ทหาร หารพยาหงี่ อารมณ์เปลี่ยว

เรื่องเสียว ทหาร หารพยาหงี่ อารมณ์เปลี่ยว

สวัสดีครับทุกท่านที่เป็นสมาชิกของชมรมนี้ ผมมีโอกาสเข้ามาอ่านเรื่องในนี้ ผมก็เลยอยากหยิบเรื่องจริงของผมมาเล่าให้อ่านกันบ้างเป็นเรื่องที่เกิดกับผมเอง เรื่องแรกเลย ตอนเด็กและวัยรุ่นผมไม่มีประสบการณ์เรื่องเพศมากหรอกครับ จนผมเกณท์ทหารแล้วเข้าไปรับราชการที่ จ.บุรีรัมย์ ร.23 พัน 4.ไม่บอกปีนะครับจะชัดเจนมากไปจะทำให้ผู้อื่นเสียหาย ผมฝึกทหารผมตัวเล็กที่สุดในกองพันคืออยู่หมวดที่ 4 หมู่ที่ 4 และคนที่ 4 จากท้ายแถว แต่ความสามารถของผมนั้นเกินตัวครับ ผมถูกเลือกจากผู้ฝึกให้เป็นหัวหน้ากองร้อยไปเดินออกคำสั่งอยู่หน้ากองร้อยหน้าหมวด 1 ที่ตัวหยั่งกับยักษ์ หลั่งจากฝึกจบผมถูกแมวมองคือ ผบ. หมวดที่เพิ่งจบจาก จปร. ทาบทามให้ไปอยู่กับ ผบ. ร้อยที่หนุ่มที่สุด หล่อที่สุดและเฮี้ยบที่สุดของกองพัน คือผู้กอง ย. หรือผู้กองเอ๊กซ์ ทึ่ใครๆ ก็หวาดกลัว แต่ผมก็รับปากไปอยู่ที่เรียกว่าทหารประจำตัวนั่นแหละครับ (ไม่มีระเบียบกำหนดให้ทำได้แต่ก็ทำกัน)

อยู่แรกๆก็ธรรมดาครับพอเดือนที่สองผมถึงรู้ว่าผู้กองมีเมียแล้วแต่รับราชการเป็นพยาบาลที่ รพ. ตำรวจ ยศ เธอตอนนั้นก็ รตท.ชื่อ น. อายุราว 29-30 ลบไม่บวกน่าจะ 2 ปี คุณนายจะเป็นฝ่ายไปหาผู้กองเองคือเธอไม่ใช่คนสวยครับ หน้าตาออกหมวยพื้นๆ ทั่วไป เท่าที่รู้คือเธอจับผู้กองแต่ง ส่วนผู้กองเหรอครับ เป็นหนุ่มเนื้อหอมในจังหวัดเลย แกไปเที่ยวคาเฟ่ฃึ่งในตอนนั้นถือว่าหรูมีระดับมากใครต้องแย่งกันจีบนักร้อง ผู้กองผม แกชนะครับ นักร้องที่เป็นดาวขวัญใจคนทั้งบุรีรัมย์ตอนนั้นคือ แบบ (ขอปิดชื่อจริง) ผมเรียกเธอว่าคุณผู้หญิงฃึ่งเธอชอบมาก ผู้กองจะพาเธอไปบ้านพักเกือบทุกวันที่คุณนายไม่มา และสิ่งที่ทรมานผมที่สุดคือเสียงเธอไม่ดีเฉพาะเวลาร้องเพลงครับ ผมต้องทรมานนอนฟังเสียงเธอตอนดึกๆ ทุกคืนที่เธอเอากับผู้กองเอ๊กซ์อยู่บ้าน
“อูยยย………พึ่เอ๊กซ์จ๋า……..ซี๊ดดด…… แรงๆ เร็วๆ ๆ โอ๊ยยย…….เสร็จแล้ว” เป็นเสียงเธอคนเดียวล้วนๆ เลย ผมฟังเสียงอย่างสุดแสนทรมานครับไม่กล้าแอบดู ก็รู้อยู่ พี่เอ๊กซ์ของเธอ เฮี้ยบ โหดแค่ไหน

มันเป็นเรื่องตอนนี้ครับ คือคุณนายเริ่มรู้แล้วว่าผัวเธอมีเมียน้อย ทั้งคู่เริ่มมีปากเสียงกันแต่คุณนายเป็นพวกเก็บกดน่ะครับเธอไม่กล้าเถียงผัวเธอมากนักจึงเก็บความช้ำไว้ในอกเรื่อยมา แล้วผู้กองก็ไม่สนใจเธออีกด้วย ไม่แม้เวลาเธอมาก็ยังไม่เอาเธอ เครียดมั้ยล่ะท่าน (ผมว่าเพราะเธอไม่มีลีลาและไม่เร้าใจ)
