สมมาตรได้เย็ดหีป้าจนแตกใน

เหตการณ์ที่ทำให้สมมาตรได้เย็ดหีป้าจนแตกในแบบงง ๆ เกิดขึ้นในวันหยุดยาวที่ผ่านมา “ป้าเข้ามาทำอะไรที่ห้องผมครับ” สมมาตรเด็กหนุ่มวัย 17 ถามป้าคนสวยของเขาด้วยความตกตะลึง เมื่อเห็นร่างอวดอัดเปลือยเปล่าของบุญงามหม้ายสาวใหญ่วัย 50 เศษ “ก็จะมาให้แกเย็ดหีป้าไง” “แกเป็นหลานฉัน แกก็ต้องช่วยทำให้ฉันมีความสุขสิ” บุญงาม กล่าวกับหลานชายของเธอด้วยสีหน้าแววตาที่เต็มไปด้วยความเงี่ยน เขาใช้สายตาพินิจไปที่เต้านมขาวผ่องอันใหญ่โตมโหฬารหัวนมสีน้ำตาลแดงก็ใหญ่เช่นกัน

ขนหมอยดกดำสนิท แล้วบุญงามก็เอามือดึงกางกางขาสั้นที่ใส่นอนของสมมาตรออก จากนั้นเธอก็เอาปากอมไปที่ควยของสมมาตรเข้าๆ ออกๆ แล้วอมเลียไปที่ไข่ของหลานชายสลับกัน สมมาตรรู้สึกเสียวซ่านอย่างมากจนกลั้นไม่ไหว ต้องร้องครวญครางออกไปลั่นห้องดัง โอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ โอ๊ยเสียวควยจังป้าดูดควยมันจริงๆ บุญงามถอนปากออกมาจากควยสมมาตรแล้วเลื่อนไปที่แผ่นอกอันล่ำสันของหลานชาย

พร้อมกับดูดไปที่หัวนมสลับกันทั้งสองข้างจนสมมาตรรู้สึกเสียวซ่านอีกครั้ง สมมาตรจับบุญงามพลิกตัวนอนหงายแล้วเขาไซ้ไปที่ซอกคอ แล้วขยำไปที่เต้านมขนาดมหึมาเต่งตึงขาวผ่องที่หย่อนคล้อยเพียงเล็กน้อยเท่านั้น พร้อมกับก้มลงดูดเลียไปที่หัวนมมหึมาสีน้ำตาลแดงแล้วใช้ปากเม้มดึงหัวนมจนยื่นยาวตามที่ปากดึงอย่างเมามันหิวกระหายสลับกันไปมา

บุญงามเริ่มเสียวกระสันต์ร้องครวญครางเล็กน้อย สมมาตรเลื่อนลงมาจูบเลียที่หน้าท้องขาวนวลที่มีรอยแตกเพียงเล็กน้อยตามอายุขัย แล้วเขาก็เลื่อนลงมาถึงปื้นหมอยดกดำเหมือนสาหร่ายที่ขึ้นปกปิดรูหีจนมิด สมมาตรสูดกลิ่นหีด้วยความชื่นใจแล้วใช้มือแหวกรูหีแลบลิ้นเลียไปที่รูหีสลับกับเม็ดแตดไปมาจนเริ่มเมื่อยลิ้น บุญงามร้องครวญครางดัง ซี้ดซ้าดๆๆๆๆๆ โอ๊วอ้าวๆๆๆ โอ๊ยเสียวหีจังเลย เลียหีเก่งจริงๆ หลานฉัน เย็ดหีป้าเลยเถอะ !!!

สมมาตร เลื่อนไปดูดนมบุญงามสลับไปมาอีกครั้ง แล้วเอาควยให้บุญงามอมจนแข็งเต็มที่ เขาจึงเอาควยดำมะเมื่อมขนาดใหญ่ยาวกว่าคนวัยเดียวกันทิ่มพรวดเข้าไปที่หีของบุญงาม ป้าของเขาสะดุ้งเล็กน้อย แต่ก็ปล่อยให้เขาดันควยเย็ดหีป้าเข้าออกในรูต่อไปจนรู้สึกเสียวอย่างรุนแรงจึงต้องร้องครวญครางออกไปอีกดัง !!!ซี้ดซ้าดๆๆๆๆๆ โอ๊วอ้าวๆๆๆ!!! แล้วเขาก็ชักควยออกจากหีบุญงามดังโบ๊ะ แล้วจับบุญงามพลิกตัวเพื่อจะเย็ดในท่ากวางเหลียวหลังทางด้านหลัง

ควยใหญ่ยาวของเขากระแทกหีบุญงามดังป๊าบๆๆๆ จนทั้งนมทั้งก้นขนาดมหึมาของบุญงามสั่นกระเพื่อมราวกับคลื่นซัดหาฝั่ง แถมเอานิ้วช่วยบี้เม็ดแตดเพิ่มความเสียวให้บุญงาม จนร้องครวญครางดัง!!! ซี้ดซ้าดๆๆๆๆๆ โอ๊วอ้าวๆๆๆ!!! เขารู้สึกได้ถึงการตอดตุ๊บๆๆๆของหี บุญงาม จากนั้นสมมาตรกลับนึกพิเรนทร์อยากลองอะไรแปลกๆ หน่อย เลยขอเย็ดตูดบุญงาม บุญงามก็อยากลองโดนเย็ดตูดเหมือนกันก็เลยยอม

แล้วสมมาตรก็เอาเควายเจลมาทาควยที่กำลังแข็งปั๋งกับที่รูตูดของบุญงาม เขาทิ่มควยพรวดเดียวก็เข้าไปในรูตูดของบุญงาม บุญงามสะดุ้งนิดหนึ่ง แต่ก็ปล่อยให้กระแทกควยใส่ตูดต่อไปอย่างเมามัน สมมาตรเอามือมาถูที่หีของบุญงามอีกครั้งเพื่อเพิ่มความเสียว บุญงาม คราง ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆ บอกว่า “โอ๊ย!!!! เสียวตูดจังโอ๊ยๆๆๆซี้ดซ้าดๆๆๆๆ ป้าเสียวเหลือเกินหลานรักโดนทั้งหีทั้งตูด โอ๊ย!!!!”

“หลานเย็ดหีป้าเก่งจริงๆ โอ๊ย!!!! ป้าไม่โดนเย็ดหีมาเป็นสิบปีแล้ว โอ๊ย!!! วันนี้โดนเย็ดทั้งหีทั้งตูดเลย !!!!” บุญงามพลั้งปากพูดออกมา พร้อมกับบอกว่า “ป้าจะเสร็จแล้ว โอ๊ย!!!!” สมมาตรที่กำลังเสียวควยเต็มที่ก็บอกว่า “โอ๊ย!!!! ป้าครับ น้ำผมก็จะแตกเหมือนกัน” พร้อมกับควยก็พ่นน้ำข้นขาวแตกในเอ่อล้นเข้าไปในรูตูดของบุญงามจนเยิ้มออกมานอกรูตูด จากนั้นสมมาตรก็เย็ดหีป้าต่ออีกสี่รอบเล่นเอาฟ้าเหลืองเลยทีเดียว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More