยเขาก็ยังคาอยู่ในรูหีฉันตอนนี้ฉัน นอนตะแคงโดยที่ลูกชายฉันยืนคร่อมขาฉันอยู่ข้างหนึ่งควยก็ยังเสียบคารูหี

เขาจับขาฉันอีกข้างหนึ่งขึ้นบนบ่าทำให้หีฉันแหกอ้ามากขึ้นแล้วเขาก็เริ่มทะลวงควยเย็ดหีฉันต่อโดยที่ไม่ได้เอาควยออกจากหีเลย น้ำควยก็ยังอัดแน่นอยู่ในรูหีฉันเขาเย็ดหีฉันจนน้ำควยแตกเป็นครั้งที่สองในโพรงหีฉัน แล้วก็จับฉันนั่ง คุกเข่าโก้งโค้งแล้วเย็ดหีฉันทางด้านหลัง ก่อนจะขอเย็ดตูดฉัน ตอนแรกฉันก็ลังเลแต่ก็อยากลอง เลยให้เขาเย็ดโดยใช้วาสลีนชะโลมควยเขากับรูตูดฉัน

ตอนแรกเข้ายากมากแต่พอเข้าแล้วฉันก็รู้สึกทั้งแสบ ทั้งเจ็บ ทั้งเสียวอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน จนฉันตาเหลือกร้องออกไปดังลั่น โอ้วอ้าวๆๆๆ จนเขาหลั่งน้ำเงี่ยนเป็นครั้งที่สามใส่รูตูดฉัน ส่วนฉันนั้นน้ำแตกไม่รู้กี่สิบครั้งแล้ว หลังจากน้ำควยเขาแตกครั้งที่สามเราก็หยุดพักและไปล้างหีล้างควยกันแล้วกลับมานั่งแก้ผ้าคุยกัน วันนั้นลูกชายฉันมอบความเป็นผัวให้กับฉันเกือบสิบครั้งฉันเองก็น้ำแตกหลายสิบครั้งสมกับที่อดอยากห่างเหินควยมานาน

หลังจากนั้นฉันกับลูกชายก็แอบหาความสุขด้วยการแอบเย็ดกันเรื่อย ๆ มาโดยที่ไม่ให้ผัวรู้ แถมตอนหลังฉันให้ลูกชายชวนเพื่อนที่ไว้ใจได้ มาร่วมกันลงแขกเย็ดฉันแบบเย็ดทั้งหีทั้งตูดพร้อมกันปากก็อมดูดควยไปด้วย แล้วก็ปล่อยน้ำควยแตกคาปากฉันเลย ฉันกลืนกินมันอย่างมีความสุขไม่รังเกียจแม้กลิ่นมันจะคาวๆ บ้าง บางทีก็มาครั้งละสี่คนบ้างห้าคนบ้าง มากที่สุดก็เคยถึงยี่สิบคน

มันเป็นความสุขที่ฉันไม่เคยได้รับมาก่อนจนบรรยายไม่ถูกเลยค่ะ แล้วมันก็ยังทำให้ฉันดูสาวดูสวยเปล่งปลั่งกว่าคนในวัยเดียวกันโดยลืมไอ้แก่ผัวฉันไปเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More