มีอยู่ครั้งนึงเธอนัดผู้กองไว้ว่าจะพาเพื่อนมาเที่ยวแต่ผู้กองก็ไม่อยู่บ้าน ให้ผมบอกเธอว่ามีราชการสนามด่วนแล้วก็ออกชายแดนไปที่ช่องพระพลัย พอเพื่อนมาเธอก็หน้าแตก เป็นอย่างนี้มาก่อนแล้วนะ แต่คราวนี้เพื่อนที่มาเป็นคู่แค่สองคนชายหญิงเป็นคู่ขากัน พอกลางคืนเข้านอนไม่ทันไร ทั้งคู่ก็เริ่มบรรเลงโดยไม่สนใจใคร บ้านพักนายทหาร มีสองชั้น ชั้นบนมีสองห้องแยกซ้ายขวา ที่บรรไดห้องผู้กองอยู่ทางขวา ห้องให้แขกนอน อยู่ทางซ้าย สองคนทำกันชนิดได้ยินเหมือนได้เห็นไม่ว่าจะเสียงเลียแตด เสียงคราง เสียงดูดนม รวมถึงเสียงกระเด้ากันมันชัดเจน ขนาดผมนอนอยู่ข้างล่างยังรับรู้หมดแล้วคุณนายซึ่งเปล่าเปลี่ยวอยู่ตรงข้ามกันจะขนาดไหน
พอวันรุ่งขึ้นเป็นวันอาทิตย์ที่ต้องกลับ ผมตื่นแต่เช้า และคุณนายเดินลงมามองหน้าผมเหมือนอยากรู้ว่าผมได้ยินเสียงเพื่อนเธอรึเปล่า
“ไง ฟลุ๊ค นอนหลับสบายดีมั้ย”
“สบายดีครับ”
“ชั้นไม่พาเพื่อนมา ลำบากเธอนะ”
“ไม่หรอกครับเป็นงานของผมอยู่แล้ว”
“ฮื่อ ก็ดี งั้นช่วยชงกาแฟ และทำขนมปังให้สามชุดนะเดี๋ยวเพื่อนชั้นจะได้ลงมากิน”
“ครับ” วันนั้นเธอคุยกับเพื่อนแล้วบอกให้ไปเที่ยวกันเองและกลับเลย ส่วนเธอจะลางานสักวันสองวัน เพื่อนเธอกลับไปเธอก็อยู่บ้านดูทีวีอ่านหนังสือจนวันจันทร์ที่ผัวเธอบอกไว้ว่าจะกลับแต่ก็ไม่มา ผมรู้แล้วเพราะผู้กองโทรศัพท์เข้ากองร้อยให้ทหารทำทีเอาแฟ้มมาเสนอเซ็นต์ที่บ้าน ผมบอกว่าผู้กองไม่อยู่ ทหารก็ยักคิ้วกับผมแล้วกลับไป เย็นวันนั้นคุณนายร้องไห้ และเข้าไปรื้อชุดนอนกับชุดลำลองของคุณผู้หญิงที่แขวนในห้องตรงข้ามห้องเธอเอามีดทำครัวไปตัด ซวยแน่กู ผมคิดในใจ จึงรีบวิ่งขึ้นไปเพื่อจะห้ามเธอไม่คิดอย่างอื่นหรอกครับ เพราะผมซวยแน่ถ้าผู้กองรู้ว่าผมไม่ห้ามเธอ แต่ผมขึ้นไปเห็นเธอสะบัดมีดเฉือนผ้าฉับๆ ขืนเข้าข้างหน้าไอ้ที่จะขาดคือตัวผม ผมจึงอ้อมเข้าข้างหลังเธอยื่นมือไปจับมือที่ถือมีดของเธอ
“คุณนายครับ อย่าทำอย่างนี้เลยครับ ไม่มีประโยชน์อะไร”
“พี่เอ๊กซ์ใจร้าย ฮือ ฮือ”
“คุณนายครับ ขอมีดผมเถอะครับ”
ผมเอื้อมมือในลักษณะโอบหลังเธอไปจับมีดและผ้าคนละข้าง เท่านั้นแหละครับ เธอจับมือข้างที่ถือมีดของผมไว้ และซบหน้าร้องไห้สะอื้นอย่างรุนแรง
” ฮือออ……ฟลุ๊ค เธอเห็นมั้ย เขาไม่สนใจชั้นเลย”
ผมพูดไม่ออกหรอกครับตอนนั้น ก็ร่างที่อยู่กับผมลักษณะเกือบจะกอดกันอยู่แล้ว เป็นร่างของผู้หญิงสาววัยไม่ถึงสามสิบเต่งตึง ขาว เนียน ถึงไม่จัดว่าสวยมากแต่ก็ไม่ขี้เหร่นะครับ และผมก็หนุ่มฉกรรจ์ไม่ได้เจอผู้หญิงมามากและนานแล้ว ฟิวส์ขาดเลยครับผมรั้งตัวเธอมาแนบอก
“คุณนาย อย่าร้องไห้เสียใจเลยครับ ค่อยๆ คิด ผมว่าเดี๋ยวจะมีทางออกที่ดีเอง”
“ฮือออ เธออยู่นี่เธอก็พูดอย่างนี้”
เธอสะอื้นหันมาซบ อกผม ผมเลยโอบเธอไว้ เธอก็ไม่ขัดขืน ก้มหน้าสะอื้นกับอกผมอารมณ์ผมกระเจิงแล้วลืมความกลัวทั้งหมด และเธอก็คงมีอารมณ์เช่นกัน หน้าเราเลื่อนหากันอัตโนมัติ พอผมจูบเธอก็ตอบสนองทันที ผมจึงเริ่มเอามือล้วงในเสื้อชุดคลุมใส่อยู่บ้านของเธอ เธอไม่ใส่ยกทรง อกขนาด 35 นิ้วของเธอเด้งเต็มมือผม
“ฃี้ดด…….เธอจะทำอะไร ฟลุ๊ค”
” ผม ผมทนไม่ไหวแล้วครับคุณนาย”
” เธอไม่กลัวเหรอ”
” แล้วแต่คุณนายจะปรานีเถอะครับ”
พูดจบผมก็บีบหัวนม ไซร้จูบซอกคอเธอลงไป พร้อมกับถอดเสื้อคลุมเธอออก เธอช่วยเบี่ยงตัวให้ พร้อมครางซี๊ดด โน้มคอผมไปจูบเองเลย
“ฟลุ๊คจ๋าาา………..ชั้นทรมานจังเลย ฉันไม่ดีตรงไหน พี่เอ๊กซ์ เค้าถึงไม่สนใจ”
” คุณนายมีเสน่ห์ มากครับ ไม่นานผู้กองต้องกลับมา”
ตอนนี้ร่างคุณนายเปลือยต่อหน้าผมแล้วร่างเธอขาวผิวเนียนมาก นมใหญ่คล้อยตามแรงโน้มถ่วงนั้นน่าดูดผมไม่รอช้า ดูดกินทันที
” ซี๊ดดดด………. โอยฟลุ๊ค จ๋าาา……. เสียวจัง”
ผมรีบถอดเสื้อผ้าตัวเองแบบแชมป์ถอดเร็วอายละครับ ผมทำกับคุณนายลักษณะเรียกว่าตะกรามครับ มันเป็นแรงอัดของพลังหนุ่มที่มันเครียดสะสม อั้นมานานและคงกระตุ้นอารมณ์คุณนายสุดขีดเหมือนกัน ทำให้เราไม่มีความยับยั้งชั่งใจเหลืออยู่เลย ร่างเปลือยของเรากอดกันแน่น ผมก้มลงดูดหัวนมเธอลิ้นควานไปรอบฐานนม มือขวาบีบนมซ้ายอย่างรุนแรง ร่างเธอแอ่นรับราวกับอยากจะให้มันละลายไปกับมือผม
“อูววว……ซี๊ดดด….. อ่าาา….. อึยย ยยะ” ไม่เป็นภาษาคนแล้วเสียงคุณนาย เราไม่พูดอะไรมาก ผมลากลิ้นไล่ตามหน้าท้อง จูบเนินหัวเหน่า หีเธอเป็นพูนูนสวย ขนขึ้นรอบแคมดำสนิทเป็นเส้นละเอียด ติ่งแตดเธอ เป็นเม็ดเล็กพอลิ้นดุนได้ ฃึ่งพอโดนลิ้นเท่านั้น คุณนายเด้งหีบดเข้าหน้าผมทันที
” โอ้ววว……วาวว………ฟลุ๊คจ๋าาาา…… รักชั้นมั้ย”
” รักครับ”
” แต่พี่เอ๊กซ์ ไม่รักชั้นเลย”
” ปล่อยแกสักพักเถอะครับ เดี๋ยวคงเบื่อ”
” เธอว่าชั้นผิดมั้ย”
” ”
” ทำไมไม่พูด”
” คุณนายไม่ผิดหรอกครับ ผมผิดเองและขอรับผิดทุกอย่าง” ความหน้ามืดทำให้ผมพูดออกไป รับไม่อยู่หรอกครับ ผู้กองพก.45 หรือ 11 มม. และยิงแม่นที่สุดของรุ่นตามประวัติในหนังสือรุ่นของแกที่ผมเคยเปิดอ่าน
“ฃี้ดด….ฟลุ๊คจ๋าาา……เลียลึกๆ หน่อยเสียวจะแย่แล้ว ทำเถอะ”
ไม่ต้องขอก็พอดีล่ะครับผมโหย่งตัวขึ้นจับควยขนาด 6X5 นิ้วจ่อที่ร่องหีคุณนายแล้วกดพรวดเดียวมิดด้ามมันแทรกเข้าได้แต่ยังไม่หล่อลื่นเต็มที่ปรากฏว่าปลายถอกผม”ถึงกับฉีกเหมือนเปิดบริสุทธิ์” แต่ไม่รู้สึกหรอกครับตอนนั้นมีแต่ความเงี่ยนอย่างเดียว เดินหน้ากระเด้าใส่หีคุณนาย พลั่บ พลั่บๆๆๆ กระแทก รุนแรง คงสะใจเธอ ถึงกับเอาขาเกี่ยวปลายสะโพกผม สองมือจับแขนผมยกตัวเด้งสะโพกสู้ควยผมเต็มที่
“อื๊ยยย……..ซี๊ดดด…….อ้ะ อ้ะ อ้ะ” คุณนายผงกหัวขึ้นมอง เสียงที่ลอดออกมาดังตามแรง และจังหวะกระแทกของควยผมที่วิ่งเข้าออกในรูหีเธอ ผมก้มมองควยตัวเอง เกร็งควยให้แข็งสุดขีดเพื่อจะแข่งกับผัวเธอ (จินตนาการ) ก้มจูบกับเธอซึ่งตอบสนองอย่างดี
” อึ้ม อึ้ม อึ้ก อึ้ก ฟลุ๊คจ๋าาาา…….ใกล้แล้ววว”
” ฟืด ฟืด” เสียงหายใจเหมือนควายเปลี่ยวของผมที่กัดฟันกระแทกควยใส่หีเธอ
” เอ้อะ เอ้อะ อ้อะ ออออกก…..ออกก………แล้วว”
เธอเสร็จคาควยที่กระแทกไม่หยุดของผม เธอยกตัวบดหีอัดเข้าหาผมพยายามจะให้ผมหยุดจังหวะกระเด้า แต่ผมก็ใกล้แล้วและออกยากผมจึงสปีดควยเย็ดต่ออีก
“อั้กก…อั้กก…พะ…พอ..กะ…ก่อน…ซะ…ซี๊ดด….สะ….เสียวววว….ไม่ไหวแล้ว โอยย..โอยย…จ๊วบบ..กรึ้บ” เสียงสุดท้ายนี่คือเธอกัดผมที่ริมฝีปาก หลังจากกอดคอยกตัวจูบผมจังหวะที่ผมฉีดน้ำกามเข้ารูหีเธอ ปากผมเลือดซิบเลย แต่หีเธอตอดแรงมากเธอเกร็งตัวกอดผมแน่นสองขาเกร็งล็อคเอวผมไว้เกือบ 3 นาทีขมิบรูหีตอดควยผมตลอดเป็นการถึงจุดสุดยอดของเธอที่รุนแรงและยาวนานที่สุดในชีวิต (เธอบอกผม) เธอบอกกับผมในคืนนั้นว่าเธอปล่อยตัวและอารมณ์กับผมหมดเปลือก ซึ่งไม่กล้าทำกับผู้กองจนส่งผลร้ายกับตัวเอง ทำให้ผัวไม่หลงเสน่ห์กามเธอ ผมจึงเล่าให้เธอฟัง ถึงเสียงและลีลาของคุณผู้หญิงให้เธอฟังและบอกให้เธอทำกับผู้กองโดยค่อยๆ ปรับทีละน้อย
คืนนั้นด้วยความอัดอั้นและเรี่ยวแรงที่เก็บกดของผมและเธอเราเย็ดกันอีก 5 รอบผมถึงกับสลบคาห้องนอนผู้กองเลย ดีที่ผู้กองไม่กลับ แต่เธอก็ลุกไหว ราวแปดโมงเช้าเธอลุกทำอาหารและปลุกผมกินข้าวกับเธอตอนเที่ยง ตลอดหนึ่งปีที่อยู่บ้านผู้กอง ผมมีโอกาสเย็ดคุณนายอีก 3 ครั้งตอนผู้กองออก ร้อย ร. ( กองร้อยทหารราบภาคสนาม)

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More